Cung của Kumi
-Này! Đau!
-X...xin lỗi cậu nha, tại tớ..... Đang mừng cho cậu và hoàng thượng thôi mà.....-Kumi cười trừ.
-Quan tâm đến nỗi người ta đang bị thương mà còn làm người ta đau thêm nữa là sao?- Sakura cáu lên.
-Gomen gomen, chịu chưa? Đợi tớ bó chỗ này đã- Cô cầm cuốn sách lên, niệm chú gì gì đó rồi tự nhiên trong lòng bàn tay tạo ra một khối lượng chakra, Kumi áp lên vai phải của nàng.
-Này Kumi, cho tớ hỏi nha, cậu và cái tên Sasu.... Hoàng thượng đó.... Có quan hệ gì không thế?
-Chuyện này thì.......-Kumi gãi đầu, mặt thì hình như.... Hơi hơi đỏ....
-Nè! Nói đi mà! Lỡ như..... Cậu thích cái tên Sasuke đó thì sao đây? Hay là tớ làm bà mối nha!( Cái tính này học từ con Ri đây mà =_=)
-KHÔNG PHẢI MÀ! TỚ KHÔNG MÚN GIÀNH HOÀNG THƯỢNG CỦA CẬU! Chỉ là......
-Là sao?- Sakura quay mặt lại háo hức hỏi.
-Ờ thì...... Bọn tớ là......- Kumi ngập ngừng- Anh em không cùng.... Huyết thống.....
-Không cùng huyết thống?
-Ừ, ừm...... Vì từ tớ mới sinh ra.... Tớ đã bị mẹ bỏ rơi...... Giữa một mùa đông....-Cô có vẻ thoáng buồn, bàn tay vẫn giữ được Chakra, áp lên vai của Sakura.
-Rồi... Sao nữa?
-Lúc đó.... Vương phi và hoàng thượng vẫn còn sống, Sasuke thì chưa lên ngôi, ngài vẫn còn rất nhỏ........ Chính Sasuke..... Là người đã tìm thấy tớ.... Cạnh dòng sông bên thành......
-........
-Cậu biết không, lúc tớ lên 6 tuổi, tớ mới nhận ra được lí do cha mẹ bỏ mình......- Đến đây thì cô nghẹn ngào, nhưng vẫn nói tiếp- Vì tớ là một con quái vật......
-Hả?- Sakura giật mình.
-Họ kể cho tớ là....... Lúc vương phi bế tớ ra khỏi cái rổ..... Một phần của tớ là con người..... Nhưng còn một nửa còn lại là..... Chim ưng..... Và họ đã dạy cho tớ..... Cách để kiểm soát cái nguồn sức mạnh đó...... Và Sasuke đã dạy tớ điều đó.....
Sakura cứ chìm vào trong câu truyện của Kumi mà chẳng phát hiện ra..... Bên ngoài đang có người nghe lén...... Chẳng ai khác là Sasuke, hắn đi qua xem Sakura thế nào......
-Vậy.....
-Lúc đầu.... Tim tớ cứ đập thình thịch khi bên cạnh hoàng thượng, tớ cũng có suy nghĩ là..... Tớ đã yêu ngài, nhưng tớ không dám nói ra..... Và.... Tớ nói thật nha.... Lần đầu tiên gặp cậu, tớ rất ganh tỵ với cậu.
-Ganh tỵ?- Nàng ngẩn ngơ nhìn Kumi.
-Ừ..... Vì cậu chiếm được trái tim hoàng thượng, tất nhiên là ai cũng phải ganh tỵ rồi. Nhưng mà, tớ cũng biết rằng... Trái tim tớ không thuộc về hoàng thượng, vì thế... Tớ chỉ là quận chúa hay tiểu thư, chứ không phải là vương phi Uchiha......- Kumi rời khỏi vai Sakura.
-Thế.... Giờ cậu vẫn còn yêu hoàng thượng chứ?- Sakura đặt tay lên vai Kumi.
-Vẫn còn..... Chỉ là.... Đơn phương thôi.... Mà dù gì chắc hoàng thượng đang đợi cậu đó! Nhanh lên!- Cô lập tức đẩy nàng ra khỏi cửa, thì ngay lập tức bắt gặp phải cái bản mặt khó ưa của hắn.
-A! A! Kính chào hoàng thượng! Tiểu thư chữa trị xong rồi! Hai người về Long Sương đi nha! Bye! Cạch!- Cô đẩy Sakura ra ngoài rồi khoá cửa khóa chốt lại.
-Cái cậu này thiệt là! Haizz....- Sakura càm ràm Kumi mãi, mà chẳng để ý Sasuke ôm cô đi từ hồi nào.
-Nhiều lời quá- Hắn phán một câu cộc lốc.
-Này! Ngươi kéo ta từ hồi nào vậy? THẢ TA RA!- Nàng vùng vẫy la lên.
-Vẫn thích ngươi ta à? Bộ nàng không iu ta à? (=_= ta đây chưa từng nghe mi nói một câu iu nào với Đào cả)
-Gr..... IU CÁI GÌ CHỨ! TA GHÉT NGƯƠI! TA GHÉT NGƯƠI CAY ĐẮNG!
-Thiệt không?- Hắn bâng nàng lên, một mạch đi về cung Long Sương.
-THẢ TA RA! CÁI ĐỒ QU.... CÁI ĐỒ BIẾN THÁI! KHÙNG ĐIÊN BA CHỢN!
-Ta không ngu gì thả nàng ra đâu.- Hắn đạp phanh cả cửa ra, thả nàng xuống giường rồi đóng cửa lại. Sau đó là.....
-Này! Ra khỏi người ta ngay! Bộ biến thái giữa ban ngày à?- Nàng cố gắng đẩy hắn ra nhưng vô vọng, hắn đè nàng lên, giữ chặt hai chân hai tay.
-Ta không ra, nàng định muốn làm gì chứ? Bộ.....- Hắn lại dùng tay xoà xoà vào vùng ngực làm nàng rợn cả mình, nàng im ru cả luôn. (Có nguy cơ Ri viết)- Bỏ ngươi ta đi nha, gọi ta là chàng đi, nếu không thì.....
-Thôi được rồi, chàng định làm gì?
-Hn.... Tốt lắm.....- Hắn khẽ môi cười, rồi hôn nhẹ lên đôi môi hồng đào của nàng, rồi càn quét vào bên trong, hắn nhấn chặt đôi môi của hắn lên nàng.
Sakura thì chẳng nhúc nhích gì, vẫn ngoan ngoãn cho hắn làm thế.
-Ta...... Rất yêu nàng.....- Hắn kết luận sau khi rời khỏi môi nàng.
-Hơ........- Nàng đỏ cả mặt, ngước nhìn sang chỗ khác.
-Sao? Ngại à?- Hắn nhẹ nhàng dùng tay làm nàng nhìn thẳng vào mắt hắn, dùi đầu vào mái tóc màu hồng.
-Vậy... Nếu ta nói không yêu chàng thì sao?
-Hn.... Sẽ không có chuyện đó.- Hắn ôm nàng vào lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Demon's puppet (Drop forever)
FanficAuthor: Ree Disclaimer: Cỏ, hoa lá mây trời hay nhân vật đều thuộc về thánh Kishi, và cốt truyện được viết lại bởi con nhóc lầy bẩn bựa Rating: M Warning: Chống chỉ định các thành phần trong sáng ngây thơ và anti Sasusaku Summary: Hắn là một tên h...