0

110 0 0
                                    

Chương 1:. Hết thảy bắt đầu

Cập nhật lúc 2015-9-9 17:14:31 số lượng từ: 3145

"Động tác nhanh, Obi-Wan!" Tại đem trong tay màu xanh kiếm quang luân(phiên) một vòng tròn, chặt đứt trước mặt người máy về sau, Qui-Gon Jinn quát lớn.

"Đã biết!" Chạy tới trông coi phi công trước mặt Obi-Wan hét lớn một tiếng, huy động chính mình màu xanh da trời kiếm quang đồng dạng đem trước mặt hai người máy chém thành hai đoạn.

Nhưng mà, khi hắn tiếp tục suy nghĩ muốn làm mất mặt khác vài khung đã cầm lấy vũ khí người máy lúc, chúng lại bị vô hình chi địa giơ lên không trung, nhanh chóng uốn éo đã thành bánh quai chèo.

"Tất cả người điều khiển, lập tức lên phi cơ!" Thanh âm của một nam nhân lập tức tại Qui-Gon Jinn sau lưng vang lên, vốn là bị người máy canh chừng ngồi dưới đất người điều khiển nhóm, lúc này nhảy dựng lên, nhanh chóng chạy về phía riêng phần mình máy bay.

Mà đang ở hắn nói chuyện đồng thời, những cái kia tới đây trợ giúp người máy, vẫn như cũ không ngừng bị giơ lên không trung uốn éo thành bánh quai chèo.

"Thật sự là kinh người thực lực, thế nhưng vì cái gì ta cảm giác không thấy một tia nguyên lực bắt đầu khởi động?" Obi-Wan đi vào chính mình sư phụ bên người kinh ngạc nói.

"Không cần giật mình như vậy, đồ đệ của ta, trong vũ trụ người tài ba dị sĩ chưa từng có thiếu qua." Qui-Gon Jinn nói như vậy, nhưng chân mày hơi nhíu lại.

Theo gặp mặt đến bây giờ, một thân đơn giản cách ăn mặc Naboo nữ Vương A thước:gạo đạt kéo liền ở bên cạnh hắn một tấc cũng không rời, vô luận hắn ở đâu làm cái gì, đều không có rời đi, cái này rất kỳ quái.

Bất quá kỳ quái hơn là đồng dạng theo sát ở bên cạnh hắn tiểu cô nương kia, rõ ràng cùng Amidala lớn lên giống như đúc, nếu như không phải năm tuổi nhỏ một chút, hoàn toàn liền đều là một người, chẳng lẽ... Là Clone (nhân bản) người?

"Bên trên phi thuyền!" Tại tất cả người máy đều được giải quyết về sau, người nam nhân kia gọi như vậy nói, nhìn hai vị Jedi Knight liếc, cầm lấy Amidala mang theo tiểu cô nương kia, dẫn đầu lên phi thuyền.

"Rời đi trước nơi đây lại nói tiếp." Đối mặt đều muốn nói chuyện đồ đệ, Qui-Gon Jinn nói như thế.

Cho dù tên kia có vấn đề gì, hơn nữa thực lực cường đại, nhưng có một vị Jedi Knight đại sư cùng một cái Jedi Knight học đồ tại trên phi thuyền, chẳng lẽ còn chế ngự:đồng phục hắn không được?

Các loại:đợi Qui-Gon Jinn cùng Obi-Wan đi lên về sau, phi thuyền lập tức khởi động, thẳng đến ngoài không gian mà đi. Tuy nhiên không gian vũ trụ hiện đầy mậu dịch liên minh phi thuyền, nhưng ở bỏ ra ba con bảo hành sửa chữa người máy một cái giá lớn về sau, trên cơ bản hữu kinh vô hiểm xông tới.

"May mắn mà có cái này tinh xảo người máy, nữ vương bệ hạ, nó cứu vớt phi thuyền, cũng cứu vớt mọi người." Tại phi thuyền phòng tiếp khách ở bên trong, người da đen thị vệ trưởng đang đem một máy khéo léo bảo hành sửa chữa người máy giới thiệu cho ngồi ở trên mặt ghế Amidala, bất quá con mắt chăm chú nhìn đứng ở nàng bên cạnh người nam nhân kia, tựa hồ tùy thời sẽ xông đi lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vô Tận Lữ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ