SPECIAL CHPTER (THE Last Chapter...)

109 3 0
                                    

Sunny POV

Wooh!!! Sobrang nakakapagod ang araw na to.. bakit ..?! E.. kase ung anak ko pumayag na sumali sa pageant... well gusto ko naman.. kse alam ko namang may talent ang anak ko.. ang problema ko lang is nakakapagod maging mucha-cha, alalay, o kung ano mang tawag sa akin ngayon ... kung saan-saan pa ko pumunta para lang bilhan ng damit at kung ano-ano pa... hayyssttt hirap maging nanay...

Pag uwi ko galing sa school ni Lami , nakita ko na ang hubby kong si Suho na nanunuod ng T.V sa sala.. tumabi ako sa kanya..

"Hi babe.. how's your day ?"-Suho

"Eto sobrang nakakapagod.."

"Why ? .."-Suho

"Anong why ?! Edi ba nga pumayag na yung junakis mong sumali ng pagaent ?! Edi ang lola mo.. mucha-cha ang peg!!"

"Ahahaha.. its okey babe, besides alam kong suportado mo ang anak natin when it comes to those things and you know babe .. when you are using that gay lingo of yours .. it makes you more atractive ..(sabay ngisi ng nakakaakit ..)-Suho

/kyaaahhh yung panty ko pakipulot pliiitthhh !!! (>...<)/ letse naman kase tong asawa ko ehh.. sarap lapain chhoosssxD

"Enebe weg keng genyen beke melepe kete dyen ehh.."(sabay kurot sa tagiliran ng mokong ... kyaaahhh yung hard core absscles nia napi-feel ke neehhh.. konti na lang bibigay na ko... )

At ang magaling kong asawa tinawanan lang ako..

"Why? Totoo naman yun babe ahh..."(wearing his sexiest smirk)

Nako alam ko na ibig sabihin neto .. rakrakan na ittuuuu!!!

"Mamaya na Mister... give me a break pliitt"

Pero ang inyong maharot na lingkod binuhat ako papunta sa kwarto namin ...kyaahhhh sabi ko give me a break ehh.. ibang break yata ang pagkakaintindi neto... ang laki kase ng.... ng pagmamahal nia sa akin ... ahahaxD kayo tlga napaka nio xD !!!!

Lami's POV

Hayyy nako ... ang ingay tlga nila mama kahit kelan ... like puros "OOOHHHH" "AHHHH" ang sinisigaw ... nakakarindi ... buti na lang at beautiful ako ..kaya naisipan ko munang mag libot-libot ... pumunta ako sa park kahit its late na.. alam ko naman na bawal akong lumabas pag gabi.. kaso di ko na tlga ma-take sila mama nakaka urat ehhh... habang nag lalakad ako sa park may nakita akong yummybells na lalaki sa may bench ..

Syempre ako umupo.. pero hindi sa tabi nia ahhh.. sa may kabilang upuan sa tapat nia.. nakakahiya kaya.. baka isipin neto papansin ako .. sa ganda kong to ?!

After kong umupo napansin na nia yata ung presence ko .. pero di nia lang yata pinahalata.. sows kunwari pang hindi tinatablan ng kagandahan ko ... if I know...

After 10 mins....

Peste lang tlga.. kahit anong gawin ko di nia tlga ko napapansin .. jeske nag twerk na ko't lahat wala pa rin ? Bading yata to ehh.. kaya sa sobrang inis ko umalis na ko sa park ng nakabusangot ang face .. buti na lang wala sa baba sila mama.. baka napagod .. ang harot kase ehhh...

Kinabukasan ...

Ready na ko for today's event ... ayos na lahat from my accessories to my make-up at dahil yan sa my oh so loving mommy ...

After we reached my school nag handa na kme para sa contert ang daming chaka sa dressing room iniisip ko nga na baka mali ung sinalihan ko eh..no wonder kung bakit ako ang napili nilang ilaban dto sa contest ahahahxD... ang mean ko ba ? XD

After ng preparation ..

Nag startbna din sa wakas yung contest ... di ko rin maikakaika na kinakabahab din ako kahit karamihan sa kanila ay mga chakka .. ahahaxD but anyways nang makarating kami sa stage para rumampa, nagulat na lang ako nang makita ko yung lalaking nang-ichapwera sa akin sa park .. hmmm mukha namang interasado sia sa nga ganto .. baka naman gay tlga sia ... like O-M-G !!! Tsk tsk poor thing ... sayang sia ..

After ng rampa session isa-isa na kaming tinawag para sa talent portion ... sumayaw lang naman ako ng YOU THINK ng SNSD .. lahat sila na pa whoah !!! I know right ang ganda ko kase hihihihi... so after ng talent portion rumampa ulit para sa gown then question and answer portion naman ..

"Hi contestant number 7 this is your question... "What if the person you love the most cheated on you unintentionally, beacause of some reasons.. are you willing to love him again and give him another chance ? Why ?"-sabi ng isa sa mga judges which is si Tiffany na kaibigan ni mama nung HS pa sila sobrang pretty nia and so talented pa..lalo na yung eye smile nia...

"Thank you for that oh so emotional question (sabay tawanan ng mga audience..) for me i will forgive him no matter what the reason is.. even if he did it for purpose or what.. but the thing is .. the pain, and the hatred will remain in my heart (sabay turo sa may kaliwang chest ko) and in my mind (then turo sa may head ko) .. it will never change the fact that he cheated on me .. but people do change .. and if you ask me if i will love him again ? Yes I will, but not to the extend that I will love him like the first time... "

After kong sumagot yung mga tingin ng mga tao parang ewan .. may mali ba sa sinabi ko ? Or baka naman mali yung grammar ko ? Alin ba dun ? Ayy bahala sila .. sa yun ang gusto kong sabihin ehh.. wala silang care .. after kong mag flip ng hair tska sila bumalik sa katinuan hayysstt... ang ganda ko tlga...so after nun i-nanounce na yung nanalo but unfourtunately hindi ako yun... okey lang naman sa akin yun... ang hindi lang okey is mukang toilet bowl yung nanalo kaazar .. wala ba silang alam sa true beauty ?? Well wala na kong care dun.. pag kababa ko sa stage sinalubong ako ni Mama tska may kasama siang lalaki ??

"Anaakkk !!! I'm so proud of you..."-madramang entrada ng mommy ko..

"Naks mommy .. really ??"

"Oo naman kahit mukhang toilet bowl yung nanalo ahaha"-sabay tawa ni mommy na walang poise .. no wonder mommy ko nga sia .. ahaha

"Oh ?! By the way mom sino yang kasama mo..??"

"Ahh.. oo nga pala meet your uncle .. Rainy "-Mommy

Yung lalaki parang nag slow motion sa pag lingon.. hanggang sa unti... unting ... luminaw yung face ni uncle .. teka bat ang bata pa ng tito ko.. baka baby face ? Hhmm...

Hanggang sa...






"IKAW ?!"-OA na sabi ko..

"Wow anak kilala mo na pla yung tito mo ?? E di ba di ko naman sia pinapakilala sa iyo?.."-Mommy

"No hindi ko sia kilala .. but sia yung lalaking dumedma sa beauty ko!!! Aarrrggghhh yun pla uncle kita ... eeeewwww"

Pero yung pesreng lala--- ay i mean yung UNCLE KO DAW nag smirk labg aba loko to ahhh !! Ibalibag ko kaya to !!! Psshhh...

Nakakainissss!!! Nakakahiya !!! Nakaka---- wait bakit iba yung tibok ng puso ko...??? No it cant be!!!!! NO WAAAAYYYYY!!!!!!"

----------

si Rainy po pla sa multimedia... remember him ?? Ang laki na nia ...


Announcement:

WOOOHHH ATLAST TAPOS NA !!!! ... SORRREEEHHH PO SA LATE UPDATE SOBRANG BUSY TLGA ... AT NGAYON KO LANG DIN TO NA PUBLISH SORRY OO TLGA ... AT THANK YOU DIN PO SA LAHAT NG MGA NAG ADD SA LIBRARY NILA SUPER THANK YOU PO... AND BY THE WAY WALA PONG SIDE STORY SI LAMI ... SINADYA KO PO YUN ... KAYO NA PO BAHALA SA STORY NILA ... AHAHAXD SERYOSO PO YUN... KASE MAG FO-FOCUS NAMAN PO AKO SA STORY NI LU-GE ..ABANGAN NIO NA LANG PO ... "BROKEN HEARTED SI USA" YUNG TITLE NG STORY NI LUHAN (A.K.A BESTPRANG) YUN LANG PO !! SEE YOU SA NEXT STORYYY!!! BUH-BYEEE !!! KUNG MAY MGA QUESTION PO KAYO PM NIO NA LANG PO AKO... AT SORRY DIN PALA SA MGA HINDI KO NASASAGOT NA MGA QUESTIONS ... WALA NA PO KSING TIME BUT HOPEFULLY SANA MABASA NIO YUNG BUONG STORY PARA MALINAWAN IF HINDI PADIN KULITIN NIO NA LANG AKO AHAHAXD ... YN PO KANINA PA KO NAG BUH-BYE PERO DUMADAL-DAL PADIN AKO... AHAHAXD OWKIE LAST NA TO BUH-BYEEEEE!!!!

*Stalking Mr. Kim Jun Myun* [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon