[ONE SHOT] BABY DON'T CRY

342 7 0
                                    

[ONE SHOT] BABY DON’T CRY

Pairing: Kris – Luhan

Category : sad

Au: anonymous (Cám ơn bạn vì đã đóng góp cho wordpress KrisHan)

Cảm hứng từ đây:https://krisluhan.wordpress.com/2012/06/27/fanvid-baby-dont-cry-krishan-ver/#comments

Lấy cốt truyện từ câu chuyện cổ tích Nàng Tiên Cá và bài hát Baby don’t cry của EXO.

 Ngoài trừ chính author! làm ơn đừng mang fic ra khỏi blog

Trong bài hát Baby don’t cry, chàng hoàng tử không hề ngủ mà chàng vẫn thức và đã cầu xin nàng tiên cá hãy lấy đi mạng sống của mình: “ Xin em hãy mang theo trái tim của anh, xin đừng do dự nữa! Tình yêu chỉ kéo dài như ánh sáng  trong chớp mắt. Cứ coi anh như kẻ không quen biết, hoặc giả tưởng như em là một diễn viên. Tất cả những điều 2 ta nói chỉ như những dòng thoại trong một vở nhạc kịch. Vì vậy xin em đừng khóc khi màn đêm đến! Khi bình minh sáng bừng ngoài kia, mọi chuyện sẽ như chưa từng xảy ra. Em cũng sẽ không bao giờ tan vỡ như bọt biển, vì tình yêu của anh dành cho em là mãi mãi. Vì vậy, tình yêu của anh, xin em đừng khóc khi đêm đến nhé!” (trích từhttp://exoticsvn.blogspot.com/)

Summary: Luhan buộc phải dùng con dao sắc nhọn đâm xuyên qua trái tim Kris trước khi Kris cưới người khác và Luhan tan biến thành bọt biển. Luhan đã không có can đảm làm chuyện ấy. Thời khắc này, một bản nhạc réo rắt vang lên…

BABY DON’T CRY

-         Luhan à, hãy giết ta đi !

-         Không, làm ơn đừng mà ! – Luhan ngã khụy xuống, lắc đầu nguầy nguậy, cậu đã quá yêu người này rồi.

Xin em đừng do dự nữa

Hãy nắm chặt lấy trái tim anh này

Hồi còn bé, những trưa ngồi trong lòng mẹ, ta còn nhớ mẹ đã kể cho ta câu chuyện về Nàng Tiên Cá. Lúc mẹ kể đến lúc Nàng Tiên Cá vì hoàng tử mà hi sinh cả cuộc sống mình, ta thật không đành lòng, lại vỗ ngực tự bảo với mẹ nếu ta là chàng hoàng tử đó thì chắc chắn ta sẽ bảo vệ Nàng Tiên Cá, không cho nàng phải chịu sự cay nghiệt. Đến giờ phút này, ta vẫn không hề hối hận vì đã nói câu ấy. Vì thế, Luhan à, đừng chần chừ, đừng suy nghĩ, trái tim của ta…thuộc về em.

Ái tình chỉ là một thứ hào quang xa xỉ

Dù ánh trăng lạnh lẽo khiến cho đôi mắt phải khép lại

Có hay không cái gọi là tình yêu ? Trước đây ta chẳng tin đâu. Người ta nói tình yêu thật đẹp, vậy thì tại sao họ lại khóc vì nó ? Người ta nói tình yêu có màu hồng, nhưng ta chỉ nhìn thấy một màu xám xịt. Ám ảnh bởi câu chuyện Nàng Tiên Cá, từ khi nào ta đã khinh ghét tình yêu. Nhưng kể từ lần đầu chúng ta gặp mặt, ta nhận ra hoa xuân đã nở rộ trong trái tim mình.

Tình yêu thật đẹp

kể từ đó

Em có nhìn thấy ánh trăng ngoài kia không ? Nó thật giống như tình yêu, phát ra ánh sáng lạnh lẽo, trông thật cô độc, nhưng sức hấp dẫn của nó khó có ai cưỡng lại được.

[ONE SHOT] BABY DON'T CRYWhere stories live. Discover now