Ai cắn trẫm hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu

5.5K 27 2
                                    

《 ai cắn trẫm hoàng hậu 》

Đệ 001 Chương tiết Tử

Hạo nguyên mười tám năm Hạ, Đại Chu triều hoành đế Phượng sưởng bệnh nặng.

Kim bích huy hoàng tẩm cung, tầng tầng Minh Hoàng màn trướng rủ xuống, gió nhẹ thổi cuốn màn trướng một góc, lộ ra bên trong nạm vàng khảm Ngọc cây mun Lang Gia giường, tóc đen vằn nước màn gấm, giao Long tiêu Kim câu khinh huyền, trên giường lúc này ngủ một cái tu mặt trắng Hoàng lão giả, chính thỉnh thoảng ho khan , mãn điện tràn ngập chua sót vị thuốc nhi, hỗn hợp xạ não chi hương, ở không trung lượn lờ .

Lúc này kia mở lớn trước giường quỳ hai người, phía trước một người, Kim quan thúc phát, đen thùi phát trút xuống trên vai thượng, coi như hoa lệ Cẩm trù, quần áo chỉ bạc đường viền gấm trường bào, thắt lưng thúc Bàn Long mãng mang, Bạch Ngọc Hoàn bội khinh áp, quanh thân tôn quý, tuấn mỹ ngũ quan thượng, mày rậm như Mặc Nhiễm, thâm thúy đồng tử mắt trung rõ ràng nhìn ra hắn lãnh khốc vô tình, lúc này hắn khuôn mặt phía trên long đau xót, khó có thể ức chế bi thương.

"Phụ hoàng, phụ hoàng, ngươi nhất định phải bảo trọng thân thể a."

"Khiếu nhi, Khiếu nhi a?"

Trên giường lão giả đúng là Đại Chu triều sinh bệnh nặng hoành đế, thân thể hắn ngày càng lụn bại, cho nên triệu thái tử Phượng Tử Khiếu hòa hữu tướng Tư Mã Uyên tiến cung, lúc này trước giường hai người, một người đúng là tôn quý thái tử điện hạ, một cái khác mặt mày nội liễm, trầm ổn cơ trí trung Niên Nam Tử, đúng là đương triều hữu tướng Tư Mã Uyên, Tư Mã Uyên trừ bỏ là hữu tướng, vẫn là thái tử Phượng Tử Khiếu thân cậu.

"Phụ hoàng ngươi nói?"

Thái tử Phượng Tử Khiếu thu liễm tự mình thương tâm, tĩnh hậu phụ hoàng chỉ thị.

Trên giường hoành đế thở hào hển, thật vất vả Bình thuận hơi thở, chậm rãi mở miệng: "Khiếu nhi, cho tới nay, chúng ta Đại Chu hòa Nam Linh, thiếu ấp, Bắc Lỗ tứ quốc là mênh mông đại quốc, tuy rằng cũng có một chút chỗ hẻo lánh, phong tục dân tình quái dị tiểu quốc chưa thu phục, nhưng bọn hắn là quả quyết không dám khiêu khích chúng ta này đó quốc gia , ai biết Nam Linh đột nhiên phát binh tấn công thiếu ấp, thế nhưng ngắn ngủn mấy tháng diệt thiếu ấp, hiện tại chúng ta hòa Bắc Lỗ hai quốc rất là nguy hiểm."

Hoành đế nói xong, thái tử Phượng Tử Khiếu trong mắt chợt lóe mà qua ngoan Quang, nếu là Nam Linh quốc đến phạm, bọn họ tuyệt không hội thúc thủ chịu trói, cho dù là dùng hết cuối cùng khí lực, cũng muốn cùng quốc đồng tồn.

"Phụ hoàng, ngươi yên tâm đi, nhi thần tuyệt đối sẽ không thúc thủ chịu trói ."

Hoành đế lại ho khan vài tiếng, nhìn phía tự mình con, Khiếu nhi trưởng thành, hắn thực vui mừng, bất quá hắn cánh chim còn chưa đầy đặn a.

"Mắt Hạ Nam linh này hoạ ngoại xâm còn uy hiếp không đến chúng ta, bởi vì bọn họ hòa thiếu ấp đánh mấy tháng, hiện tại cần hưu binh dưỡng tức, mà chúng ta Đại Chu lửa sém lông mày là trước mắt nội hoạn a, Khiếu nhi?"

Giang gia chính là hoành đế Phượng sưởng trong lòng một cây thứ, hận không thể trừ chi mà mau, đáng tiếc hắn bất tri bất giác trung, thế nhưng từ bọn họ theo nhất con chim nhỏ trưởng thành chim ưng, hiện tại muốn trừ bỏ bọn họ cũng không chuyện dễ a, cho nên hoành đế Phượng sưởng biết vậy chẳng làm, tử cũng không có thể sáng mắt a, hắn đem sở hữu hi vọng đều đặt ở con trên người.

Ai cắn trẫm hoàng hậu - Ngô Tiếu TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ