《 ( tống ) tràn đầy đều là thịt 》
Lời dẫn ( rơi tiết tháo hữu quan đương cục )
Thân là tống mặc cục điều tra thám viên , Nại Nại sinh hoạt khả là phi thường bận rộn . Công tác của nàng hay đi vào thượng cấp an bài thế giới , nỗ lực hoàn thành các hạng đầu mối chính cập chi nhánh nhiệm vụ , nhiệm vụ hoàn thành thuật dữ đạt thành tỷ số dữ cuối năm tích hiệu quả và tiền thưởng cùng một nhịp thở .
Đến rồi Nại Nại bực này tư lịch , tiền tài đã không phải là của nàng mục tiêu chủ yếu , nàng để ý thị trong cục cho đặc thù thưởng cho tinh thạch , ở cái thế giới này , tinh thạch là có thể lực tiến hóa nhu yếu phẩm , chỉ có ưu tú "Năng Lực Giả" mới có thể có đáo , có trong nhiều tiễn cũng mua không được , bởi vì đây là bị quốc gia nghiêm ngặt khống quản trọng yếu vật tư .
Có nhiều hơn năng lực , đại biểu giác đại nhiệm vụ đạt thành tỷ số , đây là thành có quan hệ trực tiếp đấy.
Tinh thạch không chỉ có thể đề cao người sử dụng năng lực giá trị , cũng có thể kích phát càng nhiều hơn kỹ năng .
Đã thoát ly ba năm thái điểu kỳ , rốt cục tấn thăng làm phổ thông thám viên nàng , khát vọng thị càng Cao giai tư cách , mà khi trong cục cho nhiệm vụ , không chỗ nào bất hữu .
Hệ thống y theo thám viên nhiệm vụ đạt thành tỷ số , có thể được đáo đối ứng với nhau năng lượng nguyên , trở thành chỉnh quốc gia tư chất sinh , tống mặc (ván) cục cũng sẽ lấy mẫu một bộ phận nguồn sinh lực hình thành tinh thạch , phản hồi cấp tác nhiệm vụ thám viên .
Từng thám viên linh hồn đều bảng định một tử hệ thống , không nên bất luận cái gì vật dẫn , ở linh hồn tiến nhập một thế giới về sau, thám viên khả dĩ kháo ý thức tự do chọn đọc tài liệu , bởi vì tống mặc (ván) cục lợi ích dữ thám viên thị tương hỗ quải câu , sở dĩ không cần lo lắng bất luận cái gì ác ý cản trở tình huống .
Nại Nại nghĩ công việc này , không chỉ có thể thỏa mãn nàng nhiệt [nóng] thích mạo hiểm hứng thú , có thể đề thăng năng lực , sở dĩ luôn luôn làm không biết mệt .
Nại Nại lần này bị phân phối đến thế giới thị ngây ngô trường cao đẳng văn , nàng mỗi cái thế giới cố định nhiệm vụ hay:
1﹒ tuyển trạch nhâm nhất nhân vật trong vở kịch tới phát sinh quan hệ , vi tích phân 300 up
Biến hóa giá trị: Nhân vật trọng yếu , phát sinh số lần , nhân vật số lần .
2﹒ thu hoạch nhiệm vụ vật phẩm , vi tích phân 100 up ,
Biến hóa giá trị: Vật phẩm trọng yếu , vật phẩm số lượng ,
3﹒ cải biến nội dung vở kịch , vi tích phân 100 up
Biến hóa giá trị: Nội dung vở kịch biên độ , nội dung vở kịch trọng yếu
Từ vi tích phân giữ gốc giá trị cũng có thể thấy được đương cục coi trọng nhiệm vụ thị cái gì liễu _ , đây thật là một rơi tiết đơn vị .
Được rồi, tất cả cũng là vì tinh thạch
Mỗi cái thế giới đều có nó nguy hiểm , nếu như ở trong thế giới nhiệm vụ tử vong , có thể lựa chọn khấu trừ dĩ đắc vi tích phân 500 tự nhiên sống lại , nếu vi tích phân không đủ để sống lại , tắc tự động phản hồi thế giới hiện thật , nhiệm vụ rốt cuộc thất bại , nhiệm vụ số lần thất bại đương nhiên hội ảnh hưởng nghiêm trọng đương niên độ đích cá nhân tích hiệu quả .