Lahat my hangganan, walang permanente sa mundo. lahat tayo mamamatay kaya nga walang nakokontento sa atin. constant is change ika nga nila. yung iba sasabihin na Y.O.L.O. (you only live once) kaya wag malungkot at mgbabad sa kakasimangot pabayaan ang poblema at gawin ang lahat na gusto. even though your behaviour is not making any progress just dont mind and keep on living life to the fullest! magpabaya, maglasing, magpasaway, magpaka stupid sa kung ano ang gusto mo. mga kabataan ngayon yan ang mungkahe nila parati ang magREBELDE mga spoiled at abusado na mga anak. sila yung gagawa mismo ng batas sa pamilya nila. sila yung tipong gagawin ang lahat ng gusto nla kahit ikakamatay mn ng mga magulang nila yan. sa kung anong paraan mn nila ito gusto. pero alam natin na wala itong patutunguhan kundi galit, away, at gulo lamang ang kalalabasan. pero paano pagsobra na? paano kung sumuko na sila. kakayanin mo kaya?
Mga taong nagmamahal sa atin isa na dun ang pamilya. ang una at huli mong tatakbuhan.
pagdumating ba yung tao na magmamahal sayo habang buhay kaya mo bang tiisin lahat ng tukso?
ikw? ano ba ang hangganan mo? sa pag ibig.
masasabi mo bang to ifinity and beyond ang pag ibig nyo?
CHAPTER 1
ako pala Si lance B-) matangkad 5'6 parin cguro yung height ko. medyo maputi pinaghalo kasing kastila, intsik at pilipino ako eh. masingkit ang mata. payat pero hindi ganun ka payat ha may muscles nmn ako khit konti lng. gwapo? sabi dw nila eh. hindi ganun ka lakas confidence ko sa sarili ko eh. hindi rin ako sportsminded im not really into it. billiard lng at badminton ang gusto ko. sakitin ako may asthma ksi kaya madaling napapagod sa mga physical activities at ayaw ko ksi sa mga bayolenteng laro.. lumaki akong lampa wla ksing tatay broken family kmi ang hirap nga eh wlang magtuturo sayo mg drive oh kahit mgbasketball nmn lng pero mabuti nato naisip ko nmn na maganda yung kinalabasan hindi ako nagbubulakbol sa skwela hindi umiinom ng alcoholic drinks pinangako ko ksi sa sarili ko na hinding hindi ako matutulad sa tatay ko. naubos ang pera nmin dahil sa pagsusugal nya, pambabae at paglalasing. kaya kahit na laitin mn ako ng paulit2x na bading, lampa at kung ano2x pa. eh kakayanin ko yun dahil kahit kailan hindi ako nagpabigat sa pamilya ko. family bussiness yung ikinabubuhay namin ni inay. computer ang tanging bumubuhay skin pag wala yun. mamatay kmi sa gu2m bukod sa libangan ko yun meron kming computer shop. sa ngayon maliit pa pero kakagraduate ko nmn eh d tatagal lalago rin ito. habilin samin ito ni lolo. suplado dw ako ang totoo nyan conscious lng tlga ako sa appearance ko sa mga tao. kuripot ako sa mga taong hindi ko ka close period. emotional dahil nagiisa lng ako makasarili at d tulad ng iba hindi ko inaasa ang sarili ko sa mga taong nkapaligid skin. dalawa lng yung naging girlfrnd ko. torpe ksi. minsan busted rin.
nagsimula ang lahat sa isang idolo ng bayan nmin. noon plang fanatic na ako ng PBB (Pinoy Big Brother) isang reality show sa tv kung saan ikukulong sila sa loob ng 100days para obserbahan. nagkataon nmn na teen edition. summer ksi ng 2012 at napasali yung sk chairman nmin sa bayan. tuwang tuwa ako nun. khit hindi ko sya kilala nagkataon pa na maganda siya at npakatalinong bata. si myrtle cosplayer ng iloilo. during that time nasabi ko sa sarili ko.
"hindi ako titigil sa pagsuporta sa kanya. hindi pa sapat ang libo libong load ko."
kaya naghanap ako sa lugar nmin ng mga taong handang tumulong sa kanya. nagtanong ako nag papublic notice kung sino mn nkakilala sa kanya at kung gusto nila bumuo ng grupo. merong nagcontact skin sa internet si kimberly.
nagchat sya sa facebook.
"hi! sk chairman nmin sya dito sa brgy. talisay. eto pala # ko schoolmate rin tayo pala. parati nga kitang nkikita sa school eh"
"ahh ganun ba mabuti nmn. mgkita nga tayo! :-D tumulong tayo sa municipal hall nattxt bregade sila pero my pasok bukas eh. escapo nlng kayo sa tanghali"
BINABASA MO ANG
A Never Ending fight for Love
RomanceA love story about immaturity, pride, jealousy, trust, hatred,