*Blossom, blossom, my little blossom*
*Today, today, you'll be mine.*Trong một căn phòng, có hai thân ảnh đang nói chuyện với nhau.
- Sakura, cởi ra.
- KHÔNG... Kazekage, xin ngài...
Cô cầu khẩn.
- Đừng để ta phải mạnh tay, món đồ chơi yêu quý.
Anh đưa tay bóp chiếc cổ xin xắn của cô xuống sàn, Sakura giãy giụa cầu xin.
- CỞ RA !
Anh ra lệnh, giọng nói vô cùng cứng rắn như sắt thép. Cô nức nở khóc, tay níu lấy sàn. Mới sáng nay thôi, cô đang đi trên đường vậy mà giờ lại bị bắt đem đến một nơi xa lạ.
- Gaara... thả tôi ra và nói cho tôi biết đây... là đâu.
Anh bật cười, tay còn lại lướt lên má cô rồi kéo dài xuống bụng dưới Sakura. Từng ngón tay rờ rẫm quanh rốn cô, lên một chút và lại xuống một chút như trêu đùa.
- Sakura... A... em thật đẹp. Anh muốn hôn lên từng tấc da trên cơ thể em... bé yêu.
- D-dừng lại... đừng... ư...
- Cưng ơi, cở ra nào đừng để anh phải mạnh tay.
Gaara thì thầm, răng cắn lấy vành tai cô. Cái lưỡi linh hoạt liếm từ cần cổ rồi xuống xương quai xanh, vừa hôn vừa xoa nhẹ nhàng cái bụng bằng phẳng bên trong chiếc áo ngắn. Anh khiến cô cảm thấy nhột khi rờ tới bên hông, Sakura cười khúc kích nhưng rồi cả người bỗng chốc cứng lại, vì cái thứ bên trong chiếc quần của anh gồ lên vào lúc cô đụng trúng nó. Mắt của cô mở to ra, anh cũng biết cô đã đụng tới chỗ ấy mình. Gaara nhếch mép cười, cô sợ hãi vì đã kích động khao khát trong anh dâng trào.
- Lại đây... em thích nó đúng không...
Anh cầm lấy tay cô đưa xuống chỗ hiểm của mình, Sakura cố gắng rút tay về nhưng không tài nào làm được. Khi tay cô đã chạm tới chỗ ấy của anh, tiếng thét chỉ chực trào trong cô.
- Im nào, nếu em chịu cởi đồ thì anh sẽ ngừng tay.
Gaara cười mỉm, anh nhẹ hôn lên đôi môi đỏ hồng và cắn môi dưới của cô. Cơn đau rát từ việc làm đó khiến đầu óc Sakura quay cuồng, tay cô vẫn đụng đến bên dưới anh. Vật đó nóng hầm hập, rất cứng và to. Cô run rẩy, tiếng khóc nấc nghẹn ngào vì không biết làm cách nào để thoát ra.
- Nghe lời anh đi... để Kazekage này thương em.
- Gaara... đừng... xin cậu đấy...
- Ừ... ưm...
Anh dùng tay cô làm dịu cơn khát trong người, đem bàn tay nhỏ bé vuốt nhẹ bé con của mình. Tiếng kêu thỏa mãn khàn đục của anh cứ vang gần kề cô, tay Sakura tê rần và giống như anh hơi thở cô cũng trở nên hỗn loạn.
- Sakura... cho anh...
Vừa nói xong, anh cầm lấy vạt áo cô xé mở. Làn da trắng hồng trước mặt làm Gaara cảm thấy miệng mình khô khốc, anh nuốt khan chiêm ngưỡng vòng 1 một căng đầy. Hai điểm nhỏ hồng dụ hoặc kia khiến anh ngứa răng muốn dày vò nó, nghịch cho nó đỏ như đôi môi. Tay anh xoa nắn, cảm thụ sự mát lạnh của làn da. Ngón tay thô ráp còn dính một chút cát làm ngực cô phải phập phồng, với tay nắm lấy vạt áo anh, cô đưa đôi mắt đẫm nước cầu xin. Anh đặt môi xuống nuốt lấy nước mắt cô, liếm đi nỗi đau mà vị Kazekage trẻ không muốn thấy. Cô ngậm chặt môi, phát ra tiếng nức nở chịu đựng. Sakura chỉ còn cách cam chịu, anh sẽ không nghe bất cứ lời nào từ cô đâu, vì lúc này cô thấy trong mắt anh là việc ấy. Gaara muốn quan hệ với cô. Nhưng tình bạn mà bấy lâu nay mà cô đang sở hữu sẽ ra sao khi anh thực hiện điều này với cô, cả Sasuke nữa, cậu sẽ nghĩ gì khi biết Sakura này đã không còn dành trọn cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Babe, take off your clothes (GaaSaku)
Fanfiction- Author: _JinkAsa_ - Rated: M (báo trước rồi, không được kêu ca cái vụ này) - Nội dung: cảnh H, viết thử xem tay nghề H văn mình đến đâu. Không biết theo thang mức độ H thì cái này là 18+ hay 20+ đây, đánh giá giùm đê ^^= - Tình trạng: Hoàn thành...