Thư danh: [ Hokage ] Linh tâm
Tác giả: Tử Yoruichi ca
Văn án
Đây là về một vị thiếu nữ bị một Sakura nhi cướp đi vốn nên thuộc về mình vận mệnh bi thảm sau, dứt khoát ra đi đi vào anh nhi bên người báo ân thuận tiện báo thù cố sự.
Tác giả đặt tên phế, văn án phế, miêu tả phế, chỉ có thể tẫn cố gắng lớn nhất dùng chính mình thuần khoa học tự nhiên sinh tư duy trình bày trong cảm nhận cố sự.
Nội dung nhãn: Hokage thiếu niên mạn nguyên hướng cận thủy lâu thai
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Uzumaki Karanashi (linh), Uzumaki Naruto ┃ phối hợp diễn: Hatake Kakashi, Uchiha Sasuke, Uzumaki Nagato ┃ cái khác:
☆, Chapter1
"Hắt xì —— "
Yên tĩnh ban đêm, thình lình xảy ra đẩy cửa thanh đột ngột lại chói tai, vốn nên bị bừng tỉnh thiếu nữ lại chỉ là thoáng nâng mí mắt, ánh mắt dại ra đưa mắt nhìn môn khẩu, phục lại rơi vào trầm tư bên trong.
Thiếu nữ ước chừng mười tuổi bộ dáng, vốn nên là vô ưu vô lự niên kỷ, lúc này tro đen đôi mắt lại chỉ là vô thần mà nhìn chằm chằm nhảy lên ngọn lửa, dễ dàng liền có thể nhìn ra suy nghĩ sớm không biết bay tới nơi nào. Lửa đỏ tóc dài cùng bên trong ánh nến dung vi liễu nhất thể, giống như chỉ ngọn lửa tinh linh.
"A chuông, như thế nào còn chưa ngủ?"
"Ngô... Còn không thế nào vây." Thiếu nữ bỗng dưng phục hồi lại tinh thần, đối với chính chống quải trượng chậm rãi hướng mình đi tới lão phụ nhân lộ ra một đòi hảo lúm đồng tiền, "Bà bà tại sao cũng tới."
"Nghĩ gì thế, đã trễ thế này còn không nghỉ ngơi, ngày mai khi đi học nếu ngủ gà ngủ gật , ta nhưng chắc là không biết đối với ngươi phá lệ khai ân a." Lão phụ lắc lắc đầu, tự thiếu nữ bên giường ngồi xuống, ra vẻ nghiêm khắc gật gật thiếu nữ trơn bóng cái trán.
Thiếu nữ lại hoàn toàn không có bị lão phụ hung tướng dọa đến, ngược lại ngọt ngào cười kéo lão phụ cánh tay: "Bà bà luôn luôn hiểu ta nhất, mới không bỏ được phạt ta đâu."
"Ngươi a, chỉ biết làm nũng." Tiếp tục như vậy, về sau ngươi này hài tử nhưng như thế nào gánh đương gia tộc bọn ta trọng trách a. Lão phụ trong lòng bất đắc dĩ thở dài, đối thiếu nữ càng là dâng lên một tia thương tiếc.
"Nói đi, đây là thế nào, chuyện gì thỉnh chọc cho của chúng ta tiểu a chuông liên tiếp vài ngày đều mặt co mày cáu, liên cười đều ngủ không ngon ."
"Cũng không có chuyện gì, chính là..." Thiếu nữ hơi do dự, trên mặt chưa tán đi trong lúc vui vẻ bình thiêm vài phần không hảo ý tứ, "Ta chính là suy nghĩ... Cửu tỷ làm sao còn chưa tới a, không phải là đã xảy ra chuyện gì sao thôi."
"Ngươi này hài tử..." Biết rõ thiếu nữ trong khoảng thời gian này vẫn luôn tâm tình không tốt nguyên nhân, lão phụ nhất thời bật cười, "Ta còn tưởng là cái gì trọng yếu chuyện lớn đâu, ngươi cửu tỷ cũng không giống ngươi, lớn như vậy còn muốn nhân gia bận tâm, nàng khả năng làm đâu, có thể xảy ra chuyện gì nhi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hokage ] Linh tâm
RomanceTác giả: Tử Yoruichi ca Văn án Đây là về một vị thiếu nữ bị một Sakura nhi cướp đi vốn nên thuộc về mình vận mệnh bi thảm sau, dứt khoát ra đi đi vào anh nhi bên người báo ân thuận tiện báo thù cố sự. Tác giả đặt tên phế, văn án phế, miêu tả phế, ch...