Jenny's POV
Wala na Si Liah. Pero ok lang sakin. Atleast,Andito pa rin si Ella Pati na rin si Kian.
Pasalamat na rin at Nagkabati na kami. So,New Chapter of life Begins. Kaya Wala Nang BAD MEMORIES. And BAD VIBES. I'll Stay Strong. :)
Tama Nga Si Mama. Lahat ng Ito'y May Dahilan. :) Anu Kaya? Malalaman ko rin:)
Ok. OFF TOPIC. Pag-usapan naman natin ang NEW LIFE KO.
--
*Classroom*
Ella: Hey Jenny! Happy ka ata ah?
Ako: Of Course. Atleast,Nagkabati kami.
Ella: Oh. Mamimiss ko talaga sya.
Ako: Ako rin no! Hahaha.
Ma'am Salve: Ok Class Wala Tayong Pasok This 2 weeks. Cge Bye! CLASS DISMISS.
Ako: Huh? No Explanation?. >.<
Ella: Mas Maganda na Yun noh. Kesa Tumagal pa tayo.
Ako: Haha Ikaw Talaga!
Ella: Punta Tayo sa Waiting Shed?
Ako: Cge!
*WAITING SHED*
Ella: Naaalala ko parin yung Last na Kasama natin si Liah Dito.
Ako: Ako nga rin eh. :)
Ella: Umh,May Lovelife ka na?
What? Di Ko Masagot yung Tanong na yan. Pero Pumasok agad sa Isip ko si Kian. Bakit ba?! Haizt. Kainis. Bumibilis nanaman tibok ng Puso Ko! >.< Ano ba to? Sya Ba Yung Sagot sa Tanong ni Ella? No. Hindi Pwede. Friend ko lang sya. Baka Matulad kami dun sa Napanood ko sa TV. Dahil sa Relationship,Nasira yung Friendship.
Ako: Umh. Wala no! Di Uso sakin yan!
Ella: Ako Meron:)
Ako: Sino?
Ella: Si New Classmate natin. si Kian.
Huh? Parang Namawis yung Ilong ko. at Parang may Kinimkim akong Galit kay Ella. No. Hindi Talaga Pwede to!!!!!!!!!!!!!!!! Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!
Ako: Wow! >.< Goodluck!
Then Umalis Ako.
Ella: Wait! San ka pupunta?!
Di ko na sya Pinansin. Umuwi na ako. Pero.... May Lalaki nnaman. Waaaaaaaaaah! Ayoko na! Sino ka bang Stalker ka? Gusto kitang Harapin. Nung Hinarap ko sya,Tumalikod naman sya. Hmm. Pero Parang Mayaman. Ang Ganda kasi ng Sapatos eh. Pero parang nakita ko na yung Sapatos na yun. At Tumakbo ako ng mabilis na mabilis. Then,Pagtalikod ko. Wala na.
Umuwi na ako. And Then Natulog. Pero Bigla akong nagising. May napaniginipan kasi akong May kumidnap daw sakin at pumatay. Takot na takot ako. pero parang may kasunod pa. pero Binitin ko na sa Sobrang Takot. Pero naisip ko,Panaginip ang kabaliktaran ng lahaT:)
Goodnight Liah! Muah!
--------------------------------------------------------------------
End of POV and Chapter