Almost Real~ (one shot)

505 12 24
                                    

Title: Almost Real~

 Yuna!! para sayo to, ewan ko kung pasado sayo. haha hindi din nasunod yung plot na naisip ko.. pero eto na lang muna ngayon!! XD

--------

*Kring!!* *Kring!!*

Narinig ko ng tumunog ang alarm clock ko na naka pwesto sa table na katabi ng kama.

Inabot ko na ito at pinatay dahil masakit na sa tenga.

Nag inat na ako kahit ang gusto ko pa ay matulog talaga.

"Hmmmmm...." sabi ko sabay stretch ng mga kamay at hikab.

Tumingin ako sa gilid ng kama tapos bigla akong napangiti.

"Good morning hubby ko. Ehehehe"

Sinabi ko sa kanya na may halong kilig pa. Sinagot naman nya ako ng ngiti. Lagi talagang naka smile ang hubby ko kaya ang cute nya eh! Nakakahawa at nakakaganda ng umaga.

Dumiretso na ako sa banyo at naligo na kahit 5 am palang at 7:30 pa ang pasok ko.

Humarap muna ako sa salamin para mag toothbrush pero sa halip na kunin yung toothbrush napangiti ako bigla sa salamin. Naalala ko na naman yung smile nya, gyaaaa~ Ang cute nya!!

Oh well, siguro nagtataka na kayo kung sinong mukang baliw ang nagsasalita ngayon no?

Kahit mukang ewan eto, magpapakilala na ako.

Ako nga pala si Yuna Koizumi, isang dakilang fangirl. Yan, okay na. Haha wala namang interesting facts sa akin kaya name at hobby lang  sinabi ko para atleast alam nyo itatawag sa akin.

Nakatapos na akong maligo at magbihis ng uniform.

Umupo na ako sa study table kung saan naka pwesto yung laptop. Ini-on ko na yun tapos katulad ng dati nag open ng kung ano-anong site na makakasagap ako ng balita tungkol sa kanya.

Half an hour ko din siguro yun ginawa tapos ayun pumasok na ako.

Good mood talaga ako ngayon nakita ko kasi yung smile nya eh. Tapos niretweet nya pa yung tweet ko sa kanya kagabi! Gyaaaa, kinikilig pa din ako!! >////<

Nang makarating na ako sa room wala pang tao. Expected ko na to. 1 hour pa kaya bago magsimula ang klase.

*Yawn* nu ba yan, inaantok pa ata ako. Aga ko kasing nagising!

Naupo na ako sa upuan ko, nilabas ang meTouch at nagsimula na lang manuod ng video ng hubby ko.

Gahd!! Ang handsome nya talaga! >///<

Sana kasi dito na lang din siya nag aaral sa Gakuen Meishiru.

---------------------------

"Class we have an exchange student today. Papapasukin ko na siya but promise me na hindi kayo magwawala ah?" sabi nung teacher namin sa harap na nakakuha ng attention ko.

Ang OA naman nun, exchanged student lang naman tapos  wag mag wawala daw? Sus, kung si hubby ko yun siguro pwede pang pagwalaan! Haha

Pinapasok na nga nung teacher namin yung new student at laking gulat ko kung sino ang nakita kong nakatayo sa harapan ng buong klase ngayon!

"Hello sa inyo, ako nga pala si Samuel Yunwoo from Taiki Academy. It's so nice to be selected as one of the exchange students na mapupunta sa school nyo." sabi nya sabay ngiti, yung ngiti nyang nakakabaliw! Tapos bigla sya sa aking napatingin at nag wink!!! Imagination ko lang ba yun? :'>

Almost Real~ (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon