"Hoy! maputlang babae! ang kapal ng muk– ack!"
Mabilis kong nahawakan ang leeg niya at pasandal ko siyang sinakal.
"Are you saying something?"
Sabay lapit ko ng tenga ko sa may bibig niya. I love how they scream to spare their lives.
"Ack–bi-bitawan m-mo a-ko!" Pagpupumiglas niya.
"As you wish!"
Napahandusay siya matapos ko siyang bitawan. Madali naman akong kausap eh.
"Wala ka pa ring kupas Niccah.." It's Colosus.
"Empress!–ack!"
nag init ang ulo ko at agad kong hinawakan sa leeg si Theon.
"Say that fucking word again and i'll break your neck!"
Habang sakal ko siya ng pataas.
"Easy! Niccah!"
Awat ni Orion. Pagkatapos nun ay isa isa na silang nawala. Nagpatuloy lang ako sa paglalakad.
Halos lahat ng bar dito napupuntahan ko. Nakakapasok ako ng hindi nila alam. May mga bar na disente at mga bar na basura.
"It's you again babe!"
"Get lost!"
I warned him. Pumasok naman siya sa loob ng bar. Ito ang pinakagusto kong bar sa lahat ng napuntahan ko. Tuwang tuwa akong pagmasdan ang mga tao dito. Ang mga bagay na hindi ko nagagawa bilang Lycan. Dito ko lahat nakikita. Nagagawa ko rin ang ilan pero laging may tutol.
"Oh! the sexy drinker! Give her every drinks she wants and name it to me."
He said to the bartender. As usual I looked at him. I put a spell. Pagkababa ng isang tequila agad kong kinuha at ini-straight yun. At nasundan pa ng nasundan. Hanggang sa napapasayaw na rin ako.
"Do you fucking know what you're doing Niccah?"
"Let go of my arm!"
"You're coming with me!"
"Damn it Vaugn ! I-SAID-LET-GO-OF-ME!"
**
"I love you Niccah! I really do! And i hate myself watching you ruining yourself in this fucking world where you don't fucking belong!"
"I never asked you to love me!"
"Yes you don't! But i can't take it if i'll loose you!"
"Stop following me Vaugn! Get lost!"
"No."
Then he kissed me for the third time. This fucking bastard!
Vaugn can resist me. Kaya niyang sabayan ang bawat galaw at ginagawa ko. Lagi kaming tabla sa bawat laban sa Lycan Underground. Wala pang nagpapatalo sa aming dalawa. Kahit alam ko ang kahinaan niya kayang kayang niyang itago sakin yun. Wala akong kahinaan. I was trained by my parents alone. Walang kaibigan. Walang kilala. Walang kahit ano. Because your weakness can use against you.
Promise me, you'll wear this.
Vaugn gave me a silver chained necklace with cross pendant. I wear that necklace from that day on. It's always inside me. He said that it has something for me that i should find out.
**
Matagal ko ng napapansin na panay sunod ng babaeng 'to sakin eh!
"Why are you following me?"
BINABASA MO ANG
The half blooded Empress(ONE SHOT)
FantasyShe was born from lies. She has a strength like no other. Find how Niccah Lyn use her abilities.