Facebook Chat (One-Shot Story)

199 3 1
                                    

Writer's Note: Hello po sa lahat ! New Story lang po. Itong pong story ay hango sa aking imahinasyon. XD Tska kaya po ito nagawa dahil sa pag dedaydream ko kanina, habang binabasa ko ang conversation namin ng aking crush. Iniisip ko kasi pano kung ganito ang mangyari, kaya ayan isang istorya ang kinalabasan. Tska di po ito rated spg ha, baka kung ano isipin ng iba diyan. Bwahahaha !!! Short Story ho ito na may kahalong Romance. kekeke ^^^

Enjoy ♥

~~~~~~~~~~~~

Facebook Chat

COPYRIGHT © 2013 by Acire Stories

ALL RIGHTS RESERVED. No part of this story was being copied or reproduced by other authors. It is all based by fiction and formed by an awesome imagination.

Date Published: May 09, 2013 ♥

"Will you be my girlfriend?"

Ngayon ako naman.

Habang tinatype ko, ang sasabihin ko sa kanya. Iniisip ko kung pano kami napunta sa ganito. Sa ngayon pala pede na matupad ang wish mo sa pamamagitan ng computer at ng facebook chat. Kaya laking pasasalamat ko kay Mark Zuckerberg at naisipan niya ang ganitong programa.

Tandang tanda ko pa yung pinagsimulan ng chat namin

****

Tinititigan ko yung picture ng crush kong si Nico sa facebook. Bored kasi kaya yun yung naisipan kong gawin. Crush ko na nga pala yan since first year at ngayon 3rd year na ako di parin ako nasuko, syempre wala pa naman akong nababalitaan na nag ka girlfriend na yan eh, sapakin ko man kung meron. Hehehe, brutal na kung brutal. Habang tinititigan ko yung picture niya may nag pop-out sa aking FB Chat. At sino naman tong istorbo !!! Nag tititigan pa kami ni Nico mylabss ehh ..

Nico Fuentes: Hi Jhane ! :)

T-teka totoo ba to ? Napansin ako ng crush ko ?!! HUWAAAAWWW ! T-teka moment na to di ko na palalagpasin to.

Jhane Fernandez: Hello Nico !! :D

Syempre dapat ganyan muna. Hehehe, (landi much?) XDD

Nico Fuentes: How's your day ?

Jhane Fernandez: Fine. Just little bit bored. Nakakatamad kasi eh.

Nico Fuentes: Hahaha, okay ?

A-nong okay ?!! Yun lang yun ? Wala ng iba walang kwentuhan ?!

Nico Fuentes: Can I have your time miss?

Jhane Fernandez: Of course ! Ikaw pa alam mo namang labs kita eh ;)

Nico Fuentes: Nakakatawa ka, uhmm. Okay lang ba yung paa mo ?  

Jhane Fernandez: Okay naman bakit?

Nico Fuentes: Tatanong ko lang sana kung di ka pagod. Kanina ka pa kasi tumatakbo sa isip ko. :* 

Jhane Fernandez: Ha ? Ang corny mo ! Hahaha, ikaw ha bumabanat ka na agad diyan. May kailangan ka ba ?

Nico Fuentes: Wala naman :) Higpit naman ng pag kakahawak mo sa mouse niyo, isipin mo ako na lang yan, para abot kamay na ang pag hawak mo sakin.

Jhane Fernandez: Hahaha, dahil sa sinabing mong yan di ko na bibitawan tong mouse namin, itatabi ko na pag tulog ko.

Nico Fuentes: Hmm, ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Facebook Chat (One-Shot Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon