Aah " ang sakit ng ulo , HO ata , napasobra ata ang inom ko kagabi . Dinilat ko ang mata ko ...Hala ! Kaninong kwarto ito . 😕
Tiningan ko ang aking palibot . Pero una sa lahat tiningnan ko muna kog may damit paba ako .At mabuti naman hindi ako naked . Phew . Safe !
Impossible naman na lalake ang may ari ng kwartong ito .
Tingin dito PINK . tingin doon PINK .Isa lang din ang nasa isip ko . Kung lalake man baka bakla. Baka akala cguro lalake ako ? Tsss what da .
Anyway . Tumayo nako at niligpit ang hinigaan ko . Umupo muna saglit at pilit inaalala ang nangyari kagabi .
Pumasok ako ng bar at nakita ko ang kapatid ni MJ .
Tumambaynaginom at blanko na .
" hayst ! Ano bayan ! " sabay hawak ko sa aking ulo .
" oh ano ? Wala kang maalala ? "
Nagulat ako nong may nagsalita .
Tiningnan ko ang taong kakalabas lang ng cr at bagong ligo ." aaah ahhh .. "
Nautal utal kong sagot ka sa kanya .Shit shit ! Kalma lang sexy siya oo . Pero kumalma kalang.
Sabi ko sa aking sarili .
" o ano di mo ba ko papabihisin ? "
Nagsalita siya ulit at dun naman ako bumalik sa westo ." aaah wag kanang magbihis hubad ka nalang " sabi ko
" ha! May sinasabi ka ? " sagot niya
" sabi ko nga diba magbihis kana dahil kadiri yang katawan mo . "
Sabay higa ko ulit sa kama at nagtabon ng kumot ..
Juice colored , bat nga ba ko nagtabon ng kumot .
Ang init init tuloy , feel na feel ko yung pawis ko sa leeg .Napapapikit nalang ako .
Pero wew ang katawan niya parin ang nakikita ko -.-
Enebeyen -.-
" next time pag nag inom ka make sure yung kaya mo "
Rinig kong sabi niya .
Kaya tiningnan ko na siyaNakatalikod siya at nagpapatuyo ng buhok .
" Lord ang ganda ng babaeng to . Masungit nga lang . " bulong ko sa akong sarili .
"ANO MAY SINASABI KA ?! " sigaw niya
Oooooppps . Patay
" aah ah , wala ah . " nauutal kong sagot
Ang sungit sungit talaga . Menopausal na ata tong babaeng to ." tumayo kana jan . "
Sabi niya sabay tayo na at lumabas na ng kwarto .
Tumayo nadin ako . Palabas na sana ako ng may nakita akong picture , si chloe at isang lalake .
May itsura . Ang gwapo ." hmm jowa niya siguro " sabi ko saking isipan .
" gwapo ba ? "
Nabigla ako nang di ko namalayan nasa tabi ko na pala si MJ" o tol , jowa niya ? "
Tanong ko ky MJ" oo , tska bestfriend ko yan , " sagot niya naman sa akin .
" aah , sila padin tol . ? Asan na siya ngayon ? " Tanong ko ulit .
" hahaha . Curious ka masyado , bsta nasa maganda at safe na lugar na , tara na kain na tau hinihintay ka ni chloe "
"Teka.... " di man lang ako pinatapos at lumabas na siya sa kwarto .
Kaya lumabas nadin ako ..Nasa safe na lugar ,? Ha ? Ano daw ? -.-
BINABASA MO ANG
LOVE OR LUST (gxg)
Romancesex addict ka , kaya kahit kanino ka nalang nakikipag sex . Pano pag umabot ang isang araw na may nakipag sex sayo na pero parang may iba sa kanya .. Pero hindi pala siya ang may iba kundi ang nararamdaman mo pag nagsesex kayo ang iba ..