Cường hôn hắc đạo cha

806 0 0
                                    

Đệ 329 chương hải, tảo an, của ta nữ lang

            Sóng biển làm không biết mệt  đánh thẳng vào trên bờ kích khởi sung sướng  bọt nước nhi. Hải âu hưng phấn ở trên mặt biển xoay quanh cộng đồng nghênh đón cái này hoàn toàn mới  một ngày.

            Liếc vô ngần  trên bờ biển đồ tế nhuyễn  cát như hé ra hơi mỏng  tuyết phưởng bình thường không có tung tích con người  vân chân.

            Ngô Úy Trì hi hừ nhẹ một tiếng từ trong mộng mở đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ thân thể  đau nhức kích thích nàng tế bào não nhịn không được tra tấn  một tiếng a tối hôm qua giống như mộng thấy cùng xú nam nhân tại trên bờ biển ‘ kịch chiến ’ mặt của nàng trong nháy mắt Phi Hồng không muốn nhìn đầu của mình làm gì vậy còn muốn  cái này xú nam nhân a thật sự là vô dụng  Úy Trì hi!

            Nhưng mà đợi nàng toàn bộ mở mắt ra mành thời điểm xú nam nhân khuôn mặt anh tuấn trong nháy mắt tại trước mắt nàng phóng đại nhịn không được giật ra phá la cuống họng

            Ừ một đạo thô cát  tiếng gào đánh thức trong lúc ngủ say  Úy Trì thác dã thói quen  hắn vặn căng lông mày đôi mắt còn chưa mở ra liền chuẩn xác  tìm được phát ra cái này khó nghe thanh âm  môi trực tiếp nuốt hết

            Ngô Úy Trì hi thanh âm sửng sốt ngạnh sanh sanh bị nuốt hết khi hắn  trong môi đêm qua  trí nhớ trong nháy mắt trở lại sào thiên biển sâu cái kia từng màn ôm hôn bãi biển cái kia mọi chỗ tình cảm mãnh liệt không ngừng kích thích thần kinh của nàng cuối mà hắn giờ phút này ấm áp  cánh môi chân thật  nói cho nàng biết đây hết thảy căn bản không phải cảnh trong mơ!

            Phảng phất rất hài lòng dùng loại phương thức này bình tức nàng sớm gọi phục vụ Úy Trì thác dã bỗng dưng mở ra sáng trong ngăm đen  con ngươi không muốn  buông nàng ra mềm mại  cánh môi ôn nhu  cười nhạt khàn khàn thanh âm mở miệng nói ra hải tảo an của ta nữ lang.

            Ngươi ta tại sao lại ở chỗ này? Nàng thở một cái đầu óc vẫn còn có chút Hỗn Độn nàng nhớ rõ nàng cùng Tiger, áp áp, mũi nhọn ngạo bọn họ còn tại đằng kia cá rớt lại phía sau  ngư dân trên đảo  như thế nào đột nhiên tựu ra hiện tại trong nước còn bị một cái trong suốt  thùng vây khốn?

            Nghi vấn của nàng không làm cho hắn khiêu mi hẳn là ta hỏi ngươi làm sao ngươi sẽ xuất hiện tại ‘ Đông Phương No.Princess ’ thượng? Còn làm cái gì Đông Phương giai nhân sống lại! Mặc thành cái dạng kia ngươi không biết có bao nhiêu song trèo lên đồ lãng tử  con mắt xem qua dung mạo của ngươi ngươi lỏa lồ bên ngoài  ?

            Nghĩ được như vậy hắn tựu ghen tuông mọc lan tràn nàng chỉ có thể làm cho một mình hắn xem nàng chỉ thuộc về một mình hắn!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cường hôn hắc đạo chaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ