Hi I don't know how to introduce my self but im a petite loving sweet girl. ♥ I'm a college girl from Philippines ;) okay
PART 1 SCHOOL YEAR 2011-2012
There is this one girl name Nini who is answeet, charming, bubbly and friendly. She was also an honor student. This story is about her and her love one.
School year is about to end. She met this one guy who was handsome, funny & gentleman. His name is Ronny. Nagstart sa isang picture kaya naging close sila. At dahil dun awag sa kanila magasawa. Di korin alam ba't ganun. so ishort, naging close sila. Nauwi sa librehan. "Libre moko nyan libre kita sa susuod na araw". Ganun. When the school year end di parin nawawala communication nila. Chat sa fb pa lang nun. The next school year. 3rd year. Nabigla si Nini, classmate sila ni Ronny! Awkward pa yun na time kasi 1st time nila naging classmate. Didiretso ako dun sa Seatmates sila. Not really magkatabi may in between sa kanila na girl. Her name is Krissy. Friend sya ni Nini. Natuwa si Nini dahil magkatabi sila ni Krissy. Lagi silang naguusap where si Ronny nao'op na. Kaya ginawa ni Nini sinasali nya si Ronny sa usapan nila ni Krissy. Until nagkakuhaan na ng number. Eto din si Krissy kinakanchawan sila like "Ehem, dami na atang langgam dito. May candy ba kayong daladala dyan? Baka masyadong sweet yan" sabi ni Nini "Ano ba yan kukuha lang ng num sweet agad? hahahaha" nagtatawanan na sila.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hindi nagtagal, nagte'text text na sila Ronny at Nini. Eto si Nini mahilig magshare ng mga bagay bagay sa mga katext nya. Eto din si Ronny palaging reply eh "PAKE" o inshort kapag nagshashare din si Ronny kay Nini reply din ni Nini "PAKE" Hahaha. dun umikot mundo nilang dalawa. Dun na nagstart nagkagusto si Nini kay Ronny. Then, there is this time na nagtanong si Nini kay Ronny kung sinong crush nya sa text.
Nini: Uy, sinong crush mo sa school :)
Ronny: Wala.
Nini: Di mo na crush yung crush mo dati?
Ronny: Hindi na.
Nini: Ah. Ganun ba. Sino crush mo? Wala sa school?
Ronny: Oo wala.
*si Nini hindi mapakali nanghihinayang*
Nini: Ah. So sa ibang school. What name?
Ronny: Oo. Angel pangalan nya.
Nini: Ahh. Ganda ng pangalan nya :))
Ronny: Ikaw? Sino crush mo?
Nini: Secreeeeet :P
Ronny: Madaya! Sinabi ko yung akin eh.
Nini: Hahahahahaha.
Ronny: Clue na lang?
Nini: hmm. Letter I ang start.
Ronny: hmm. Ianne?
Nini: Noooo!
*10 pm sa wall clock ni Nini*
Ronny: eh sino?
Nini: Wag na nating pag usapan hahaha. matutulog na ako.
Ronny: Ano ba yan! kakalito ka nagtanong ka sakin sinabi ko ikaw hindi. madaya!
Nini: hmmm. I...........
Ronny: ?
Nini: IKAW! GOODNIGHT
*natakot si Nini dahil sinabi nya at nag expect na hindi na sila magiging magkaibigan ulit.*
*natulog na lang si Nini*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kinaumagahan tiningnan agad ni Nini cp nya.
BINABASA MO ANG
Unexpected ♥
RomanceThis is About A young girl who really loved a guy. Risked her personal life for her love. :> Hope you like it!