Author : mình nè :)) Ngớ ^^
Pairing : YulSic *tung bông*
Rating : NC-17
Fic mới đây, chẳng biết ra sao nữa *lo lắng*. Mng ơi ủng hộ mình tiếp nhé ^^
***************************
Chap 1
Tiếng kèn xe vang lên ầm ĩ lẫn vào màn mưa trắng xoá, những bước chân dẫm đạp trên nền đất làm nước mưa văng tung toé, thấm ướt gấu quần những kẻ đi đường đang vội vã chạy tìm chỗ trú. Cô gái trẻ với mái tóc nâu hạt dẻ, nước da trắng hồng ướt sủng vì cơn mưa đột ngột, đứng run rẩy dưới mái hiên nhà chờ xe bus. Áo cô gái bị ướt một mảng lớn, làm lộ ra da thịt trắng nõn lấp ló gợi cảm bên trong làn áo sơmi mỏng manh.
Nhà chờ xe bus thưa thớt người, lác đác những cô cậu sinh viên ngồi chờ chuyến xe cuối. Từng dòng người nhanh chóng tản đi vì mưa và vì họ cần phải về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhưng riêng cô gái nọ lại chỉ biết im lặng đứng nhìn mưa rơi.
_ Nhìn cô hình như là người mới đến đây, phải không?
_....
_ Xin lỗi vì đường đột, nhưng tôi thấy cô đứng đây đã lâu nhưng lại ko hề có ý rời đi.
_ ....
Chàng trai với dáng vẻ hiền lành thân thiện bắt chuyện với Jessica. Cảm thấy cô dường như đã đứng đây rất lâu nhưng đôi mắt nâu trong veo trên khuôn mặt ngây thơ xinh đẹp ấy chỉ lo ngắm nhìn những giọt mưa rơi tan mà ko hề bận tâm trời đã dần khuất bóng làm chàng trai kia tò mò và có chút bận tâm.
_ Cô...không nói được sao ?
Cái gật đầu khẽ của Jessica làm chàng trai thoáng giật mình và bối rối.
_ Xin lỗi...tôi không biết...cô không nói được...
Đáp lại cái nhìn khá lúng túng, Jessica chỉ mỉm cười nhẹ, có lẽ đối với cô việc này cũng không có gì phải khó chịu.
_ À...nếu cô không phiền, tôi có thể...
Chiếc xe bus dừng lại trước mặt hai người, chờ đợi lượt rước khách cuối cùng trong ngày. Chàng trai kia chắc chắn phải rời đi nếu không mún đứng đây ngủ qua đêm, đành từ biệt Jessica dù rất muốn giúp đỡ cô nhưng Jessica đã từ chối.
Cơn mưa vẫn chưa dứt, thay vào đó trở nặng hơn trước. Jessica bất giác rùng mình, nhận ra người xung quanh cô đã đi hết. Đôi tay vô thức ôm chầm lấy bờ vai đang run rẩy cố níu kéo một chút hơi ấm, Jessica bất lực ngước nhìn những ánh đèn đường chiếu sáng trên kia, lòng mong đợi điều kì sẽ đến với cô tối nay, ít nhất cũng không cần phải qua đêm ở nhà chờ xe bus này.
***
Chiếc ô tô màu đen dừng lại khá lâu phía bên kia đường, tắt hết đèn chiếu hoà mình vào màn đêm đen tĩnh mịch để không ai nhận ra sự hiện diện của nó trên con đường này.
" Cô ta thật giống em, nhưng vĩnh viễn cũng không phải là em."
Cô gái với đôi mắt đen láy ẩn chứa nỗi buồn phía sau cặp mắt kính đen nhìn về nơi Jessica đang đứng, rít lấy một hơi từ điếu thuốc trên tay.
YOU ARE READING
[ShortFic] My girl, là em đó sao ? NC-17 | YulSic Chap 6
FanfictionQuá khứ mang người ra đi khi mọi thứ vẫn chưa được sáng tỏ... Em biến mình thành một người khác, trốn chạy khỏi kẻ đã khiến hai ta xa nhau. Định mệnh trớ trêu khiến em gặp lại người nhưng đổi lại người chỉ lạnh lùng và tàn nhẫn. Người ko nhận ra em...