Tả biên - Đao Tri Đạo (ngược luyến tàn tâm, 1x1, HE)

8.3K 87 24
                                    

Dưới quyển sách năm tại phái phái diễn đàn, như cần càng nhiều hảo thư, hãy ghé thăm:www. paipaitxt. com

Chương thứ nhất Quy Ly

Luôn nhịn không được tịch mịch rớt xuống nước mắt, ngươi mới có thể cho an ủi. Lo lắng, ngắn ngủi đích trời nắng, tùy thời đều có thể, bị vẻ lo lắng thu hồi. Chờ đợi, có cơ hội xấu nhất cũng tối ngọt ngào, ta lạc quan lại mỏi mệt. Bởi vì quá sợ mất đi ngươi, cho nên liền trong vui sướng, đều tràn đầy bi thương. Ngươi chưa từng phát giác. Ngươi luôn dùng tay phải nắm ta, nhưng là tâm lại nhảy lên ở bên trái. Giữa ngươi và ta đích xa xôi, vĩnh viễn cách thân thiết, yêu ít đến thương cảm. Duỗi ra tay phải, nghĩ cùng ngươi đi về phía trước, cảm thụ ngươi yêu tim đập của ta ở bên trái, như vậy thật sâu yêu ngươi đích ta, tin tưởng ngươi biết giải.

Cuối cùng nén giận qua ngươi đích lạnh lùng sau khi, vừa vội nói thật có lỗi. Phảng phất hướng làm bất hòa đích ngươi, cầu xin một điểm săn sóc, đều là ta không đúng. Kết quả, mới có thể đẹp nhất cũng tối thật đáng buồn, ta chuẩn bị kỹ càng. Có lẽ quá tự do đích ngươi, trong nội tâm cái nhà kia, ai cũng không thể trở lại. Ngươi chưa từng phát giác, ngươi luôn dùng tay phải nắm ta, nhưng là tâm lại nhảy lên ở bên trái. Giữa ngươi và ta đích xa xôi, vĩnh viễn cách thân thiết, yêu ít đến thương cảm. Duỗi ra tay phải, nghĩ cùng ngươi đi về phía trước, cảm thụ ngươi yêu tim đập của ta ở bên trái. Như vậy thật sâu yêu ngươi đích ta, tin tưởng ngươi biết giải.

Ta một mực tin tưởng, một ngày nào đó, ngươi hội dùng tay trái, nắm ta đi về hướng ngày mai. Tương lai rất xa xôi, lại hội thực hiện. Lòng đang đồng nhất bên cạnh, là có thể, nghe thấy ngươi nói cái kia câu, ta yêu ngươi ——

Ngươi chưa từng phát giác, ngươi luôn dùng tay phải nắm ta, nhưng là tâm lại nhảy lên ở bên trái, giữa ngươi và ta đích xa xôi, vĩnh viễn cách thân thiết, yêu ít đến thương cảm. Duỗi ra tay phải, nghĩ cùng ngươi đi về phía trước, cảm thụ ngươi yêu tim đập của ta ở bên trái, như vậy thật sâu yêu ngươi đích ta, ngươi nhất định xem đích gặp... ( cái này hoàn toàn là Tiểu Duẫn đích nội tâm độc thoại a ~~~)

—— Dương Thừa Lâm 《 bên trái 》

Chương thứ nhất Quy Ly

Thiên hạ mưa to, Tiết Trích Dạ bình yên đích ngồi ở đó trương rất lớn đích trên ghế sa lon, nhìn xem Trì Duẫn.

"Ngày mai, tiểu Mặc trở về."

Trì Duẫn cảm thấy mình đích tay run một chút, nhưng vẫn là yên lặng gật đầu, miễn cưỡng nở nụ cười hạ.

Cầm không nhiều lắm gì đó, Trì Duẫn hay là đang cửa ra vào trù trừ một chút, "Ta đi" ba chữ kia như nghẹn ở cổ họng, cuối cùng hắn còn không có nói, hắn sẽ không để ý , tựa như hắn không quan tâm chính mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tả biên - Đao Tri Đạo (ngược luyến tàn tâm, 1x1, HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ