< không biết sự ( sông Nile nữ nhi đồng nhân )>
1 đệ nhất chương
Khụ khụ khụ. . . Hảo trọng hun khói vị? Nóng rực độ ấm, phảng phất muốn đem làn da xé rách một dạng. Bên tai truyền tới các loại kêu cứu thanh âm. Ngô. . . Sắp không thể hô hấp ! Chẳng lẽ nơi này chính là truyền thuyết trung địa ngục! ? Không, hắn là vĩ đại Pharaoh, thế nào chính là như vậy đãi ngộ! ! Man phỉ sĩ nổi giận đùng đùng mở to mắt.
Mắt tiền nhất phiến xám xịt, nồng đậm sương khói ở chung quanh tỏ khắp, man phỉ sĩ nhất nhảy lên thân, đầu đụng vào thô sáp đá phiến, mắng cúi đầu đẩy ra cửa tủ, từ bên trong bò đi ra. Hắn kinh ngạc thở hốc vì kinh ngạc, nơi này phân minh là hắn đăng cơ tiền tẩm điện, hiện tại bị cường thế hỏa vòng vây .
"Man phỉ sĩ, khoái đi, Amun thần phù hộ, còn hảo tìm đến ngươi . . ." Mắt tiền đột nhiên xuất hiện nhất cái hơi cao hơn hắn nữ hài, không do phân trần lạp hắn tay chạy ra ngoài.
Man phỉ sĩ đầu óc còn xử tại kịp thời trạng thái, bị động cùng tại nữ hài phía sau chạy .
Thế lửa càng lúc càng đại, đại môn đã bị thiêu tạp vật ngăn trở ra không được .
Nữ hài gấp gáp tìm đường ra, biên an ủi man phỉ sĩ: "Đừng lo lắng, tỷ tỷ nhất định hội mang ngươi ra đi . . ." Nói lại đem cánh tay thượng vải dệt kéo xuống tới, đưa cho man phỉ sĩ: "Tới, trước đem lỗ mũi che lên, đừng huân . . ."
Man phỉ sĩ đã đã tỉnh hồn lại, tâm lý có ức chế không nổi kích động, mắt tiền nữ hài phân minh chính là ái tây ti, hắn cẩn thận dè dặt, lại có điểm run rẩy kêu một tiếng: "Vương thư. . ."
Ái tây ti cho rằng man phỉ sĩ bị dọa , dù sao vẫn là nhất cái 5 tuổi hài tử, nhỏ giọng lại an ủi hạ: "Tiểu man phỉ sĩ biệt sợ, có tỷ tỷ ở đây. . ." Nói lại hơi lo âu ngắm nhìn bốn phía. Đột nhiên nhãn tình sáng lên, kéo man phỉ sĩ chạy hướng khác nhất cái phương hướng, là rời giường cái sập không xa tường thượng, có nhất xử bị bố che .
Ái tây ti dùng lực đem bố kéo xuống, bố phía sau là nhất cái tứ tứ phương phương chỗ hổng, không phải rất cao, nhưng đối với vẫn là đứa bé hai người tới nói, muốn kiễng chân lên, mới có thể miễn cưỡng thấy bên ngoài. Không kịp , thế lửa đã sắp lan tràn tới đây, ái tây ti ôm khởi man phỉ sĩ, ra sức nâng lên hắn thân thể hướng chỗ lỗ hổng đủ đi.
"Man phỉ sĩ, ngươi đi ra ngoài trước, khoái. . ." Nữ hài mặt đỏ lên.
Man phỉ sĩ cũng ý thức đến hiện tại tình hình nguy cấp, không dung hắn nhiều nghĩ, hắn nhanh tay nhanh chân tá ái tây ti lực leo lên đến chỗ lỗ hổng hậu, sau đó nghĩ duỗi tay đem ái tây ti kéo lên, nại hà hắn còn không ý thức đến hắn hiện tại là đứa bé thân thể, bởi vì thân thể năng lực hạn chế, ái tây ti chậm chạp thượng không đi.
Lo âu thời gian, man phỉ sĩ khóe mắt liếc đến bên cạnh giá gỗ đã bị hơi lửa được hướng ái tây ti phương hướng nghiêng. Hắn trương đại đồng tử, đầu óc không kịp suy nghĩ, "Vương thư tiểu tâm ——" thân thể đã khoái nhất bộ nhảy xuống, ôm chặt ái tây ti thân thể gục tại địa. Cùng với ái tây ti hoảng hốt kinh hô, lập tức phần lưng bị giá gỗ trọng trọng địa đập trụ, lập tức truyền tới từng trận đau nhức.