CHARACTERS :
Kagura Michiru [神楽みちる] :15 years old | Highschool Student | Girlfriend of Yuusuke
Yuusuke Sonohara [ 祐介園原 ] : 18 years old | Famous Student | Boyfriend of Kagura
Marina Jigoku [ マリーナ地獄 ] : 16 years old | Friend of Kagura
Faye Chan [ フェイチャン ] : 10 Years Old | Elementary Student
Yukito Ishida [ 幸人石田 ] : 17 years old | Bestfriend of Yuusuke
STORY :
May Isang Transferee Student ... Gwapo , Ma.appeal , MataLino .. lumipat sya sa Shosei High upang mkita at makasama ang kanyang pinakamamahaL na si Kagura ...
Si Kagurea ay Isang Mahiyain na tao .. khit sa kasintahan nyang c Yuusuke ... naiiLang sya dto sapagkat napakalambing ni Yuusuke .. Pero , IpinagmamaLaki ni Kagura na Mayroon syang Kasintahan na MataLino ...
One Day , Narinig ni Kagura na Nag uusap ang mga kaibigan nya tungkol sa SEX ...
GirL #1 : ui ui ! Alam nyo ba ... Ang sarap pLa ng FeeLing na nagaLaw kna . Grbe ... *Giggles*
GirL #2 : Ou nga ei . *bites the Lips*
Kagura : uhm ... GirLs , anong pinaguusapan nyo ..?
GirL #1 : About sa .....
GirL #2 : UI ! Kagura ! Hnd kpa puede sa usapan nmin noh ! msyado kpang bata ! Dba *&^%*$#*
GirL #2 : Ou nga pLa ... bata kpa Kagura .. D kpa Puede dto .
Kagura : eeee..? gusto ko maLaman pnaguusapan nyo :/
GirL #2 ; About Sex .... un ung pinag uusapan nmin ..
Ikinwento ng daLawang babae kay kagura ang pinag uusapan nila .. NaaLiw si kagura dto kaya gusto nya ring gumaya sa mga kaibigan nyang nkikipagsex sa kht na sinong lalake ... ang hnd aLam ni Kagura na ang mga kaibigan nya ay mga bayarang babae ..
Kinausap ni Kagura si Yuusuke tungkoL sa Sex at nais ni Kagurfa na gwin ang bgay na un kasama si Yuusuke . eto nmang c Yuusuke ay Tuwang tuwa ng Lumabas sa Bibig ni KAgura ang saLitang " Gusto ko mkipagsex sayo Yuusuke" kaya daLi daLing pinasok ni Yuusuke si kagura sa knyang kwarto at dun cLa gumawa nang Sex ...
Pagkatpos nang nangyari .. haLos araw araw nang gustong maranasan ni Kagura ang mkipag Sex .. Ngunit , Hnd Lng sa iisang lalake .. Pti nrin sa kht na cnong lalake .
1 week later ..
NabaLitaan ni Yuusuke na nkikipag SEX si Kagura sa Iba Ngunit hnd ito naniwaLa .. Agad na Pumunta si Yuusuke sa Bahay ni kagura ... Tsaka Lng sya naniwaLa ng mkita ni Yuusuke na nkikipag SEX si Kagura kay Yorino [Bestfriend ni Yuusuke] .. Agad na umaLis si Yuusuke .. Msyado syang nsaktan sa nkita nya kaya naisip din ni Yuusuke na gumanti sa daLawang nanakit sa Damdamin nya ..
Lht ng pinaggagagawa ni Kagura ay gnawa din ni Yuusuke .. Nkikipag SEX din sya sa kht na cnong babae idagdag pa ang pagkalulong nya sa Drugs , Alak at SigariLyo .. lahat ng Iyon ay gnawa nya para mkaganti sa kasintahan nyang c Kagura .
One Day , nkita ni Yuusuke si Kagura sa ground Floor .. Knausap ni Yuusuke si kagura kung bkt gawa nya ang mkipagtaLik sa kung cnu cno at ang sagot ni Kagura " upang maramdaman ang nraramdaman ng mga kaibigan ko habang gumagawa ng gnoong bagay " NguLat c Yuusuke sa Isinagot ni Kagura .. natahimik ito at nagdesisyong hiwaLayan na si Kagura .. Hnd nya Lubusang matanggap ang nangyri sa ksintahan nya sa haLip na maglasing , ay Umiyak nLng ito hanggang sa kumaLma ..
2 weeks and 3 days Later ..
nrinig ni Yuusuke na c Kagura dw ay mayskit na Aids at hnd nLa alam kung p'no sya nagkaroon ng gnoong skit .. Dali daling pumunta si Yuusuke sa Bahay ni Kagura ngunit waLa sya doon .. pumunta naman c Yuusuke sa pnakamaLapit na HospitaL sa EskweLahan niLa at dun nya nkita c Kagura .. Lumapit it at knausap si Kagura ... " Hindi kna ba maLulunasan Kagura ..? " Umiiyak sya habang itinatanong un kay Kagura .. ngumiti si Kagura at sinabing " Hnd na MahaL ko .. May Taning na ang Buhay ko .. " napaiyak ng tuLuyan c yuusuke dahiL wala na syang mgagawa para maiLigtas ang pnkamamahaL nyang c Kagura .
1 Month Later .
Pumunta c Yuusuke sa bahay ni kagura ngunit waLa ito .. kaya pinuntahan ni Yuusuke ang Lugar kung saan nkatira ang mga mguLang ni Kagura .. Laking gulat nya ng mkita nyang nkaburoL na sa kabaong ang katawan ni Kagura .. halos hnd mkagaLaw sa knatatayuan si Yuusuke .. Agad itong UmaLis Habang Humahangos .. Sa Sobrang sakit ng nramdaman nya , muntikan na syang magpakamatay pero , naisip nya na kaiLangan nyang mbuhay kht wala na ang kanyang pnakamamahaL .. un Lng ang tanging paraan na mgagawa nya .. at pnagpatuLoy nya ang knyang Buhay kht na nag iisa na Lamang sya at hnd na kpiLing ang babaeng minahaL nya ng Lubusan ...
~ * WRONG PATH * ~