(same date sa chapter 11)
Sharlene's POV
nandito ako ngayon sa kwarto nagiisip kung ano gagawin tinatamad kasi ako mag text, gumala, mag-aral, tumulong sa gawing bahay (kamot ulo) aissshhhh anu gagawin ko?
Shar Ganda, Shar Ganda (ringtone ko, I record it myslef)
Ay kakasabing wala sa mood mag text eh, hmm pero yaan mo na tignan ko na lang baka importante
FROM Kath:
Shar! Good Evening! pabayaan mo muna makuha ni Alexa si Nash, may bakc-up ka pa naman eh, si jairus >.< bagay kayo nun promise >.< JAILENE hehe peace! Sweet Dreams! SHar dont reply wala na kasi ako load eh at malolowbat na cellphone ko!
Ay nagawa pa talaga mang asar ni kath hehehe good mood siguro toh hheeheeh JAILENE daw O____________O haha bagay >.< onti
Shar Ganda, Shar Ganda (ringtone ko, I record it myslef)
(kamot batok) tinatadtad ba ko nila? -_________- baka naman pinapasaya lang nila ako ^_^
FROM Mika:
Girl!!!! guess what?!?!?!?! sinagot ko na si Andre!!!! wohoooooo MIKA + ANDRE + MIKDRE hahahahaha!!!!! >.< eto pa mas malupit! Jairus + Sharlene = Jailene! ayieee bagay! hahahaah peace tayu girl! Good Night! tulog na ko hehe ok lang kung d ka magreply kasi alam ko yung iniisip mo :D
Aba-aba Mika hinde ka na KIKAY! dalaga ka na >.< ay este ganap ka na, na dalaga >.< congrats! haaaay nako makatulog na nga inaantok na ako eh, ay wait pray muna ako hehe
After Praying.........
Amen! :D Good night world!
(A/N: nanaginip si Shar ng super strange dream na akala niya totoo na, but she is proud of her dream :D ikwekwento ko na po sainyo yung dream ng ataing mahal na princesa ay este si sharlene)
Dream.......
Here comes the Bride.!!!...!!!...!!!... (bulong ng mga tao) <Di po alam ni shar kung bakit yun yung narinig niya at kung bakit yun yung dream niya>
Wow! ang ganda-ganda naman niya, kasing ganda ni Kath(sabi ni Daniel, sino ba yung ikakasal?)
Ulala siya ba yan? Alexa ikaw ba yan? (sabi ni Jairus, anu daw alexa? ikakasal? kanino naman?)
Ayiieeeee bagay talaga sila (sabi naman ni Noemi, sino ba yung bagay kay alexa?)
Pare tignan mo ang gwapo ni Nash oh muhkang kinakabahan (bulong nung mga lalaki sa likod ko, huh?!?!?! Nash!?!?!?! sila ikakasal?!?!?!? ni alexa?!?!?!?!)
and blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah blah........
Yo may now kiss the bride....... (sabi nung pari)
wag!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! (sigaw ko, then boom nagising na ko)
End Of The Dream............
Huh errrr wag naman sana please wag please, please!!! Bad dream ito nako, itututog ka na lang ulit ito masiyado lang ako malungkot.......Pray na lang ulit muna ako.
(A/N:After Praying nakatulog na si Shar pero d siya nanaginip)
(Guys! masiydo bang bad trip itong chapter na toh? vote and comment please! and BTW, by the way hinde ko pa hate si alexa ilacad sadyang bagay lang po siya maging kontra bida, sorry po sa NLEX fans)
-Ms Author/Ugly Author