Seduce # 6

28.6K 690 2
                                    

~

CHERRY ANNE entered Jack's office without his permission. She immediately lock his door. Wala na kasi siyang magawa sa mansion nila so she decided to go in Domingo Hotels. It's sunday ang supposed to be pahinga niya dapat. Pero talagang binabagabag siya ng damdimin niya. Iniisip niya na dapat siya ang kumocontrol ng buhay ni Jack.

And yes, inutusan niya si Kiko na gawin ang lahat para makalaya ang ama nito. Siya lang ang dapat nambibitch kay Jack kaya kailangan niyang madispatsa si Amanda.

Kunot-noong tinignan siya ng binata.

"What are you doing here ?."

Duh ! He should've be happy to see a blue-blooded Empress like her ! Tss !

Pero sa halip na sagutin niya ang tanong ng binata ay agad siyang nagtungo sa kinauupuan nito at umupo din sa kandungan nito. Tila nagulat naman ang binata sa ginawa niya.

"W-what a-are y-you doing Che ?." And now, he's stuttering.

Cherry Anne pulls his collar to pull him closer to her. A sexy bitch is now making him thursty for her kisses.

"C-cherry, I told you to l-leave me alone.!" And pinipilit ni Jack na magpakacivil sa dalaga. When we all know that he's really attracted to her.

Mas lalong naging pilya ang ngiti ni Cherry Anne. Tumayo siya sa pagkakaupo sa kandungan nito na ikinahingan naman ng maluwag ni Jack.

Umupo si Cherry Anne sa office table ni Jack at ganoon nalang muli ang panlalaki ng mata ng binata ng ipatong nito ang magkabilang paa nito sa iisang arm chair ng kanyang swivel chair.

And now, her legs was expose on him. Napalunok naman siya.

"Now tell me, do you really want me to leave ?." She said in a seductive tone. Yeah ! Seductive one.

Kinagat ni Cherry ang kanyang isang daliri na lalong ikina-sexy niya. Nakita naman ng dalaga kung paano niliwagan ni Jack ang kanyang kurbata.

Now he's attracted.

"Are you torturing me Cherry ?." Tiim bagang na tanong ng binata na halatang nagpipigil na.

"Uh-oh ! Not yet !."

Pilya siyang ngumiti sa binata at saka tinanggal ang kanyang isang stiletto shoes. And her feet starting tracing his manhood.

Yeah ! Napasinghap naman si Jack sa ginagawa ng kanyang Ex-girlfriend. She's just a man. Ugh ! A man with needs.

Ipinagpatuloy lang ni Cherry Anne ang paglalaro sa pagkalalaki ng binata sa pamamagitan ng kanyang paa. The man is getting hard and hard. Lihim siyang napapalakpak.

"Ahh .. S-top it Che.!"

"Do you really want me to stop ? Or do you want me to do this ?."

Naguluhan ang binata sa sinabi ng dalaga pero ganoon nalang ang panlalaki ng kanyang mga mata ng bumaba ito sa kanyang office table at lumuhod sa pagitan ng kanyang mga hita. And God ! He's getting harder.

Agresibong tinanggal ni Cherry Anne ang belt ni Jack at agad na binuksan ang zipper nito. She also pull down his brief to see his hardened shaft. And damn. It's still huge as ever. She lick the tip of his hardened cock.

"S-shit !"

Jack was moaning especially when Cherry opened her mouth to put his cock to her. She's giving him a blowjob. She keeps on stroking his manhood.

"Fuck ! Fuck ! Fuck ! Cherry !"

"Yeah sweety, moan my name." Sabi pa ng dalaga ng ialis niya saglit ang pagkalalaki nito sa kanyang bibig. "Now tell me, do you want me to stop?." She teasingly said.

Seducing My Ex-Boyfriend (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon