Read if you want to feel kilig:-)
Amy's POV
Ako nga pala si Amy... Anak syempre ng mga magulang ko. . alangan namang magulang mo. . haha I'm just kidding. .
Seriously, ang mama ko lang naman ang pinakamasarap magluto ng bokayo sa boong SAN JUAN.... Take note. . sa buong SAN JUAN!! Na walang iba kundi si Maria Ofela Consolacion.. ...
Kaya't wag kayong magtataka kung ang palayaw sakin sa school eh. . MISS BOKAYO..
ang papa ko naman ay matagal ng patay. . buti nalang at naging successful yung business ni mama kaya't natutustusan niya lahat ng kailangan ko sa school. . at sa private school niya pa ako pinaenrol. ..eh pwede namang sa public nalang eh....pero mapilit eh. . At syempre. Para makatulong Kay mama. .. mawawala ba yung senaryo kung saan . . ako mismo ang magbebenta ng bokayo sa school?./. . of course kaya nga ako tinawag na miss bokayo eh....
O ilan sayo? Sayo?Tanong ko sa mga estudyanteng nag aabang sakin sa classroom..
Dalawa....
Sakin Amy Lima...
Miss bokayo. . sakin apat. .
Hoy Amy ...
hoy miss bokayo sakin lima...Oh pano bayan
.. Dalawang peraso nalang... Sabi ko sa kanila...MISS BOKAYO¡!!!!!!!!!¡
SAKIN NALANG YAN. .TIMES TWO BAYAD KO KAYA WAG MONG IBIBIGAY SA KANILA... Isang malakas na sigaw mula sa likod ang nagpakalma sa mga estudyanteng nag aagawan sa paninda ko. .OH MY GULAY.... ANG DREAM BOYS ANDITO NA... AT AT... . . ANG GWAAPPOOOO NG CRUSH KO . .... HIYAW ng isip ko. . pero pinagsisikapan Kong wag masyadong pahalata. . . sa kanya... Ang grupo ng dream boys at binubuo Nina
Christoph-siya ang leader ng grupo. .ang pinakagwapo at pinakamatalino sa lahat ng lalaki sa Campus. . . pero. . siya rin ang pina ka arrogante sa lahat. . snob ..
At mainitin ang ulo. .pero kahit na ganyan siya. . mahal na mahal ko. ... <3 <3Si Steven ,Enzo,June, and Pole sila ang mga lalaking mapera na. . GWAPO pa. .at take note,,,, ang tatalino pa...
Miss Bokayo....hhhooooy Amy!!! Gumising ka nga..... Hhooooy. . !!!. nakatulala ka ata? Nakapamaywang na tanong sakin ni Bea. . ang best friend Kong super kung mag alaga. . parang si mama lang ang peg. . hahaha
BINABASA MO ANG
I Love My Greatest Enemy -(Completed)
Acakthis is a story of Amy, a girl who had a long time crush named Christoph,,,, the most popular, handsome, and rich boy in the whole campus. But that boy is the most arrogant person also... lahat ng ayaw niya,,, sinasabi niya,,,lahat ng taong ayaw niy...