CHAP 21: EM NHỚ ANH..!

2.5K 123 7
                                    

- Nghe cho kĩ đây: ANH THÍCH EM !!! OH SEHUN THÍCH LU HANI !!!

Sehun nhìn thẳng vào mắt Hani, miệng thốt ra một câu đầy chân thành. Còn Hani thì sao????

" Anh ấy vừa nói gì vậy??? Anh ấy thích mình à??? OH SEHUN thích LU HANI sao??? Thích hả??? Là thích đúng không??? ..."

Bao nhiêu suy nghĩ đang hiện lên trong đầu Hani lúc này. Sehun thấy nó đứng im bất động vì quá ngạc nhiên nên chỉ cười nhẹ và nói:

- Em không cần trả lời anh ngay. Cứ từ từ suy nghĩ cũng được. Còn bây giờ thì lên lưng để anh cõng về nào. - Quay người lại và ngồi xuống, tấm lưng vững chãi vạn người mê của Sehun hiện ra trước mắt Hani. Là tấm lưng nó hằng ngày mong ước đây mà, làm sao có thể bỏ qua cơ hội này chứ. Nhảy phóc lên lưng Sehun khiến anh suýt chút nữa đập đầu xuống đất, Hani tươi cười reo lên:

- Đi thôiiiiiii !!!! Em đói lắm rồi !!! - Nó vòng tay ôm lấy cổ Sehun. Khoảng cách giữa hai người bây giờ là con số không tròn trĩnh.

- Em nặng quá !!! - Sehun có vẻ như cũng nhận thấy điều đó, cười tít mắt lên luôn. Nhưng cũng không quên buông ra một câu trêu chọc.

- Aniaaaa, em có 46kg thôi. Là do anh yếu đó chứ. Anh có lạnh không????

- Có chứ, em đang mặc áo khoác của anh mà !!!

Sehun vừa dứt lời, Hani liền cởi ngay áo khoác và....... Trùm lên cả hai người. Áo của Sehun là áo măng tô dài, bên trong còn có cả bông nữa nên rất ấm. Cứ như vậy, hai người mặc chung một cái áo và DÍNH SÁT VÀO NHAU mà đi ra khỏi khu rừng. Vừa đi vừa cười đùa trêu chọc nhau. Hiểu lầm đã được hoá giải, tình cảm đã bày tỏ rõ ràng, tình yêu của hai người sáng bừng lên trong bóng tối xua tan đi cái lạnh thấu xương của màn đêm ẩm ướt. Đường về đến lều sao mà ngắn thế, nó muốn con đường này dài mãi thôi.
.
.
.
Ở khu cắm trại, mọi người đang tập trung hết ở đó. Họ đều rất lo lắng, đã tìm hết những khu vực trong phạm vi rồi mà vẫn không thấy. Chợt điện thoại Luhan reo lên.

- Alo???

- .......

- Tìm được rồi sao?? Em ấy có sao không??

- .....

- Được rồi, may quá. Hai đứa nhanh về đi mọi người đang chờ !!!

Luhan nghe điện thoại xong thì thở phào, như trút bỏ được gánh nặng trong lòng. Cô em gái ấy mà có làm sao, chắc anh day dứt cả đời mất.

- Thưa thầy, Sehunie đã tìm được Hani rồi. Hai đứa đang về nên bảo mọi người đừng lo !!! - Luhan quay sang thông báo cho mọi người biết . Ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm.

Khoảng 5' sau, mọi người thấy một đôi nam nữ đang cõng nhau bước ra khỏi khu rừng. Hani quá mệt mỏi đã ngủ gục trên lưng Sehun từ lúc nào. Khuôn mặt trắng trẻo nay đỏ ửng vì lạnh , đang mê man rúc sâu vào cổ Sehun tìm hơi ấm. Những sợi tóc con khẽ cọ vào cái tai mẫn cảm . Đôi môi lạnh ngắt của Hani cũng vô tình chạm vào vùng cổ ấm áp khiến anh rùng mình. " Hani ah, anh là đàn ông đấy nhé. Kiềm chế, kiềm chế nào !!!!! " Sehun cứng người thì thầm nói với chính mình. Ở với người con gái mình thích trong khoảng cách gần tới mữa sát sìn sịt thế này hỏi có thằng đàn ông nào không nghĩ linh tinh. Chỉ có gay mới không nghĩ mà anh là trai thẳng à nha. Không được, phải đi nhanh lên thôi.

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ