Stop! My Nose Are Bleedings

1.7K 45 15
                                    

PROLOGUE

What if may maencounter kang babae na mayaman, fashionista, FilKo! Hirai Meilin Chan. Sikat na model. Ay teka ano nga ulit yung minomodel niya?

"Sukang Datu Puti, mukasim" *insert mukasim face*

Ano nga ba yung ideal girl ng karamihan? Yung sporty ba kamo? Ay teka ano nga palang sport yung nilalaro niya?

"HIRAI YUNG BOLA!"

"AY OO, TEKA YUNG BUHOK KO NAGULO. MAY SHOOTING AKO MAMAYA"

*Boogssh

"Waaah, my nose are bleedings" Ay ano 'raw? Medyo sablay e,

Paano naman kung may nagtanong sa kanya ng pangalan,

"Hi miss, what's your name?"

Syempre, bilang babae kikiligin ka lalo na kung gwapo yung nagtanong sayo.Of course bilang model ng suka, dapat marunog ka magpacute using your mukasim face.

"My namings are Hirai Meilin Chan! And how about yours?"

Ay wait ulit, what if ganyan siya?

"Hirai kain tayo sa korean restaurant, FilKo ka diba?"

Err, yeah. FilKo, teka nakakabingi yata e, FilKo pero hindi marunong mag chopstick, omo. What a life!

What to do? What to do?

Teka ano nga bang pangarap ng isang Hirai Meilin Chan?

"Somedays, I'd will stands in a stage and be a very very so famouses beauty queens"

Teka, nakakabingi na yan!

Maganda,CHECK!

Fashionista,CHECK

FilKo,CHECK

Model,CHECK na CHECK!

SPORTY BA KAMO? CHECK!

But wait may nakalimutan yata tayo,

Reya ng kapalpakan? PERFECT!

Teka-- may nalimutan tayo..,

English speaking,*nosebleed*

Samahan si Hirai Meilin Chan sa kanyang walang sawang at walang kamatayan English Grammar, lets enter the world of the new generation of english grammar.

Pero teka, paano si Shaun Cruz at Lance Montereal na mortal na mag kawaay? Another adventure ito.

Okay na ang lahat. Diba siya nga si Hirai Meilin Chan na kapag binasa mo ang storya niya mapapasabi ka ng Stop! My Nose Are Bleedings.

Pero paano kung mapasok siya sa mundong di naman dapat?

S T O P M Y N O S E A R E B L E E D I N G S

Stop! My Nose Are BleedingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon