Jae Bum The Wolf

4.3K 225 5
                                    

Tittle: Jae Bum The Wolf

Author: _N_

Rating: NC-17

Length: oneshot

Pairing: 2Jae, YugBam, MarkJin

Categories: bối cảnh GOT7 thật, ngọt

Note: hãy thưởng thức chúng~~~

Jae Bum The Wolf

Phòng đôi trẻ

*phòng chờ*

" Hôm nay mọi người đã vất vả rồi !! Chúng em cám ơn ạ !!! "

Cả nhóm nhanh nhẹn bê đồ phụ nhân viên rồi dọn dẹp đồ đạc cá nhân trong phòng chờ. Young Jae không thể chịu nổi thêm phút giây nào nữa cái áo vest chết tiệt. Cậu cởi nó ngay khi vừa bước vào phòng chờ, lưng áo pull ướt sũng mồ hôi. Hôm nay thay đổi vũ đạo do thiếu JackSon nên đã phải ghi hình tới 5 lần, rồi còn nguyên buổi fanmeeting nữa. Thời tiết nóng nực khiến cậu muốn tan thành nước cho rồi. Vớ lấy chai nước tu một hơi hết sạch, Young Jae nằm lăn bên cạnh con Gấu bếu đã bắt đầu thiu thiu ngủ trong khi đồ mặc trên người vẫn còn nguyên.

"Young Jae, Yugyeom dậy thay đồ rồi về đi chứ"

Mark vừa nói vừa kéo hai đứa trẻ dậy. Để chúng nằm xíu nữa chắc sẽ hòa làm một với tấm chiếu mất. Lồm cồm bò dậy trong trạng thái xác sống, Young Jae cởi phắt áo phông ướt nhẹp vứt sang một bên. Cậu chạy đi tắm nhanh rồi mặc chiếc áo tank top bước ra ngoài ngồi phe phẩy cái quạt một cách thỏa mãn. Phía đối diện Jae Bum mở tròn đôi mắt hí nhìn thằng nhóc vô tư ngồi tán nhảm với hội em út. Tay cậu chàng không rời cái quạt, tiết trời Seoul vừa mưa xong oi nồng bức bối khiến bất cứ ai cũng muốn lột hết đồ ra mà nằm trong chậu nước.

" Em mặc cái gì thế, Young Jae ? " Jae Bum cúi đầu hướng sự chú ý vào màn hình điện thoại.

" Nóng lắm, em mặc cho mát ý ~ " Cậu nhóc cười toe toét ngây thơ trả lời.

Jae Bum im lặng vô thức di ngón tay trên màn hình cảm ứng, cổ họng ngân nga giai điệu bài "Before The Full Moon Rises"

_ Về nhanh đi em trước khi con sói trong anh tỉnh giấc _

~~~~

Cửa vừa mở, bảy thanh niên ùa vào căn nhà quen thuộc. Một ngày dài dày đặc lịch trình cuối cùng đã kết thúc. Kí túc yên lặng cả ngày lại bắt đầu ồn ào dù đã khá khuya, lũ trẻ lịch bịch thay đồ, tranh nhau phòng tắm.

" Jin Youngie ~ anh tắm ké phòng em với ~ " - Mark giở trò ageyo nịnh nọt sau khi bị thằng em út láo toét đạp ra khỏi trận chiến tranh phòng tắm chính.

" Nói cái gì cơ ? ý anh là tắm chung á? " *Jin Young - giả - vờ - ngu - mode - on*

" Jin Youngie ~~~ " *chớp mắt chu môi* thanh niên Mark lon ton chạy theo Park boss vào phòng tắm nhỏ trong phòng.

" Kiếnnn !!! Hai ảnh lại làm trò con bò nè !!! " Bam vừa được Gấu bảo kê đã tắm xong vừa lau tóc vừa nhảy nhoi nhoi hớt lẻo.

[Wri-fic] [GOT7-2Jae][NC17] Jae Bum The WolfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ