shortfic : MẶT NẠ HOÀN HẢO
author : park hee na
rating : boy_girl 19+
Disclaimer : các nhân vật trong truyện không thuộc về na, nhưng câu chuyện thuộc về na.
pairing or characters : fangirl_idol . seob_x.
category : chưa xác định được.
note : thử thách mới khi hoán đổi toàn bộ tính cách Idol so với đời thường.
chap 1 : 1/2 trái tim
Có phải em thật giả tạo ?
Nhưng chính anh cũng thế......
Cả hai chúng ta
Đều là kẻ giả tạo..................
cô gái nhỏ bé với mái tóc ngắn, bước từng bước vội vã trên nền tuyết lạnh lẽo . Hai bàn tay xoa vào nhau để giảm đi cái lạnh của trời đông Seoul.
san hát khe khẽ , bài hát mà anh vẫn thường hát cho cô nghe " on rainy day" chỉ có điều hôm nay tuyết rơi nhiều chứ không có mưa .
Hôm nay anh về , sau chuyến lưu diễn dài ở thái lan . Cô nhớ anh và muốn làm anh bất ngờ . Cô đang trên đường đến căn hộ của anh , anh vừa mua nó gần đây và nó cũng sẽ là nhà của cô . khẽ mỉm cười với cái ý nghĩ ngốc nghếch của mình , bàn chân cô bước nhanh hơn . Tất cả sự nhớ nhung mong chờ nay được dồn vào nhịp chân kia . Một chút vội vã , một chút hấp tấp tất cả chúng là vì hai chữ yêu thương.
San thở dốc , cô đã chạy một khoảng đường khá dài và để đáp lại sự cố gắng ấy của cô thì giờ đây cô đã ở trước của căn hộ .
Một chút hồi hộp , một chút lo lắng....
Anh có ở nhà không nhỉ ? hay vẫn còn ở ktx?
Sau một hồi nghĩ vẫn vơ cô quyết định vào nhà một phần vì sức nặng của túi thức ăn trên tay và một phần cũng vì cô có chìa khóa nhà.
* cạch * Cánh của bật mở khi cô vừa xoay nắm cửa , cửa không khóa vậy là anh ở nhà ?
khẽ lách người vào trong , đến lúc này cô vẫn muốn tạo sự bất ngờ cho anh. Đập vào mắt cô lúc này là đôi giày cao gót nữ màu đỏ....
Cô không thích màu đỏ , càng không thích giày cao gót....
Đôi giày này rất quen...
Một bước...
Hai bước ...
San lặn người tiến về phía trước từng bước một , tâm trạng cô rối bời....
Chậm một chút..... hy vọng cái điều tồi tệ cô đang nghỉ nó không phải là sự thật.
Túi đồ nặng trên tay cô giờ đây dường như chẵng còn tí trọng lượng nào....
Nơi phòng ngủ đèn vẫn sáng , cánh của được khép hờ....
Túi thức ăn trong tay cô bỗng chốc tuột khỏi tay , bàn tay đưa lên môi cắn chặt để tiếng nấc nghẹn ngào không bật ra khỏi cổ họng.
Nơi phòng ngủ đèn sáng choang ấy....
Là anh và chị ấy....
Quần áo vương vãi đầy trên sàn nhà , chỉ cần nhìn cô cũng biết cách đây vài phút họ đã cuồng loạn đến mức nào.
Trên lưng anh đầy vết trầy sướt , cô không lạ gì những vết ấy có lần cô trông thấy anh lại chuyển chủ đề lãng tránh cô . Và giờ thì cô đã biết những vết ấy từ đau mà có.
Bàn tay nữ nhân kia vẫn bấu chặt lấy lưng anh mỗi khi anh động thân , những vết sướt ngày một nhiều hơn...đôi bàn tay ấy thật đẹp với những ngón tay thon dài và trắng nõn , đầu móng được tô vẽ lên những bức tranh đầy màu sắc....
San quay lưng , cô vùng chạy đi trong đêm tuyết. lạnh lạnh lắm chẳng giống với cô lúc này...
Mà cô lúc này....Cảm giác?
Tức giận ? không .
Ghen ? có hay không ? chỉ thấy tim đau nhói .
Vì cô từ lúc chấp nhận bên anh đã chẳng cho mình cái quyền ấy . Là vì cô chấp nhận đối với anh sẽ luôn có 1/2 trái tim giành cho chị ấy....
_ END CHAP1_
BẠN ĐANG ĐỌC
MẶT NẠ HOÀN HẢO
Fanfictioncô đã sai lầm khi tin vào tình yêu định mệnh. để cuối cùng thứ nhận được chỉ là đắng cay.... vì người ta chỉ coi cô là thứ công cụ để thỏa mãn trên giường... từ đầu đến cuối cũng không có một chút yêu thương. tưởng chừng như vứt bỏ được.... vậy mà đ...