There Was A Radio Station In Manila. And There Were A Girl Named Jean Quinto A Problem Solver , And A Part-Time Nurse And She Is A DJ Giving Love Advice . She Is Only 24 Years Old .
And Suddenly May Nag Call On A Radio Station Named Aubrey A Brokenhearted Girl She Lives In Tondo, Manila And She Was Only 23 Years Old Asking For A Love Advice And She Said "Bakit Ganoon DJ Jean Binigay Ko Naman Lahat , Minahal Ko Sya ng Todo - Todo Higit Pa Sa Pag-Mamahal Ko Sa Sarili Ko " - She Said And DJ Jean Said " Ano Name Ng Boyfriend Mo Dati " And Patricia Belle Said " Terje Vergara Po " --Habang Umiiyak And DagDag Pa Ni DJ Jean " Ano Ba Ang Pinag-awayan Niyo And PB Said " Yung Ex Po Kasi Niya" And DJ Jean Said "Eto Ang Advice ko Sayo Sa Math At Sa Love Palaging X Ang Problema Dapat Hindi Na Hanapin Kung Bakit Y" And "I -Let It go Mo Nalang Yan , Ilabas Mo Ang Lahat Ng Sakit Na Nararamdaman Mo " And Learn To Move On " Eto Ang Request Mong Song 1 Week To Move One By Isabelle De Leon .... Pagkatapos Ng Music Laking Gulat Ni Terje Na Parang Siya Itong Binabanggit Sa Radio Station .....
And Tumawag Siya Sa Radio Station That time Tapos Minura Niya Si DJ Jean ..... F*CK YOU DJ .... Ang Sabi Ni Terje Kay Jean And Jean Said " Ano Ba Ang Problema Mo " Dagdag Pa Niya" Nakakasakit Kaya Ng Kapwa" Nadinig Din Ito Ng Mga Nakikinig Sa Kanya . And So Nang Naisip Ni Jean Sa Utak Niya Na Nakakahiya Nag-Play Siya Nang Song Na "Mr.DJ" Nakakatawa Lang Talaga . Next Day Nalaman Nito Ng Boss Niya Na Si Hart And Other Ka D.J Niya . Sumugod Si Terje Sa Radio Station Niya At Hinahanap Niya Si D.J Jean And Wala Sa Radio Station . Di Ba Part Time Nurse Yun . Iba Ang Name Ang Gamit Niya Siya Ay Si Nurse Aishel . And Hinahanap Talaga Ni Terje Si D.J Jean Pero Hindi Niya Ito Mahanap.......
.....And Suddenly
BINABASA MO ANG
Ang Mahal Kong DJ
Short StoryThis Book Title Ang Mahal Kong DJ A Girl Named Jean Quinto And A Boy Terje Vergara . Ms.DJ Or Jean Ay Isang DJ Sa Isang Station And She Solving A Love Problem And One Day A Caller Named PB Or Patricia Belle Lorenzo A HeartBroken Girl Living In Malat...