Lần này Mark không như lần trước điên cuồng mà cậu vô cùng ôn nhu, nhẹ nhàng, cậu hôn từng tấc thịt trên mặt JinYoung. Mark nhanh chóng lột bỏ chiếc áo thun của JinYoung để lộ ra 1 vóc người cân đối cùng với làn da trắng, Mark không tự chủ mà nuốt 1 ngụm nước bọt.
Khi mà trên người cả 2 chỉ còn lại mỗi chiếc quần lót Mark ôm lấy JinYoung hôn từ cổ xuống ngực. Cảm giác như bị điện giật này lần nữa xuất hiện trên người JinYoung khi mà cậu nghĩ sẽ không còn xuất hiện lần nữa. Mark cởi phăng thứ còn sót lại duy nhất trên người JinYoung đi. Mark di chuyển xuống phía dưới thì JinYoung ngăn cản Mark, Mark ngước nhìn thấy JinYoung lắc đầu với vẻ ngại ngùng trong rất dễ thương và gợi cảm, JinYoung nói "Ân, nơi đó, nơi đó không cần. a~"
Nhưng Mark vẫn tiến hành cho dù JinYoung có ngăn cản, khi cậu bé của JinYoung đã nằm trọn trong miệng Mark, JinYoung bấu chặt 2 tay vào vai Mark, miệng không ngừng thở dốc đôi lúc còn phát ra những tiếng rên nhẹ.
JinYoung cảm nhận được sự ướt át của chiếc lưỡi, nó giống như đang đùa nghịch cậu. JinYoung thấy mình không còn trụ được bao lâu nữa JinYoung kéo Mark ra.
JinYoung nhìn Mark, cậu quyết định "phản công", JinYoung đẩy Mark nằm ngửa xuống, cậu cuối xuống hôn lấy Mark giành quyền chủ động, tay cậu di chuyển từ ngực xuống rốn rồi lại chui vào phía trong chiếc boxer, cậu bé của Mark đã cứng đến mức không thể cứng hơn được nữa và hiện giờ nó đã bị JinYoung nắm giữ.
JinYoung không ngừng hôn môi và tay xoa nắn lấy Mark nhỏ. JinYoung cắn nhẹ vào môi dưới của Mark rồi di chuyển đôi môi của mình xuống 2 đầu ngực Mark, cậu dùng hàm răng cắn nhẹ chúng, Mark cắn môi như cố gắng chịu đựng khoái cảm đang dâng trào trong người cậu.
Khi Mark nghĩ mình có thể chịu đựng được thì cậu lại thất bại khi Mark nhỏ đã bị JinYoung dùng đôi môi chiếm đoạt lấy. Mark rên khẽ lên từng hồi, cậu thấy cơ thể mình như muốn nổ tung. Mark nhỏ đã bị JinYoung làm ướt hoàn toàn thì cũng là lúc JinYoung ngồi lên trên người Mark. JinYoung đưa tay ra phía sau cầm lấy Mark nhỏ và từ từ đưa vào trong cơ thể cậu.
Mark kinh ngạc vì điều đó cảm giác sung sướng không ngừng chạy khắp người, dục hỏa không ngừng thiêu đốt lấy cậu, Mark cảm thấy như bị bó chặt và ấm nóng, 2 tay cậu cầm lấy eo JinYoung phối hợp với cử động của em ấy.
Khi JinYoung di chuyển lên xuống JinYoung nhắm chặt mắt nói "Mark, nó to".
Mark không muốn JinYoung bị như lần trước không đi được, lần này Mark hành động nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Khi cảm thấy JinYoung đã quen dần với cơn đau và khoái cảm Mark mới tăng nhịp điệu của mình lên.
Mark đặt JinYoung nằm ngửa trước mặt, Mark đặt 2 chân JinYoung lên vai mình rồi 1 lần nữa Mark tiến vào. Nhịp điệu nhanh và chậm luân phiên được diễn ra.
"Ân, ân, a, ha! Đau, a ~ đau~ Mark ~a~"
Những tiếng kêu của JinYoung càng kích thích, thiêu đốt lấy Mark.