Chapter 9

1.5K 11 1
                                    

Chapter 9

Tiffany ngại ngùng nhìn "cô giáo" Sunny. Tay vẫn cầm chặt tờ giấy, Tiffany bẽn lẽn hỏi

"Cô...cho em hỏi đây là lớp S9 phải không ạ?"

"Exactly. Có chuyện gì sao?" Sunny bước lại về phía cửa gần Tiffany.

"À...tụi em tới trễ..mong cô thứ lỗi." Tiffany cúi đầu 90 độ chào thất lễ với Sunny.

Tuy nhiên, sau đó Sunny lại hỏi ngược lại.

"Tụi em? Ngoài em ra tôi đâu thấy ai nữa đâu?"

"Ủa...?!" Tiffany vội vàng ngẩng đầu quay lại phía sau. Jessica thì nãy giờ vẫn đứng núp sau cánh cửa không dám ló đầu. Một phần vì sợ cái dụ đi học trễ mà oppa Siwon nói mới nãy, phần nửa là vì...

Gì chứ? Tên chết tiệt kia sao lại ở đây? Bảng thông báo chỉ có tên mình với Fany thôi mà. Aisshh.. Có chết mình cũng không muốn vào đó học! Để tên đó thấy một đại tiểu thư như mình đi học trễ thì...

"Ya! Sica! Sica!" Tiffany khẽ gọi Jessica nãy giờ vẫn đang ngẩn ngơ ngoài phía cửa. "Cậu không định vào sao?" Ánh mắt trách móc của Tiffany khiến Jessica định thần lại.

"À...Cậu nói cô ấy chuyển lớp cho tụi mình đi."

"WHAT? ARE YOU CRAZY?" Tiffany không kiềm chế được đã la to lên. Nãy giờ đã quê độ với cái người đang ngồi dưới kia cứ nhìn chăm chăm mình rồi, lại còn phải đáp lễ với vị giáo sư đang đứng trước mặt, rồi bị bẽ mặt vì chỉ có một mình mình làm. Còn Jessica thì tâm hồn cứ treo trên trời! Vậy mà giờ đây phang một câu khiến Tiffany muốn té ngửa.

Phía trong lớp học, sau khi nghe được tiếng hét của Tiffany, cả lớp. À không, cả 5 con người đều nhìn chăm chăm ra cô nàng. Đúng thôi, đứng quay lưng lại với lớp học, sát ngay cửa, còn đang giật giật, mọi người ở phía trong không thấy được Jessica nên lại tưởng cô nàng đang có chuyện gì.

"Cậu đừng có ngủ mớ! Cậu có biết vô được cái lớp này là khó khăn lắm không hả? Hay cậu thích vào lớp khác ngồi với cả 35 40 tên suốt ngày nhì nhèo bên tai? Nhắc lại là bước vô đây và chào mọi người đi. Chúng mình đi học trễ đấy! Còn nếu cậu muốn bị phạt thì phạt 1 mình đi" Tiffany xổ ngay một tràng vào người Jessica.

Jessica mặt nhăn nhó bước vào theo Tiffany. Tuy nhiên, cô thay đổi 180 độ khiến cho cả bọn ngồi dưới cũng ngỡ ngàng.

"Xin chào cô ạ. Em là Jessica Jung. Học sinh mới. Hôm nay vì là lần đầu tiên đến trường nên chúng em có đi trễ vài phút...Em mong cô bỏ qua."

Thay vì cái vẻ mặt nhăn nhó khó chịu lúc nãy thì bây giờ, bù lại là khuôn mặt hết sức tươi cùng nụ cười quyến rũ đã được Jessica phô bày ra.

"Cái này người ta gọi là Mỹ nhân kế nhỉ" Soo Young huých tay Yuri thì thầm.

Yuri vẫn đang đớ người vì cảnh tượng xảy ra trước mắt mình. Cô cũng không ngờ rằng kẻ thù không đội trời chung của mình lại học ngay lớp mà mình học! Rõ ràng cả 4 thiếu gia đã được đặc cách cho học riêng một lớp bậc nhất rồi mà ! Đâu ra lại xuất hiện thêm 2 cô nàng này?!

[LONGFIC] Loveless [PG-15] [Yulsic,Taeny] [Chapter 14]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ