Sr mọi người nhé mình đang có 1 số chuyện nên ngồi lảm nhảm =))
Vì sao tôi thích viết?
Với tôi viết không phải là một nghệ thuật hay cái gì lớn lao cả mà nó đơn giản chỉ là nơi mình giãi bày cảm xúc
Tôi cũng có cảm xúc của 1 con người bình thường như bạn thôi nhưng tôi không thích kể cho nhiều người thậm chí kể cả những người bạn thân nhất. Tôi thích viết điều đó có gì sai? Tôi không dùng biểu cảm hay lời nói để thể hiện cảm xúc hay con người của tôi mà qua từng trang viết từng câu truyện bản chất tính cách của tôi ẩn chứa trong đó.
Tôi thích viết stt. Ừ thì sao nào? Bạn không thích unfr tôi đi cũng khỏi like chỉ cần cmt đừng viết nữa hay đại loại thế thì tôi thề bạn sẽ không bao giờ phải nhìn bất kì stt nào của tôi nữa :))
Ở lớp tôi không có nhiều bạn, chỉ chơi với một vài người cho nó có thế thôi :))
Còn những người bạn thực sự của tôi là tôi quen qua những câu truyện những stt trên fb :))
Nghe ảo nhỉ =))
Ừ ảo mà nhưng với tôi nó là thật =))
Xung quanh tôi thì có nhiều "bạn'' lắm =) nhưng những người đó với tôi chẳng là cái quái gì cả =))
Họ không hiểu gì tôi thấy tôi treo stt thì nghĩ tôi làm trò. NHƯNG XIN LỖI NHAU ĐI NHÉ TÔI KHÔNG RẢNH!
Tôi thực sự rất nhạy cảm nên khi có bất kì điều gì động đến tôi tôi phản ứng rất mạnh mẽ ở bên ngoài nhưng thực sự trong lòng tôi là muôn vàn câu hỏi vì sao, tại sao. Tại sao họ lại làm vậy với mình? Mình sai ở đâu sao? Tại sao lại không thích tôi? Tôi đã cố tử tế với mấy người mà,...
Nhưng thực sự thì chẳng có ai biết được điều đó ngoài bản thân tôi :)
Tôi rất cần một người bạn thực sự ở bên tôi nhưng những người đó đều ở quá xa tôi và không phải lúc nào chúng tôi mới có thể nói chuyện với nhau được trong khi những con người tôi chán ghét và không muốn gặp lại xuất hiện trước mặt tôi hàng ngày =))
Tại sao tôi không viết điều này trên fb? Tại sao không ư? Vì tôi không đủ can đảm, vì trong tôi vẫn còn một chút yếu đuối mong họ để ý đến mình :)
Con người tôi vốn đầy mâu thuẫn =)
Trước đây đối với tôi thì bạn bè là quan trọng nhất nhưng theo thời gian thì bây giờ đối với con người đơn độc như tôi thì bản thân và tương lai là quan trọng hơn tất thảy =)) còn bạn bè á??? Nó là clgt =))
Tôi còn muốn nói đến chuyện viết fic và là K-pop fan nữa
Nhiều người tôi quen là anti K-pop nên mỗi khi tôi up cái gì liên quan đến idol hay K-pop họ đều gán cho tôi cái mác fan cuồng :))) Rất nhiều lần tôi muốn nói với họ rằng không hiểu fan cuồng là gì thì trật tự dùm nhé! Fan cuồng là saeng fan search Google đi không có tính tiền đâu =))
Khi tôi viết fic thì họ cho rằng tôi là 1 đứa ảo tưởng dở hơi :))
Nực cười =))
Tôi thế đấy thì làm sao? Đấy là cách tôi thể hiện tình cảm với idol :))
Không thích thì biến đừng có cmt hay inb hay lấy tôi ra làm vấn đề để bàn luận :))
Tôi là tôi và tôi KHÔNG CHO PHÉP bất cứ AI động vào cuộc sống của tôi =))
Tôi chán ghét tất cả rồi :)) Vừa chán vừa mệt :))
Muốn thoát khỏi tất cả =))
Tôi sẽ cố gắng sẽ trở thành người giỏi nhất để cho tất cả phải quỳ dưới chân tôi mà xin xỏ nịnh nọt :)) Để xem lúc tôi thành công còn mấy người chả là cái vẹo gì ngoài một lũ thích làm trò một thời =))
Bạn có thể đọc cmt nhưng đừng nói tôi thế nọ thế kia, cảm ơn!