hoàn

364 10 0
                                    

《 gia có miêu cẩu 》 tác giả: beauty1

Mĩ công tráng chịu

Văn án

Mĩ công: Tiểu Mễ. Một con màu đen đích mạnh mua miêu, thoạt nhìn tựa như nhân loại đích thiếu niên, toàn bộ hắc đích bộ lông, làn da thực bạch.

Tráng chịu: A Hoàng. Một con kim mao tìm về khuyển, thoạt nhìn là cái khỏe mạnh đích thanh niên, phi thường thích dính chủ nhân, ngơ ngác đích, toàn thân màu vàng đích mao.

Chủ nhân: Trữ Tiểu Nguyên. Văn nhược khí chất thanh niên, thích dưỡng tiểu động vật.

Hàng xóm: Mã Dật. Chuyển nhà công ty đích lão bản kiêm công nhân, dáng người vô cùng tốt, thái độ làm người giản dị.

Lưu lạc đích tiểu hắc miêu Tiểu Mễ bị người loại cấp thu dưỡng . Bất quá này nhân loại còn dưỡng một con thể tích rất lớn đích bổn cẩu, hắn đĩnh xem không vừa mắt này con cẩu đích ngốc bộ dáng, cũng xem không vừa mắt nhân loại cùng bổn cẩu trong lúc đó thế nhưng như thế vô cùng thân thiết. Bất quá hắn vẫn là đắc ở trong này miễn cưỡng trụ đi xuống, chờ vượt qua này gian nan đích mùa đông.

Di, sao vậy đem hắn cứ như vậy đưa cho tân đưa đến đích hàng xóm lạp?

Di, sao vậy hắn liền mạc danh kỳ diệu không thể tái kiến bổn cẩu lạp?

Di di, sao vậy có người nói cho hắn nói có thể biến thành người lạp?

Được rồi, hắn cùng với kia con bổn cẩu cùng nhau biến thành người, như vậy mới có thể thuận lợi mà đem bổn cẩu cấp đẩy ngã a!

Tác gia trong lời nói:

☆, 1- hắc miêu xuất hiện

Động vật nhân cách hoá chú ý!

Này điểm quan trọng(giọt) đến từ vu 21 thế kỷ đệ 21 năm thế giới kỳ diệu vật ngữ.

Nơi này là một cái không lớn đích thành thị, không tính phồn hoa, dân cư cũng không nhiều, hoàn cảnh lại đĩnh không tồi. Thành thị đích trung tâm ở lại đích mọi người có điều,so sánh giàu có, đặc biệt nằm ở thiên nam vị trí đích này phiến tiểu khu, mỗi gia mỗi hộ đều là vài tầng đích độc đống đồng hào bằng bạc phòng, còn tự dẫn theo tiểu viện, cuộc sống hoàn cảnh tuyệt đẹp.

Tiểu khu cửa chính là đường cái, bởi vì không phải đặc biệt trung tâm, chiếc xe lui tới không nhiều lắm, có vẻ càng thêm im lặng bình thản. Một con hắc miêu thân cái lại thắt lưng, theo đường biên trồng đích xanh hoá cây cối thượng nhẹ nhàng địa nhảy xuống, nhìn thấy không có chiếc xe, chạy chậm trứ qua đường cái.

Hắc miêu là con mèo đực, không có tên, từ nhỏ ngay tại này sở trong thành thị lưu lạc lớn lên, đối nơi sinh quả thực là phi thường quen thuộc. Bất quá, gần nhất hắn mới bàn đến này tiểu khu đến trụ, nghe khác lưu lạc miêu nói nơi này hoàn cảnh tốt, thực vật sung túc, nhân loại cũng có điều,so sánh thân mật, thế là mới bàn tới được.

Miêu cũng là hội chọn nơi đích. Nếu cùng một ít chính mình đều ăn không đủ no cơm người nghèo ở cùng một chỗ, có thể mỗ thiên sẽ tánh mạng khó bảo toàn . Cho nên hắn tận khả năng đích, vẫn là tìm kiếm trong nhân loại có điều,so sánh giàu có đích kia loại, lấy tranh thủ như vậy một chút đích đồng tình tâm, gia tăng chính mình trữ hàng đích tỷ lệ.

Gia có miêu cẩu - beauty1Where stories live. Discover now