"Yelliieeee" napatingin ako kay Mary."I told you it irritates me when you call me that" nagmake-face na lang siya."Oh! whatever Yell,let's go someone told me Chris is in danger"
"What?! Bat hindi mo sinabi ng mas maaga!" I told her.
"Yell,he's in the rooftop"
I ran through the stairs as fast as I can. I can see students running to chris' destination. I hope you're okay.
'Where are you!'I thought, as I scan my eyes.
"Chrisss!"
"Chrisss!!"
lalapitan ko na sana siya nang makita ko siya kasama si Miley at magkayakap sila at naghahalikan.Miley.'Ba't sila magkasama?!'
"Yelll!" Napatigil at napatingin sila sakin.concern is visible in his eyes. Ako natulala lang habang papalit-palit ung mata ko sa kanya at kay Miley.
"Yell it's not what it looks like " I just stared blanky at him.
"It's not?! The heck Chris, I saw you and Miley Kissing! And if you two only hugged it's fine with me but you two freakin' kissed in front of me. Hindi man lang ba pumasok sa kokote mo na may girlfriend ka!!" I said coldly.
"At ikaw kaibigan kita at trinato na kitang kapatid tas ginawa mo to sakin.may girlfriend yang kahalikan mo bakit mo to ginagawa! Bakit hindi pumasok sa kokote mo na may girlfriend yan at hindi mo ba naisip na masasaktan ung kaibigan mo ung taong trinato ka ng kapatid pero bat mo nagawa sakin to." I feel numb as tears from my eyes starting to fall.
"Yell, You Are My Everything this is just a misunderstanding.let's talk this throught okay?let's go" Mariin akong tumingin sa kanya.
"No one will go anywhere.if you are going to say something,say it now!"
"Yell" he said in a sweet voice.
"SAY IT NOW!!"
"Tell her Babe" tumingin si Chris sa kanya. He sighed.
"I'm sorry but I didn't love you.all I showed was lies. I don't really loved you at all.pinagpustahan ka lang namin"
"Mga wala kayong kwenta! mga malalandi! Mga makasarili! Hindi niyo ba naisip na may masasaktan sa inyo.dapat pala hindi na lang kita minahal.dapat pala pinigilan ko ung nararamdaman ko kasi langya ang sakit eh sobrang sakit mga leche sa buhay ko" lumapit ako Sa kanila at sinampal si Miley.
"Para yan sa pamplaplastik mo!" Sinampal ko naman ung kabila "para yan sa ginawa mong paglalandi sa boyfriend ko na alam mo namang boyfriend ng kaibigan mo" at isa pa "para yan sa pagtratraydor mo".Lumapit naman ako kay Chris at sinampal ito nang malakas.kulang pa yan sa ginawa nila sakin ng babaeng yan "Leche ka ginawa mo kong tanga! Minahal kita ng sobra sobra tas $@$@ ka niloko mo lang pala ako @@@@.@$#$@#$ niyong dalawa,sana hindi na lang kita nakilala,sana hindi ko na lang kayo nakilala.mga manloloko sa lipunan" tumalikod na ako at nagsimulang maglakad.
"Yell" I stopped.
"Ano pa bang gusto mo Hah!"
"Wag please wag" niyakap niya ako sa likod.pilit kong tinatanggal ang yakap na iyon pero lalo niya itong hinihigpitan.
"BITAW! Ayaw mo nun.magkasama na kayo. Bagay kayo. Isang malandi at isang manloloko. Match na match"
Tumakbo na lang ako ng tumakbo hanggang sa makita ko sarili ko naliligo sa sarili kong dugo.
"YELL"
My vision starts to blur and all I know they are rushing me to the hospital.
"You Are My Everything.I love you Yell so much"
-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-
Bear with me first time to write this kind of story.