Ringg... ringg.... ring.. ring..
I hear my phone ringing, there someone calling, but i can't move, may sumagot ng call, a boy. Napaisip ako kung nasaan ako at bakit wala akong malay...
Flashback...
Nag lalakad ako sa campus which i was studying college, and then dumaan ako sa gym para hanapin sila besh, baka kasi nandun sila, pumasok na ako sa gym. Nagulat ako kasi all boys yung nandun nag paparctice ng basketball, nag lakad lakad ako kasi hindi ko pa masyadong alam tong campus na to freshman pa lang kasi ako dito. Although galing na ko sa isang state university.
I was continue walking....
And then... boogggssshhh!
Natamaan ako ng bola sa mukha, kaya napatumba ako na naphiga, naramdaman ko ang pag sakit ng ulo ko. Feeling ko din may papalapit sakin.. biglang nag black out lahat.
miss? Miss? Okay ka lang?
I hear that voice but suddenly wala na kong maramdaman.
-
The man's POVWhat the heck nakatama ako ng bola isang babae pa. Para kasi siyang wala sa sarili kanina, nag lalaro kami ng basketball and then nandun siya sa gitna, medyo kinabahan ako kasi nga.. babae yun pre, di ako mapanakit ng girls, kahit pa sabihin ko pa na bad boy ako ganun. Kinabahan ako kasi parang nahimatay sya sa sobrang lakas ng impact nung pag tama ng bola. I felt sorry kaya dinala ko sya sa clinic with teamates tinignan ko yung ID nya baka may info akong makuha. Nakita ko na freshman sya, tama ang hula ko...
Wala akong matawagan kasi naka lock yung phone nya.
Ilang oras na kong nag iintay.Ring.... ring... ring...
Besh den is calling...hello? Besh?
Ahmm hello? im kief, can you help me? Kasi yung kaibigan mo nahimatay ata, i accidentally hit her a ball. Kasi parang may hinahanap sya tas napunta sya sa gitna ng gym eh nag lalaro kami nun.
No need to explain where is she?
Here at clinic.
Okay, I'll be there.
-call is ended-
nakatitig lang ako sakanya, habang inaantay yung kaibigan niya...
--Aly's POV
Naalala ko na. Ang tanga ko naman nun. Bakit kasi ako nag lakad sa gitna ng gym. Nakakahiya...
Papunta pala dito si besh sana dumating na sya kasi nga ang awkward parang nakatitig sya sakin, akala nya naman tulog pa ko.Besh, dumating ka na..
Knock knock...
(The door is open)
Sana si beshh. Please??
Besh? Besh? Naramdaman ko yung pag tapik niya sa kamay ko.
Minulat ko yung mata ko, syempre dapat yung parang walang malay baka mahalata ako nung lalaki kanina pa pala ko gising..
Kamusta? Anung nangyare sayo? Sabi na besh with concern voice.
Okay na ko besh, sorry kung pinag alala kita ah?
Nako, what are friends for?. Ikaw talaga. Haha. Sabi niya na nakangiti.
Pwede na ba tayo lumabas dito? Malakas na ko.
Sige, pero promise me na mag iingat ka na ah?
Yes po. :)
Tumingin ako dun sa guy na ang pangalan ay kief? Anu ba yun bakla? Erase! Erase!
Uy salamat nga pala ah? Sa pag alalay sakin dito sa clinic. Okay na ko.
Ah. Wala yun sa susunod mag iingat ka. Eto na pala yung mga gamit mo. It's nice to help you alyssa.
And then he left away..
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
РазноеThis is all about kiefer ravena and alyssa valdez, it is based on my imagination only.