Chap 13 : Đại Hội Thể Thao

1.4K 66 2
                                    

_ NHẤT THIÊN!

Cái bóng đó với giọng nói không hề ẽo ợt mà còn chững chạc như người lớn. Một đôi tay dài, trắng quàng qua cổ nó, đu thẳng lên người nó luôn, đôi chân dài nhấc khỏi mặt đất. Cả trường có gần 1000 học sinh có hầu hết đều rớt hàm không thương tiếc. Không sốc cũng lạ, chạm vào đã khó mà còn đu một phát lên thẳng lưng nó, nó lại chẳng có ý định từ chối như đối với Lục Chi.

Dương Ngọc Ly

Cao: 1m 78

IQ : 199 / 200

Bạn thân nhất của nó hay đúng hơn nó là người bạn đầu tiên của cô - chủ nhân của ngôi trường Lobelia. Tính tình không hề hiền, lạnh tựa nó nhưng không thể lạnh với nó. Sở trường dùng dao và roi da. Thân hình, chuẩn không cần chỉnh, đơn giản vì chị ấy là người mẫu. Không bao giờ ăn mặc kệch cỡm, son phấn quá đà, cái này là nó bắt buộc.

_ Nhất Thiên, tớ nhớ cậu quá à ! - Ngọc Ly vươn người tới trước, thích thú cọ cọ vào nó, thật sự là trông đẹp đôi chết đii được.

_ Ngọc Ly, buông ra tớ giết cậu bây giờ. - giọng nó vẫn sắc lạnh nhưng ánh mắt lại vô cùng dịu dàng.

_ Hi, chết dưới tay cậu tớ sẵn sàng chết mà. - Ngọc Ly buông cổ nó ra, toan hun một cái thì bị nó chặn lại nhưng không giống với Lục Chi, nó dùng hai tay áp lên má cô nàng, không cho cô di chuyển. Ngọc Ly chu môi nũng nịu như con mèo, nhờ tay nó áp chặt mà nhìn cô bầu bĩnh hơn bình thường và cũng nhờ vậy mà sân trường ngập máu mũi.

_Được thôi, tớ sẽ giết cậu sau vậy. - nó mỉm cười, một nụ cười làm sân trường mù mịt cát bởi hàng loạt nữ + nam sinh đổ rầm rầm, sức sát thương quá cao rồi. Phía xa xa mà khôn hề xa, có hai con người sắp tăng xông máu mà chết, hắn: " cậu dám đối xử với em gái (họ) của tôi như vậy sao? Tôi hận không thể giết chết cậu ngay bây giờ đấy?" ; Tự : " bà xã, em hắt Lục Chi đi khiến anh rất vui, nhưng em cười với cô gái này, anh tuyệt đối không tha thứ. "

_ Nhất Thiên, tớ muốn hôn cậu. - Ngọc Ly nũng nịu, mắt long lanh chờ đợi.

_ KHông. - như biết trước nói vậy , cô rút trong cặp ra một đóa hoa....kẹo mút vị sô-cô-la của Pháp, ở giữa còn có một viên kẹo hình trái tim màu đen làm bằng sô-cô-la đắng.

_ Vậy trao đổi, cậu sẽ có đóa hoa ngọt ngào này nếu cho tớ hôn một cái vào... môi. - cô đá mi tinh nghịch , riêng nó vẫn đang mơ màng nơi nào đó cùng bó kẹo to đùng kia, môi vô thức thốt ra:

_ Vào má thôi. - bị hấp dẫn thật rồi, nó thật sự bị hấp dẫn mất tiêu rồi, con người băng giá như thế đấy.

Ngọc Ly nhón lên hôn một cái thật sâu vào má nó. Và một lần nữa sân trường lại hứng chịu bão cát.

_ Áaaaa, Ngọc Ly không được mà!!! - nam sinh

_ Nhất Thiên, sao anh lại dễ dàng như vậy, thiên thần của em????? - nữ sinh

Kế Hoạch Tình Yêu [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ