Remember

720 54 0
                                    

Tittle: Remember

Author: #NY comeback~~

Rating: N+ trí tưởng tượng được thả rông

Length: drabble

Pairing: 2Jae

Categories: bối cảnh GOT7 thật

Note: Chây lười quá, nên phải vừa nghe Nice để cho ra sản phẩm... đền bù thời gian qua bạn lặn mất tiêu~

Remember 

Do you remember? Mặt trời chiếu vào chúng ta...

Đại dương rộng và xanh... giống như hôm qua

Em vẫn luôn hát các câu hát ấy mỗi khi rãnh rỗi ngồi trước máy tính. Hình ảnh của hai chàng trai nắm tay đứng xem ánh bình minh ở đại dương xanh, nó khiến người ta thấy ấm áp.

Gần đây công việc bận rộn khiến cả tôi và em đều không thể ở bên nhau, em thì lo hoàn thành bài luận tốt nghiệp, tôi thì bận các đề án công ty trong năm mới quảng bá các nhóm tân binh. Thời gian dành cho em gần như là không, thi thoảng tôi chỉ có thể chạy qua quán cafe của em để ăn trưa, lúc làm việc về thì cả tôi và em đều mệt chỉ kịp thay đồ và lên giường ngủ thôi.

- Chúng ta có nên đi nghỉ không ?

- Tốt thôi, em nghĩ hết tuần này bài luận của em sẽ xong.

- Vậy anh đặt vé, em muốn đến đâu?

- Việt Nam~

Giọng em the thé lên, trước kia mỗi kì nghỉ tôi và em đều đi nhiều nơi, cả trong nước và ngoài nước, chúng tôi từng lên kế hoạch đi Việt Nam nhưng gần như đều hủy bỏ vì công việc.

- Lần này sẽ chắc chắn đến.

- Luận văn thế nào rồi ?

- Xong rồi, chỉ cần nêu vài lí luận thiết thực về mấy vụ buôn bán hàng hóa ngoại nhập là được ấy mà.

- Em mà rớt thì anh nuôi.

- Không thèm, em còn quán cafe mà. Này, anh đánh giá em thấp thế à?

- Không, anh không muốn gây áp lực cho em thôi.

- Tốt thôi, em sẽ đem cái bằng về cho anh xem.

- Chờ

Chúng tôi kết thúc cuộc trò chuyện và đi ngủ, cảm giác mỗi tối được ôm em vào lòng thật tốt. Chỉ cần ở bên em thế này là đủ.

---

Mùa xuân, năm 2013...

Busan...

Cuối cùng cũng được nghỉ, công việc quản lí bọn nhỏ thực tập sinh quả thật khiến người ta phát điên, sắp xếp thời gian lịch tập cũng là một vấn đề. Gần đây, lại có thêm vài quản lí mới nên mọi việc càng nặng nề hơn đối với một giám đốc điều hành công ty như tôi.

Một chuyến nghỉ dài, ngủ và đi Busan chính là thứ để tôi thư giãn, ở Busan, được ra biển hóng gió chính là điều tuyệt vời nhất. Sau khi sắp xếp hành lí, nhận phòng thì tôi đi ra biển, cảm giác đi trên cát, gió biển lùa vào mặt...

Nơi kia, có một cậu trai trẻ, đang đứng cầm máy ảnh để chụp ảnh, cười thật tươi, nụ cười như viên kẹo ngọt...

- Xin chào, anh có thể chụp giúp em một tấm không ? Em muốn chụp ảnh với cảnh biển, mà không thể tự chụp được. Làm phiền anh được không?

Tôi vẫn nhớ, ngày đó, ngày tôi rơi vào lưới tình yêu với em.

Ngày nắng, năm 2013

Im Jae Bum yêu từ cái nhìn đầu tiên...

Choi Young Jae chính thức rơi vào bẫy tình với Im Jae Bum

Do you remember? Khoảnh khắc trái tim của chúng ta cùng nhịp đập

Khoảnh khắc ấy em cảm thấy như ngày hôm qua...

END



🎉 Bạn đã đọc xong [Wri-fic] [GOT7-2Jae] Remember 🎉
[Wri-fic] [GOT7-2Jae] RememberNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ