Không Tên Phần 1

285 30 3
                                    

Author: Min mập ^_^

Nhân vật chính: Hunhan >_<

Nhân vật phụ: KrisTao (pama Hun) và Xiuchen(pama Han) O.o

Chú ý: BOYLOVE kiêng kị những người k thích 2 thằng con trai nhưng cái này k pải tềnh cảm lãng xoẹt nhầm là lãng mạn xế xúa nên k có ì đáng ngại. Vì Fic "chong xáng" nên chỉ cấm đàn ông mang thai và trẻ con đang cho con bú :v

Nhận biết sơ sơ về nhân vật nào:

- Oh Thehun (Sehun) một cậu bé ham thích spider man đến phát cuồng. 5 tuổi nhưng một mực đòi cưới Tiểu Lu - người mới chuyển đến nhà bên cạnh - với lý do phải bảo vệ công chúa khỏi thế lực hắc ám

-Luhan, 9 tuổi, siêu dễ thương tuy hơn tuổi bé Hun nhưng so về độ cute thì bé móm không là gì. Cũng thích bé Hun nhưng không chịu gả cho bé Hun mà là bé Hun phải gã cho mình (Min: có khác nhau không, lu ge. Lu: sao không, thế sau này ck ngươi gã cho ngươi có được không. Min: nếu ng ta chịu thì được :) . Lu: -_- )

************************************come on baby *********************************************

_Umma con muốn lấy tiểu Lu!!!!!!!!!

_Umma, con phải lấy tiểu Lu!!!!!!!!!

_Ummaaaaaaaaa, cưới tiểu Lu cho con

_Umma, ....

_Umma, ......

Hàng loạt những câu nói như vậy đã được lặp đi lặp lại N lần kể từ khi căn nhà bên cạnh có gia đình của một người Hoa chuyển đến. Sự tình là như thế này

***********máy xuyên thời gian về 7* ngày trước**************

Chiếc xe tải màu trắng vừa đổ ở cửa một ngôi nhà nhỏ màu hường thì phía sau có một có một chiếc BMW màu xám bạc cũng dừng kế tiếp. Có hai người lớn đi xuống và tiếp theo sau là một cậu bé xinh xinh, da trắng hồng, mắt nai to tròn còn có đôi môi chery đỏ hồng chúm chím xinh không tả được (Min: căn bản là từ ngữ mĩ miều, xến xúa k nói thành lời) làm cho ai đó đứng ở hiên nhà bên cạnh rớt nước miếng nhìn theo muốn nổ đom đóm mắt (Hun: ta rớt nước miếng hồi nào??? Min: Au ns anh rớt nước miếng sao :v . Hun: mi được lắm, ta sẽ phục thù . Min: hoan nghênh hoan nghênh.) Cậu bé vừa đi vừa phụng phịu với umma Chen "chồn" 

-Umma, Tiểu Lu ở đây không có bạn chơi Nga~

_Tiểu Lu ngoan, ở đây con sẽ có nhiều bạn mà. Ví dụ như cạnh nhà chúng ta có cậu bé da trắng đẹp trai đứng kia kìa. 

Nhìn theo hướng chỉ tay của umma, tiểu Lu nhìn thấy một cậu bé cũng đang nhìn về phía mình liền nở nụ cười tươi nhất có thể với cậu bé kia. Thehun đang mãi ngắm cậu bé kia, thấy cậu bé đó cười với mình thì tim nhảy lên một nhịp, mặt nóng gian liền bỏ chạy vào trong nhà. Tự mình độc thoại.

_Chết, sao mặt nóng thế này, còn đỏ nữa.

_Sao bây giờ, sao tim đập nhanh thế này.

_

Đấy là những gì Bé Hun tự độc thoại với mình và rút ra kết luận ... thâm thúy nhất mà cậu học được từ phim ảnh (Min: Umma ZiTao cho bé xem phim tềnh cảm sớm quá đấy umma. .Tao: k cho xem sớm thì bh m làm gì có sơ múi được gì từ tụi nhỏ. Ta là đang tạo công ăn việc làm cho  nhà ngươi đấy. Lo viết tiếp đi. Min: tuân lệnh umma ZiTao)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

siêu nhân bé và công chúa nai conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ