ako pala si cj
ako yung taong simpleng tao pero alam mo sa likod ng buhay q dami kong problema ikwkwento ko sa inyo ang buhay kong maraming pag subok ako yung taong tahimik pero kapag nagalit matindi ang ganti..sana bawat sulat ko supurtahan ninyo ha...ngayon araw maiksi muna ikwkwento ko..5
4
3
2
1
isang araw nanligaw ako sa txt lang pag.dating ng 1 week araw2x kami nag tetext ni aikee ang bait2x niya kaya nahulog agad ako sa kanya ..kahit alam kong sa txt lang yun pero inlove ako eh ano gagawin.db>?pero ang alam mahal ko na siya ewan q ba bakit sa txt lang na inlove ako taong 2011 yun tagal na nuh pero hindi jan nag tatapos ang kwento namin..
dj_maromin:elow bhie
carlie anne:elow din.
dj:maromin:kamusta kana kumain kana ba?
carlie:oo naman yes ikaw..
dj_maromin:bhie mahal mo ba ako...
carlie anne:oo naman bakit mo natanong?
dj_maromin:wala lang ayaw ko na kasi masaktan eh lahat ng nagiging gf q niloloko lang ako sana hindi ka ganun sana seryosohin moko..mahal na mahal kita..
carlie anee:ang drama mo naman bhie lasing kaba?
dj_maromin:hindi ha ganito lag talaga ako gusto mo tawag aq eh.
carlie anne:cge tawag ka.
dj_maromin:bhie mahal na mahal kita wag na wag moko iwan ha.
("kausap ko siya habang naiyak ako naririnig pala aq ng kapatid niya")
carlie anne:oh hahaha hehehe
natatawa lang siya habang kausap ko siya na naiyak ako.
hindi ko alam kung seryoso siya sa akin pero patuloy pa rin ako mag mahal sa kanya..
pag ibig eh sabi nga nila gagawin mo lahat para sa taong mahal mo kahit buhay mo ba naka taya.
pag katapos ng 1 week nag txt ako sa kanya...heto na ang nag yari...
dj_maromin:hi bhie,
dj_maromin:bz kaba?
dj_maromin:mag txt ka naman
paglipas nag isang araw. nag txt ako sa kanya pero kahit isang txt wala..
pag-kalipas ng 1 week nag try ako ibang gamit na ibang sim .
dj_maromin:hi
carlie anne:hi din.
dj_maromin:bhie ako ito bakit d ka nag text2x miss na miss na kita..
carlie anne:ikaw pala yan bhie now lang me nag ka load eh pasensya kana...
kung hindi pa ako gagamit ng ibang simcard d pa siya mag rereply.
itutuloy.......