~NAPAPANGITI nalang si Jack sa tuwing naaalala niya iyong nangyari sa kanila ni Cherry Anne sa rooftop. The woman has no planned to leave him alone. And that's not good for him. Lalo na ngayon na kailangan niya si Amanda. Because Amanda will be a big help to release her father on jail. Amanda knows everything and she's willing to help. And he's not stupid dahil alam niyang may kapalit iyon. At iyon ay ang manatili ang relasyon nila kahit na hindi niya na ito mahal.
Yes. Jack doesn't love her anymore but Amanda is still inlove with him. Kaya hindi niya pa ito pwedeng iwan hanggat hindi pa nakakalabas ang ama niya sa bilangguan. Naakusahan kasi ito ng attemted rape sa kapatid ni Amanda which is doesn't true and Amanda knows about it. Ayaw nga lang siyang paniwalaan ng pamilya nila. But she's willing to be a witness.
"Babe. When will be the next trial ?." Tanong ni Amanda sa kanya.
Nasa condo unit niya ito and parang nag li-live in na sila dahil madalas ang dalaga dito. Kaya nga hindi siya makapag uwi ng babae dito.
"When will be our break up ?." Biglang tanong niya.
Napa awang naman ng labi si Amanda ng nakahuma ay nagsalita.
"Babe you know we can't do that. You need me.!"
"Yeah ! But we both know that we don't love each other.!"
Nagtaas naman ng kilay ang dalaga. Hindi niya alam kung bakit ito sinasabi sa kanya ng kanyang nobyo.
"But you also know that I still have a feelings for you.!" Pag iinarte pa ni Amanda.
"How about me ?. I don't love you.!"
"Then your father will remain in jail babe."
He was about to answer Amanda when someone doorbells his condo. Who the hell is his visitor today ? Ugh ! Maybe one of his friends.
.
NAPATAAS ng kilay si Cherry Anne ng makita niya ang babaeng retokada sa harapan niya. She's planning to seduce her exboyfriend today so she ended up going to his condo unit. Not knowing na makikita niya ang babaeng hipon na ito dito.
"Who are you ?." Mataray na tanong sa kanya ng babaeng hipon.
Sa halip na sumagot siya dito ay tinabig niya ito para makapasok sa loob ng condo unit ni Jack.
"Are you nuts ? I'm asking you bitch !." Hindi na nakatiis si Cherry Anne at hinarap na niya ang babaeng hipon.
Tinitigan niya ito mula ulo hanggang paa. Disgusting !
"Are you refering to yourself Amanda-bitch !." Lalo pang napataas ang kilay ng babaeng hipon sa kanya. "Seriously ? How much did you paid your doctor to surgeon your boobs ?." Walang abog na tanong niya.
"You ! How dare you !"
Bago pa siya masampal nito ay inunahan na niya ito.
"Amanda ? Who is .... Cherry ?."
Natawa pa si Jack ng irapan siya ito at hawiin ang buhok. Cherry look so hot for him if she's flipping her beautiful hair.
"Hanggang ngayon pala nagsasama pa din kayo ng retokadang ito ? Duh Jack ! Nasan ang hustisya ?." Sabi pa nito sa kanya.
Cherry Anne look so cute when she's bitching out.
"Excuse me ?" Biglang usal ni Amanda sa kanya. "Are you insulting me ?." Tinaasan siya nito ng kilay.
"Unfortunately, Yes !"
"What are you doing here Che ?." Singit ni Jack dahil anytime mukhang magsasabunutan na ang dalawa.