10 yếu tố quan trọng tạo lên hình tượng một "Mã Mã"

682 10 0
                                    

10 yếu tố quan trọng tạo lên hình tượng một “Mã Mã”:

1. Nụ cười : Mọi người nghĩ tới Mã Mã là nhớ tới những trận cười nghiêng nước nghiêng thành. Mã Mã đc coi là người tạo ra nụ cười tốt nhất
2. Hai mặt: Tức nổ mắt những vẫn cười nhẹ nhàng được, buồn thê thảm nhưng vẫn cười nham nhảm vâng đó chỉ có thể là Mã Mã.
3. Nhanh lẹ và lém lỉnh: Mã Mã suy nghĩ nhanh, nói nhanh, hiểu cũng nhanh làm việc thì cũng nhanh luôn ( hơi ẩu tí thôi ). Ai cũng thừa nhận rằng Mã Mã khá lém lỉnh trong khi làm việc, họ biết cách tạo không khí phấn khởi cho những đồng nghiệp của mình
4. Ý tưởng sáng tạo: k thuộc hạng thần đồng như các cung khác nhưng Mã Mã có một sự sáng tạo khá đỉnh. Bạn muốn tham khảo ý kiến về kinh doanh, trang trí, cách luồn lách thì cứ việc hỏi Mã Mã, mình tin là sau khi nghe Mã Mã góp ý thì bạn cũng có thêm vài cái ý tưởng hay
5. Miệng lưỡi dẻo: tài năng nói và giao tiếp của Mã Mã thì tuyệt đỉnh rồi, khó ai mà k mềm lòng khi Mã Mã nịnh nọt cả. Kể cả sắt đá như Thần Nông thì nghe Mã Mã nịnh cũng còn phải mềm cơ mà
6. Hay đùa giỡn, đổi mới: chả bao giờ có thể nghiêm túc quá lâu, Mã Mã nói 1 câu, 2 câu tới câu thứ 3 là đùa ngay được.Lúc nào họ cũng quay như chong chóng để k ai có thể hiểu tâm trạng của Mã Mã được. Dù họ có chuyện buồn thì cũng phải đùa cho nó không khí. Vì thế mà Mã Mã k đc mọi người tin tưởng cho lắm.
7. Tự kỉ: cái này thì thường xuyên và đương nhiên luôn. Mã Mã có thể tự kỉ ngay cả trong lúc vui nhất. Với Mã Mã tự kỉ có hơi đặc biệt là họ coi đây như một thú vui, một thú vui để tĩnh tâm hoặc làm mình mới mẻ hơn. Mã Mã khi tự kỉ khá điên khùng nhưng bạn nên xem Mã Mã khi tự kỉ như nào vì đó như một nét quyến rũ của họ vậy.
8. Sự lập lờ giới tính: Cái này khá hay, vì Mã Mã thực ra k bị gay or less mà đơn giản Mã Mã rất thích cái đẹp, và đứng trước cái đẹp họ muốn bày tỏ chút cảm giác của mình. Tuy nhiên là Mã Mã k ham hố nc với những “cái đẹp” cho lắm. Phương châm của Mã Mã là “Đẹp là để ngắm”
9. Baby sociu: luôn là những đứa trẻ k thể lớn vì ở đâu đó trong một mặt nào đó của csống. Mã Mã cực kì trẻ con. Những tính cách, hành xử và ngay cả nét mặt hoặc sự đáng yêu đều giống y hết một em bé.
10. Tình yêu của Mã Mã rất đẹp: Mã Mã rất thích đầu tư tình cảm và trí óc cho tình yêu nên họ yêu khá là đẹp và biến tình yêu của mình của trở lên cực đẹp. Nếu để Mã Mã đặt chân qua tâm hồn của bạn thì bạn chả bh quên được Mã Mã vì giữa bạn và Mã Mã có quá nhiều kỉ niệm đẹp rồi. Có lẽ đây là 1 t/y đc khá nhiều người GATO và ước mơ tới.

12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ