Nhật ký hàng hải 2

744 10 1
                                    

Thứ 56 chương thứ bốn mươi mốt lời nói

Ngồi ở hoàng kim thuyền Merry thượng, Olivia cùng Vi Vi vẻ mặt lo lắng nhìn đến hiện tại cũng cao thiêu không ngừng Nami, từ khởi hành ngày thứ hai đến bây giờ, đã qua ba ngày, toàn bộ trong ba ngày Nami liền bắt đầu cao thiêu không ngừng, chưa bao giờ giảm xuống qua.

Nhìn nàng thống khổ dáng vẻ, Olivia hận không được một con dao đem nàng cho đánh cho bất tỉnh rồi, có lẽ bộ dáng như vậy sẽ làm Nami tốt hơn điểm.

"Ngươi chiếu cố cho Nami, ta đi ra ngoài nhìn một chút, lúc nào thì có thể khi đến một đảo." Đối với Vi Vi nói sau đó, Olivia liền xoay người rời khỏi phòng.

Đi tới bên ngoài, nhìn khí trời bên ngoài, Olivia  chau mày chưa từng triển khai, phải nói từ Nami bắt đầu nóng sốt bắt đầu, nàng chân mày liền chưa từng triển khai qua, hiện tại cả con thuyền thượng đều là tình cảnh bi thảm, bởi vì bọn họ Nami nóng sốt ngã bệnh.

Thấy Olivia từ bên trong đi ra, đường phi ngựa xông lên đi lên kích động hỏi: "Wavinn tương, Nami hiện tại như thế nào? ?"

Cúi đầu, Olivia nhàn nhạt lắc lắc đầu nói: "Nếu như ở không tìm được thầy thuốc, Nami tình huống sẽ càng ngày càng hỏng bét , hiện tại cách người địa phương  khoảng cách có xa lắm không?"

"Usopp! ! ! Chúng ta cách người đảo phải nhiều xa? ? ?" Quay đầu lại lập tức hướng lên mặt ở chưởng đà  Usopp rống to hỏi.

Bị Luffy như vậy một rống, Usopp cũng lập tức rống lên tới đây."Chớ phiền ta, ta đang nắm giữ vị trí đâu rồi, bất quá nhanh, cách người đảo  khoảng cách nhanh, chỉ cần tìm được thầy thuốc là được rồi."

"Lắp bắp, Wavinn tương ngươi cũng nghe đến, nhanh." Nhìn Olivia, Luffy lần đầu tiên cảm thấy không có thuyền y hơn sao  bất đắc dĩ, sớm biết cũng trước tìm thuyền y .

Nhìn hắn ủ rũ cúi đầu bất đắc dĩ dáng vẻ, Olivia vuốt vuốt đầu của hắn nhàn nhạt mở miệng nói: "Yên tâm đi, Nami cát nhân thiên tướng không có việc gì."

"Dạ." Gật đầu một cái, Luffy hoảng du hoảng du trở lại của mình dành riêng vị trí.

Xoay người quay đầu lại chỉ thấy Sanji chính đoan  chút dinh dưỡng  thức ăn đi lên lầu, nhìn hắn, Olivia tiến lên nhẹ nhàng mở miệng nói: "Sanji, ngươi cũng cho Vi Vi chuẩn bị một ít thức ăn đi, nàng mấy ngày nay cũng không còn thế nào ăn rồi."

"Wavinn tiểu thư ngươi cũng không còn thế nào ăn cơm đi." Dừng bước lại, Sanji nhìn về nói chuyện Olivia.

"Ta không đói bụng, chẳng qua là lo lắng Nami, bệnh tình của nàng không phải là chỉ một  nóng rần lên đơn giản như vậy." Chân mày lần nữa chau  chặt, Olivia cảm giác Nami  bệnh quá khó giải quyết.

"Wavinn tiểu thư biết nguyên nhân sao?" Sanji đột nhiên kích động hỏi Olivia rồi, nếu như Olivia biết bệnh tình là chuyện gì xảy ra, kia đại biểu Nami không phải là. . . . . .

"Ta chỉ cảm thấy rất kỳ hoặc, chưa nói ta nhưng lấy, dù sao bệnh của nàng tới quá đột nhiên, hiện tại chỉ có thể cầu nguyện nhanh lên một chút khi đến một chỗ rồi, hy vọng là cá thành trấn, nếu như là đảo đơn độc vậy thì càng thêm phiền toái." Thủ hạ ý thức  nắm thành quyền đầu, Olivia cảm thấy ban đầu nên cùng tên ngu ngốc kia nhiều học một ít y thuật , tiết kiệm hiện tại thúc thủ vô sách, không biết làm sao.

Nhật ký hàng hải (đồng nhân One piece)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ