Tình Yêu Không Giống Người Thường - 2

239 0 0
                                    

Đường đường phách hồn đế quốc hoàng đế, liền như vậy dừng hình ảnh , bộ dáng có thể nói là chọc cho không thể tái đùa .

"Tốt lắm cười." Long Mặc Viêm song chưởng giao nhau tại hung, liền nhìn chằm chằm vào Long Thiên đêm, hai người mặc dù có tuổi sai biệt, thân cao sai biệt, nhưng Long Mặc Viêm vô hình trung kia cỗ khí thế, lại một chút cũng không yếu với Long Thiên đêm cái này đương nhiều năm hoàng đế .

Long Thiên đêm trong lòng cũng là kinh ngạc không thôi, từ lúc thúc tổ cùng lão tổ tông chống lại khi, hắn liền nhìn ra thúc tổ phi phàm bất đồng, chỗ nào là một mười bốn tuổi thiếu niên khả năng biểu hiện ra ngoài bình tĩnh ổn trọng.

Hiện tại chính mình tự mình đối mặt, trực tiếp bị thúc tổ như vậy có khác thâm ý nhìn, Long Thiên đêm toàn thân lông tơ đều dựng thẳng lên.

"Bổn vương cũng là ngươi có thể cười ." Bên này Long Mặc Viêm áp lực vốn là nhượng Long Thiên đêm chống đỡ không trụ, Long Tuyệt Phong lại thêm nhập tiến vào.

Long Thiên đêm chỉ cảm thấy mình là như lý miếng băng mỏng, băng thượng đi, tùy thời có mạng nhỏ chung kết nguy cơ.

Như thế nào liền cần phải đối mặt này hai vị hung hiểm trưởng bối, hắn thực vô tội .

Hai vị trưởng bối muốn trả thù mục tiêu giống như không phải mình mới đúng.

"Từng thúc tổ, thúc tổ, các ngài liền đại nhân đại lượng, nhiêu thiên đêm lần này đi!" Bởi vì là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy từng thúc tổ, nhìn đến hai người buồn cười đáp lời, hắn liền không nhịn được cười .

Hiện tại nhận sai là phải , hắn nhưng khi phụ hoàng nhịn, cũng không thể liền như vậy đem mệnh cấp chi trả .

"Lần sau chính là muốn cười cũng cho ta nghẹn , khóe miệng nếu dám khẽ động một chút, bổn vương khiến cho ngươi cười cái đủ." Đây là Long Tuyệt Phong ác thú vị, miệng hắn trong cười cái đủ tuyệt đối sẽ nhượng đời này cũng không tưởng tái cười một tiếng.

Trở thành một cái chân chính khốc ca.

"Thiên đêm đã biết." Trong lòng run lên, cười cái đủ, xem ra về sau vẫn là thiếu tại từng thúc tổ cùng thúc tổ trước mặt lắc lư, đây mới là an toàn nhất .

"Viêm Nhi, phía trước chính là huyết long điện ." Long Thiên đêm quái sau, Long Tuyệt Phong liền chỉ vào tiền phương.

"Chính là chỗ đó đi! Phụ thân ngươi cùng Tiểu Dạ đi trước, ta nghĩ đi phương tiện một chút, Hắc Hà..." Vốn là liền có điểm tưởng đi nhà cầu, chỉ là bởi vì cùng phụ thân thẳng tắp đi tới hoàng cung, liền nhịn một chút.

Lúc này cũng đến hoàng cung , huyết long điện hắn cũng nhìn đến ở nơi nào ? Người này có tam cấp, hắn cũng không phải thánh nhân, này nghẹn lâu đối thân thể không tốt, hắn đi đi tới hồi.

"Thiếu chủ." Từ Long Tuyệt Phong bọn họ ra ngự long điện, Hắc Hà cùng nhâm nam vũ hai người liền vẫn luôn âm thầm đi theo.

Nghe thấy thiếu chủ gọi về, Hắc Hà liền hiện thân .

"Ngươi đối nơi này thục, mang ta đi phương tiện một chút." Có thể huấn luyện cấm vệ quân người, khẳng định đối này hoàng cung là quen thuộc.

Tình Yêu Không Giống Người Thường - Húc Nhật Diệu DươngWhere stories live. Discover now