Phần 4

30 1 0
                                    

☆, Chương 151: Khảm ngọc ( nhất )

"Thật sự?" Trương Tiểu Mạn trợn to hai mắt, "Nếu là Tề Tử Quân biết rõ ta giúp người khác đối phó hắn, hắn thật sự sẽ tha thứ ta sao? Cửu cô không phải là dụ dỗ ta ngoạn đi?"

Ngươi không phải là cần phải có người dụ dỗ sao, cửu cô trong lòng nói."Phu nhân làm nhiều như vậy chuyện tình tướng quân đều tha thứ, cũng không quan tâm nhiều một món thiếu một kiện."

Trương Tiểu Mạn rất buồn bực, "Nhưng là chuyện lần này không giống tầm thường, quốc sư gia là Tề Tử Quân đệ nhất chủ lực, nếu là ta đem quốc sư gia chọc giận hắn đi nhảy vào hướng người khác, vậy ta không phải là liền cấp Tề Tử Quân đã gây họa, hắn hội bỏ ta !" Nàng nói vẫn còn tự hiểu là giọng nói không đủ mạnh liệt, lại trọng trọng gật đầu: "Nhất định sẽ !"

Cửu cô không tự giác cũng đùa cợt, "Ngươi đều như vậy rồi, còn sợ một tờ hưu thư."

Trương Tiểu Mạn yên lặng nhìn xem cửu cô, đôi mắt trông mong bộ dạng chân tướng nhất con chó nhỏ. Cửu cô vỗ vỗ Trương Tiểu Mạn đầu, ý thức được động tác này vượt khuôn rồi, gấp rút lại đoan đoan chính chính làm xong, liếc xéo Trương Tiểu Mạn: "Phu nhân cũng thật là lợi hại, cửu cô thiếu chút nữa bị ngươi lừa."

Trương Tiểu Mạn mạt một phen con mắt, hắc hắc hắc cười, hai người nửa là cười giỡn nửa là nước mắt quyết định một sự kiện, thế cho nên thật lâu về sau cũng không khỏi thổn thức không thôi.

Ngày hôm sau Trương Tiểu Mạn liền sai người cấp Tề Tử Quân đưa tin, trong nội tâm giải thích rõ cửu cô cùng A Thiên hôn sự, làm cho Tề Tử Quân rút mở thân sẽ trở lại một chuyến, rút không mở coi như xong.

Trong ngôn ngữ hời hợt, nào biết đâu kinh thành xem tin một già một trẻ tức giận đến thật lợi hại.

Hoa gia gia ba năm không thấy vẫn như cũ lạp bên trong Lạp Tháp, râu ria một xấp dầy đầu tóc một xấp dầy rối bời đỉnh trên đầu, khuôn mặt vẫn như cũ thấy không rõ lắm, còn là chỉ có một đôi mắt một cái có thể chứng kiến người đáy lòng. Lúc này Hoa gia gia xem qua tin, một tay lấy Trương Tiểu Mạn cẩu bò thức giấy viết thư ném ở một bên, hừ lạnh một tiếng, xuy đạo: "Xem đến ngươi người vợ nhỏ muốn phản kháng. Chỉ là này chữ cũng quá khó nhìn, ngươi cũng sẽ không rút thì gian giáo giáo nàng luyện chữ?"

Tề Tử Quân lười biếng lườm một cái bay rơi xuống đất giấy viết thư, trong lòng cũng không ngừng thở dài, kia chữ xác thực quá khó nhìn, cũng không trách yêu cầu hoàn mỹ quốc sư hội ghét bỏ. Chỉ là trong lòng thở dài, trên mặt lại bất lộ thanh sắc, cũng không phát biểu ngôn luận. Tiếp tục dựa bàn viết nhanh.

Hoa gia gia rõ ràng cho thấy chờ Tề Tử Quân trước tỏ thái độ. Sau đó hắn có thể bắt lấy giọt sương tiến hành phản bác, chỉ là Tề Tử Quân giữ vững trầm mặc, một lòng vẫn chờ hắn vừa nói chính mình liền bộc phát Hoa gia gia một hơi giấu ở trong lòng quá lâu. Lâu đến hắn khí cũng không có, Tề Tử Quân mới giương mắt nhàn nhạt nói một câu, "Ngài lão muốn nói cái gì?"

Hoa gia gia ngồi xếp bằng ở trên ghế, một đôi mắt sưu sưu sưu quan sát Tề Tử Quân. Quả thực hay là tại dõi mắt dao nhỏ, "Hai người các ngươi vợ chồng đời này là vì lừa ta tới sao? Thì không thể làm một món để cho ta cao hứng chuyện?"

Trùng sinh làm ruộng Tiểu MạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ