HP lý tưởng cảnh giới

1.9K 7 1
                                    

Hạ tái càng nhiều TXT tiểu thuyết thỉnh phỏng vấn huyễn / lãng TXT xã khu http://ncs.Xvna.Com


1、 xuyên qua 【 tiểu tu 】 ...



Hắn là bị đói tỉnh  , có như vậy trong nháy mắt hắn hoài nghi chính mình có phải hay không hoa mắt  。Rách nát  nhà gỗ nhỏ , thất thần để đặt  gia cụ 。Này —— này không phải hắn  phòng 。Thật nhỏ  cánh tay miễn cưỡng chống đỡ đứng dậy thể  sức nặng , làm khởi 。Lạnh lùng  nhìn trước mắt  hết thảy 。

Tốt lắm , rất cường đại 。Hắn nếu không phải đang nằm mơ , như vậy hắn chạy một phen lưu hành , xuyên qua  。

Ngay sau đó , đầu như là bị ngạnh sinh sinh xao khai bàn , nguyên bản không thuộc loại hắn  trí nhớ một đoàn một đoàn  bị thô bạo  tắc  tiến vào 。Bạn  hét thảm một tiếng , hắn rốt cục không phụ sự mong đợi của mọi người  hôn mê bất tỉnh .

Lại tỉnh lại  thời điểm , vẫn như cũ là kia trương giường , cái kia cũ nát  nhà gỗ nhỏ 。Tiếp thu  thân thể này trí nhớ  hắn nhìn trước mắt  hết thảy nhịn không được nở nụ cười 。Ha ha , ha ha , ha ha ha ha a …… cúi đầu  trong tiếng cười nói không nên lời là vui vẻ vẫn là bi thương 。Cười đủ 。Thiếu niên nghiêng cúi đầu , này có tính không là mặt khác một loại ý nghĩa thượng  lên trời  thiện ý 。Cho hắn một lần làm lại đã tới  cơ hội 。

Thiếu niên quang  chân đi đến bàn gỗ tiền 。Mặt trên làm ra vẻ một cái phong thư 。Không cần nhìn , hắn rất rõ ràng  nhớ rõ tín  nội dung 。Này phong thư đối thiếu niên khi như thế  trọng yếu 。Thế cho nên chịu tải  thiếu niên trí nhớ  hắn nhìn đến trong truyền thuyết  trúng tuyển thông tri thư  thời điểm cũng không hiểu  kích động  một phen 。

Phong cách cổ xưa  tấm da dê có mặc lục sắc  mực nước viết .

Hoắc Cách ốc tì ma pháp trường học

Hiệu trưởng :A không tư • Dumbledore 。

( quốc tế ma pháp liên hợp hội hội trưởng 、 Vu sư hiệp hội hội trưởng 、 Merlin tước sĩ đoàn nhất cấp ma pháp sư )

Thân ái  Rio tiên sinh :

Chúng ta khoái trá  thông tri ngài , ngài đã được phép ở Hoắc Cách ốc tì ma pháp trường học liền đọc 。Tùy tín phụ thượng sở nhu bộ sách cập trang bị bảng danh mục 。

Học kỳ quyết định chín tháng một ngày bắt đầu 。Chúng ta đem cho bảy tháng ba mươi mốt ngày trước tĩnh hậu ngài  con cú mèo mang đến ngài  hồi âm 。

Phó hiệu trưởng ( nữ )

Miller oa • mạch cách thân ái

Mặt khác phụ thượng năm nhất  mua đồ chỉ một trương , nội dung như sau .

Này mặt trên  nội dung , vô luận là đoạn dật vân vẫn là hiện tại  Tích Lan * Rio hắn cũng không chỉ xem qua một lần 。

Ha ha 。Hắn là không phải yếu lấy này cảm tạ Merlin , làm cho hắn xuyên qua đến như vậy một cái hắn quen thuộc  thế giới 。Harry Potter  ma pháp thế giới 。Mà này tên là Tích Lan * Rio  thiếu niên ở tam ngày trước thu được  đi thông ma pháp thế giới  vé vào cửa —— Hoắc Cách ốc tì  trúng tuyển thông tri thư 。

《 Harry * Poster 》 này một bộ thư hắn là ở trường học  đồ thư quán lý xem  。Lúc ấy hắn còn đối nhân vật kịch tình làm phân tích , viết cảm tưởng 。Đối kịch tình  hiểu biết là hắn tại đây cái thế giới cuộc sống lớn nhất  giúp !

1971 năm hắn không có nhớ lầm trong lời nói 。Lô mỗ Tư , Lili , tiểu Thiên Lang tinh , lô bình , giáo thụ , còn có cái kia phản đồ hẳn là chính là tại đây một năm tiến vào Hoắc Cách ốc tì  đi 。

Hắc ma Vương đại nhân bây giờ còn không phải cái kia xà mặt nam , có cơ hội trong lời nói có lẽ còn có thể nhìn đến dễ nhìn bản hắc ma vương 。Lung tung  nghĩ , hắn ở bên giường tìm được rồi chính mình  giầy , mặc vào 。

Thiếu niên ngẩng đầu nhìn  hạ bên ngoài  sắc trời , rất nặng  tầng mây tầng tầng lớp lớp , đã muốn đến tan tầm thời gian dương quang dày  nằm ở tầng mây bên trong 。Ngẫu nhiên lộ ra một tia rặng mây đỏ làm người ta mơ màng 。Tiếp nhận rồi thiếu niên trí nhớ  dật vân đi ra cửa phòng , ấn  thiếu niên  trí nhớ đi vào một chỗ suối nước biên 。Nhìn trong nước cái kia ký xa lạ lại quen thuộc  thiếu niên , dật vân thật muốn kêu to phát tiết một phen 。Trời ơi !Vì cái gì thân thể này nếu nam  nha !Làm cho đã muốn làm  22 năm nữ nhân  hắn như thế nào nhận , tuy rằng hắn trước kia nghĩ tới nếu hắn có một ngày biến thành nam  hội như thế nào thế nào  。Nhưng là …… hắn chính là ngẫm lại mà thôi nha !Khóc không ra nước mắt  ôm đầu , nếu không hắn rõ ràng mặc vào nữ trang còn đem chính mình làm nữ nhân quên đi 。Thân thể này niên kỉ linh còn nhỏ , vẫn là sống mái khó phân biệt niên kỉ kỉ , nếu mặc nữ trang tuyệt đối không có nhân xuyên qua 。

Hắn cẩn thận  nhìn chính mình ảnh ngược ở trong nước  mô dạng , màu đen tóc , bởi vì thời gian dài không có tu bổ mà thật dài thùy ở hai vai 。Cực kỳ giống khô héo  đạo thảo 。Sắc mặt là một loại bởi vì trường kỳ dinh dưỡng bất lương mà hiện ra  vàng như nến 。Mặc bổ  vài cái mụn vá  quần áo , theo đường may thượng xem , hẳn là ‘ hắn ’ chính mình bổ  。Giở thiếu niên  trí nhớ , cũng chứng thật  điểm này 。Lướt qua này đó , diện mạo vẫn là có thể  。Hắc bạch phân minh  con ngươi , đường cong nhu hòa  cái mũi có vẻ thanh tú đáng yêu 。Thần …… hiện tại có chút khởi làm da , thần hình vẫn là thực không sai  。Xem nhẹ một ít chi tiết , đây là một cái dáng người gầy yếu , diện mạo thanh tú  thiếu niên 。

Tái nhiều  bất mãn , cũng vô pháp thay đổi đã muốn trở thành sự thật chuyện tình 。22 năm  cuộc sống làm cho hắn học xong hướng sự thật cúi đầu , nhưng là nên chính mình  quyết không buông tha cho  tính cách 。

Đoạn dật vân lại một lần nữa nhìn nhìn trong nước  thiếu niên , trong lòng trung hạ quyết định quyết tâm 。Từ hôm nay trở đi hắn không ở là đoạn dật vân mà là Tích Lan * Rio , một cái sinh hoạt 20 thế giới 70 niên đại , năm ấy 11 tuổi  thiếu niên 。

Tích Lan vuốt làm kích  bụng , y theo này trong trí nhớ  lộ tuyến đi tới 。Ước chừng đi rồi 30 phút sau Tích Lan xuất hiện ở tại một tòa bình thường   không thể tái bình thường  nông trang tiền 。Không có gõ cửa mà là trực tiếp đi rồi đi vào 。Lúc này nông trang  chủ nhân sẽ không ở nhà , nông trang  chủ nhân là thân thể này  người giám hộ , thân thể này  cậu —— Worle * Rio 。

Mẫu thân không có kết hôn liền sanh ra Tích Lan , cũng bởi vì sinh hắn khó sanh mà tử , hắn theo  họ mẹ 。Chưa từng có nhân nhắc tới quá hắn  phụ thân 。Hoặc là có thể nói không ai biết Tích Lan  phụ thân là ai 。

Cậu đối Tích Lan vẫn là không sai  , chính là thân thể này ở 7 tuổi khi tự thân ma lực bùng nổ 。Bởi vì hàng xóm nhóm khác thường  ánh mắt làm cho hắn cậu không thể không làm cho hắn ly khai ở 7 năm  nông trang 。Ở nông trang ngoại vì hắn kiến  một gian nhà gỗ nhỏ , hắn tỉnh lại khi nhìn đến  kia gian 。

Hắn tưởng 。Thân thể này  ma lực hẳn là đến từ cái kia chưa từng gặp mặt  phụ thân đi !

Cầm cũng đủ nhiều  thực vật , để lại trương tờ giấy , Tích Lan ly khai nông trang 。

Trở về  thời điểm có chút nhân theo hắn bên người trải qua , hắn tò mò  nhìn những người đó 。Cùng thân thể nguyên bản   trí nhớ nhất nhất đối chiếu  。

Ma quỷ , ác ma  đứa nhỏ 。Như vậy  ngôn luận không ngừng mà xuất hiện tại kia những người này trong miệng , quả nhiên nha !Miệng nói xong ác độc trong lời nói , trong mắt cũng là tràn đầy  sợ hãi 。Châm chọc  cười quải thượng thần bạn 。

Hắn là không phải hẳn là cảm tạ Merlin không có làm cho hắn xuyên qua ở 21 thế kỷ , ít nhất bây giờ còn không ai đem hắn trở thành Tiểu Bạch thử cầm khai tràng phá bụng , nghiên cứu một phen !Hắn châm chọc  nghĩ 。

Vì nghênh đón 8 nguyệt 1 ngày  đã đến , Tích Lan làm đủ  chuẩn bị , tẩy trừ  tóc làm cho nó thoạt nhìn không phải như vậy  không xong 。Thay đổi nhất kiện sạch sẽ không có mụn vá  quần áo , còn có chính là ăn uống no đủ , bảo trì tốt tinh thần trạng thái 。Tích Lan cũng tưởng tựa đầu phát xén , hắn không quá tin tưởng chính mình  kỹ thuật , mà hắn căn bản là không có tiền đi tìm thợ cắt tóc 。

8 nguyệt 1 hào rất nhanh đi ra đến đây , Tích Lan sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái  nhìn cái kia tới đón người của hắn xuất hiện ở tại hắn  trước mặt 。Không phải hắn tưởng  đặng bất lợi nhiều kia chích lão ong mật , cũng không phải cái kia nghiêm túc  mạch cách giáo thụ 。Mà là một cái ở 《 Harry * Poster 》 trung không có nói đến  cao vóc dáng 。

Lửa đỏ tóc , đã có một đôi trầm mặc  con ngươi đen 。Nhất kiện thoạt nhìn hình thức cập kì bình thường  màu đen Vu sư trường bào , trường bào  mặt liêu nhưng cũng bất phàm .。Ở áo cùng cổ tay áo tú  từ xưa  ma pháp trận .。

“Ngươi chính là Tích Lan * Rio 。”Nhìn này gầy yếu  thiếu niên , lạc kha * Angus nhíu mày 。Hắn thật không ngờ này đứa nhỏ thế nhưng hội sinh hoạt tại như vậy  địa phương .。

“Đúng vậy tiên sinh , xin hỏi ngài là ?”Thiếu niên cẩn thận cũng không thất lễ mạo  trả lời 。Ai biết đến có phải hay không trảo hắn  người xấu 。

“Ta là Hoắc Cách ốc thứ  bói toán khỏa giáo thụ , lạc kha * Angus 。Của ngươi trúng tuyển thông tri thư thượng hẳn là có ghi ta hôm nay sẽ đến 。”Đối thiếu niên  thái độ , lạc kha trong lòng vừa lòng  gật đầu 。Một cái Slytherin 。Cẩn thận , cẩn thận hoặc là giảo hoạt 。

“Đúng vậy .。?”

Lạc kha * Angus ?

Bói toán khóa ?Một cái ở nguyên văn trung không có xuất hiện nhân .

“Như vậy cầm của ngươi đông Tây chúng ta đi thôi !Có lẽ ngươi còn không có thu thập ?”Nghĩ đến có loại này khả năng lạc kha * Angus lại  nhăn lại  mi .

“Không , đã muốn tốt lắm .”Nói xong chỉ chỉ chính mình  áo  túi tiền , bên trong  cậu cấp  một ít tiền 。Ngay tại vài ngày tiền , cậu thấy được kia trương bị hắn tùy ý đặt ở trên bàn  Hoắc Cách ốc thứ  trúng tuyển thông tri thư 。Cậu hôm nay buổi sáng trời còn chưa sáng vụng trộm đưa tới  này đó tiền , lại thừa dịp thiên hắc rời đi 。Bởi vì không thể làm cho thôn dân nhóm thấy cậu ở cùng ‘ ma quỷ ’ lui tới 。

Trừ bỏ này đó tiền bên ngoài hắn cái gì cũng không muốn mang 。Này trong phòng mặt  đông Tây thuộc loại một cái hắn …… chân chính  Tích Lan * Rio 。

Tích Lan đi theo này tự xưng là bói toán khóa giáo thụ  nhân thân sau , đi tới thôn  thân cây nói .Một cái một thước nhiều khoan  thạch Tử Lộ thượng 。

Tích Lan còn tưởng rằng bọn họ hội hướng không ai  địa phương đi , tiếp theo thay hình đổi vị đi phá phủ quán bar 。Bọn họ lại đi đến một chiếc đứng ở thôn thân cây trên đường  xe ngựa giữ 。

Có lẽ là bởi vì xe ngựa  xa hoa giả dạng , có lẽ là bởi vì khác cái gì nguyên nhân 。Thôn dân nhóm vây quanh xe ngựa không ngừng  đang nói  cái gì 。

Tọa xe ngựa đi phá phủ quán bar ? này cũng không phải là ý kiến hay 。Hiện tại đã muốn là 1971 , còn có người ngồi xe ngựa xuất hiện ở Luân Đôn đầu đường sao ?

Tích Lan cúi đầu , vì che dấu trên mặt khó hiểu , nghi hoặc  biểu tình 。Một cái ở ma qua thế giới sinh hoạt 11 năm , mới biết được chính mình là một cái ma pháp sư  tiểu hài tử , là không nên biết thay hình đổi vị như vậy Cao Thâm  ma pháp  。

“Angus thiếu gia , không nghĩ tới ngài còn có thể trở về 。”Nhìn bọn họ đến gần xe ngựa , thôn trường tiến đến đáp lời .Vẻ mặt a dua  biểu tình 。

“Đúng vậy , ta tới đón Tích Lan * Rio , hiện tại ta nghĩ ta phải đi ,”Không có lưu cho thôn trường lại mở miệng  cơ hội , không tha cự tuyệt  lôi kéo Tích Lan * Rio lên xe ngựa 。

Xe ngựa môn quan bế , thong thả  ly khai thôn 。

Trong xe  mọi người trầm mặc  , đều không có yếu yếu nói chuyện với nhau  ý tứ 。

Một cái ở im lặng  nhìn thư 。

Một cái không ngừng mà hướng về rời đi khi thôn trường trong lúc vô ý để lộ ra  tin tức 。

Hội trở về ? ý tứ chính là này nam nhân trước kia liền ở thôn này tử bên trong  。Phụ thân ? ma pháp sư ?

Như vậy ——

Ngẩng đầu nhìn hướng im lặng đọc sách  người nào đó , không có gì bí mật bị vạch trần  bất an 。Tóc hồng hẳn là hỏa bạo  , cấp tính tình  , là sặc sỡ loá mắt  thái dương 。Nhưng là trước mắt  người này , càng giống thu đêm trung  trăng tròn 、 thâm trong rừng  hồ nước 。Im lặng 、 bình thản 。

“Của ngươi biểu tình thoạt nhìn giống như có cái gì vấn đề muốn hỏi ta 。”Lạc kha khép lại thư chọn mi , trong mắt mỉm cười 。

“……”Hắn yếu như thế nào mở miệng , chẳng lẽ trực tiếp hỏi ngươi là không phải cha ta hoặc là ta hoài nghi ngươi có biết cha ta là ai 。Tích Lan rối rắm  ……

“Về phụ thân ngươi 。”Lạc kha * Angus khẳng định  nói 。

“…… đúng vậy , giáo thụ 。Ta nghĩ cha ta khả năng cùng ta giống nhau là cái ma pháp sư 。”Tích Lan không dám nói ra hắn trong lòng hoài nghi 。

Lạc kha  ánh mắt ở Tích Lan trên người cao thấp đánh giá , tinh tế hảo giống sợ bỏ qua cái gì giống nhau 。Cuối cùng lạc kha * Angus  tầm mắt dừng lại ở Tích Lan  trên mặt , lối ra  âm điệu nói 。“Ngươi phải biết rằng bình thường  ma qua gia đình cũng sẽ xuất hiện Vu sư 。Ma qua là chúng ta đối này sẽ không ma pháp nhân  xưng hô 。”Lạc kha không có quên nhớ giải thích ma qua  định nghĩa 。

Tích Lan gật đầu 。Tỏ vẻ chính mình hiểu được  。Như vậy …… vị này Angus giáo thụ là ở phủ nhận bọn họ khả năng có quan hệ  ……

“Nhưng là , ta không thể không thừa nhận , ngươi cùng ta có huyết thống quan hệ 。”Ở Tích Lan đầu đến nghi vấn  ánh mắt khi , lạc kha * Angus nói như thế nói 。





2

2、 đệ 2 chương ...


Cùng tiểu thuyết thượng viết  giống nhau bọn họ đi tới phá phủ quán bar , lão bản Tom nhiệt tình  cùng lạc kha * Angus hàn huyên vài câu sau lạc kha ( sau sẽ không viết lạc kha  dòng họ  ) mang theo Tích Lan đi tới cái kia làm ra vẻ rác rưởi  tiểu sân nhà 。

Thật đáng tiếc là không có Tích Lan * Rio trong tưởng tượng  bởi vì không hợp thời đại  thay đi bộ công cụ xuất hiện ở ngã tư đường thượng mà đưa tới lòng hiếu kỳ trung  nhân  vây xem , trên mã xa có có thể cho toàn bộ xe ngựa ẩn hình  ma pháp trang bị 。

Góc đối hạng nơi này có thể là Anh quốc ma pháp thế giới duy nhất cái một cái buôn bán phố , ở Hoắc Cách ốc tì kí ra trúng tuyển thông tri thư đến khai giảng  trong khoảng thời gian này lý , góc đối hạng thời khắc đều bị vây kín người hết chỗ , mới có thể tễ người chết  nguy hiểm bên trong 。

Nhìn nhiều như vậy  nhân Tích Lan tựa như tẩm quá diêm thủy  hoàng qua --- ghét  。

Nhìn như nước chảy  đám người , lạc kha * Angus nhẹ nhàng  nhíu mày 。

Lạc kha vỗ vỗ Tích Lan  bối làm cho Tích Lan đả khởi tinh thần 。“Chúng ta có thể đi trước trường bào trong điếm cho ngươi mua vài món ngươi đến trường yếu mặc quần áo 。”

Tích Lan đầu ra một quả cảm kích  ánh mắt 。Thẳng thắn  sống lưng , kiên trì chui vào đám đông bên trong 。

Ma kim trường bào trong điếm một cái mặc quần áo khảo cứu  phu nhân thực nhiệt tình  vì tiếp đãi  bọn họ 。“Ngươi là Hoắc Cách ốc tì năm nhất  tân sinh đi !Hiện tại vừa lúc không có người 。Đến đây đi !Đến này mặt trên đến 。”

Hiện lên ma kim phu nhân sở chỉ  cái kia ghế thượng , ma kim phu nhân vốn là muốn trực tiếp ôm hắn đi lên  , bị hắn lễ phép  cự tuyệt  。

Có thể cự tuyệt ma kim phu nhân cũng không có thể cự tuyệt kia đem sắc lang thước đo , Tích Lan chỉ có thể ngoan ngoãn  tùy ý cái kia trong truyền thuyết  sắc lang thước đo ăn bớt 。

Nhìn Tích Lan một bộ khẳng khái hy sinh cái biểu tình hiện lên  cái kia thoạt nhìn không phải đặc bị ổn định  ghế 。Lạc kha nhợt nhạt  gợi lên  khóe môi 。Vẻ mặt đáng yêu , không phải sao ?

Làm Tích Lan rốt cục theo ghế cao thấp đến lạc kha xoay người đối với ma kim phu nhân nói nói :“Phu nhân ta nghĩ ngươi hẳn là biết Hoắc Cách ốc tì đối năm nhất tân sinh  yêu cầu , trừ bỏ này ta nghĩ hắn còn cần một ít bình thường yếu mặc quần áo 。”

“Đối , đúng vậy 。Nơi này là năm nay mới nhất  trang phục mục lục , các ngươi có thể xem một chút 。”

Phía sau môn bị đẩy ra , đi vào đến một đôi mẫu tử 。Mẫu thân lớn tiếng  giáo huấn  vẻ mặt phản nghịch  con 。Thẳng đến vào cửa mẫu thân mới đình chỉ phát biểu 。Mẫu thân hung hăng  đào con liếc mắt một cái 。Cảnh cáo này giống nhau được nhiều động chứng  con thành thật điểm 。

Tích Lan giống như nghe được cái gì ‘ Blake , vinh dự cái gì ’

Tóc đen con ngươi đen  nam hài bị ma kim phu nhân ẩm  cái kia Tích Lan * Rio vừa rồi đã đứng  ghế thượng , nam hài không được tự nhiên  lắc lắc thân mình 。Thập phần  không xứng hợp 。

“Tây Lí Tư cho ta an ổn điểm trạm hảo , ta không nghĩ ở trong này lãng phí thời gian 。”

Nam hài bĩu môi ngoan ngoãn  bất động  。

Tây Lí Tư ? Blake ? như vậy ——

Tích Lan tò mò  ngẩng đầu lên nhìn này tóc đen hắc mắt  tiểu nam hài 。Kiệt ngạo  biểu tình ở một cái năm ấy 11 tuổi  xinh đẹp tiểu nam hài trên mặt biến hiện ra đến , càng phát ra  muốn làm cho người ta tại kia trắng noãn  khuôn mặt thượng hung hăng  niết thượng một phen 。

“Thân ái hảo  , ngươi có thể xuống dưới  。”Nghe được ma kim phu nhân trong lời nói nam hài giống như đại xá 。Lập tức theo ghế thượng nhảy xuống tới , cũng thật dài  hô  khẩu khí 。

Nam hài như là phát hiện  người nào đó lòe lòe tỏa sáng  ánh mắt , tò mò  nhìn đi qua 。Một cái cùng hắn  nam hài , chính là kia dáng người sao lại thế này ? đều dùng để dài vóc dáng  sao ? thế nhưng toàn thân cao thấp một chút thịt đều không có 。

“Nhĩ hảo gầy , ngươi đều không có ăn cơm  sao ?”

“Tây Lí Tư ——”Vị kia mẫu thân sinh khí  kêu lên 。

Kỳ thật đối như vậy  dáng người Tích Lan * Rio đã muốn là thực vừa lòng  lạp !Chỉ cần hắn về sau ăn nhiều một chút là có thể bổ đã trở lại , ít nhất không cần để ý về sau thân cao  vấn đề 。Nhưng là nghe được Tây Lí Tư * Blake như vậy trắng ra không thêm tân trang trong lời nói vẫn là nhịn không được muốn nhíu mày 。“Ta nghĩ ta chỉ là có điểm dinh dưỡng bất lương 。Có lẽ lần sau Saionara mặt  thời điểm đã muốn không phải như bây giờ  。”Tích Lan tạm dừng  một chút , trên mặt bày ra một bộ chân thành  cười 。“Nhĩ hảo , ta là Tích Lan * Rio thật cao hứng có thể nhận thức ngươi 。”

“Tây Lí Tư * Blake 。”Có lẽ là bởi vì Tích Lan * Rio không có để ý hắn vô lý trong lời nói , Tây Lí Tư * Blake đối Tích Lan * Rio  ấn tượng tốt lắm 。“Ta ở vừa rồi vừa nhận thức  một cái Poster tiểu tử , hắn là cái rất thú vị  nhân lần sau gặp mặt ta cho các ngươi giới thiệu 。Ngươi nhất định sẽ thích hắn  。”Hồi tưởng khởi vừa rồi hắn cùng với Poster tiểu tử gặp mặt sai giờ điểm đả khởi đến tình cảnh , Tây Lí Tư  trên mặt quải nổi lên thật to  tươi cười 。

“Tốt 。”Nguyên lai chiêm mỗ * Poster cùng Tây Lí Tư * Blake không phải ở xe lửa thượng nhận thức  , mà là ở sớm hơn phía trước  góc đối hạng 。

Nhìn này tươi cười làm cho Tích Lan bỗng nhiên nhớ tới trước kia xem về Harry Potter nhiệt nhân giới thiệu  thời điểm là như thế này viết Tây Lí Tư  。Không biết là vì mắt cao hơn đỉnh vẫn là bởi vì sao , vị này Harry Potter  giáo phụ cùng tình yêu vô duyên 。Nếu nhất định nói hắn có yêu người nào trong lời nói , như vậy nhất định sẽ là chiêm mỗ * Poster --- Harry Potter  phụ thân , James * Poster hắn cả đời hảo hữu 。

“Ta có thể gọi ngươi Tây Lí Tư sao ?”

“Đương nhiên có thể 。”Sau là một cái tùy tiện  cười 。“Ta cũng sẽ gọi ngươi Tích Lan  。”

Blake phu nhân đang ở cùng lạc kha * Angus nói chuyện phiếm , nàng xem  Tây Lí Tư đột nhiên nói :“Lạc kha , ngươi cũng biết năm nay Tây Lí Tư sẽ đi Hoắc Cách ốc tì  ta nghĩ ngươi nếu có đôi khi thời gian liền nhiều giúp ta xem hắn đi !”

“Tốt , ta sẽ nhìn hắn  。”Nhìn về phía cùng Tích Lan tán gẫu  chính vui vẻ  nam hài , một cái hoạt bát  nam hài 。

“Như vậy chúng ta muốn đi vì Tây Lí Tư chọn lựa một cây thích hợp hắn  ma trượng  。”

“Worle bố thêm 。”Worle bố thêm • Blake Tây Lí Tư mẫu thân  tên 。

“Worle bố thêm ngươi là Tây Lí Tư  mẫu thân , ngươi hẳn là so với ta càng hiểu biết Tây Lí Tư mới đúng 。Vô luận hắn tương lai làm cái gì ngươi đều hẳn là lý giải 。”

Blake phu nhân kinh ngạc  nhìn lão hữu , chẳng lẽ hắn nhìn ra  cái gì 。Angus gia tộc là có danh  lời tiên đoán sư gia tộc , hắn  mỗi một đại gia chủ đều là kiệt xuất nhất  dự Ngôn gia , mà lạc kha chính thức này một thế hệ Angus gia tộc  gia chủ 。
Xem lấy nhìn ra , lạc kha nhất định là đã muốn biết trước  một chút cái gì , nhưng là kết quả nhất định không phải nàng vui nhìn thấy  。Mà vấn đề nhất định xảy ra ở Tây Lí Tư  trên người 。“Cám ơn của ngươi nhắc nhở , lạc kha 。Ta hiểu được ý tứ của ngươi , nhưng là vì gia tộc ngươi hiểu được  , không phải sao ?”

“Không , ta không phải cái kia ý tứ 。”Lạc kha vội vàng lắc đầu 。“Ta là nói ta hy vọng ngươi có thể cùng Tây Lí Tư nói chuyện 。Làm cho hắn hiểu được 。”

Blake phu nhân bình tĩnh  nhìn lạc kha , sau một lúc lâu biểu tình mới lơi lỏng xuống dưới 。“Ta sẽ lo lắng  lạc kha , ngươi có biết  đây là ta lớn nhất  nhượng bộ  。”Nói xong vội vàng kêu lên Tây Lí Tư ly khai 。

Blake mẫu tử đi rồi Tích Lan lựa chọn  vài món trường bào  hình thức sau hai người cũng ly khai ma kim trường bào điếm 。

Áo lợi phàm đức ma trượng điếm 。

Đó là một nhà bề ngoài thoạt nhìn giống nguy phòng  mặt tiền cửa hàng 。Trên cửa  biển chữ vàng đã muốn bóc ra , mơ hồ có thể thấy được Olli phàm đức , công nguyên tiền ba trăm tám mươi hai năm cùng ma trượng  chữ 。

Tích Lan đứng ở cửa do dự mà muốn hay không đi vào , nhưng là hắn phải ở hôm nay mua được một cây thích hợp chính mình  ma trượng 。Mà ở Anh quốc cảnh nội chỉ có như vậy một nhà ma trượng điếm 。Hắn tưởng có lẽ chính là vì vậy nguyên nhân áo lợi phàm đức ma trượng điếm mới có thị vô khủng , ngay cả may lại  kinh phí cũng tỉnh đi 。

“Buổi sáng hảo , áo lợi phàm đức tiên sinh 。”

“Mã nhân tóc , ẩn hình thú  cốt , nhân ngư  vảy mười ba tấc Anh dài phi phàm  tổ hợp 。Có lẽ ngươi có thể thử một chút này 。

Thị phi phàm  tổ hợp , chính là lấy ở Tích Lan  trên tay một chút phản ứng đều không có 。Phía trước đã muốn trải qua quá không ít  tai nạn , cái gì mưa gió Lôi Điện , cái gì băng sơn biển lửa  ngay tại này một giờ lý bọn họ xem như đều trải qua qua 。Này có lẽ là phản ứng tối bình tĩnh  một cái đi !Đây là Tích Lan thử qua   N căn ma xuống dưới ngươi chưởng  。Tích Lan  cánh tay đã muốn tính vây  nâng không đứng dậy  。

“Áo —— ta nhớ ra rồi , làm sao còn có một cây 。”Nói xong nhãn tình sáng lên như là nhớ tới  cái gì , rất nhanh  chạy đến một cái cái giá tiền 。Ở cái giá  tối tầng dưới chót xuất ra  một cái trang ma trượng  hòm 。

Không có giới thiệu mà là đem ma trượng trực tiếp đưa cho Tích Lan 。

Tích Lan nhận được ma trượng nhẹ nhàng vung lên ma trượng  đỉnh phát ra nhất thúc màu tím quang mang , màu tím hào quang ở phòng  trên không xoay quanh  。Đây là cái gì ? Tích Lan trắng mắt đỉnh đầu  đông Tây 。Màu tím tường vân , tử khí Đông Lai ?

“Chân thần kì , thực thần kỳ không phải sao 。Này cùng ma trượng là của ta tổ tiên chế tác  , đã muốn ở trong này thả một ngàn nhiều năm  , hôm nay hắn rốt cục vì chính mình tìm được rồi chủ nhân 。Cho nên chủ nhân lựa chọn  ma trượng , mà là ma trượng lựa chọn  chủ nhân 。”

“Tiên sinh , này bao nhiêu tiền 。”Tích Lan không thể không đánh gãy áo lợi phàm đức tiên sinh  kia bộ ma trượng lựa chọn chủ nhân  lý luận diễn thuyết 。

Áo lợi phàm đức thu hồi  trên mặt  cuồng nhiệt , thay  thương nhân dối trá  giả cười 。“Thất Kanon 。”

Buông thất cái Kanon , lạc kha cùng Tích Lan ly khai này hôn ám cũ nát  tiểu điếm 。

Đi ra môn Tích Lan mới nhớ tới đến đã quên hỏi một câu hắn  ma trượng chỉ dùng để cái gì chế tác  , rất nhanh  hắn phủ định  phải đi về hỏi  chú ý 。Yếu hắn lại tiến vào cái kia nguy phòng hắn thà rằng vĩnh viễn cũng không biết ma trượng chỉ dùng để cái gì làm thành  。

Đi lệ ngân thư điếm mua năm nhất muốn dùng  sách giáo khoa 。Ở sủng vật điếm tuyển nhất chích con cú mèo , bát tô , thủy tinh dược bình , kính viễn vọng , đồng thau cân bằng này đó xuất hiện ở mua sắm đan thượng  đông Tây lấy lòng sau 。Hai người ăn một chút đơn giản  cơm trưa , lại đi vào ma kim trường bào điếm thu hồi  Tích Lan định chế  trường bào cùng mua sắm đan thượng  đông Tây ( tam bộ sắc tố đen mặt trường bào 。Đỉnh đầu ban đêm mang  sắc tố đen mặt đỉnh nhọn mạo  một đôi phòng hộ cái bao tay < long da hoặc đồng loại tài liệu chế tác > nhất kiện đông dùng áo choàng < màu đen , ngân khấu >) hôm nay  góc đối hạng hành đến nơi đây liền đã xong 。

Tích Lan mong muốn là yếu ở khai giảng phía trước ở tại phá phủ quán bar , nhưng là hiện tại …… hắn tưởng hắn hẳn là trước cùng vị này tự xưng là bói toán khóa giáo thụ , hơn nữa ở nói cho hắn , bọn họ có huyết thống quan hệ sau sẽ thấy cũng không có vì hắn tiến thêm một bước giải trừ nghi vấn  nhân hảo hảo tâm sự 。

“Tiên sinh , ta nghĩ chúng ta cần tâm sự 。”Ở mua hoàn cuối cùng nhất kiện chỉ định thương phẩm sau , Tích Lan đứng ở ma kim trường bào điếm trước cửa , có chút co quắp  nói 。

“Đúng vậy , chúng ta cần nói chuyện 。Nhưng không phải ở trong này 。”Lạc kha dùng chán ghét  ánh mắt nhìn bốn phía lui tới nhân 。Cuối cùng nhìn về phía Tích Lan 。“Đi thôi !Xe ngựa còn tại chờ chúng ta 。”






3

3、 đệ 3 chương ...



Angus trang viên 。

“Ý của ngươi là nói , ta là ca ca ngươi  đứa nhỏ 。Mà ngươi là của ta thúc thúc 。”Đang nghe  lạc kha  giải thích sau , Tích Lan chiếm được như vậy  đáp án 。Cảm giác rất kỳ quái , rõ ràng khi hắn vẫn là đoạn dật vân  thời điểm , hắn cũng là có thân nhân  , nhưng là đang nghe đến lạc kha là hắn  thúc thúc sau , vì cái gì trong lòng rung động không thôi vẫn là có một cỗ không thể áp lực  vui sướng 。Ngay sau đó là một cỗ khó nén  bi thương 。

Hắn căn bản là không tin cái gì huyết thống  ràng buộc , suy nghĩ một chút thượng nhất thế thân thích là như thế nào đối đãi hắn  chỉ biết , hắn căn bản là không tin này đó 。Chẳng lẽ …… đây là Tích Lan * Rio , không , hắn đương nhiên không phải đang nói chính mình , hắn nói là trước kia  cái kia thật thật chính chính  Tích Lan * Rio  cảm giác sao ? nhìn thấy thân nhân  vui sướng 。Như vậy lại là vì cái gì mà bi thương ?

“Đúng vậy , ta là ngươi thúc thúc 。Nếu ngươi nguyện ý , chúng ta sẽ ở vài ngày sau sửa đổi người giám hộ 。Trở thành Angus gia tộc  thiếu chủ nhân 。”

“Đúng vậy , vì cái gì ta không muốn kia ?”Tích Lan khóe môi mỉm cười hỏi ngược lại 。Vô luận theo cái gì góc độ lo lắng hắn đều không có lý do cự tuyệt 。

Buổi tối Tích Lan nằm ở Angus trang viên lạc kha vì hắn chuẩn bị  trong phòng , mềm mại  giường lớn làm cho ngủ vài ngày cứng rắn  tấm ván gỗ giường  Tích Lan có chút không thích ứng 。Lăn qua lộn lại ngủ không được  Tích Lan mở to đôi nhìn chằm chằm trần nhà tưởng sự tình 。

Hôm nay hắn gặp nổi danh  cẩu giáo phụ , Tây Lí Tư * Blake 。Hiện tại  Tây Lí Tư còn chính là một cái 11 tuổi mới nhận được Hoắc Cách ốc tì thông tri thư  tiểu thí hài một quả 。Được rồi —— hắn hiện tại cũng là 11 tuổi không có quyền lợi nếu nói đến ai khác tiểu 。Tích Lan uể oải  tưởng 。

Sau đó hắn sẽ ở khai giảng thời điểm nhận thức càng nhiều  nhân 。Liệt như Harry  cha mẹ , chiêm mỗ * Poster , Lỵ Lỵ * Yvan  Tư , lai mỗ Tư • lô bình 。Còn có —— Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ , nếu không phải hắn lưu lại  này trí nhớ , ai cũng không thể hiểu biết 、 nhìn thấu  nhân 。Lúc trước nhìn đến kia một đoạn  thời điểm hắn hốc mắt nóng lên nước mắt không tự giác  chảy ra 。Lúc ấy còn bị ngồi ở hắn đối diện  nhân hung hăng  cười nhạo  một phen 。

Lúc ấy hắn là nghĩ như thế nào  kia ?

Nếu ta ăn mặc càng đến 《 Harry Potter 》  thế giới nhất định phải làm cho giáo thụ được đến Felicity , tác hợp hắn cùng Lỵ Lỵ 。Mà hiện tại hắn đã muốn đến 《 Harry Potter 》  thế giới  , vì cái gì chẳng nhiều ?

Quyết định  , hắn nhất định phải ở khai giảng tiến đến một chuyến con nhện vĩ hạng 。Cùng Tây phất lặc Tư đánh hảo quan hệ , nếu cũng có thể gặp được Lỵ Lỵ vậy thật tốt quá 。

Tích Lan phiên  cái thân , ghé vào trên giường 。Như là nghĩ tới cái gì bất mãn  bỉu môi 。Bất quá ở đi con nhện vĩ hạng phía trước hắn còn có rất nhiều chuyện phải làm 。Hôm nay Tây Lí Tư trong lời nói vẫn là làm cho hắn canh cánh trong lòng , này về hắn dáng người  bình luận 。Hắn tưởng hắn cần một ít dinh dưỡng tề cùng hộ phát tề 。

Hôm nay là Tích Lan đi theo lạc kha trở lại Angus trang viên  ngày thứ năm , nếm qua cơm chiều sau Tích Lan một người ngồi ở trong phòng xem 《 tiêu chuẩn chú ngữ , sơ cấp 》 này quyển sách 。Nhất chích con cú mèo theo rộng mở  cửa sổ bay tiến vào , dừng ở Tích Lan  trước mắt , trác  trác Tích Lan  cánh tay , nâng lên một chân thúc giục  Tích Lan động tác nhanh lên 。

Là một phong thơ , hoặc là nói là ghi chép càng thích hợp 。Xa lạ  bút ký , làm cho Tích Lan  phản ứng đầu tiên là nhìn về phía lạc khoản 。Là Tây Lí Tư 。

Tích Lan

Ngươi không thể tưởng tượng ta mấy ngày nay  đãi ngộ 。Mấy ngày nay của ta đầu kêu loạn  , thu được của ngươi gởi thư mới có như vậy một chút  thanh tỉnh 。

Ngày mai buổi chiều ngươi nếu có thời gian đi ra phá phủ quán bar 512 phòng tìm ta 。Ta trước mắt sẽ ngụ ở nơi đó 。
Của ngươi bạn tốt Tây Lí Tư 。

Hiện tại là cái gì trạng thái , chẳng lẽ là trong truyền thuyết  rời nhà trốn đi ? vì cái gì nguyên tác trung không có nói đến này đó , không đúng , hiện tại không phải hẳn là rối rắm cho nguyên tác trung có hay không  vấn đề , nói sau nguyên tác viết  con bối  , phụ bối chuyện tình vốn tựu ít đi 。Hướng đến sẽ không ở không cần phải chuyện tình thượng lãng phí thời gian  Tích Lan rất nhanh tìm đến đây tấm da dê bắt đầu cấp Tây Lí Tư viết hồi âm 。

Thân ái  Tây Lí Tư , ta sẽ ở ngày mai buổi tối 8 điểm tới phá phủ quán bar 。

Tích Lan

Này cũng chỉ có thể xem như hé ra ghi chép 。

1971 năm 8 nguyệt 6 hào , lạc kha * Angus mang theo Tích Lan đi ma pháp bộ 。Từ hôm nay trở đi Tích Lan liền chính thức cải danh kêu Tích Lan * Rio * Angus 。Lạc kha thành hắn  —— thúc thúc 。

Roch biết hai người  quan hệ vẫn là theo Hoắc Cách ốc tì  Vu sư sinh ra điều tra hỏi cuốn thượng đạt tới  đáp án 。Mà lạc kha * Angus thừa nhận  thân phận của hắn 。

Trở lại Angus trang viên , nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh phi phi đem tối hôm qua đã muốn thu thập tốt đi Lý giao cho  Tích Lan 。

“Thật sự không nhiều lắm ở vài ngày sao ?”Lạc kha đưa Tích Lan xuất môn  thời điểm nhịn không được hỏi 。Hai người mấy ngày nay  ở chung thập phần  hài hòa , Tích Lan là cái nói không nhiều lắm  đứa nhỏ , cũng thực thông minh 。

“Lạc kha thúc thúc , ta thật là bởi vì có phải làm chuyện tình 。Ở tại phá phủ quán bar hội phương tiện rất nhiều 。Cho nên …… nơi này chính là nhà của ta không phải sao ? về sau ta đều đã ở nơi này 。”Tích Lan lỗ tai ở không tự giác trung trở nên đỏ bừng , đáng yêu 。Nói xong lời cuối cùng , nói  bay nhanh 。Nhưng , lạc kha hay là nghe thanh  Tích Lan nói chút cái gì 。Tích Lan thẹn thùng  bộ dáng thật đáng yêu 。

“Đúng vậy , nơi này đương nhiên là ngươi gia 。Mà ta là của ngươi thúc thúc , của ngươi thân nhân 。”Nhẹ nhàng  ở Tích Lan  cái trán hạ xuống vừa hôn , vẻ mặt  sủng nịch 。“Được rồi !Nếu gặp được cái gì phiền toái chuyện tình , nhất định phải làm cho A Nhĩ truyền tin cho ta 。”( A Nhĩ , Tích Lan cấp chính mình con cú mèo khởi  tên 。)

Tích Lan một đôi khéo léo đáng yêu  lỗ tai ở tóc che  địa phương 。Chỉ tới kịp nói một tiếng “Hoắc Cách ốc tì gặp .”。Tích Lan chạy trối chết  。Đây là cái thứ nhất đến từ thân nhân  hôn , ngực nhiệt nhiệt  cảm giác thực thoải mái 。Này , chính là người nhà  cảm giác sao ?

Tích Lan ở 6 điểm nhiều  thời điểm đi ra  phá phủ quán bar , này một tháng qua phá phủ quán bar lý lui tới  nhân là bình thường  vài lần 。Từ giờ trở đi đến Hoắc Cách ốc tì khai giảng  trong khoảng thời gian này Tích Lan liền chuẩn bị ở nơi này  。Yếu  nhất kiện sạch sẽ  phòng , thu thập tốt lắm đi Lý 。Lại xem biểu  thời điểm đã muốn 7 điểm 38 phân  。Một cái nhiều giờ ở bất tri bất giác trung đã qua đi 。

Theo lão bản Tom nơi đó nghe được hôm nay một ngày Tây Lí Tư đều đứng ở phòng không có đi ra , xem ra Tây Lí Tư  tâm tình thật sự thực không xong 。Cau mày giả sử giả yếu  hai phân bữa tối , cũng phân phó đưa đến 512 phòng sau 。Tích Lan đi tới 512 thất  ngoài cửa phòng , ở đã muốn bắt đầu điệu da  mộc chất ván cửa thượng nhẹ nhàng  gõ vài cái 。

Vài giây loại sau cửa phòng so với đại lực  mở ra  , Tây Lí Tư bộ dáng cực kỳ không xong  xuất hiện ở nội môn 。

“Tích Lan ngươi có thể đến thật sự thật tốt quá 。”Tây Lí Tư miễn cưỡng nhắc tới  một chút tinh thần , cho Tích Lan một cái ôm 。

“Merlin nha !Ngươi là như thế nào đem chính mình biến thành như vậy  。”Tục ngữ nói nhân ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu , hắn hiện tại ở Merlin  quận vực nội 。Không thể không kêu Merlin 。

Tây Lí Tư suy sút  ngồi ở giường  bên cạnh thượng 。“Ta bị trục xuất  Blake gia tộc 。Có lẽ quá vài ngày ta mẫu thân sẽ đăng báo công khai chuyện này 。”Tây Lí Tư uể oải  nói , sau lại cảm giác không phải như vậy hồi sự sửa đúng nói “Không , là ta tự nguyện rời đi Blake gia tộc 。”
Kỳ thật là ngươi vì lý tưởng của chính mình từ bỏ người nhà 。Tích Lan rất muốn nói như vậy , nhưng là không có 。“Đến đây đi !Cho ta nói một chút là chuyện gì xảy ra , như vậy có lẽ tâm tình của ngươi hội hảo một chút 。”Tích Lan vỗ vỗ Tây Lí Tư  bả vai an ủi nói 。

“Ngươi có biết ‘ người kia ’ sao ?”Đợi cho Tích Lan gật đầu , Tây Lí Tư mới tiếp theo nói 。“Blake gia tộc ở tháng trước đối người kia tuyên bố  nguyện trung thành 。”Nói đến người này Tây Lí Tư tạm dừng  một chút , không có ở Tích Lan trên mặt phát hiện cái gì căm hận hoặc là sùng bái  biểu tình 。Mới chậm rãi  lại mở miệng 。“Ta là Blake gia tộc  phản nghịch phần tử , ta chán ghét trong gia tộc này dối trá điên cuồng  nhân 。Ta nghĩ quá  liberdade tự tại , tùy tâm sở dục 。Ta cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới làm như vậy  hậu quả , có lẽ chính là bị mẫu thân rống thượng nhất rống liền xong việc  。”

“Nhưng là sự tình không có ngươi tưởng tượng  đơn giản như vậy 。”Tích Lan theo Tây Lí Tư trong lời nói đoán  。Một cái 11 tuổi  đứa nhỏ có thể tưởng  cỡ nào phức tạp 。

“Đúng vậy , ta cho tới bây giờ đều không có nghĩ tới sự tình sẽ là như vậy  ”Nói xong Tây Lí Tư phiền táo  nhu nhu đã muốn không thể ở loạn tóc 。

“Hiện tại xem ra ngươi vẫn như cũ lựa chọn  chính mình nguyên bản  tính 。Ngươi không biết đã biết dạng làm có phải hay không chính xác  ?”Nhìn Tây Lí Tư mặc không lên tiếng  gật đầu  gật đầu 。Tích Lan hít sâu một hơi 。“Tây Lí Tư nhìn ta 。”Tích Lan ban quá Tây Lí Tư  bả vai , làm cho Tây Lí Tư có thể rõ ràng  nhìn đến hắn  ánh mắt 。

“Mỗi người đều có chính mình cho rằng là tối trọng yếu nhân hoặc là sự 。Theo ý của huynh đạt được liberdade chính là ngươi chuyện trọng yếu nhất , mà ở mẫu thân ngươi xem ra thủ hộ Blake gia tộc mới là là tối trọng yếu 。Các ngươi đều không có sai , các ngươi tuyệt đối ở vì chính mình  tương lai làm ra cố gắng 。Ký làm cho làm ra  lựa chọn sẽ không phải hối hận hoặc là lắc lư không chừng , nếu ngươi đã muốn làm ra  lựa chọn , xác định không có quay lại  đường sống  trong lời nói 。Ngươi hẳn là dùng của ngươi thực tế hành động đến chứng minh của ngươi lựa chọn không có sai 。Ly khai Blake gia tộc ngươi vẫn như cũ vẫn là Tây Lí Tư , khoái hoạt  Tây Lí Tư 。Cũng có thể cho mẫu thân ngươi yên tâm 。”Tích Lan nói chuyện  tốc độ bất khoái , vì  chính là làm cho Tây Lí Tư hoàn toàn có cái tự hỏi  thời gian , hiểu được trong lời nói  ý tứ 。

“Cám ơn ngươi , Tích Lan 。”Trên mặt đẩy ra  lúm đồng tiền , đây là Tây Lí Tư này sáu ngày đến cái thứ nhất tươi cười 。“Vì cái gì ta cảm giác ngươi tưởng của ta trưởng bối 。”Nói xong Tây Lí Tư trên mặt xuất hiện  một đoàn khả nghi  đỏ ửng 。Có lẽ là kêu một cái bạn cùng lứa tuổi đến an ủi chính mình mà ngượng ngùng đi !

“Không , Tây Lí Tư 。Ngươi vẫn là không có hiểu được ta muốn nói  ý tứ 。Ta muốn nói là , nếu ngươi hiện tại hối hận còn kịp 。”

“Tích Lan ……”Tây Lí Tư kinh ngạc  nhìn Tích Lan 。

“Tây Lí Tư , rời đi cái kia gia liền thật sự liberdade  sao ?”Nói xong câu đó Tích Lan lẳng lặng  ngồi ở lý nơi đó , đã không có lại mở miệng  tính 。

Tây Lí Tư nhìn Tích Lan  sườn mặt , hắn nghĩ đến theo Tích Lan nơi đó hắn có thể được đến cổ vũ 。Nhưng là …… vì cái gì Tích Lan sẽ nói ra nói vậy ? hắn vì cái gì phải hối hận 。Nhưng là …… Tây Lí Tư chần chờ  。‘ rời đi cái kia gia liền thật sự liberdade  sao ?’ hắn nhỏ giọng  hỏi chính mình 。

“Ít nhất so với hiện tại liberdade 。”Đây là Tây Lí Tư sau khi tự hỏi  đáp án 。

Nghe được Tây Lí Tư  thì thào tự nói , Tích Lan khinh mân bạc thần 。Xem ra hắn  Hồ Điệp cánh phiến  vẫn là không đủ cường 。

Sau hai người ở trong phòng ăn bữa tối , Tích Lan đưa ra Luân Đôn một ngày du  tính 。Tây Lí Tư cao hứng  quyết định đồng hành 。Một khi thoát khỏi lắc lư không chừng , hạ quyết tâm 。Sẽ phát hiện hết thảy đều trở nên chẳng phải khó khăn 。

Theo Tây Lí Tư  phòng đi ra , trở lại chính mình  phòng  Tích Lan giặt sạch một cái thoải mái  nước ấm tắm , nằm ở trên giường 。Thông qua hôm nay Tây Lí Tư chuyện tình đến xem , hắn ở chút bất tri bất giác đã muốn kích động  hắn  cặp kia Hồ Điệp cánh 。Làm cho Tây Lí Tư bị trục xuất Blake ngạch gia tộc chuyện tình trước tiên  。

Nếu ông trời hoặc là ngọc đế , Merlin cái gì làm cho hắn đi tới nơi này , ma pháp này trong thế giới 。Hắn vì cái gì yếu rời xa nguyên tác nhân vật , mà không hung hăng  vỗ cánh kia ? mà hắn cũng đang là làm như vậy  , tuy rằng hôm nay không có thành công , Tây Lí Tư vẫn là lựa chọn  thoát ly Blake gia tộc 。Trở thành một cái Glan phân  。




4

4、 đệ 4 chương ...



Buổi sáng đứng lên Tích Lan , Tây Lí Tư hai người nếm qua  bữa sáng dắt tay bắt đầu hôm nay an bài  hành trình —— ma qua Luân Đôn một ngày du 。

“Đây là cái gì ?”Đi ra phá kim quán bar , Tây Lí Tư tò mò  nhìn Tích Lan trên tay  đông Tây hỏi 。

“Luân Đôn  bản đồ 。”Tích Lan ở lạc kha  thư phòng tìm được  , sau hắn hướng lạc kha mượn này trương bản đồ 。Lạc kha cao hứng  đáp ứng rồi 。

Đây là hắn hướng lạc kha lần đầu tiên đưa ra yêu cầu 。

Bởi vì là cùng Tây Lí Tư cùng nhau cho nên bọn họ  trạm thứ nhất Tích Lan định ở tại chơi trò chơi viên 。Hắn thật sự là nghĩ không ra 11  nam hài sẽ thích cái dạng gì  an bài , thỉnh cho phép hắn ý nghĩ trung hình tượng lực  thiếu thốn đi 。

“Chúng ta trạm thứ nhất phải đi chơi trò chơi viên đi ."

“Đó là địa phương nào ?”

Hắn đã quên , theo tiểu không có đến quá ma qua thế giới  Tây Lí Tư tự nhiên không biết chơi trò chơi viên là cái gì 。“Đó là đúng vậy ma qua  đứa nhỏ đùa địa phương 。”Đi vào trong đó  không nhất định là đứa nhỏ là được 。

“Đây là như thế nào động lên 。”Ngồi trên  đi chơi trò chơi viên  xe công , Tây Lí Tư nhìn ven đường không ngừng rút lui  cảnh vật tò mò  hỏi 。

“Này ta cũng không phải đặc biệt rõ ràng 。”Tích Lan nhún vai 。

“Đó là cái gì ?"Một chiếc xe hơi theo bọn họ  trước mắt trải qua Tây Lí Tư hỏi 。

Tích Lan liếc liếc mắt một cái 。“Cùng chúng ta tọa  giống nhau chính là nhỏ một chút 。Là ma qua nhóm thường dùng  phương tiện giao thông 。”

“Cái kia kia ?”

“Xe đạp 。Cũng là ma qua  phương tiện giao thông 。”

“Cái kia ?”

“Là điện thị 。”

Ngay tại hai người  một hỏi một đáp gian , bọn họ  mục đích  —— chơi trò chơi viên đến 。

Bởi vì là cùng Tây Lí Tư cùng nhau cho nên bọn họ  trạm thứ nhất Tích Lan định ở tại chơi trò chơi viên 。Đời trước  Tích Lan bởi vì các loại nguyên nhân chưa từng có đi qua chơi trò chơi viên loại địa phương này 。Theo tiểu sinh sống ở ma pháp thế giới  Tây Lí Tư tự nhiên cũng không có đi chơi trò chơi viên 。

Hai người đi vào chơi trò chơi giữa sân 。

“Nơi này chính là ma qua thế giới  đứa nhỏ đùa địa phương sao !”Nhìn bên trong  các loại đại hình thiết bị Tây Lí Tư không khỏi cảm thán nói 。Đây là hắn lần đầu tiên đi ở ma qua  thế giới , đây là hắn ở trước kia cho tới bây giờ cũng sẽ không suy nghĩ  。Thoát ly cái kia gia có lẽ là cái không sai  lựa chọn 。

Tuy rằng Tích Lan cũng không có đến nhiều chơi trò chơi viên , nhưng là chưa thấy qua trư thịt còn không có gặp qua trư chạy ? mang theo Tây Lí Tư một đám ngoạn xuống dưới hai người  tâm tình đạt tới tân cao 。

“Chúng ta lại đi làm một lần cái kia đi !”Cái kia chỉ là quá sơn xe 。

Hiện tại  phi thiên tảo đem mới ra đến quét ngang dẫy , ở tốc độ thượng vẫn là không thể về sau  quang bộ nhông liệt so sánh với  。Quá sơn xe  tốc độ Tây Lí Tư vẫn là tương đương  vừa lòng  。“Chính ngươi đi thôi , ta mua nước trái cây chờ ngươi 。”Hắn quả nhiên là già đi 。Nơi này đặc chỉ tâm lý tuổi 。Ở tọa lần thứ hai  thời điểm đã muốn đã không có lần đầu tiên  kích tình , mà lúc này Tây Lí Tư đệ thập nhất lần 。

Hai người rời đi chơi trò chơi viên  thời điểm đã muốn là buổi chiều 2 điểm hơn 。Nếu không phải bởi vì hai người  bụng đang không ngừng  đưa ra kháng nghị trong lời nói , bọn họ khả năng sẽ ở chơi trò chơi trong vườn mang theo một ngày 。

Tích Lan nên may mắn là , ít nhất hai cái thế giới  thực vật là giống nhau  。Không cần tái ăn cơm  thời điểm trả lời Tây Lí Tư hôm nay giống như vĩnh viễn cũng hỏi không xong  vấn đề 。Hắn có thể hảo hảo  ăn một chút cơm 。

“Tích Lan , kế tiếp ngươi còn có cái gì an bài sao ?”

“Đúng vậy , ta còn có này hắn  an bài 。Tây Lí Tư , ngươi nếu thích ngươi có thời gian có thể lại đến 。Kêu lên ngươi cùng ta nhắc tới  cái kia bằng hữu 。”Tích Lan biết nếu hắn trả lời là không có , Tây Lí Tư nhất định hội đưa ra bọn họ lại tiến vào chơi trò chơi viên  , kia cũng không phải là hắn thích  。Hắn không rõ có phải hay không sở hữu  nam hài đều là như vậy  thích loại này ở tốc độ thượng  kích thích 。

Kỵ thượng tảo đem bay đầy trời còn không bằng hắn ở nhà nhiều học tập một ít có vẻ thực dụng  chú ngữ 。Đây là Tích Lan  ý tưởng 。

“Được rồi !Ta đã biết 。”Có chút thất vọng  khẩu khí 。

Vì tương lai  đại kế , Tích Lan cũng chỉ có thể hung hăng tâm cho rằng không có nghe thấy  。Bất quá Tây Lí Tư cái dạng này cũng thật sự hảo đáng yêu , hắn giống nhau thấy được nhất chích ủ rũ  cẩu cẩu cúi  đầu 。

Bên cạnh  cái kia người bán hàng tỷ tỷ lòe lòe sáng lên  hai mắt , bên kia một cái xinh đẹp  tỷ tỷ nếu không phải bị bạn trai lôi kéo nhất định hội xông lên đối với Tây Lí Tư  mặt một trận cuồng thân  。Nhìn đến này đó ngươi chỉ biết Tây Lí Tư giờ phút này  lực sát thương có bao nhiêu cường  đi !

Con nhện vĩ hạng

Ở trong này ở hai cái ở Harry Potter kia bộ thư trung có vẻ mấu chốt  hai người 。Một cái là Lỵ Lỵ * Yvan  Tư một cái là Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ 。

Đi ở này ra nói trung bẩn loạn mới nổi danh  ngã tư đường thượng , ít nhất con nhện vĩ hạng  hoàn cảnh không có Tích Lan trong tưởng tượng  như vậy không xong 。

Nghe được phía trước  tiềng ồn ào , Tích Lan đi rồi đi qua 。Một cái say rượu  nam nhân đang ở ấu đả một cái thoạt nhìn nhược tiểu con gái 。Con gái không có hoàn thủ , mà là che chở trong lòng  đứa nhỏ 。Nam nhân lại theo phụ nhân  trong lòng lôi ra  cái kia nam hài 。

Con gái hung hăng  ngã ở thượng , con gái từ chối vài cái cũng không có đứng lên , thoạt nhìn là bị thương 。Nam hài không tránh cũng không lẫn mất tùy ý nam nhân quyền đấm cước đá 。

Con nhện vĩ hạng , màu đen tóc , mũi ưng 。Còn có nam hài mở mắt ra khi con ngươi đen trung  quật cường 。Hắn là Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ 。Tích Lan nhìn cái kia tiểu hài tử thực khai liền làm ra đã ngoài phán đoán 。

Có người ở hắn trước mắt ấu đả Tư nội phổ hắn Tích Lan như thế nào khả năng không quan tâm , cho dù cái kia nam nhân vô cùng có khả năng là giáo thụ  phụ thân cũng không được 。

Nhưng là có nhân  động tác so với hắn còn muốn khoái thượng từng bước liền xông ra ngoài 。

“Dừng tay 。”Tức giận  hô to một tiếng Tây Lí Tư nho nhỏ  thân thể liền xông ra ngoài , không lớn  quyền đầu tiếp đón hướng về phía nam nhân  bụng 。Chậc chậc , anh hùng cứu mỹ nhân nha !Này cũng không phải là mỗi ngày có thể thấy được 。

Đã muốn quyết định chõ mõm vào ( mỗ ngữ ; giáo thụ chuyện , như thế nào sao nói là nhàn sự 。Tích Lan :Ta sai lầm rồi …… ta không nên ……)  Tích Lan nhìn đến loại tình huống này , bảo định rồi xem kịch vui  tâm tính không phụ trách nhiệm  đứng ở một bên 。( mỗ ngữ :Nhi nha !Ngươi chẳng lẽ đã muốn quên  đi vào nơi này  ước nguyện ban đầu  sao ?)

“Ngươi là ai ?”Nam nhân  tức giận bởi vì Tây Lí Tư  xuất hiện tái này tăng vọt  。Phẫn nộ  nhìn này đột nhiên chạy đến  này không biết lượng sức  tiểu tử kia 。

Ai !Là hắn ---- Tích Lan nên xuất trướng  lúc 。

“Tiên sinh nhĩ hảo , chúng ta là ngươi con Tây phất lặc Tư  đồng học 。”Ở Tích Lan nói chuyện  đồng thời , đứng ở  Tây Lí Tư cái kia yêu xúc động  tên  trước người 。

Lần này Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ cũng ngây ngẩn cả người 。Hắn đồng học ? này mặc ngăn nắp lượng lệ  tên ?

Tích Lan đang nói cái gì ? Tây Lí Tư cũng là một đầu  mờ mịt 。Nhìn về phía Tích Lan 。Mà Tích Lan hồi cho hắn  một cái ‘ không chỉ nói nói ’  ánh mắt 。

“Tiên sinh chúng ta cùng ngươi con ở giáo thời điểm  quan hệ không sai , chỉ là chúng ta thật không ngờ hôm nay chúng ta thế nhưng hội nhìn đến như vậy tình cảnh 。Ngươi cư nhiên ở ấu đả con của ngươi 。Ngươi nếu không nghĩ muốn chúng ta nơi nơi tuyên dương trong lời nói , thỉnh đình chỉ ngươi trước mặt  hành vi 。”Bạo lực gia đình có lẽ hội nhiên hắn ở trong ngục giam ngốc trướng một đoạn thời gian  。Đây là uy hiếp , rõ ràng  uy hiếp 。

Nam nhân chỉ có thể hung hăng  trừng mắt nhìn người nào đó vài lần , cũng không có đối người nào đó tạo thành thực chất tính  thương tổn 。Người nào đó vẫn như cũ vẻ mặt vô hại  cười 。

“Ta nơi này có một ít tiền tiên sinh nếu cần có thể cầm 。”

Nằm trên mặt đất  phụ nhân muốn nói cái gì đó , nhưng là vài lần há mồm đều không có phát ra gì thanh âm 。Ánh mắt ảm đạm  cúi đầu 。

Ngược lại là Tây Lí Tư bất mãn  。“Vì cái gì cấp cho này nhân tiền ?”

Tích Lan không có trả lời Tây Lí Tư  vấn đề mà là nhìn nam nhân , chờ nam nhân  đáp án 。

Nam nhân hung hăng  trừng mắt nhìn con liếc mắt một cái , không khách khí  nhận người nào đó trong tay  tiền 。Nghênh ngang mà đi 。






5

5、 đệ 5 chương ...


“Các ngươi là người nào 。”Nhìn cái kia ác ôn phụ thân rời đi , Tư nội phổ rất không cũng hữu hảo  nhìn này hai cái đột nhiên chạy đến nói là hắn đồng học  nhân 。

“Nhĩ hảo 。Ta là Tích Lan * Rio * Angus 。”Khẽ mỉm cười Tích Lan vươn  tay phải 。

Tư nội phổ nhìn kia chích trắng noãn  thủ 。“Nếu của ngươi đầu óc coi như bình thường không có cho ngươi  trí nhớ xuất hiện vấn đề , ngươi sẽ biết ta căn bản không có ngươi này đồng học 。”

“Của ta trí nhớ đương nhiên không có vấn đề , nhưng là chúng ta là cùng học cũng là sự thật 。”Giáo thụ  lời nói ác độc nha !Là phi thường nổi danh  。Giáo thụ đang nói chuyện  thời điểm thích hoài nghi người khác  não dung lượng , là đặc điểm 。Cho nên Tích Lan căn bản là không ngại này đó 。

Tư nội phổ  thủ là tinh tế tái nhợt  , chính là giờ phút này mặt trên có từng khối từng khối  ô tí 。Tư nội phổ hy vọng cái kia cười  thực ngu ngốc  tên nhìn đến tay hắn để lại khí cùng hắn bắt tay  tính 。Nhưng là này nhân không có nguyên nhân vì hắn  lời nói ác độc mà buông tha cho , vẫn như cũ cười  thực ngu ngốc 。

“Tư nội phổ , Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ 。”Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ dùng khô cằn  thanh âm nói 。

“Nhĩ hảo Tư nội phổ , có một chút ngươi không cần hoài nghi 。Chúng ta thật là đồng học 。Ở một tháng về sau 。”

Tây Lí Tư người kia là cái từ trước đến nay thục 。Tùy tiện  lãm quá Tư nội phổ  bả vai , một bộ ca lưỡng tốt bộ dáng 。“Tây phất lặc Tư , ta là Tây Lí Tư * Blake 。Tích Lan  bằng hữu 。”

Giáo thụ đại nhân đang muốn hướng mỗ chích tương lai  Gryffindor sư tử phun nọc độc 。“Ngươi ……”

“Các ngươi ——”

Nghe được Tích Lan trong lời nói , còn có Blake này dòng họ 。Tư nội phổ  mẫu thân , vị kia dáng người kiều tiểu , khuôn mặt tái nhợt  phụ nhân con ngươi đen mất tự nhiên  thiểm  một chút 。

Phía sau Tích Lan mới phát hiện thượng còn nằm như vậy một người , mà này nhân vẫn là Tư nội phổ  mẫu thân 。Thỉnh cho phép hắn bởi vì gặp được về sau  xà vương , vĩ đại  song mặt gián điệp Tư nội phổ giáo thụ quá mức hưng phấn mà đã quên bên người nhân đi !

“Đúng vậy phu nhân , đúng là ngài tưởng tượng  như vậy 。Ta cùng Tây Lí Tư đều là Vu sư , sẽ đến đến nơi đây lại chính là ngẫu nhiên 。”Tích Lan không có phủ nhận chính mình là cái Vu sư , lại phủ nhận  đi vào nơi này là dụng tâm kín đáo 。

Tư nội phổ nghe được Vu sư mâu quang chợt lóe 。Hiểu được  cái kia kêu Tích Lan  cười  thực ngu ngốc  cái kia thiếu niên vì cái gì như vậy xác định bọn họ là cùng học  。

Xem xét  Tư nội phổ mẫu thân  thương thế , phát hiện nàng thương  cũng không phải rất nặng 。Nhưng là Tích Lan vẫn là đưa ra chính mình  đề nghị 。“Phu nhân ngài thương  không nặng , cho dù là như thế này ta đề nghị ngài vẫn là cần thượng bệnh viện kiểm tra một chút 。”

“Không …… không ……”Nghe được bệnh viện , Tư nội phổ  mẫu thân  trên mặt liền xuất hiện  kinh hoảng 。

“…… phu nhân thỉnh ngài yên tâm , ta không có đánh tính đưa ngươi đi thánh mũi nhọn qua , ma qua  bệnh viện cũng là không sai  lựa chọn 。”Một cái Vu sư cư nhiên bị một cái ma qua đả thương là nhất kiện đáng xấu hổ chuyện tình 。Huống hồ người kia vẫn là lúc trước nàng tình nguyện bị trục xuất gia tộc cũng muốn cùng một chỗ  ma qua trượng phu , Tư nội phổ mẫu thân  tâm tình hắn là có thể lý giải  。

Kỳ thật giống Tư nội phổ mẫu thân như vậy  thương chỉ cần vài cái trị liệu chú là có thể giải quyết  , chính là ở đây  bốn người có ba cái là còn không có đi Hoắc Cách ốc tì đến trường  vị thành niên , mà một cái khác là sớm đã buông tha cho Vu sư thân phận  nhân , nếu không cũng sẽ không bị đánh thành như vậy 。

“Không …… không cần 。”Nghe xong Tích Lan trong lời nói Tư nội phổ  mẫu thân giống tạc  mao  miêu 。Lập tức theo thượng nhảy dựng lên 。

Tích Lan nhếch  đôi môi , hắn biết chính mình trong lời nói làm cho Tư nội phổ  mẫu thân đối hắn càng thêm đề phòng  。Lời hắn nói biểu hiện  hắn biết chuyện của hắn 。Bình thường dưới tình huống một cái 11 tuổi  tiểu hài tử là không nên biết này đó  , nàng không phải Tây Lí Tư hoặc là Tư nội phổ cho dù tái như thế nào khôn khéo cũng vẫn là một cái đứa nhỏ 。Huống chi Tây Lí Tư căn bản chính là một cái thần kinh thô  có thể lấy đảm đương hài mang dùng là tên 。Xem ra , hắn  ý tưởng vẫn là quá mức đơn giản  。Nếu đến trường học hắn còn giống hiện tại giống nhau  sơ hở thật mạnh , không bị kia chích khoác sư tử da  lão ong mật phát hiện kia mới có quỷ 。Thật sự là hắn không cẩn thận  。

Đầu óc phong bế thuật là hắn cái thứ nhất muốn học  。Nếu tiền sinh  trí nhớ bị nhân thấy được …… trời ơi !Hắn thật không dám tưởng tượng kia sau sẽ phát sinh sự tình gì 。

“Nếu ngươi kiên trì trong lời nói 。”

Cùng Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ ước tốt lắm Hoắc Cách ốc tì tốc hành thượng gặp sau , Tích Lan cùng Tây Lí Tư ly khai con nhện vĩ hạng 。

Đi ra con nhện vĩ hạng , ngồi trên  hồi phá phủ quán bar  xe 。Tây Lí Tư thái độ khác thường  một đường trầm mặc 。“Tây Lí Tư , ngươi không sao chứ !”Tích Lan quan tâm  đánh giá Tây Lí Tư 。

“Tích Lan , vị kia phu nhân là cái Vu sư ?”

“Đúng vậy Tây Lí Tư , ngươi không phải nghe được sao ?”

“Nhưng là …… một cái Vu sư như thế nào khả năng 。”Tây Lí Tư mang theo một loại bất khả tư nghị  biểu tình 。Thân là một cái theo đến đại đều sinh trưởng Vu sư thế giới  nhân , hắn tuy rằng không tiếp thu vì ma qua là ti bỉ  hạ lưu  sinh vật , cần tiêu diệt hoặc là bị Vu sư thống trị 。Nhưng là hắn vẫn như cũ ủng này sở hữu Vu sư  cảm giác về sự ưu việt cho rằng Vu sư là vĩ đại  , cho rằng ma qua là nhược tiểu cần bảo hộ  。

Nhưng là hôm nay xem   hết thảy đánh vỡ  hắn  này cho tới nay  nhận tri 。Đây là hắn trong khoảng thời gian ngắn vô phát nhận  。

Chính mình cho tới nay  nhận tri không đảo điên ,  xác thực không phải có thể dễ dàng nhận  。“Ta nghĩ ma qua là cần bảo hộ vẫn là cái gì kia cũng không là chúng ta , một cái còn không có chính thức đến Hoắc Cách ốc tì đi học  nhân hẳn là lo lắng  。Không phải còn có Dumbledore hiệu trưởng sao ?”

“Đúng rồi , chúng ta còn có Dumbledore hiệu trưởng , vĩ đại nhất  bạch Vu sư 。”

“Không cần tưởng này đó  , ngươi buổi sáng không phải nói cái kia Poster hôm nay sẽ đến sao ? chúng ta hiện tại chạy trở về có lẽ hắn đã muốn đang đợi ngươi  。Ngươi tổng sẽ không hy vọng chính mình muộn đi !”

Chiêm mỗ * Poster 。Theo nguyên tác trung được đến  kết luận , hắn là một cái tự đại đến làm cho 15 tuổi  Harry đều vì hắn cảm thấy sỉ nhục  phụ thân 。Cuối cùng  tổng kết là chiêm mỗ * Poster là một cái không có một chút nên chỗ  nhân 。

Hắn tưởng bỏ lướt qua Tây Lí Tư vứt bỏ người nhà điểm này , hắn vẫn là thích Tây Lí Tư  。Bởi vì Tây Lí Tư là một cái coi trọng bằng hữu  nhân 。Theo hắn tự nguyện ở A Tư tạp ban ở 13 năm , mà nguyên nhân chính là bởi vì hắn quá mức tin tưởng tiểu sao li ti * Peter tạo thành  Poster vợ chồng  tử vong , theo chuyện này trung là có thể nhìn ra 。Nhưng mà hắn theo A Tư tạp ban chạy ra  nguyên nhân đồng dạng là vì Poster vợ chồng  đứa nhỏ ---- Harry * Poster hội ngộ đến cái gì nguy hiểm 。

Còn có cuối cùng hắn  tử vong , như vậy  đột nhiên 。Đột nhiên nói chính mình lúc ấy đều vô Pháp Tướng tín , hắn liền như vậy đã chết 。Tiêu thất 。Lúc ấy hắn luôn cho rằng có lẽ tại hạ một quyển sách trung Tây Lí Tư còn có thể biến thành kia chích tên là cảm mạo  màu đen đại cẩu , xuất hiện ở Harry Potter  phụ cận , còn có thể đi ra 。

Cáp 7  đẩy dời đi , làm cho hắn  hy vọng hoàn toàn  kiêu diệt 。

Cáp 7 cũng làm cho hắn thấy được một cái nhân  thâm tình , mang theo tiếc nuối 。





6

6、 đệ 6 chương ...


“Tây Lí Tư , ngươi rốt cục đã trở lại 。Ta nghĩ đến ngươi muốn ta chờ một buổi tối 。”

Tây Lí Tư cùng Tích Lan mới bước vào phá kim quán bar  môn chợt nghe đến một cái cao điệu  thanh âm 。

“Chiêm mỗ , ta cho ngươi chờ ta ngươi hẳn là cảm thấy vinh hạnh 。Đây là bao nhiêu nhân cầu cũng cầu không được  。”Tây Lí Tư đứng ở cửa nhìn chiêm mỗ * Poster 。

“Đi tới đi !Ta còn không biết ngươi 。”Trên mặt lộ vẻ thật to  tươi cười , quyền đầu thùy ở Tây Lí Tư  bả vai 。

Nói xong hai cái nam hài ôm ở tại cùng nhau , cười ha ha 。Làm cho này sao mau có thể lại nhìn thấy lẫn nhau mà cảm thấy cao hứng 。

“Ta nghe nói ngươi ra điểm sự , nhìn đến ngươi hiện tại cái dạng này nhưng là không giống 。”Hai người lại lạp đến khoảng cách ,

“Sao còn muốn có một dài quá đầu  nhân hỗ trợ mới được 。”Nói xong cảm kích  nhìn Tích Lan liếc mắt một cái 。

“Ngươi nói ta không lâu đầu óc 。”Người nào đó giơ chân 。

“Ngươi ra  này chủ ý làm cho ta hoài nghi 。”Nói xong một bộ khinh bỉ của ngươi biểu tình 。

Có lẽ James cũng hiểu được hắn ra  này  chú ý có bao nhiêu sao  không xong , nhưng lại không có phản bác Tây Lí Tư trong lời nói 。

“Cho ngươi giới thiệu , Tích Lan * Rio * Angus , cái kia dài quá đầu  。”

“Nhĩ hảo Tích Lan , ngươi làm như thế nào ? Tây Lí Tư gặp được  phiền toái 。”

Tích Lan nhìn như vậy  chiêm mỗ không thể phủ nhận , chiêm mỗ trưởng quả thật khá tốt 。“Này kỳ thật rất đơn giản , ta rất thích ý giúp bằng hữu của ta 。Ta nghĩ về sau ngươi cũng có thể đem ta trở thành của ngươi đầu óc đến dùng 。”Như vậy ngươi là có thể hảo làm một ít chuyện ngu xuẩn 。

“Này thật sự là cái không sai  đề nghị 。”Tây Lí Tư 。

“Tốt lắm , tốt lắm 。Chúng ta trở về phòng gian đi !”

“Tây Lí Tư , Tích Lan hôm nay các ngươi đi nơi nào  。”Đi lên thang lầu  chiêm mỗ phát hiện hắn  các bằng hữu cư nhiên một thân ma qua  giả dạng 。

“Một cái tuyệt đối mới tinh  trải qua 。”

“Nói đến nghe một chút 。”

Chiêm mỗ nghe được quá sơn xe liền nhất định phải cầu Tây Lí Tư dẫn hắn đi , tiếc nuối là hiện tại đã muốn là buổi tối  chơi trò chơi viên đã muốn quan môn , đi chơi trò chơi viên liền an bài ở tại hừng đông về sau 。

Hai người còn đối năm nhất không thể tự mang phi thiên tảo đem , không thể tham gia khôi  kì trận đấu phát biểu  bất mãn 。

Tích Lan không có gia nhập đến bọn họ  nói chuyện bên trong , phía sau hắn càng thích nhìn bằng hữu vui vẻ  khuôn mặt 。

Nếm qua cơm chiều , cáo biệt  kia hai cái tinh lực tràn đầy còn tính xuất môn đêm du  tên 。

Trở lại phòng tự cấp lạc kha viết một phong báo bình an  tín sau thoải mái  giặt sạch cái nước ấm tắm 。Không biết góc đối hạng có hay không mua về đầu óc phong bế thuật  thư 。Nghĩ như vậy  vấn đề , Tích Lan nặng nề  ngủ 。

Tích Lan tỉnh lại  thời điểm đã là ngày hôm sau  giữa trưa , thoải mái  giấc ngủ làm cho Tích Lan thoạt nhìn thần thanh khí sảng 。Nhảy xuống giường 。Hôm nay hắn không có đánh tính đi ma qua thế giới , hắn lựa chọn  nhất kiện bình thường  màu đen Vu sư trường bào 。A Nhĩ đã muốn đã trở lại , im lặng  đứng ở hắn  lồng sắt lý 。Nho nhỏ  đầu bởi vì đang ngủ , một chút một chút  đáng yêu cực 。

Hôm nay hắn muốn đi góc đối hạng mua một ít ngao chế ma dược dùng là tài liệu 。Năm nhất  sách giáo khoa , kia bản 《 ma pháp dược tề cùng dược thủy 》 mặt trên sở giáo thụ  đều là một ít đơn giản nhất  ma dược chế tác 。Tích Lan đã muốn xem qua  sách giáo khoa , thoạt nhìn này ma dược chế tác đứng lên vẫn là rất đơn giản  。Bất quá này yếu ở hắn trải qua thí nghiệm sau tài năng xác định 。Có lẽ làm đứng lên hội có vẻ khó khăn kia , này ai cũng nói không chừng không phải sao ?

Mua tề  Tích Lan suy nghĩ muốn dùng  ma dược liệu liêu , xoay người đi lệ ngân thư điếm quá mức đầu óc phong bế thuật  thư chỉ có 5 bản , Tích Lan quyết định đem kia mấy bản đều mua xuống dưới 。Còn tuyển mấy bản ma dược cùng ma chú phương diện  bộ sách 。

Cần học tập đầu óc phong bế thuật  giả  không nhiều lắm , nhưng là nếu dựa theo kế hoạch của hắn làm việc trong lời nói 。Hắn không thể không học tập này đầu óc phong bế thuật 。Tích Lan đứng ở lệ ngân thư điếm trước cửa nhịn không được cảm khái 。

Cái gì hắc ma pháp ?

Hắn tuy rằng không tiếp thu vì hắc ma pháp là tà ác  , nhưng là góc đối hạng cũng muốn có bán phương diện này  thư nha !Hắc ma pháp phòng ngự  thư nhưng thật ra không ít 。

Cái gì ? phiên đến hạng ? kia không phải làm cho hắn đi chịu chết sao ?

Thượng nhất thế hắn chính là một cái ở bình thường bất quá  đại học ở giáo sinh 。Mà này nhất thế hắn mới tiến vào ma pháp thế giới không đến nửa tháng , ma chú là học xong vài cái 。Bất quá kia đều là đơn giản nhất  giống cái gì thu nhỏ lại chú , trôi nổi chú ( chỉ có thể đem một cái cái chén trôi nổi khởi nhất thước Anh ), biến hình chú ( hắn hiện tại chính là có thể đem cái chén biến thành bình hoa , ghế dựa biến thành sô pha như vậy  trình độ ) linh tinh  đơn giản chú ngữ 。

Hắn  thu nhỏ lại chú có thể là tốt nhất , có thể ấn  hắn  ý tưởng làm cho vật phẩm thu nhỏ lại đến hắn muốn  lớn nhỏ 。

Hắn  kia căn ma trượng sử dụng đến có vẻ thuận tay bên ngoài dường như không có gì đặc biệt  , nếu không tính thượng tùy thời hội phát ra điểm màu tím  quang 。

Làm một phần tiên lục sắc  ma dược xuất hiện ở Tích Lan  kiềm oa trung  thời điểm , Tích Lan biết chính mình hoàn thành  phi thường thành công 。

Tích Lan chế tác là , còn đồng thủy 。

Còn đồng thủy 。Danh như ý nghĩa tức có thể làm cho người ta hoặc động vật trở lại giờ hầu  bộ dáng , chỉ cần vài giọt là có thể có hiệu lực , tỷ như ếch có thể biến trở về nòng nọc  mô dạng . điều phối đi ra  ma dược là tiên diễm  lục sắc , cần  tài liệu bao gồm sồ cúc căn 、 không giá trị da 、 sâu lông 、 nhất tiểu giọt đỉa nước 、 con chuột tì tạng 。

Cám ơn trời đất , con chuột tì tạng là đã muốn chuẩn bị cho tốt  。Không cần hắn bác khai con chuột  bụng xuất ra con chuột tì tạng 。

Không thể không nói , ma dược  hiệu quả có lẽ không sai cũng thực thần kỳ 。Ma dược  chế tác tài liệu cũng là thật sự , thật sự , thật sự phi thường thực ghê tởm 。

Đối với có khiết phích  nhân , xử lý này ma dược  tài liệu kia thật là nhất kiện gian nan  công tác 。Tích Lan ở trong lòng âm thầm thề , đến Hoắc Cách ốc tì về sau hắn tuyệt đối không cần bị giam lại bế 。Đặc biệt ma yêu giáo thụ  cấm đoán 。

Về đầu óc phong bế thuật  thư đã muốn đang nhìn  , thư nâng lên đến nhiều nhất  chính là khống chế cảm xúc , thanh không đầu óc 。Điểm thứ nhất hắn đã muốn làm được  , Tích Lan mình cảm giác chính mình là một cái lý trí đến tàn khốc  nhân 。Thường thường này tàn nhẫn là đối chính hắn 。

Thanh không đầu óc ? này , nó có thể thông qua minh tưởng làm được 。Nhưng là ở tình hình chung hạ rất khó 。Ân …… ngẩn người cũng có thể làm được 。




7

7、 đệ 7 chương ...



Thời gian luôn ở lơ đãng gian  trốn , hôm nay chính là 9 nguyệt 1 hào ---- khai giảng  ngày  。Tích Lan cùng Tây Lí Tư cùng nhau sớm  đi ra  cửu lại bốn phần chi tam sân ga 。Ở không ai chú ý tới bọn họ  thời điểm bọn họ đi gặp trở ngại  。

Màu đỏ  hơi nước xe lửa ở đã trải qua vài thập niên  thời gian sau giống nhau vẫn duy trì nó tuổi trẻ khi lượng lệ  nhan sắc , có lẽ bọn họ đến thật sự rất sớm sân ga thượng chỉ có ít ỏi mấy người 。

Xuyên qua nhất kế tiếp xe trống sương Tích Lan bọn họ đi đến cuối cùng nhất chương  thời điểm mới ngừng lại được 。

“Tích Lan 。Chúng ta vì cái gì không ở phía trước , nơi đó có vẻ rất phải không ?。”Tây Lí Tư dẫn theo đi Lý đứng ở Tích Lan  mặt sau , lộng không rõ bạn tốt vì cái gì sẽ thả khí này thoạt nhìn không sai  thùng xe 。Càng đi mặt sau  thùng xe càng kém đây là mỗi người đều biết nói  thưởng thức 。

Nhìn trống rỗng  thùng xe Tích Lan “Nơi này không phải cũng không sai sao ? hơn nữa hội thực im lặng 。”Nói xong đối với thùng xe  ghế dựa phóng ra một cái biến hình chú , nguyên bản thoạt nhìn rách tung toé  tọa ỷ hiện tại thoạt nhìn cao quý mà hoa mỹ 。

Tây Lí Tư giương một đôi tràn ngập ngạc nhiên  con ngươi đen , miệng trương  thật to  có thể nhét vào đi một cái trứng chim 。Nếu lúc này Tích Lan  trong tay có một trong lời nói nhất định thi hội thử một lần  。Đáng tiếc nha !Đáng tiếc 。Bỏ lỡ lần này  cơ hội thật sự là đáng tiếc  ……

Tích Lan đem chứa A Nhĩ  lồng sắt đặt ở  đi Lý cái thượng , xoay người phát hiện Tây Lí Tư còn đứng ở cửa 。“Tây Lí Tư ta nghĩ ngươi là hy vọng cùng ta ở một cái cách gian  。”

“Tích Lan , ta đương nhiên hy vọng cùng ngươi có thể ở một cái cách gian 。”Tây Lí Tư phát hiện chính mình vừa rồi  bộ dáng quả thực tựa như một cái ngạc nhiên  đứa ngốc giống nhau 。Hai gò má không tự giác  nổi lên  hơi hơi  hồng , kia bộ dáng rất là đáng yêu 。

“Đem đi Lý cho ta 。”

“Nga ? ân 。”

Này không có gì ngạc nhiên  không phải sao ? bọn họ là Vu sư bọn họ có thể làm cho chính mình  cuộc sống càng thêm  thoải mái phương tiện 。

Phóng tốt lắm hai người  đi Lý , Tích Lan xuất ra  một quyển sách lẳng lặng  nhìn đứng lên , đã không có càng nhiều  nói chuyện với nhau 。Gần một tháng  ở chung Tây Lí Tư cũng đã muốn thói quen  Tích Lan  im lặng 。

Tây Lí Tư nương này phân im lặng vì chính mình tìm một cái thoải mái  vị trí , đầu dựa vào cách gian  vách tường chậm rãi nhắm hai mắt lại , tối hôm qua bởi vì quá mức hưng phấn một đêm không có ngủ hảo 。Nhìn kỹ còn có thể phát hiện hắn ánh mắt phía dưới thản nhiên  hắc đôi mắt 。

Một giờ về sau , bên ngoài  nhân dần dần hơn đứng lên 。Ồn ào  thanh âm rơi vào tay  nơi này , Tây Lí Tư không an ổn  vặn vẹo  một chút 。

Tích Lan xuất ra ma trượng tùy tay thả một cái tĩnh âm chú , này ầm ỹ  thanh âm lập tức biến mất ở tại bọn họ  bên tai 。

Ngày đó  ma dược chế tác thành công về sau Tích Lan lại thử chế tác  một ít có vẻ phức tạp cao cấp  ma dược không chỗ nào không phải là thành công  。Chính là linh phúc tề đã ở hắn thực nghiệm  lần thứ ba sau bị hắn thành công  chế tác  đi ra 。Như vậy  kết quả làm cho Tích Lan cao hứng  hồi lâu 。

Tích Lan lần lượt  xuyên qua ở góc đối hạng trung , tìm  quá mức ma dược hoặc là chú ngữ phương diện  bộ sách 。Hắn giống như là một khối bọt biển giống nhau nhanh chóng  hấp thu  ở hắn xem ra về sau hữu dụng  đông Tây 。

Nhìn đồng hồ  kim đồng hồ 。Đã muốn 10 điểm nha !Khó trách hội như vậy  sảo 。Quay đầu nhìn ngoài cửa sổ , đó là một ít ở đưa đứa nhỏ đến trường  tộc trưởng đối đứa nhỏ rời đi tiền  cuối cùng  dặn dò dặn 。

Mí mắt thùy hạ , theo lông mi  khe hở trung ẩn ẩn  lộ ra bi thương 。Hắn —— chưa từng có hưởng thụ quá như vậy  đãi ngộ 。Hâm mộ sao ? kỳ thật chỉ có hắn biết ở hâm mộ  đồng thời còn có ẩn ẩn  đố kỵ 。Chính là vẫn bị hắn che dấu  tốt lắm 。Hắn tự giễu  gợi lên  khóe miệng 。Trong đầu đột nhiên bính ra lạc kha  thân ảnh , có lẽ hắn không cần tái hâm mộ hoặc là đố kỵ người khác 。

Môn bị mở ra  , là Tư nội phổ 。

Tóc đen  Tư nội phổ mặc lão cũ  nhị thủ màu đen trường bào , tóc cũng là thập phần nhẹ nhàng khoan khoái  。Không có trong truyền thuyết  đầy mỡ , nhìn đến Tích Lan khi rõ ràng  lóe ra  hạ 。Tích Lan chỉ tới kịp phát hiện , còn không có chờ hắn giải đọc ra trong đó  ý tứ , liền bị Tư nội phổ thật sâu  biến mất  sở hữu cảm xúc 。

Vào cửa , cho đi Lý , quan môn , xuất ra 《 ma dược bách khoa toàn thư 》, tọa hạ , đọc sách này vài cái động tác Tư nội phổ làm  Hành Vân lưu thủy , hành văn liền mạch lưu loát 。Mà tương lai  xà vương —— vĩ đại  Tư nội phổ giáo thụ hiển nhiên là muốn đem trong phòng  mặt khác hai người bỏ qua điệu 。

Tích Lan khoái hoạt  nghĩ , ít nhất Tư nội phổ không có đối hắn phun ra nọc độc chính là xem nhẹ hắn  tồn tại 。Tĩnh âm chú còn tại khởi  tác dụng , cái thấy  cách gian ngoại hết thảy ầm ỹ  thanh âm 。Tây Lí Tư ở an ổn  ngủ , Tư nội phổ nhìn kia bản như từ điển bàn hậu  《 ma dược bách khoa toàn thư 》。Tích Lan đem ánh mắt lại một lần nữa  đầu hướng về phía ngoài cửa sổ 。Cách gian lại trở về  Trữ Tĩnh , chính là sau đó không lâu này phân Trữ Tĩnh bị nháy mắt đánh vỡ 。

‘ phanh ’  một tiếng cách gian  môn bị đại lực  rớt ra 。

“Nga !Tây Lí Tư nguyên lai ngươi ở trong này , ta tìm ngươi thật lâu 。”Poster  lớn giọng hấp tấp xuất hiện ở cửa , phía sau đi theo một cái nâu đầu phân  nam hài 。Nam hài ôn nhu  cười , đây là lô bình  đi !Lai mỗ Tư * lô bình là một cái ôn nhu thiện lương  lang nhân , nhưng là vẫn là có tính nguy hiểm  。Năm năm cấp  thời điểm Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ không phải bởi vậy thiếu chút nữa tử điệu 。

“Nếu ngươi trên cổ địa cầu thể không có mất đi nó ứng có tác dụng trong lời nói , ta nghĩ ngươi ở vào cửa tiền hội trước gõ cửa 。”Tư nội phổ không hờn giận  nhíu mày , lưu sướng  phun ra  nọc độc 。

Hảo suất !Nếu hiện tại Tư nội phổ quay đầu trong lời nói là có thể nhìn đến , Tích Lan vẻ mặt sùng bái  nhìn hắn 。Quả nhiên vẫn là như vậy  Tư nội phổ tối suất 。

“Ngươi là ai , một cái mặc nhị thủ ma pháp trường bào  hắc biên bức ?”Chiêm mỗ * Poster thẹn quá thành giận , không chút khách khí  cãi lại 。

“Chiêm mỗ chú ý của ngươi lễ phép 。”Tích Lan tức giận  ngăn cản James nói ra này vô lý trong lời nói 。Ai !Hắn rõ ràng vì hôm nay  đã đến làm đủ  chuẩn bị vì cái gì vẫn là tưởng nguyên tác giống nhau , này hai người chẳng lẽ trời sinh  chính là tử địch  mệnh ? ai ……

Hung hăng  trừng mắt nhìn Tư nội phổ liếc mắt một cái 。“Tích Lan ta tìm các ngươi  đã lâu 。Còn có hắn là ai vậy , vì cái gì lại ở chỗ này ?”Cái kia ‘ hắn ’ đương nhiên chỉ là Tư nội phổ 。

“Ngươi không phải cũng nhận thức  tân bằng hữu ?”Ý tứ chính là đây là bằng hữu của ta 。

Tư nội phổ thật mạnh  ‘ hừ ’  thanh 。Nhưng không có phản bác 。Điều này làm cho Tích Lan ở cảm thán vận mệnh  đồng thời tâm tình tốt lắm rất nhiều 。

Tích Lan đối với nâu tóc  nam hài mỉm cười gật đầu 。“Nhĩ hảo ta là Tích Lan * Rio * Angus 。”

“Ta là lai mỗ Tư * lô bình 。”Nam hài hồi lấy hắn ôn nhu  cười 。

Quả nhiên là một cái ôn nhu  nhân 。

Tây Lí Tư ở chiêm mỗ mở cửa vào thời điểm cũng đã tỉnh , mở to còn buồn ngủ  ánh mắt nhìn trước mắt  hết thảy 。Khi hắn lộng hiểu được này hết thảy là chuyện gì xảy ra khi , cách gian lý đang bị một cỗ cổ áp suất thấp vờn quanh 。

Xe lửa ở mọi người  trầm mặc trung chậm rãi  hướng về Hoắc Cách ốc tì phương hướng xuất phát 。






8

8、 đệ 8 chương ...



Môn lại một lần nữa bị rớt ra  thời điểm loại này lẻn ở mọi người trong lúc đó  trầm mặc rốt cục bị đánh vỡ  。

“Bọn nhỏ , các ngươi có cái gì cần  sao ?”Mập mạp  phu nhân mang theo hiền lành  tươi cười , hỏi 。

“Đúng vậy , chúng ta cần 。”Tích Lan vượt qua Tư nội phổ đi đến cách gian  cửa , nhìn đẩy xe lý  đông Tây 。“Phu nhân này đó đều cái gì cái gì ?”

Mập mạp  phu nhân nhất nhất  vì Tích Lan giới thiệu 。

Chiêm mỗ lúc này cũng đứng lên ở đẩy xe lý tuyển một ít đông Tây 。Cũng cấp Tích Lan cung cấp  một ít đề nghị 。Tích Lan cuối cùng quyết định 。“Phu nhân ta nghĩ cho ta mỗi dạng đều đến một chút đi !”Lo lắng đến ăn này đó đông Tây khả năng hội thực khát , Tích Lan còn muốn  4 chén nước trái cây cùng một ly sữa 。Tích Lan là sữa 。Mập mạp  phu nhân đề cử  bí đỏ nước Tích Lan lắc đầu cự tuyệt  , kia hương vị rất quái 。

Thanh toán tiền Tích Lan tiếp đón mọi người cùng nhau ăn 。Tây Lí Tư cầm lấy nước trái cây thật to  một ngụm đi xuống uống rớt một nửa 。James giống như đối nhiều vị đậu có vẻ cảm thấy hứng thú  cầm lấy  một bao 。Lai mỗ Tư * lô bình mỉm cười từ chối  。

“Cám ơn nhĩ hảo ý , ta có chính mình mang đến  cơm trưa 。”Lô bình  cơm trưa đặt ở một cái tinh xảo  bị làm giữ ấm chú  cà mèn lý 。Lô bình mở ra cà mèn  thời điểm bên trong phát ra một cỗ thản nhiên  cơm hương , làm cho người ta nhịn không được ngón trỏ đại động 。

“Thực phong phú  cơm trưa , ta nghĩ ngươi hội cần một ly nước trái cây  。”

“Nga !Cám ơn 。”Lần này lô bình không có tái cự tuyệt 。

Tích Lan yên lặng  đem cuối cùng một ly nước trái cây đổ lên  Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ  trước mặt 。

Tích Lan đối cách gian  cái bàn phóng ra  một cái biến hình chú , biến hình sau  cái bàn lớn hơn nữa  tựa như một cái dài hình  bàn ăn 。Bọn họ ngồi ở chỗ kia cũng sẽ không có vẻ chật chội 。

“Tích Lan ngươi làm như thế nào 。”Chiêm mỗ ngạc nhiên  nhìn cái bàn  biến hóa , biến hình chú vận dụng  như thế thuần thục , này căn bản là không phải một cái 11 tuổi  đứa nhỏ có thể làm đến  。

“Chiêm mỗ ta nghĩ ngươi ở lấy đến sách giáo khoa đến bây giờ căn bản là không có xem qua liếc mắt một cái 。”Tích Lan nói những lời này chỉ là vì cấp James 、 một sai lầm  dẫn đường , làm cho hắn nghĩ đến Tích Lan sở chỉ  này đó đều là năm nhất  sách giáo khoa thượng xuất hiện  。

“Hải !James 。Tích Lan cũng không phải là ngươi ta hắn nghỉ hè  thời gian trên cơ bản đều dùng ở tại đọc sách thượng  。”Nói chuyện là Tây Lí Tư 。

“Tích Lan ta xem ngươi nhất định sẽ là một cái lạp văn Khắc Lao 。”Chiêm mỗ khẳng định  nói 。

Không , hắn sẽ là cái Slytherin 。Tích Lan tưởng 。“Có lẽ sẽ là một cái Slytherin 。”

“Điều đó không có khả năng 。”Tây Lí Tư lập tức phản bác 。

“Vì cái gì không có khả năng ? gia nhân của ta đều là từ nơi này tốt nghiệp  。Ta không tiếp thu vì nơi đó có cái gì không tốt  。”Lạc kha * Angus cho hắn xem qua Angus gia  gia phả , nơi đó ghi lại  hắn  tổ tiên nhóm đều tốt nghiệp cho Tư Lante lâm chuyện này thật 。

Bất quá cũng có ngoại lệ  , hắn  phụ thân —— thụy an * Angus cũng là một cái Gryffindor 。

“Ngươi phải biết rằng Slytherin nơi đó đều là tà ác  hắc vu sư 。Bọn họ dối trá , âm lãnh , giảo hoạt , điên cuồng thích hắc ma pháp 。”

Tích Lan mím môi ánh mắt lạnh như băng  nhìn chiêm mỗ * Poster , biết Đạo Cách lan phân nhiều đối Slytherin là một cái cái dạng gì  thái độ 。Nhưng là ở hắn nói ra người nhà của hắn đều xuất từ nơi đó , chính mình cũng có khả năng sẽ đi Slytherin tình huống hạ , chiêm mỗ * Poster cư nhiên còn có thể nói ra nói vậy 。“Chiêm mỗ , ta đã nói rồi gia nhân của ta đều tốt nghiệp cho làm sao 。”Hắn cùng lạc kha hai người ở chung  không phải lâu lắm , nhưng là lạc kha lại làm cho hắn cảm giác được  gia  ấm áp , người nhà  trân trọng 。

Lạc kha hội lưu ý hắn  hỉ ác , sẽ không lấy hắn không thích  thực vật đưa cho hắn 。Ở hắn gặp được vấn đề hướng hắn đặt câu hỏi  thời điểm lạc kha cũng luôn hội rất kiên nhẫn  vì hắn nhất nhất giải đáp 。

“Tích Lan ngươi là hỗn huyết , Slytherin cho tới bây giờ chỉ lấy thuần huyết 。”Tây Lí Tư như vậy đối Tích Lan nói , hắn không hy vọng Tích Lan phân đến Slytherin 。“Còn có các ngươi đều là bằng hữu của ta , James nói chuyện là quá phận  điểm 。Ta nghĩ hắn hội giải thích  。Nhưng là đối Slytherin  quan điểm cũng chỉ có chiêm mỗ một người nghĩ như vậy 。”

“Có lẽ đi !Vậy ngươi nhóm kia ? các ngươi có hay không nghĩ tới chính mình hội phân đến người nào học viện ?”

“Gryffindor , Gryffindor vĩnh viễn là tốt nhất 。”Chiêm mỗ không chút nghĩ ngợi  trả lời 。Trong lời nói tràn ngập  kiêu ngạo 。“Chúng ta cả nhà đều là từ nơi này tốt nghiệp  。”

“Tích Lan ngươi có biết  , ta đã muốn làm tốt  lựa chọn , bất quá ta không biết , chúng ta cả nhà đều là Slytherin 。”Tây Lí Tư có chút uể oải  nói 。Nếu hắn vẫn là bị phân đến Slytherin hắn làm sao bây giờ 。Slytherin hắc vu sư  tụ tập  。

“Nga !Tây Lí Tư ngươi không thể như vậy 。Ngươi cùng bọn họ không giống với , ngươi hội như nguyện lấy thường  。”James nói an ủi 。

“Ngươi kia ?”Tích Lan hỏi lô bình 。

“Ta nghĩ ta cũng sẽ ở Gryffindor đi !”Hắn tưởng Dumbledore hiệu trưởng có thể làm cho hắn đi đến trường đã muốn là lớn nhất  ân huệ , vì an toàn suy nghĩ hắn hẳn là sẽ bị an bài ở Gryffindor đi !

Tích Lan xoay người nhìn Tư nội phổ , Tư nội phổ đang ở thong thả  dùng cơm 。Tương đối cho Tích Lan mua  này đồ ăn vặt , Tư nội phổ sở yếu  thực vật càng như là bữa ăn chính 。

“Tây phất , ngươi kia có hay không nghĩ tới ngươi hội phân tới đó 。《 Hoắc Cách ốc tì một đoạn giáo sử 》 thượng nói Gryffindor là dũng cảm  đại biểu , lạp văn Khắc Lao  đệ tử đều thông minh hiếu học , Hufflepuff  đệ tử luôn như vậy  trung thành , Slytherin nếu tưởng đi vào nhất định phải phải có tối thuần túy  huyết thống , nơi đó hoan nghênh cường đại dã tâm bừng bừng  thiếu niên 。”Có lẽ người khác nghe đứng lên Tích Lan là ở khoe ra chính mình  bác học , nhưng là Tư nội phổ nghe hiểu được  , đây là Tích Lan  cẩn thận  săn sóc 。

Hắn  xác thực không có bao nhiêu dư  tiền mua 《 Hoắc Cách ốc tì một đoạn giáo sử 》 như vậy  thư , hắn  mẫu thân cũng chưa bao giờ hướng hắn nhắc tới ma pháp thế giới chuyện tình 。Hoắc Cách ốc tì có phải hay không cần phân viện , này phân viện phân biệt là này hắn căn bản là không biết 。Nghe bọn họ  nói chuyện phiếm nội dung hắn chích xác định  một chút 。

Chính là …… Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ chọn mi 。‘ Tây phất ’? hắn tưởng bọn họ còn không có như vậy quen thuộc đi !

“Ta nghĩ , ta sẽ không tiến vào không có đầu óc  Gryffindor 。”Giáo thụ  thanh âm tuyệt đối tính không phải uyển chuyển êm tai , căng thẳng  。

Tích Lan kinh 。Mụ mụ mễ nha !Nguyên lai giáo thụ đối Gryffindor  phá hư ấn tượng là từ nơi này bắt đầu  nha !Lỗi nha !Lỗi 。

“Ta xem ngươi tuyệt đối sẽ là Slytherin , tà ác  hắc vu sư 。Ngươi này hắc biên bức 。”Chiêm mỗ trước hết tạc mao , nói cái này có xông lên đi động thủ  tính 。Hoàn hảo lô bình đúng lúc kéo hắn lại 。

“Poster , bây giờ còn ở xe lửa thượng 。Nếu ngươi không nghĩ bị đuổi học ……”

Tây Lí Tư kỳ thật cũng là thực tức giận  , nhưng là bởi vì phía trước nhìn thấy quá Tư nội phổ  quan hệ không có giống James như vậy 。

Nhìn hai người trong lúc đó  hỏa hoa , Tích Lan hai tay ôm đầu mình sám hối 。Đều là của ta sai , này hết thảy đều là của ta sai 。Ta không nên vọng tưởng  yếu nhân hai người kia hòa bình ở chung 。

Merlin nha !Thỉnh lại cho hắn một lần cơ hội đi !Hắn không bao giờ nữa hội phạm loại này cấp thấp sai lầm  。Hiện tại Tích Lan chỉ có thể cầu nguyện liệt xa nhanh lên đến đứng 。

Ở xe lửa  lắc lắc lắc lắc trung bọn họ tới  mục đích  。

Không có ánh trăng  ban đêm chỉ có Haig như núi nhỏ bàn cao lớn  thân ảnh , cùng Haig trong tay dẫn theo  kia nhất trản hôn ám  ngọn đèn 。Kia đăng căn bản là không phải vì  có thể làm cho bọn họ thấy rõ ràng mặt đường tình huống , mà là khởi đến hải đăng tác dụng 。

“Năm nhất tân sinh , năm nhất tân sinh đến người này đến 。”Không cần loa , Haig  thanh âm vẫn như cũ có thể làm cho sân ga thượng  mỗi người nghe  rõ ràng 。

Niên cấp  tân sinh tốp năm tốp ba  ở hướng về Haig dựa 。Xem ra liệt xa thượng quả nhiên là giao bằng hữu hảo địa phương 。

“Ta nghe ta ba ba nói , Hoắc Cách ốc tì  cái chìa khóa quản lý viên có cự nhân  huyết thống 。”Một cái khuôn mặt giảo hảo , biểu tình cao ngạo  nam hài đối với bên người  một cái khác nam hài nói 。Làm nhắc tới cự nhân huyết thống  thời điểm nam hài hèn mọn bĩu môi 。

“Cự nhân ?”Đây là một cái khác nam hài  kinh hô 。Nhìn Haig  trong mắt tràn đầy hoảng sợ 。

“Nhỏ giọng điểm 。”

Có tân sinh nghe được hai người  nói chuyện , lo lắng  nhìn Haig 。Lo lắng  muốn hay không đến gần , kia nhưng là hội ăn thịt người  cự nhân !

“Ngươi nghe được sao ? nơi này có cự nhân 。”Một cái cô gái khẩn trương  lôi kéo bằng hữu  ống tay áo 。

“Cự nhân đó là cái gì ?”Đây là đến từ bình thường gia đình  tân sinh 。

“Vì cái gì cự nhân sẽ xuất hiện ở Hoắc Cách ốc tì ?”Rốt cục có cái coi như là người thông minh hỏi ra  vấn đề này 。

“Là cự nhân huyết thống 。”Cách vừa rồi kia hai cái nam hài gần nhất  nhân sửa đúng 。

“Ta nghe nói hắn có Dumbledore hiệu trưởng tọa đảm bảo nhân , làm cho hắn ở trong này công tác 。”

“Tân sinh , tân sinh đến bên này 。”Haig căn bản là không có phát hiện bên kia bởi vì hắn  huyết thống vấn đề mà khiến cho  cái dạng gì  xôn xao , thao  to  tạp âm hô làm cho tân sinh hướng hắn dựa 。

Tích Lan , Tư nội phổ , chiêm mỗ , Tây Lí Tư , lô bình ở một đám tân sinh trung đi tới Haig bên người 。

Một cái cô gái đang ở cùng bằng hữu nói chuyện phiếm , nhìn đến một cái quen thuộc  bóng người theo bên người trải qua cô gái vui  gọi lại người kia 。“Tư nội phổ ? thật là ngươi 。”

Cách Tư nội phổ gần nhất  Tích Lan nghe được Tư nội phổ cúi đầu  kêu một tiếng 。“Yvan  Tư 。”

Tò mò  nhìn về phía cái kia bị giáo thụ chung ái cả đời  nữ tử 。Không , bây giờ còn không thể xưng là nữ nhân , nhiều lắm cũng chỉ là một cái 11 tuổi  cô gái 。Tóc hồng bích nhãn  cô gái , nhiệt tình dào dạt  khuôn mặt tươi cười , lạnh như băng  nhân cần này phân ánh mặt trời 。Nhiên , lạnh như băng  trái tim bắt đầu hòa tan , ánh mặt trời nhưng cũng không hề 。

“Ta ở xe lửa thượng không có nhìn thấy ngươi , còn tưởng rằng ngươi …… có thể nhìn thấy ngươi thật sự thật tốt quá 。”

Tư nội phổ không nói gì chính là gật gật đầu , trong mắt  lạnh như băng lại bắt đầu hòa tan 。Có lẽ Tư nội phổ cũng hiểu được chính mình nói ra trong lời nói là cỡ nào  ác độc đả thương người , hắn —— không nghĩ thương tổn này hắn duy nhất  bằng hữu 。

Tích Lan không hy vọng xa vời Tư nội phổ sẽ vì hắn giới thiệu mà là chủ động  vươn tay 。“Nhĩ hảo , ta là Tích Lan * Rio * Angus Tây phất  bằng hữu 。Thật cao hứng có thể nhận thức ngươi , vị này Mellie  tiểu thư 。”

Lỵ Lỵ * Yvan  Tư  thể diện đỏ lên 。“Ta cũng thật cao hứng có thể nhận thức ngươi , ta là Lỵ Lỵ * Yvan  Tư 。Ngươi có thể bảo ta Lỵ Lỵ 。”

“Tốt , Lỵ Lỵ 。”Tích Lan thân sĩ  cười 。“Ta nghĩ chúng ta cần nhanh lên  , bọn họ đều đã muốn ngồi trên thuyền  。”Tích Lan nhắc nhở 。Trên mặt hồ bỏ neo  mấy chiến thuyền thuyền nhỏ thượng đã muốn ngồi trên  nhân 。

Tích Lan nhìn đến Tây Lí Tư đang ở hướng bọn họ phương hướng xem ra , hướng về phía hắn ngoắc 。Chiêm mỗ đã ở nhìn hắn 。Chiêm mỗ tại hạ xe lửa  thời điểm giữ chặt hắn cũng hướng hắn giải thích , bởi vì hắn  này không dùng đầu óc trong lời nói 。Tích Lan tiếp nhận rồi hắn  giải thích 。

Khi bọn hắn ba cái cũng lên thuyền sau , này chích môn quy nho nhỏ  đội tàu bắt đầu xuất phát 。Không nữa nhân chèo thuyền cũng không có gì động cơ tình huống rời thuyền chính mình thúc đẩy  。Điều này làm cho Tích Lan không thể không lại một lần nữa  cảm thán ma pháp  thần kỳ 。



Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :




9

9、 đệ 9 chương ...



Đi ở đại lễ đường trung , trần nhà quả nhiên giống thư thượng viết  như vậy 。Một cây căn  ngọn nến nổi lơ lửng , ở bọn họ đỉnh đầu 。Tích Lan tưởng nếu hắn vươn tay có thể hay không có thể lấy đến chúng nó trung  một cây ? Tích Lan đi ở trong đám người , làm nhìn đến giáo thụ tịch  lạc kha hướng về phía lạc kha mỉm cười 。

“Tốt lắm , tốt lắm 。Hiện tại tân sinh chia làm hai sắp xếp 。”Còn thực tuổi trẻ  mạch cách giáo thụ một tay cầm thật dài  tấm da dê một tay cầm cái kia phân viện mạo 。Đem phân viện mạo đặt ở cao ghế nhỏ thượng 。

Mũ vặn vẹo  thân mình bắt đầu ca hát  。Không có phòng bị  năm nhất tân sinh đều bị phân viện mạo  tiếng ca dọa ở , kinh nổi lên một thân  lông tơ 。

Hắn tưởng hắn không có gặp qua điểm số viện mạo càng thêm dong dài , tiếng ca càng khó nghe  mũ  。

Nhìn chung quanh nhân tái nhợt  sắc mặt , Tây Lí Tư đầu cấp Tích Lan  một cái cảm kích  ánh mắt , ở xe lửa đến trạm  thời điểm Tích Lan đem vài cái tắc lỗ tai dùng là miếng bông cho bọn họ cũng thuyết minh  nguyên nhân 。

Chiêm mỗ nhỏ giọng  tái Tích Lan  bên tai nói thanh cám ơn 。

Tư nội phổ nhìn về phía Tích Lan  ánh mắt cũng có tốt lắm rất nhiều 。

Lỵ Lỵ đương nhiên cũng đã bị  Tích Lan  chiếu cố 。

“Tốt lắm chúng ta bắt đầu phân viện , ta gọi là nói tên ai ai đi ra phía trước đến thượng phân viện mạo 。Phân viện mạo hội đem ngươi nhóm phân đến các ngươi hẳn là của ngươi địa phương 。Hán đặc * Hoắc bá đặc ”

Một cái tóc vàng  nam hài vội vàng tiêu sái đi lên 。Bất an  làm được  cao ghế nhỏ thượng , phân viện mạo cơ hồ là ở ai đến nam hài tóc  thời điểm lập tức cao kêu một tiếng 。“Hufflepuff 。”Sau là đến từ Hufflepuff dài bàn  vỗ tay 。

“Doris * Hyman 。”Đây là một cái cao vóc dáng  nữ sinh 。

“Lạp văn Khắc Lao 。”

Tiểu ưng nhóm vui  vỗ tay 。

“Khẳng đặc * thác lặc 。”

“Slytherin 。”

Con rắn nhỏ nhóm là tối im lặng  , bất quá cẩn thận quan sát cái kia con rắn nhỏ nhóm  mặt bộ biểu tình đó có thể thấy được bọn họ  khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên thành 45 độ giác , đây là hắn đối tân sinh  hoan nghênh 。

“Cơ tư * Kelly ”

“Gryffindor 。”

Tiểu sư tử nhóm vĩnh viễn là như vậy  nhiệt tình , dũng cảm biểu đạt chính mình cảm xúc 。Vỗ tay giằng co thật lâu mới ngừng lại 。

“Chiêm mỗ * Poster 。”

Không hề nghi ngờ  James bị phân đến Gryffindor 。

Chờ gọi vào Tây Lí Tư * Blake  tên của , Tây Lí Tư có vẻ thực khẩn trương 。Ngồi ở cao ghế nhỏ thượng , dùng rất dài  thời gian phân viện mạo mới hô lên 。“Gryffindor 。”Này bốn chữ 。

Tây Lí Tư cao hứng  chạy hướng Gryffindor  dài bàn 。“Chiêm mỗ ngươi nghe được sao ?”

James cao hứng  cùng Tây Lí Tư ôm 。“Đúng vậy , ta không phải đã sớm nói qua sao ?”

Giáo thụ tịch  Dumbledore giấu ở hình bán nguyệt kính mắt hạ  màu lam đôi mắt nhìn Gryffindor  dài bàn lóe ra  。Như là ở tính kế  cái gì 。

Sau bị điểm đến danh  đều là một ít không biết  。Gryffindor cùng Hufflepuff  đệ tử nhiều nhất , còn lại hai cái học viện  đệ tử tương đối mà nói thiếu rất nhiều 。

Rốt cục nghe được Tư nội phổ  tên  。Làm phân viện mạo nói ra ‘ Slytherin ’ tên này  thời điểm Slytherin  con rắn nhỏ nhóm đều ở cố gắng hồi tưởng có hay không cái kia từ xưa  thần bí gia tộc họ Tư nội phổ  。

Nhìn đến Tư nội phổ trên người  lão cũ  nhị thủ trường bào  thời điểm đều mang sang một bộ cao ngạo  tư thái , trong lòng lại nghĩ đến một cái hỗn huyết cư nhiên bị phân tiến cao quý Slytherin , đây là đối Slytherin  vũ nhục 。Chết tiệt phân viện mạo là đầu rút gân  sao ? có lẽ nó sẽ thích bọn họ  một ít nho nhỏ  trò đùa dai đi !

Tư nội phổ lạnh lùng  nhìn đám kia cũng không hoan nghênh hắn  các học sinh , cử đáng giá sống lưng đi hướng Slytherin  dài bàn 。Hắn —— là sẽ không lùi bước  。

“Tích Lan * Angus 。”

Tích Lan phát hiện giờ khắc này ánh mắt mọi người đều dừng ở  hắn  trên người , làm cho hắn lập tức có chút mất tự nhiên đứng lên 。Nhưng này cũng chỉ là trong nháy mắt , Tích Lan khóe môi chậm rãi giơ lên mang theo một chút được cho tao nhã  cười chậm rãi đi hướng phân viện mạo 。

Vùng thượng phân viện mạo chợt nghe đến phân viện mạo như là hỏi cũng là lầm bầm lầu bầu  thanh âm 。【 phân làm sao hảo kia ? từng cái học viện giống như cũng không thích hợp ngươi , nhưng cũng đều thích hợp ngươi 。Ngươi cảm thấy Gryffindor thế nào 。】

“Phân viện mạo tiên sinh ngươi là đang hỏi ta sao ?”Tích Lan nhỏ giọng  hỏi 。

【 đúng vậy , ta đang hỏi của ngươi ý kiến 。Mỗi một cái đệ tử  ý kiến là rất trọng yếu  。】

“Ta không thích Gryffindor , nơi đó giống như không có gì cá nhân riêng tư 。Còn rất sảo  。”

【 này đứa nhỏ tóm lại vui với cùng bằng hữu chia xẻ bọn họ  tâm tình , bất quá xem ra ngươi không cũng không thích như vậy 。】

“Đúng vậy phân viện mạo tiên sinh 。”

【 nga , đứa nhỏ 。Ngươi có thể không cần đem nói đi ra , ngươi chỉ cần dùng tưởng  là có thể  。Ta là một cái có thể nhìn thấu nhân tư tưởng  ma mạo 。】

【 là như thế này sao ?】

【 đúng vậy , như vậy ngươi cho rằng lạp văn Khắc Lao như thế nào ?】

【 tiên sinh , lạp văn Khắc Lao là trí tuệ cùng bác học  tượng trưng mà ta chỉ thích học tập này ta cảm thấy hứng thú  đông Tây , nếu ngươi không nghĩ làm cho ta mỗi ngày đều hồi không được phòng ngủ trong lời nói có thể đem ta phân tới đó đi 。】 này hắn ba cái học viện  nhập môn khẩu lệnh là một tháng đổi mới một lần chỉ có lạp văn Khắc Lao  nhập môn khẩu lệnh là không chừng  。Muốn vào cửa nhất định phải trả lời cửa đố diện khẩu bức họa trung kỵ sĩ  vấn đề 。

【 vậy Slytherin đi !Nơi đó chú trọng riêng tư , cường giả vi tôn 。Ngươi sẽ là cùng làm sao  , đáng tiếc ngươi không có dã tâm , nếu không liền càng hoàn mỹ  。Slytherin còn sống  thời điểm thích nhất có dã tâm  đứa nhỏ 。】

【 phân viện mạo tiên sinh , không có hay không dã tâm  nhân 。Chỉ cần có theo đuổi  nhân sẽ có dã tâm , chính là có người theo đuổi quyền thế , có người theo đuổi tiền tài , có người theo đuổi thanh danh , có người theo đuổi liberdade , có người theo đuổi bình thường 。】 hắn có chính mình  theo đuổi đương nhiên cũng có chính mình  dã tâm 。

【 thực độc đáo  ý tưởng !Có lẽ ngươi là đối  。Bất quá ta chỉ là nhất chích mũ , tuy rằng ta là nhất chích thông minh  mũ , nhưng là như vậy  vấn đề không phải ta một cái mũ có thể tham thảo  。Dumbledore có lẽ hội đối này cảm thấy hứng thú 。】 phân viện mạo đề nghị 。

【 phân viện mạo tiên sinh 。Ta nghĩ vẫn là đừng cho hiệu trưởng biết đến hảo 。】 hiện tại hắn còn không muốn cùng người kia xưng khoác sư tử da  lão hồ li gặp mặt 。Ít nhất ở hắn học được đầu óc phong bế thuật hoặc là nghiên cứu ra phun thực tề  giải dược phía trước hắn không nghĩ gặp Dumbledore 。

【 ngươi không thích hắn ? nga !Có lẽ ta đem ngươi phân đến Sly Đặc Tư là cái chính xác  lựa chọn , nơi đó  đệ tử giống như cũng không thích hắn 。Hắn kỳ thật là cái không sai  nhân 。】 phân viện mạo  ngữ khí như là nghĩ tới cái gì trở về chỗ cũ  。Như là một ít tộc trưởng suy nghĩ khởi chính mình đứa nhỏ  thơ ấu thú sự bình thường 。

【 phân viện mạo tiên sinh còn có tân sinh đang chờ ngươi phân viện kia ?】 hắn phân viện dùng là thời gian thị hồ dài quá một chút , bốn dài bàn đã muốn bắt đầu đầu đến tò mò hoặc là không kiên nhẫn  ánh mắt  。Giáo thụ tịch ở hắn phía sau , không cần ánh mắt nhìn hắn cũng có thể cảm giác theo nơi đó đầu đến tìm tòi nghiên cứu  ánh mắt 。Hắn cũng không tưởng ở khai giảng ngày đầu tiên liền khiến cho cái kia lão hồ li  chú ý 。

【 ngươi có biết  , rất ít có nhân nguyện ý cùng ta nói chuyện phiếm 。】

“Slytherin 。”

Tích Lan cởi phân viện mạo , đi hướng Slytherin  dài bàn ở Tư nội phổ  bên người tọa hạ 。

Phân viện còn tại tiếp tục , còn lại  nhân đã muốn không nhiều lắm 。Dùng không đến 10 phút cũng đã đã xong 。Lỵ Lỵ vẫn là dựa theo nguyên tác phân đến Gryffindor 。

Tích Lan nhìn như tao nhã  cầm dao nĩa , thật sự chính là thoạt nhìn 。Phải biết rằng một cái dùng quán  chiếc đũa  nhân cầm dao nĩa dùng cơm , đối đến mà nói nói cỡ nào  không được tự nhiên 。Ngẩng đầu nhìn  Glan phân  dài trên bàn tọa  rất gần  hai người 。Đã không có xe lửa thượng gặp nhau  nhất kiến chung tình , không biết chiêm mỗ còn có thể sẽ không yêu thượng này cô gái ?

Bất quá —— hắn không phải sớm tưởng tốt lắm sao ? vô luận James  thái độ như thế nào , nếu Tây phất vẫn là yêu  Lỵ Lỵ trong lời nói hắn nhất định hội giúp Tây phất được đến Lỵ Lỵ 。

Dumbledore không có giống hiện đại hắn đến trường thời điểm  hiệu trưởng như vậy có thể giảng , đơn giản  6 cái tự  。Tuy rằng không ai có thể nghe hiểu hắn giảng là có ý tứ gì 。Bữa tối là phong phú  , nếu không có này chết tiệt dùng cơm lễ nghi , cùng mỗ ta nhân  khiêu khích liền càng thêm hoàn mỹ  。






10

10、 đệ 10 chương ...



Slytherin dài bàn  trước nhất ngồi ngay ngắn là Harry Potter trung nổi danh  bạc quý giá tộc Mar phúc —— lô Hughes * Mar phúc 。Tao nhã  đi ăn cơm động tác , tạm dừng khi tao nhã trơn bóng  cằm đối với mọi người 。Khi thì hội lộ ra Mar phúc thức  giả cười 。

Hoắc Cách ốc tì  bữa tối khi phong phú  , tiên hồng rượu đinh cốt tảng thịt bò , kỳ dị Bồi Căn cuốn , khoai tây chân giò hun khói sa lạp còn có Bồi Căn bơ cái nấm canh 。Tiếc nuối là đời trước  Tích Lan là cái người Trung Quốc , này đó hương vị là không sai 。Hắn ăn không quen , có điểm hoài niệm Trung Quốc đồ ăn  hương vị 。

Ở ma pháp thế giới khai thượng một nhà Trung Quốc nhà ăn sinh ý hẳn là hội không sai 。Tích Lan thiết hạ một khối tảng thịt bò , tùy ý  nghĩ 。

“Mọi người xem , đây là cái gì ?”Một cái tóc hồng  ba năm cấp đệ tử xuất hiện ở Tư nội phổ  phía sau , vẻ mặt ghét bỏ  dùng hai căn đầu ngón tay giáp khởi Tư nội phổ trường bào  một góc 。

Nghe thế cá nhân  thanh âm , rất nhiều người dừng đi ăn cơm  động tác nhìn về phía nơi này 。Có đã muốn hiểu được là chuyện gì xảy ra  nhân , tiếp tục quay đầu ăn chính mình  bữa tối 。Có chút năm nhất  tân sinh tò mò  nhìn , chờ mong  kế tiếp  phát triển 。

“Đây chính là nhị thủ  ma pháp trường bào nha !Slytherin cư nhiên sẽ có người mặc này 。”Không phải kinh ngạc mà là thật to  châm chọc 。“Sẽ không là từ đống rác trung kiểm trở về  đi !”Nói xong người nọ  thủ lập tức buông ra Tư nội phổ  góc áo , giống như kia kiện quần áo thượng đã muốn bị ‘ thước bố thước bảo ’ chiếm lĩnh  giống nhau 。

【 thước bố thước bảo là sản cho Ashur ①  một loại thực vật .Nó nhìn qua giống màu xám  tiểu cây tiên nhân chưởng , nhưng mặt trên trưởng không phải thứ mà là che kín  bệnh ghẻ bàn  đông Tây , lại giống bệnh biến  nội tạng khí quan , làm cho người ta không rõ  cảm giác .Thước bố thước bảo có rất mạnh  tự vệ cơ chế , làm đã bị ngoại lai tập kích khi , hắn  bệnh ghẻ chính là lợi hại  vũ khí , nơi đó mặt hội phun ra rất nhiều niêm trù mà có khó nghe mùi hôi  mặc lục sắc chất lỏng , tin tưởng không ai hoặc vật thích như vậy không sạch sẽ  lễ rửa tội .】

Slytherin  nhân sẽ không tưởng không giáo dưỡng  sư tử như vậy  cười vang , nhưng là cái loại này trong mắt tràn đầy  khinh miệt , khinh thường cũng là tối đả thương người  。

Tư nội phổ cúi đầu nắm chặt  hai tay , trong tay hắn dao nĩa đang không ngừng  giãy dụa suy nghĩ muốn chạy trốn ra này dã man nhân  bàn tay 。Tư nội phổ —— về sau  xà vương sẽ là một cái hội yên lặng không đi phản kháng  người sao ?

‘ ba ’  một tiếng , dao nĩa bị thật mạnh  đặt ở  trên bàn 。

“Ta không biết , nguyên lai đây là quý tộc 。Nguyên bản nghĩ đến chỉ có không có đầu óc  Gryffindor mới có chuyện như vậy phát sinh 。”Nói xong ánh mắt lạnh như băng  nhìn quét Slytherin dài trên bàn  mọi người 。Cuối cùng dừng hình ảnh tại kia cái ba năm cấp ruột thượng 。Kia khí thế thẳng bức nhiều năm sau  Tư nội phổ giáo thụ , bị Tư nội phổ khí thế dọa đổ  ba năm cấp sinh không tự giác  run rẩy 。“Nếu đầu của ngươi không có cùng cự quái trao đổi trong lời nói , hiện tại trở lại của ngươi vị trí đi lên 。”Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ làm lại cầm lấy  dao nĩa , không hề nhìn cái kia ba năm cấp sinh 。

Cái kia ba năm cấp sinh như được đại xá bàn  chạy hướng chính mình  chỗ ngồi 。

Giáo thụ nha !Đây mới là giáo thụ nha !

Tư nội phổ nhất cúi đầu liền thấy được một đôi ghê tởm  sao mắt 。Vẻ mặt ghét bỏ  quyết định cùng hắn bàng biên bị hắn dọa phá đảm  năm nhất tân sinh trao đổi chỗ ngồi 。Cách này cái ngu ngốc xa một chút 。

“Mọi người im lặng 。”Dumbledore  thanh âm ở mọi người thủy chừng cơm ăn no sau vang lên 。Vung tay lên các mặt bàn thượng  ăn cơm thừa rượu cặn , bàn bàn líu lo toàn bộ biến mất 。

“Ở mọi người trở về nghỉ ngơi phía trước chúng ta còn có cuối cùng một việc phải làm 。Mọi người cùng nhau xướng giáo ca 。”Sau đó hướng về phía mọi người nháy mắt mấy cái 。“Có thể dùng chính mình thích  âm điệu xướng 。Dự bị , xướng 。”

Dumbledore  ma trượng đỉnh bắt đầu toát ra một chuỗi xuyến  màu sắc rực rỡ  ca từ , xướng qua sau sẽ vặn vẹo sau đó biến mất 。

Tích Lan yên tĩnh cẩn thận  nghe , quả nhiên cái dạng gì  điệu đều có 。Tứ đại đầu sỏ cũng quá lười  đi !Cư nhiên thầm nghĩ  ca từ không có biên khúc 。Tích Lan biên niệm ca từ biên trong lòng trung bố trí Hoắc Cách ốc tì  bốn vị người sáng lập 。

“Ta là Slytherin  cấp dài lô Hughes * Mar phúc , năm nhất tân sinh đi theo ta 。”

Ở nhất đổ không tường  trước mặt dừng lại 。“Này nguyệt  khẩu lệnh là ‘ cao quý ’”

Slytherin  công cộng phòng nghỉ này đây ngân lục hai loại nhan sắc vì chủ điều , thoạt nhìn hoa lệ mà cao quý trả lại cho Tích Lan một loại trong trẻo nhưng lạnh lùng  cảm giác 。

“Nữ sinh phòng ngủ bên trái biên , nam sinh  bên phải biên 。Các ngươi  đi Lý đã muốn bị đưa vào  các ngươi  phòng 。Ở trong này ta có nói mấy câu muốn nói , nội quy trường học có thể phạm , nhưng là yếu ở không có bị nắm đến  điều kiện tiên quyết hạ 。Nhớ kỹ các ngươi không phải không có đầu óc  Gryffindor 。”Lô Hughes đang nói ’ không có đầu óc  Gryffindor ‘  thời điểm  biểu tình cùng Tư nội phổ quả thực là không có sai biệt , khó trách hai người hội trở thành bằng hữu kia !Tích Lan bĩu môi tưởng 。

“Thủ tịch chế độ là Slytherin đặc hữu  , người có tuổi cấp  nếu không nghĩ tham gia  hiện tại là có thể hồi phòng ngủ  nghỉ ngơi  。Hiện tại theo thất niên cấp bắt đầu , năm nhất cuối cùng , hiện tại trước quan khán 。”

Từng cái niên cấp lưu lại  mọi người không nhiều lắm , nhiều nhất là hai năm cấp  5 cái , ở chung  lâu mỗi người  thực lực mọi người trong lòng đều hiểu được 。Hiện tại ở tại chỗ này  đều cũng có thực lực  。Tích Lan lưu tâm quan khán  những người này  chiến đấu , được rồi !Nói là chiến đấu có điểm nói quá sự thật  , này nhiều nhất chỉ có thể xem như quyết đấu 。

Rốt cục đợi cho người có tuổi cấp  so với hoàn , Tích Lan đã muốn ngáp mấy ngày liền 。

“Ta tin tưởng hiện tại các ngươi đã muốn hiểu được  cái gì là thủ tịch chế độ , năm nhất muốn tham gia  đi ra trung gian đến 。”Lô Hughes ở trải qua năm năm cấp  thủ tịch trận đấu , lấy đến năm năm cấp  thủ tịch vị sau vẫn như cũ vẫn duy trì tối hoàn mỹ  dung nhan 。

Tích Lan đi rồi đi ra ngoài , đây là hắn phía trước đã nghĩ tốt 。

Năm nhất tham gia  có vẻ nhiều có 12 cá nhân 。

“Bắt đầu 。”

Ra lệnh một tiếng , các loại nhan sắc quang mang ở Slytherin  phòng nghỉ trung thoáng hiện 。Tích Lan đứng ở bên cạnh  vị trí , bỗng nhiên có chút muốn cười 。Ma pháp nha !Hắn đời trước tưởng cũng không dám tưởng  đông Tây 。Hiện tại lại ở dùng nó cùng một đám tiểu bằng hữu đánh nhau , có lẽ có một ngày còn muốn dùng nó thượng chân chính  chiến trường 。

Nhẹ nhàng  nheo lại  ánh mắt 。Lần này là hắn nghiệm thu khổ luyện một tháng sau  thành quả  lúc 。Cùng này đó theo tiểu sinh sống ở ma pháp thế giới  quý tộc tiểu hài tử ai hơn cường một ít 。

Năm nhất tái lợi hại cũng bất quá là năm nhất , cho dù này đó quý tộc gia đình  đứa nhỏ đều đã ở học tiền học chút một ít ma pháp 。Nhưng là bọn họ dùng là ma pháp khó nhất  cũng chỉ là hết thảy thạch hóa 。‘ trừ ngươi vũ khí ’ ‘ liệt hỏa hừng hực ’ như vậy  chú ngữ dùng là nhân nhiều nhất 。

Tích Lan tránh thoát một cái chú ngữ  chùm tia sáng sau , liên tục phát ra vài cái mơ màng ngã xuống đất 。Có hai cái bị Tích Lan  chú ngữ đánh trúng té xỉu ở 。Khóe miệng mỉm cười 。

Tích Lan nhìn nhìn còn đứng   nhân , mang theo hắn còn có ba người 。Tích Lan xoay người  này trong nháy mắt kia hai người đồng thời có động tác , hai cái ‘ liệt hỏa hừng hực ’ hướng Tích Lan bay tới 。Tích Lan hai mắt hàm băng , hắn kế tiếp  động tác làm cho sở hữu quan khán trận đấu  mọi người chấn động 。Tích Lan không lùi mà tiến tới  nghênh hướng kia hai cái sáng lạn  màu vàng chùm tia sáng , ở chùm tia sáng đánh vào Tích Lan trên người  một cái chớp mắt , màu đen giáo phục châm 。

Lôi cách * lao thụy nhìn đến chính mình phát ra  ma chú đánh trúng  Tích Lan trên mặt đồng thời giơ lên thắng lợi cười , bọn họ đã muốn thấy được thắng lợi quang mang 。Xem , kia sáng lạn  kim quang 。

Tươi cười ngưng tụ ở đã muốn bởi vì đau đớn mà biến hình  trên mặt , mở lớn  trong mắt thảng đầy bất khả tư nghị 。Vì cái gì hội như vậy ? đây là hai cái rồi ngã xuống hậu tâm trung cuối cùng  nghi vấn 。Mang theo không cam lòng nhắm lại  hai mắt 。

Nhìn cuối cùng  hai người ngã xuống đất , Tích Lan hồi đầu nhìn về phía Tư nội phổ 。Hắn thắng lợi  。

Tư nội phổ  tâm đột nhiên co rúm  hạ , bỗng nhiên hiểu được  Tích Lan  còn thật sự 。Nói sẽ làm được , không tiếc hết thảy đại giới  còn thật sự 。

Bằng hữu ?

Tươi cười ở Tích Lan thần bạn một chút một chút nở rộ , rất đẹp 。

Lô Hughes  tâm mãnh liệt  nhảy lên  hạ 。

Không ai vì Tích Lan vỗ tay hoặc là chúc mừng , bởi vì tất cả mọi người ở khiếp sợ cho trước mắt phát sinh  hết thảy 。Người bình thường bị ‘ liệt hỏa hừng hực ’ đánh trúng , nếu không phải tánh mạng du quan , không phải hẳn là trước dập tắt lửa  sao ? Tích Lan  thực hiện thật to đánh sâu vào  con rắn nhỏ nhóm  nhận tri 。

Tích Lan trên người  hỏa diễm bị một cái ‘ nước trong như tuyền ’ tắt 。Bị phỏng dược tề hắn  cái hòm thuốc trung còn giống như có hai bình , đối phó hắn trên người  thương hẳn là đủ dùng  đi !Nhưng là vì cái gì không ai tuyên bố hắn thắng lợi  kia ?

Tò mò  nhìn về phía lần này thủ tịch chiến  người chủ trì , đáp án đi ra  。Hắn thế nhưng nhìn đến lô Hughes * Mar phúc ở ngẩn người ? lô Hughes như vậy tử thật sự hảo …… đáng yêu 。

Vì thế ở lại Slytherin công cộng phòng nghỉ  con rắn nhỏ nhóm liền thấy được bọn họ vĩ đại  lô Hughes * Mar phúc cấp dài thần du Thái Hư , mới mẻ ra lô  năm nhất thủ tịch Tích Lan * Rio * Angus đối với Mar phúc cấp dài mãnh chảy nước miếng  cảnh tượng 。Vì thế tập thể thạch hóa  。






11

11、 đệ 11 chương ...



Ở ma chú đánh trúng hắn  thời điểm , Tích Lan có chút hối hận  bị tổn thương chỗ làn da nhắn dùm ra  đau đớn làm cho hắn ở một chốc chảy ra  nước mắt 。Lưu lại ba người ,80% trong đó hai người hội liên thủ đối phó một cái ,98% hắn hội trở thành cái kia đồng thời bị hai người đối phó  nhân 。

Mà hắn muốn đồng thời đối phó hai người cũng chỉ có thể ở bọn họ hai người đồng thời mất đi đề phòng  thời điểm , Tích Lan cho rằng chỉ có hắn ở đánh trúng đối thủ  kia một khắc mặt khác hai người mới là tối thả lỏng  。Cho nên hắn nguyện ý đổ một phen 。

Hai cái chú ngữ đánh vào  hắn trên người , chịu đựng đau đớn hắn liên tục phát ra hai cái cắt chú 。Nguyên bản hắn là muốn dùng thạch hóa chú  , nhưng là TMD thật sự rất đau  。

Kia hai người ngã xuống đất , Tích Lan nhìn về phía Tư nội phổ , hắn cần tìm người chia xẻ thành công  vui sướng 。Sau đó hắn ở Tư nội phổ  trong mắt thấy được Tư nội phổ đối hắn  nhận thức đồng 。Bằng hữu 。Vì thế hắn nở nụ cười , vì Tư nội phổ cũng vì chính mình  lần đầu tiên thắng lợi 。

“Mar phúc học trưởng 。”Tích Lan thử kêu một tiếng , lô Hughes ngẩn người  bộ dáng là thực đáng yêu  , bất quá hiện tại đã muốn 11 điểm đã sớm qua hắn bình thường ngủ  thời gian , hắn hảo buồn ngủ nha !Nhịn không được lại đánh cái thật to  ngáp 。

Lô Hughes * Mar phúc giả khụ  hai tiếng , che dấu chính mình vừa rồi  thất thố 。“Năm nhất thủ tịch vì Tích Lan * Angus 。Hiện tại giải tán , ta không hy vọng ngày mai nghe được có người bởi vì muộn mà bị giáo thụ khấu phân 。”Nói xong lưu cho mọi người một đạo hoa lệ  bóng dáng 。

Đương Dương chiếu sáng ở Tích Lan trên người  thời điểm , Tích Lan hít một hơi thật sâu , cảm thụ được ánh mặt trời  hương vị 。Rõ ràng Slytherin  phòng ngủ ở hạ , đã có ánh mặt trời chiếu tiến vào 。Ma pháp thế giới nha !Đây là ma pháp thế giới ……

Tư nội phổ cùng hắn là cùng một gian phòng ngủ , vốn muốn là hai người không có phần đến cùng gian phòng ngủ trong lời nói hắn cũng muốn đổi đến cùng Tư nội phổ một gian 。Bất quá hiện tại tốt lắm 。

“Nếu ngươi không nghĩ muộn trong lời nói thỉnh đình chỉ ngươi ngây ngô cười  hành vi 。Hiện tại lập tức đi cho ta thay quần áo rửa mặt chải đầu đi 。”Tư nội phổ  màu đen thân ảnh xuất hiện ở Tích Lan  đầu giường , nói xong những lời này sau bắt đầu sửa sang lại đêm qua không có sửa sang lại hoàn  đi Lý đi 。

“Đây là ngươi lần đầu tiên chủ động nói với ta nói , còn tại nhắc nhở ta sắp đến muộn 。Tây phất , ta thật là cao hứng 。”Tích Lan ngưỡng chỉ không được chính mình trên mặt muốn cười  biểu tình , lập tức nhảy đến Tư nội phổ  trước mặt 。

Tư nội phổ động tác ngừng lại  một chút , nhìn Tích Lan  khuôn mặt tươi cười 。“Còn không mau đi ,”

“Là 。”Tích Lan vui cười  hướng Tư nội phổ được rồi một cái quân lễ , tâm tình khoái trá  hướng buồng vệ sinh chạy tới 。Hồi đầu khi ngoài ý muốn  phát hiện Tư nội phổ đã muốn đỏ bừng  song nhĩ 。

Nghe Tích Lan vui  tiếng cười , Tư nội phổ câu động khóe môi 。

“Tây phất ngươi còn nhớ rõ đi đại lễ đường  lộ sao ? ta nhớ rõ không phải Thái Thanh sở , nếu lạc đường  làm sao bây giờ ? không bằng chúng ta cùng đi đi !”Đổi tốt quần áo một thân Thanh Thanh thích thích Tích Lan  bay tới Tư nội phổ trước mặt 。

“Hy vọng lần này có thể mang theo của ngươi đầu óc 。”

“Đương nhiên 。”Tích Lan kiêu ngạo  súy đầu , sợi tóc bay lên 。

“Tây phất này không phải hướng đại lễ đường  lộ 。”Đi qua một lần  lộ Tích Lan vẫn là bao nhiêu có chút nhớ rõ  , đặc biệt dọc theo đường đi  bức họa , này đó trên bức họa  nhân là có thể di động , nhưng là này khung ảnh lồng kính cũng là sẽ không thay đổi  。Tích Lan bởi vì tò mò đều có còn thật sự  xem qua 。Đi theo Tư nội phổ bên người ra hầm sau , Tích Lan cảm giác càng chạy càng không thích hợp 。Trên đường  bức họa hắn thế nhưng không có một bộ đều không có gặp qua 。

“Nếu ngươi còn nhớ rõ ngươi trên người có thương tích trong lời nói , ngươi hẳn là biết muốn đi chữa bệnh cánh 。”Tư nội phổ hồi đầu trừng cái kia tươi cười càng ngày càng chói mắt  tên 。

“Tây phất của ta thương đã muốn tốt lắm , hai bình trị liệu bỏng  ma dược , một lọ nội phụ , một lọ ngoại dụng 。Tích Lan xuất phẩm , hiệu quả nhất lưu 。”Tích Lan vỗ ngực cam đoan 。

“Được rồi !Ngươi phải tin tưởng ta 。”Tích Lan lớn mật  lôi kéo giáo thụ trở về đi 。

“……”

“Tây phất ở quan tâm ta , ta thật cao hứng 。”

“……”

“Bọn họ xem ta  ánh mắt như thế nào là lạ  。”Tích Lan cúi đầu nhỏ giọng  hỏi ngồi ở hắn bên cạnh  Tư nội phổ 。Từ hắn cùng Tư nội phổ đi vào đại lễ đường sau , còn có con rắn nhỏ nhóm có phải hay không  hướng hắn bên này nhìn lén 。Muốn nói lại thôi  biểu tình làm cho Tích Lan buồn bực  một phen 。

“Nếu ngươi như ngươi cam đoan  như vậy đội  của ngươi đầu óc , ngươi sẽ phát hiện làm cho từ trước đến nay ngươi cùng một chỗ  ta trả lời vấn đề này là cỡ nào  ngu xuẩn ”Tư nội phổ chọn mi 。

“Quên đi 。”Tích Lan thất bại  cúi đầu , hắn cái gì có thể hy vọng xa vời giáo thụ đại nhân cùng hắn cùng nhau thảo luận như vậy nhàm chán  vấn đề 。

“Ta nghĩ sẽ có người rất thích ý nói cho của ngươi 。”

“Ta biết 。”

Một viên bạc màu vàng  đầu xuất hiện ở Tích Lan cùng Tư nội phổ đối diện 。“Angus , Tư nội phổ ta nghĩ ngươi đã nhóm đã muốn bị phân đến Slytherin liền nhân nên biết chúng ta cùng Gryffindor  quan hệ 。”

Tích Lan lăng lăng  gật đầu 。Không rõ vì cái gì một cái chỉ nhìn trọng chính mình người nhà cùng lợi ích của gia tộc  Mar phúc hội đột nhiên chạy tới cùng hắn nói cái gì , Slytherin cùng Gryffindor  quan hệ 。

“Sáng nay có một xinh đẹp  tóc hồng cô gái tới tìm ngươi nhóm lưỡng 。”Nói xong hơi hơi bĩu môi , Mar phúc thức  giả cười xuất hiện ở lô Hughes có chút tái nhợt  trên mặt 。

Tích Lan giật mình 。Là Lỵ Lỵ 。Sắc mặt ngưng trọng  nhìn về phía Tư nội phổ , ấn hắn ở thư thượng  hiểu biết , phục ma hẳn là theo 1972 năm  phần sau năm mới bắt đầu lưới chính mình  thế lực 。

1970 năm Dumbledore lên làm hiệu trưởng ,1972 năm 7 nguyệt phục ma xin Hoắc Cách ốc tì ma pháp trường học hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo thụ chức , nhưng là bị Dumbledore bởi vì hắn không có cảm thụ quá ‘ yêu ’ mà cự tuyệt  。1972 năm phía trước kỳ thật đã muốn có một chút đầu người tựa vào  phục ma dưới trướng , tựa như Blake gia tộc 。

1971 năm  trong trường học không khí vẫn là thực hòa hợp  , Gryffindor cùng Slytherin cũng bất quá chính là thường xuyên sẽ có một ít tiểu ma sát 。Còn chưa tới song phương tranh phong tương đối tình huống 。Hắn có thể lợi dụng 1971 năm đến 1972 năm  trong khoảng thời gian này làm cho Lỵ Lỵ đối Tư nội phổ quan hệ tiến hóa một ít 。

Lô Hughes * Mar phúc  Trịnh nhắc lại tỉnh bỗng nhiên làm cho hắn nghĩ tới một vấn đề 。Xem ra hắn ở bất tri bất giác trung lại kích động  cặp kia vô hình  Hồ Điệp cánh 。

Nhìn sắc mặt đột biến , biểu tình ảm đạm  Tích Lan , lô Hughes không hờn giận  nheo lại  ánh mắt 。Xem ra hắn nghĩ đến đúng vậy , cái kia cô gái quả nhiên là hắn  bạn gái 。Một cái bùn loại cái gì khả năng xứng đôi cao quý Slytherin 。Nếu Tích Lan thích , hắn có thể vì hắn giới thiệu tốt nhất 。Tỷ như …… hắn ……

Không , không , không , hắn cái gì có thể nghĩ như vậy 。Khả kia một chút bao hàm  vui sướng , tự tin , ấm áp  lúm đồng tiền , theo tối hôm qua bắt đầu thỉnh thoảng  ở hắn trong đầu hồi phóng 。

Lô Hughes hốt  đứng lên 。Hắn hiện tại , lập tức lập tức cần trở về suy nghĩ một chút 。Bất quá tại kia phía trước hắn cần một cái hứa hẹn 。“Cái kia cô gái cho ngươi tại hạ ngọ 3 điểm  thời điểm đi đồ thư quán tìm nàng 。Ta nghĩ ngươi hẳn là biết như thế nào hướng nàng nói đi !”

“Cám ơn của ngươi nhắc nhở , ta sẽ cùng nàng nói rõ  。”Làm cho Lỵ Lỵ không cần quang minh chính đại  đến Slytherin  dài bàn , ở không có điện thoại  thời đại 。Song mặt kính hẳn là cái không sai  đông Tây 。Hắn hẳn là có khí tề lỗ ma cụ điếm  thư đặt hàng đan đi !Xem ra hắn cần ở buổi sáng  khóa sau khi chấm dứt trở về hảo hảo mà tìm một chút 。

Nếu lô Hughes có thể nhìn đến Tích Lan nội tâm hiện tại suy nghĩ  đông Tây , khả năng hội khí điên mất đi !

Tiễn bước  bạc quý giá tộc , Tích Lan tò mò  hồi đầu hỏi Tư nội phổ 。“Lỵ Lỵ rõ ràng ước là chúng ta hai người , hắn vì cái gì chỉ nhìn  ta một người nói chuyện 。”

“Hắn là một cái không sai  nhân 。”Ở tất cả mọi người ở khe khẽ nói nhỏ , muốn nói lại thôi  thời điểm chỉ có lô Hughes * Mar phúc một người đến vì bọn họ thuyết minh  tình huống 。Cũng cho  cảnh giới 。

Tích Lan nhận thức đồng  gật đầu 。Là nha !Lô Hughes là Tây phất lặc Tư ở giáo trong lúc …… không , hẳn là Tây phất lặc Tư trong cuộc đời duy  một cái bằng hữu 。






12

12、 đệ 12 chương ...


Thứ nhất chương biến hình khóa thượng Tích Lan bởi vì biểu hiện vĩ đại , mạch cách giáo thụ cao hứng  vì Slytherin bỏ thêm 10 phân 。

Buổi sáng 10 điểm tan học sau , Tích Lan trở về đến phòng ngủ đi sửa sang lại hắn đêm qua bởi vì rất buồn ngủ mà đâu trịch ở một bên  đi Lý 。

Đem nhất kiện kiện quần áo bỏ vào tủ quần áo lý , Tích Lan rốt cục tìm được rồi khí tề lỗ ma cụ điếm  thư đặt hàng đan 。Song mặt kính , song mặt kính 。A !Tìm được rồi 。Làm nhìn đến song mặt kính  giá  thời điểm , Tích Lan  mặt mặt nhăn thành bánh bao 。Này cũng quá quý  đi !Một đôi song mặt kính thế nhưng cần 100 kim Kanon ?

1 Kanon tương đương 5 bảng Anh ,5 bảng Anh tương đương 57.5 nhân dân tệ 。Nói cách khác hắn phải muốn 5750 mua nhất bộ chỉ có thể một tuyến liên hệ  khả thị điện thoại ?

Hắn trên người lạc kha cho hắn  này tiền hắn đã sớm dùng để mua thư cùng ma dược liệu liêu  , hắn hiện tại căn bản là không có nhiều như vậy  tiền 。Hắn chỉ có thể khác tìm biện pháp  。

Tiếng đập cửa vang lên  thời điểm , Tích Lan còn tưởng rằng là hắn cái kia còn chưa gặp mặt  một cái khác bạn cùng phòng kia 。Đáng tiếc không phải 。Là một cái người có tuổi cấp  học trưởng , hình như là bốn năm cấp  。Tích Lan ở ngày hôm qua bốn năm cấp  thủ tịch khiêu chiến trông được đến quá hắn , đáng tiếc không có thành công 。

“Ngươi có chuyện gì sao ?”

“Angus giáo thụ cho ngươi hiện tại đi hắn văn phòng tìm hắn 。”

Nguyên lai là truyền lời  nha !“Cám ơn học trưởng , ta đã biết 。Angus giáo thụ  văn phòng đi như thế nào 。”Hắn vốn là tưởng bữa tối qua đi lại đi tìm lạc kha  。

“Cần ta mang ngươi đi sao ?”Cái kia học trưởng hảo tâm  hỏi 。

“Đúng vậy , rất cần  。”

Nói cho  Tư nội phổ một tiếng , cũng ước hảo buổi chiều tam điểm  thời điểm ở đồ thư quán cửa gặp 。Tích Lan đi theo cái kia bốn năm cấp sinh  mặt sau 。

Không biết lạc kha thúc thúc tìm hắn có chuyện gì ?

“Nhĩ hảo , ta còn không có chính thức  giới thiệu đi !Ta là an đông * Blai kì 。”

“Tích Lan * Angus 。”

“Ta biết tên của ngươi , ngươi đêm qua  biểu hiện thật sự rất làm cho người ta giật mình  。Cũng thực hoàn mỹ 。”

“Cám ơn của ngươi khích lệ Blai kỳ học dài 。”

“Ngày mai chúng ta có tụ hội ngươi nếu có hứng thú trong lời nói , ngày mai buổi tối ta đi tìm ngươi 。”

Như vậy mà bắt đầu  sao ? trước quan sát hay không hữu dụng , ở xác định hữu dụng sau chính là cực lực  mượn sức 。Đây là Slytherin  giao hữu phương thức , lấy ích lợi vì điều kiện tiên quyết 。Hắn nghĩ đến ít nhất còn có thể tiếp qua vài ngày kia , xem ra cũng không phải sở hữu  mọi người có thể trầm được khí 。Trong lòng cười lạnh  đồng thời , Tích Lan trên mặt khiêm tốn  biểu tình không thay đổi 。“Khả năng có điểm phiền toái , ngày mai buổi tối ta vừa lúc có chuyện trọng yếu phải làm 。”

“Như vậy nha !Ngươi cần phải tưởng tốt lắm 。”An đông * Blai kì trong lời nói mang theo uy hiếp 。

“Ân , kia chuyện thật sự rất trọng yếu nha !Nếu không ……”Tích Lan giống như căn bản là không có nghe được đối phương  uy hiếp , phẫn ra một bộ kỳ thật ta cũng thực bất đắc dĩ  bộ dáng 。

Xem ra hắn phải muốn tìm lô Hughes * Mar phúc nói chuyện  。Nếu nhất định phải dựa vào cái kia gia tộc , hắn cũng sẽ lựa chọn Mar phúc gia  。Nhưng là hắn cũng không tưởng như vậy 。

Tích Lan nhẹ nhàng  gõ môn , môn rất nhanh  tự động mở ra  。An đông * Blai kì đem hắn đưa đến cửa liền công bố có việc ly khai 。

“Tích Lan , đến nơi đây đến 。”Lạc kha * Angus ngồi ở sô pha thượng đối hắn ngoắc 。

“Lạc kha thúc thúc , ngươi tìm ta có việc sao ?”Tích Lan ở lạc kha * Angus đối diện tọa hạ 。

“Ta có giống nhau đông Tây cấp cho ngươi 。Chính là này 。”Lạc kha đem nguyên bản để lại ở trên bàn  một cái tinh mỹ  hòm hướng Tích Lan phương hướng đẩy thôi 。

“Đây là ……”Một cái tinh xảo  hộp gỗ lý thả một khối rất được  điếu trụy , điếu trụy  hình dạng Tích Lan từng ở lạc kha  quần áo thượng gặp qua , bọn họ đi phá kim quán bar  trên mã xa cũng có giống nhau  đồ án 。Lúc ấy Tích Lan  đoán rằng là mỗ gia tộc  gia huy 。

Này điếu trụy phiếm  đạm màu tím  trong suốt sáng bóng , thực tinh thuần  nhan sắc 。Hẳn là tử thủy tinh đi !Hắn không thể tưởng tượng còn có mặt khác một loại bảo thạch có thể hiện ra như thế mộng ảo  sắc thái 。

Màu tím  thủy tinh hình thành  một cái độc đáo  hình thức , rất nhỏ cái kia là một loại cái gì hoa 。Hoa tâm chỗ có một chút bí ngân , nhiều điểm bí ngân càng như là phân bố ở thiên không nhiều điểm đầy sao 。

“Chuyện này Angus gia tộc  gia huy , ta nghĩ ngươi ở Slytherin có thể sử dụng được với 。”

Tích Lan thực cảm động , tuy rằng hắn cũng không tính dùng nó 。Cẩn thận  thu hảo đặt ở trường bào  túi tiền lý 。“Cám ơn ngươi , lạc kha thúc thúc 。”

“Ngươi vốn chính là Angus gia  nhân , ta cho ngươi đây là hẳn là  。”Lạc kha thực ôn nhu  cười 。“Ngươi đêm qua chuyện tình ta đã muốn đã biết , ngươi quả nhiên rất nhớ ngươi phụ thân 。”Lạc kha như là nghĩ tới cái gì , yếu thực trở nên xa xưa đứng lên 。

Qua hồi lâu lạc kha mới nói tiếp ;“Ta nghĩ ngươi hẳn là biết ngươi đang làm cái gì , ta không có kết hôn  tính 。Ngươi hội trở thành Angus gia tộc  duy nhất người thừa kế 。Angus gia tộc cho tới bây giờ đều là bảo trì trung lập  , bởi vì chúng ta không thể thiên hướng gì nhất phương 。Này ngươi phải biết rằng 。”

“Ta không rõ 。”Vì cái gì yếu phải bảo trì trung lập , ở chiến trung bắt đầu  về sau còn có thể có gia tộc không đếm xỉa đến sao ? phượng hoàng xã cho phép , thực tử đồ cũng sẽ không cho phép đi !

Lạc kha đứng lên đi đến giá sách thượng cầm lấy  một quyển sách 。Xoay người đưa cho Tích Lan 。

“Này quyển sách cho ngươi , xem hoàn về sau ngươi sẽ minh bạch  。”

Tích Lan nhìn cầm ở trong tay  hắc da thư , đây là một quyển không nổi danh tự  thư 。Rất nhẹ , khinh hảo giống trên tay hắn căn bản là không có lấy cái gì đông Tây giống nhau 。

Tích Lan cầm thư không có hồi phòng ngủ mà là hướng về bên hồ đi đến 。Ở trên cỏ tọa hạ , liberdade  hô hấp  trời xanh mây trắng hạ mới mẻ  không khí 。

Angus gia tộc , tổ tiên là có danh  tiên tri 。Mà Angus gia tộc không có nguyên nhân vì niên đại  cửu viễn , tiên tri máu trở nên loãng mà mất đi loại năng lực này 。Từ lúc ngàn năm phía trước Angus gia tộc  tổ tiên nhóm đã muốn tưởng hảo đến loại này khả năng , ở trải qua mấy thế hệ  cố gắng sau rốt cục bị giải quyết  。Một cái bị Angus gia tộc sáng chế làm ra  ma chú , đem máu  truyền thừa biến thành  linh hồn  truyền thừa 。Chỉ cần có được Angus gia tộc  máu  nhân sẽ ở sau trưởng thành linh hồn năng lực thức tỉnh 。

Một khi chiến tranh bắt đầu Angus gia tộc sẽ không đếm xỉa đến , không hề hướng chiến tranh  gì nhất phương làm ra lời tiên đoán 。

Bất quá …… hắn đã muốn không hề là nguyên lai  cái kia Tích Lan  , còn có thể ở sau trưởng thành năng lực thức tỉnh sao ? thông qua máu làm cho linh hồn  lực lượng thức tỉnh ?

Hắn cũng không thể được lý giải vì , chỉ cần có được Angus gia tộc máu  nhân ở trải qua nào đó thủ đoạn kích thích linh hồn  lực lượng , đạt tới một cái có thể biết trước tương lai  tác dụng 。

Cũng có khả năng ……

Tích Lan ôm đầu ngồi dậy 。‘ đầu đau quá nha !’ ở trong này lung tung đoán rằng không bằng đợi cho buổi tối  thời điểm đến hỏi hỏi lạc kha đi !






13

13、 đệ 13 chương ...


Tư nội phổ ở phòng ngủ lý chính cầm một quyển sách xem  đầu nhập , bỗng nhiên  tiếng đập cửa làm cho hắn không hờn giận  đứng dậy đi mở cửa 。Tốt nhất có cái gì chuyện trọng yếu , bằng không ……

“Ta nếu không có nhớ lầm trong lời nói , có người nói quá buổi chiều 3 điểm  thời điểm ở đồ thư quán gặp 。”

“Ta nguyên bản nghĩ đến sẽ là như vậy , bất quá gặp một chút sự tình ta nghĩ trước cùng ngươi nói minh một chút 。”Vừa rồi chuyện đã xảy ra làm cho hắn bất ngờ 。

Tư nội phổ chọn mi ý bảo Tích Lan nói tiếp 。

“Slytherin không có ở mặt ngoài nhìn đến  như vậy đồng lòng , đương nhiên bọn họ ở đối phó Gryffindor  thời điểm luôn có thể hợp tác khoái trá  。Hôm nay chính là cái kia vội tới ta truyền lời  cái kia học trưởng yếu lạp ta tiến bọn họ  vòng luẩn quẩn 。”

“Ngươi đồng ý  ?”

Tích Lan lắc đầu 。“Đương nhiên sẽ không , kỳ thật ta không tính bị bất luận kẻ nào mượn sức 。”Hắn có quyết định của chính mình 。

Tư nội phổ u ám  con ngươi đen nhìn chằm chằm vào Tích Lan , hận không thể xao khai Tích Lan  đầu óc nhìn xem bên trong hay không đã muốn dài đầy cỏ lác 。“Nếu của ngươi đầu óc không có nguyên nhân vì cùng cự quái đồng hóa ngươi nên biết này không phải một cái sáng suốt  quyết định 。”

Tích Lan thực nhận thức đồng Tư nội phổ  cách nói , bất quá hắn có hắn  cân nhắc 。“Kỳ thật ta đã muốn chiếm được bọn họ  cảnh cáo , ở vừa mới trở về  thời điểm 。”Tích Lan  biến hình thuật tốt lắm , làm cho nhất kiện rách nát  quần áo trở nên sạch sẽ sạch sẽ với hắn mà nói không phải nhất kiện việc khó 。Khóe môi phiết ra một chút châm chọc  cười 。Những người đó nha !Muốn nhìn đến hắn chật vật  bộ dáng , hắn như thế nào khả năng làm cho bọn họ hài lòng như ý kia ?

Tư nội phổ khô cằn  hỏi 。“Đã xảy ra sự tình gì 。”

Vừa rồi Tích Lan bên hồ , nghĩ chính mình chế định  kế hoạch có phải hay không còn có cái gì lỗ hổng 。Một trận  Shasha thanh làm cho hắn nhắc tới  cảnh giác , hắn nguyên bản tưởng cái gì động vật 。Ai biết nơi này có thể hay không xuất hiện cái gì đáng sợ  động vật , Tích Lan theo ống tay áo trung rút ra ma trượng 。

Phía sau năm nhân đột nhiên vọt ra , các loại nhan sắc  ma pháp chùm tia sáng hướng hắn gào thét mà đến 。Có hai cái chú ngữ đánh trật , còn lại  ba cái lại hướng hắn bay tới , có hai cái chú ngữ mạo hiểm  cùng hắn hắn gặp thoáng qua trong đó có một cách hắn  mặt còn kém 2 hào thước 。Hắn cảm giác trên mặt lạnh buốt  。Cuối cùng một cái chú ngữ hắn nhưng không có tránh thoát , đánh vào  hắn  trên đùi 。

Một cái cắt chú , Tích Lan từng dùng quá 。

Máu giống suối phun giống nhau phun lưu mà ra 。Không tốt , cát đến đại động mạch  。Trong lòng kêu to không tốt  đồng thời ánh mắt lại cảnh giác  nhìn bốn phía , trên mặt chảy ra tinh mịn  mồ hôi 。Ngay tại kia năm người thả ra ma chú sau năm nhân  thân ảnh liền lập tức ẩn thân ở tại một người cao  bụi cỏ trung 。Hiện tại  ngạch tình huống là địch trong tối ta ngoài sáng , địch chúng ta quả 。Hắn tối cần là bình tĩnh , còn có cầm máu dược 。

Bỗng nhiên , hắn nghĩ tới cái ma chú 。Ha ha , chính là cái kia  , cái kia nhất định sẽ có dùng là 。Tích Lan nhẹ nhàng  nhắm lại  mắt , nhỏ giọng  nhớ kỹ chú ngữ 。

Bụi cỏ trung  người đánh lén bỗng nhiên cảm giác trước mắt một mảnh tối đen , một cử động cũng không dám  trong bóng đêm 。Bọn họ hiện tại chỉ có thể hết sức  làm cho chính mình  lỗ tai hữu dụng một ít , còn thật sự  nghe chung quanh  gió thổi cỏ lay 。

Một tiếng trọng vật rốt cuộc  thanh âm truyền đến , sau đó là một tiếng thét chói tai 。Người đánh lén B nhận ra  cái kia thanh âm là phát ra từ lần này mang đội  năm năm cấp sinh --- người đánh lén A。

Shasha thanh ở người đánh lén B  phía sau phát ra , người đánh lén B nghĩ thanh âm  nơi phát ra phát ra một cái hôn mê chú sau đó chính là trọng vật ngã xuống đất  thanh âm 。Người đánh lén B hiểu được chính mình đánh trúng  。Hắn cẩn thận  tiếp cận , sau đó hắn thấy được một cái vẻ mặt phẫn nộ hỗn loạn  bất khả tư nghị  người đánh lén D。

“Ngu ngốc , cư nhiên ở phía sau lung tung đi lại 。”

“Những lời này ta còn nguyên  trả lại cho ngươi 。”

Một đạo bạch quang nhập vào  người đánh lén B  ngực 。Hắn cả người không thể nhúc nhích  đứng ở tại chỗ 。Là thạch hóa chú 。

Tích Lan theo bụi cỏ trung đi ra , ma trượng còn lấy nơi tay thượng 。Năm nhân toàn bộ giải quyết 。“Ta hy vọng các ngươi có thể hiểu được ta sẽ không gia nhập gì một vòng tròn tử 。Ta hy vọng ngươi có thể trở về giúp ta nhắn dùm một chút 。”

Lại trở lại bên hồ , lạc kha cho hắn  thư bị vứt trên mặt đất , mấy căn thảo biến thành băng vải đơn giản  băng bó  trên đùi  miệng vết thương 。

Ở hồ nước lý rửa mặt , đem quần áo khôi phục thành nguyên lai  bộ dáng mới xoay người hướng tòa thành đi đến 。Hắn đi trước chữa bệnh cánh làm lại băng bó  miệng vết thương , cầm một ít ma dược mới trở về tìm Tư nội phổ 。

“Cái kia là cái gì chú ngữ , ta là nói cái kia làm cho làm cho chung quanh biến  hắc ám  chú ngữ 。”Hắn giống như không có gặp qua cái gì chú ngữ có thể nháy mắt làm cho cảnh vật chung quanh lập tức biến  hắc ám  không thể thị vật 。

“Đó là ta có một lần ở học tập một cái ma chú  thời điểm , ma chú sau khi thất bại  kết quả 。Bởi vì cảm giác hữu dụng liền lại ấn  sai lầm  chú ngữ thử vài lần , không nghĩ tới đều thành công  。Ta cấp nó gọi là ‘ biến thiên chú ’。”

Một cái buổi sáng Tích Lan cùng Tư nội phổ đều đang nói chuyện thiên về Slytherin cùng Gryffindor , có đôi khi cũng sẽ cho tới một ít ma dược  chế tác thượng 。Còn có chính là Tích Lan đối trước mắt tình thế  phân tích , Tư nội phổ nghe được thực còn thật sự 。Có đôi khi cũng sẽ đưa ra một ít bất đồng  quan điểm 。

Tích Lan cùng Tư nội phổ đến đồ thư quán  thời điểm , liền nhìn đến Lỵ Lỵ không yên lòng  nhìn ngoài cửa sổ 。Hai người nhìn nhau , bước nhanh đến gần 。

“Lỵ Lỵ cho ngươi đợi lâu 。”

“Không , không có 。Là ta đến sớm 。”Lỵ Lỵ theo ghế trên đứng lên , mặt đỏ hồng  nói 。Có chút co quắp không chừng  bộ dáng 。“Tích Lan , Tư nội phổ các ngươi có thể đến thật là thật tốt quá 。Ta còn nghĩ đến ngươi nhóm giận ta  , ngày hôm qua ta nghĩ làm cho phân viện mạo đem ta phân đến cùng các ngươi cùng nhau nhưng là nó vẫn là vẫn kiên trì đem ta phân đến Gryffindor 。”

“Lỵ Lỵ phóng thoải mái , chúng ta đương nhiên biết này không phải của ngươi sai 。Có lẽ ngươi không biết , Slytherin chích nhận thuần huyết thống  Vu sư , bọn họ coi trọng này đó 。”Tích Lan ở Lỵ Lỵ bên người  ghế trên tọa hạ , cũng ý bảo Lỵ Lỵ cũng tọa hạ 。

“Phân viện mạo cũng là nói như vậy  , nhưng là …… vậy ngươi nhóm ……”

Lỵ Lỵ nhìn về phía Tư nội phổ , nàng biết Tư nội phổ  phụ thân cũng không phải Vu sư 。

“Nó nói …… so với này hắn vài cái học viện , ta càng thích hợp làm sao 。”Tư nội phổ khô cằn  giải thích 。

“Kỳ thật 《 Hoắc Cách ốc tì một đoạn giáo sử 》 này quyển sách trung cũng nhắc tới quá , có đôi khi cũng sẽ có một chút hỗn huyết bị phân tiến Slytherin 。Những người này đều có nào đó trời cho 。Nhưng là Slytherin tuyệt đối không có khả năng thu một cái ma qua Vu sư , phân viện mạo cũng là cho ngươi hảo 。Ta nghĩ ngươi hẳn là hảo hảo  hiểu biết một chút Hoắc Cách ốc tì  lịch sử 。”

“Cám ơn ngươi Tích Lan 。”Lỵ Lỵ chân thành  nói lời cảm tạ 。Nguyên bản liền không yên  tâm tình đã muốn bởi vì Tích Lan trong lời nói mà bình phục 。

“Không cần cảm tạ , ngươi không phải cùng Tây phất là bằng hữu sao ? về sau ngươi nếu có cái gì vấn đề có thể cho của ngươi con cú mèo cho chúng ta truyền tin 。Ta cùng Tây phất ở một cái phòng ngủ 。”

“Ta sẽ  。”

“Nghe nói ngươi hôm nay buổi sáng đi tìm chúng ta  , Slytherin  những người đó không nói gì thêm đi !”Tích Lan không phải thực yên tâm  nhắc tới , xem Lỵ Lỵ  bộ dáng hẳn là không hiểu được đến cái gì quá phận  đãi ngộ mới là 。

“Không có 。”Lỵ Lỵ lắc đầu 。“Nhưng là bọn họ  sắc mặt đều do quái  。”Lỵ Lỵ hồi tưởng  buổi sáng nàng đi Slytherin dài bàn thời điểm  cảnh tượng 。

“Lỵ Lỵ , có lẽ ngươi cũng không rõ ràng tại đây cái trong trường học có rất nhiều  tranh đấu , bọn họ cho nhau xem đối phương không vừa mắt 。Trong đó tranh đấu  lợi hại nhất  chính là Gryffindor cùng Slytherin , này hai cái học viện  đệ tử cơ hồ đều đem đối phương xem thành địch nhân 。Nước lửa khó chứa 。”Tích Lan không biết nói như vậy Lỵ Lỵ hay không hiểu được 。

“Ngươi hiểu được ta đang nói cái gì sao ?”Tích Lan nhìn Lỵ Lỵ  mặt hỏi , hắn cần xác định điểm này 。

Lỵ Lỵ gật đầu , ở nàng rời đi Slytherin dài bàn sau 。Của nàng bạn cùng phòng liền hướng nàng làm ra  một loạt  khuyên bảo 。“Émi nói Slytherin đều là hắc vu sư , nhưng là ta không có tin tưởng 。”

“Xem ra bằng hữu của ngươi đã muốn nhắc nhở quá ngươi  , Slytherin  nhân luôn nói lỗ mãng  Gryffindor là không lâu đầu óc  。Gryffindor  nhân luôn cho rằng Slytherin đều là hắc vu sư , là tà ác  。”

“Hừ !Khách quan  thuyết minh 。”Tư nội phổ đối Tích Lan  cách nói cười nhạt 。Bởi vì cái kia chiêm mỗ  quan hệ , làm cho hắn đối Gryffindor  ấn tượng vẫn dừng lại ở không đầu óc , không lễ phép thượng 。

“Cám ơn 。”Tích Lan giống như không có nghe được Tư nội phổ trong giọng nói  châm chọc , mỉm cười cảm ơn 。

“Slytherin thật sự có người ở học tập hắc ma pháp ?”Nếu là thật  , kia thật sự là đáng sợ 。

Tích Lan thẳng tắp  nhìn phía Lỵ Lỵ , phân viện mạo quả nhiên là chính xác  。Lỵ Lỵ thuộc loại Gryffindor 。

Nhìn Tích Lan đột biến  sắc mặt , Lỵ Lỵ mới phát hiện nàng hỏi cái gì 。“Ta …… ta ……”

Tích Lan nhìn khẩn trương lại không biết nói như thế nào mở miệng giải thích  Lỵ Lỵ 。Biểu tình cố gắng phóng nhu hòa  chút 。“Lỵ Lỵ ngươi phải biết rằng chính là chúng ta  hiệu trưởng , vĩ đại nhất  bạch Vu sư Dumbledore tiên sinh hắn cũng hiểu được như thế nào sử dụng hắc ma pháp 。Ở hắn lấy này hắc ma pháp ở đối phó địch nhân  thời điểm , ta chỉ là chân chính  địch nhân  thời điểm , chưa từng có người ta nói quá hắn tà ác 。”

Lỵ Lỵ cái hiểu cái không  gật đầu , nàng tựa hồ hiểu được  Tích Lan  ý tứ 。“Ta nghĩ ta là hiểu được  。”






14

14、 đệ 14 chương ...



“Ta nghĩ các ngươi hai cái có lẽ có cái gì lời muốn nói 。”Tích Lan đứng dậy hướng về giá sách đi đến , hắn cần một ít về trị liệu chú  bộ sách 。Buổi sáng  đánh lén sự kiện hắn uể oải  phát hiện hắn cư nhiên ngay cả một cái đơn giản  cầm máu chú cũng không làm cho dùng , kia thật là không xong thấu  。

“Thân ái  này không phải ngươi hẳn là đến địa phương 。”

Tích Lan ngẩng đầu thế này mới phát hiện thế nhưng ở chút bất tri bất giác đi tới sách cấm khu 。“Thật có lỗi phu nhân , ta không có chú ý tới 。”Tích Lan cuống quít giải thích , nguyên tác thượng nói đồ thư quán quản lý viên  tính tình cũng không như thế nào hảo 。

Hắn vừa rồi luôn luôn tại xem Lỵ Lỵ cùng Tư nội phổ 。Hai người chung quanh  không khí thoạt nhìn thực hòa hợp , Lỵ Lỵ là cái nhiệt tình  nữ sinh 。Ở hoàn cảnh lạ lẫm lý gặp trước kia nhận thức  người quen , hội không biết thấy  ngạch muốn thân cận 。Đối với Lỵ Lỵ Tích Lan dù sao cũng là một cái mới nhận thức không đến một ngày  người xa lạ , ngồi ở cùng nhau  thời điểm khó tránh khỏi có chút co quắp không khoẻ 。Ở cùng Tích Lan nói chuyện phiếm  thời điểm ánh mắt hội không biết thấy  nhìn về phía giáo thụ , ở Tích Lan xem ra , này đối giáo thụ mà nói đó là một không sai  bắt đầu 。

Tích Lan cũng đang là phát hiện  điểm này , ly khai chỗ ngồi 。Vì cấp giáo thụ chế tạo cơ hội 。

Tây phất lặc Tư , cố lên đi !

Tích Lan rất nhanh  tìm đến hắn muốn  về trị liệu phương diện  thư 。Xa xa  xem qua đi , Lỵ Lỵ không biết nói chút cái gì Tây phất lặc Tư mím môi mà cười 。Thực đạm  cười , chính là khóe môi hơi hơi hướng về phía trước kiều  mấy hào thước 。Nếu không phải Tích Lan vẫn chú ý  Tây phất lặc Tư trong lời nói , nhất định sẽ không phát hiện 。

Tích Lan thức thời  chưa từng có đi quấy rầy , cách hai người không xa  địa phương tọa hạ 。Nhìn Tây phất lặc Tư  tươi cười , Tích Lan tưởng 。Hắn làm  quả nhiên là chính xác  。

Kế hoạch của hắn rất đơn giản , không có xác thực  bộ sậu 。Có khi là nhất định phải làm được  mục tiêu 。Làm cho giáo thụ Felicity , Lỵ Lỵ sẽ không chết đi 。Bởi vì hắn  mẫu thân  quan hệ , hắn cũng không cho rằng tình thương của mẹ là vĩ đại  , nhưng là Lỵ Lỵ vì Harry Potter mà mất đi sinh mệnh , điều này làm cho hắn rất bội phục Lỵ Lỵ 。Cuối cùng là về Voldemort。

Cho nên hắn phải đổi cường , chỉ có như vậy mới có quyền lợi đi làm thiệp này hết thảy 。

Cùng Tư nội phổ cùng nhau trở lại phòng ngủ  thời điểm , nhất chích con cú mèo bay tiến vào 。Tích Lan liếc mắt một cái liền nhận ra  đó là Tây Lí Tư  con cú mèo 。

Tích Lan

Ta nghĩ chúng ta cần nói chuyện 。Bữa tối qua đi ở lầu một hành lang cuối có cái không phòng học chúng ta ở nơi nào gặp 。Chiêm mỗ hội cùng ta cùng nhau 。

Tây Lí Tư

Dùng bay tới chú đưa tới tấm da dê , dùng bút máy viết xuống như vậy  chữ 。

Tây Lí Tư

Ta sẽ đúng hạn tới  。

Tích Lan

Tích Lan dùng là là bút máy , lông chim bút hắn thật sự là dùng không thói quen 。Cái loại này tinh tế , khinh phiêu phiêu  lông chim cầm ở trong tay  cảm giác thật sự chịu khổ sở 。Vu sư  cuộc sống hình thái còn dừng lại ở mấy trăm năm tiền , thật là rất lạc hậu  。

Hoặc là hắn có thể theo hắn bên người  nhân bắt đầu thay đổi 。

Hiện tại cách tiêu cấm còn có một đoạn không ngắn  thời gian , trên hành lang còn có này đến quay lại đi bốn học viện  đệ tử 。

Lầu một hành lang cuối  không phòng học , Tích Lan đến  thời điểm chiêm mỗ cùng Tây Lí Tư còn chưa tới 。Vài phần chung sau , James , Tây Lí Tư hai người đẩy cửa mà vào 。Nhìn thấy sớm đã chờ ở nơi này  Tích Lan trong lúc nhất thời thế nhưng chính là đứng ở nơi đó không biết muốn nói gì 。

Xấu hổ  không khí ở ba người trong lúc đó lan tràn 。

Tích Lan về phía trước đi rồi từng bước 。“Ta không biết các ngươi tìm ta tới là bởi vì sao , nhưng là ta không nghĩ bởi vì ta bị phân đến Slytherin mà mất đi bằng hữu 。”

“Đương nhiên sẽ không , ngươi là bằng hữu của ta 。Mặc kệ có phải hay không Slytherin 。”Tây Lí Tư đi vào Tích Lan , nói  rất nhanh thực cấp 。Giống như hắn một khi chần chờ sẽ mất đi Tích Lan này bằng hữu 。

Tích Lan nở nụ cười , thực vui vẻ  cái loại này 。Híp mắt nhìn Tây Lí Tư đi bước một tiêu sái gần hắn 。“Cám ơn ngươi , Tây Lí Tư 。”Cùng Tây Lí Tư ôm nhau , nhẹ nhàng  ở Tây Lí Tư bên tai nói xong 。

Tây Lí Tư  lỗ tai lập tức biến thành  tiên diễm  màu đỏ 。

“Kỳ thật chúng ta đến nơi đây tới là bởi vì James có chuyện sẽ đối ngươi nói 。”

“Ta nghĩ , có lẽ Slytherin cũng không phải toàn bộ đều là tà ác  。”Chiêm mỗ  âm điệu là lạ  , nhưng là Tích Lan có thể nghe ra James nói xong câu  thời điểm là phát ra từ thiệt tình 。

“Ta còn nghĩ đến chỉ có Slytherin  nhân ở biểu đạt cảm tình  thời điểm mới có thể đừng không được tự nhiên xoay 。”Tích Lan nhịn không được ra tiếng trêu chọc như vậy  chiêm mỗ 。Trên mặt mang theo như thế nào cũng chỉ không được  ý cười 。

“Tích Lan ngươi nói như vậy là đối một đầu sư tử  vũ nhục 。”Chiêm mỗ lớn tiếng  kháng nghị 。“Còn có , trừ ngươi ra bên ngoài ta không tiếp thu vì nơi đó còn có người tốt 。”

“Thôi đi !Nếu không phải ta chủ động viết thư cấp Tích Lan có lẽ ngươi còn tại phòng ngủ lý không được tự nhiên  không biết yếu như thế nào tìm Tích Lan nói kia !”Tây Lí Tư lập tức bắt đầu yết James  để 。

“Các ngươi 。”Hành động vĩnh viễn so với đầu óc mau  Gryffindor phát hiện căn bản là nói bất quá nga thời điểm , hai người rõ ràng một chút nhảy dựng lên , ba người cứ như vậy đùa giỡn thành một đoàn 。

Ba người  quan hệ bởi vì này một lần chuyện tình theo vào  từng bước 。Rời đi không phòng học  thời điểm ba người ước định đa dụng con cú mèo liên hệ 。Dù sao Gryffindor cùng Slytherin  hữu tình phía sau là không thể quang minh chính đại  xuất hiện  。

Cùng bọn họ hai người tách ra sau Tích Lan không có trực tiếp hồi phòng ngủ , mà là hướng về lạc kha  văn phòng đi đến 。Ở hắn  trong lòng đã muốn có quyết định 。

Gõ phía sau cửa , môn rất nhanh  bị nhân theo bên trong đánh tạp  。

“Tích Lan , như thế nào là ngươi ? mau vào đi !”Tích Lan đi theo lạc kha đi rồi đi vào , đi ở đi lên hắn đến thời điểm đã làm  sô pha thượng 。

Lạc kha đến một ly nước trái cây đặt ở trước mặt hắn  trên bàn 。“Cám ơn 。”

“Ngươi như vậy muộn tìm ta là có chuyện gì sao ?”Ở sô pha ngồi định sau lạc kha mới nhìn  Tích Lan chậm rãi  hỏi 。

“Đúng vậy , về kia quyển sách thượng  nội dung 。”Tích Lan ở chạy dài  túi tiền lý xuất ra  thư 。Lạc kha liếc thư liếc mắt một cái , sau đó chọn mi ý bảo Tích Lan tiếp tục nói tiếp 。

“Ta nghĩ biết đến là , vì cái gì có được Angus gia tộc máu  nhân tài có thể truyền thừa tiên tri  lực lượng 。Ở của ta trong ấn tượng  linh hồn truyền thừa có hai loại một loại là chỉ  một người sau khi , hắn  linh hồn chuyển thế đầu thai này phân lực lượng còn dừng lại ở hắn  linh hồn ở chỗ sâu trong sau đó bị kích phát đi ra 。Một loại khác là chỉ có viễn cổ thời kì  một ít ma pháp sinh vật có được  năng lực 。Nhưng là này quyển sách thượng viết hảo giống cũng không này đây thượng hai loại 。”

Lạc kha không có lập tức trả lời Tích Lan  vấn đề , ngay tại Tích Lan nghĩ đến lạc kha sẽ không trả lời  thời điểm lạc kha mở miệng nói :“Đúng vậy , ngươi nói  này đều là chính xác  。Đây là Angus gia tộc tổ tiên  lợi hại chỗ 。Bọn họ nghĩ tới một cái biện pháp , một cái ma pháp 。Sẽ bị nói thành là linh hồn truyền thừa  nguyên nhân chính là bởi vì nó  hiệu quả cũng linh hồn truyền thừa  giống nhau , không hơn 。”Lạc kha như vậy giải thích  , Tích Lan lại cảm giác lạc kha có cái gì đông Tây che giấu hắn 。

“Lạc kha thúc thúc , ta nghĩ ta có quyền biết sự thật  chân tướng 。”Tích Lan biết hiện tại hắn như vậy  nói chuyện thực không lễ phép , nhưng là chính như hắn nói hắn có quyền lợi biết chân tướng 。

Lạc kha gắt gao  nhìn chằm chằm Tích Lan  ánh mắt 。“Nhưng là không phải hiện tại 。”Lạc kha  thanh âm trở nên ám ách 。“Ở tiêu cấm phía trước ngươi hẳn là trở lại của ngươi trên giường 。”

“Được rồi !”Tích Lan theo sô pha trung đứng dậy 。“Nhưng là ở ta trước khi rời đi ta có một sự kiện cần làm cho ngài biết 。”

“Ngươi nói 。”

“Ta đã muốn biết làm Angus  gia tộc thành viên , không nên gia nhập đến chiến tranh giữa 。Nhưng là ta có chính mình chuyện tình phải làm 。Khả năng hội cùng một ít nhân đi  rất gần 。Hoặc là làm một sự tình 。”Nói xong không có chờ lạc kha  trả lời xoay người ra này gian ở toà nhà hình tháp một góc  văn phòng 。






15

15、 đệ 15 chương ...


Chu tam cũng là khai giảng  ngày thứ ba , buổi chiều có nhất chương ma dược khóa 。Tích Lan cùng Tư nội phổ sớm  đi ra  phòng học , ở trước nhất sắp xếp  địa phương tọa hạ 。Hai người nhỏ giọng  nói chuyện với nhau đứng lên 。

“Chế tác ma dược  thời điểm giáo thụ có lẽ sẽ làm chúng ta hai người một tổ , ta đã muốn đáp ứng rồi cùng với chiêm mỗ một tổ  。”Hôm nay buổi sáng lên thời điểm thu được  James  con cú mèo 。

“Cái kia không có đầu óc  Gryffindor ?”Ngữ điệu giơ lên , trong đó tràn ngập  đối với đối phương  không tước cùng khinh bỉ 。“Hy vọng hắn sẽ không đem chính mình cấp tạc  。”

Tạc điệu kiềm oa ? điều này làm cho hắn nghĩ tới cái kia khuôn mặt tròn tròn , ánh mắt tròn tròn  kiềm oa sát thủ Navy 。Chưa từng có nghe nói chiêm mỗ tạc điệu quá kiềm oa  。Chiêm mỗ  tính cách …… Tích Lan chọn mi 。“Ngươi muốn cùng ai một tổ ?”

“Lỵ Lỵ 。”

“Lỵ Lỵ ? ngươi rốt cục bắt đầu kêu nàng tên  !Các ngươi rõ ràng sớm đã nhận thức , gặp mặt lại chích kêu đối phương  họ 。”Hắn vẫn không rõ hai người rõ ràng đã sớm nhận thức  vì cái gì còn như vậy xa lạ xưng hô chích đối phương  dòng họ 。

Đây là tiến bộ nha !Cố lên Tây phất lặc Tư , Felicity ngay tại trước mắt  。

“Nếu của ngươi đầu óc trình tự không có phát sinh hỗn loạn trong lời nói , nên nhớ rõ ta đã nói rồi ta cùng Lỵ Lỵ phía trước cũng chỉ là nhận thức 。Còn không có quen thuộc đến cho nhau xưng hô tên  bộ 。”

Phía sau ba người kết bạn đi vào  ma dược phòng học 。Tích Lan không cần ngẩng đầu chỉ biết là chiêm mỗ bọn họ 。Bọn họ  nói chuyện với nhau thanh đại  vô luận ngươi theo đạo thất  gì vị trí đều có thể đủ nghe  rõ ràng 。

Ba người trò chuyện vừa rồi thảo dược khóa khóa thượng chuyện tình 。

Tư Lante lâm  khóa cũng không đều là cùng Gryffindor cùng tiến lên  。Chỉ có biến hình khóa , ma chú khóa , ma dược khóa , hắc ma pháp phòng ngự khóa này tứ môn Tích Lan xem ra có vẻ trọng yếu , thực tiễn tính có vẻ cường  khoa là hai cái học viện cùng tiến lên  。Bói toán khóa Slytherin là cùng Raven khắc lai cùng nhau 。Còn lại  mấy khắc đều là cùng Hufflepuff cùng nhau 。

Một ít muốn theo đạo thụ đến phía trước lại chuẩn bị bài một chút sách giáo khoa  Slytherin con rắn nhỏ nhóm hết thảy đối ba người lộ ra bất mãn , khinh bỉ  ánh mắt 。Ba người nói chuyện phiếm  thanh âm quấy rầy đến bọn họ 。

“Ngu xuẩn  Gryffindor 。”Khẽ hừ một tiếng , Tư nội phổ đứng dậy đi đến Tích Lan phía sau  vị trí tọa hạ 。

Tích Lan phía sau cũng chỉ có thể bất đắc dĩ  cười 。

Ma dược học  giáo thụ là Slytherin  viện trưởng Hoắc Thụy Tư • Tư lạp cách Hoắc ân giáo thụ 。Mụn ghẻ dược thủy là bọn hắn thứ nhất chương ma dược khóa học tập  nội dung 。

Cái thứ nhất hoàn thành là Tư nội phổ kia một tổ , Tư nội phổ  ma dược học trời cho không thể nghi ngờ 。Nguyên tác trung liền nhắc tới quá Hoắc Thụy Tư • Tư lạp cách Hoắc ân giáo thụ thích nhất  đệ tử còn có Lỵ Lỵ , bởi vậy có thể thấy được Lỵ Lỵ ở ma dược khóa thượng  biểu hiện cũng không bình thường 。

Tích Lan kia một tổ là cái thứ hai đưa lên  bọn họ chế tác  ma dược 。Một lọ hoàn mỹ  mụn ghẻ dược thủy 。Không ai hội tưởng tượng ra ở nó  chế tác trong quá trình có thể nói là cực kỳ nguy hiểm 。

“Chiêm mỗ xà nha là muốn mài nhỏ về sau mới có thể bỏ vào đi  。”Theo chiêm mỗ trong tay lấy đến xà nha mài nhỏ sau cẩn thận  để vào kiềm oa trung 。

“Chiêm mỗ này không thể ở phía sau phóng 。Hơn nữa lượng cũng quá hơn 。Chỉ dùng tam căn là đến nơi 。”Nhìn chiêm mỗ cầm lấy một phen  con nhím thứ , Tích Lan tay mắt lanh lẹ  ngăn lại 。Navy không phải là vì không có đem nồi đoan xuống dưới mà dung rớt hắn  thứ nhất chi kiềm oa , từ nay về sau ‘ kiềm oa sát thủ ’  tên liền theo hắn 6 năm 。Làm tắt hỏa diễm , để vào con nhím thứ sau 。Tích Lan đem thành phẩm để vào thủy tinh trong bình , một bên tưởng 。Hoàn hảo hắn ở phía trước đã muốn thử đã làm  một lần mụn ghẻ dược thủy 。

“Nga !Thật sự là hai phân hoàn mỹ  tác phẩm , Tư nội phổ tiên sinh , Yvan  Tư tiểu thư , Angus tiên sinh , Poster tiên sinh mỗi người thêm năm phần 。”Hoắc Thụy Tư • Tư lạp cách Hoắc ân giáo thụ luôn thích này thoạt nhìn thông minh có tài hoa  đệ tử 。

Lô bình thản Tây Lí Tư ở sắp tan học  thời điểm cũng hoàn thành  , bất quá chính là nhan sắc thoạt nhìn có điểm quái 。

“Chiêm mỗ đợi lát nữa nhi đến bên hồ , cơm trưa chúng ta là ở chỗ này ăn 。”Tan học sau , nói xong câu đó , Tích Lan liền cùng Tư nội phổ cùng nhau ly khai phòng học 。

Hé ra Hoắc Cách ốc tì  bản đồ làm cho Tích Lan này mới nhập giáo không vài ngày  người mới sẽ không bởi vì đối trường học  không quen tất mà lạc đường 。Lúc này Tích Lan tay cầm bản đồ tìm kiếm  Hoắc Cách ốc tì phòng bếp phương hướng 。

Ở ăn mau hai tháng  Tây cơm sau , Tích Lan không bao giờ nữa có thể chịu được  。Hắn muốn ăn trung cơm , hắn muốn ăn đậu hoa thịt phiến , hắn muốn ăn thủy nấu ngư , hắn muốn ăn ánh đèn thịt bò còn có vợ chồng phế phiến , bún thịt 。Vì thế Tích Lan rốt cục bạo phát , hắn quyết định chính mình làm cấp chính mình ăn 。Thượng cả đời bởi vì ở món cay Tứ Xuyên quán đánh quá công  quan hệ , này đó xanh xao đối hắn vẫn là không khó  。

Lần đầu tiên nhìn đến nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh  nhân nhất định sẽ bị bọn họ xấu xí  bộ dáng dọa đến , nếu có mấy trăm chích nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh đồng thời xuất hiện ở của ngươi trước mặt , kia cảm giác sẽ không là có thể chỉ cần  dùng kinh hách này từ đến hình dung  lạp 。

“Tôn quý  tiên sinh không biết có cái gì là cần Na ngõa hỗ trợ  。”Nhất chích mang theo Hoắc Cách ốc tì  trà khăn  nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh dùng nàng kia như tennis bàn  ánh mắt nhìn này bỗng nhiên xuất hiện  người xa lạ 。Có đệ tử sẽ ở buổi tối  thời điểm đi vào phòng bếp hướng bọn họ yếu một ít ăn  thực vật , nhưng là chưa từng có nhân sẽ ở ăn cơm tiến đến phòng bếp 。

“Na ngõa là đem !Ta là Tích Lan * Rio * Angus ta nghĩ mượn một chút phòng bếp 。”

Nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh vừa nghe thế nhưng khóc lên , hướng về cách nàng gần nhất  vách tường đánh tới 。Miệng còn không đoạn  nói xong cái gì ‘ Na ngõa là cái phá hư Tinh Linh , không có làm ra làm Angus tiên sinh vừa lòng  đồ ăn , hiện tại Angus tiên sinh thế nhưng yếu chính mình động thủ linh tinh trong lời nói 。'

Tích Lan phù ngạch , hắn bất quá là nói hắn muốn mượn dùng phòng bếp 。“Tốt lắm , không phải các ngươi làm  không tốt 。”Tích Lan  ngữ khí không thể không cường ngạnh đứng lên 。

Na ngõa đình chỉ gặp trở ngại  động tác 。

“Ta có thể mượn phòng bếp  đi !”

“Tiên sinh bên này thỉnh 。”

Đem Tích Lan đưa  địa phương cái kia tự xưng là Na ngõa  nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh không có lập tức liền rời đi mà là vẫn im lặng  đi theo Tích Lan mặt sau , ở Tích Lan cần giúp  thời điểm đúng lúc  vươn tay 。

Ở Tích Lan  thứ nhất bàn mới làm được thời điểm một ít nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh vây quanh lại đây 。Nhìn hắn làm ra  đồ ăn nhỏ giọng  thảo luận 。Cuối cùng một cái niên cấp đại điểm  nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh đem Na ngõa đổ lên  Tích Lan  trước mặt 。“Tiên sinh đây là cái gì ? Na ngõa chưa từng có gặp qua 。”

“Nhà của ta hương  xanh xao , các ngươi có thể trước nếm thử 。Bất quá không thể nhiều lắm , ta còn muốn mời ta  bằng hữu cùng nhau ăn 。”Tích Lan mỉm cười nói , nếu không phải bởi vì nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh quá mức tự ngược  tính cách trong lời nói , có lẽ hắn hội càng thích này đàn chịu mệt nhọc  tiểu đông Tây  。

Vị kia vừa rồi đem Na ngõa đẩy đi ra , thoạt nhìn không góc lớn tuổi nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh đi ra 。Nhìn một mâm đồ ăn lại không biết nói như thế nào động thủ 。Dao nĩa hoặc là thìa đều không có  dùng võ nơi 。Tích Lan phía sau đệ thượng  một đôi chiếc đũa 。

“Muốn dùng này 。”Sau đó làm mẫu  một chút chiếc đũa  cách dùng 。Hắn thích nhất cùng sở trường nhất  đều là món cay Tứ Xuyên , nhưng là bởi vì không biết mặt khác vài người có thể ăn được hay không lạt  quan hệ 。Tích Lan  đạo thứ nhất đồ ăn làm là chanh nộn thịt bò 。Là một đạo món ăn Quảng Đông 。

Nhìn thấy nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh vừa lòng  gật đầu , Tích Lan cũng cao ứng không thôi 。

Một cái bán giờ sau , tứ đồ ăn nhất canh ở nhà dưỡng tiểu Tinh Linh  dưới sự trợ giúp làm đi ra 。

“Nếu các ngươi không ngại trong lời nói , ta về sau hội thường đến 。Ta làm sao còn có rất nhiều đồ ăn  thực hiện , các ngươi nếu thích ta có thể viết xuống vội tới các ngươi đưa tới 。”Dẫn theo thực hạp Tích Lan đứng ở phòng bếp  cửa nói như vậy  。

“Đúng vậy tiên sinh , chúng ta rất thích ý ngài  đã đến 。”

Tây Lí Tư , chiêm mỗ , lô bình này ba cái Gryffindor  trẻ sinh đôi kết hợp xuất hiện ở bên hồ  thời điểm liền thấy được Tư nội phổ ngồi ở trên cỏ đọc sách  sườn mặt 。

Gió thu thời tiết , đã không có liệt dương biện pháp hay  thời tiết 。Trong không khí sinh động  một loại tên là sang sảng  ước số 。Gió nhẹ từ từ  phất quá thiếu niên lược trưởng phát sao , nghịch ngợm  nhấc lên thiếu niên  góc áo 。Thiếu niên lại một đầu chui vào  thư  thế giới 。

Nhìn thiếu niên điềm tĩnh  sườn mặt , chiêm mỗ thế nhưng có một loại không nên đi quấy rầy này phân Trữ Tĩnh  cảm giác 。Trời biết , cái kia vùi đầu đọc sách  thiếu niên chính là cái kia ở xe lửa thượng gặp  cái kia hắc biên bức 。

“Này không phải hắc biên bức sao ? như thế nào sẽ xuất hiện ở trong này 。”Chiêm mỗ trên cao nhìn xuống  nhìn ngồi ở trên cỏ  Tư nội phổ 。

“Ta nghĩ ta xuất hiện ở trong này vẫn là nơi đó cũng không cần hướng một cái không có đầu óc  Gryffindor báo bị đi !”





16

16、 đệ 16 chương ...


Xa xa  Tích Lan liền nhìn đến James cùng Tây Feris hai người gian kia tăng vọt  khí thế , Tích Lan giống nhau thấy được hai người bốn mắt tương đối khi kích khởi  màu lam điện lưu 。

Merlin nha !Hắn bất quá là ở đến trên đường gặp Slytherin  tân sinh hướng hắn hỏi đường , liền như vậy  một chút thời gian bọn họ tựu thành  như vậy 。Có một chút đáng giá vui mừng là Tây Lí Tư không có gia nhập đến trong đó 。

“Các ngươi là không phải trước kia còn có cừu 。”Tích Lan thật sự là quản không được hướng về phương diện hướng  ý tưởng 。Nguyên tác thượng là vì Lỵ Lỵ , như vậy hiện tại đâu ?

Tư nội phổ hừ lạnh một tiếng 。“Ta nghĩ ngươi còn không có ngu xuẩn  đến cùng trong óc nhồi đạo thảo  Gryffindor một cấp bậc 。”

Ý tứ chính là không cần làm loại này không có đầu óc  đoán 。

Tích Lan nhún vai 。Được rồi !James cùng Tư nội phổ trước kia còn có cừu đây là không có khả năng  。“Ta nghĩ ngươi đã nhóm trước kia không có cừu oán , hiện tại vốn không có  trợn mắt nhìn nhau  lý do 。Các ngươi đều là bằng hữu của ta , không phải sao ?”Tích Lan tả hữu nhìn nhìn không nói lời nào  hai cái , được rồi !Hắn không thể xa cầu hai người kia từ nay về sau nâng cốc ngôn hoan 。“Đến đây đi !Nhìn xem ta đều chuẩn bị  cái gì 。”

Ma trượng huy động , bàn ăn , khăn trải bàn , ghế dựa xuất hiện ở trước mặt mọi người 。Tứ đồ ăn nhất canh bưng lên bàn 。“Đây là ngươi nói  Trung Quốc đồ ăn 。”

Tây Lí Tư đầu tiên tọa hạ 。Hắn nhớ rõ có một lần ở ăn cơm chiều  thời điểm Tích Lan oán giận  hắn thế nhưng không có ở Luân Đôn tìm được một nhà Trung Quốc nhà hàng 。Tiếp theo Tích Lan nói ra  nhất đống lớn dễ nghe đồ ăn danh 。

Đủ mọi màu sắc  thoạt nhìn khiến cho nhân nhịn không được ngón trỏ đại động 。

“Trung Quốc ?”Lần đầu tiên nhìn đến này quốc gia , lần đầu tiên nhìn đến như vậy  đồ ăn 。

“Lô bình , đó là một cái xa xôi  thần bí quốc gia 。Nổi danh  tứ đại văn minh quốc gia cổ 。Bất quá Trung Quốc tên này là ở Đệ nhị thế chiến sau khi kết thúc mới bắt đầu kêu  。”Trung Quốc kia phiến thổ địa thượng có được giả đã lâu  lịch sử văn hóa , nhưng là Trung Quốc , Trung Hoa nhân dân nước cộng hoà vẫn là một cái vừa mới vừa thành lập bất quá hai mươi mấy năm  quốc gia 。

Hắn có một lần nghĩ đến 。Không biết ở vài thập niên sau có hay không một người tên là làm đoạn dật vân  tiểu cô nương sinh ra 。Tốt nghiệp về sau , hoặc là sự chiến tranh sau khi chấm dứt hắn có lẽ có thể trở về nhìn xem , trở lại cái kia hắn quen thuộc  địa phương cuộc sống cũng là có khả năng  。

Tư nội phổ ánh mắt nhìn chằm chằm vào trên bàn  đồ ăn , nhìn nhìn Tích Lan bãi đặt ở trên bàn  đồ ăn 。Không có quen thuộc  dao nĩa , đã có hai căn tinh tế  tiểu mộc bổng 。“Không cần nói cho ta biết , chúng ta muốn dùng này đông Tây 。”Tư nội phổ một tay cầm một cây chiếc đũa 。

“Tây phất , nguyên lai ngươi đã muốn chú ý tới  。Đây là chiếc đũa , yếu như vậy dùng 。”Nói xong Tích Lan quen thuộc  cầm lấy chiếc đũa gắp một mảnh thịt bò đặt ở miệng 。

Tây Lí Tư tò mò  cầm lấy chiếc đũa thử một chút , nhưng là như thế nào cũng vô pháp giống Tích Lan như vậy thoải mái  có thể kẹp lấy đông Tây 。Chiêm mỗ nhưng thật ra một kẹp liền giáp đến sẽ ở còn không có đưa đến miệng tiền liền đánh rơi cái bàn hoặc là sự thượng 。

Tư nội phổ liền lợi hại hơn , ở quan sát  hai người thất bại trải qua sau cẩn thận  cầm lấy chiếc đũa 。Động tác tao nhã  bắt đầu đi ăn cơm 。

Hương vị chính như nhìn qua  giống nhau mỹ vị , trong đó còn có một loại kỳ diệu  cảm giác 。

“Ta không biết nguyên lai trường học  nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh còn có thể làm như vậy  đồ ăn 。”

“Lúc ấy không phải  , này nhưng là ta làm  。”Tích Lan nói 。

“Ngươi làm  ?”James khó có thể tin  nhìn xem Tích Lan nhìn nhìn lại trên bàn  đồ ăn 。Tư nội phổ trong mắt cũng không miễn hiện lên kinh ngạc 。Tây Lí Tư đã sớm nghĩ tới loại này khả năng ở Tích Lan nói ra là hắn làm  thời điểm chính là chọn chọn mi 。Lô bình vẫn như cũ là thực ôn nhu  cười 。Gia đình điều kiện bình thường  hắn ở mẫu thân không ở nhà  thời điểm cũng sẽ hỗ trợ làm chút gia sự , tố thái chính là một trong số đó 。

Ăn cơm xong sau , James Tây Lí Tư ngay cả cá nhân ngoạn nháo thành nhất đoàn 。Tư nội phổ lại một lần nữa  ôm thư nhìn đứng lên 。Tích Lan , lô bình sóng vai ngồi ở cùng nhau nhìn mặt hồ 。

Vừa rồi Tư nội phổ cùng James đã muốn đạt thành  một cái hòa bình hiệp nghị 。Song phương vô luận ở gì dưới tình huống cũng không chủ động khiêu khích 。

“Đồ ăn tốt lắm ăn 。”Lô bình bỗng nhiên mở miệng 。

“A !Cám ơn 。”

Sau chính là rất lâu sau đó  trầm mặc 。

Tích Lan nằm ở trên cỏ , nhìn lô bình  bóng dáng 。Hắn nhìn thấy lô bình  số lần không nhiều lắm , không tính đi học  thời gian hôm nay mới là lần thứ ba 。

Lô bình là cái ôn nhu  nhân , chính là không cười   thời điểm ánh mắt cũng là ôn nhu  。Nhưng là cũng là một cái tự ti  nhân 。Theo hắn đối đãi chiêm mỗ cùng Tây Lí Tư  thái độ cũng đó có thể thấy được 。

Vì cái gì Dumbledore sẽ biết lô bình là cái lang nhân , còn cố ý đến lô bình  trong nhà nói lô bình có thể đến Hoắc Cách ốc tì đến trường ? đặc biệt ở không ai nghiên cứu ra phòng lang độc tề  hôm nay 。

Có như vậy  nhiều  lang nhân , vì cái gì Dumbledore lựa chọn  lô bình hoặc là nói vì cái gì nhất định là lô bình ? vẫn là nói bọn họ trước kia liền nhận thức  ? Tích Lan lập tức ngồi dậy , để sát vào lô bình hỏi ;“Lô bình nhà các ngươi có phải hay không cùng Dumbledore hiệu trưởng có cái gì thân thích quan hệ 。”

Tích Lan đọc đi ra lô bình trong ánh mắt  nghi hoặc 。Âm thầm thè lưỡi , thật là , cứ như vậy lỗ mãng  hỏi ra  một chút  không có căn cứ  vấn đề 。

“Không có gì chính là bỗng nhiên muốn hỏi một câu , ngươi nếu không nghĩ nói có thể không trả lời 。”

“Không có , chúng ta cùng hiệu trưởng gia một chút quan hệ cũng không có 。Bất quá ta ba ba cùng mụ mụ đều là hiệu trưởng trước kia  đệ tử 。”

Tích Lan làm lại nằm trở về 。Được rồi !Này căn bản là không thể xem như lý do 。Ở Anh quốc ma pháp giới mỗi người đều là đồng học , bởi vì nơi này chỉ có một khu nhà trường học 。

Slytherin  công cộng phòng nghỉ

Hiện tại  thời gian là buổi tối 8 điểm 30 phân , lúc này nơi này hẳn là ngồi đầy  nhân , nhưng là hôm nay lúc này nơi này mới làm ít ỏi mấy người 。

Bọn họ là từng cái niên cấp ở khai giảng ngày đầu tiên  thời điểm tuyển ra đến các niên cấp thủ tịch 。Hôm nay buổi tối chính là một tháng một lần  thủ tịch hội nghị 。

“Ta nghĩ nếu mọi người đều không có sự tình gì , vậy giải tán đi !”Lô Hughes * Mar phúc dùng hắn thói quen  điệu vịnh than nói xong câu đó , hôm nay  hội nghị đến nơi đây liền viên mãn  đã xong 。

Tích Lan vẫn cúi đầu tưởng sự tình 。Một cái bóng ma xuất hiện ở trước mặt hắn chặn hắn  đường đi 。

“Angus , ta nghĩ ta có việc cần tìm ngươi nói chuyện 。”

“Đúng vậy học trưởng , ta rất thích ý 。”Ở Slytherin  thời điểm Tích Lan  lễ nghi là thực quá quan  , giờ phút này hắn  trên mặt còn có  quý tộc thức giả cười 。

“Như vậy vào đi !”Lô Hughes  phía sau hắn  phòng ngủ 。Lô Hughes dùng là là cấp dài chuyên dụng phòng ngủ , xa hoa mà không mất nội hàm  trang hoàng 。Hiện tại chỉ có lô Hughes một người ở sử dụng , nơi này thật là một cái nói chuyện hảo địa phương 。

“Muốn uống điểm cái gì ?”Đợi cho hai người đều ở sô pha thượng làm tốt , lô Hughes * Mar phúc mở miệng dò hỏi 。

“Ta uống nước trái cây , cám ơn 。”

Lô Hughes * Mar phúc chọn chọn mi 。"Cây táo nước như thế nào , mới mẻ ép  。”

Tích Lan gật đầu 。

Lô Hughes  ma trượng ở trên bàn nhẹ nhàng gõ vài cái , một cái nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh xuất hiện 。“Cho ta một ly hồng trà , vị này khách nhân tôn quý cần một ly cây táo nước 。”

“Thỉnh ngài chờ của ta tiểu chủ nhân 。”

Lô Hughes từ ngày đó buổi sáng về sau hắn liền luôn luôn tại tưởng hắn đối Tích Lan là cái dạng gì  cảm giác 。Hắn là Slytherin vương tử , theo hắn đến nói Hoắc Cách ốc tì đến bây giờ đủ một ít cả trai lẫn gái hướng hắn thổ lộ 。Bạn gái hoặc là biện hộ cho nhân cái gì chưa từng có gián đoạn quá , bất quá này nam  không thể nghi ngờ toàn bộ bị hắn cự chi ngoài cửa 。

Hắn , lô Hughes * Mar phúc cái gì khả năng đi ôm một cái cứng rắn  nam nhân 。

Bất quá là một cái mỉm cười cư nhiên làm cho hắn nhớ mãi không quên , ăn một cái bùn loại  dấm chua ? nếu là một mỹ nữ cho dù  , nhưng là cố tình là một cái nam  。

Này ý nghĩa cái gì ?

Đối diện  Tích Lan im lặng  ngồi , thiếu niên mảnh khảnh thân thể bao vây ở trường bào trung 。Đứng ở nơi đó  thời điểm làm cho người ta lấy nhược không dùng phong  cảm giác , Merlin biết này thiếu niên đã làm cái gì 。Một người đối mặt năm đánh lén  người có tuổi cấp đệ tử 。

Khi hắn được đến tin tức muốn đi cứu người  thời điểm , nghe được  cũng là người đánh lén toàn bộ bị thương đưa đến  chữa bệnh cánh , mà hắn này năm nhất  tân sinh lại bình yên vô sự trở lại phòng ngủ  tin tức 。

Thiếu niên  hình dáng nhu hòa , trắng nõn  da thịt trong nháy mắt khả phá , khéo léo  mũi hơi hơi nhếch lên  môi đỏ mọng lộ ra không nói gì  dụ hoặc 。Không cười  thời điểm trong mắt bí mật mang theo  lạnh như băng  hơi thở , ẩn ẩn lộ ra thiếu niên  dã tâm 。

“Tích Lan 。”

“A !”





17

17、 đệ 17 chương ...


“Tích Lan 。”

“A !”Tích Lan lên tiếng trả lời ngẩng đầu , chống lại là một đôi vô luận là ai xem đều đội hội nhịn không được đi ca ngợi  ngân mâu 。Quả thực là cái họa thủy sao !

“Tích Lan , ngươi phải hiểu được nơi này là Slytherin 。”Lô Hughes * Mar phúc mở miệng  , kéo quý tộc đặc hữu  làn điệu 。

Tích Lan nháy mắt mấy cái , không rõ lô Hughes vì cái gì bỗng nhiên Trịnh trọng chuyện lạ  tìm hắn nói chuyện , câu đầu tiên cư nhiên sẽ là nhắc nhở hắn này 。Hắn đương nhiên cũng hiểu được  nơi này là Slytherin , phóng nhãn nhìn lại xa hoa ngân lục hai sắc , muốn cho hắn đã quên hắn ở nơi nào đều nan đi !

Lô Hughes * Mar phúc đối hắn  thái độ cũng rất kỳ quái 。Tựa như khai giảng  ngày đầu tiên buổi sáng  thời điểm , cư nhiên chạy đến hắn cùng Tư nội phổ  trước mặt làm truyền lời như vậy chuyện tình 。

“Mar phúc học trưởng , ta không rõ ngươi vì cái gì yếu nói như vậy 。Ta đương nhiên thời khắc ghi nhớ chính mình  thân phận cùng chỗ vị trí 。”Nói chuyện dùng là là quý tộc thức  điệu vịnh than , trên mặt bị Tích Lan nhưng là quải thượng vừa thấy chỉ biết thực dối trá  giả cười 。Nói xong Tích Lan nhịn không được ở bên trong tâm hãn  một phen 。Merlin nha !Hắn thật sự là không thích như vậy  nói chuyện phương thức 。Bất quá cũng đang như hắn nói  như vậy , hắn thời khắc đều ghi nhớ  hắn đang ở nơi nào 。

Hắn có rất mạnh  học tập năng lực , ở Slytherin không ai sẽ đi hoài nghi hắn kỳ thật là một cái theo tiểu vốn không có cha mẹ  cô nhi 。

“Nga , phải không ? nhưng là , ngươi mấy ngày hôm trước  thời điểm nói ra đi trong lời nói làm cho ta không thể không nhắc nhở ngươi 。”Lô Hughes nhẹ nhàng quấy  hồng trà 。Ánh mắt vẫn nhìn Tích Lan 。

Sẽ không là hắn mấy ngày hôm trước nói  câu kia ‘ độc lập ’ tuyên ngôn đi !‘ ta hy vọng các ngươi có thể hiểu được ta sẽ không gia nhập gì một vòng tròn tử 。Ta hy vọng ngươi có thể trở về giúp ta nhắn dùm một chút 。’ hắn lúc ấy là như thế này nói  đi !

Tích Lan híp mắt , ngày đó sẽ không chính là lô Hughes phái  nhân đi !Bất quá hắn cũng chỉ là ngẫm lại , hắn sẽ không thật sự cho rằng lô Hughes làm cho người ta làm 。Mar phúc gia tộc là cái cái dạng gì  gia tộc , như thế nào khả năng làm như vậy chuyện tình 。Chỉ cần lô Hughes nguyện ý vươn tay , rất hiếm có là nhân nguyện ý cùng hắn hợp tác hoặc là đi theo 。

“Ta nghĩ Slytherin là thực lực vi tôn 。”Năm đến đánh lén  sinh viên năm 3 hoặc năm tư bị hắn đánh cho đưa chữa bệnh cánh , hắn như thế nào khả năng hội gia nhập bọn họ 。“Bất quá ta thực nguyện ý kết giao một ít bằng hữu 。”Sau đó trong mắt mang theo chờ đợi  nhìn phía lô Hughes 。

Nửa giờ sau Tích Lan đi ra lô Hughes * Mar phúc  phòng ngủ 。

Công cộng phòng nghỉ lý lại đôi đầy người , Tích Lan nhìn thoáng qua đi ra công cộng phòng nghỉ 。

Hầm lý im ắng  , hắc ám hành lang thượng không có một chút  ngọn đèn 。Trong bóng đêm Tích Lan chậm rãi  đi tới  。Ở đi vào thế giới này  ngày đầu tiên buổi tối hắn liền phát hiện  một cái rất hữu dụng  năng lực , có thể đêm thị  năng lực 。Tại đây dạng hắc ám  hoàn cảnh đối hắn vẫn như cũ có thể rất rõ ràng  khai rõ ràng chung quanh  hết thảy 。

Một cái bí ẩn  phòng là hắn cần  , hắn cần ở nơi nào nghiên cứu các loại ma dược cùng luyện tập ma pháp 。Có chút ma pháp không thể ở phòng ngủ lý luyện tập 。Hắn cái thứ nhất nghĩ đến là hữu cầu tất ứng thất 。Nhưng là kia muốn tới Gryffindor tháp  bát lâu , quá xa  。

Vô luận ban ngày Hoắc Cách ốc tì là như thế nào  tranh cãi ầm ĩ , ban đêm cũng là yên tĩnh  。Giống một cái im lặng  cô gái , tuyệt đẹp mà thần bí 。Một đường đi tới , dựa theo thư thượng viết  cố gắng đi cảm thụ bên người  đông Tây , kỳ quái  ma lực dao động một chút đều không có 。Mật thất như thế nào có thể là hắn muốn tìm có thể tìm được  。Tích Lan an ủi chính mình , nghĩ như vậy  đi ra Hoắc Cách ốc tì tòa thành hướng về cấm lâm phương hướng đi đến 。

Ban đêm  cấm lâm là nguy hiểm  , Tích Lan ở bên cạnh mang bồi hồi  , do dự mà chính mình có phải hay không muốn vào đi 。Lý trí nói cho hắn giống hắn như vậy ma pháp giới  thái điểu vẫn là không cần mạo hiểm hảo , hơn nữa hắn cũng không có nhất định phải đi vào  lý do 。

“Là ai ở nơi nào ?”Một cái giọng nữ cùng với  đát đát đát  thanh âm 。

Tích Lan bị này đột nhiên  thanh âm hoảng sợ 。Một nữ tính mã nhân đi tới hắn  trước mặt 。Tóc màu vàng kim , trắng nõn  làn da 。Đồng dạng là bạch nhan sắc  mã thân khai đứng lên xinh đẹp cực 。Lúc này này mã nhân thiên màu lam  ánh mắt đang ở nháy mắt không nháy mắt  nhìn Tích Lan 。

“Ngươi là Angus gia tộc  nhân , ta có thể ngửi được ngươi trên người  mùi 。”Cái kia nữ tính mã nhân nói như vậy 。Mã nhân giống như đều thực chán ghét Vu sư , bất quá này có lẽ ngoại lệ 。

“Nhĩ hảo 。”Nói xong Tích Lan lại đem ánh mắt theo mã nhân  trên mặt chuyển qua nơi khác 。Mã còn nhỏ tỷ có lẽ ngươi cho rằng chính mình là động vật 。Nga , ma pháp sinh vật thị phi nhân loại 。Nhưng là mời ngươi ở đối mặt một người nam nhân ( nam hài ?)  thời điểm có thể hay không không cần cứ như vậy  liền xuất hiện , ít nhất cũng muốn mặc kiện quần áo đi !

Lại một lần nữa ngắm hướng mã nhân trắng noãn  không có mặc gì quần áo trên thân 。Kia dáng người sẽ làm đời trước đều là nữ tính  hắn tự ti  。

“Ngươi là muốn vào đi sao ? ta nghĩ ở gần nhất  một đoạn thời gian lý tốt nhất không cần , bên trong đâu gần nhất không thế nào thái bình 。”Mã nhân thân mật  nhắc nhở 。“Ngươi nếu nhất định phải đi vào trong lời nói ta có thể dẫn đường , ta nghĩ trưởng lão hội muốn gặp của ngươi 。Angus gia tộc  thành viên 。”

“Đúng vậy , ta nghĩ đi vào 。”Angus gia tộc giống như cùng mã nhân có cái gì quan hệ , hắn tò mò  muốn biết 。Còn có một cái quen thuộc cấm lâm  mã nhân dẫn đường cũng an toàn một ít 。

Càng đi lý đi Tích Lan càng cảm giác chính mình không có lỗ mãng tiêu sái tiến vào là chính xác  。Trước không nói nơi này  có cái gì đáng sợ  ma pháp sinh vật , chính là một ít thực vật cũng không phải Tích Lan có thể đối phó  。

Điều này làm cho hắn ở khai giảng tới nay đi học khi  cảm giác về sự ưu việt hoàn toàn đã không có , nhìn này  ma pháp sinh vật cùng thực vật 。Có lẽ cấm lâm thật là một cái không sai  luyện tập tràng 。Thân thể  cường độ luyện tập cũng là thập phần có tất yếu  , liền theo phụ trọng luyện tập bắt đầu đi !Làm ra  quyết định mới phát hiện , cái kia mã nhân cô nương đã muốn cách hắn rất xa  。O(︶︿︶)o ai !Hắn hai cái đùi như thế nào khả năng đi  hơn người gia tứ chân  。

Mã nhân  chỗ ở thật sự cấm lâm  ở chỗ sâu trong , ở Tích Lan nghĩ đến Cơ Tử phải đi đến hừng đông  thời điểm 。Vẫn đi ở Tích Lan phía trước  mã nhân đột nhiên ngừng lại 。“Tích Lan , đến 。”
Lúc này , Tích Lan thật muốn hô to một tiếng ‘ cảm tạ Merlin ’。

Đi theo cái kia mã nhân cô nương Anna  phía sau đi vào mã nhân chỗ ở 。Trước kia đọc sách  thời điểm theo thư thượng hiểu biết đến , mã nhân là thực chán ghét Vu sư  。Đối với Tích Lan này thiếu niên Vu sư  đến , mã nhân  thái độ là không nhìn hoặc là nói là tò mò  。Tích Lan đi tới , loáng thoáng nghe được cái gì ‘ Angus ’‘ kế thừa giả ’ linh tinh mơ hồ không rõ , ngụ ý không rõ  từ ngữ 。Chính là Tích Lan càng thêm xác định  Angus gia tộc cùng mã nhân phía trước nhất định có cái gì liên hệ 。

Tích Lan không có cùng gì mã nhân nói chuyện với nhau đã bị Anna trực tiếp đưa  mã nhân trưởng lão  trước mặt 。Anna làm cho Tích Lan ở quay chung quanh  một gốc cây đại thụ dựng  giản dị  lều trại tiền chờ này , chính mình đi rồi đi vào 。Ở Anna đi vào đi sau , Tích Lan nghe được một trận thương lão nhưng là sang sảng  tiếng cười 。

Vài giây chung sau , Anna đi ra 。Kêu Tích Lan đi vào 。Đi vào đi sau Tích Lan ở phát hiện này lều trại là lộ thiên  , đại thụ hạ làm ra vẻ một cái mộc chế  thợ khéo thô tạo  cái bàn cái bàn  bên kia nằm  nhất chích mã nhân , hắn thoạt nhìn so với Dumbledore còn muốn lớn tuổi rất nhiều 。

“Nhĩ hảo , đứa nhỏ 。Đến ngồi ở đây đến , không cần câu thúc 。”

Tích Lan hỏi rất nhiều chính mình muốn biết  vấn đề , đã biết mã nhân cùng Angus gia tộc trong lúc đó  liên hệ 。Khế ước giả , song phương ở một ngàn nhiều năm trước thành lập  bình đẳng khế ước 。Làm Tích Lan biết Angus gia tộc cùng mã nhân trong lúc đó là khế ước quan hệ  thời điểm có một vấn đề luôn luôn tại Tích Lan trong đầu xoay quanh , có lẽ này mã nhân  trưởng lão hội biết về Angus gia tộc truyền thừa  bí mật đâu ?

“Trưởng lão tiên sinh , ngài hay không biết gia tộc bọn ta  cái kia truyền thừa là cái gì ?”Thư thượng  mơ hồ không rõ , lạc kha  hàm hồ hỗn quá đều làm cho Tích Lan canh cánh trong lòng 。Khó hiểu khai không thoải mái 。

“Truyền thừa ? đó là một loại từ xưa mà tà ác  ma pháp 。Ta còn nghĩ đến Angus gia đã muốn không có nhân dùng 。”Mã nhân trưởng lão  thanh âm thương lão , hai mắt mang theo trí tuệ quang mang 。“Không biết ngươi có hay không nghe nói qua hồn khí ?”

Tích Lan gật đầu ,Voldemort không phải là vì đem linh hồn của chính mình chia làm  thất phân mới biến thành  cái kia xà mặt ngốc đầu xấu nam  sao ?“Nhưng là cái đó và hồn khí lại có cái gì quan hệ ?”

“Đúng vậy 。Có , đương nhiên là có 。Bọn họ có Fibbi tầm thường  quan hệ 。Angus gia tộc từ trước đến nay chúng ta mã nhân giao hảo , làm các ngươi  tổ tiên nghiên cứu ra cái kia ma pháp  thời điểm ta còn không có sinh ra , ta cũng vậy nghe ta trưởng bối nói  。Kia đại khái là thất trăm năm tiền chuyện tình  。Mà hồn khí chính là các ngươi gia tộc  cái kia ma pháp diễn biến tới được 。Vu sư  cách nói là ma lực đến từ nhân  linh hồn , Angus gia tộc dùng ma pháp này phân cách linh hồn , cũng thực nhập một cái khác đồng tộc nhân  trong cơ thể 。”

“Đem linh hồn phân cách  người kia sẽ chết …… nhưng là hồn khí ……”Voldemort phân cách  linh hồn của chính mình không phải không có chết sao ? không , hắn không nên nghĩ như vậy , vô luận như thế nào 、, phân cách linh hồn là không đúng  。Hắn sẽ không nhận chịu như vậy  truyền thừa 。Tuyệt đối 。

Angus gia tộc cho tới nay  năng lực là dựa vào  người nhà  hy sinh đổi lấy  , điều này làm cho hắn bỗng nhiên nghĩ tới hỏa ảnh thượng  Uchiha gia tộc 。Này gia tộc  nhân muốn biến cường nhất định phải giết chết chính mình tối thân mật  bằng hữu , sau đó là chính mình  quan hệ huyết thống 。

Nếu là như thế này , hắn thà rằng không cần 。Ly khai mã nhân  ở lại  , Tích Lan dùng gần đây  thời điểm nhanh hơn  tốc độ xuyên qua cấm lâm 。

Mã nhân tộc dài nhìn Tích Lan rời đi , sau đó đứng lên nhiễu đến thụ sau 。“Lạc kha , hắn cùng ngươi giống nhau là một cái thiện lương  đứa nhỏ 。”

Nguyên lai theo vừa rồi bắt đầu lạc kha liền vẫn tránh ở cái kia thụ  mặt sau , ở Tích Lan nhìn không tới  địa phương nghe Tích Lan  vấn đề , cùng mã nhân trưởng lão  trả lời 。“Cám ơn ngươi , tử ngươi Tư an 。”Hắn chung quy không thể đem chuyện như vậy tự mình đối Tích Lan nói ra khẩu , vì thế hắn nguyên bản hôm nay đến vì việc này kính nhờ  tử ngươi Tư bảo an 。Không nghĩ tới Tích Lan đã ở phía sau đi tới nơi này 。

Nếu Tích Lan  lựa chọn là không thể nhận , hắn cũng có thể hoàn toàn lý giải , dù sao chính mình cũng …… đúng vậy lạc kha chính mình cũng không có nhận truyền thừa 。Nói là Angus  đương nhiệm gia chủ , chân chính  gia chủ hay là hắn  phụ thân 。Hắn không có hoàn toàn  kế thừa Angus gia tộc 。Này tổ tiên lưu lại  mật văn cùng một ít tàng thư 、 tư liệu là hắn vĩnh viễn cũng nhìn không tới  。


Ban đêm  cấm lâm nếu còn có thể gặp được người khác trong lời nói kia nhất định hồi sự đến từ Gryffindor  mạo hiểm giả nhóm 。Tích Lan rất xa liền thấy đêm du  ba người tổ , cùng đưa hắn ra cấm lâm  mã nhân đạo  thanh tạ 。Nhìn theo mã nhân rời đi sau , thong thả hướng đi ba người tổ 。Xem ra hẳn là đã xảy ra cái gì tranh chấp đi !

“Chiêm mỗ chúng ta hẳn là đi trở về 。”Lô bình  khuyên bảo vẫn là như vậy  vô lực 。Nghe đi lên không có nhất định  thân là khuyên bảo giả  uy nghiêm cùng lo lắng 。

“Thật vất vả đến một lần như thế nào khả năng đi ra nơi này 。Lô bình nếu không ngươi đi về trước đi !Ta cùng Tây Lí Tư đi 。”

Xem đi !Bị xem nhẹ  。“Hải !Ta nghĩ nếu chúng ta nếu không trở về khả năng hội khởi đừng tới 。Thật sự là quá muộn  。”

Tích Lan  thanh âm làm cho ba người giật nảy mình , làm thấy rõ người tới  thời điểm đều kinh ngạc nhìn Tích Lan 。Rất nhanh  ba người biểu đạt  đối Tích Lan xuất hiện ở cấm trong rừng  cái nhìn 。

“A !Tích Lan , như thế nào lại ở chỗ này nhìn thấy ngươi 。”Tây Lí Tư giật mình  nói 。Rất bất khả tư nghị  , Tích Lan không phải ngoan ngoãn bài sao ?

“Này  thật tốt quá , như vậy chúng ta về sau là có thể ước Tích Lan đi ra cùng với 。”Chuyện này James  thanh âm 。

“Tốt nhất về sau cũng không muốn tới cấm lâm , đây là trái với nội quy trường học  !”Lô bình nhược nhược  cũng không nói gì phục lực  nói 。

“Ta muốn đi trở về các ngươi kia ?”Giống như hắn vừa rồi nói  , thật sự nếu không trở về , hắn khả năng hội đi không đứng dậy thượng ngày mai  khóa 。Nếu là như vậy , kia thật sự rất không xong  。

Ba người nghĩ nghĩ quyết định ở ước một cái thời gian cùng Tích Lan cùng nhau đến , vì thế đồng ý  Tích Lan  đề nghị quyết định trở về ngủ 。






18

18、 đệ 18 chương ...


Buổi sáng ăn cơm  thời điểm , Tích Lan không có đi làm bình thường tọa  vị trí thượng mà là ngồi ở  lô Hughes * Mar phúc  bên cạnh 。Điều này làm cho liên can chờ xem diễn  nhân ngã phá kính mắt 。Cũng hiểu được  Mar phúc  lập trường 。

An đông * Blai kì hung hăng  nắm bắt đã muốn bị hắn niết biến hình  dĩa ăn 。“Chúng ta chờ coi 。”Trong mắt lòe ra ngoan độc 。

“Kia nhưng là Mar phúc nha !”Hắn bên người  nhân có chút lo lắng  nhìn lô Hughes * Mar phúc phương hướng , trong lòng không yên 。

An đông * Blai kì hừ lạnh một tiếng 。“Theo dõi hắn , hắn không có khả năng mỗi thời mỗi khắc đều đứng ở Mar phúc bên người  。Chỉ cần hắn rơi xuống đan chúng ta liền động thủ 。”

Slytherin dài bàn  bên kia 。

Hôm nay  bạc kim vương tử thoạt nhìn càng thêm  chói mắt  , một đám đàn  nữ sinh mặt đỏ tim đập  nhìn về phía hắn 。Liền ngay cả Gryffindor  các nữ sinh cũng vứt bỏ  học viện ân oán nhịn không được bị bạc kim vương tử hấp dẫn , không được  nhìn về phía bên này cũng nhỏ giọng nói chuyện với nhau  。

Tích Lan hôm nay cuối cùng là kiến thức đến lô Hughes  mị lực  。“Lô Hughes ngươi mỗi ngày đều là như vậy  sao ?”Tích Lan lược có điều chỉ  nhìn về phía đám kia vây quanh ở cùng nhau lớn tiếng thảo luận  , như thế nào Jean-Loup Hughes yêu thượng các nàng  các nữ sinh 。“Ta cũng không muốn nhìn đến một ngày nào đó có một Mar phúc bởi vì trúng tình yêu ma dược mà đến tìm ta yếu giải dược 。”

“Tích Lan , này đương nhiên là không có khả năng  。”Lô Hughes nhìn về phía Tích Lan , đây là ở vũ nhục một cái Mar phúc 。Tùy tiện  ăn một ít nhân đưa tới đông Tây là Gryffindor  ngu xuẩn hành vi 。

“Không có khả năng hỏi ta yếu giải dược !Cũng là , Mar phúc còn không có cùng đến cần tưởng một cái bằng hữu yếu đông Tây  。”Tích Lan bĩu môi 。Có lẽ hôm nay ngồi ở chỗ này chính là một sai lầm  lựa chọn 。Hắn hẳn là cách này vật sáng xa một chút 。

“Đương nhiên không phải , Mar phúc như thế nào khả năng làm cho chính mình lâm vào cái loại này tình huống bên trong 。”Gợi lên khóe môi 。“Có lẽ ngươi có thể thử một lần 。Ta sẽ rất thích ý ăn ngươi đưa ta  tình yêu ma dược 。”

Tích Lan nhìn lô Hughes cần phải còn thật sự  mặt , trong lòng có một loại dự cảm bất hảo 。“Có lẽ ta sẽ đi thử  , làm cho một cái Mar phúc yêu thượng chính mình là vinh hạnh của ta 。”

“Ngươi hội cảm nhận được này phân vinh hạnh  。”

Tích Lan cận là chọn mi , từ chối cho ý kiến 。

Nói đến này hai người đều liền cũng không nói sau nói cái gì  , im lặng  ăn bữa sáng 。Tích Lan lại không tồn tại  một trận hoảng hốt 。

Đêm khuya  cấm trong rừng Tích Lan một mình một người , nhu hòa  ánh trăng khinh sái 。Nguyên lai hôm nay đã muốn trăng tròn  nha !Khó trách hôm nay một ngày đều không có nhìn đến lô bình 。Phụ trọng luyện tập đã muốn bắt đầu , theo 10 kg bắt đầu 。10 kg  sức nặng đối với hắn hiện tại mà nói , một ngày xuống dưới cũng đã tinh bì lực tẫn 。

Lại đi  vài phần chung sau một cái mã nhân xuất hiện ở tại hắn  trước mặt 。

“Angus ngươi vì cái gì còn muốn đến cấm lâm 。”Ngữ khí phi thường  không tốt nha !Đây mới là mã nhân đối nhân loại nhân nên có thái độ đi !

“Ta nghe được lang tiếng kêu , ta biết cấm trong rừng đến đây cái gì 。Ta sẽ không đi vào , ta không tiếp thu vì chính mình nhưng là đả bại một cái lang nhân 。Ta chỉ là muốn muốn hỏi một chút hôm nay buổi tối còn có cái gì người đến quá sao ?”Sở dĩ hiện tại kéo mệt mỏi  thân thể xuất hiện ở trong này , là vì giữa trưa  thời điểm con cú mèo đưa tới  chiêm mỗ  tờ giấy 。

Tích Lan

Buổi tối cùng đi cấm lâm đi !Ta cùng Tây Lí Tư sẽ ở tiêu cấm sau tới 。

Của ngươi chiêm mỗ

Nguyên bản đã muốn từ chối  chiêm mỗ  Tích Lan ở buổi tối lên trời văn khóa  thời điểm rốt cục chú ý tới  , hôm nay chính là trăng tròn  。Mà , ở nhu nhược hạ đánh người liễu phía trước lô yên ổn thẳng là ở cấm trong rừng vượt qua biến thân vì lang  thời gian  trăng tròn 。Lô bình  bi kịch chi đêm 。

Thượng hoàn khóa liền thẳng đến cấm lâm mà đến 。Tuy rằng này to như vậy  cấm trong rừng không nhất định hội ngộ đến , nhưng là vạn nhất gặp kia !Nếu tại đây dạng tình huống hạ lô bình cắn bọn họ gì một người …… trời ơi !Lô yên ổn chắc chắn áy náy mà tử  。

“Ta không có ngửi được còn lại nhân loại  mùi , hiện tại ngươi chạy nhanh rời đi nơi này 。”

“Được rồi !Cám ơn ngươi  mã nhân tiên sinh 。”Mỉm cười , lui về phía sau 。

“Merlin nha !Đây là cái gì ? nhất chích ( là như thế này tính toán  đi !) mã nhân 。”Chiêm mỗ sợ hãi than  hắn nhìn đến  。

“Hừ , ngu xuẩn  Vu sư 。Mời các ngươi lập tức rời đi nơi này 。”

Ít nhất ở phía sau James sẽ không ý nghĩ ngất đi  cùng một cái mã nhân lý luận , một cái mã nhân , cấm trong rừng  hộ gia đình là không thể đuổi bọn hắn đi ra ngoài 。

Lần thứ hai , James  cấm lâm hành vô công mà phản 。

“Tích Lan , có thể ở nơi này nhìn đến ngươi thật sự thật tốt quá 。Ngươi không biết chúng ta ở đến thời điểm gặp ai , Merlin nha !Là thần bí nhân , tuy rằng chính là một cái bóng dáng 。”Nói thần bí nhân  thời điểm Tây Lí Tư không biết thấy  cả người run lên , tựa như chắc chắn năm sau mọi người nhắc tới Voldemort  tên của là giống nhau 。

“Tây Lí Tư ngươi xác định sao ?”Tích Lan nhíu mày , vì cái gì Voldemort sẽ ở phía sau xuất hiện ở Hoắc Cách ốc tì ?

“Chính là thấy được một cái bóng dáng , bất quá ta có thể xác định 。Như vậy  âm u 、 lạnh như băng 、 đồng dạng khí thế cường đại , không phải cái gì một người đều có thể có được  。Tuy rằng ta chỉ gặp qua hắn một lần , đồng dạng là một cái bóng dáng 。”Tây Lí Tư nhớ tới  lần đầu tiên nhìn thấy người kia  cảnh tượng 。Ngày đó là Blake gia tộc tưởng người kia tuyên bố nguyện trung thành  thời điểm , hắn bị mẫu thân an trí ở trong phòng cũng đối hắn ra lệnh , ở yến hội chấm dứt tiền không thể đi ra ngoài 。

Lòng hiếu kỳ trọng  hắn vẫn là nhịn không được lặng lẽ đi ra cửa phòng 。Rón ra rón rén hướng đi trang hoàng  tráng lệ  đại sảnh 。Sau đó hắn liền thấy được cái kia bóng dáng 。Âm lãnh , cường đại 。

Mọi người vờn quanh  hắn giống như một cái chính thật sự vương giả , một cái ma vương 。

“Dumbledore hiệu trưởng hội đả bại hắn  。”Đây là chiêm mỗ sở tin tưởng vững chắc  。

“Ta đã trở về 。”

Tích Lan nhìn vì hắn mở cửa  Tư nội phổ , cảm giác hôm nay  Tư nội phổ giống như đặc biệt  vui vẻ 。“Ngươi xem đứng lên tâm tình không sai , là lại ngao chế thành nhất oa hoàn mỹ  ma dược 。”Đây là duy nhất có thể làm cho Tư nội phổ cảm thấy tâm tình sung sướng chuyện tình  đi !

“Ta nhìn thấy hắn  。”Ngồi ở trên giường , Tư nội phổ khó nén trong lòng hưng phấn 。

Hai mắt tỏa ánh sáng  Tư nội phổ , ngưỡng chỉ không được  kích động 。Này sẽ không là người khác giả mạo  đi !Nghĩ , đôi ở Tư nội phổ trên người sưu sưu  đánh giá 。Áo choàng cư nhiên là nhất kiện mới tinh  , điểm này có thể nghi 。Hắn sở nhận thức  Tư nội phổ cho tới bây giờ mặc  đều là nhị thủ  ma pháp trường bào 。Tóc cũng đánh để ý  thực mềm mại 。Được rồi !Điểm này , ở Tư nội phổ mỗi lần tẩy hoàn tóc  thời điểm đều là như vậy  。

Hết thảy hoài nghi đều viết ở trên mặt  Tích Lan ngay sau đó phải đến Tư nội phổ  lời nói ác độc oanh tạc 。

“Thu hồi ngươi ngu xuẩn  ánh mắt , còn có trong đầu này loạn thất bát tao  đông Tây 。Ở đầu của ngươi cùng cự quái trao đổi tiền , ta nghĩ ngươi còn có thể nghe hiểu được của ta ý tứ 。”

Yên tâm  nhẹ nhàng thở ra , Tư nội phổ vẫn như cũ là cái kia lời nói ác độc  Tư nội phổ , không có bị đánh tráo 。Bỗng nhiên Tích Lan thu hồi  trên mặt thả lỏng  biểu tình , trở nên khẩn trương đứng lên 。Merlin nha !Hắn là không phải có chịu ngược khuynh hướng nha !

“Được rồi !Ngươi gặp được ai ?”Tích Lan cũng ngồi ở trên giường , cùng Tư nội phổ mặt đối mặt 。Là loại người nào thế nhưng làm cho đều biến  Tư nội phổ như thế …… cuồng nhiệt , hẳn là dùng này từ hình dung lúc này  Tư nội phổ  đi !

“Voldemort, hắn ở chúng ta không có gì chuẩn bị tình huống hạ liền xuất hiện ở tại công cộng phòng nghỉ trung 。Ta nghe nói chỉ có người có tuổi cấp tinh anh tài năng được đến hắn  triệu kiến 。”Tư nội phổ  ngữ khí như là nhắc tới thần tượng  học sinh trung học 。Tư nội phổ có thể là bởi vì xuất thân  nguyên nhân đối Voldemort  quan điểm có sâu nhất  nhận thức đồng 。Này cũng chính là Tư nội phổ ở tốt nghiệp sau gia nhập thực tử đồ  nguyên nhân chi nhất 。



Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :




19

19、 đệ 19 chương ...


Nhìn Tư nội phổ tiên sống sinh động  biểu tình , Tích Lan trong lòng lại nói không ra  uể oải 。Ô ô ô ~~~~(>_<)~~~~ hắn cũng rất muốn gặp V đại nha !

Nhất là tối trọng yếu là hắn hiện tại yếu làm lại kế hoạch , vốn tưởng là làm cho giáo thụ không thiên hướng gì nhất phương  thẳng đến chiến tranh chấm dứt 。Mà hắn thay thế Tư nội phổ  vị trí bị lô Hughes đề cử cấp Voldemort, cho dù tương lai mới có thể hội trở thành song mặt gián điệp cũng không cái gọi là 。Nhưng là Voldemort  xuất hiện đảo loạn  kế hoạch của hắn , nhìn Tư nội phổ một bộ hận không thể hiện tại liền gia nhập thực tử đồ  biểu tình 。Tích Lan khóc không ra nước mắt ,V đại ngươi hiện tại đến trường học làm gì ? cho dù là ngươi muốn tới thì tới đi !Đến Slytherin  phòng nghỉ làm chi ? cho dù là đến đây , đến sẽ đi !Gì chứ yếu giống một cái tà giáo chủ giống nhau nơi nơi tuyên dương “Giáo lí ”Nha !

Tư nội phổ còn có thể là cái kia song mặt gián điệp sao ? còn có thể ấn  nguyên lai  quỹ tích sao ?

……

……

Tức đăng sau Tích Lan đem trên người  chăn lạp cao cái trụ chính mình  nửa mặt 。Hiện tại có lẽ kế hoạch của hắn yếu cải biến 。Hắn hiện tại chỉ có thể tận khả năng  điệu thấp , tĩnh xem này biến , ở gần nhất yếu  thời điểm vươn tay 。Che dấu chính mình , thực lực biến cường mới là là tối trọng yếu 。

Tích Lan cười , mang theo hèn mọn cùng châm chọc 。Mâu quang lóe ra 。Thế thân Tư nội phổ ở nguyên tác thượng  vị trí vốn là quyết định của chính mình kia !Cố gắng biểu hiện chính mình , sau đó thông qua lô Hughes  giới thiệu đi đến V đại trước mặt 。Xem ra …… hay là hắn đem sự tình tưởng  quá mức lý tưởng  đi !Phía trước  vài món sự tình đã muốn chứng minh rồi , khiêu chiến kịch tình cũng không phải là như vậy nhất kiện sự tình đơn giản nha !Vô luận hắn như thế nào vỗ cánh , kết quả cuối cùng vẫn là không thể thay đổi sao ?

Tích Lan hiện tại muốn đơn phương  rời khỏi , muốn điệu thấp 。Có nhân đã có thể không muốn  , tại đây cái buổi tối có bởi vì an đông * Blai kì mang đến  một cái làm cho hắn hưng phấn mà tin tức 。

“Ngươi nói  này đó đều là thật sự 。”Ngồi ở không biết tên tài liệu chế thành  sô pha thượng , an đông * Blai kì dùng bởi vì hưng phấn mà thôi kinh biến điệu   thanh âm hỏi 。

“Ta tận mắt nhìn thấy , là ngươi vẫn bảo chúng ta đi theo hắn  。Ngươi có biết  , hôm nay buổi tối là ta ở đi theo hắn 。”Ngồi ở an đông * Blai kì đối diện là lần đó đánh lén Tích Lan  người đánh lén B。Tích Lan nói  này khiêu khích dường như nói bị hắn có thể truyền  đi ra ngoài , nghĩ đến Tích Lan hội bởi vậy mà được đến giáo huấn 。Tiếc nuối là những người đó đều đang đợi Mar phúc  thái độ , mà Mar phúc đã ở vài ngày sau biểu lộ chính mình  thái độ 。Bất quá cũng bọn họ hy vọng  。

Bất quá lúc này đây , chính là Mar phúc cũng không thể nói cái gì ?

Một trận hết sức điên cuồng  tiếng cười nhất thời mà ra , người đánh lén B trên mặt là vì cuồng tiếu mà vặn vẹo  ngũ quan 。Lúc này đây hắn nhất tuyết tiền sỉ  cơ hội  。Năm người có tuổi cấp thế nhưng bị một cái mới nhập học không lâu  tân sinh đánh cho trụ tiến chữa bệnh cánh , bọn họ thành Tư Rust trong rừng trà dư tửu hậu  thứ nhất tùy thời lấy đến nhất nhạc  chê cười 。Hắn như thế nào khả năng sẽ bỏ qua này báo thù  cơ hội 。

An đông * Blai kì nhẹ lay động chén trung như máu  chất lỏng , câu động khóe môi hơi hơi mà cười , không có độ ấm có chính là một mảnh tàn nhẫn 。“Vì chúng ta  thắng lợi 。”

Nâng chén , uống một hơi cạn sạch 。

Bởi vì này thiên là cuối tuần lục  nguyên nhân Tích Lan vẫn đứng ở phòng ngủ lý , bữa sáng cũng không có ăn  đang ngủ ngủ trôi qua 。10 điểm mới rời giường  hắn ở rửa mặt chải đầu qua đi cái nổi lên nồi , có nhất oa ma dược hắn tưởng ở hôm nay thử nếm thử ngao chế 。

Hắn có dự kiến trước  rời đi góc đối hạng  thời điểm hướng sở hữu  mặt tiền cửa hàng yếu  thư đặt hàng biểu 。Hơn nữa hội mỗi ba tháng đưa tới một phần tân  。Xem qua hắn ngao chế  ma dược sau , ma dược điếm  lão bản cung cấp cho hắn , hắn cần  tài liệu 。Chế tác thành ma dược cấp ma dược điếm lão bản , mà từ giữa lấy ra thủ công phí 。Kỳ thật hắn cũng hiểu được ma dược điếm lão bản cho hắn  này thủ công phí kỳ thật thiếu  đáng thương 。Bất quá không tốt cho mặc cả  hắn chỉ cần không phải hắn sở không thể nhận  nên cái gì cũng không cái gọi là  。

“Các ngươi đến nơi đây đến vì là học tập cửa này chớ để phối trí tinh vi khoa học cũng nghiêm khắc công nghệ 。Bởi vì nơi này cơ hồ không có ngốc hồ hồ  huy động ma trượng , sưu dịch ngươi có thể trung gian có rất nhiều người sẽ không tin tưởng đây là ma pháp 。Ta cũng không trông cậy vào các ngươi có thể chân chính lĩnh hội kia lửa nhỏ chậm  bát tô mạo hiểm khói trắng , phiêu xuất trận trận mùi thơm ngát  tuyệt vời chỗ , các ngươi sẽ không chân chính hiểu được chảy vào mạch máu  chất lỏng , làm người ta tâm đãng thần trì , ý chí mê ly  cái loại này thần diệu ma lực 。Ta có thể giáo hội các ngươi như thế nào tăng lên danh vọng , sản xuất vinh quang , thậm chí ngăn cản tử vong —— nhưng phải có một cái , thì phải là các ngươi không phải ta thường xuyên gặp được  cái loại này ngu ngốc đứa ngốc mới được 。”

Miệng nhớ kỹ Harry * Poster ở thượng đẳng nhất chương ma dược giờ dạy học giáo thụ nói qua trong lời nói , khóe môi vẽ bề ngoài Felicity 。Hắn cảm giác được  , nguyên lai đây là giáo thụ theo như lời  cái loại này thần diệu ma lực 。Felicity  ma lực 。

Loại này ma dược ngao chế dùng là thời gian là năm giờ , này năm giờ hắn đều không thể rời đi nồi một khắc 。Yếu thời khắc quan sát dược thủy hiện ra  nhan sắc 。Để cho xem xét đưa lên tiếp theo loại tài liệu  thời gian 。

Năm giờ sau trạm mệt  Tích Lan biến ra ghế 。Tư nội phổ đến bây giờ còn không có trở về , là cùng Lỵ Lỵ cùng nhau  đi !Tối hôm qua Tư nội phổ giống như nhắc tới quá 。

Nồi trung che phủ bay lên  màu trắng sương khói , Tích Lan ngay tại một mảnh sương khói lượn lờ bên trong giống như mộng giống như huyễn 。Lô Hughes đi theo Tư nội phổ phía sau vào thời điểm thấy được chính là như vậy  cảnh tượng 。

“Ta nghĩ nếu của ngươi đầu óc còn không có bị Gryffindor  ngu ngốc đồng hóa tiền sẽ không hẳn là còn ở nơi này ngao cái gì ma dược 。”Hùng hổ  Tư nội phổ không lưu tình chút nào  đem nọc độc phun hướng Tích Lan 。

“Tây phất không phải sở hữu  Gryffindor đều là ngu ngốc , tỷ như Lỵ Lỵ 。”Cũng không ngẩng đầu lên  cãi lại 。Thư thượng nói này giai đoạn  nhan sắc hẳn là tiên diễm  lục sắc nha !Vì cái gì hắn là màu xanh nhạt ? sẽ không là cái gì địa phương làm lỗi  đi !

Cuống quít  tìm ra thư , tinh tế  nhìn thư thượng viết  bộ sậu 。

“Có lẽ ta đến không phải thời điểm 。”Hơi hơi tạm dừng 。Nhìn Tích Lan 。“Chúng ta cần nói chuyện 。”Mar phúc muốn được đến  đông Tây liền nhất định phải nhận được 。

Bạc kim  phát sắc , hoàn mỹ trơn bóng  cằm 。Lô Hughes * Mar phúc có thực lực đi bảo hộ một người nhưng là không có thực lực đi thay đổi mọi người  ý tưởng 。

“Được rồi !”Đem kia oa ma dược giao cho Tư nội phổ sau , Tích Lan nhìn lô Hughes hỏi :“Lô Hughes ngươi có chuyện gì sao ?”

“Có lẽ ngươi căn bản là không có phát hiện có nhân  theo dõi 。Ta nghĩ ngươi hẳn là còn nhớ rõ chính mình ngày hôm qua ban đêm đều ta đã làm gì địa phương 。”Ngồi ở Tích Lan đối diện , khinh xao mặt bàn nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh theo thượng  mật trà 。

Nhìn ra được lô Hughes có dài đàm  tính , ít nhất chuẩn bị dư thừa 。Đối này Tư nội phổ chọn mi 。

“Ta hiểu được 。”Đang nói ra này đắc tội với người trong lời nói sau , thế nhưng có nhân xem đều đến hắn cùng Gryffindor  nhân ở đêm khuya  cấm lâm gặp gỡ 。Gryffindor  nằm vùng là hắn mới mẻ ra lô  thân phận 。“Đa tạ của ngươi quan tâm lô Hughes 。Ta nghĩ đến Mar phúc hội đem ích lợi đặt ở đệ nhất vị 。”Hiện tại xuất hiện ở hắn  phòng ngủ không thể nghi ngờ là ở thuyết minh Mar phúc  lập trường 。Như vậy mới có thể hội cùng sở hữu  Slytherin đối nghịch 。

“Không , ngươi phải biết rằng không có gì so với người nhà là trọng yếu hơn  。”Thẳng ngoắc ngoắc  nhìn Tích Lan 。Thông minh như Tích Lan như thế nào khả năng không rõ ý tứ của hắn 。

Chớp chớp mắt , ai tới nói cho hắn này có tính không là yêu  thông báo ? hoặc là trực tiếp liền nhảy tới cầu hôn 。

Muốn hay không trốn tránh , chứa không có nghe biết ?

Tư nội phổ  biểu tình lại kinh điển 。Nam nhân cùng nam nhân ……

“Ta nghĩ Mar phúc gia cần một cái người thừa kế 。”Hy vọng như vậy lô Hughes hội chuyển biến tâm ý 。Đây là Tích Lan hàm súc  cự tuyệt 。

“Ham ma dược  ngươi không có khả năng không có nghe nói qua sinh con ma dược  tồn tại 。”Ở ma pháp  trong thế giới , hết thảy đều có khẳng có thể 。

“Ta không thương ngươi 。”Có điểm thích , bất quá là đối đọc sách khi thư thượng  lô Hughes 。Chân nhân còn không có nhiều lắm  tiếp xúc , hiện tại duy nhất  cảm giác chính là không chán ghét 。

“Ngươi hội yêu thượng của ta 。”Slytherin vương tử tự tin  nói , thắng lợi ngay tại trước mắt 。

Tích Lan nhìn cặp kia thuộc loại lô Hughes  thiển màu lam đôi mắt , vài giây chung sau làm ra  xác định 。Một cái lý trí  quyết định 。

“Ngươi tốt nghiệp phía trước ta sẽ thử cùng ngươi kết giao , nhưng là nếu cái kia thời điểm ta còn là không có yêu thượng ngươi chúng ta  quan hệ tự động giải trừ 。Ta tốt nghiệp sau nếu ngươi đối ta vẫn như cũ còn có cảm tình thả còn không có kết hôn , ta gả cho ngươi 。”Tìm một yêu người của chính mình đem chính mình gả điệu , quá  bình thản  cuộc sống là hắn đời trước lớn nhất  nguyện vọng 。Đáng tiếc là thẳng đến cuối cùng cũng không có một cái nam  yêu thượng hắn 。

Như vậy không phải tốt lắm sao !Lô Hughes ít nhất sẽ là một cái đủ tư cách  trượng phu cùng một cái hảo ba ba  。Khả từ đầu tới đuôi hắn đều không có nghĩ đến có lẽ hắn hội yêu thượng người khác 。



Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :




20

20、 đệ 20 chương ...


Slytherin  công cộng phòng nghỉ lý người có tuổi cấp  đệ tử đều đi ra ngoài , chỉ có một ít thấp niên cấp  đệ tử tùy ý  ngồi , thủ vị vẫn như cũ không 。Không ai hội ngốc hồ hồ  đi khiêu chiến Slytherin vương tử , lô Hughes * Mar phúc  quyền uy 。

“Hắn không phải năm nhất  thủ tịch sao ?”

“Có lẽ hắn có thể đi vào Slytherin căn bản chính là người nào đó  an bài 。”

“Ta lại cảm thấy bất quá là ở đêm khuya lý cùng đêm du  Gryffindor  đệ tử gặp , kia không có gì đi !”

“Merlin nha !Ngươi không phải cũng thấy được sao ? kia không có khả năng là mới nhận thức  nhân sẽ có  bộ dáng 。”

Tích Lan đứng ở ánh mặt trời chiếu không tới  địa phương tránh đi tầm mắt mọi người 。Chần chờ  muốn hay không quấy rầy những người này bát quái  tâm tình 。Để ý sao ? không ai hội không thèm để ý đi !Nhưng là hắn biết khi nào thì ngư cùng hùng chưởng cũng không khả năng kiêm  , vì thế hắn lựa chọn xem nhẹ những người này  ngôn ngữ 。

Tích Lan xuất hiện khi , thanh âm lập tức giống như là có nhân cầm điều khiển tắt đi  giống nhau 。Tích Lan không tiếp thu vì vừa rồi  huyên náo sử chính mình bởi vì đói bụng hai đốn mà sinh ra  huyễn nghe 。

Trên thực tế theo phòng ngủ đến phòng nghỉ  này đoạn khoảng cách Tích Lan đã muốn bị không rõ công kích chắc chắn lần 。Bất quá đều là một ít trò đùa dai thức  , hắn không có đã bị nghiêm trọng  thương tổn 。Có lẽ nó có thể hướng lô Hughes học tập một chút thế nào tài năng tùy  bảo trì ngăn nắp lượng lệ 。

Tích Lan nhẹ nhàng  nhìn lướt qua vừa rồi nói chuyện  vài cái cô gái 。

Cái kia tóc vàng  cô gái giống như nói là nhìn đến ? cái kia theo dõi người của hắn chỉ dùng để  trí nhớ cầu đi !Trừ bỏ phòng nghỉ hắn cố ý thả chậm cước bộ , hắn đã muốn làm tốt  đã bị công kích  tính 。Một ít cấp cứu dùng là ma dược để lại ở tại tân mua  ma dược hạp lý , tựa như sinh huyết dược linh tinh  。Ma trượng vẫn bị hắn đặt ở ống tay áo trung  , vì  chính là phương tiện hắn lấy thủ 。

Ngoài ý liệu  này một đường đến đều là an toàn  , không có hắn tưởng tượng  bỗng nhiên mà đến  ma chú công kích 。Ngồi ở Hoắc Cách ốc tì  phòng bếp , nhận  đến từ giáo dưỡng tiểu Tinh Linh  nhiệt tình chiêu đãi 。Chế tác tinh xảo  thực vật bị hắn thực không biết vị  đưa vào bụng 。

Bỗng nhiên Tích Lan cúi đầu  nở nụ cười 。“Ý nghĩ của ta thật là rất Gryffindor  nha !Đó là Slytherin nha , một cái đủ tư cách  Slytherin cái gì khả năng bởi vì hoài nghi người kia có thể là nằm vùng liền xúc động  đi công kích người kia thế nào !”Hắn  đãi ngộ có lẽ cận là bị người ở sau người phóng nhất bắn tên trộm , nói một ít khó nghe trong lời nói bị nhân cô lập 。Này đối với hắn …… ha ha , thật đúng là  không tính cái gì kia !Trở bàn tay thượng nhất thế đã muốn thói quen  。

Theo 3 tuổi đến 16 tuổi hắn đều là như vậy quá  kia ?16 tuổi , lòng người có thể là thành thục  đi !Từ đó về sau hắn giao cho  tốt  bằng hữu , không phải kỳ thị , không có đồng tình 。Không vì được đến bằng hữu mà tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục , cũng sẽ không bày ra một bộ đáng thương  bộ dáng giành được chiếm được người khác đồng tình 。Nhưng là hắn  này bằng hữu vì cái gì sẽ nói hắn là một cái ôn nhu  nhân kia ? hắn rõ ràng không phải cái gì ôn nhu  nhân thế nào !Vẫn là ở bất tri bất giác trung đi nhân nhượng người khác đi !

Ở đi trở về hầm sau Tích Lan phát hiện sự tình gì cũng không có thể tưởng  rất tuyệt đối  , Gryffindor không nhất định tất cả đều là ngu ngốc , Slytherin có lẽ cũng có ý nghĩ nóng lên  tên tồn tại 。Một cái ác chú ở một giây tiền theo hắn  mặt phải bay về phía hắn , chùm tia sáng sát quá hắn  ống tay áo nháy mắt Tích Lan nghe thấy thấy vải dệt thiêu   mùi 。

Dùng ra một cái nước trong như tuyền , hỏa thành công bị tắt 。Ánh mắt nháy mắt không nháy mắt  nhìn cái kia người đánh lén ẩn thân  góc 。Nín thở thong thả đến gần ……

Chậm rãi nhẹ nhàng thở ra , đã muốn không ai  。Thu hồi ma trượng , này có tính không là chiến tiền diễn tập ?

Theo ngày đó sau , một ngày sớm trung vãn ba lượt đánh lén giống nhau đã muốn thành một loại thói quen , cứ như vậy một ngày thiên  quá  。Tích Lan cũng đã muốn thói quen , trước kia đối mặt đánh lén chỉ có ở đối phương phát ra chú ngữ về sau mới có thể phát hiện , ở không kịp trốn tránh tình huống hạ , nghiêm trọng  sẽ ở chữa bệnh cánh trụ thượng một vòng nửa tháng cái gì , khinh  cũng muốn uống thượng mấy bình ma dược hơn nữa vài cái trị liệu chú 。Nguyên bản tính đi cấm lâm liên hệ ma chú  , hiện tại đã muốn hoàn toàn không cần 。Này đó bồi luyện vẫn là thực tận chức tận trách  。Theo một cái đến năm tái đến thất cái , nhiều nhất  một lần ở một cái trên hành lang mai phục  15 cá nhân 。Tích Lan tưởng những người này cũng không biết mệt mỏi sao ? đã muốn mau ba tháng  đi !

Ở hồi phòng ngủ  trên đường Tích Lan bỗng nhiên cảm giác phía sau một trận ma pháp dao động , rút ra ma trượng , phát ra ma chú Tích Lan làm này đó động tác chỉ dùng  0.5 giây  thời gian 。Vừa lòng  nghe được một tiếng thét chói tai , Tích Lan đạn  quần áo thượng căn bản là không tồn tại  tro bụi 。Này mấy tháng  đánh lén cùng phản đánh lén trung , hắn đã muốn thành công  học được  dùng không tiếng động chú 。Gì một cái ở hắn chung quanh 10 thước trong vòng  ma pháp dao động hắn đều có thể đủ cảm giác đánh tới 。

Bởi vì có thể cảm giác được ma lực  dao động , một ít bị che dấu lên phòng bị hắn phát hiện 。Ở buổi tối đêm du  thời điểm hắn hội kêu lên James , Tây Lí Tư bọn họ 。

Tư nội phổ cùng Lỵ Lỵ  quan hệ thoạt nhìn cũng không tệ lắm , tiếc nuối là hai người đều không có tưởng hướng nam nữ bằng hữu phát triển  xu thế 。

“Ta nghĩ ở thang lầu  góc chỗ , có một người cần giúp 。”Ở công cộng phòng nghỉ  sô pha ngồi hạ , Tích Lan nói 。

Vài người nghe tiếng đứng dậy đi ra phòng nghỉ , xuất môn  đồng thời còn không đã quên hung hăng  trừng mắt nhìn Tích Lan liếc mắt một cái 。Đối này Tích Lan phảng phất không thấy 。Lật xem  theo đồ thư quán mượn thư đến , xuất ra tấm da dê 。Hắn còn có nhất thiên ma dược học  bài tập không có ghi 。Ma dược học giáo thụ yêu cầu ít nhất viết 12 tấc Anh dài 。

Làm mỗ sáng sớm thượng đứng lên , Tích Lan phát hiện chính mình không thể không ở xuất môn  thời điểm đối với chính mình sử dụng giữ ấm chú  thời điểm 。Mùa đông đến đây , vài ngày sau Tích Lan thấy được này năm  trận đầu tuyết 。Đời trước  Tích Lan theo tiểu sinh sống ở Trung Quốc  phía nam , chính là tuyết cũng rất ít nhìn thấy 。Hạ tuyết  thời điểm Tích Lan hưng phấn mà nửa đêm đứng lên lôi kéo Tư nội phổ cùng hắn cùng đi xem tuyết 。

“Tây phất 。Lỵ Lỵ tặng cho ngươi  cái gì ?”Lễ Giáng Sinh  sáng sớm , Tích Lan cầm trên tay  Lỵ Lỵ đưa cho hắn  nhất hạp kẹo tò mò  hỏi ngồi ở hắn đối diện sách lễ vật  Tư nội phổ 。

“Một đôi long da cái bao tay 。Của ngươi kia ?”

“Nhất hạp kẹo , thoạt nhìn không sai  bộ dáng 。”

James đưa cho hắn là một quyển 《 khôi  kì  phát triển 》, Tây Lí Tư đưa là nhất hạp  biến hình đường 。Ăn tương ứng nhan sắc  kẹo sẽ biến thành cùng chi tương đối  động vật 。Lô bình đưa là một đôi phóng ra  giữ ấm chú  nhĩ ấm 。Hắn nghĩ đến Tư nội phổ hội đưa hắn ma dược , mở ra thật dày  đóng gói mới phát hiện chính mình bị một ít đồng nghiệp văn cấp lầm đạo  。Tư nội phổ đưa cho hắn là một cái mô hình , bị làm ma pháp có thể liberdade di động  cái loại này 。

Nơi này không có lô Hughes  lễ vật , lô Hughes  lễ vật sẽ ở hai người buổi chiều gặp mặt  thời điểm trực tiếp giao cho tay hắn thượng 。Slytherin lưu giáo  đệ tử chỉ có Tư nội phổ cùng hắn hai người , bất quá bọn họ cũng sẽ ở hôm nay buổi chiều mượn giáo thụ văn phòng  phi lộ võng rời đi Hoắc Cách ốc tì 。

Tây Lí Tư đi James gia quá tiết  。

Sự thật chứng minh đã muốn thói quen  phía nam  á nhiệt đới thời tiết sau , Tích Lan là tương đương e ngại lãnh  。Mỗi một lần xuất môn đều phải ở trên người phóng ra cũng đủ nhiều  giữ ấm chú mới bằng lòng đi ra phòng ngủ 。

Trước sách hoàn lễ vật  Tích Lan đi đến Tư nội phổ bên cạnh tọa hạ 。“Đây là cái gì ?”Một cái đóng gói tinh mỹ  lễ hạp bị tùy ý  đặt ở thượng 。

“Poster  lễ vật 。”Không rõ không muốn  trả lời Tích Lan  vấn đề , nói xong còn không vong hèn mọn  bĩu môi 。

“Ngươi là nói James ? James * Poster 。”Tích Lan không thể tin  nhìn trên tay  hòm 。' sẽ không là cái gì trò đùa dai sản phẩm đi !’

“Ta nghĩ ngươi trí nhớ không có cùng cự quái làm chuẩn trong lời nói nên nhớ rõ , toàn bộ Hoắc Cách ốc tì cũng chỉ có một cái Poster 。”Poster hai chữ nói được đặc biệt trọng 。

Này một cái học kỳ James cùng Tây phất lặc Tư trên cơ bản vẫn là có thể làm đến ‘ hòa bình ’ ở chung  。Không có vừa thấy mặt liền mùi thuốc súng dày đặc , gần là cho nhau không nhìn đối phương  tồn tại 。Nếu nói phần lễ vật này là Tây Lí Tư đưa  có lẽ cũng có thuyết phục lực 。

“Tây phất ngươi sẽ không để ý phần lễ vật này có ta mở ra đi !”Ở được đến Tư nội phổ khẳng định  sau khi trả lời , Tích Lan đem lễ vật đặt ở trên bàn , thật cẩn thận  sách  đóng gói 。

Tư nội phổ cảnh giác  nhìn , ma trượng đã muốn bị hắn lo trước khỏi hoạ  nắm ở trong tay 。Ý tưởng bên trong  nổ mạnh , cháy linh tinh chuyện tình không có phát sinh 。Đó là một quyển sách 。Mặt trên rõ ràng  viết 《 mất mát  ma dược 》。






21

21、 đệ 21 chương ...



Góc đối hạng cùng phiên đến hạng giao giới  địa phương có này nhất kiện không chớp mắt  tiểu điếm , Tích Lan lẳng lặng  ngồi ở dựa vào cửa sổ  vị trí 。Linh Đang thanh thúy  tiếng vang vang lên , tiểu điếm  lão bản lười biếng  giương mắt nhìn về phía người tới , làm thấy rõ ràng người tới nhất thời một đôi đậu xanh mắt mở to ước chừng gấp hai 。Hai mắt tỏa ánh sáng 。“Mar phúc tiên sinh , hoan nghênh ngài  quang lâm 。Ngài  khách nhân đã muốn đang đợi ngài  。”Đi ra quầy bar , tự mình vì lô Hughes dẫn đường 。“Ngài có thể đến bổn điếm là bổn điếm  vinh hạnh 。”

Tích Lan tà tựa vào ghế trên , ánh mắt hơi hơi  nhắm 。Hai má cùng chóp mũi bởi vì lạnh như băng  thời tiết mà trở nên đỏ bừng  。Màu đen hàng len dạ đại y bên trong mặc thô tuyến thủ công áo lông 。Lô Hughes rút ra ma trượng ở Tích Lan trên người bỏ thêm vài cái giữ ấm chú , Tích Lan nhất thời cảm giác một trận lo lắng , mở mắt ra mê ly  nhìn tiền phương , run run  thật dài lông mi vẻ mặt mơ hồ dạng 。

Nhìn Tích Lan  biểu tình , lô Hughes nội tâm một mảnh mềm mại 。Liên quan  biểu tình không biết thấy  biến  nhu hòa đứng lên 。Ngữ điệu nhẹ nhàng  nói 。“Tích Lan , chúng ta đi thôi !Ngươi sẽ thích ta hôm nay  an bài  。”Nói xong thân cánh tay lao khởi còn bởi vì vừa tỉnh ngủ mà đầu óc trì độn  Tích Lan , nhẹ nhàng nắm chặt thiếu niên bị mang nhập lô Hughes trong lòng 。

“Mar phúc tiên sinh , hoan nghênh ngài  lần sau quang lâm 。”

Đi ra tiểu điếm , ở lão bản nhìn không tới  địa phương 。Tích Lan lén lút hoạt ra lô Hughes  ôm ấp 。

Lô Hughes nhìn chính mình còn lây dính  thiếu niên hơi thở  thủ , chua sót cười 。Còn tưởng rằng đã muốn thành công  chính mình trên thực tế cũng là suy sụp không ngừng 。Nhìn thiếu niên quay đầu vẻ mặt nghi hoặc  biểu tình , giống như đang hỏi  :' vì cái gì không đi  ?'

Lô Hughes bất đắc dĩ  lắc đầu , có lẽ Tích Lan trong lòng căn bản là không có thân vì người khác ‘ nữ ’ bằng hữu  tự giác 。

Tiềm thức trung Tích Lan không thói quen cùng người tứ chi tiếp xúc , mới trước đây duy nhất nhớ rõ cùng người khác thân thể  tiếp xúc chính là đánh vào trên người  quyền đầu  độ ấm cùng không ngừng truyền đến  cảm giác đau đớn 。Hắn cùng lô Hughes  thân phận tuy rằng là tình lữ quan hệ , nhưng là ở Tích Lan  trong ý thức cùng lô Hughes còn có không quen thuộc đến làm cho hắn quên kia phân không khoẻ cảm 。

“Lô Hughes nơi này chính là phiên đến hạng  nha !”Từng bước xa  khoảng cách , hai người sóng vai đi tới 。Tích Lan tò mò  ngắm nha ngắm  。

So với góc đối hạng còn muốn cũ nát  ngã tư đường , nơi nơi tràn ngập  âm u  hơi thở 。Bọn họ đi qua  thời điểm , tổng hội có một chút không có hảo ý  ánh mắt nhìn bọn hắn chằm chằm 。Nhưng là không ai hội không nhìn được tướng  tìm Mar phúc gia  nhân  phiền toái 。

Lô Hughes đi vào  một nhà thoạt nhìn có thể cùng áo lợi phàm đức ma trượng điếm so sánh  cửa hàng , tối như mực  không có một chút ánh sáng 。Tích Lan đứng ở cửa nhìn nhìn chiêu bài , gắt gao  theo đi lên 。

“Mar phúc tiên sinh , ngươi hẳn là biết của ta quy củ 。”Đầu ngón tay ở mộc chế  mặt bàn thượng có tiết tấu  xao  , ánh mắt lướt qua lô Hughes nhìn về phía vào cửa không ngừng  chung quanh nhìn xung quanh  Tích Lan 。

“Will tiên sinh , ngươi không nên nghi ngờ một cái Mar phúc  ánh mắt 。”

“Không , không 。Không ai sẽ đi nghi ngờ 。Đây là cái chìa khóa , ta nghĩ đây là ngươi muốn  。”Ở trong này giảng này đó chính là bởi vì muốn có bán cái giá cả tiền , hắn cũng không tưởng bởi vậy mất đi Mar phúc này đại hộ khách 。

Kia chi một phen tú tích loang lổ , mặt trên còn kề cận không biết tên màu đen vật chất  kiểu cũ cái chìa khóa 。Lô Hughes ở đối với cái chìa khóa sử dụng  vài cái vệ sinh chú sau , dùng mang theo cái bao tay  thủ tiếp nhận  cái chìa khóa 。

Tích Lan vẫn đi theo lô Hughes  phía sau , ở thích ứng  hắc ám sau , tò mò  nhìn xung quanh  。Trên thực tế Tích Lan cũng không có nhìn ra nơi này là mua cái gì  , nơi này càng như là một cái tạp hoá phô 。

Có một cái giá thượng làm ra vẻ đủ loại kiểu dáng  ma trượng , này ma trượng hiển nhiên đều có dùng quá  dấu vết 。Có đôi khi một cây nhị thủ ma trượng vẫn là thập phần có tất yếu  。Tích Lan cận là nhìn hai mắt , tính rời đi 。Cách đó không xa  hóa cái trương làm ra vẻ tràn đầy  thư 。Bỗng nhiên truyền đến một trận kỳ quái  ma pháp dao động , mãnh liệt đến Tích Lan muốn bỏ qua cũng khó 。

Người ta nói , lòng hiếu kỳ giết chết chích miêu 。Tích Lan hiện tại hảo quan tâm đã bị câu lên 。Vươn tay đi cảm giác kia phân ma pháp dao động 。Một cây thuần trắng sắc  ma trượng , mặt trên điêu khắc  hoa lệ  hoa văn  ma trượng xuất hiện ở tại Tích Lan trong tay 。

Huy động màu trắng ma trượng , không có một chút  phản ứng 。Cái loại này kỳ quái  ma pháp dao động ở hắn huy động ma trượng  thời điểm càng mạnh liệt  。

Biết thưởng thức  mọi người biết , ma trượng thân mình là không cụ bị ma lực  。Ma trượng khởi đến  tác dụng là đạo ra Vu sư  ma lực , để Vu sư có thể rất tốt  vận dụng các loại ma chú 。

“Lão bản , này vì cái gì sẽ có ma lực dao động 。”Tích Lan không tiếp thu vì chính mình ở trong này lung tung  đoán là tốt biện pháp 。Đi đến quầy tiền , ánh mắt hơi nháy mắt 。Con ngươi đen chờ mong  nhìn lão bản , giống như đang nói 。‘ mau trả lời ta , ta rất ngạc nhiên 。’  bộ dáng 。

Nhìn đột nhiên để sát vào  mặt , cùng thiếu niên trên tay  màu trắng ma trượng 。Lão bản trong lòng nhấc lên một tầng tầng  sóng to 。Merlin nha !Đây là một cái còn chỉ có 11 tuổi  đứa nhỏ hẳn là có năng lực sao ? cảm giác ma pháp dao động cùng vô trượng chú giống nhau có lý luận thượng là có thể  。Nhưng là , trên thực tế có thể làm đến này đó  đều là một ít thực lực cường đại  Vu sư 。Thật giống như người kia ……

Nếu không phải này ma trượng  chế tạo giả thuyết minh  này căn ma trượng  thực tế sử dụng , cùng chế tác giả  thanh danh bên ngoài 。Hắn căn bản là sẽ không yếu này căn , trừ bỏ đẹp mặt cực kỳ bình thường  ma trượng 。

Lô Hughes  khiếp sợ cũng không á cho lão bản 。Nhìn Tích Lan lược hiển tính trẻ con  mặt , nếu có chút đăm chiêu 。Tích Lan thành thục  tư duy luôn làm cho hắn quên  Tích Lan  chân thật tuổi —— một cái mới tiến vào Hoắc Cách ốc tì không đến một năm  11 tuổi thiếu niên 。( nhi đồng ?) nhìn hắn này mấy tháng qua cùng Slytherin  các ngoạn  đánh lén cùng phản đánh lén  trò chơi , bị thương đã muốn thành cơm thường 。Bất quá hắn luôn có thể làm cho đối phương  thương thế so với hắn nghiêm trọng 。

Mấy tháng  ở chung đã muốn đem hắn trở thành  bạn cùng lứa tuổi đến xem đãi 。Chỉ có ở hai người chuyện tình cảm thượng có vẻ —— không biết là nên nói thiên chân , vẫn là trì độn ? bất đắc dĩ cùng tự hào đồng thời ở lô Hughes trên mặt xuất hiện 。Đôi mắt trung hàm chứa nhu tình 。Kia , hắn lựa chọn  bạn lữ 。

Lão bản trong lòng ngay cả một mảnh kinh đào , ở mặt ngoài lại một mảnh bình tĩnh 。“600 Kanon , nó  giá 。”

“Tiên sinh , ta cũng không phải muốn nó 。Ta rất ngạc nhiên vì cái gì nó sẽ có ma pháp dao động 。Bình thường  ma trượng không có khả năng sẽ có  , không phải sao ?”Tích Lan nhăn lại  đẹp mặt  mi , ý đồ giải thích chính mình  ý tứ 。

“Chỉ có ma trượng  chủ nhân tài năng biết ma trượng  bí mật 。”Kéo khang , lão bản nói như vậy nói 。

Tích Lan giống như là khí cầu hung hăng  bị người dùng châm trạc  một chút , tiết  khí 。Hoa 600 Kanon thỏa mãn chính mình hảo kì hắn còn không có như vậy  xa xỉ 。Nhưng là …… lại nhìn liếc mắt một cái trong tay  ma trượng 。Hắn , hắn là thật sự rất ngạc nhiên , rất muốn biết nha !Tích Lan ngươi không bao giờ nữa là cái kia tỉnh ăn kiệm dùng nơi nơi làm công kiếm học phí  đoạn dật vân  。Ngươi đã muốn xuyên qua  , ngươi hiện tại là Tích Lan —— một cái gia tộc  người thừa kế 。Này đó tiền đối với ngươi mà nói còn không phải không đáng kể 。

Tích Lan không ngừng  ở vì chính mình làm tâm lý kiến thiết , thuyết phục chính mình 。Nhưng là , ô ô ~~~~(>_<)~~~~ này hảo quý , hắn đau lòng nha 。

Ngay tại Tích Lan đau hạ quyết tâm  thời điểm , một cái phảng phất Thiên Âm  thanh âm vang lên 。“Will , này cùng ma trượng ta muốn  。”

Cảm động  nhìn mắt lô Hughes , nhịn không được ở trong lòng mắng lão bản Will một câu ‘ gian thương ’。

Ở xác định lô Hughes đã muốn đến cũng đủ xa  địa phương sau , lão bản dùng một cái phòng ngừa nghe lén  ma chú sau mới thong thả nói :“Này cùng ma trượng  chế tác giả là một vị nổi danh nhân , vĩ đại  luyện kim đại sư Niko * lặc mai 。Hắn luôn có rất nhiều  sang tân , này cùng ma trượng chính là một trong số đó 。Một cái luyện kim chế phẩm sẽ có ma lực dao động là bình thường  。Hắn  tác dụng là phòng ngừa hết thảy ác chú 。“

Tích Lan thực không hài lòng lão bản  trả lời 。Quyết định nên vì này tiền đòi lại một ít công đạo  thời điểm , lô Hughes đã muốn về tới Tích Lan  phía sau 。

“Tốt lắm , đến xem ta cho ngươi chọn lựa  Natividade lễ vật đi !”

Tích Lan kinh ngạc  nhìn lô Hughes ? chẳng lẽ ma trượng không phải Natividade lễ vật sao ? cho nên hắn mới thu  sạch sẽ lưu loát 。Sau đó nhìn trong tay  màu trắng hoa lệ ma trượng rối rắm  。



Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :Tiếp theo chương v đại khả năng sẽ chính thức xuất trướng  。




22

22、 đệ 22 chương ...


Tích Lan đi theo lô Hughes phía sau hướng ‘ tạp hoá phô ’  tận cùng bên trong đi đến , xuyên qua một cái ẩm ướt âm u  quá nói 。Đường  cuối là nhất phiến môn , cái chìa khóa chính là dùng để khai này phiến môn dùng là 。

Cửa mở , này mặt cùng bên ngoài  giống nhau làm ra vẻ thật to nho nhỏ  hóa cái 。Tích Lan vừa đi tiến nơi này còn có một cỗ mãnh liệt  hít thở không thông cảm , cường đại  ma lực không ngừng mà đánh sâu vào  hắn  giác quan 。Đây là Tích Lan lần đầu tiên ngay mặt cảm giác được hắc ám ma lực  âm u cùng lạnh như băng 。“Nơi này ?”

“Will  cất chứa thất , hắn luôn có thể sử dụng các loại phương pháp được đến một ít người khác không chiếm được  đông Tây 。”Kế tiếp như là nghĩ tới cái gì , trên mặt  tán thưởng chuyển biến thành khó chịu 。“Quy củ cũng là chết tiệt nhiều 。”Muốn được đến này cất chứa thất  đông Tây phải yếu người kia tự mình tới lấy , còn cần có có thể có được có thể được đến nó  thực lực cùng bị Will xem thuận mắt  mới được 。Này cũng chính là Will  sinh ý vẫn không bằng bác kim bác khắc  nguyên nhân 。

“Ta nghĩ ngươi sẽ thích  。”Lô Hughes nói là một quyển sách 。Đây là Tích Lan gặp qua dày nhất cùng tối có tồn tại cảm   một quyển  。Liếc mắt một cái vọng đi qua , trừ bỏ thư bên ngoài  đông Tây Đô thành nó  bối cảnh 。Thư  màu đen bìa mặt thượng viết một cái cực kỳ bình thường  tên ——《 Vu sư thực dụng sổ tay 》。

Tích Lan nhìn thư  ánh mắt chậm rãi  bắt đầu biến  trống rỗng 。Cảm giác chung quanh  cảnh vật đang không ngừng  biến hình , vặn vẹo 。Tích Lan giống nhau nghe được một cái mơ hồ  thanh âm 。‘ bằng hữu của ta , ngươi rốt cục đã trở lại 。’

“Đúng vậy , ta đã trở về 。Ta —— Tích Lan * Angus 。”Một cái phiêu miểu , vui  thanh âm theo Tích Lan miệng phát ra 。Đây là chính mình  thanh âm sao ? a —— đầu đau quá 。Nhưng là hắn không nói gì nha !Dục liệt  đau đầu khiến cho hắn tiếp theo giây thật mạnh  ngã xuống thượng 。

Tích Lan tỉnh lại  thời điểm phát hiện chính mình dựa vào nằm ở hé ra đan nhân sô pha thượng , lô Hughes ngồi ở bên cạnh cầm trong tay  hắn  kia căn màu bạc  đầu rắn quyền trượng , đầy cõi lòng lo lắng , lo lắng  nhìn hắn 。Tích Lan cảm giác mũi đau xót , tâm bị cái gì đông Tây trướng  tràn đầy  , khẩn cấp  muốn theo trong ánh mắt toát ra đến 。

Tỉnh lại đầu tiên mắt nhìn đến một cái quan tâm người của hắn là từng  hắn lớn nhất  nguyện vọng nha !

“Lô Hughes ……”Thanh âm khàn khàn cùng nồng đậm  không biết tên  cảm tình 。

Lô Hughes còn không có tới kịp phản ứng liền cảm giác bị nhân ôm chặt lấy 。

“Tích Lan ?”Lô Hughes sửng sốt , lập tức khẽ hôn Tích Lan  phát 。“Ngươi vừa rồi làm sao vậy ……”

Tựa đầu chôn ở lô Hughes  trong lòng , lắc đầu 。Lô Hughes hỏi  thời điểm trong đầu bỗng nhiên có cái gì đông Tây hiện lên , hắn muốn bắt lấy  thời điểm lại cái gì cũng không có 。

“Ta cũng không biết 。”

Rớt ra khoảng cách , nhìn về phía Tích Lan không có một chút huyết sắc  mặt 。“Ta nghĩ ngươi hẳn là đi xem đi thánh mũi nhọn qua 。Đối với ngươi  thân thể làm một lần toàn diện  kiểm tra 。”

Tích Lan nhíu mày 。“Ta không tiếp thu vì có này cần 。”Hắn chán ghét bệnh viện , tuy rằng không có đi quá ma pháp giới  bệnh viện nhưng là trong lòng vẫn như cũ sẽ có mâu thuẫn 。

“Được rồi !Tìm cái trị liệu sư đến cũng là giống nhau  。”Lô Hughes không nghĩ tại đây loại sự tình thượng cùng Tích Lan có tranh cãi 。

Bọn họ bây giờ còn ở ‘ tạp hoá phô ’ bên trong 。Mà kia bản đưa cho Tích Lan  thư để lại ở sô pha giữ  chiếc kỷ trà thượng 。

Lô Hughes nhìn mắt thư 。Mở ra này quyển sách cần không ngừng mà hướng trong sách đưa vào ma lực 。Mà Tích Lan hiện tại  thân thể ……“Có lẽ chúng ta có thể sửa thiên lại đến 。”

Chỉ có nhất định thực lực  nhân tài có thể theo Will  cất chứa trong phòng xuất ra ngươi muốn  đông Tây 。Cái kia phòng  đông Tây không có thực lực tái nhiều  Kanon cũng vô pháp làm cho Will bán cho ngươi 。Tích Lan cần làm  chính là đưa vào chính mình  ma lực làm cho thư thượng  tự kì đi ra , bởi vậy mà chứng minh Tích Lan là có thực lực có được này quyển sách  。

Hiện tại này vốn là còn chính là một quyển ‘ Vô Tự thiên thư ’。

Tích Lan cũng không cho rằng có sửa thiên lại đến  tất yếu 。“Ta cần làm như thế nào 。”Hắn có vẻ có chút hưng trí bừng bừng , nóng lòng muốn thử  đem thư cầm ở trong tay 。Hắn đã muốn phát hiện rảnh tay thượng  trong sách kỳ thật một chữ cũng không có 。

“Đưa vào ma lực 。Nhưng là hôm nay  ngươi cũng không thích hợp làm chuyện này 。”Lô Hughes đang nói chuyện  thời điểm luôn lấy hắn hoàn mỹ  cằm đối với nhân  , biểu hiện tối hoàn mỹ  quý tộc dáng vẻ 。Cho nên ở hắn nói xong cúi đầu nhìn về phía Tích Lan là khi , mới phát hiện Tích Lan đã muốn ở cuồn cuộn không ngừng  hướng trong sách chuyển vận ma lực  。

20 phút qua đi tự thể hiện ra 。Tích Lan không hữu hình tượng  ngã vào sô pha lên mặt sắc tái nhợt như tờ giấy mồm to  thở phì phò 。“Ta …… ta còn đã cho ta yếu bởi vì ma lực hao hết  kia !”

“Ngu xuẩn  lỗ mãng 。”Nói như vậy  。Vẫn là xuất ra  một lọ đến thời điểm liền chuẩn bị tốt  , bổ sung ma lực  ma dược đưa cho Tích Lan 。“Ta nghĩ ngươi cần này 。”

Tích Lan cầm ma dược ở cái mũi hạ ngửi khứu , sau đó bế khí một hơi uống hoàn 。Phấn lưỡi nhẹ thở , ma dược  hương vị vĩnh viễn đều là như vậy  quái 。“Lô Hughes thật sự rất cảm tạ ngươi ……”Ngay sau đó Tích Lan mở to hai mắt , tràn ngập  không thể tin 。Đầu óc trống rỗng 。Ngoài miệng bị một cái mềm mại , ướt át  đông Tây khinh phúc 。

Lô Hughes tinh tế  nhấm nháp  gắn bó trong lúc đó mang đến  mềm mại cùng ngọt ngào , không ngừng mà hấp hàm , nghiền áp 。Rốt cục ở lô Hughes hút đi Tích Lan phế lý sở hữu  dưỡng khí sau , không tha  buông ra 。

Cảm thụ được chính mình như cổ  tim đập , mồm to  thở phì phò 。Đây là …… hôn ? ngón tay khinh xúc vừa rồi hai người gắt gao tương liên  địa phương , cảm giác Điềm Điềm  。

“Ta nghĩ muốn  không phải của ngươi cảm tạ 。”Ở Tích Lan  bên tai lô Hughes nhẹ giọng  nói 。Khẽ hôn Tích Lan đã muốn hồng thấu   vành tai 。Sau đó là mũi thở , khóe mắt 。Cuối cùng lại trở lại cặp kia không ngừng dụ hoặc  hắn trải qua vừa rồi  hôn môi mà trở nên càng thêm tươi mới ướt át  kiều thần 。

Nếu ngươi hỏi đoạn dật vân cũng chính là hiện tại  Tích Lan cái gì là yêu , hắn sẽ cho ngươi rất nhiều  đáp án cũng nói  đạo lý rõ ràng 。Nhưng là hắn chưa từng có cảm thụ quá yêu 。Bởi vì cha mẹ  quan hệ hắn không tin yêu , cho nên hắn chưa bao giờ đi hy vọng xa vời cái gì oanh oanh liệt liệt  tình yêu hội buông xuống ở hắn  trên người 。Cũng không có nghĩ tới chính mình mới có thể yêu thượng ai 。Lớn nhất  nguyện vọng chính là tìm một thương hắn  nhân đem chính mình gả điệu , quá  bình thường  cuộc sống 。

“Ta nghĩ ta sẽ yêu thượng ngươi đi !”Thủ phủ ngực , cảm thụ giờ khắc này trong lòng rung động 。Nhìn lô Hughes hơi hơi mà cười , tươi cười trung có loại cảm giác tên là ‘ yêu ’。

Tích Lan chưa từng có nghĩ tới sẽ ở như vậy tình huống hạ cùng Voldemort gặp nhau 。

Thông qua phi lộ võng trở lại Angus trang viên 。Tích Lan theo lò sưởi trong tường lý hiện hình  thời điểm nghênh diện mà đến  không phải nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh  hoan nghênh mà là một cỗ cường đại  ma áp 。Nhất thời cảm giác tứ chi lạnh như băng , thân thể cảm giác như là bị thật dày  băng tầng bao vây vừa động cũng không thể động 。

Sau đó …… đó là một đôi cái dạng gì  con ngươi nha !Tiên diễm  nhan sắc hỗn loạn  một mảnh cuồng phong huyết vũ hướng hắn thổi quét mà đến , mũi thở trong lúc đó giống nhau còn có thể nghe đến dày đặc  mùi máu tươi 。

Con ngươi  chủ nhân có so với ngôi sao còn muốn tuấn mỹ  ngũ quan 。Mặc sắc  phát , cắt quần áo vừa người  màu đen trường bào thượng tú  màu vàng  đồ đằng 。

Voldemort !Nhận ra  trước mắt  nhân Tích Lan vui vẻ  nở nụ cười , cười  có rất sáng lạn 。Kia một khắc , Tích Lan nghĩ đến là thích  tiểu thuyết nhân vật  thoải mái , cũng không biết chính mình vì cái gì nghĩ đến  không phải Voldemort đã làm  này khả chụp chuyện tình 。Nghĩ đến  không phải Voldemort hắc ma vương  thân phận 。

Có lẽ là thích ứng  kia phân ma áp , Tích Lan bước đi đi hướng Voldemort 。“Voldemort tiên sinh nhĩ hảo 。Hoan nghênh ngươi có thể ở hôm nay đi vào Angus trang viên 。Có lẽ ngươi có thể lưu lại cùng chúng ta cùng nhau quá năm nay  lễ Giáng Sinh 。”Sau lại Tích Lan vẫn thực hối hận hắn lúc ấy đầu óc nóng lên nói ra như vậy  nói 。

Nhìn bước đi tao nhã hướng chính mình đi tới  thiếu niên ,Voldemort trong lòng phủ định  này thiếu niên có lẽ không biết hắn  đoán 。

Biết hắn là ai vậy không có đối hắn thực dụng kính ngữ , ở trước mặt hắn vẫn như cũ còn có thể đàm tiếu như gió  thiếu niên , đối mặt hắn thả ra đi  ma áp cư nhiên còn có thể hành động tự nhiên  thiếu niên 。Không phải rất thú vị sao ? mâu quang chợt lóe , một đạo chú ngữ phát ra khi  ma pháp ánh sáng theo Voldemort ma trượng  đỉnh nhanh chóng  xoay tròn  gào thét  bay ra , hướng về Tích Lan chỗ phương hướng mà đi 。

“Không ——”Lạc kha chỉ tới kịp vươn tay cánh tay , chỉ có thể trơ mắt  nhìn cái kia thoáng hiện  toàn tâm chú đặc hữu hào quang  ma chú bay về phía Tích Lan 。

Ở Voldemort muốn đối Tích Lan phát động ma pháp  thời điểm Tích Lan đã gần đến cảm giác được  Voldemort trên người mất tự nhiên  ma pháp dao động 。Tuy rằng chính là rất nhỏ  , nhưng là Tích Lan vẫn là chú ý tới  。Cho nên ở Voldemort phát ra ma pháp  trong nháy mắt , Tích Lan theo bên hông lấy ra kia căn luyện kim chế phẩm  màu trắng ma trượng 。Một cái có thể chống lại tam đại không thể tha thứ chú  ‘ ma trượng ’。

Tích Lan cũng có nghĩ tới né tránh , đồng dạng cũng là ở Voldemort phát ra ma chú  trong nháy mắt 。Tích Lan hiểu được  —— hắn căn bản là không thể né tránh , như vậy  tốc độ 。

Ma chú thật mạnh  đánh vào  hắn  vai trái , hắn bị ma pháp  lực đánh vào đánh về phía sau lui lại mấy bước mới dừng lại 。Toàn tâm  đau , làm cho hắn nhịn không được muốn hô to ra tiếng đến phát tiết 。Nhưng là hắn chính là gắt gao  cắn môi dưới 。Tích Lan có thể cảm giác được đến nhất bộ phân ma chú  lực lượng bị hắn lấy bên phải thủ  ‘ ma trượng ’ hấp thu , vì hắn đỡ  đại bộ phận  lực lượng 。Chính là này còn thừa không nhiều lắm  lực lượng đối với hắn mà nói cũng là hiện tại không thể chịu được  。

Không có chật vật  trên mặt đất cái kia lăn lộn , cũng không có muốn ý đồ khiêu chiến Voldemort  uy nghiêm  đi cùng Voldemort đối diện 。Gian nan  hoạt động  cước bộ , từng bước một tiêu sái 。Tích Lan ý đồ xả ra tươi cười đến an ủi lạc kha , nhưng là thất bại  。

Voldemort chọn mi 。Xem , cỡ nào ương ngạnh  thiếu niên nha !

5 phút sau Tích Lan rốt cục đi tới mục đích của hắn  —— trong đại sảnh  sô pha giữ 。“Thúc - thúc , ta —— không - sự 。”Sau đó nhìn về phía Voldemort。

Voldemort ở thiếu niên trong mắt không có nhìn đến hắn nghĩ đến sẽ xuất hiện ở thiếu niên trong mắt  sở hữu cảm xúc 。Sợ hãi 、 sợ hãi hoặc là hận ý một mực không có xuất hiện có chính là một mảnh bình tĩnh 。Như ấm xuân  hồ nước bàn y hi  có thể nhìn đến kia lân lân  ba quang 。Voldemort  tâm đột nhiên bị cái gì đông Tây va chạm  một chút , sinh ra  một tia vết rách 。

“V--Voldemort tiên sinh , ta —— ta nghĩ — ta -- khả --- có thể --- tọa — hạ —— đến đây đi !”Tích Lan  thân thể ngã xuống sô pha thượng , đến nơi đây đã muốn là hắn  cực hạn  。Tích Lan gầy yếu  thân thể khúc cuốn ở mềm mại  sô pha thượng , thân thể bởi vì nhịn đau mà không ngừng mà run run 。

Một cái chú lập đình , có thể là Voldemort từ lúc chào đời tới nay đối chính hắn bên ngoài  nhân  lớn nhất ban ân 。Nhìn thiếu niên nhìn phía hắn mờ mịt khó hiểu  ánh mắt khi , hắn nghĩ đến  không phải chính mình  thất thường 。Mà là có chút thất vọng  không có lại một lần nữa nhìn đến kia như hồ nước bàn trong suốt , bình tĩnh  con ngươi 。

“Có lẽ đêm nay lưu lại là cái không sai  đề nghị 。”



Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :
Cuối cùng vẫn là quyết định V đại ở văn trung  tên dùng tiếng Anh  。Bởi vì phục ma ……
V đại ngươi này gọi là ngu ngốc 。Phục ma tên này thật sự rất có tổn hại ngươi anh minh thần võ ( có sao ?) anh tuấn tiêu sái , anh khí bức người  ma vương hình tượng  。




23

23、 đệ 23 chương ...



Angus gia tộc là ma pháp trong thế giới tối nổi danh  tiên tri gia tộc , ở chỗ nó  kéo dài không suy 。Ma pháp bộ thần bí sự vật tư có một nửa đã ngoài  lời tiên đoán thủy tinh xuất từ này gia tộc  các nhâm tộc trưởng 。

Angus gia tộc  đương nhiệm tộc trưởng lại cự tuyệt  vì hắn lời tiên đoán 。Hắn như thế nào có thể , hắn như thế nào có thể 。Ngập trời  lửa giận bí mật mang theo  cố ý thả ra  ma áp cùng hai cái toàn tâm lấy cốt bay về phía lạc kha * Angus 。Nhìn lạc kha * Angus thống khổ  khúc cuốn  thân thể té trên mặt đất kêu rên  bộ dáng , trong lòng vui sướng  rất nhiều 。Sở hữu đối hắn bất kính 、 ý đồ chọc giận người của hắn đều phải được đến trừng phạt 。( bởi vậy có thể thấy được Voldemort  tư duy phương thức còn dừng lại ở tiểu hài tử giai đoạn 。O(∩_∩)O~)

“Có lẽ đêm nay lưu lại là cái không sai  đề nghị 。”Làm Voldemort nói ra những lời này , Tích Lan ngơ ngác  nhìn Voldemort, khóe môi một tia  giơ lên , cuối cùng hình thành một cái hoàn mỹ  độ cong 。“Ngươi có thể lưu lại dùng cơm , đây là vinh hạnh của ta 。”Tích Lan như vậy trả lời 。

Là thiếu niên  vinh hạnh , không phải Angus gia tộc  vinh hạnh 。Voldemort nghe ra  thiếu niên trong lời nói  ý tứ , kỳ tích  không hề động giận 。Bất quá không quan hệ thiếu niên ở vài năm về sau hội trở thành Angus gia tộc  tộc trưởng , hắn đã muốn đại biểu  Angus gia tộc 。

Tích Lan đi đến Voldemort  trước mặt , vươn tay 。“Nhĩ hảo Voldemort tiên sinh , ta là Tích Lan * Angus 。Lạc kha là ta thúc thúc 。Ngươi có thể bảo ta Tích Lan 。”

Nhìn kia chích tinh tế trắng nõn  thủ ,Voldemort tưởng 。Hắn có bao nhiêu lâu không có cùng người khác nắm qua tay  ? hình như là theo Hoắc Cách ốc tì tốt nghiệp sau đi !

“Voldemort。”

Lạc kha lúc này  biểu tình chỉ có thể dùng trợn mắt há hốc mồm đến hình dung  。Nhìn xem nhà mình cháu nhìn nhìn lại Voldemort。Nhìn Tích Lan  ánh mắt là lo lắng , nhìn về phía Voldemort  ánh mắt cũng không ngừng  hiện lên hoài nghi 。

Lạc kha lên lầu thay quần áo đi , chỉ có Tích Lan cùng Voldemort ở lại phòng khách 。Tích Lan tự tay vì Voldemort đến chén hồng trà , không có phóng mật  cái loại này 。Mỗi một bản viết Voldemort  đồng nghiệp tiểu thuyết giống như đều có nhắc tới Voldemort  bác học , vì không đến mức tẻ ngắt 。Tích Lan hỏi một ít đọc sách khi không có lộng hiểu được  vấn đề 。Mấy vấn đề này hắn nguyên bản là muốn yếu lợi dụng này ngày nghỉ đến làm cho lạc kha vì hắn giải đáp  。

Voldemort cũng kinh dị  phát hiện tên là Tích Lan  thiếu niên hỏi  vấn đề đã muốn vượt qua  Hoắc Cách ốc tì năm năm cấp  trình độ 。Voldemort vì Tích Lan nhất nhất giải đáp Tích Lan  nghi vấn , sau đó Voldemort kinh ngạc cho thiếu niên đối ma pháp  độc đáo giải thích 。

Vấn đề mấy vấn đề sau , Tích Lan ở Voldemort nơi đó chiếm được so với hắn dự đoán  còn muốn phong phú  thu hoạch 。“Voldemort tiên sinh , nếu ngươi nguyện ý trong lời nói ngươi hội trở thành một gã được hoan nghênh  giáo thụ  。”

“Ngươi hội đợi cho  , trên thực tế ta tính đi xin Hoắc Cách ốc tư hắc ma pháp phòng ngự khóa  giáo thụ 。”Voldemort  thanh âm trước nay chưa có sung sướng 。Nếu bị hắn này thực tử đồ thuộc hạ thấy được lúc này Voldemort  biểu tình , hắn  này thuộc hạ không phải cho rằng bọn họ  chủ nhân vĩ đại  Voldemort trúng tác hồn chú là bọn họ xuất hiện  ảo giác 。

Đương nhiên vĩ đại  hắc ma vương là không có khả năng trung tác hồn chú  。

Tích Lan nghe xong Voldemort trong lời nói không có đổi hiện ra một tia  chờ mong hoặc là khát vọng cái gì 。Ngược lại là nhíu mày một bộ khó xử  bộ dáng  nhìn về phía Voldemort。“Ta không biết , ta có nên hay không nói 。Kỳ thật ta ở Hoắc Cách ốc tì  thời điểm vẫn đều có nghe được về của ngươi một sự tình 。”Tích Lan  ánh mắt không có rời đi Voldemort  mặt 。“Ta nghĩ nếu ngươi ở hai năm tiến đến trong lời nói khả năng phải nhận được ngươi muốn  chức vị , nhưng là hiện tại …… theo ta đối Dumbledore hiệu trưởng  quan sát hắn là không có khả năng cho ngươi đi Hoắc Cách ốc tì nhâm giáo  。”Tích Lan bình tĩnh  phân tích 。Hiện tại đánh thức Voldemort, hắn không hy vọng Dumbledore kia chích lão hồ li về ‘ yêu ’  lý luận xúc phạm tới Voldemort。Tích Lan cũng cho rằng Voldemort là không hiểu yêu  , đó là bởi vì chưa từng có nhân đã cho Voldemort yêu 。

“Dumbledore ?”Hắn nhớ tới  hắn đệ tử thời đại Dumbledore đối hắn  đề phòng 。Cùng hiện tại ở ma pháp bộ trung  một ít âm thầm  đánh giá 。

“Ngươi nói  đối 。”Voldemort đứng lên 。

Ở lễ Giáng Sinh qua đi  ngày thứ ba sáng sớm , Tích Lan thải  thật dày  tuyết đi ở Luân Đôn  đầu đường 。Đã muốn ở trên người phóng ra  vài cái giữ ấm chú nhưng là tại đây dạng  thời tiết lý , Tích Lan vẫn như cũ cảm giác rét lạnh 。Không biết cương giáp hộ thân có thể hay không chống cự rét lạnh  không khí 。Đi bộ xuyên qua một cái điều ngã tư đường Tích Lan trong đầu lung tung  nghĩ 。

Tích Lan ở một gian thoạt nhìn trang hoàng xa hoa  cửa hàng trước cửa dừng lại , nhìn thoáng qua chiêu bài đi rồi đi vào 。Có lẽ là bởi vì Tích Lan đến thật sự rất sớm , có lẽ là bởi vì tại đây loại rét lạnh  quỷ thời tiết lý , mọi người càng thích đứng ở ấm áp  trong nhà hưởng thụ khó được  ngày nghỉ 。Bởi vậy làm Tích Lan đẩy cửa đi vào  thời điểm một người khách nhân cũng không có nhìn thấy , chỉ có một người bán hàng dựa vào hóa cái đứng 。

Nhân viên cửa hàng  ánh mắt chỉ tại Tích Lan trên người dừng lại  0.1 giây liền tự cố mục đích bản thân đánh  ngáp hướng thu ngân thai  mặt sau đi đến 。“Nghĩ muốn cái gì chính mình tuyển 。”

Tích Lan đi theo người nào nhân viên cửa hàng phía sau 。“Ta muốn gặp cổ Ace 。”

Lần này nhân viên cửa hàng rốt cục quay đầu lại nhìn về phía Tích Lan , ở Tích Lan trên người nhìn từ trên xuống dưới 。“Ngươi tìm chúng ta lão bản có chuyện gì ?”

“Có bút sinh ý 。”Còn lại  Tích Lan liền không hề nhiều lời 。

“Sinh ý !”Nhân viên cửa hàng cười nhạo ra tiếng 。“Ngươi nói ngươi là hắn tư sinh tử càng có thể càng ta tin tưởng ,”Ngân quang chợt lóe , người bán hàng cảm giác trên cổ một mảnh cảm giác mát , có cái gì đông Tây từ nơi này chảy ra 。

Tùy thân mang theo  chủy thủ đặt tại nhân viên cửa hàng  trên cổ , phát ra lãnh liệt  hàn quang 。“Như vậy ngươi tin đi !”

“Tín , tín 。”

Theo nhân viên cửa hàng  trong đầu Tích Lan đã muốn chiếm được hắn muốn được đến  , cổ Ace lúc này ngay tại hắn  văn phòng bên trong 。Mà cổ Ace  văn phòng nhưng vào lúc này Tích Lan  phía sau 。Tích Lan thu hồi  chủy thủ , xoay người đi hướng cổ Ace  văn phòng 。

Cổ Ace theo cửa chớp  khe hở lý thấy được bên ngoài chuyện đã xảy ra 。Cho nên không có sẽ đem Tích Lan trở thành một cái vị thành niên  đứa nhỏ , hai người  hợp tác giả  quan hệ rất nhanh  liền đạt thành  。

Hai ngày sau Voldemort thu được  nhất kiện Tích Lan đưa tới vật phẩm 。Lại nhìn hoàn Tích Lan viết xuống  ngắn gọn giới thiệu sau , sắc mặt ngưng trọng tiêu sái ra Voldemort trang viên 。

Cũng là một ngày này góc đối hạng có một gian mặt tiền cửa hàng khai trương  , nơi này  vật phẩm đều là đại đa số Vu sư không có gặp qua  。Chỉ có một ít ma qua Vu sư xuất thân  nhân tài biết , nơi đó mặt  đông Tây rốt cuộc là cái gì 。






24

24、 đệ 24 chương ...


Voldemort vội vàng đi ra Voldemort trang viên , vài phần chung sau lại vội vàng đi rồi trở về 。Hắn không thể cứ như vậy đi tìm Tích Lan * Angus , ở không có thử qua cái kia đông Tây  chân chính uy lực phía trước 。

Avery tò mò  nhìn đi mà quay lại  Voldemort。“Ta tôn quý  chủ nhân , ta tài cán vì ngài làm điểm cái gì 。”Khúm núm hỏi 。

“Cầm này , dựa theo này mặt trên viết  hướng ta công kích 。”Câu động tà mị 。Hắn đổ muốn nhìn này đông Tây hay không như Tích Lan nói  như vậy —— khủng bố 。

“Chủ nhân —— chủ nhân ——”Avery chân nhuyễn  quỳ trên mặt đất , trong thanh âm mang theo khóc nức nở 。“Van cầu ngài chủ nhân —— ta ——”Công kích chủ nhân ……

“Đình chỉ ngươi trong đầu  miên man suy nghĩ , hiện tại ấn lời nói của ta đi làm 。”Liếc mắt tự xưng trung thành  thuộc hạ , trong lời nói đã muốn có chút không kiên nhẫn 。

Avery theo thấp sơn đứng lên , thủ run nhè nhẹ  mở ra kia tờ giấy 。Kia không phải Vu sư nhóm quen dùng  tấm da dê , kia giấy trắng noãn như tuyết , mặt trên dùng tinh tế  viết thể viết hắn tay kia thì thượng cái kia lạnh như băng  kim chúc vật  giới thiệu cùng sử dụng phương pháp 。

“Chủ nhân ——”Trong thanh âm tràn đầy cầu xin 。

Theo Voldemort nheo lại  huyết sắc đôi mắt trung phóng xạ ra lãnh liệt  quang , bắn về phía Avery 。“Ngươi cho rằng ngươi có thể làm cho ta bị thương 。”

“Không , không phải , chủ nhân ngài là vĩ đại nhất  。”

Voldemort trang viên  đình viện lý , rộng lớn  mặt cỏ tầm nhìn lương hảo là cái quyết đấu hảo địa phương 。Tuy rằng bọn họ cũng không phải yếu quyết đấu 。

“Bắt đầu đi !”

Năm thước ngoại  Avery nhịn không được rung rung một chút , thẳng đến Voldemort  trong mắt lại một lần nữa bắn ra không kiên nhẫn ý 。Avery mới chậm rãi nâng lên  cánh tay , giống sử dụng ma trượng giống nhau  chỉ vào Voldemort。“Chủ nhân ——”

“Có lẽ ngươi càng muốn nếm thử một chút toàn tâm lấy cốt  hương vị 。”Ma trượng không biết khi nào thì xuất hiện ở tại Voldemort trong tay , mềm nhẹ vuốt ve ma trượng mặt trên  văn lộ 。

Avery không hề ý đồ thay đổi Voldemort  ý tứ  。“Chủ nhân , ta bắt đầu 。”Tiếng nói vừa dứt chợt nghe gặp bang bang hai tiếng , Avery bởi vì súng lục nổ súng khi  sau tác dụng lực té ngã trên mặt đất 。

Ngẩng đầu khi chỉ nhìn đến Voldemort khó coi  sắc mặt cùng xoay người rời đi  bóng dáng 。

Hắn hiện tại cần tìm Tích Lan * Angus nói chuyện , về cái kia ‘ súng lục ’ chuyện tình 。Hắn không có bị đánh trúng , không phải bởi vì hắn  tốc độ có bao nhiêu sao  mau , chính là bởi vì Avery bởi vì khẩn trương mà đánh trật 。Hắn không thể tưởng tượng nếu ma qua mỗi người trong tay đều có như vậy một phen trong lời nói —— như vậy  tốc độ không phải bất luận kẻ nào đều có thể tránh né  khai  。Tuy rằng xem dạng  miệng vết thương chỉ cần một lọ ma dược là có thể chữa khỏi , nhưng là Tích Lan * Angus cũng nói đây là ma qua binh khí trung uy lực nhỏ bé  。

Như vậy càng cường đại  binh khí sẽ có cái dạng gì  uy lực Voldemort không dám tưởng tượng 。

Thay hình đổi vị đến Angus trang viên  chung quanh , bước đi hướng Angus trang viên đi đến 。Nhìn dẫn đường  nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh Voldemort không có nguyên nhân vì nhìn đến loại này hèn mọn  động vật xuất hiện ở trước mặt mà nhíu mày , hắn hiện tại thầm nghĩ mau một chút nhìn thấy Tích Lan 。

Chết tiệt , Tích Lan * Angus cư nhiên không ở 。

“Voldemort tiên sinh , Tích Lan hắn hôm nay một ngày sáng sớm liền đi ra ngoài , cơm chiều  thời điểm tài năng trở về 。”Đây là lạc kha * Angus cho hắn  trả lời 。

Hôm nay  góc đối hạng có vẻ phá lệ náo nhiệt , có một nhà mặt tiền cửa hàng ở hôm nay khai trương 。Bọn họ nhớ rõ thượng một lần góc đối hạng có tân điếm khai trương là ở 50 năm trước  đi !Góc đối hạng tấc đất tấc vàng  phòng giới chính là nguyên nhân chi nhất , là trọng yếu hơn là Vu sư  nhân thật sự là thiếu  đáng thương , nơi này  thương hộ làm  đều là độc môn sinh ý 。Căn bản là không có khai thứ hai gia  tất yếu 。

Vừa đi tiến góc đối hạng ngươi có thể nhìn đến nơi này truy nã  tử lục hai sắc  tuyên truyền áp phích , mỗi một phân áp phích thượng đều viết bất đồng  quảng cáo từ 。Nhưng là bọn họ đều xuất từ cùng gia mặt tiền cửa hàng , kia gia tên là ‘ vượt qua ’ hôm nay tân khai  mặt tiền cửa hàng 。

‘ vượt qua ’ trước cửa cổ quái tỷ muội ở trong này tận tình biểu diễn 。Không ít  nhân bị hấp dẫn đến trong điếm , nhưng là bên trong sở thụ  đông Tây làm cho này đó Vu sư nhóm mờ mịt 。Đây đều là cái gì nha !Chỉ có này ma qua xuất thân  Vu sư mới biết được này đó ở ma qua  thế giới là cỡ nào  phổ biến , cũng trong lòng trung đoán là ai như vậy  cả gan làm loạn 。Cư nhiên dám ở Vu sư  buôn bán phố bán ma qua vật phẩm 。Này ở ma pháp giới hẳn là không bị cho phép  đi !

Tích Lan cùng lô Hughes cùng nhau đi vào góc đối hạng liếc mắt một cái liền thấy được đầy đường  tử lục sắc áp phích , vừa lòng  nở nụ cười mang theo một chút  tự hào 。Xem ra hết thảy đều thực thuận lợi 。

“Lô Hughes ta nghĩ chúng ta cũng không cần bọn họ 。”Tích Lan nhìn mắt thay hình đổi vị theo tới  nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh 。Ở lô Hughes đuổi đi này nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh  thời điểm , Tích Lan ở trong đám người thấy được một chút quen thuộc  màu đen 。

“Tây phất 。”Tích Lan cao hứng  bước nhanh theo đi lên 。

Thiếu niên xoay người , là Tư nội phổ kia trương chế giễu trung mang theo không tốt  gương mặt 。“Ta không biết bất quá vài ngày không gặp của ngươi ngươi liền đem ngươi  đầu óc lộng đã đánh mất 。”Sau đó lướt qua Tích Lan nhìn về phía theo sát ở Tích Lan phía sau  lô Hughes , gật đầu 。“Nhĩ hảo , Mar phúc học trưởng 。”

“A !Tư nội phổ , thật cao hứng có thể ở người này nhìn thấy ngươi 。”

Tư nội phổ nhìn thoáng qua lô Hughes không tốt  bạc thần khinh mân 。Xoay người đối Tích Lan nói “Không cần nói cho ta biết ngươi còn mời  ba người tổ 。”

Tích Lan ngẩng đầu nhìn  hạ màu lam nhạt  thiên không 。“Lô bình hôm nay không đến , khai giảng ngày đó chúng ta cũng khả năng nhìn không tới hắn 。”Hậu thiên chính là trăng tròn , cũng chính là khai giảng  ngày 。

“Ta không biết ngươi đã muốn mở ra  ngươi tiên tri  năng lực 。”

“Đương nhiên không phải 。”

Năm nhân  gặp mặt không có Tích Lan trong tưởng tượng  mùi thuốc súng 。James , Tây Lí Tư , Mar phúc ba người lãnh đạm  đánh tiếp đón , Tích Lan tưởng có lẽ bọn họ ở trước kia cũng đã là nhận thức  , dù sao này ba người đều là xuất từ quý tộc gia đình 。Không có mùi thuốc súng không có nghĩa là bọn họ sẽ đối với đối phương thân mật 。

Đối Tích Lan có hai cái Gryffindor bằng hữu lô Hughes  thần kinh đã muốn kiên cường dẻo dai đến chính là chọn chọn mi , biểu đạt chính mình  kinh ngạc 。Mấy tháng  ở chung lô Hughes phát hiện , Tích Lan ở càng nhiều  thời điểm  sở tác sở vi càng giống một cái Gryffindor 。Tiềm tại  Tích Lan vẫn là một cái Slytherin xà 。

“Ngươi nói ngươi ở cùng hắn kết giao —— một cái Mar phúc 。Tích Lan ta thật sâu  hoài nghi của ngươi ánh mắt 。”Tây Lí Tư phát ra quái kêu , vẻ mặt không thể tin  nhìn Tích Lan 。Hắn càng tin tưởng là hắn nghe lầm  。

“Tây Lí Tư tọa hạ , nếu ngươi không nghĩ trở thành vườn bách thú  động vật ở trong này bị vây xem trong lời nói 。”Tích Lan phù ngạch , hắn chỉ biết 。Kỳ thật ở bọn họ tọa hạ  thời điểm Tích Lan đã muốn ở bọn họ chung quanh phóng ra  tĩnh âm chú , bất quá Tây Lí Tư bỗng nhiên chụp bàn đứng lên  hành vi vẫn là đưa tới  người khác  ghé mắt 。

“Vườn bách thú ?Đó là cái gì ?”Đây là James tò mò  hỏi 。

“James ta nghĩ hiện tại không phải hỏi này  thời điểm , mà là Tích Lan cư nhiên cùng một cái Mar phúc kết giao 。”Tây Lí Tư không hiểu  nhìn về phía chính mình hảo hữu , James rõ ràng nói qua chán ghét cái kia Mar phúc  lại đang nghe đến Tích Lan ở cùng Mar phúc kết giao sau cái gì cũng không có nói  ngồi ở chỗ kia , còn giống như có một tia  vui vẻ 。Merlin nha !Hắn tưởng hắn nhất định là điên rồi mới có thể cho rằng James ở cao hứng 。Hiện tại cư nhiên còn tại hỏi cái gì là vườn bách thú 。

“Tây Lí Tư , này không có gì không tốt  。”Ánh mắt lại nhìn về phía Tư nội phổ , mặt hơi hơi  đỏ 。

“Không có gì không tốt  , ngươi lại còn nói này không có gì không tốt  。”Tây Lí Tư phiền táo  đứng lên , lung tung  kích thích tóc 。Này động tác cực kỳ giống James bình thường làm  như vậy 。

“Ngươi cho ta nói này kia một chút tốt lắm 。”Tây Lí Tư rống 。

“Mar phúc gia rất tiền 。”

“Mar phúc gia rất tiền ? úc !Tích Lan ta nghĩ ta cùng James cần rời đi một chút 。”James nhất định hội ăn sai lầm rồi dược , hoặc là ở hắn không biết tình huống hạ trúng đoạt hồn chú 。Hắn hiện tại muốn dẫn James đi xem đi thánh mũi nhọn qua 。

“Tiểu nhị ngươi muốn dẫn ta đi chỗ nào ?”James túm ở tưởng lôi kéo hắn đi ra ngoài muốn rời đi  Tây Lí Tư 。

“Ngươi cần đi thánh mũi nhọn qua 。”

“Ta ? không , ta không sao 。Ngươi xem 。Chúng ta không phải ở thảo luận về Tích Lan cùng Mar phúc chuyện tình sao ? có đôi khi ta cũng có thể có một chút không đồng dạng như vậy cái nhìn 。”James ý đồ thuyết phục Tây Lí Tư 。

Nhìn xem James giống thưòng lui tới giống nhau thanh tỉnh sáng ngời  đôi mắt , nhìn nhìn lại cùng Tích Lan ngồi ở cùng nhau  Mar phúc 。“Được rồi !Chúng ta tiếp tục 。”Làm lại ngồi trở lại đến chính mình  chỗ ngồi thượng 。

“Tích Lan , ta nghĩ ngươi sẽ có rất tốt  lựa chọn  。”

Tích Lan cũng thu hồi  tươi cười , nghiêm túc  nhìn về phía Tây Lí Tư 。“Ta chỉ có thể nói ta trước mắt không có thay đổi người kết giao  ý tứ 。”






25

25、 đệ 25 chương ...


Tích Lan trở lại Angus trang viên  thời điểm mới biết được Voldemort đã tới  , hắn hiểu được Voldemort tìm đến hắn  nguyên nhân 。

Bởi vì thời gian đã muốn đã khuya , Tích Lan buông tha cho  hiện tại phải đi tìm Voldemort  ý tưởng 。Tóc ướt sũng  theo phòng tắm đi ra , nhìn mắt đặt ở đầu giường  《 Vu sư sử dụng sổ tay 》 sau đó nhìn về phía trong gương  chính mình 。

Trải qua nửa năm  điều dưỡng hắn trên người dài quá chút thịt , dáng người thoạt nhìn đã muốn không hề giống theo dân chạy nạn doanh đi ra  dân chạy nạn 。Trên người  miên chất áo ngủ là hắn thích nhất  không có một chút ô nhiễm  tinh thuần  màu trắng 。Cuối cùng hắn  ánh mắt dừng lại ở tại tóc thượng , trước kia  màu đen biến thành  giống hỏa giống nhau chói mắt  màu đỏ , mới hai ngày  thời gian đã muốn rốt cuộc nhìn không ra nguyên lai  nhan sắc 。

Lúc ấy nhìn đến lạc kha như lửa bàn  phát sắc khi còn cảm thấy kỳ quái , nguyên lai …… hết thảy đều là hắc ma pháp nhạ  họa 。Ở ngăn tủ thượng bắt một cái chứa ma dược  cái chai , thật to  uống xong một ngụm 。Tóc  nhan sắc ở phai màu vài phần chung sau khôi phục đến nguyên bản  màu đen 。Như vậy  ma dược một lần có thể duy trì tam thiên 。

《 Vu sư sử dụng sổ tay 》 có thể nói là Vu sư giới  bách khoa toàn thư , thư  tiền bán bộ phận mặt trên ghi lại nhiều nhất  chính là hắc ma pháp , còn có một chút cường đại  bạch ma pháp 。Phần sau bộ phận mặt trên ghi lại là ma dược  chế tác cùng một ít luyện kim thuật 。Ngủ tiền Tích Lan mới đột nhiên nhớ tới đến hắn căn bản là không biết Voldemort trang viên ở nơi nào 。Ân , có lẽ có thể hỏi một chút lô Hughes 。Nếu không phải ngày đó ở Voldemort rời đi Angus trang viên phía trước hắn đối Voldemort nói phải có đông Tây Giao cấp Voldemort。Mượn nhất chích Voldemort trang viên  con cú mèo , có lẽ hắn  đông Tây căn bản là đưa không đến Voldemort trên tay 。Từ xưa  trang viên đều có con cú mèo khu đuổi chú , hoặc là con cú mèo xem nhẹ chú , chỉ có trải qua trang viên chủ nhân  đồng ý , ở con cú mèo trên người đánh thượng ký hiệu sau con cú mèo tài năng phi đi vào 。

Tích Lan không có dự đoán đến là , khi hắn tỉnh lại  thời điểm Voldemort đã muốn ở phòng khách chờ  。Ở nhà dưỡng tiểu Tinh Linh  tiếng kêu trung , Tích Lan dùng không đến năm phút đồng hồ  thời gian rửa mặt chải đầu mặc quần áo , vội vàng xuống lầu  。

“Voldemort tiên sinh nhĩ hảo 。”Nhìn mắt bên ngoài còn hôi mông mông  thiên không , Tích Lan táp lưỡi 。Voldemort cư nhiên hội sớm như vậy xuất hiện 。

Voldemort trước mặt  trên bàn trà làm ra vẻ ngày hôm qua Tích Lan thông qua con cú mèo đưa đi  súng lục , súng lục thập phần tinh xảo , toàn thân đen thùi  thương thân , phiếm  u ám  sáng bóng 。“Ta thu được  ngươi đưa tới đông Tây 。”

“Đúng vậy Voldemort tiên sinh , ở đi Hoắc Cách ốc tì phía trước ta từng gặp qua nó  uy lực , ta nghĩ Voldemort tiên sinh ngươi hội cảm thấy hứng thú  。”Tích Lan ở Voldemort đối diện tọa hạ , nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh rất nhanh  đưa lên  một ly mới mẻ  sữa 。

“Ngươi ở tín trung nói này không phải uy lực lớn nhất  , này ti tiện  ma qua còn có càng cường đại  vũ khí 。”Voldemort nhìn về phía Tích Lan  ánh mắt như tịch dương nhiễm hồng  hồ bàn bình tĩnh , ai có thể có năng lực biết hắn trong lòng ba đào mãnh liệt 。Đã muốn kiến thức đến ‘ súng lục ’ uy lực  hắn không thể tưởng tượng , ma qua mỗi người trong tay đều có như vậy một phen trong lời nói …… nhưng là ngày hôm qua Tích Lan đưa đi  cư nhiên còn không phải tối cường   。

“Đúng vậy Voldemort tiên sinh 。”Tích Lan không có đi giới thiệu cái gì là bom nguyên tử , bom nguyên tử  uy lực có bao nhiêu cường 。Mà là một chút sau dời đi  đề tài 。“Voldemort tiên sinh , ngươi có thời gian sao ? cùng ta đi một vòng ngươi sẽ được đến ngươi muốn  đáp án 。”Hết thảy  lí do thoái thác đều không có tận mắt nhìn thấy đến càng có thể nói phục nhân 。

Voldemort đáp án là có thể nghĩ  。

Bởi vì Tích Lan còn không có học được thay hình đổi vị ,Voldemort tuy rằng hội nhưng là không biết mục đích   Voldemort chỉ có thể cùng Tích Lan cùng nhau thông qua lò sưởi trong tường đến Luân Đôn  nơi nào đó 。Sau đó hai người thượng  nhất lưỡng tắc xi 。Tích Lan cũng đề nghị dùng tảo đem , nhưng là bị Voldemort phủ quyết  。Chỉnh bộ Harry Potter thượng chưa từng có viết Voldemort kỵ quá tảo đem 。Tích Lan ở trong đầu tưởng tượng  một chút Voldemort cưỡi ở tảo đem thượng  bộ dáng …… Merlin nha !Rất có tổn hại Voldemort  hình tượng  。Rowling a di có lẽ cũng tưởng đến điểm này , cho nên ở cáp 7 thượng ,Voldemort rõ ràng đến đây cái có thể liberdade phi hành 。

“Ta nghĩ Voldemort tiên sinh sẽ không để ý chúng ta sử dụng ma qua  phương tiện giao thông đi !”Thượng  xe sau , Tích Lan cười hỏi 。Bởi vì Tích Lan sớm nhìn đến Voldemort trong mắt không có lửa giận mà là có hơi hơi hảo kì , cùng trên mặt  khinh bỉ 。Nhưng là Voldemort không có khả năng hướng Tây Lí Tư giống nhau rõ ràng  tỏ vẻ ra hắn đối ma qua đồ dùng hảo kì 。Mà là hỏi một cái càng sâu tầng  đông Tây 。

“Không có ma lực , ma qua là như thế nào làm cho nó động  。”Ở Tích Lan nghe tới này quả thực là tội ngu ngốc  vấn đề  。

“Này đông Tây kêu ô tô , làm cho ô tô liberdade hành động  nguyên lý chỉ có số ít người mới biết được 。Bất quá nó  thao tác phương pháp cũng rất đơn giản 。Giống như là bay tới chú , rất nhiều người đều đã dùng 。Lại không biết nói vì cái gì niệm bay tới chú  chú ngữ , muốn  đông Tây có thể bay đến trên tay 。Bất quá một ít thư có thể giúp chúng ta hiểu biết 。”

Voldemort gật đầu 。“Ngươi thực hiểu biết ma qua thế giới 。”Không không hề duyệt , chính là trần thuật 。Là ở trần thuật cận có vài lần ở chung trung được đến  kết quả 。Hoắc Cách ốc tì  sở hữu chương trình học trung , hắn cho rằng ma qua nghiên cứu cửa này khóa căn bản là hẳn là huỷ bỏ 。Cho nên hắn nhất chương khóa cũng không có đi thượng quá 。Có lẽ hắn lúc ấy hẳn là đi xem 。

“Voldemort tiên sinh ta cũng không tưởng lừa gạt ngươi , nhưng là ……”Tích Lan nhìn về phía Voldemort。Voldemort chính mình thân mình chính là hỗn huyết 。Nhưng là ,Voldemort vẫn như cũ chán ghét hỗn huyết Vu sư 。Hắn cũng không chụp Voldemort biết hắn hỗn huyết  thân phận , hắn chính là suy nghĩ Voldemort  phản ứng 。“Ta là hỗn huyết , mẫu thân của ta là ma qua 。Ta theo tiểu sinh sống ở ma qua thế giới 。Cho nên đối với ma qua  thế giới tự nhiên quen thuộc 。”

“Thủ hạ của ta trung có mấy cái năng lực xông ra  hỗn huyết 。”

Tích Lan trên mặt tạo nên thật to  tươi cười 。Merlin nha !Voldemort quả nhiên cũng là nhất chích không được tự nhiên  Slytherin xà 。‘ thủ hạ của ta trung có mấy cái năng lực xông ra  hỗn huyết 。Đây là biến thành  an ủi 。Tuy rằng Tích Lan tuyệt không để ý chính mình có phải hay không hỗn huyết 。

Sau đó Tích Lan bắt đầu giảng một ít hắn cho rằng Voldemort hội cảm thấy hứng thú chuyện tình 。Một giờ  xe trình giống như trong chớp mắt liền trôi qua 。Xe rốt cục đứng ở Luân Đôn vùng ngoại thành  một chỗ kho hàng giữ 。Thanh toán tiền nhìn xe rời đi , Tích Lan mới mang theo Voldemort đi hướng trong đó một cái kho hàng 。Cổ Ace đã muốn ở chỗ này chờ hậu lâu ngày 。Nhìn đến Tích Lan xuất hiện đi lên tiền 。“Angus tiên sinh , ngươi yếu  hóa đã muốn tề  , yếu tiên nghiệm hóa sao ?”

“Đương nhiên 。”

Browning M1911 súng lục 20 đem ,L85A1 đột kích súng trường 20 đem ,M1Thompson súng tự động 10 đem , lựu đạn 5 tương ,M1918A2 Browning khinh súng máy 5 cái ,M1919A4 thức trọng súng máy 5 cái , ống phóng rốc két 1 cái đạn hỏa tiễn nhất tương 。Các loại viên đạn N phát 。Này đó chính là Tích Lan lần này mua  đông Tây 。

Này đó đông Tây Tích Lan nhất nhất thử qua , ở xác định không có vấn đề sau trả tiền 。Thử dùng chính là làm làm bộ dáng , hắn sớm đã dùng nhiếp hồn thủ niệm theo cổ Ace  trong đầu đã biết này phê hóa tốt xấu cùng phủ 。

Đang nhìn đến này súng tự động , lựu đạn  uy lực Voldemort đồng tử không ngừng co rút lại , cuối cùng khôi phục  dĩ vãng  thần sắc 。Hắn Voldemort sẽ không khiếp bước 。Đối cổ Ace dùng nhiếp hồn thủ niệm thoải mái mà chiếm được hắn muốn  。Đương nhiên cũng biết  tại đây cái ma qua còn có một loại tên là bom nguyên tử  đông Tây cùng với uy lực 。Sau đó hắn nhìn về phía cùng cổ Ace nói chuyện  Tích Lan 。

Một cái biết , hiểu được cũng biết như thế nào sử dụng ma qua vũ khí  nhân 。Mua rất nhiều  vũ khí , này không thể không làm cho hắn tâm sinh hoài nghi chi tâm 。

Đang ở cùng cổ Ace nói chuyện  Tích Lan bỗng nhiên nhớ tới  hắn ở Hoắc Cách ốc tì sự tình , tựa như chiếu phim  điện ảnh bình thường 。Khai giảng điển lễ thượng cùng phân viện mạo  nói chuyện , thủ tịch chiến , hắn cùng James 、 Tây Lí Tư cùng nhau đêm du , đêm khuya cùng Tư nội phổ ở không trong phòng học cùng nhau ngao chế ma dược 。Này đó đoạn ngắn lúc này một màn mạc xuất hiện ở hắn trong óc 。Tích Lan lập tức hiểu được đây là có chuyện gì ,Voldemort ở đối hắn sử dụng nhiếp hồn thủ niệm 。Tích Lan lén lút vận dụng đầu óc phong bế thuật đem đời trước  trí nhớ gắt gao  phong tỏa đứng lên 。

Tích Lan hồi đầu nhìn về phía Voldemort, thản nhiên  。

Chống lại Tích Lan thản nhiên  ánh mắt ,Voldemort trong lòng run lên , có loại làm chuyện xấu bị nắm bao  cảm giác 。Merlin biết hắn như thế nào sẽ có loại cảm giác này  。






26

26、 đệ 26 chương ...


Khai giảng ngày đó lô bình quả nhiên không có xuất hiện , Tích Lan nếm qua cơm chiều sớm liền nằm ở  trên giường 。Tư nội phổ từ bên ngoài trở về  thời điểm Tích Lan đã muốn ngủ lâu ngày 。

Có thể là mới khai giảng  quan hệ , này người đánh lén nhóm tất cả đều bận rộn giảng thuật chính mình  ngày nghỉ cuộc sống không có rảnh ở trên đường chặn lại Tích Lan tiến hành đánh lén 。Tích Lan cứ như vậy nhàn nhã  qua vài ngày vườn trường cuộc sống 。1 nguyệt 9 hào rất nhanh đi ra  đến 。

Buổi sáng Tư nội phổ như thưòng lui tới cuối tuần lục giống nhau phiết hạ còn tại vù vù Đại Thụy  Tích Lan một mình xuất môn 。Hôm nay  hắn cần đi xem đi cấm lâm , hắn ở cấm lâm lý sửa sang lại ra một khối  , dùng để gieo trồng có thể vào dược  ma pháp thực vật 。Bất quá hắn hôm nay đi cấm lâm không phải vì  sửa sang lại hắn  dược viên , kỳ thật từ lúc bắt đầu mùa đông về sau , dược  lý  dược liệu bởi vì dần dần rét lạnh  thời tiết một gốc cây khỏa  héo rũ , đông chết 。Tư nội phổ tại đây cái thời gian đi cấm lâm  nguyên nhân là bởi vì hắn ở lý phát hiện  một loại thập phần hiếm thấy  dược liệu , loại này dược liệu  hoa nhất trân quý , mà nó  hoa kỳ là hàng năm  12 nguyệt cùng 1 nguyệt này hai tháng 。Theo hắn  quan sát , hắn phát hiện  kia mấy khỏa sẽ ở mấy ngày nay nở hoa 。

Đợi cho Tư nội phổ vừa ra khỏi cửa , giả bộ ngủ  Tích Lan theo trên giường đứng lên dùng thời gian rất ngắn rửa mặt chải đầu xong 。Tích Lan đi trước lễ đường , lễ đường càng nhiều  thời điểm  tác dụng là đệ tử nhà ăn 。Ăn cơm  trong quá trình Tích Lan cùng Lỵ Lỵ không ngừng  trao đổi ánh mắt 。Điều này làm cho ngồi ở Tích Lan bên cạnh  lô Hughes biểu tình càng ngày càng âm trầm 。

“Tích Lan ……”

Nghe được thanh âm Tích Lan đã xong cùng Lỵ Lỵ  ánh mắt trao đổi 。Kinh ngạc  nhìn về phía không biết khi nào thì xuất hiện  lô Hughes 。“Nha !Lô Hughes ngươi chừng nào thì đến , ta còn có việc ta đi trước 。”Nói xong Tích Lan bước nhanh rời đi 。

Xa ở Gryffindor dài bàn  Lỵ Lỵ đồng thời đứng dậy rời đi 。

Nhìn Tích Lan rời đi  bóng dáng , lô Hughes thần sắc ảm đạm 。Rất giống , thật sự rất giống 。Tích Lan ở đối mặt hắn  thời điểm thật sự rất giống hắn  mẫu thân ở đối mặt phụ thân thời điểm  bộ dáng 。Không có cảm tình , có khi là một cái thân là thê tử  nghĩa vụ 。Mẫu thân luôn có thể tốt lắm  sắm vai thuộc loại của nàng nhân vật 。

Hắn dĩ nhiên hiểu được , hắn được đến  gần là Tích Lan bạn trai  danh hào 。Lại nhìn mắt Tích Lan biến mất  địa phương , hắn , Mar phúc * lô Hughes hội dùng chính mình phương thức được đến hắn muốn  hết thảy đông Tây , Tích Lan ngươi sẽ chờ  yêu thượng ta đi !

James rất kỳ quái , khai giảng ngày hôm sau bọn họ đi ra đi đêm du , bất hạnh  bị tuần tra  ma dược khóa giáo thụ Tư lạp cách Hoắc ân giáo thụ nhìn đến , bị phạt cấm đoán 。Tây Lí Tư cho rằng không có so với này càng không xong chuyện tình  , Tây Lí Tư chán ghét xử lý này ghê tởm  ma pháp tài liệu 。Được rồi !Nguyên bản bọn họ là có thể tránh cho  , không có chạy trốn  nguyên nhân là James cái kia thời điểm đang nhìn Tư lạp cách Hoắc ân , Slytherin  viện trưởng ngây ngô cười 。

7 điểm bán muốn tới Tư lạp cách Hoắc ân  văn phòng giam lại bế , từ dưới ngọ 5 điểm nhiều bắt đầu James càng không ngừng ở đối với gương đùa nghịch chính mình 。Theo quần áo đến kiểu tóc , giống như James muốn đi  không phải ma dược giáo thụ  văn phòng mà là muốn đi cùng bạn gái ước hội 。

Sau đó không cố ý ngoại  tại kia gian văn phòng thấy được đồng dạng là Gryffindor năm nhất sinh  Lỵ Lỵ , Tư nội phổ cùng một ít người có tuổi cấp  đệ tử 。Cùng thường xuyên bị phạt đến nơi đây hỗ trợ  bọn họ bất đồng , này đều là Tư lạp cách Hoắc ân  đắc ý đệ tử 。Tư lạp cách Hoắc ân sẽ ở mỗi cuối tuần  cuối tuần tam cùng Chủ Nhật đối bọn họ tiến hành đặc biệt phụ đạo 。

Tiếp theo là ngày hôm qua , cư nhiên thần thần bí bí  một ngày không thấy nhân 。Hôm nay càng nghiêm trọng , không hề là hắc hắc hắc  không tồn tại  một trận ngây ngô cười , buổi sáng ăn cơm  thời điểm cư nhiên nhìn Slytherin phương hướng ngẩn người 。Liền ngay cả Tây Lí Tư đề nghị nhìn khôi  kì  luyện tập , James cũng chỉ là không yên lòng  lên tiếng 。

“James , ngươi mấy ngày nay là làm sao vậy 。”Lô yên ổn mặt lo lắng 。

“Ta không sao .”James vẫn như cũ không yên lòng  nói 。Lúc này một người cước bộ vui  theo bọn họ trước mắt trải qua , là vừa mới vẫn ngồi ở bọn họ ba người bên cạnh  Lỵ Lỵ 。James đột nhiên đứng lên , trong chén  nước canh bởi vì hắn quá mức mãnh liệt địa chấn chỉ mà tiên sái mà ra 。

James chỉ tới kịp nói một tiếng 。‘ ta bỗng nhiên nghĩ đến ta còn có việc 。’ liền chạy chậm  theo đi lên 。Kia chích bị James đánh nghiêng  bát liền như vậy đáng thương hề hề  nằm ở dài trên bàn , cố gắng  muốn đứng lên 。Nếu nó có thủ trong lời nói 。

Tây Lí Tư cùng lô bình nhìn đuổi theo đi  James , tái kết hợp mấy ngày hôm trước chuyện tình 。Hai người trong lòng có  nhân thống nhất  đáp án 。Thì phải là James luyến ái  , đây là cỡ nào rõ ràng chuyện tình nha !Mà đối tượng chính là được xưng là Gryffindor chi hoa  Lỵ Lỵ * Yvan  Tư 。

Lỵ Lỵ không có tạm dừng  hướng về cấm lâm phương hướng đi đến , vào đông  cấm lâm liếc mắt một cái nhìn lại trừ bỏ trụi lủi  thân cây còn lại  chính là bị mờ mịt tuyết trắng sở bao trùm  mặt 。Chính là nghịch ngợm  đệ tử như James , Tây Lí Tư lưu cũng sẽ không tại đây dạng đơn điệu , rét lạnh  mùa lựa chọn đi vào nơi này 。Cho nên Lỵ Lỵ liếc mắt một cái liền thấy được kia một loạt Tư nội phổ đi vào khi lưu lại  dấu chân , đi theo giả dấu chân  Lỵ Lỵ rất nhanh liền thấy được ngồi xổm một thân cây hạ  Tư nội phổ 。

“Tây phất lặc Tư 。”

“A !Lỵ Lỵ ngươi như thế nào sẽ đến  。”Nhìn Lỵ Lỵ đông lạnh  hồng hồng  hai má , một bên xuất ra ma trượng cấp Lỵ Lỵ bỏ thêm vài cái giữ ấm chú một bên lưu sướng  phun nọc độc 。“Chẳng lẽ của ngươi đầu óc cùng sở hữu  Gryffindor giống nhau bị lạc ba trùng chú không  sao !Cũng là ngươi nghĩ đến ngươi  thân thể cùng này tuyết hùng giống nhau nại đông lạnh 。Là cái gì nguyên nhân cho ngươi mặc  như vậy đơn bạc bỏ chạy đi ra  !”

Buổi sáng 11 giờ , hết thảy đều chuẩn bị sắp xếp  Tích Lan ngồi ở sô pha thượng 。; Lỵ Lỵ đúng giờ  mang theo Tư nội phổ xuất hiện 。

Tư nội phổ nhìn trước mắt  hết thảy , nói không dám động hoàn toàn không có cảm giác là gạt người  。Này gian hắn cùng Tích Lan thường xuyên cùng nhau đến ngao chế ma dược  phế khí phòng học , trải qua ma pháp  giả dạng đã muốn nhìn không ra vốn có  bộ dáng 。Ấm áp  vàng nhạt bức màn , cùng sắc hệ  sô pha 。Vách tường cũng rực rỡ hẳn lên , trắng noãn  trên vách tường một bức hoa hướng dương  bức tranh làm làm đẹp 。Cô gái ở hoa hướng dương điền trung chơi đùa bôn chạy 。Cùng chi tương đối  mặt khác một mặt trên tường lộ vẻ một cái biểu ngữ , dùng xinh đẹp  hoa thể viết “Chúc Tư nội phổ sinh nhật khoái hoạt ”

Một ít đủ mọi màu sắc  khí cầu phiêu ở trần nhà thượng , mỗi một cái khí cầu  phía dưới đều này viết ‘ Tư nội phổ sinh nhật khoái hoạt ’‘ hàng năm có hôm nay , tuổi tuổi có sáng nay ’ như vậy  chữ 。Màu trắng  trên bàn cơm chỉnh tề  bãi làm ra vẻ tam phần món ăn cụ 。Thượng phô thượng  thật dày  màu trắng lông rậm thảm , thảm thượng một ít đóa hoa rơi tại mặt trên 。Nơi này  giả dạng ngắn gọn cũng không thất ấm áp 。

Tích Lan vui hướng đi hắn lớn tiếng  nói “Tây phất , sinh nhật khoái hoạt 。”

“…… ta không biết , ta không biết ngươi là như thế nào biết ta ở hôm nay sinh nhật 。”Tư nội phổ rốt cục tìm về  chính mình  thanh âm , đáng tiếc đã muốn có chút khàn khàn 。

“Hiện tại không phải tham thảo ta là làm sao mà biết được , tóm lại hôm nay là ngươi  sinh nhật 。Mau vào , chẳng lẽ ngươi tưởng vẫn cứ như vậy đổ ở cửa không cho Lỵ Lỵ tiến vào sao ?”Khó được  cơ hội , Tích Lan đương nhiên sẽ không bỏ qua  trêu chọc nói 。Vừa nhấc mâu , phát hiện  một cái vội vàng trốn  chật vật thân ảnh 。Người này rất nhanh  phát hiện này trên hành lang căn bản là không có thể lấy làm cho hắn trốn thân hình  địa phương 。Đành phải kiên trì đi lên đi 。

“Tích Lan , hảo xảo nha !”

“James ? thật là thực xảo 。”Tích Lan chọn mi , ngươi xác định ngươi vừa rồi  hành vi không phải ở theo dõi 。Bất quá là ở theo dõi Lỵ Lỵ đâu ? vẫn là Tư nội phổ ? nghiên cứu  ánh mắt ở James trên người xuống dưới hồi đánh giá 。

“Các ngươi ở trong này làm gì 。”Đối mặt Tích Lan không tiếng động  hỏi James thực không có kỹ xảo  nói sang chuyện khác 。

“Tư nội phổ sinh nhật , ngươi muốn vào tới sao ?”Tích Lan gần là như vậy vừa hỏi , hắn chưa từng có không hy vọng xa vời quá có một ngày James hội muốn vì Tư nội phổ khánh sinh 。

Sự thật chứng minh , hắn có thể càng lòng tham một ít 。

“Cám ơn 。”James bước nhanh theo hắn bên người đi qua , giống như sợ hắn ngay sau đó liền đổi ý dường như 。

Hắn cũng không thể được tưởng tượng thành , James muốn phá hư trận này sinh nhật yến  nha !Tư nội phổ cùng James chính là xem đối phương  liếc mắt một cái , vì cái gì không có mùi thuốc súng ngược lại có như vậy một loại lúc này không tiếng động thắng có thanh  triền triền miên miên  cảm giác 。Tích Lan hồ nghi , hai người kia nên sẽ không là ở hắn không biết  thời điểm đã xảy ra chút sự tình gì đi !

Này niên đại còn không có ăn sinh nhật bánh ngọt , hứa nguyện , xướng sinh nhật ca  lưu trình 。Bánh ngọt Tích Lan là chuẩn bị  , bất quá là sau khi ăn xong món điểm tâm ngọt 。Tích Lan vì Tư nội phổ chuẩn bị là thực Đông Phương  trường thọ mặt , loại này mặt còn có một cái tên ‘ một cây mặt ’。Một chén một cây yếu một hơi ăn xong cái kia 。

“Đây là nhà chúng ta hương  đặc sản , trường thọ mặt 。Này mặt nhất định phải một hơi ăn xong ……”

“Một hơi ăn xong ? điều này sao có thể 。”Đương sự Tư nội phổ còn không có lên tiếng , James đã muốn bất mãn  。“Tích Lan ngươi xác định chuyện này bát mà không phải bồn sao ?”James chỉ vào cái kia đường kính có 9 tấc Anh dài ,3 tấc Anh cao  ‘ bát ’ quái kêu 。

“Ta phi thường xác định , ta lúc ấy đối giáo dưỡng tiểu Tinh Linh nói là ta cần một cái lớn một chút  bát 。”Chính là hắn ngại này giáo dưỡng tiểu Tinh Linh lấy đến bát quá nhỏ  , vừa lúc nhìn đến này ‘ bát ’ đặt ở tủ bát thượng , vì thế ……

Tư nội phổ trong mắt lóe sâu kín  quang , mỉm cười cầm lấy chiếc đũa giáp khởi diện điều  cúi đầu ăn đứng lên 。

Nếm qua  mặt , từng đạo tinh xảo  đồ ăn bưng lên bàn 。Giáo dưỡng tiểu Tinh Linh đã vì James lấy đến đây một bộ đồ ăn 。Nguyên bản này đó giáo dưỡng tiểu Tinh Linh là sẽ không vì mỗ cái đệ tử đặc biệt phục vụ  , bởi vì Tích Lan có thời gian sẽ đi phòng bếp giáo một ít hắn biết đến Trung Quốc đồ ăn 。Cho nên một ít hôm nay nghỉ ngơi  giáo dưỡng tiểu Tinh Linh rất thích ý  dùng cá nhân  thân phận đối Tích Lan cung cấp giúp 。

Mỹ vị  đồ ăn luôn có thể làm cho người ta nhóm ngón trỏ đại động , mỗi người đều ăn so với chính mình nguyên bản sức ăn còn muốn nhiều  thực vật mới dừng lại 。“Tây phất sinh nhật khoái hoạt 。”Một cái thật to  đóng gói tinh mỹ  hòm đưa đến  Tư nội phổ  trước mặt , Lỵ Lỵ cười dài  nhìn Tư nội phổ 。

“Là cái gì ?”Tích Lan tò mò  hỏi , tại đây phía trước Lỵ Lỵ vẫn không muốn làm cho hắn xem 。

Lỵ Lỵ  mặt thế nhưng hơi hơi đỏ lên 。“Chờ một chút ngươi chẳng phải sẽ biết  。”

Tích Lan nhún vai , đệ ra hắn chuẩn bị  đông Tây 。“Của ta 。”

Tư nội phổ nhìn trong tay  lễ vật , hung hăng  hít một hơi 。Muốn đem càng phát ra không thể vãn hồi  cảm động thu hồi đi 。Kiết nắm chặt hai cái lễ vật hạp 。Nhưng là đây là hắn có trí nhớ tới nay lần đầu tiên có bởi vì hắn khánh sinh , hắn lần đầu tiên thu được quà sinh nhật nha !Ở Lỵ Lỵ cùng Tích Lan chờ mong  trong ánh mắt , Tư nội phổ bắt đầu sách lễ vật  。

Tích Lan đưa là nhất kiện màu đen tú  màu bạc hoa văn  áo choàng 。Lỵ Lỵ  sẽ không bình thường  , là Lỵ Lỵ tự tay chức thành  khăn quàng cổ 。“Lỵ Lỵ ta phát hiện  , ngươi đối Tây phất so với rất tốt với ta 。Lễ Giáng Sinh  thời điểm ngươi đưa ta là nhất hạp  kẹo , đưa Tây phất là một đôi long da cái bao tay 。Bây giờ còn đưa thủ công khăn quàng cổ , đây chính là bạn gái đưa cho bạn trai  lễ vật nha !”

Bị Tích Lan như vậy vừa nói , Lỵ Lỵ  mặt đằng  đỏ 。Khẩn trương  nhìn về phía Tư nội phổ 。Vừa lúc cùng Tư nội phổ nhìn về phía hắn  ánh mắt ở không trung giao nhau , hai người cứ như vậy ngươi xem rồi ta , ta xem  ngươi 。Bỗng nhiên một đạo không hài hòa  thanh âm vang lên 。“Còn có ta  kia 。”

James đã chạy tới đứng ở Lỵ Lỵ cùng Tư nội phổ trung gian , theo trường bào  túi tiền lý xuất ra  một cái đóng gói tốt hòm 。“Cho ngươi 。Ngươi mặt có kể lại  bản thuyết minh , tốt lắm lý giải 。Vừa thấy chỉ biết dùng như thế nào 。”

Tích Lan nhìn đến cái kia hòm chỉ biết James đưa là cái gì  , là di động 。Hoặc là nó hiện tại chỉ có thể kêu điện thoại vô tuyến , bởi vì trừ bỏ có thể đánh hội tiếp ngoại nó không có khác  dư thừa  công năng 。Đây là Tích Lan  kia kiện điếm bán ra  chủ đánh sản phẩm chi nhất 。Điếm trưởng đưa tới tin tức nói loại này di động bán  còn rất tốt  , bởi vì thực phương tiện đặc biệt đã bị một ít nhân  yêu thích 。

James vì cái gì muốn đưa nhất bộ phương tiện liên hệ đối phương  di động cấp Tư nội phổ ? James hẳn là không biết hôm nay là Tư nội phổ  sinh nhật , như vậy phần lễ vật này ……






27

27、 đệ 27 chương ...


“Tiểu nhị , ngươi chẳng lẽ không có gì sự là muốn đối chúng ta nói  sao ?”James mới trở lại phòng ngủ đã bị cười  vẻ mặt quỷ dị  Tây Lí Tư chặn đường 。

“Cái gì ?”Vừa rồi luôn luôn tại tưởng sự tình  James mờ mịt  ngẩng đầu 。

“Hảo tiểu tử , như vậy chuyện trọng yếu ngươi cư nhiên gạt chúng ta 。”Tây Lí Tư đỉnh đạc  nhảy dựng lên , cánh tay mang theo James  đầu 。Trả thù giống như  đại lực  xoa James đã muốn không thể ở loạn  kê bánh ngô 。“Nói cái gì thời điểm bắt đầu  。”

“Tây Lí Tư cái gì khi nào thì bắt đầu  , ngươi nói rõ ràng 。”Đẩy ra Tây Lí Tư , James lớn tiếng  hỏi lại 。

“Ngươi người này , ngươi là không phải thích người nào  。Thân là ngươi tốt nhất bằng hữu chúng ta cư nhiên không biết 。Hiện tại thành thật công đạo , bằng không ……”

Nghe xong Tây Lí Tư trong lời nói , James  mặt trong nháy mắt trở nên tái nhợt 。“Ngươi là làm sao mà biết được 。”

“Biểu hiện của ngươi như vậy rõ ràng , chỉ cần là dài ánh mắt  mọi người có thể nhìn ra được đến 。”Không có phát hiện James  dị thường , Tây Lí Tư nói xong còn không tiết  liếc bạn tốt liếc mắt một cái 。Giống như đang nói ‘ ngươi còn không thành thật đưa tới ’。

Nguyên lai như vậy rõ ràng nha !Tây Lí Tư đều có thể nhìn ra được đến , khó trách Tích Lan nhìn hắn  thời điểm biểu tình vẫn là lạ  。“Các ngươi —— muốn ngăn cản ta sao ?”

Tây Lí Tư hồ nghi  nhìn James 。“Ngươi không có ăn sai dược hoặc là phát sốt đi !”Một bàn tay đặt ở chính mình cái trán , một bàn tay đặt ở James  cái trán , luôn mãi đối lập 。“Nếu không có phát sốt , ngươi nói cái gì mê sảng !Ngươi có thai hoan  nhân , chúng ta đương nhiên yếu hết sức cung cấp giúp  。”

“Tích Lan cùng của nàng quan hệ tất yếu hảo , có lẽ chúng ta có thể tìm Tích Lan hỗ trợ 。”Lô bình ở một bên đề nghị 。

“Đối , chúng ta ngày mai tìm Tích Lan thương lượng 。Có lẽ chúng ta hiện tại là có thể cấp Tích Lan viết thư 。”

“Các ngươi … cảm thấy … ta hẳn là lớn mật  theo đuổi hắn ?”James vẫn là không thể tin được hắn  các bằng hữu duy trì hắn đi theo đuổi một cái Slytherin 。

“Đương nhiên , chúng ta là dũng cảm  Gryffindor , phía sau nên xuất ra dũng khí đến 。Không thể làm cho người ta cấp xem thường  。”

“Đối 。Tây Lí Tư ngươi nói  thật là quá đúng 。Chúng ta là dũng cảm  。”

“Không đúng ? James ngươi vừa rồi nói là ' hắn '”Lô bình bỗng nhiên phát hiện  một cái bọn họ vừa rồi xem nhẹ chuyện thật 。

“Các ngươi đã cho ta thích là Lỵ Lỵ ……”James đã gần đến để ý không rõ chính mình hiện tại là cái gì tâm tình  。Giống như một người phát hiện chính mình trúng năm trăm vạn  giải thưởng lớn , đi đổi tặng phẩm  thời điểm mới bị báo cho biết hắn  dãy số là thượng nhất kì  giống nhau 。

“Ngươi thích  không phải Lỵ Lỵ , là một cái nam  ?”Lô bình giống James xác định 。

“Lô bình , Tích Lan có thể cùng một cái Mar phúc kết giao , James vì cái gì không thể thích một cái nam  。”Tây Lí Tư cũng không cảm giác James thích một cái nam  có cái gì 。“Vô luận James thích là ai , chúng ta thân là James  bằng hữu đương nhiên phải giúp trợ James 。Tốt lắm James hắn là ai vậy ?”

“Tư nội phổ , Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ 。”

***************************** ta là bổn phận  đường ranh giới ***********************

Tan học sau , Tích Lan dựa theo tờ giấy thượng viết  như vậy đi vào giáo đồ thư quán 。Xa xa  liền thấy được Tây Lí Tư cùng lô bình ngồi ở một cái không chớp mắt  góc , Tây Lí Tư ở càng không ngừng hướng hắn không tiếng động  ngoắc 。

“James đi đâu  ?”Rõ ràng là James hẹn hắn 。

“Nguyên bản hắn là yếu chính mình đến , bất quá ở trên đường bị mạch cách giáo thụ kêu đi 。”Lô bình giải thích nói 。

“Đúng vậy , hắn thích thượng  của ngươi bạn tốt 。Bởi vậy James cần ngươi cho hắn cung cấp một ít hắn muốn  tư liệu 。”Tây Lí Tư lưu sướng  nói xong những lời này , Tích Lan lại rối rắm  。

“Ngươi là của ta hảo bằng hữu ?”

Hắn hảo bằng hữu ? Tây Lí Tư ? James ? Tư nội phổ ? James không có khả năng sẽ thích thượng Tây Lí Tư 。Như vậy ? James cư nhiên thích Tư nội phổ ……囧? mà Tây Lí Tư cùng lô bình cư nhiên còn giúp việc ? thế giới này thật là rất quỷ dị  。Nghĩ đến , Natividade lễ vật , còn muốn đến ngày hôm qua  di động 。Thế giới này 。Hết thảy đều có khả năng 。

“Có cái gì không đúng  sao ?”

“Không , không có 。”Tích Lan liên tục lắc đầu 。Nguyên tác thượng có lẽ bọn họ là địch nhân , nhưng là hiện tại bọn họ không phải 、“Hắn thích ma dược 。Thích ——”Tích Lan nói xong Tư nội phổ  yêu thích , Tây Lí Tư còn thật sự  nghe , thỉnh thoảng  hỏi một ít vấn đề 。Mấy vấn đề này viết ở hé ra chữ nhỏ điều thượng , có thể thấy được bọn họ là chuẩn bị sung túc nha !Lô bình rõ ràng xuất ra giấy bút đem Tích Lan nói  toàn bộ đều nhớ kỹ 。Toàn bộ trong quá trình , Tích Lan  khóe mắt run rẩy  6 thứ 。

Tiêu cấm tiền Tích Lan theo lạc kha văn phòng hồi phòng ngủ , nói ra khẩu lệnh đi vào Slytherin phòng nghỉ 。Cùng thưòng lui tới giống nhau lúc này  phòng nghỉ đã muốn đèn đuốc toàn diệt , có đêm thị năng lực  Tích Lan nhẹ  tránh đi sô pha trà bàn chờ chướng ngại vật thông suốt  hướng về bên trái hành lang đi đến 。

Sau đó …… hồng quang lóe ra 。Tích Lan phản xạ tính  rút ra ma trượng 。Merlin nha !Có ai trước học tựa như hắn  tùy thời bảo trì cảnh giác 。Là nên lo lắng chấm dứt  lúc sao ?

“Tích Lan là ta 。”Quen thuộc  nam âm , kéo quý tộc thức  điệu vịnh than làm cho Tích Lan buộc chặt  thần kinh nháy mắt thả lỏng 。Nguyên lai vừa rồi  hồng quang là lò sưởi trong tường châm khi phát ra  quang 。Tích Lan ở lò sưởi trong tường giữ thấy được cầm ma trượng  lô Hughes 。Ánh lửa chiếu rọi hạ lô Hughes  mặt , Tích Lan trong lòng bỗng nhiên dâng lên  một cỗ không nghĩ  dự cảm , hắn thầm nghĩ mau mau  rời đi nơi này 。

Ấn quyết tâm trung càng phát ra muốn xoay người rời đi  xúc động , Tích Lan miễn cưỡng xả ra một chút cứng ngắc  mỉm cười 。Lược hiển tò mò  hỏi  。“Đã trễ thế này ngươi như thế nào còn tại người này lô Hughes ?”

“Ta đang đợi ngươi 。”Lô Hughes  thanh âm trầm thấp  vài phần , nhìn Tích Lan chậm rãi nói :“Một sự tình ta phải tìm ngươi nói chuyện 。Về chúng ta hai người  quan hệ 。”

Hai người  quan hệ ? hai người  quan hệ hiện tại không phải tốt lắm sao ? nhưng là những lời này Tích Lan nhưng không có nói ra khẩu , chính là kinh ngạc  nhìn lô Hughes  mắt 。Trong lòng điềm xấu ở một chút một chút  ăn mòn  Tích Lan , làm cho hắn mất đi mở miệng  dũng khí , hắn chỉ có thể như vậy nhìn 。Cầu xin nếu hắn dự cảm làm lỗi  。

“Bởi vì chúng ta  quan hệ ngược lại làm cho ta không thể được đến ta chân chính muốn  đông Tây , ta nghĩ …… chúng ta  quan hệ như vậy chấm dứt đi !”Hắn , lô Hughes muốn  không chỉ có là một cái danh hào , hắn muốn là Tích Lan  yêu 。Lúc này  chấm dứt là vì ngày mai  theo đuổi 。

Tích Lan  tâm giống như là bị người dùng khỏa thượng  bông  quyền đầu , hung hăng  đánh một quyền giống nhau 。Đốn đốn  đau , bề ngoài tuy rằng nhìn không ra đã bị  cái gì thương tổn nhưng là vẫn như cũ đau  khó có thể chịu được 。Tích Lan cúi đầu , không nghĩ nhân lô Hughes nhìn đến hắn trong mắt cảm xúc 。Cái loại này bị nhân vứt bỏ thật sâu bị thương  biểu tình 。Tích Lan vĩnh viễn cũng sẽ không là yếu đuối  cái kia , vài giây chung sau , ngửa đầu 。Vô cùng còn thật sự  ánh mắt nhìn về phía lô Hughes  。“Ngươi ……”Hắn chần chờ  hạ mới chậm rãi hỏi :“Ngươi đã muốn tưởng tốt lắm sao ?”

“…… là 。”

“Như vậy cứ như vậy đi !”Ngẩng đầu , thật to  tươi cười như tối kiều diễm  Mân Côi giống nhau nở rộ 。Sau đó , xoay người 。Rời đi 。

Lô Hughes nhìn Tích Lan không chút do dự xoay người rời đi  bối cảnh , trong tay  ma trượng nắm chặt , tái nắm chặt 。Trở nên trắng  chỉ chương biểu hiện  chủ nhân  tâm tình 。“Ngươi chẳng lẽ thật sự đối ta không có cảm tình sao ? vì cái gì một chút giữ lại trong lời nói cũng không có 。”

Tích Lan trở lại phòng ngủ , lập tức ngã vào trên giường 。Ở một mảnh tối đen trung nhìn trần nhà 。Tay phải nhẹ nhàng phù để bụng bẩn  vị trí , nơi này còn tại đau 。Đau  rối tinh rối mù , ngay tại vừa rồi nước mắt thiếu chút nữa liền bởi vì rất đau mà chảy ra  。

Nhắm mắt lại , cảm thụ chính mình trái tim có quy luật  nhảy lên 。Hắn yêu lô Hughes sao ? hắn  trả lời là ‘ yêu ’。Vì vậy vấn đề hắn không biết hỏi qua chính mình một lần 。Hắn luôn luôn tại tưởng là , này phân ‘ yêu ’ trung là tình yêu nhiều một chút vẫn là thói quen cùng ỷ lại nhiều một chút 。Chưa từng có ảnh hình người lô Hughes đối hắn  đối hắn , hai người  quan hệ vừa mới bắt đầu  thời điểm cùng lô Hughes đứng chung một chỗ hắn sẽ khẩn trương tới tay chừng vô thố , không biết như thế nào cho phải 。Ngay lúc đó hắn trong lòng trung nhắc nhở chính mình , người kia là ngươi bạn trai , ngươi phải phóng thoải mái 。Sau đó chậm rãi  thói quen , thích ứng có như vậy một người  tồn tại 。Hắn sau lại suy nghĩ đến lô Hughes trong lòng sẽ có loại Điềm Điềm  thực an tâm  cảm giác 。

Kéo qua chăn cái ở trên người , giống tôm he giống nhau cung  thân mình xốp  gối đầu ôm vào trong ngực 。Hắn nghĩ không ra kết quả  vấn đề khiến cho thời gian đến chứng minh đi !Kết quả là dần dần phai nhạt , vẫn là không có thuốc nào cứu được  muốn được đến 。






28

28、 đệ 28 chương ...


Tích Lan thói quen tính  hướng về lô Hughes bên cạnh  vị trí đi đến , ở còn kém 5 bước xa  địa phương dừng lại 。Sắc mặt nhất bạch 。Xoay người ly khai lễ đường 。

“Tích Lan ?”Tư nội phổ nhìn thần sắc quái dị Tích Lan , khó hiểu  kêu một tiếng theo hắn bên người vội vàng đi qua  Tích Lan 。Nhưng là Tích Lan thật giống như hoàn toàn không có nghe thấy giống nhau , cũng không quay đầu lại  bước nhanh ly khai hắn  tầm mắt 。

Tích Lan cúi đầu , bước nhanh tiêu sái  。Nguyên lai thật sự đã muốn thói quen  sao ? thông qua rộng mở  cửa sổ , nhìn ra xa xa xa phập phồng  sơn mạch 。Hắc ám sắc  , có chút hứa  bạch 。Mùa đông khi nào thì mới có thể đi qua ? bởi vì là Chủ Nhật không cần đi học , không nghĩ hồi phòng ngủ  Tích Lan quyết định đi tìm lạc kha nói chuyện phiếm 。

Ở cửa đợi một hồi mới đợi cho nếm qua điểm tâm trở về  lạc kha 。

“Tích Lan ? ngươi ở chỗ này chờ  thật lâu sao ? mau vào đi !”Lạc kha mở ra môn làm cho Tích Lan đi ở phía trước 。Cấp hai người ngâm vào nước  hồ hồng trà , ngồi ở Tích Lan đối diện  sô pha thượng 。“Ngươi nhưng cho tới bây giờ không có ở sớm tới tìm đi tìm ta , có chuyện gì sao ? sẽ không lại là bởi vì có chỗ nào không rõ  tới hỏi ta đi !”Ngày nghỉ ở tại trang viên  thời điểm , Tích Lan nhưng là không thiếu ở đêm hôm khuya khoắc chạy tới hỏi hắn vấn đề 。Cũng may mắn hắn kia đoạn thời gian cần ở ban đêm xem tinh , ngủ thật sự vãn 。

“Đương nhiên không phải  , ta là bởi vì rất nhàm chán  tới tìm ngươi nói chuyện phiếm  。Không bằng ngươi cho ta nói một chút phụ mẫu ta chuyện tình đi !Ta rất ngạc nhiên phụ thân là cái cái dạng gì  nhân 。”

“Ca ca ……”Lạc kha như là nhớ tới  cái gì , âm thanh biến  ngân nga 。Thê thị Tích Lan 。“Ngươi thật sự muốn nghe sao ?”

“……”Nhìn lạc kha  thần thái , Tích Lan rất muốn lắc đầu 。Hắn cũng không phải tưởng đào móc lạc kha  nội tâm 。

Lạc kha nhìn Tích Lan  bộ dáng , ha ha  nở nụ cười 。“Của ngươi tính cách cùng ca ca thật sự thực không giống kia ?”Hồi tưởng  một chút , chậm rãi bắt đầu giảng thuật 。

Angus trang viên ngươi cũng thấy đấy , ngay tại cách thôn không xa  địa phương 。Lạc kha cùng Tích Lan  phụ thân thụy an nhỏ (tiểu nhân) khi bọn nhỏ thường xuyên đến thôn bên trong ngoạn 。

Ma qua nhóm chính là cho rằng bọn họ là một nhà có tiền  quý tộc sau 。Thái độ luôn lấy lòng  a dua 。

Angus gia tộc là đặc thù  , người lớn loãng  Angus gia tộc có được giả tiên tri  huyết thống 。Bọn họ có cho dù ở Vu sư trung cũng tồn tại  cảm giác về sự ưu việt 。

Thụy an theo tiểu chính là phản nghịch  , sẽ không im lặng  ở ban đêm xem số tử vi , đến xem xét mọi người vận mệnh 。Hắn cho rằng ngồi ở thủy tinh cầu phía trước là đứa ngốc  hành vi 。Cho nên thân là đệ đệ  lạc kha nhất định phải gánh vác càng nhiều  gia tộc trách nhiệm 。Mà lạc kha bản nhân cũng rất thích ý  gánh vác  này hết thảy , mặc kệ là vì hắn thích bói toán 。Càng nhiều là bởi vì lạc kha càng nguyện ý nhìn đến như ánh mặt trời bàn sức sống bắn ra bốn phía  thụy an 。

Ra ngoài mọi người dự kiến là , thụy an không có tiến vào mọi người nghĩ đến  Gryffindor , mà là ngã phá mọi người kính mắt  tiến nhập Slytherin 。Lạc kha ở tín tốt nhất kì  hỏi thụy an nguyên nhân , không nghĩ tới được đến  trả lời cư nhiên là 。‘ như vậy không phải tốt lắm thôi ? ta chờ ngươi 。’

“Ta cùng hắn thật là một chút cũng không giống kia ?”

“Là nha !Ngươi nhưng là so với hắn có im lặng hơn 。”Lạc kha cười 。“Có muốn biết hay không về cha mẹ ngươi chuyện tình 。”

“Ngươi có biết ?”Có chút kinh ngạc  hỏi lại 。

“Một chút , đều là khâu đi ra  。”

Cho dù là ở Slytherin thụy bảo an tính cách vẫn như cũ không có bao nhiêu đại  biến hóa , vẫn như cũ hấp tấp , làm theo ý mình 。

Bởi vì như vậy  tính cách , cho nên khi hắn yêu thượng mỗ vị ma qua cô gái  thời điểm , cũng không có lo lắng nhiều như vậy 。Rất nhanh  hai người liền rơi vào  bể tình , thả càng không thể vãn hồi 。

Hai người luôn bí mật  gặp mặt 。Một cái ngày nghỉ thụy an luôn thay hình đổi vị đến thôn này tử cũng cô nương hẹn hò 。Nhưng là ngày nghỉ rất nhanh  liền quá xong rồi 。Thụy an sẽ hồi Hoắc Cách ốc lần , khi đó  thụy an vẫn là Hoắc Cách ốc tì  7 niên cấp  đệ tử 。

Kia một năm Hoắc Cách ốc thứ có hạng nhất việc vui , tam cường tranh phách tái ở nơi nào cử hành 。Thụy an còn lại là Hoắc Cách ốc thứ  dũng sĩ 。Cũng bởi vì tam cường tranh phách tái , Natividade ngày nghỉ không có về nhà  thụy an không biết cô gái đã muốn có mang  hắn  đứa nhỏ 。

Làm cho con cú mèo nên cấp cô gái  trong lòng viết này đối cô nương tràn đầy  tình yêu , cùng đối cô gái  tưởng niệm loại tình cảm 。Nhiều nhất  vẫn là đối không thể đúng hẹn trở về  xin lỗi 。Mà cô gái tự cấp hắn  hồi âm bên trong cũng không có đề mang thai chuyện , nghĩ đợi cho thụy an trở về  thời điểm cho hắn một kinh hỉ 。

Thương thiên không có mắt ,5 nguyệt 18 hào hôm nay 。Vận mệnh chi thần nhàm chán  kích thích  vận mệnh  cầm huyền 。Hôm nay là tam cường tranh phách tái  cuối cùng một cái hạng mục trận đấu ngày 。Khán giả lẳng lặng chờ đợi  quán quân  sinh ra 。

Chỉ là bọn hắn chờ đến là ba vị dũng sĩ đồng thời gặp nạn  tin tức 。

Ba người không ai sống sót 。

Tam cường tranh phách tái loại người chết là tái bình thường bất quá chuyện tình  , chính là ba vị dũng sĩ ở cùng cái hạng mục trung đồng thời tử vong liền hiếm thấy  。Trải qua điều tra , có người ở cuối cùng một cửa  hai hỏa long trên người phát hiện  bị nhân hạ phiền táo tề  dấu vết 。

Đã ở một ngày này , cô nương nằm ở  sản trên giường sanh ra một cái nam anh 。Ở còn không có tới kịp nói cái gì  thời điểm liền bởi vì mất máu quá nhiều mà đi thế  。Lúc ấy cô gái  ca ca bên ngoài công tác , thượng một lần trở về thật sự 7 tháng tiền , hắn căn bản là không biết chính mình muội muội mang thai chuyện 。Làm được đến tin tức về nhà  thời điểm nhìn đến là muội muội  thi thể , cùng một cái mới sinh ra không có vài ngày  trẻ mới sinh 。Nhưng là hỏi lần thôn dân thế nhưng không ai biết đứa nhỏ  phụ thân là ai 。

Bởi vì con  ngoài ý muốn tử vong , thương tâm  thụy an cha mẹ quyết định đến Pháp quốc tu dưỡng 。Mà tiểu thụy an nhất tuổi  lạc kha theo Hoắc Cách ốc tì tốt nghiệp về sau phải đi  Pháp quốc , ở cha mẹ bên người cẩn thận chăm sóc 。Thả kế thừa  Angus gia  gia chủ vị 。

Từng cái ma pháp sư  sinh ra ở Hoắc Cách ốc tì sẽ có  ghi lại , trong đó bao gồm đứa nhỏ  cha mẹ 。Làm lạc kha nhìn đến này đứa nhỏ  phụ thân nhất cách thượng viết là hắn ca ca thụy bảo an tên  thời điểm 。Hắn biết này nhân là ca ca  đứa nhỏ 。

Đúng vậy , hắn biết hắn  ca ca yêu thượng  một cái ma qua , kia một năm  ca ca luôn hướng hắn nhắc tới một cái ma qua cô gái  tên -- Daiana * Rio 。Hắn thật không ngờ là , cái kia nữ  thế nhưng sẽ vì ca ca sinh hạ một cái con 。Vì thế nguyên bản hẳn là đặng bất lợi nhiều tới đón dẫn Tích Lan  , lại bởi vì hắn  yêu cầu đổi thành  hắn 。

“Thiệt nhiều trùng hợp !”Đây là Tích Lan sau khi nghe xong  bình luận 。

Lạc kha tinh tế nhất tưởng nở nụ cười 。“Thật là rất nhiều trùng hợp 。Có nghĩ là đi Hoắc Cách đừng đức thôn !”Lạc kha bỗng nhiên đứng lên hỏi 。

Tích Lan trước mắt sáng ngời 。“Có thể chứ ? không phải ba năm cấp về sau tài năng đi sao ?”

“Này ngươi liền cần cảm tạ phụ thân ngươi  , hắn nhưng là thường xuyên mang theo vẫn là tân sinh  ta theo mật đạo đi Hoắc Cách đừng đức thôn kia 。”Hoắc Cách ốc tì  mỗi một điều mật đạo , bởi vì thụy bảo an quan hệ hắn nhưng là đều nhất nhất đi qua  。Thật không biết cái kia thời điểm ma lực không mạnh  thụy an là như thế nào phát hiện này che dấu  mật đạo  。

“Đi , đương nhiên muốn đi  。”

Ở lạnh như băng  trong hoàn cảnh , nhân  tâm thật sự có thể phục hồi 。Đi ở thật dày  tuyết thượng , nhìn trước mắt khôn cùng  bạch 。Tích Lan  tâm bỗng nhiên rộng mở  rất nhiều , tim đập bình thản 。Gió lạnh thổi tới trên mặt cũng cảm giác chẳng phải lạnh 。

Có lẽ lạc kha căn bản chính là phát hiện  Tích Lan tâm tình không tốt , mới có thể đề nghị nói Hoắc Cách đừng đức thôn đi !






29

29、 đệ 29 chương ...


Bỗng nhiên dưới bầu trời nổi lên tuyết trắng , người qua đường  cước bộ ở không tự giác gian trở nên vội vàng 。Muốn mau mau  trốn vào bên trong , náo nhiệt  Hoắc Cách đừng đức thôn cũng trở nên im lặng 。Ngã tư đường thượng chỉ có một hai cá nhân còn tại 。Ở ong mật công tước nơi đó bị Dumbledore gọi lại vô phát thoát thân  lạc kha quay đầu nhìn mắt ngoài cửa sổ 。Xuyên thấu qua trong suốt  thủy tinh , nhìn đến Tích Lan liền đứng ở nơi đó 。

Dưới mái hiên  Tích Lan vươn tay , tuyết dừng ở hắn trắng nõn  trên tay , hóa thành nhiều điểm trong suốt 。Hơi hơi ngẩng đầu , trên mặt có điểm mang ngươi  cười 。Bất kỳ nhiên  nhìn đến đối phố ngồi ở cửa sổ giữ  thân ảnh 。

Lô Hughes ……

Tích Lan trên mặt  biểu tình lại trong nháy mắt  hộp băng 。Lô Hughes ngồi ở chỗ kia , hắn đối diện tọa là Slytherin xà , chính là Tích Lan cũng không biết người kia  tên 。Thật dài bạc màu vàng tóc tựa như Tích Lan dĩ vãng nhìn đến  giống nhau bóng loáng tế nhu 。Xanh ngọc sắc  Vu sư trường bào xa xa  nhìn qua càng thêm  mắt sáng 。

Lô Hughes giống như phát hiện có người ở nhìn hắn giống nhau , quay đầu 。Tích Lan đối với nhìn về phía hắn  lô Hughes mỉm cười , ngay cả hắn biết xa như vậy  khoảng cách , lô Hughes căn bản là thấy không rõ vẻ mặt của hắn 。

Không đi giữ lại chính là làm cho chính mình thoạt nhìn chẳng phải hèn mọn 。Hắn khát vọng người khác  cảm tình , cũng không có thể buông duy nhất thuộc loại hắn  tự tôn 。

Ở bông tuyết phong phi  ngã tư đường thượng , hai người cứ như vậy nhìn đối phương 。Thẳng đến thiên trường địa cửu ……

“Lô Hughes ta nghĩ đến ngươi nhóm đã muốn đã xong 。”Theo lô Hughes  tầm mắt nhìn lại , đừng lâm nhịn không được hiếu kỳ nói 。

Một tia  thu hồi ánh mắt 。“Đừng lâm ngươi phải biết rằng chúng ta là đã xong 。Chỉ là chúng ta chấm dứt  gần là của chúng ta quan hệ 。Ta đối hắn cảm tình vẫn như cũ không thay đổi 。”

“Giống như có nhân yếu không hay ho  。”Đừng lâm nhìn mắt ngoài cửa sổ , cười 。Cực kỳ giống nhất chích gian trá  hồ ly 。

Lô Hughes nhìn ngoài cửa sổ cũng cười , lạnh lùng  cười 。

Tích Lan nhất nhất xem qua trước mắt  nhân , cười  thực vui vẻ bộ dáng 。“Nha !Rốt cục quang minh chính đại  không hề đánh lén  sao ?”Này nhân nhưng là đều đánh lén quá hắn kia ……

“Slytherin vốn chính là hiểu được thời cơ mà động  xà , không phải chỉ biết bán đứng chính mình thân thể được đến người khác  phù hộ 。”

Tích Lan gần  ngạch mân  thần 。Đã muốn bị nói được như vậy không chịu nổi  sao ? vì cái gì hắn hiện tại còn có thể lý trí  nói cho chính mình , Dumbledore ngay tại chính mình phía sau  trong điếm 。Mà không phải xuất ra ma trượng công kích kia ? cái mũi bỗng nhiên ê ẩm  , tầm mắt ở mơ hồ hảo chán ghét  cảm giác 。Hắn cũng không thể được không lý trí một hồi , tùy hứng một hồi 。

Sau đó , Tích Lan rơi vào rồi một cái ấm áp  ôm ấp 。“Đừng khóc , ta ở trong này 。”Lạc kha thanh âm ôn nhu ở Tích Lan bên tai vang lên 。

Lạc kha thúc thúc ? nguyên bản chính là ở hốc mắt trung đảo quanh  nước mắt bởi vì lạc kha trong lời nói , giống quyết  đê giống nhau  ra bên ngoài dũng 。

Tích Lan vẫn đều hiểu lắm sự , bình tĩnh 、 lý trí  。Căn bản là không giống như là 11 tuổi  đứa nhỏ 。Có đôi khi lạc kha hội cảm thấy hắn đối mặt là một cái người trưởng thành 。Nhìn bởi vì hắn trong lời nói nước mắt lưu  càng hung  Tích Lan , đau lòng  nhìn như vậy  Tích Lan 。“Bọn họ khi dễ ngươi 。”Ánh mắt lạnh lùng  đảo qua những người đó 。

Kia người này không tự giác  rung rung một chút 。

Tích Lan lắc đầu , hắn là ở chán ghét chính mình 。“Thúc thúc , ta cùng bọn họ còn có một sự tình cần giải quyết 。Không cần chờ ta 。Ta chính mình nhớ rõ trở về  lộ 。”

“…… ân , hảo 。”

“Ta nghĩ nơi này không phải giải quyết chuyện của chúng ta tình hảo địa phương 。”Nhìn những người đó , Tích Lan bình tĩnh  nói xong dẫn đầu đi hướng Hoắc Cách đừng đức thôn ngoại đi đến 。

Ở một chỗ hẻo lánh không người  địa phương dừng lại 。

“Ngươi muốn thế nào ?”Đám kia nhân trung  một cái cao cái hỏi 。

“Một hồi tỷ thí , ta muốn cùng các ngươi kim hệ cái kia một hồi tỷ thí 。Nếu ta thua mặc cho các ngươi xử trí , nếu các ngươi thua cũng đồng dạng 。Hơn nữa tìm ta phiền toái  hành vi dừng ở đây 。”Tích Lan chờ đối phương  trả lời thuyết phục 。

Mấy người kia nhỏ giọng thảo luận  trong chốc lát , có kết quả 。Cái kia cao cái tiến lên từng bước 。“Có thể 。”

Tỷ thí  kết quả Tích Lan sảm thắng , mang theo cả người  thương 。Nhìn thượng  so với hắn quá nặng đã muốn mất đi tri giác không thể động  12 cá nhân 。

Tích Lan ngã ngồi trên mặt đất tìm kiếm  tùy thân mang theo  cái hòm thuốc , xuất ra  mấy bình ma dược uống xong 。“Nhớ kỹ các ngươi  hứa hẹn 。Này đó dược …… hiệu quả vẫn là không sai  。Các ngươi dùng được đến 。”

Xa xa , lạc kha nhìn Tích Lan uống xong ma dược đứng dậy hướng Hoắc Cách ốc tì đi đến mới yên tâm  thu hồi tầm mắt 。Nhìn về phía đồng dạng ẩn thân  cách đó không xa  lô Hughes * Mar phúc 。“Vô luận ngươi có cái gì ý tưởng , ta không nghĩ nhìn đến Tích Lan thương tâm 。”

Lô Hughes phát hiện hắn muốn tìm được Tích Lan thành nhất kiện chuyện khó khăn tình , Tích Lan không hề xuất hiện ở hắn  trước mặt 。Đi hắn  phòng ngủ tìm hắn , hắn cũng luôn không ở 。Ở công cộng phòng nghỉ lý chờ , vô luận chờ  nhiều vãn đều không thể đợi cho 。Lô Hughes hoài nghi mấy ngày nay Tích Lan có phải hay không căn bản là không có hồi phòng ngủ 。

Sở dĩ cũng không nói gì Tích Lan rời đi Hoắc Cách ốc tì , là vì Tích Lan còn tại bình thường  cao thấp khóa 。

Này chương là ma pháp sử , theo đạo thụ cứng nhắc  thanh âm hạ , mọi người nghe được buồn ngủ 。Tích Lan vừa nhấc đầu liền thấy đứng ở phòng học cửa  lô Hughes 。Này đã muốn là lần thứ ba nhìn đến lô Hughes xuất hiện  , lô Hughes hiện tại thích  nhân cũng là năm nhất tân sinh sao ? Tích Lan nhịn không được tưởng 。

Tan học linh nhất vang , Tích Lan ở chính mình trên người dùng một cái xem nhẹ chú , bước nhanh  theo lô Hughes bên người trải qua 。Lô Hughes quả nhiên không có phát hiện hắn 。Nhịn không được hồi đầu , nhìn đến có mấy cái nhân đang ở vây quanh lô Hughes không biết đang nói cái gì 。Lô Hughes trên mặt  thần sắc bởi vì cách  quá xa đã muốn thấy không rõ lắm 。

Tích Lan làm tiến phòng ngủ , nhất chích con cú mèo ở hắn trên bàn 。Vừa thấy đến hắn tiến vào , bay qua kiếp sau khí giống như  ở hắn trên đầu hung hăng  trác  。“Hảo đại tính tình  con cú mèo , ngươi chủ nhân là ai kia ?”
Ở con cú mèo dưới chân thủ hạ thư tín , tín là ‘ vượt qua ’  điếm trưởng đưa tới , nói có nhân hướng ma pháp bộ cử báo trong điếm có hắc ma pháp vật phẩm 。Yếu hắn ở 1 nguyệt 15 hào đi ma pháp bộ nhận điều tra 。

15 hào ? không phải là ngày mai sao ?

Hắc ma pháp vật phẩm ? tà giác hạng không phải rất nhiều , vì cái gì không ai điều tra ? ma pháp bộ thật sự …… hắc ám nha !

Thỉnh một ngày  giả hẳn là không khó đi !Viết hồi âm , nói chính mình hội đúng hạn tới 。



Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :Lô Hughes dễ dàng  thuyết thư chấm dứt  nguyên nhân là bởi vì , hắn yếu chấm dứt  gần là hai người  quan hệ 。Bởi vì hắn không cảm giác Tích Lan hay không thương hắn , nhưng là hắn không nghĩ Tích Lan đối với hắn  chính là thân là người yêu  nghĩa vụ 。Cho nên hắn chấm dứt hai người  quan hệ , Tích Lan sẽ không ở có nghĩa vụ , mà hắn hội làm lại theo đuổi Tích Lan làm cho Tích Lan yêu thượng hắn 。


Còn có một vấn đề cần hỏi mọi người  , chính là không nghĩ viết 7 năm  vườn trường cuộc sống muốn cho Tích Lan trước tiên rời đi trường học 。Như vậy Tích Lan ở vài năm cấp  thời điểm rời đi khi tốt nhất 。




30

30、 đệ 30 chương ...



Gần nhất  Dumbledore thập phần buồn bực ,Voldemort không biết cái gì nguyên nhân cư nhiên hạ mệnh lệnh 。Đình chỉ đối ma qua  hết thảy hành vi 。Này đã muốn lệch khỏi quỹ đạo  Dumbledore đối Voldemort nhận tri  mệnh lệnh , như thế nào làm cho khống chế dục rất mạnh , thích sự tình gì đều nắm giữ ở chính mình trên tay  hắn buồn bực 。

Voldemort trang viên ,Voldemort  trong phòng 。Thân hình trọng đại  Nagini xà lắc lư  thân mình phát biểu này chính mình  bất mãn cảm xúc 。“Tom , ngươi lại đang nhìn thư  。Mấy ngày nay cũng không để ý ta , cũng không chơi với ta 。Thư có cái gì đẹp mặt  。Đến ta ngoạn , ta muốn ngươi chơi với ta 。”Nói xong thật dài  thân mình bò lên Voldemort。Thỉnh tha thứ một cái ở mùa đông lý không cần ngủ đông tìm không thấy một cái đồng bạn nói chuyện phiếm phái thời gian đã muốn nhàm chán đến ở sổ trên người vảy  xà 。

Bị quấy rầy đến  Voldemort tầm mắt theo thư thượng chuyển qua Nagini xà  trên người , khóe miệng xả ra một chút tà cười 。“Nagini , có lẽ ngươi càng muốn ngủ đông 。”

Nagini vội vàng lắc đầu , hơn nữa theo Voldemort trên người hoạt hạ 。Giống như Voldemort nói  không phải ngủ đông mà là hôn mê giống nhau 。“Tom ta là không ngủ đông  。Ngươi mấy ngày nay cũng không để ý ta 。”

Đối với theo tiểu liền đi theo hắn bên người giờ sau duy nhất  ngoạn bạn Nagini xà ,Voldemort tuyệt đối là nhân từ  。“Ta đang nhìn thư Nagini 。Ngươi có biết  。”

“Tom trước kia cũng đọc sách , nhưng là ngươi cũng không giống hiện tại giống nhau không để ý tới ta 。”Ở Hoắc Cách ốc tì  thời điểm Voldemort cơ hồ đem sở hữu không rãnh  thời gian đều dùng ở tại đọc sách mặt trên ,Voldemort vẫn như cũ sau ngủ tiếp tiền cùng nàng nói chuyện phiếm  。Nhưng là lúc này đây ,Voldemort đã muốn có năm ngày không có đối nàng nói một câu nói  。Lại càng không muốn nói là bị hắn chơi 。

“Được rồi !Vậy ngươi tưởng tán gẫu cái gì ?”Voldemort cùng thượng thư , nhìn về phía Nagini xà 。Như thế  vẻ mặt ôn hoà không phải mỗi người đều có hạnh xem tới được  。

Nagini căn bản là không có gì tưởng tán gẫu  nội dung , nàng chính là muốn tìm người ta nói nói chuyện , giải giải buồn 。Ngươi không thể hy vọng xa vời một con rắn hội cùng ngươi tán gẫu cái gì có tính kiến thiết  vấn đề 。Cho dù là của nàng chủ nhân là có sử tới nay sử thượng vĩ đại nhất  hắc vu sư cũng là giống nhau  。“Voldemort ngươi đang nhìn cái gì thư 。”Đây là nàng dùng nàng kia còn không có quyền đầu đại  đầu óc duy nhất nghĩ đến  không phải rất nhàm chán  nói chuyện phiếm nội dung 。

“Này vốn là 《 Trung Quốc lịch sử 》。”Đưa hắn này quyển sách  nhân là cái gì dụng ý kia ?Voldemort lộng không rõ ,‘ Trung Quốc ’ này quốc gia  lịch sử là thực phấn khích , không phải cho hắn làm trước giường chuyện xưa  đi !Này nhiên hắn là thực hoài nghi 。Bất quá y theo tiền mấy quyển sách  nội dung hẳn là không có đơn giản như vậy mới là 。Còn có …… kia bản hắn vẫn không có xem  《 du ngâm thi nhân so với đức  chuyện xưa 》 hắn thập phần  hoài nghi có phải hay không kia cấp cho hắn  thư lấy sai lầm rồi 。

“Trung Quốc ? ta không có nghe nói qua này quốc gia Tom 。”

“Ta không có đi quá Nagini , thư thượng nói hắn ở thực xa xôi  Đông Phương 。”Voldemort ly khai bàn học , ở tủ quần áo lý lấy ra kiện áo khoác mặc ở trên người 。“Ta có việc phải yếu đi ra ngoài , Nagini có lẽ ngươi có thể nhìn một cái đọc sách phái thời gian 。”Voldemort cầm lấy 《 du ngâm thi nhân so với đức  chuyện xưa 》 đặt ở Nagini trước mặt 。

“Đi ma pháp bộ ?”Nagini oai  đầu nói 。

“Đúng vậy , xem ra ngày hôm qua  nói chuyện ngươi nghe được 。”

Tích Lan dùng lạc kha văn phòng  phi lộ võng đi trước góc đối hạng 。Đây là ‘ vượt qua ’ khai trương tới nay hắn lần đầu tiên chính thức  bước vào nơi này 。‘ vượt qua ’  thiết tưởng nhân là Tích Lan , khu vực  đều là ở lạc kha  dưới sự trợ giúp ở khai lên 。Nhà này mặt tiền cửa hàng nguyên bản liền thuộc loại Angus gia tộc  sản nghiệp 。

Nhà này điếm là chọn dùng hắn  thiết kế , nhất sửa góc đối hạng lão cũ  thiết kế phong cách mà chọn dùng  đại khối  màu trắng vì chủ sắc điệu 。Sạch sẽ , sáng ngời , ngắn gọn là nó  đặc sắc 。

‘ vượt qua ’ chia làm  hai bộ phận , nhất bộ phân là thư 。Thư  loại hình đủ loại , đồng thoại , tiểu thuyết , tư liệu , các loại sách tham khảo chính là tự điển nơi này cũng có thể tìm được 。Nhưng là có một chút nơi này  thư đều là đến từ ma qua thế giới 。‘ vượt qua ’  một khác bộ phận lại cái gì cần có đều có , nhỏ đến giấy bút , lớn đến ô tô đều có thể từ nơi này mua được 。Đồng dạng nơi này  vật phẩm đến từ ma qua thế giới 。

Tích Lan thong thả  theo này đó hóa cái tiền đi qua , cảm thụ được này đó vật phẩm hay không không hề bình thường ( hắc ám khí tức )  ma pháp dao động 。Không phải hắn hoài nghi trong điếm  viên công , mà là không bài trừ có chút cố ý tìm tra  nhân tại kia chút vật phẩm thượng gây  cái gì 。Đi rồi một vòng tái xác định không có gì sau Tích Lan công đạo  điếm trưởng vài câu , cầm mấy bộ chính mình có vẻ vừa  di động sau ly khai ‘ vượt qua ’。

Tích Lan đã muốn quên  nguyên tác thượng là như thế nào miêu tả ma pháp bộ   , duy nhất nhớ rõ  chính là Harry Potter là từ một cái màu đỏ  công cộng điện thoại thính tiến vào  。Tích Lan dùng là là phi lộ võng , hắn thích nhất  cũng là trước mắt  hắn có thể sử dụng  lại tốc độ rất nhanh phương thức 。

Tích Lan ở phía trước thai thuyết minh  chính mình  ý đồ đến , trước sân khấu  nhân viên công tác rất nhanh  vì hắn chiếu sáng  đường 。Nói thanh cám ơn đi vào  thang máy 。Thang máy lý trừ bỏ Tích Lan còn có vài người ở nhỏ giọng  nói chuyện phiếm 。Đến địa hạ 3 tầng  thời điểm thang máy lý cũng chỉ còn lại Tích Lan một người  , hắn cần đến địa hạ 6 tầng 。

Ở hạ 4 tầng  thời điểm cửa thang máy mở , một cái cũng không xa lạ  nhân đứng ở thang máy ngoại 。Hai người đều hơi hơi  lộ ra kinh ngạc  biểu tình 。“Voldemort tiên sinh nhĩ hảo 。”

Nghe được Tích Lan  xưng hô Voldemort nhíu mày , không biết vì cái gì hắn không muốn nghe thế cái thiếu niên đối hắn như thế mới lạ  xưng hô 。“Ta đã nói rồi ngươi có thể bảo ta Voldemort。”

“…… được rồi !Voldemort。”Tích Lan một chút , sau đó hậm hực nhận 。

“Ngươi như thế nào sẽ đến ma pháp bộ 。”Ma pháp bộ không phải một cái 11 tuổi  thiếu niên hẳn là một mình đến địa phương 。Hơn nữa bây giờ còn là ở khai giảng trong lúc liền càng không thể có thể sẽ đến  。

“Ta ở góc đối hạng mở một nhà điếm , mấy ngày hôm trước có nhân cử báo nói trong điếm mặt có hắc ma pháp vật phẩm để cho ta tới nhận điều tra 。”Nói , ma pháp bộ  nhân muốn gặp ‘ vượt qua ’ chân chính  lão bản , lấy cớ này thật đúng là …… nhưng là hắn lại không thể không đến 。

“Ngươi khai  điếm ?”

“Đúng rồi !Khi nào thì có thời gian có thể mang ngươi đi xem 。”Tích Lan thuận miệng mời 。

“Hảo 。”

Hảo ? Tích Lan chính là nói nói  thật không ngờ Voldemort hội đáp ứng 。Cho nên đầu óc có chút thắt  nhìn Voldemort, hắn vừa rồi nghe được Voldemort đâu có  là đi !

“Ngươi không phải đến tầng này sao ?”Cửa thang máy ngoại Voldemort phía sau hỏi 。

“Nha !…… là 。”Tích Lan phát hiện đã muốn đến địa hạ 6 tầng , thang máy không biết khi nào thì đã muốn ngừng 。Nhìn đứng ở thang máy ngoại  Voldemort。“Voldemort cũng đến tầng này sao ?”Sau đó Tích Lan phát hiện chính mình hỏi một cái cực độ ngu xuẩn  vấn đề ,Voldemort không phải đã muốn đứng ở thang máy ngoại  sao ?

“Ta hiện tại còn có thời gian 。”Voldemort không đầu không đuôi  nói 。

Nhưng là Tích Lan nghe hiểu được  Voldemort  ý tứ 。Voldemort  ý tứ chính là ta hiện tại có thời gian , ta chờ ngươi , ngươi chờ một lát nhi mang ta đi ngươi trong điếm nhìn xem 。

Có lẽ Voldemort đều không có phát hiện hắn đối Tích Lan chuyện tình đặc biệt cảm thấy hứng thú 。



Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :



31

31、 đệ 31 chương ...


Đây là một gian thực sáng ngời  phòng ,1 thước dài hơn  cái bàn mặt sau làm ba người 。Này ba cái đang nhìn đến vào cửa  Voldemort động tác thống nhất  đứng lên 。Đi ở trung gian  người kia đi lên tiến đến , thật sâu  loan hạ thắt lưng hành lễ 。“Chủ nhân 。Có cái gì là ta tài cán vì ngươi cung cấp giúp  。”

“Không , Tư Kling kiệt 。Ta là ở bồi này thiếu niên , hắn cùng hắn  điếm yếu ở hôm nay buổi sáng nhận thẩm vấn cùng kiểm tra 。”Voldemort như quân chủ bàn nhìn hắn  bọn người hầu 。Thần thái , ngữ khí đều vừa đúng  muốn làm cho người ta quỳ xuống đất cúng bái chính mình  vương 。

Ngươi yếu lý giải bất luận kẻ nào đứng ở Voldemort bên người khi đều đã trở nên nhỏ bé , cho nên làm Voldemort nói lên Tích Lan  thời điểm Tư Kling kiệt cùng hắn  đồng sự nhóm mới phát hiện  đứng ở Voldemort bên người  thiếu niên 。Tư Kling kiệt kinh ngạc cho ‘ vượt qua ’ chân chính lão bản niên kỉ kỉ 。Đã ở nghiền ngẫm  chính mình chủ nhân  tâm tư 。Voldemort chủ nhân cùng người này thiếu niên  quan hệ 。

“Có thể bắt đầu 。”Voldemort thúc giục nói 。

“Ta nghĩ vị tiên sinh này là bị oan uổng  。”Tư Kling kiệt sau đó quay đầu đối với Tích Lan nói 。“Tiên sinh ngươi có thể ly khai 。”Ở Voldemort trước mặt đi hỏi vị này Angus tiên sinh trong điếm hay không bán ra hắc ma pháp vật phẩm ? nga …… trừ phi hắn là ngại chính mình  mệnh quá dài , chán sống 。

Tích Lan cười ,Voldemort ở mỗ ta thời điểm vẫn là thực dùng được  。Tỷ như hiện tại 。

“Voldemort ta hiện tại cũng có thời gian  。”Tích Lan quay đầu đối Voldemort nói 。

Hôm nay lần thứ hai bước trên góc đối hạng con đường này , cảm giác cũng là hoàn toàn bất đồng  。Bởi vì cùng hắn sóng vai mà đi là Voldemort, sợ hãi , sùng bái  ánh mắt thỉnh thoảng  nghĩ mặt đầu đến 。Cảm giác này làm cho Tích Lan cả người không được tự nhiên , ngẩng đầu nhìn Voldemort。Biểu tình không nhắc tới , còn có toàn thân toát ra  kia cổ không tha bỏ qua  vương giả hơi thở 。

Arthur * Wes lai đứng ở quầy mặt sau , nghĩ thê tử cùng mới nhất tuổi  tiểu Bill 。Hắn thập phần cảm tạ hắn  lão bản Angus tiên sinh vì hắn cung cấp  này phân công tác 。Xuất ra di động chuẩn bị cái đừng Lỵ đánh cái điện thoại 。Sau đó trên cửa  Linh Đang bởi vì có nhân đẩy cửa tiến vào mà phát ra thanh thúy  linh âm 。Hắn  lão bản đi ra ngoài tiến vào 。Từng ở ma pháp bộ công tác quá  hắn , thập phần kinh ngạc ma pháp bộ làm việc  hiệu suất khi nào thì gia tăng rồi 。

Vào cửa  Tích Lan đang ở đối với Voldemort giới thiệu 。“Voldemort nhà này điếm  tên gọi ‘ vượt qua ’。Mà ’ vượt qua ‘ chia làm  hai bộ phận , nhất bộ phân là thư 。Thư  loại hình đủ loại , đồng thoại , tiểu thuyết , tư liệu , các loại sách tham khảo chính là tự điển nơi này cũng có thể tìm được 。‘ vượt qua ’  một khác bộ phận lại cái gì cần có đều có , nhỏ đến giấy bút , lớn đến ô tô đều có thể từ nơi này mua được 。Ta trong điếm  đông Tây Đô là cận này một nhà đừng ra là mua không được  。”Tích Lan lúc ấy chính là đem chính mình tưởng ở góc đối hạng tưởng khai một nhà như vậy  mặt tiền cửa hàng  ý nguyện giảng cấp lạc kha nghe , không nghĩ tới vài ngày sau lạc kha đã vì hắn chuẩn bị  một nhà như vậy  mặt tiền cửa hàng , cũng cho hắn tìm đến đây cũng đủ  nhân thủ 。Trong lúc khi hướng Voldemort giới thiệu  thời điểm trong lòng lại doanh đầy một phần khôn kể  tự hào 。

Nhìn nhà này trong điếm  đông Tây ,Voldemort biết chính mình vì cái gì nguyện ý cùng Tích Lan đi vào nơi này  。Tích Lan luôn tài cán vì hắn mang đến một loại mới mẻ chuyện vật 。“Vậy ngươi liền cho ta nói nói có cái gì không đồng dạng như vậy đi !”

“Ngươi xem này , đây là bút máy 。Này bởi vì rất nhỏ xảo nhưng là tùy thân mang theo , kí tên cái gì đều thực phương tiện 。Dùng  cũng so với lông chim bút phương tiện rất nhiều 。Sẽ không xuất hiện mặc điểm , viết đi ra chỉnh thể hiệu quả thoạt nhìn cũng sạch sẽ 。”Ở phóng bút máy  hóa cái thượng , dán hai tờ giấy mặt trên phân biệt dùng lông chim bút cùng bút máy viết đồng dạng nội dung 。Cũng ở dưới mặt đánh dấu chỉ dùng để cái gì viết  , cũng đang như Tích Lan sở giới thiệu  kia trương dùng bút máy viết  rõ ràng  sạch sẽ sạch sẽ rất nhiều 。Ở hóa cái  bên cạnh là một cái 1.5 thước địa phương bàn , ở trên bàn mặt phóng là đã muốn hấp hảo mực nước  bút máy cùng hé ra trắng noãn  giấy 。Nơi này ; là làm cho người ta sử dụng  địa phương 。

Voldemort cầm Tích Lan đưa tới trên tay hắn  bút máy trên giấy nhẹ nhàng  viết xuống chính mình  tên 。Dùng hoàn Voldemort cái gì cũng không có nói  buông bút máy 。Đối này Tích Lan chính là hơi hơi sửng sốt , lập tức nghĩ tới nguyên nhân 。Tích Lan cũng không nói gì hắn trong điếm  đông Tây đến từ làm sao , nhưng là lấy Voldemort  thông minh nhất định đã muốn đoán được này đó đều hệ đều đến từ ma qua  thế giới 。Voldemort như thế nào khả năng sẽ đi thừa nhận ma qua thực so với Vu sư hảo đâu ?

Tích Lan mang theo Voldemort tiếp tục đi 。Phía trước không phải hóa cái mà là thả mấy trương cái bàn , sô pha 。“Nơi này  đều là giải trí đồ dùng 。”Quân kì , cờ vây , cờ vua , Tây Dương kì , mạt trượt , phác khắc 。Cầu loại  có bi da , bóng bàn , sa hồ cầu , bóng rổ 。Bóng đá bởi vì địa phương  quan hệ không có 。Chính là máy chơi game ở trong này cũng có thể tìm được 。Này nhất khu không giống như là một nhà mua đông Tây  mặt tiền cửa hàng , càng như là mỗ gian trường học  đệ tử trao đổi thính 。Tích Lan đem nơi này thiết kế  thực ấm áp 。

Tích Lan tưởng hắn tối hẳn là là đem này nhất khu  đông Tây giới thiệu liền Dumbledore , hoặc là Hoắc Cách ốc tì  giáo đổng 。Làm cho hắn ở Hoắc Cách ốc tì  cuộc sống không hề như vậy đơn điệu 。Tái đi phía trước đi chính là nhật dụng khu  。“Đây là điện thị 。”Tích Lan đem điện thị mở ra , mở ra  thời điểm vừa lúc là ở truyền phát tin một đoạn tin tức 。Đối với điện thị Voldemort nhưng thật ra phản ứng  đặc biệt cảm thấy hứng thú 。Còn hỏi  một ít Tích Lan vấn đề 。Cuối cùng còn mua hạ nhất thai , Tích Lan tưởng có thể là trong TV  tin tức khởi đến mấu chốt tính  tác dụng 。

Chỉ cần có được này thai đông Tây là có thể tạo thuận lợi  hiểu biết ma qua thế giới 。Di động Tích Lan đặt ở  cuối cùng 。“Voldemort ta trong điếm còn có giống nhau đông Tây , này đông Tây phương tiện thực dụng , là ta trong điếm bán  tốt nhất đông Tây  。”

Tích Lan trong lời nói làm cho Voldemort cũng đối cái này đông Tây có hứng thú 。“Là cái gì ?”Tràn ngập từ tính  thanh âm mang theo một tia hảo kì 。

“Lại nói tiếp này đông Tây rất đơn giản , công năng cũng không nhiều 。”Tích Lan vẫn là không có trực tiếp trở lại Voldemort  vấn đề 。“Chính là này 。”Tích Lan xuất ra vẫn đặt ở hắn túi tiền lý nguyên bản liền chuẩn bị đưa cho Voldemort  kia bộ di động 。

Voldemort nhìn trên tay này phương phương  sau bàn tay lớn nhỏ  hòm , phía dưới có theo 0-9  ấn phím 。Voldemort thử xoa bóp một chút 。Mặt trên nguyên bản hắc hắc  màn hình cư nhiên phát ra nhu hòa  ánh sáng 。

“Này di động , cùng song mặt kính  công năng có điểm giống 。Chính là này chỉ có thể nghe được đối phương  thanh âm nhìn không tới nhân , nhưng là nó cũng có chính mình  ưu điểm 。Chính là song mặt kính chỉ có thể cùng một người liên hệ mà này biết đối phương  số điện thoại liền đều có thể liên hệ 。Đúng giờ nhảy vào ma lực là có thể thử dùng 。”

Voldemort hơi hơi  gật đầu , thật là hạng nhất thực dụng  công cụ 。Như vậy liên hệ thuộc hạ liền đơn giản hơn , hắn có hay không trang viên  thời điểm hắn  thuộc hạ có cái gì chuyện trọng yếu tìm hắn cũng đơn giản 。“Tích Lan , ta muốn định chế 100 bộ 。”

“Không thành vấn đề ,Voldemort ngươi nếu không hảo tuyển một chút ngoại hình 。”Di động nhưng là Tích Lan căn cứ hắn ở nguyên bản thế giới  ngoại hình thiết kế  , kiểu dáng rất nhiều nha !

Rất nhanh Voldemort liền tuyển tốt lắm cơ hình 。Tích Lan cũng vì nhà mình trong điếm mang đến  nhất tuyệt bút sinh ý 。Voldemort nhìn chung quanh Tích Lan  nhà này điếm , còn phát hiện  lần trước  thời điểm bọn họ đã làm  ô tô 。Nhưng không có phát hiện lần trước Tích Lan mua  súng ống 。Không hỏi kia phê súng ống  nơi đi , cũng không có dùng hắn quen dùng  nhiếp hồn thủ niệm đạt tới mục đích 。Voldemort trong lòng gần là vì không có súng ống hảo kì , ngay cả chính hắn cũng không hiểu được vì cái gì đối Tích Lan như vậy  yên tâm 。

“Tích Lan , ngươi mua  này súng ống như thế nào không có phóng tới trong điếm bán 。”

Đầu cơ trục lợi quân hỏa ? kia được giống như phạm pháp chuyện tình 。Tuy rằng nơi này là ma pháp giới , ma qua  pháp luật quản không đến nơi này 。Nhưng là Tích Lan tiềm thức  vẫn là không hy vọng loại này nguy hiểm  đông Tây truyền lưu ở ở chợ thượng 。“Ta nơi này không bán hung khí 。”Tích Lan nửa thật nửa giả  nói 。






32

32、 đệ 32 chương ...


Theo ‘ vượt qua ’ đi ra đã muốn gần giữa trưa ,Voldemort thỉnh Tích Lan đi Voldemort trang viên 。Tích Lan nghĩ nghĩ liền vui vẻ đáp ứng rồi 。

Tích Lan nhìn trước mắt trang hoàng  giàu có quý khí  đại sảnh , thật lớn  thủy tinh đèn treo 。Kim hồng tử vì chủ sắc điệu , thoạt nhìn xa hoa trung cũng không thất thần bí 。Khung cửa , bệ cửa sổ , cây cột thượng 。Chính là gia cụ thượng bởi vì không chỗ không đều có Slytherin dấu hiệu tính  dài xà 。Một cái thật dài  xà theo thang lầu uốn lượn xuống , màu trắng  vảy phát ra từng đợt hàn quang 。

Tích Lan cả người nhất run run 。Nhìn cái kia rất có thể là Voldemort sủng vật  Nagini xà 。Hắn theo tiểu chỉ sợ  chính là xà loại này lạnh như băng  động vật  。

Nagini vặn vẹo  thân thể đi đến Voldemort bên người 。“Tom , ngươi làm sao vậy 。Của ngươi cảm xúc thoạt nhìn thực loạn 。”

“Đúng vậy , ta không biết là hẳn là cao hứng vẫn là khổ sở 。”Đối mặt Nagini Voldemort luôn thẳng thắn , có thể là Nagini sẽ không đối người khác nói đi !

“Vì cái gì kia ?”Nagini oai  đầu hỏi 。“Ngươi xuất môn  thời điểm khai đứng lên tâm tình vẫn là thực không sai  。”

“Hôm nay ta lại một lần nữa kiến thức đến ma qua  năng lực , cho dù không có ma lực 。Ta không thể không thừa nhận ma qua ở mỗ ta phương diện vẫn là thực không sai  。”Voldemort miệng phát ra tê tê  xà ngữ , cùng Nagini nói chuyện với nhau  。

Nghe xong Voldemort  giải thích Nagini thị hồ đã hiểu 。Gật gật đầu 。“Ta có thể cùng hắn ngoạn sao ?”Nagini  ánh mắt nhìn theo vào cửa bắt đầu tiến đứng ở Voldemort phía sau trầm mặc  thiếu niên 。

“Không được , hắn là của ta khách nhân 。”Voldemort không có cấp chính mình  sủng vật một tia hy vọng  nói 。

“Nhưng là trước kia  này khách nhân , Tom liền cho phép ta cùng bọn họ ngoạn 。Ta không cần , ta muốn cùng hắn ngoạn 。Ta muốn cùng hắn ngoạn ……”Nagini bất mãn  tái thượng lăn lộn 。

“Nó thoạt nhìn ở hướng ngươi …… làm nũng 。”Nhìn trên mặt đất lăn lộn  bạch xà , Tích Lan  khóe mắt nhịn không được  run rẩy  hạ , Merlin nha !Hắn nhìn thấy gì ? một cái hội làm nũng  xà 。

“Thêm cách sâm 。”Voldemort giương giọng kêu một người danh , một cái mặc ngăn nắp  nhân xuất hiện ở đại sảnh 。

“Chủ nhân có chuyện gì là cần thêm cách sâm đi làm  。”Cung kính  xoay người , khiêm tốn  ngữ thái 。Thêm cách sâm là Voldemort trang viên  quản gia 。

Tích Lan nguyên bản nghĩ đến chính mình  nói đổi cử chỉ đã muốn thực chú ý  , cùng trước mắt người này thái độ nhất có vẻ mới biết được chính mình ở Voldemort  trước mặt khi cỡ nào  tùy tiện 。Cũng may mắn Voldemort không có một mất hứng , tựa như lần đầu tiên gặp mặt lần đó cho hắn một cái toàn tâm lấy cốt 。Tích Lan nhịn không được vỗ bang bang loạn khiêu  cẩn thận can , mặt mang may mắn 。Xem ra chính mình vẫn là rất lơi lỏng  。

“Hai phân hòa bình thường giống nhau  đồ ăn đưa đến thư phòng 。Ta ở góc đối hạng mua đông Tây , trong chốc lát sẽ có người đưa tới 。”Voldemort công đạo , nói xong nói là mệnh lệnh càng chuẩn xác một chút 。

“Đúng vậy , chủ nhân của ta 。”Cúi đầu , nhìn Voldemort mang theo Tích Lan lên lầu  bóng dáng 。Trong lòng trung đoán  Voldemort phía sau Tích Lan  thân phận 。Voldemort chủ nhân chưa từng có lưu trừ bỏ thực tử đồ bên ngoài  nhân ở Voldemort trang viên dùng quá cơm 。Cho dù là này có thể lưu lại  thực tử đồ cũng rất ít có có thể cùng Voldemort chủ nhân ngồi cùng bàn ăn cơm  thù vinh 。Xem ra cái kia thiếu niên  tái Voldemort trong lòng địa vị không thấp 。

Cái kia thiếu niên hẳn là vẫn là Hoắc Cách ốc tì  đệ tử , có lẽ có thể cho còn tại Hoắc Cách ốc tì đến trường  con hỏi thăm một chút 。Quyết định  chú ý , thêm cách sâm phân phó  đầu bếp nhiều làm một phần cơm trưa sau , trở lại phòng bắt đầu bắt tay vào làm viết cấp con  tín 。

Voldemort cùng Tích Lan ở thư phòng tán gẫu nổi lên Tích Lan đưa tới mấy quyển sách 。Tích Lan tổng cộng đưa tới  5 quyển sách , một quyển là 《 chính khách giữa đường 》 nói là như thế nào làm hảo một gã chính khách 。Tích Lan cho rằng Voldemort hội cần sẽ đưa đến đây 。Một quyển là Trung Quốc nổi danh  《 Tôn Tử binh pháp 》, một quyển là 《20 thế kỷ các quốc gia vũ khí trang bị 》。Cùng một quyển 《 Trung Quốc lịch sử 》 một quyển 《 du ngâm thi nhân so với đức  chuyện xưa 》。

Phía trước  tam quyển sách ,Voldemort không phải cảm giác được lợi rất nhiều chính là cảm giác có vừa thấy  giá trị 。Nhưng là mặt sau  hai bản Voldemort sẽ không hiểu được Tích Lan  dụng ý  。

Nói xong lời cuối cùng Tích Lan phát hiện Voldemort không có nói đến hắn xem qua 《 Trung Quốc lịch sử 》 sau  cảm tưởng 。Đặc biệt tẩm quá hôm nay Voldemort không có khả năng một chút cảm tưởng cũng không có nha !“Voldemort ta đưa tới thư ngươi đều xem xong rồi sao ?”Tích Lan nhược nhược hỏi 。

“《 Trung Quốc lịch sử 》 chỉ nhìn  một nửa ,《 du ngâm thi nhân so với đức  chuyện xưa 》 còn không có xem 。Tích Lan ngươi là không phải lấy sai lầm rồi 。”Voldemort rốt cục hỏi ra  trong lòng nghi vấn 。

“……? không có 。”Tích Lan thực kiên định  lắc đầu 。

“……”

“Voldemort tiên sinh , ngươi hẳn là biết Đạo Cách lâm ốc đức  dấu hiệu đi !”Tích Lan biết chính mình hỏi một câu vô nghĩa 。Nhưng là hắn vẫn là đợi cho Voldemort gật đầu mới tiếp tục hỏi 。“Ngươi cho rằng Grimm ốc đức  dấu hiệu thượng  ba cái đồ hình đến tột cùng là cái gì đông Tây ?”

Voldemort suy nghĩ sâu xa lên , hắn chưa từng có nghĩ tới cái kia dấu hiệu thượng  ba cái đồ hình đến tột cùng là cái gì đông Tây 。

“Đây là ta cho tới bây giờ 《 du ngâm thi nhân so với đức  chuyện xưa 》  dụng ý 。”

Grimm ốc đức  hắc ma pháp dấu hiệu tới đây kia bản 《 du ngâm thi nhân so với đức  chuyện xưa 》? này nhưng là Voldemort cũng dự đoán không đến  。

Nhìn đến đưa tới đông Tây , thực tử đồ nhóm lại một lần nữa xác định nhà mình chủ nhân không chừng  tính cách 。Cái kia là ma qua  vật phẩm đi !Voldemort trang viên xuất hiện ma qua  vật phẩm ,Voldemort chủ nhân ngươi đến tột cùng suy nghĩ cái gì 。Duy nhất gặp qua súng ống uy lực  Avery loáng thoáng  cảm giác được một hồi đại  biến cách đang chờ bọn họ 。






33

33、 Tư nội phổ phiên ngoại (1) ...


Phiên ngoại Tư nội phổ

Ngày đó mẫu thân mang theo ta đi  góc đối hạng , bởi vì ta thu được  Hoắc Cách ốc tì  thông tri thư 。Ngày đó mẫu thân có vẻ đặc biệt do dự 、 âm trầm 。Theo góc đối hạng trở về gia nhìn đến uống rượu về nhà bởi vì không có nhìn đến chúng ta mà ở đoán môn  phụ thân 。

Mẫu thân nhìn đến như vậy  phụ thân đang chuẩn bị mang theo ta tránh né , có thể vẫn là bị phụ thân thấy được 。Phụ thân hướng bọn họ chạy qua , cầm ở mẫu thân  áo 。Quyền đầu theo sát sau mà rơi ở mẫu thân  trên người , mẫu thân đem ta gắt gao  ôm vào trong ngực 。Chính là phía sau ta nghe được mẫu thân ở ta bên tai nói xong :“Tây phất , không cần hận hắn 。Này hết thảy đều là của ta sai 。Tây phất , là ta lừa hắn 。”

Ta cho dù đứng ở mẫu thân  trong lòng vẫn như cũ có thể cảm giác được cái kia bị hắn gọi phụ thân  nam nhân , đánh vào mẫu thân trên người  lực đạo là nhiều khuông  cự Đại Hòa vô tình 。Ta vì cái gì không thể hận 。Vì cái gì ? ta giống như như vậy hỏi một chút mẫu thân 。Nàng rốt cuộc làm sai  cái gì , gần là vì không có đối cái kia nam nhân , hắn  phụ thân không có thẳng thắn Vu sư  thân phận sao ?

Cái kia nam nhân , phụ thân ta thật sự có cùng mẫu thân nói  như vậy có yêu nàng sao ?

Mẫu thân bị phụ thân đại lực  đẩy ngã ở một bên  thượng , ta mất đi mẫu thân  bảo hộ nam nhân quyền cước cùng sử dụng  tiếp đón ở ta trên người 。Ta yên lặng  thừa nhận  , tựa như mẫu thân như vậy 。Nam nhân một khi đánh mệt mỏi sẽ chính mình rời đi 。

“Dừng tay 。”

Ta tựa hồ nghe đến một tiếng tràn ngập phẫn nộ  tiếng hô 。Sau đó một cái cùng ta giống nhau lớn nhỏ  thân ảnh vọt lại đây 。Nam nhân bị thật mạnh  đụng vào , lảo đảo  lui về phía sau  vài bước 。

“Ngươi là ai ?”Phụ thân  phẫn nộ tăng vọt , nhìn cái kia không biết từ nơi này đột nhiên chạy đến  thiếu niên 。

Thiếu niên không có trả lời chính là hung hăng  trừng mắt nam nhân 。Một cái thong thả dễ nghe  thanh âm vang lên trả lời  nam nhân  vấn đề 。“Tiên sinh nhĩ hảo , chúng ta là ngươi con  đồng học 。”Phía sau hắn thấy được cái kia giống nhau bị ánh trăng bao phủ  bóng người sáng tỏ  bóng người 。

Bất quá hắn đang nói cái gì ? của ta đồng học ? ta cũng không nhận thức như thế ngăn nắp lượng lệ  tên 。

Sau đó cái kia cùng ta xem đứng lên giống nhau lớn nhỏ  thiếu niên lúc này nói chuyện  。“Tiên sinh chúng ta cùng ngươi con ở giáo thời điểm  quan hệ không sai , chỉ là chúng ta thật không ngờ hôm nay chúng ta thế nhưng hội nhìn đến như vậy tình cảnh 。Ngươi cư nhiên ở ấu đả con của ngươi 。Ngươi nếu không nghĩ muốn chúng ta nơi nơi tuyên dương trong lời nói , thỉnh đình chỉ ngươi trước mặt  hành vi 。”

Thiếu niên trong lời nói làm cho phụ thân  sắc mặt càng khó nhìn , nhưng là phụ thân cũng chỉ có thể hung hăng  trừng mắt tên kia cười  vẻ mặt vô hại  thiếu niên 。“Ta nơi này có một ít tiền  tiên sinh nếu cần có thể cầm 。”Cái kia thiếu niên nói như vậy 。

Mẫu thân nằm trên mặt đất  phụ nhân muốn nói cái gì đó , nhưng là vài lần há mồm đều không có phát ra gì thanh âm 。Ánh mắt ảm đạm  cúi đầu 。Ngược lại là một cái thiếu niên bất mãn  。“Vì cái gì cấp cho này nhân tiền ?”Trong lời nói tràn ngập  đối phụ thân  hèn mọn 。

Cái kia xuất ra tiền  thiếu niên không có trả lời mà là nhìn khẽ cười cười nhìn về phía  phụ thân , thật giống như chờ phụ thân  đáp án 。

Phụ thân hung hăng  trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái , không khách khí  nhận người nào đó trong tay  tiền 。Nghênh ngang mà đi 。

“Các ngươi là người nào 。”Nhìn cái kia ác ôn phụ thân rời đi , ta rất không cũng hữu hảo  nhìn này hai cái đột nhiên chạy đến nói là ta đồng học  nhân 。

“Nhĩ hảo 。Ta là Tích Lan * Rio * Angus 。”Tự xưng Tích Lan * Rio * Angus  thiếu niên khẽ mỉm cười vươn  tay phải 。

Nhìn kia chích trắng noãn  thủ , ta do dự mà 。Thiếu niên vẫn như cũ mỉm cười ,( thoạt nhìn chân thành nhất  cái loại này ) không có nguyên nhân cho ta  do dự mà cảm thấy xấu hổ  thu hồi tay phải 。

Tay của ta là tinh tế tái nhợt  , chính là giờ phút này mặt trên có từng khối từng khối  ô tí 。Ta có chút ác liệt  hy vọng cái kia cười  thực ngu ngốc  tên nhìn đến tay của ta để lại khí cùng hắn bắt tay  tính , dù sao tay của ta hiện tại khi như vậy  bẩn 。Đồng thời trong lòng lại sợ hãi này , sợ hãi người kia cứ như vậy thu hồi tay phải 。Tư nội phổ lúc này  tâm tình là mâu thuẫn  , ký hy vọng lại sợ hãi 。

Thiếu niên lại dường như không có nhìn đến này chướng mắt  ô tí giống nhau , nhìn về phía ta lộ ra một chút lúm đồng tiền nói 。“Ngươi còn không có nói ngươi gọi là gì kia 。”

Giờ khắc này , ta giống nhau nghe được ta như cổ  tiếng tim đập 。

“Tư nội phổ , Tây phất lặc Tư * Tư nội phổ 。”Ta nói , phát hiện yết hầu thế nhưng bởi vì trong lòng kích động mà có chút hơi hơi phát run 。

“Nhĩ hảo Tư nội phổ , ngươi có thể trực tiếp bảo ta Tích Lan 。”

Nghe thiếu niên nói như vậy , ta nghĩ thiếu niên khả năng không biết làm cho đối phương trực tiếp kêu chính mình tên thánh  ý nghĩa 。Ta mặt không chút thay đổi , nhưng là nội tâm vẫn là vì thế mà cao hứng 。

Cùng Tích Lan cùng nhau đến thiếu niên có vẻ tùy tiện  lãm quá của ta bả vai , một bộ ca lưỡng tốt bộ dáng 。“Tây phất lặc Tư , ta là Tây Lí Tư * Blake 。Tích Lan  bằng hữu 。”

Xem ra hắn  bằng hữu cùng Tích Lan giống nhau không biết tên thánh  ý nghĩa 。

“Các ngươi ——”Mẫu thân ở phía sau cố gắng  đứng lên 。Nhìn Tích Lan cùng hắn bằng hữu  ánh mắt là lạ  。

Tích Lan xoay người nhìn mẫu thân 。“Đúng vậy phu nhân , đúng là ngài tưởng tượng  như vậy 。Ta cùng Tây Lí Tư đều là Vu sư , sẽ đến đến nơi đây lại chính là ngẫu nhiên 。”

Vu sư ? bọn họ cũng là Vu sư ? như vậy về sau …… ta còn nghĩ đến có lẽ chúng ta thật sự hội trở thành đồng học sau khi ăn xong nghe được Tích Lan đề nghị mẫu thân đi bệnh viện kiểm tra 。Nhưng là mẫu thân  thái độ rất kỳ quái 。

“Không …… không ……”Nghe được bệnh viện , mẫu thân  trên mặt thế nhưng xuất hiện  kinh hoảng 。

“…… phu nhân , ta không có đánh tính đưa ngươi đi thánh mũi nhọn qua , ma qua  bệnh viện cũng là không sai  lựa chọn 。”

“Không …… không cần 。”Nghe xong Tích Lan trong lời nói mẫu thân giống tạc  mao  miêu 。Lập tức đẩy ra giúp đỡ của nàng Tích Lan 。

“Phu nhân , ta nghĩ ngươi hiểu lầm  。Ta biết chuyện của ngươi là vì ta theo của ta thúc thúc nơi đó nghe nói  , hôm nay sẽ đến đến nơi đây cũng không phải ngẫu nhiên 。Mà là ta rất ngạc nhiên một cái vì yêu buông tha cho  hết thảy  nhân sẽ là bộ dáng gì nữa  。Vừa rồi đối với ngươi nói dối thực thật có lỗi 。”Nói xong Tích Lan thật sâu  loan hạ thắt lưng biểu đạt chính mình  xin lỗi 。

Có lẽ là bởi vì Tích Lan  thái độ thành khẩn , mẫu thân  biểu tình có như vậy một tia  lơi lỏng 。“Ta không có gì đẹp mặt  。”Những lời này có vẻ là như vậy  can thiệp 、 vô lực 。

Bọn họ đang nói cái gì ? vì cái gì ta nghe không hiểu 。

“Quấy rầy  。”Tích Lan lại đối mẫu thân cúi đầu , sau đó xoay người rời đi 。

Nhìn Tích Lan  cùng hắn bằng hữu rời đi  bóng dáng , ta chỉ có thể nói cho chính mình chúng ta còn có thể gặp mặt  。




34

34、 đệ 34 chương ...


Lô Hughes hôm nay sớm  an vị đến Slytherin  công cộng phòng nghỉ 。Chờ hôm nay thủ tịch hội bắt đầu 。Đã muốn vài ngày không có nhìn thấy Tích Lan  lô Hughes nguyên bản đã muốn sẽ ở hôm nay buổi tối từng cái nguyệt một lần  thủ tịch hội thượng nhìn đến Tích Lan , nhưng là hội nghị bắt đầu sau hắn mới từ người khác nơi đó biết Tích Lan hôm nay xin phép ra ngoài   tin tức 。Ở hắn không yên lòng  dưới sự chủ trì hội nghị qua loa  chấm dứt 。

Lô Hughes một mình một người lẳng lặng  ngồi ở Slytherin  công cộng phòng nghỉ , có lẽ hắn thật sự làm một sai lầm  quyết định 。Hắn chẳng những không hiểu được đến hắn dự tính muốn được đến  Tích Lan đối hắn  yêu , ngược lại làm cho Tích Lan căn bản là không hề xuất hiện ở trước mặt hắn 。

Voldemort thực khoái trá  cùng Tích Lan nói chuyện phiếm 。Tích Lan  ý tưởng luôn thực độc đáo  , hắn cũng có thể ở Tích Lan này đó độc đáo  ý tưởng trung  nói một ít nêu lên hoặc dẫn dắt 。

Một ngày  ở chung hai người  tâm tình đều thực không sai , bữa tối đã ở hai người khoái trá  nói chuyện phiếm trong tiếng vượt qua 。Bữa tối qua đi Tích Lan tìm cái lấy cớ ở thêm cách sâm  dẫn dắt lần tới đến Voldemort vì hắn an bài  khách phòng 。

Hắn Voldemort hỏi hắn hay không không cần hồi trường học  thời điểm Tích Lan nguyên bản là quyết định trở về  , nhưng mà nghĩ đến đêm nay  thủ tịch hội nghị 。Tích Lan do dự  , đã muốn đến bên miệng nói chính mình trở về trong lời nói chuyển biến thành 。“Ta đêm nay không quay về cũng có thể 。”
Thêm cách sâm đã muốn thu được  con  hồi âm , con ở tín thượng kể lại   thuyết minh  Tích Lan * Rio * Angus ở trường học khi tình huống 。

Bữa tối qua đi , Tích Lan * Rio * Angus cũng đã muốn về tới vì hắn chuẩn bị  khách phòng , thêm cách sâm liền luôn luôn tại lo lắng tín thượng  nội dung muốn hay không làm cho Voldemort chủ nhân biết 。Ở Voldemort ngoài cửa bồi hồi  ,Voldemort  cửa phòng bỗng nhiên mở ra 。Voldemort bình tĩnh  nhìn hắn , nhưng là hắn giống nhau đã muốn thấy được Voldemort trong mắt nổi lên  cuồng phong mưa rào 。Nếu hắn không tốt hảo giải thích chính mình quấy rầy đến Voldemort  nguyên nhân , tiếp đón đến hắn trên người  sẽ không biết nói một cái toàn tâm lấy cốt đơn giản như vậy 。

“Tôn quý  chủ nhân , quấy rầy đến ngài ta thực thật có lỗi 。Ta có một việc không biết muốn hay không hướng ngài hội báo , là về Angus tiên sinh  。”

“Tiến vào 。”

Voldemort ngồi ở tiên hồng sắc  sô pha thượng , sau lưng là màu đen có vẻ rất nặng  nhung thiên nga bức màn 。“Nói đi !Là chuyện gì 。”

Thêm cách sâm đứng cách Voldemort ba bước xa  địa phương 。Không nhanh không chậm  nói đứng lên 。“Giữa trưa  thời điểm bởi vì tò mò Angus tiên sinh  thân phận vì thế viết thư hỏi ta cái kia còn tại Hoắc Cách ốc tì đến trường  con 。Buổi chiều  thời điểm ta thu được  con  hồi âm , lòng đang nơi này 。”

Voldemort lấy quá tín , xem nổi lên tín  nội dung 。

Phụ thân đại nhân thật cao hứng có thể thu được của ngươi gởi thư , nghe lời ngươi miêu tả người kia hẳn là chính là Slytherin năm nhất  thủ tịch Tích Lan * Rio * Angus không thể nghi ngờ 。Angus ở Slytherin rất danh , bởi vì có rất nhiều người nhìn đến hắn cùng Gryffindor  nhân đi được rất gần , có nhân một lần hoài nghi hắn là Dumbledore cố ý an bài ở Slytherin  gián điệp 。Chính là ta đối này cũng không nhận thức đồng , bất quá hắn cũng không như là một cái Slytherin 。

Thủ tịch tranh tài hắn tình nguyện bị thương cũng muốn thắng được thủ tịch , thật sự thực không giống như là một cái Slytherin phải làm  。Hắn  vĩ đại cũng là không thể nghi ngờ  này ở về sau  một đoạn thời gian chiếm được chứng thật 。Ở khai giảng  ngày thứ ba lấy 1 nhân lực chiến thắng  5 cái 4 tuổi cùng 5 tuổi  đệ tử 。Theo cái kia thời điểm còn có một ít 4,5 tuổi  đệ tử đều đang không ngừng  tìm hắn phiền toái 。Bất quá bởi vì hắn cùng Mar phúc gian  người thừa kế quan hệ không đồng nhất bàn , càng nhiều  nhân nguyện ý tin tưởng hắn nhóm là tình lữ quan hệ 。Cho nên những người đó cũng cho tới bây giờ đều là chỉ tại âm thầm đánh lén 。

Mới đầu hắn còn có thể bị thương trụ tiến chữa bệnh cánh , nhưng ở sau đó không lâu , này đánh lén người của hắn sẽ thấy cũng không có thành công quá 。Tái sau biến thành  hắn đưa những người đó tiến chữa bệnh cánh 。Thật là rất thực lực  một người , hắn  các khoa thành tích cũng phi thường  xuất sắc , mỗi chương khóa xuống dưới đều có thể nhìn đến Slytherin  bảo thạch bởi vì hắn biến hơn 。

Voldemort đang nhìn tín  thời điểm thêm cách sâm  trong lúc vô tình nhìn đến Voldemort đặt ở đầu giường  thư 。《 du ngâm thi nhân so với đức  chuyện xưa 》 sau đó hoa Lili  囧 。Hắn gặp mới phát hiện hắn vĩ đại  Voldemort chủ nhân , còn cần xem trước giường chuyện xưa tài năng đi vào giấc ngủ 。Thân là Voldemort chủ nhân nhất trung thực  lấy nhân , hắn hẳn là vì Voldemort chủ nhiệm chuẩn bị càng nhiều  trước giường chuyện xưa thư 。

Ở cùng Tích Lan  nói chuyện trung Voldemort đã muốn hiểu được  Tích Lan  vĩ đại , nhưng là nghe được người khác cũng như thế  cho rằng vẫn là có không hiểu  tự hào cảm 。Hắn nhìn trúng  nhân như thế nào khả năng không vĩ đại 。Xem hoàn tín  Voldemort vẫn là nhịn không được nhíu mày 。Cùng Gryffindor  nhân đi  rất gần ? này sửa thiên nhất định phải hỏi một câu 。Xem nhẹ nhìn đến Tích Lan cùng Mar phúc gia người thừa kế là tình lữ quan hệ thời điểm trong lòng phẫn nộ 。Ngược lại đem lực chú ý chuyển dời đến tiếp theo hạng trọng yếu tin tức thượng 。“Ta muốn biết này người đánh lén  danh sách 。”

“Đúng vậy , chủ nhân 。”

Ngày hôm sau Tích Lan trở lại Hoắc Cách ốc tì , ở Hoắc Cách ốc tì  mà cuộc sống còn tại tiếp tục , Tích Lan hoa càng nhiều  thời gian dùng đang nhìn thư cùng học tập mặt trên 。Bởi vì James  quan hệ làm cho nguyên bản hẳn là bình tĩnh  vườn trường cuộc sống trở nên náo nhiệt phi phàm 。Này không , hôm nay mới tan học 。James liền không nhìn Tư nội phổ khó coi  sắc mặt niêm  đi lên 。

“Tư nội phổ , ngươi chờ một chút 。”James đuổi theo sớm từng bước ra phòng học môn  Tư nội phổ 。

Tư nội phổ hoàn toàn thật giống như có nghe thấy có nhân gọi hắn giống nhau  tiếp tục cùng Tích Lan đàm luận  vừa rồi ma dược khóa thượng chuyện tình 。Cũng ước hẹn cùng đi đồ thư quán sáng tác nghiệp 。Ngược lại là Tích Lan nhìn mắt đã muốn đuổi theo  James 。

“Tư nội phổ ma dược giáo thụ  bài tập hảo nan , ngươi cho ta nói một chút này yếu làm như thế nào !”James thật sự xuất ra ra đốt mặt trên  vấn đề nói 。

“Ta không phải Tích Lan 。”Lạnh lùng  không kiên nhẫn  thanh âm , Tư nội phổ cũng không quay đầu lại  tiếp tục đi 。

Tích Lan tưởng 。Này đâu có chuyện gì liên quan tới ta tình nha !

“Ta đương nhiên chỉ biết ngươi không phải Tích Lan , ngươi là Tư nội phổ 。Ta muốn tìm  chính là Tư nội phổ , Tích Lan ma dược  thành tích không phải không có nhĩ hảo sao ?”James ở một bên nói 。

Tích Lan :Bọn họ vì cái gì luôn nhắc tới ta , này đâu có chuyện gì liên quan tới ta nha !Còn có James ngươi nói ta ma dược thành tích không có Tư nội phổ hảo cái gì là cái gì ý tứ 。

Tây Lí Tư an ủi  vỗ vỗ Tích Lan  bả vai 。“Cái này kêu là làm âu yếm  nhân vĩnh viễn là tốt nhất 。”

Tích Lan nhìn về phía Tây Lí Tư , Tây Lí Tư trong mắt ra bất đắc dĩ không nữa khác 。“Ngươi thật sự không ngăn cản ?”

“Cái gì muốn ngăn cản ?”

“Ngươi không phải thực chán ghét Slytherin 。”

“Ngươi không phải cũng là Slytherin 。”Cùng Tích Lan đứng ở cùng nhau làm cho hắn hiểu được Slytherin cũng không tất cả đều là điên cuồng  hắc vu sư , nhưng là hắn ở trong lòng vẫn là không phát nhận thức đồng người nhà  điên cuồng  hành vi 。

“Này không giống với , ngươi ta là bằng hữu , James nếu cùng Tư nội phổ cùng một chỗ chính là tình lữ , tương lai còn có khả năng kết hôn trở thành vợ chồng 。”

“Ta cho rằng này không có gì không đồng dạng như vậy 。”

Tích Lan “……”Tình lữ cùng bằng hữu không có gì không đồng dạng như vậy 。Tích Lan 囧~~

“Tây Lí Tư  ý tứ là người nhà , tình lữ , cùng bằng hữu đối một người mà nói đều là thực thân mật  quan hệ 。”Vẫn đứng ở hai người phía sau  lô bình giải thích 。

“Ân 。”Đối này Tích Lan thập phần nhận thức đồng  gật đầu 。

Hôm nay bởi vì có khôi  kì trận đấu , cho nên hôm nay không cần đi học 。Cũng đã muốn đến xuân về hoa nở  mùa , đồng học mãnh cũng đều thay cho  rất nặng  quần áo mùa đông thay  góc bạc  thời trang mùa xuân 。

James , Tây Lí Tư hai người sớm phải đi  trận đấu hội trường  khán đài thượng 。Hai người kia nhưng là sớm  liền nóng lòng muốn thử  muốn Gryffindor  khôi  kì đội bóng  , hai người ước tốt lắm hai năm cấp  thời điểm cùng nhau tham gia khôi  kì  đội viên chọn lựa !

Tích Lan cùng Tư nội phổ đều đối cái loại này thoạt nhìn dã man  trò chơi không có gì tình thú , Tích Lan dẫn theo chút điểm tâm uống trà thủy cùng Tư nội phổ quyết định đi cấm lâm bên cạnh tiến hành ăn cơm dã ngoại 。

Tuyển tốt lắm địa phương , đem Tích Lan mang đến  đông Tây Đô xảy ra một khối hồng chơi gian  bố thượng 。Tích Lan dùng tìm tòi nghiên cứu  ánh mắt nháy mắt không nháy mắt  nhìn Tư nội phổ 。

Tư nội phổ nhìn Tích Lan liếc mắt một cái bắt đầu đối với Tích Lan phun nọc độc 。“Nếu thân thể của ngươi kỹ năng không có nguyên nhân cho ngươi  đầu óc thần kinh bị cỏ lác nhồi mà thất thường trong lời nói , ngươi có thể trát một chút ánh mắt của ngươi , cũng có thể đem ngươi  tầm mắt theo ta trên người dời 。”

“Tây phất , ta chỉ là ở tưởng sự tình 。Ngươi có biết , ta vẫn cho rằng ngươi là thích Lỵ Lỵ  。”

Tư nội phổ ngưng mi , là cái gì làm cho Tích Lan có loại này hiểu lầm  。“Tích Lan , ta đã nói rồi chúng ta chính là bằng hữu 。”

“Thì phải là không thích  !”Đối này Tư nội phổ không có phản bác 。

Hiện tại là thế nào nha !Tư nội phổ chẳng những không có căn cứ nguyên kịch tình  yêu thượng Lỵ Lỵ , James lại thành Tư nội phổ  ái mộ giả 。Nếu Tư nội phổ thật sự cùng James cùng một chỗ ……bl nha !Bl, hắn rốt cục chính mắt nhìn thấy một đôi  。Cái gì ? hắn cũng lô Hughes ? bọn họ không tính lạp !Bởi vì hắn linh hồn là nữ sinh sao !Xem như ngụy bl。

“Tư nội phổ vô luận ngươi tương lai thích ai , ta đều duy trì ngươi 。”Tư nội phổ nếu của ngươi đối tượng là nam  , ngươi nhất định phải là công  。Bất quá những lời này Tích Lan chỉ có thể ở trong lòng vụng trộm  nói , hắn thì không dám  Tư nội phổ  tương lai  xà vương nói nói vậy 。Hắn lá gan rất nhỏ , thật sự 。

Tư nội phổ trắng không biết ở phát cái gì điên  Tích Lan liếc mắt một cái , mới hỏi khởi hắn có vẻ quan tâm chuyện tình 。“Ngươi cùng lô Hughes là chuyện gì xảy ra 。”

“Không biết , chính là chia tay  。Ấn lô Hughes nói  ý tứ là hắn yêu thượng  người khác 。”Tích Lan cố gắng làm cho chính mình  thanh âm hòa bình khi giống nhau , thản nhiên  nói , nói xong còn thói quen tính  hơi hơi mà cười 。

Tư nội phổ nghe xong lắc đầu , lô Hughes  biểu hiện cũng không giống yêu thượng người khác 。Càng như là Tích Lan từ bỏ lô Hughes 。“Tích Lan ngươi có biết hay không lô Hughes gần nhất đều ở tìm ngươi 。”Hắn có thể nhìn ra được đến Tích Lan là thích lô Hughes  , mà lô Hughes cũng là yêu Tích Lan  , như vậy  hai người là vì cái gì nguyên nhân mà chia tay  。Có lẽ hai người bên người có cái gì hiểu lầm đi !

“Ân , ta đã biết 。”Tích Lan  ánh mắt nhẹ nhàng  không có kinh động bất luận kẻ nào  nhiễm thượng  một chút bi 。Hắn bây giờ còn không nghĩ gặp lô Hughes 。Đợi lát nữa nhất đẳng đi !






35

35、 đệ 35 chương ...


Sân thể dục đang ở cử hành  khôi  kì trận đấu , nơi đó là huyên náo  、 hưng phấn mà 、 kích động  。Tương đối cho sân thể dục , Tích Lan cùng Tư nội phổ chỗ  cấm lâm tĩnh  chỉ có thể nghe được gió thổi khi lá cây ma sát 、 phát phát ra  Shasha thanh 。

Tích Lan ngồi dưới đất , lưng dựa vào tráng kiện  thân cây 。Ánh mắt hơi hơi  nhắm , không biết có phải hay không đã muốn đang ngủ 。Tư nội phổ đã muốn quyết định một lần nữa sửa sang lại chính mình  dược  , cầm công cụ đi hướng  cấm lâm  ở chỗ sâu trong 。

Cảm giác cái gì đông Tây che khuất  ánh mặt trời , không có ánh mặt trời ấm dào dạt  chiếu xạ Tích Lan cảm giác bỗng nhiên có chút lãnh 。Lười biếng  ánh mắt lộ ra một cái phùng thấy rõ ràng trước mắt  che khuất hắn ánh mặt trời là cái gì sau tái chậm rãi  nhắm lại 。

Lô Hughes phát hiện Tích Lan chưa có tới xem khôi  kì trận đấu , ở trận đấu tiến hành rồi 1 mấy giờ về sau , lô Hughes xác định Tích Lan sẽ không tái xuất hiện  。Đi ra tái tràng , hướng Tích Lan bình thường thích nhất đi  cấm lâm đi đến 。Nhìn thấy mặt muốn nói gì ? đến gần cấm lâm liền nhìn đến kia trương phô trên mặt đất đỏ au  khăn trải bàn 。Ánh mắt tìm tòi giả Tích Lan cuối cùng ở một thân cây phía dưới tìm được 。

Lô Hughes đứng ở Tích Lan ba bước xa  địa phương thượng , đánh giá Tích Lan 。Tích Lan  thân hình thoạt nhìn cùng nửa năm tiền  giống nhau tinh tế , hình dáng nhu hòa , trắng nõn  da thịt trong nháy mắt khả phá cùng khéo léo  mũi , hơi hơi nhếch lên  môi đỏ mọng 。Này đó đều cùng nửa năm tiền giống nhau , duy nhất không giống nhau là Tích Lan  trong mắt không có cũng kia lúc trước ẩn ẩn lộ ra  dã tâm , ngay cả hiện tại Tích Lan  ánh mắt là nhắm lại  。

Tích Lan giống nhau cảm giác được  hắn  đã đến , chậm rãi  mở , ngay tại lô Hughes nghĩ đến Tích Lan đã muốn thanh tỉnh  thời điểm cặp kia ánh mắt lại lại khép kín thượng 。Trong lòng nhẹ nhàng thở ra 。Hiện tại hắn còn không biết phải như thế nào đối mặt Tích Lan , đối mặt chính mình sai lầm 。

Ánh mặt trời trở về , Tích Lan nghe lô Hughes rời đi khi  tiếng bước chân 。Nhưng không có lại mở to mắt 。Như vậy …… tốt lắm ……

+++++++++++++++ ta là một đoạn cảm tình kết thúc  đường ranh giới +++++++++++++

Ở Slytherin đã không có luôn thích đánh lén  nhân , Tích Lan ở sở hữu đệ tử cùng giáo thụ  trong tầm mắt dần dần biến mất 。Liền sử lớp học thượng Tích Lan cũng không tái tích cực  trả lời vấn đề 。Đối với Tích Lan vào biểu hiện , hắn người chung quanh đều có phát giác 。Được rồi !James cùng Tây Lí Tư này hai cái thần kinh so với ngưu thô  nhân là ở lô bình  nhắc nhở hạ mới phát giác  。

Đối với Tích Lan  biến hóa , James cùng Tây Lí Tư cho rằng này không có gì 。Tư nội phổ đối này cũng không có nhiều  phản ứng 。Lô bình ? lô bình là có vẻ quan tâm  。Nhưng là xem Tích Lan  bộ dáng …… cuối cùng vẫn là buông tha cho  chính mình  quan tâm 。Nguyên nhân vô hắn , Tích Lan ở bọn họ trước mặt vẫn như cũ vẫn là cái kia bộ dáng , có lẽ khai đứng lên còn càng sáng sủa  một ít 。

Mấy ngày nay Tích Lan đều đã khuya mới hồi phòng ngủ , nguyên nhân là hắn bắt đầu hướng lạc kha học tập bói toán , chiêm tinh thuật  。Ngày đó Tích Lan tìm tới  lạc kha , đưa ra bắt đầu học tập này đó  thời điểm , lạc kha tỏ vẻ  chính mình  kinh ngạc !

“Tích Lan ngươi xác định , ngươi yếu bắt đầu học  sao ?”Từ lúc Tích Lan đi vào Hoắc Cách ốc tì về sau lạc kha đã nói quá muốn dạy Tích Lan , nhưng là ngay lúc đó Tích Lan cự tuyệt  。Nói không nghĩ sớm như vậy  mà bắt đầu , muốn ở trưởng thành về sau ở bắt đầu học 。Lạc kha làm coi như tưởng , dù sao này đó đông Tây là cùng trời cho có liên quan , tuổi không quan hệ 。Khiến cho Tích Lan vãn vài năm mở lại thủy bắt tay vào làm  không có vấn đề gì 。Hắn chưa từng có nghĩ đến quá , khi cách không đến nửa năm , Tích Lan cư nhiên chủ động đưa ra muốn học tập  yêu cầu 。

Tích Lan cũng biết , một khi bắt đầu học tập liền ý nghĩa bắt đầu gánh vác khởi Angus gia tộc  sứ mệnh 。

“Đúng vậy , ta thực xác định 。”Tích Lan ánh mắt kiên định , hắn trung tướng dung nhập đến thế giới này 。

Lạc kha rất muốn hỏi , Tích Lan có phải hay không đã xảy ra cái gì 。Nhưng mà hắn cũng hỏi 。“Tích Lan ngươi …… có phải hay không đã xảy ra cái gì ?”

Tích Lan sai lệch phía dưới , nhìn lạc kha mặt mang tươi cười 。Là thản nhiên  thoải mái 。“Ta chỉ là muốn nếu sớm muộn gì đều phải nhận , không bằng sớm đi nắm giữ 。”Kỳ thật Tích Lan càng muốn nói ‘ chính là bỗng nhiên phát giác chính mình ở chút bất tri bất giác đã muốn dung nhập đến thế giới này , bên người nhân không hề chính là sách vở thượng nhìn đến  。Vẫn như cũ rất muốn bọn họ đều có thể đủ được đến Felicity , nhưng là ước nguyện ban đầu không ở giống nhau 。

Nguyên bản hy vọng bọn họ Felicity gần là ở bù lại chính mình đọc sách thời điểm  tiếc nuối 。Là từ một cái những người đứng xem  góc độ đến xem đợi bọn hắn là thị phi phi 。Hiện tại khi thân là bằng hữu thời điểm  hy vọng , cùng chúc phúc 。

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Dù sao đều ở Hoắc Cách ốc tì , lại đều ở Slytherin 。Đôi khi Tích Lan cũng sẽ ở một ít địa phương cùng lô Hughes gặp nhau , tựa như hiện tại 。Ở trống trơn  hầm trên hành lang Tích Lan liền thấy được nghênh diện đi tới  lô Hughes 。

Tích Lan nghĩ đến bọn họ hội giống tiền vài lần như vậy  sáp kiên mà qua 。Nhưng mà lúc này đây lô Hughes lại khai sau giao ra  Tích Lan 。

“Tích Lan 。”

“Cái gì ?”Tích Lan dùng có chút kinh ngạc , mang theo nghi hoặc  ánh mắt nhìn về phía lô Hughes 。

Nhìn Tích Lan mang theo kinh ngạc cùng nghi hoặc  biểu tình 。Lô Hughes trong lòng căng thẳng 。Chính là trở về câu “Không có gì 。”Liền theo Tích Lan bên người chậm rãi tránh ra  。Hiện tại đã biết lại như thế nào ? vẫn là không nên hỏi  đi !Hắn ở hôm nay nhận được  phụ thân  gởi thư , tín thượng bên ngoài  nhắc tới  Tích Lan  tên , nguyên nhân càng thêm ngoài ý muốn là ‘ người kia ’ hiện tại thực quan tâm Tích Lan ở giáo tình huống 。Tích Lan khi nào thì nhận thức  ‘ người kia ’ hắn còn có chuyện gì là chính mình không biết  、 không biết  。

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Voldemort cùng thưòng lui tới giống nhau ngồi ở bàn học mặt sau mặt không chút thay đổi  nghe bọn thuộc hạ  hội báo , cũng nhất nhất nói ra  gặp mấy sự kiện  giải quyết phương án 。Ở sự tình hôm nay đều giải quyết hoàn sau Voldemort chỉ vào sáng sớm để lại đến trên bàn  đông Tây nói , ánh mắt ý nghĩa  đảo qua phía dưới  theo nhân 。“Ta nơi này có một ít đến từ ma qua thế giới  đông Tây 。Ta nghĩ các ngươi cần hiểu biết một chút này đó đông Tây  thực lực 。”

Voldemort mang theo bọn thuộc hạ đi vào  đình viện 。Đầu tiên là súng lục , đối với không chú trọng đối với thân thể phương diện  rèn luyện  Vu sư như thế nào cũng vô pháp tránh đi  。Nhưng là súng lục tạo thành  nguy hại chỉ cần không đánh trúng đầu hoặc là trái tim  vị trí , đối với Vu sư vẫn là có thể xem nhẹ  。Sau đó là súng máy , lựu đạn , ống phóng rốc két 。Càng đi sau thực tử đồ nhóm  sắc mặt càng tái nhợt 。Cuối cùng cơ hồ thành trong suốt 。Hắn hiện tại nhóm rốt cục hiểu được  chủ nhân hạ kia nói , đình chỉ đối ma qua tiến hành gì thương tổn mệnh lệnh  nguyên nhân  。

“Chủ nhân , này đó đông Tây Đô đến từ ma qua thế giới ?”Có chút nhân vẫn là có nghi vấn  , nếu này đó đông Tây thật sự đến từ ma qua thế giới vì cái gì bọn họ ở phía trước kì  thời điểm chưa từng có gặp qua 。Ma qua nhóm vì cái gì không cần 。

“Mục Nhĩ Tắc bá , ngươi là tại hoài nghi của ta nói 。”Voldemort  ánh mắt chuyển hướng mục Nhĩ Tắc bá hỏi 。Voldemort thanh âm muốn làm không được vài cái đê-xi-ben , âm cuối hơi hơi giơ lên 。Giống như đối với có người dám hoài nghi hắn tỏ vẻ chính mình  kinh ngạc 。

“Không , không phải 。Chủ nhân của ta , ngài là vĩ đại nhất  。”Mục Nhĩ Tắc bá liên tục phủ nhận 。

Phải biết rằng hiện tại  Voldemort còn không có não tàn , vì thế Voldemort dời đi ánh mắt 。“Này đó súng ống không phải từng cái ma qua đều đã có 。Ma qua còn có rất nhiều so với này đó lợi hại  vũ khí , trong đó một loại vũ khí có thể ở trong nháy mắt làm cho cả Anh quốc hủy diệt 。”

Thực tử đồ nhóm  trên mặt tràn ngập  khiếp sợ cùng khủng bố 。

“Từ hôm nay trở đi chặt chẽ giám thị Anh quốc thủ lãnh , mục Nhĩ Tắc bá chuyện này từ ngươi tới làm 。Blake lưu lại 。Còn lại  có thể ly khai 。”

Voldemort nói xong , thực tử đồ nhóm tốp năm tốp ba  kết bạn mà đi 。Nhưng là trong lòng như thế nào cũng vô pháp bình tĩnh , đối mặt này ma qua  vũ khí bọn họ còn có thể bảo trì thuộc loại Vu sư  ưu việt gì chứ ?

Bị Voldemort điếm danh lưu lại  Blake trong lòng trung không nhiều lắm đoán  Voldemort lưu lại hắn  nguyên nhân 。Hắn gần nhất giống như không có làm cái gì mới có thể làm tức giận Voldemort chuyện tình đi !Voldemort mệnh lệnh cũng đều thực hoàn mỹ  hoàn thành 。

Ở Blake còn tại trong lòng không yên bất an  đoán  thời điểm Voldemort đã vì hắn công bố  đáp án , bình định rồi bất an 。“Blake , có gặp sự tình cần ngươi đi làm 。”

“Đúng vậy , chủ nhân 。Blake nguyện vì ngài cống hiến sức lực 。”

Năm học mạt , đối mặt  năm học mạt  cuộc thi , này bình thường vô dụng công  các này đó thiên cũng không  không nâng lên thư mãnh cắn 。Bình thường không có gì nhân  đồ thư quán hiện tại nếu không phải đi  đặc biệt đã sớm không sẽ có vị trí 。Tích Lan  thành tích là không thể nghi ngờ hảo , phía sau ngược lại thoải mái  xuống dưới 。

Tích Lan 、 Tư nội phổ 、 James 、 Tây Lí Tư 、 lô bình là may mắn  bọn họ không có một tên là hách mẫn * Glan kiệt  bằng hữu ở phía sau buộc bọn họ học tập 。Vì thế Tích Lan đề nghị đi Hoắc Cách đừng đức thôn , ở toàn phiếu thông qua tình huống hạ quyết định tại đây cái cuối tuần lục  buổi sáng 。Trên thực tế lô bình vẫn là có thoáng  tỏ vẻ  phía sau hẳn là nhiều nhìn xem thư  。Nhưng là cuối cùng vẫn là bị thuyết phục  。

Hoắc Cách đừng đức thôn này cuối tuần  ngã tư đường thượng cơ hồ không có gì nhân 。“Tích Lan ngươi là như thế nào tìm được kia mật đạo  。”Tây Lí Tư vẫn duy trì hưng phấn  tâm tình đi tuốt đàng trước mặt , âm điệu không thể ức chế  cao điệu đứng lên 。

“Lạc kha thúc thúc dẫn ta đi quá 。”Tích Lan trả lời  Tây Lí Tư  nghi vấn về sau , quay đầu tiếp tục cùng Lỵ Lỵ nói chuyện phiếm 。Bọn họ là ở Gryffindor tháp phía dưới gặp được  。Sau đó Tích Lan hướng Lỵ Lỵ đưa ra mời 。Mặc cho ai ở một chỗ ngây người một năm cũng sẽ nghĩ ra đi đi một chút  , Lỵ Lỵ rất thích ý  đáp ứng rồi 。

Lỵ Lỵ ở cùng Tích Lan nói chuyện  thời điểm có chút không yên lòng , thường thường  nhìn về phía Tư nội phổ cùng James phương hướng 。

James đang ở khó được  cơ hội không ngừng  muốn cùng Tư nội phổ đáp lời 。“Tây phất , này rất thú vị ngươi muốn hay không đến điểm 。”James cầm màu đen hồ tiêu tiểu ngoan đồng hỏi 。Màu đen hồ tiêu tiểu ngoan đồng là một loại có thể bang nhân phun hỏa  kẹo 。Bọn họ lúc này đang ở mật công tước  trong điếm mặt 。

Đối với James quá mức thân mật  xưng hô , Tư nội phổ cũng không có sửa đúng 。“Không cần lấy cái loại này nhàm chán  đông Tây xuất hiện ở của ta trước mặt 。Có lẽ Tư nội phổ chính mình đều không có phát hiện ở hắn đối mặt James  thời điểm ngữ khí đã muốn tốt lắm rất nhiều 。

Nghe được  Tích Lan mỉm cười , nhưng là chưa nói cái gì 。

Nhìn đến này đó , Lỵ Lỵ đôi mắt không ngừng lóe ra  。Ở Tích Lan nhìn về phía của nàng thời điểm lại khôi phục như lúc ban đầu 。

Cuộc thi  kết quả Tích Lan lấy toàn o  thành tích lấy đến  học viện thứ nhất  thành tích 。Ngồi ở xe lửa ghế lô  thời điểm , Tích Lan còn tại cảm thán thời gian  trôi qua 。Một năm  thời gian chương như vậy đã xong 。James mời Tích Lan đến hắn gia làm khách , Tích Lan bởi vì ngày nghỉ muốn xem kia đối bởi vì phụ thân  sớm thệ mà ở Pháp quốc tu dưỡng  gia gia 、 bà nội , mãi cho đến khai giảng  một tuần tiền mới có thể trở về 。Tích Lan nhận lời sau khi trở về phải đi James gia làm khách 。

Bởi vì Tây Lí Tư hiện tại là vô sản 、 không nghề nghiệp 、 vô gia  tam không người sĩ , Tây Lí Tư này học kỳ vẫn là ở tại James gia 。Sau đó lại đi tìm phân công tác , ý tưởng là tốt , nhưng là ai hội dùng một cái mới hoàn thành Hoắc Cách ốc tì năm nhất học nghiệp  12 tuổi lao động trẻ em ?






36

36、 đệ 36 chương ...


Tích Lan chỉ tại Angus trang viên lý ngây người một ngày liền cùng lạc kha cùng nhau đến Pháp quốc Tích Lan gia gia bà nội hiện tại trụ  địa phương 。Nghe đứng lên Pháp quốc là nước ngoài , nhưng là trên thực tế bọn họ chỉ dùng  không nhiều lắm 5 phút  thời gian 。Theo một cái lò sưởi trong tường đi hướng một cái khác lò sưởi trong tường , liền đơn giản như vậy 。

Tích Lan cũng không biết bọn họ chỗ  cụ thể vị trí , nơi này  hoàn cảnh tốt lắm là ở mỗ một chỗ trong sơn cốc 。Có hai cái nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh ở chiếu cố  lão Angus vợ chồng  cuộc sống 。Ở trong này trụ  ngày thứ ba mới gặp được bệnh nặng  gia gia 。

Hắn bị kêu đi vào  thời điểm , nhìn đến bà nội đi ở mép giường ánh mắt lo lắng  nhìn nằm trên giường không dậy nổi  gia gia —— cao đức phất lợi * Angus , lạc kha thúc thúc cung kính  đứng ở một bên 。

“Ngươi đã muốn quyết định  sao ?”Tích Lan  gia gia cao đức phất lợi * Angus thước ánh mắt ở Tích Lan trên người hơi hơi đánh giá sau đó nhìn về phía lạc kha hỏi 。

“Đúng vậy phụ thân 。”Đây là hắn rất sớm phía trước liền quyết định  chuyện tình , tuy rằng như vậy đúng không dậy nổi Tích Lan kia đứa nhỏ 。

Cao đức phất lợi * Angus không hề nhìn lạc kha 。Đối với Tích Lan nói 。“Ngươi lại đây , đến nơi đây đến 。”

Tích Lan ngoan ngoãn nghe lời tiêu sái  đi qua 。Cao đức phất lợi * Angus  sắc mặt tái nhợt trung lộ ra một loại không khỏe mạnh  ửng hồng 。Ánh mắt gian lại khó nén thanh hắc khí 。“Kêu Tích Lan là đi !Ngươi cùng thụy an mới trước đây trưởng rất giống 。Bất quá ngươi so với hắn cùng im lặng hơn 。Ta nghe lạc kha nói ngươi đã muốn bắt đầu học tập bói toán , xem tinh thuật  。”

“Đúng vậy 。Gia gia 。”

“Hảo , hảo hài tử 。※:-(※x:-(※:X-(※:-x(※<。)#)))≦:-”Cao đức phất lợi * Angus bỗng nhiên niệm nổi lên Tích Lan nghe không hiểu  chú ngữ , Tích Lan cảm giác linh hồn của chính mình giống nhau đã bị  công kích bình thường , thậm chí bỗng nhiên hoảng hốt đứng lên , ở hôn mê tiền Tích Lan thấy được lạc kha tràn ngập bi thống cùng xin lỗi  hai mắt , liền mất đi tri giác 。

Sáng sớm hôm sau Tích Lan tỉnh lại  thời điểm phát hiện chính mình liền nằm ở trên giường , bên người không ai 。Một cỗ không quen tất  lực lượng ở toàn thân cao thấp qua lại lẻn , thong thả  。Tích Lan ngơ ngác  nhìn trắng noãn  trần nhà 。Hắn hiện tại rốt cục biết hắn ở hôn mê tiền nhìn đến lạc kha  ánh mắt vì cái gì như vậy  phức tạp , bi thống là vì cao đức phất lợi * Angus  rời đi 。Mà xin lỗi …… có lẽ là đối hắn  đi !Cũng hiểu được  vì cái gì lạc kha thúc thúc sẽ ở phía sau dẫn hắn tới nơi này  。Mà đầy hứa hẹn cái gì ở hắn đến ngày thứ ba mới gặp được cao đức phất lợi * Angus , hắn đối lạc kha từng nói qua chính mình không muốn nhận truyền thừa  ý tưởng cùng nguyên nhân 。

Đó là người nhà  linh hồn nha !Ai có thể trơ mắt  nhìn người nhà chết ở trước mặt , còn muốn nhận người nhà  linh hồn , làm cho hắn vĩnh viễn cũng vô pháp luân hồi 。Ngay lúc đó lạc kha hỏi hắn cái gì ?“Kia nếu là người xa lạ đâu ? nếu người kia là cái người xa lạ là có thể tiếp nhận rồi sao ?”

Ngay lúc đó Tích Lan lo lắng  trong chốc lát 。Gật gật đầu 。“Nếu là người xa lạ , hơn nữa người kia nguyện ý có lẽ ta sẽ đồng ý 。”Cho nên hắn hiện tại chẳng trách người khác 。

Cao đức phất lợi * Angus  lễ tang ở một vòng sau thuận lợi cử hành 。Đến đây rất nhiều người , này đó đều là Tích Lan không biết  。Tích Lan chính là quần áo hắc y xa xa  đứng 。

“Không cần tưởng nhiều lắm 。Đó là hắn  sở hy vọng  。Tuy rằng chúng ta là lần đầu tiên mới nhìn thấy ngươi , nhưng là ở lạc kha  tín trung viết rất nhiều chuyện của ngươi 。Hắn thực thích ngươi 。”Na nhã * Angus —— Tích Lan  bà nội , nhẹ tay khinh  ở Tích Lan trên đầu vuốt ve , nhẹ giọng an ủi 。

Tích Lan chỉ có thể trầm mặc  gật gật đầu 。

Ở Pháp quốc Tích Lan cùng lạc kha liền vẫn ở tại người nào tiểu trang viên bên trong 。Na nhã * Angus là kiên cường  , có lẽ cao đức phất lợi * Angus cái dài bệnh không dậy nổi làm cho nàng sớm đã đoán trước đến hôm nay  đã đến 。Ở cao đức phất lợi * Angus qua đời  nửa tháng về sau , Na nhã mà bắt đầu mỉm cười đối mặt Tích Lan cùng lạc kha , cùng một ít tới chơi  khách nhân  。

Ở Tích Lan  nghỉ hè chấm dứt tiền một tuần Tích Lan cùng lạc kha đúng thời hạn về tới Angus trang viên 。Na nhã vẫn là quyết định một người trụ , không có cùng bọn họ cùng nhau trở về 。Dù sao Vu sư  giao thông phương tiện mau lẹ , thật sự muốn gặp mặt còn không chính là vài phần chung  thời gian 。

Tích Lan lúc này cùng lạc kha mặt đối mặt  ngồi 。“Tích Lan Angus gia  quy củ là một khi nhận truyền thừa sẽ nhận gia tộc tộc trưởng vị 。Nhưng là bởi vì ngươi còn không có trưởng thành , ta cùng mẫu thân thương lượng qua , ở ngươi trưởng thành  thời điểm lại có ngươi tiếp chưởng 。Ta hiện tại đại lý tộc trưởng chức 。”

“Này ta không có ý kiến 。”Ngữ khí vừa chuyển 。“Lạc kha thúc thúc , ngươi không cho ta nghỉ ngơi sẽ không nói đúng là này  đi !Nhìn ngươi vẻ mặt nghiêm túc ta còn tưởng cái gì chuyện trọng yếu , hại ta khẩn trương  đã lâu 。”

“Kỳ thật là có việc 。”Lạc kha dừng một chút mới tiếp theo nói 。“Của ngươi truyền thừa nghi thức thực hoàn mỹ , ngươi đem nhận này nghìn năm qua chúng ta  tổ tiên sở hữu  năng lực , kinh nghiệm , ma lực cùng tri thức 。Nhưng là bởi vì ngươi niên kỉ linh quá nhỏ không thể thừa nhận toàn bộ  lực lượng , nó hội theo của ngươi ma lực tăng trưởng cùng thân thể  cường độ chậm rãi bị ngươi hấp thu 。”

“Có cái gì không đặc thù tình huống cởi bỏ này phong ấn 。”Hiện tại Tích Lan  cảm giác chính là biết chính mình có nhất tuyệt bút tiền , nhưng là này bút tiền hiện tại tồn tại  ngân hàng lý 。Vẫn là định kỳ  cái loại này , không đến thời điểm không cho thủ 。Quả thực buồn bực đến cực điểm 。

“Tích Lan , ngươi phải biết rằng gì tiệp kính đều là yếu trả giá đại giới  。Muốn cởi bỏ này phong ấn chỉ có ở sinh mệnh đã bị uy hiếp  thời điểm , mới có thể hội cởi bỏ 。”Lạc kha hợp thời  đối Tích Lan đưa ra báo cho sau trả lời  Tích Lan  vấn đề 。Một phần thoải mái được đến  cường đại lực lượng dễ dàng làm cho người ta bị lạc 。

“Thúc thúc , ta thực hiểu được này phân năng lực sau lưng sở lưng đeo là cái gì 。”Là Angus gia tộc  truyền thừa , là thân là Angus gia tộc tộc trưởng  sứ mệnh 。

“…… còn có một việc 。”

“……”

“Không cần cùng Voldemort đi  thân cận quá 。Hắn rất nguy hiểm , thân là Angus gia tộc  nhân , chúng ta cũng không thể thiên vị 。Nếu chiến tranh bắt đầu chúng ta cần phải làm là ẩn cư , không cho bất luận kẻ nào tìm được 。Không vì gì nhất phương lời tiên đoán 。Cho dù trong đó nhất mới có nhà của chúng ta nhân , cho dù có nhất phương đại biểu  chính nghĩa 。”

Tích Lan trầm mặc  ,Voldemort sở dĩ thất bại , không phải là vì cái kia lời tiên đoán sao ? lời tiên đoán xem ra ở đôi khi thật sự khởi đến một cái tính quyết định  mấu chốt 。Hiện tại Voldemort đã muốn hiểu được  ma qua không phải bọn họ vẫn nghĩ đến  như vậy , yếu đuối , ti tiện , không đúng tý nào , chỉ cần làm cho Voldemort hiểu được phân cách linh hồn không thể vì hắn mang đến vĩnh hằng ngược lại làm cho hắn đi hướng hủy diệt là có thể  。

“Lạc kha thúc thúc , cho ta một năm thời gian 。Một năm về sau ta sẽ không tái chủ động gặp Voldemort。”

Một năm sao ? một năm trước Tích Lan đã nói quá ,‘ ta đáp ứng ngươi , ta có thể không gia nhập bọn họ gì nhất phương , nhưng là ta có chính mình chuyện tình phải làm , có lẽ việc này phải cùng bọn họ có quan hệ mật thiết 。’ chẳng lẽ Tích Lan ở một năm trước cũng đã đoán trước đến như vậy  kết quả sao ? cái kia thời điểm Tích Lan còn không có học tập nhiên cùng bói toán thuật không phải sao ? đây là trời cho sao ? chẳng lẽ Tích Lan sớm đã gặp chính mình  tương lai ? không , điều đó không có khả năng , nhưng là vì cái gì Tích Lan sẽ ở một năm trước đã nói ra nói vậy ? vì thế , lạc kha rối rắm  。

Tích Lan nhìn lạc kha trâu nổi lên mày còn tưởng rằng lạc kha là cảm thấy một năm  thời gian quá dài  。Vì thế vội vàng nói 。“Lạc kha thúc thúc , một năm  thời gian nghe đứng lên là rất dài , nhưng là ta có khả năng nhìn thấy Voldemort  cơ hội cũng không nhiều 。”

Lạc kha gật gật đầu 。“Liền cho ngươi một năm  thời gian 。”

Ở Tích Lan trở lại Angus trang viên  sáng sớm hôm sau thu được  con cú mèo đưa tới hai năm cấp  mua sắm đan 。Tích Lan nghĩ nghĩ cấp James đánh đi điện thoại 。

“Tích Lan ngươi đã muốn đã trở lại sao ?”Bên kia truyền đến James kinh hỉ  thanh âm 。

“Đúng rồi !Hôm nay thu được  hai năm cấp  mua sắm đan , hôm nay các ngươi có hay không thời gian , muốn hay không cùng đi góc đối hạng 。”Tích Lan theo như lời  các ngươi chỉ là James cùng ở tại James gia  Tây Lí Tư 。

“Nha !”Bên kia truyền đến James kinh ngạc  thanh âm 。“Ngươi hôm nay mới thu được sao ? một tuần trước kia ta cùng Tây Lí Tư cùng Tây phất đã muốn đi qua đối góc đối hạng  。”James có chút thật có lỗi nói 。

“Tây phất ? hắn cư nhiên đồng ý cùng ngươi cùng đi góc đối hạng ?”Chẳng lẽ Tây phất sẽ luân hãm  sao ?

“Hắc hắc 。”James cười  này một tiếng , vô cùng  có thể cùng Felicity 。“Tây phất bị ta đả động  !”

“Ngươi đã nhóm đã muốn đi qua  , ta đây treo 。”

“Saionara 。”

Rời đi học bất quá ba bốn thiên , Tích Lan nghĩ đến thượng một năm hắn ở tại phủ kim quán bar  thời điểm , phía sau góc đối hạng đã muốn không có gì chọn mua  đệ tử  。Nhìn nhìn lại trong tay  mua sắm đan , vì cái gì hắn hội như vậy vãn mới thu được kia ?

+++++++++++++++++++++ ta là tình cảnh chuyển hoán  đường ranh giới +++++++++++++++++++=

Phía sau  góc đối hạng quả nhiên không có đi năm Tích Lan chọn mua vật phẩm thời điểm  đám đông , mua đông Tây  thời điểm cũng không tất tễ tễ khiêng khiêng 。Không không hề tất mua cần lãng phí đại lượng thời gian  ma trượng , ở buổi sáng chấm dứt tiền Tích Lan đã muốn lấy lòng  đông Tây quyết định tìm một nhà nhà ăn chịu chút cái gì 。

Tích Lan đi đến phố chỗ rẽ  thời điểm , có một nam hài đại lực  đụng phải Tích Lan một chút , nam hài không có một câu giải thích trong lời nói , cũng không quay đầu lại  tiếp tục đi 。

Tích Lan động tác nhanh chóng  bắt lấy nam hài  cổ tay , tay kia thì sờ hướng về phía chính mình  bên hông 。Nơi đó làm ra vẻ Tích Lan  tiền bao 。Bình thường tình huống có một gầy yếu  nam hài đại lực  đụng phải một chút , nam hài không có câu khiểm  vội vàng rời đi 。Ấn cái nam hài 80%  sẽ là tiểu thâu 。Vì thế Tích Lan có lúc trước  động tác 。

“Làm sao vậy ?”Hắn vừa rồi đang suy nghĩ chuyện gì tình , liền bỗng nhiên bị nhân túm trụ 。Nam hài ngẩng đầu , trong ánh mắt có chút mờ mịt 。

“Ngươi vừa rồi đụng vào ta  。”Hãn !Nguyên lai người ta căn bản là bị có phát hiện chính mình đụng vào người 。

Nam hài ‘ nha !’  một tiếng , mặt đỏ lên , liên thanh giải thích 。“Thực xin lỗi , thật sự thực xin lỗi vừa rồi ta đang suy nghĩ chuyện gì tình , không có phát hiện 。”

“Không quan hệ , ngươi có thể đi rồi 。”Tích Lan phẫn nộ  buông tay ra 。Xoay người tiếp theo đi tìm ăn cơm  nhà ăn 。Kỳ thật phủ kim quán bar liền cung cấp ăn  đông Tây , chính là Tích Lan không hề đi vào trong đó ăn 。Vì thế ở vài phần chung sau Tích Lan lại một lần nữa  thấy được cái kia nam hài , lần này nam hài đang bị một đám , vừa thấy chỉ biết không có hảo ý  nhân vây quanh ở trung gian 。

Tích Lan ngửa đầu nhìn nhìn , nơi này đúng là góc đối hạng cùng tà giác hạng  giao nhau điểm 。Xem ra nam hài  vận khí thật đúng là  không được tốt lắm 。

Đám kia nhân nhìn Tích Lan đi vào , cũng chỉ là ngẩng đầu nhìn  liếc mắt một cái sẽ không có lý hội 。Một cái tiểu hài tử có khả năng cái gì 。Tích Lan đương nhiên cũng thấy được những người đó trên mặt  khinh miệt , Tích Lan đối này lơ đễnh 。Đi đến ven đường ở trên người sờ soạng đứng lên 。

Đám kia nhân còn tưởng rằng Tích Lan thức thời  không có bao nhiêu chõ mõm vào 。Nam hài cũng bởi vì Tích Lan  động tác mà tuyệt vọng  nhìn về phía kia vài cái không có hảo ý  nhân 。“Các ngươi muốn làm gì ?”Tăng lên thêm can đảm , nam hài dùng run rẩy  thanh âm hỏi 。

Tích Lan rất muốn nói cho nam hài , hắn như vậy hỏi hội càng thêm trợ trướng những người đó  khí diễm  。Xem đi !

“Ha ha ha ha ~ hắn cư nhiên hỏi ta nhóm làm gì , tiểu tử ngươi đụng vào người , chẳng lẽ sẽ không dùng nhanh nhanh ăn lót dạ thường phí sao ?”Cười  thực kiêu ngạo , nói cũng thực kiêu ngạo 。

“Ta không có tiền ~”Nam hài sợ hãi  nói 。

Nam hài chỉ nghe đến một tiếng tăng lên , phẫn nộ  quái kêu “Cái gì , không có tiền ?”Sau đó thế giới bỗng nhiên tĩnh  xuống dưới 。Nam hài mở  vừa rồi bởi vì quá độ sợ hãi mà cấm đoán  hai mắt 。Bị trước mắt  hết thảy chấn kinh rồi 。

Này hung thần ác sát  nhân , hiện tại chính một đám té trên mặt đất 。Trong đó có hai người còn tại không nhiều lắm  hướng ra phía ngoài mạo huyết 。

Đây là một cái lạnh lạnh  thanh âm vang lên 。“Còn tưởng rằng bọn họ hội lợi hại một ít , ta còn cố ý thủ hạ phụ trọng 。Cũng bất quá là một đám đám ô hợp , cư nhiên còn dám tới cướp bóc 。”Nguyên lai vừa rồi Tích Lan lựa chọn đứng ở ven đường là vì sách hạ phụ trọng 。Theo một năm trước mang theo tới nay đây chính là hắn lần đầu tiên sách hạ phụ trọng nha !Cư nhiên là vì này đó trông được không còn dùng được  tên 。Tích Lan đây là đứng nói chuyện không thắt lưng đau , cũng không ngẫm lại hắn thủ hạ phụ trọng sau  tốc độ , còn những người đó còn không có thấy rõ  thời điểm Tích Lan liền cho cho người ta một người một đao , những người đó còn tại vì bỗng nhiên  đau đớn không có lăng quá thần  thời điểm Tích Lan liền lại một người một cái hôn mê chú thưởng  đi xuống 。

“Ngươi …… đối …… ngươi đối bọn họ làm cái gì ?”Nam hài dùng khiếp sợ cùng mang theo một tia sùng bái  ánh mắt nhìn về phía Tích Lan hỏi 。

Tích Lan khoát tay nói 。“Vài cái hôn mê chú , cùng một ít đao thương 。Uống chút dược thì tốt rồi 。Ngươi muốn đi đâu nhi ?”

“Không ? không có 。”Nam hài  ánh mắt ngoài ý muốn  xuất hiện  một tia bối rối 。“Ta chỉ là muốn tùy tiện đi dạo 。”

“Nga ?”Nhìn ra  nam hài muốn cực lực giấu diếm cái gì , Tích Lan cũng tưởng biết người ta  riêng tư 。“Ta gọi là Tích Lan , ngươi xem đứng lên hẳn là năm nay  tân sinh đi !Ngươi tên gì ?”

“Lôi cổ lặc Tư * Blake 。”

“Cái gì ? ngươi sở ngươi tên gì ?”Hắn bất quá là tùy tiện đi dạo , muốn tìm cái có thể ăn cơm  địa phương , cư nhiên gặp ‘ người quen ’。

“Ta gọi là lôi cổ lặc Tư * Blake 。”Lôi cổ lặc Tư * Blake thành thật  nghĩ đến Tích Lan thật sự không có nghe rõ ràng liền dứu lớn tiếng  trả lời  một lần 。






37

37、 đệ 37 chương ...


Tích Lan giúp đỡ thái dương , đây là …… Tây Lí Tư  đệ đệ 。Lôi cổ lặc Tư không có Tây Lí Tư niên kỉ thiếu hết sức lông bông  khí chất , vóc dáng cũng thấp bé tinh tế một ít , ngũ quan càng thêm nhu hòa 。Phiết trừ này đó , nhìn kỹ dưới này hai huynh đệ trưởng vẫn là man giống  。

“Ta nghe được , lôi cổ lặc Tư * Blake là đi !Phía trước chính là tà giác hạng  , ta khuyên ngươi tốt nhất không cần tái đi phía trước đi rồi 。”Nói xong huy phất tay .“Chúng ta liệt xa thượng gặp 。”

Lôi cổ lặc Tư * Blake theo thu được Hoắc Cách ốc tì  thông tri thư ngày nào đó khởi liền mỗi ngày đều đã đi góc đối hạng 。Hắn có cái nho nhỏ  hy vọng , có lẽ …… có lẽ như vậy sẽ gặp được cái kia đồng dạng cần đến góc đối hạng chọn mua đông Tây  Tây Lí Tư 。Hắn thật sự rất muốn Tây Lí Tư , tuy rằng Tây Lí Tư không phải một cái hảo ca ca , nhưng là chưa bao giờ biết cái gì tên là chiếu cố đệ đệ , cho tới bây giờ đều là Tây Lí Tư ở phía trước chạy , vô luận hắn như thế nào kêu cũng đằng đằng chính mình Tây Lí Tư cũng sẽ không hồi đầu 。Tây Lí Tư vẫn như cũ sẽ ở hắn gặp được người khác khi dễ  thời điểm lao tới bảo hộ hắn , hắn muốn nhìn thấy Tây Lí Tư , bức thiết  hy vọng  。

Theo một năm trước Tây Lí Tư bị gia tộc xoá tên về sau hắn sẽ không tái kêu Tây Lí Tư ca ca , Tây Lí Tư chính là Tây Lí Tư 。

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Khai giảng ngày 。Bởi vì sớm  liền thượng  liệt xa , Tích Lan cùng lôi cổ lặc Tư * Blake hai người vốn không có như Tích Lan nói  như vậy ở liệt xa thượng nhìn thấy mặt 。

“Nữ sinh phòng ngủ bên trái biên , nam sinh  bên phải biên 。Các ngươi  đi Lý đã muốn bị đưa vào  các ngươi  phòng 。Ở trong này ta có nói mấy câu muốn nói , nội quy trường học có thể phạm , nhưng là yếu ở không có bị nắm đến  điều kiện tiên quyết hạ 。Nhớ kỹ các ngươi không phải không có đầu óc  Gryffindor 。”Slytherin  công cộng phòng nghỉ trung năm nay  cấp dài không hề là lô Hughes * Mar phúc 。Nhưng là này cấp dài lại nói  cùng thượng một năm  lô Hughes * Mar phúc  giống nhau trong lời nói 。Tích Lan tưởng chẳng lẽ kỳ thật hàng năm  cấp dài nói  đều là đồng dạng nói ? thực không sáng ý  nói 。

“Thủ tịch chế độ là Slytherin đặc hữu  , người có tuổi cấp  nếu không nghĩ tham gia  hiện tại là có thể hồi phòng ngủ  nghỉ ngơi  。”Cấp sinh trưởng ở xác định không nghĩ tham gia thủ tịch chiến  mọi người rời đi về sau , lại mở miệng 。“Hiện tại theo hai năm cấp bắt đầu , năm nhất cuối cùng , hiện tại trước quan khán 。”Nhưng là phía sau sự tình đã xảy ra , cư nhiên không ai đứng ra 。Vì thế cấp dài lại đề cao âm lượng nói một lần 。“Hiện tại theo hai năm cấp trước bắt đầu 。”Kết quả vẫn là không ai đứng ra 。

Cấp dài nhìn về phía lô Hughes * Mar phúc 。

Lô Hughes  bộ dáng hiển nhiên có chút thất thần 。Một cái ngày nghỉ lại nhìn thấy Tích Lan , lô Hughes trong lòng như thế nào cũng khó lấy bình tĩnh 。Theo khai giảng tiệc tối bắt đầu đến vừa rồi Tích Lan xoay người rời đi , Tích Lan  tầm mắt ở hắn trên người dừng lại  thời gian cư nhiên không có vượt qua 1 giây 。Nếu hắn hiện tại hướng Tích Lan thuyết minh , hay không còn có thể …… còn có thể vãn hồi ……

Phát hiện lô Hughes ở thất thần , cấp dài thanh  thanh cổ họng , bởi vậy mà đưa tới người khác  ghé mắt 。Lô Hughes cũng theo chính mình  suy nghĩ về tới sự thật 。Nhìn về phía cấp dài hỏi 。“Đã xảy ra chuyện gì ?”

“Hai năm cấp không ai tham gia thủ tịch chiến 。”Cấp dài thuyết minh  tình huống 。

“Ân ~? trát Merce cơ , hai năm cấp  đều kêu đi ra 。Hiện tại theo ba năm cấp bắt đầu 。”Lô Hughes tuy rằng nghi hoặc , nói thượng vẫn như cũ hạ đạt tối chính xác  chỉ lệnh 。

Trát Merce cơ là cái làn da góc hắc  thất niên cấp sinh , nghe được lô Hughes điểm danh , gật gật đầu xoay người đi tìm này hai năm cấp  đệ tử  。Hắn trong lòng đối này hai năm không có một lưu lại  nguyên nhân còn cáp Tư có chút hiểu biết  。Xem qua  thượng một năm Tích Lan * Rio * Angus thủ tịch tranh tài  biểu hiện cùng một năm đến thực lực , có Tích Lan * Rio * Angus ở  một ngày những người đó liền đều không có cơ hội lấy đến thủ tịch  vị trí 。Bởi vì bọn họ căn bản là sẽ không là cùng một đẳng cấp 。Hắn tưởng này cá nhân chính thức đã biết này đó cho nên rõ ràng không có một tham gia 。

Hắn ở ngày nghỉ  thời điểm cùng đa đa thiểu thiểu nghe được một ít Tích Lan * Rio * Angus kỳ thật là ‘ người kia ’ coi trọng  nhân 。Thượng một năm đi tìm Tích Lan * Rio * Angus phiền toái  nhân năm nay không có một đến Hoắc Cách ốc tì , nghe nói là chuyển trường  。Mà những người đó chỗ  gia tộc cũng bị phong sát , cô lập 。Có thực lực này  cũng chỉ có ‘ người kia ’ 。

Theo ba năm cấp đến lục niên cấp  thủ tịch trạm rất nhanh liền đều xác định , Tích Lan cùng Tư nội phổ đến  thời điểm thất niên cấp  trận đấu đang ở tiến hành 。Tích Lan liếc mắt một cái liền thấy được có được một đầu bạc màu vàng tóc dài  lô Hughes 。Lô Hughes linh hoạt chuyển động 、 né qua công kích 、 phản kích  。Tích Lan con ngươi đen lóe ra  hạ , ánh mắt thu hồi 。

“Tây phất ngươi nói bọn họ có phải hay không đều ăn sai dược  , cư nhiên không ai tham gia thủ tịch khiêu chiến 。”Niên cấp thủ tịch  vị trí đối với này đó Slytherin nhưng là ý nghĩa phi phàm , này không riêng đại biểu  cá nhân thực lực , này đó đến từ ma pháp thế giới  các quý tộc ở thủ tịch vị trí thượng  thời điểm có thể rất tốt  vì gia tộc tranh  minh hữu , cùng có thể cho một ít đại gia tộc chiêu đi dưới trướng 。Này đó luôn quản gia tộc ích lợi đặt ở đệ nhất vị  nhân , cư nhiên sẽ thả khí cơ hội này 。Này không thể không làm cho Tích Lan cảm giác được ngạc nhiên 。

Đã muốn xác định hai năm cấp  đệ tử đều đã muốn đến đông đủ , trát Merce cơ vừa mới trạm định liền chính dễ nghe đến Tích Lan trong lời nói 。‘ này còn không đều là bởi vì ngươi 。’ trát Merce cơ nhịn không được trong lòng trung sắp xếp phúc 。

Một ít hai năm cấp sinh biết chính mình bỏ lỡ cái gì , hiện tại nhưng là khóc không ra nước mắt 、 hối tiếc không kịp 。Tích Lan * Rio * Angus thế nhưng không có tham gia thủ tịch chiến 。Sớm biết rằng …… sớm biết rằng nên để lại 。Khóc ~~

“Hai năm cấp cư nhiên không ai nguyện ý tham gia thủ tịch chiến ? đây là Hoắc Cách ốc tì kiến giáo đến lần đầu tiên 。”Lô Hughes toàn thân cao thấp cư nhiên không có một chút vừa rồi đánh nhau chết sống quá  dấu vết 。Bạc màu vàng  tóc dài bị chủ nhân tỉ mỉ đánh để ý , ôn nhu  thùy hạ 。Bên môi buộc vòng quanh dối trá  giả cười , đôi mắt thâm thúy là một mảnh lạnh như băng  ngân , biến mất  chủ nhân sở hữu cảm xúc 。“Ta không biết nguyên lai các ngươi đã muốn buông tha cho  tranh thủ vinh quang 。”Lô Hughes nói được rất chậm , một chữ một chữ  có khi là khinh bỉ cùng đùa cợt 。Tầm mắt dừng lại 。“Hai năm cấp toàn thể đệ tử tham gia thủ tịch chiến 。”

“Hai năm cấp thủ tịch chiến bắt đầu 。”Ở cấp trưởng ra lệnh một tiếng 。Hai năm cấp sở hữu  đệ tử  ma trượng chỉ hướng về phía Tích Lan cùng với Tích Lan đứng chung một chỗ  Tư nội phổ 。

Tư nội phổ hừ lạnh một tiếng , lãnh khí áp đại khai 。Cùng chi tương phản  Tích Lan lại nở nụ cười 。Thực ôn nhu  , tựa như trước mắt hắn trạm  không phải một đám cầm ma trượng chỉ vào người của hắn mà là hắn tình nhân 。

Bọn họ thật sự có thể thủ thắng sao ? đây là bọn họ đang nhìn đến Tích Lan  tươi cười hậu tâm trung đồng thời dâng lên  nghi vấn 。Này  có thể chứ ……

Tư nội phổ dù sao vẫn là lần đầu tiên tham gia như vậy  ‘ loạn chiến ’。Giờ này khắc này trận này mặt cũng chỉ có thể dùng ‘ loạn chiến ’ đến hình dung tối chuẩn xác  。Theo gió lốc  tối trung tâm đến tối bên ngoài , Tư nội phổ hồi đầu phát hiện , Tích Lan nhưng lại như sân vắng bước chậm bàn , thản nhiên tự đắc , tái nhìn kỹ 。Tích Lan  ánh mắt dĩ nhiên là nhắm  。

Dẫn theo một năm phụ trọng  Tích Lan , theo lúc ban đầu  10 kg đến cuối cùng  toàn thân cao thấp  phụ trọng đạt tới 70 kg 。Ngày đó ở góc đối hạng cùng tà giác hạng  hội cùng lộ khẩu là Tích Lan mang theo phụ trọng sau lần đầu tiên bắt 。Tích Lan cũng phát hiện chính mình bởi vì vẫn mang theo phụ trọng cư nhiên không thể thích ứng bắt phụ trọng sau  lực đạo cùng tốc độ 。Điều này làm cho lấy thủy chén uống nước ngược lại đem thủy chén bóp nát  Tích Lan buồn bực  hồi lâu 。

Vì thế một đoạn này thời gian Tích Lan liền luôn luôn tại vì thích ứng bắt phụ trọng sau  lực lượng cùng tốc độ mà vẫn không có mang phụ trọng 。Tích Lan nhắm mắt lại cảm giác  bên người trong không khí  ma pháp dao động , lấy hiện tại Tích Lan thủ hạ phụ trọng  tốc độ , Tích Lan rất là thoải mái  liền tránh được mỗi một cái hướng hắn vọt tới  ma pháp chùm tia sáng 。Đồng thời ở thuận tay đánh xuống mấy nhớ con dao , vài người không cam lòng  rồi ngã xuống 。

Năm nhất một đám đều hướng Tích Lan đầu đi sùng bái  ánh mắt , chính là này đã muốn trải qua một năm nghĩ đến đã muốn đối Tích Lan  thực lực đại khái có điều hiểu biết  người có tuổi cấp đệ tử cũng không tránh được tránh cho lại một lần nữa bởi vì Tích Lan  quan hệ thật sâu  bị trước mắt chỗ đã thấy hết thảy rung động đến 。Theo bắt đầu đến chấm dứt , Tích Lan dùng bất quá ngắn ngủn 3 phút thời gian , khiến cho sở hữu  người khiêu chiến ngã xuống đất không dậy nổi 。Mà Tích Lan từ đầu tới đuôi đều không có dùng một chút ma trượng 。

Không , không phải mọi người 。Còn có một cái , Tư nội phổ liền đứng ở nơi đó 。

“Ta nhận thua 。”Tích Lan cùng Tư nội phổ hai người trăm miệng một lời thuyết thư nhận thua trong lời nói 。

Tích Lan nhìn xem Tư nội phổ , nhìn nhìn lại thượng  một đống 。“Tây phất ……”

“Ta nhận thua , ta nghĩ nếu ở đây  nhân  trên cổ địa cầu thể không có quên  trang bị mỗ dạng khí quan trong lời nói , bọn họ chỉ biết ai mới là thủ tịch chiến  thắng lợi giả 。”Tư nội phổ không có cấp Tích Lan nói tiếp  cơ hội mà là lưu sướng  phun ra thân là tương lai  xà vương đặc hữu  nọc độc 。

“Hai năm cấp thủ tịch Tích Lan * Rio * Angus 。”Vì chứng minh chính mình không phải tàn phế , cấp dài lập mã tuyên bố nói 。






38

38、 đệ 38 chương ...


Hôm nay Tích Lan ở ăn bữa sáng  thời điểm thu được  một phong ngoài ý muốn  gởi thư 。

Angus tiên sinh :

Buổi sáng 10 điểm nếu ngươi có thời gian thỉnh đến ta văn phòng một chút 。Ta yêu nhất con gián đoàn 。

Của ngươi Dumbledore 。

Con gián đoàn ? ác ~ Dumbledore kỳ lạ  kẹo ham 。Tích Lan nhìn về phía ngồi ở giáo thụ tịch trung gian vị trí  Dumbledore , Dumbledore đối hắn hiền lành    hạ ánh mắt 。Tích Lan cũng đi theo chớp chớp mắt 。

“Ai  tín ?”Tư nội phổ nga  mắt Tích Lan trên tay  tín , hỏi 。

“Chúng ta  hiệu trưởng Dumbledore 。”Tích Lan bĩu môi đem tín đưa cho Tư nội phổ , Tích Lan nhìn đến Tư nội phổ nhìn đến tín  nội dung khóe miệng mất tự nhiên  run rẩy  hạ 。

“Ngươi sẽ đi sao ?”

Tích Lan có chút bất đắc dĩ  gật gật đầu 。Hắn nếu không đi sẽ làm Dumbledore càng thêm chú ý tới hắn  。“Ta gần nhất có hay không tọa cái gì chọc người chú ý chuyện tình 。”Hắn thật sự nghĩ không ra chính hắn rốt cuộc làm cái gì , làm cho kia chỉ khống chế dục rất mạnh  lão hồ li chú ý tới hắn 。

“Không , ngươi cái gì cũng không có làm 。”

Tích Lan lại một lần nữa  gật đầu , khai giảng tới nay , hắn vẫn bảo trì điệu thấp 。Hoặc nói hôm nay mới là khai giảng  ngày hôm sau hắn muốn làm ra cái gì cao điệu chuyện tình cũng khó nha !

Lạc kha ngồi ở giáo thụ tịch , thấy  Tích Lan thu tín cùng xem hoàn tín sau cho Dumbledore  ‘ ánh mắt trao đổi ’ vi không thể nhận ra  nhíu mày 。

Buổi sáng  thứ nhất chương khóa tan học sau , Tích Lan đi tới Dumbledore  hiệu trưởng văn phòng trước cửa 。Nói ra khẩu lệnh , Tích Lan tiến vào 。

“Angus tiên sinh mời ngồi .”

“Nhĩ hảo , tiên sinh 。”Tích Lan quy củ  ngồi ở Dumbledore đối diện  ghế trên 。

“Angus tiên sinh , muốn hay không đến điểm bí đỏ bính 。Khẩu vị không sai 。”Dumbledore thực sao khả năng quên hắn đẩy mạnh tiêu thụ đồ ngọt  nghiệp lớn 。

“Cám ơn , nhưng là ta không quá thích đồ ngọt 。”Tích Lan nhìn Dumbledore trên tay  bàn tử , lắc đầu 。

Dumbledore không ngừng cố gắng 。“Kia đến chút nước trái cây thế nào ?”

Này Tích Lan vẫn là có thể nhận  , gật đầu 。“Có thể , cám ơn 。”

Tích Lan đem nước trái cây đặt ở bên miệng , đã nghe đến một cỗ phun thực tề  hương vị , thực vi lượng  phun thực tề bị đặt ở nước trái cây giữa 。Tích Lan biểu tình không thay đổi , không có một chút do dự  uống xong nước trái cây 。Hương vị vẫn là không sai  。

“Hiệu trưởng tiên sinh , ngươi tìm ta có chuyện gì sao ?”Tích Lan sai lệch nghiêng đầu hỏi 。Vì Dumbledore tìm hắn đến thực khó hiểu  bộ dáng 。

Dumbledore ha ha  cười , một bộ hiền lành trưởng bối  bộ dáng nhìn Tích Lan 。“Không , không chúng ta trước không nói chuyện này 。Ta nghe nói ngươi ở ngày nghỉ  thời điểm đi Pháp quốc 。”

“Đúng vậy , tiên sinh 。Ta toàn bộ ngày nghỉ cơ hồ đều ở nơi nào vượt qua 。Thực Mellie  địa phương 。”Giống nhau đã bị  nào đó dụ hoặc , trở nên bắt đầu tan rã 。Đối cùng Dumbledore  vấn đề Tích Lan thẳng thắn 。

“Angus tiên sinh có hay không nghĩ tới tốt nghiệp sau làm chút cái gì ?”Dumbledore hình bán nguyệt thấu kính sau  màu lam đôi mắt lóe ra  hạ , không ở một vấn đề thượng lưu luyến  hỏi ra vấn đề 。

“……”Ngươi không cảm giác hiện tại hỏi cái này vấn đề sớm điểm sao ? Tích Lan dùng như vậy  ánh mắt nhìn về phía Dumbledore , ngoài miệng vẫn là làm ra  trả lời 。“Ta hiện tại đã muốn ở góc đối hạng mở một nhà điếm , về sau  cuộc sống không có vấn đề 。Nếu tốt nghiệp  sau thật sự là rất nhàm chán đã nghĩ khai một nhà Trung Quốc nhà ăn 。”

“Nga 、 ngươi khai  ? đó là một nhà cái dạng gì  điếm ?”Dumbledore giống như đối Tích Lan ở góc đối hạng khai điếm chuyện tình cảm thấy hứng thú , thân thể đi phía trước khuynh  hỏi 。

“Kia gia điếm  tên gọi vượt qua , bên trong bán  đều là ma qua vật phẩm 。”

Vượt qua ? Dumbledore trong mắt  mâu quang chớp động  càng thêm lợi hại 。Hắn cùng mọi người giống nhau đối vượt qua  lão bản rất ngạc nhiên 。Hắn như thế nào cũng không có nghĩ đến vượt qua  lão bản nếu là Hoắc Cách ốc tì  đệ tử , vẫn là cái Slytherin 。Slytherin bán ma qua vật phẩm , chẳng lẽ thế giới này điên rồi bất thành 。“Angus tiên sinh 。Ngươi vì cái gì hội muốn khai một nhà bán ma qua vật phẩm  điếm 。”Chẳng lẽ này hết thảy đều là ‘ người kia ’ ở phía sau màn thao túng ? không ,‘ người kia ’ tại đây một đoạn thời gian thật là hạ một ít hắn tưởng không rõ dụng ý  mệnh lệnh 。Nhưng là lấy hắn đối người kia  hiểu biết , cùng người kia đối ma qua  thống hận đây là không có khả năng  。

Nghe được Dumbledore  vấn đề 。Tích Lan sai lệch nghiêng đầu 。“Ngươi thật sự muốn biết 。”Không có chờ Dumbledore  trả lời , ha ha nở nụ cười 。“Tử phi ngư , An Tri ngư chi nhạc 。Ma pháp giới  nhân cũng bất quá là một ít tự cao tự đại  nhân 。Đầu bị đường phân nhồi vào  lão hồ li Dumbledore cho rằng ma qua là nhược tiểu , thật sự là buồn cười , ngươi thật sự hiểu biết ma qua  thực lực sao ? một cái bom nguyên tử trong nháy mắt là có thể làm cho sở hữu  ma pháp sư diệt vong 。Ha ha 。”

Dumbledore nguy hiểm  nheo lại  ánh mắt 。“Bom nguyên tử ?”

“Một loại ma qua nghiên cứu đi ra  vũ khí 。”Tích Lan nói 。

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Dumbledore nhìn Tích Lan biến mất ở phía sau cửa , chậm rãi đổ hướng ghế dựa  chỗ tựa lưng 。Một cái uống xong  phun thực tề  hai năm cấp đệ tử , theo như lời trong lời nói là có thể tin tưởng  。Nhưng là hắn như thế nào khả năng thừa nhận đã biết sao nhiều năm  kiên trì đô thị sai lầm  , như vậy hắn từng vì này sai lầm mà mất đi  này trọng yếu  đông Tây lại xem như cái gì 。

Biết rõ cái kia đứa nhỏ trong lời nói không có khả năng là giả , hắn vẫn là dùng nhiếp hồn thủ niệm 。Đọc thủ kia đứa nhỏ  trí nhớ , tuy rằng không có nhìn đến kia đứa nhỏ nhắc tới  bom nguyên tử  uy lực 。Hắn còn lấy thấy được ma qua vũ khí  uy lực , cũng hiểu được  Voldemort gần nhất này mệnh lệnh  dụng ý 。

Grimm đức ốc , nếu là ngươi , ngươi hội như thế nào ? Dumbledore nhìn bàn công tác thượng không có giáp ảnh chụp  chỗ trống tướng khuông trong lòng trung hỏi 。

Theo Dumbledore  hiệu trưởng văn phòng đi ra , Tích Lan hồi đầu nhìn đã muốn Cerrada  môn hơi hơi mà cười 。Nếu biết Dumbledore thích ở đồ ngọt bên trong thêm phóng một ít khác gia vị , hắn như thế nào khả năng một chút chuẩn bị đều không có 。Nhìn đến Dumbledore vừa rồi bởi vì hắn trong lời nói cùng đọc lấy hắn nhất bộ phân trí nhớ sau sắc mặt 。Ha ha …… lão hồ li hiện tại ngươi cũng biết  ma qua thực lực chân chính , ngươi hội làm như thế nào đâu ? ta rất muốn biết kia !

“Các ngươi buông ……”

Này thanh âm …… Tích Lan dừng cước bộ , hướng phát ra tiếng âm  địa phương đi đến 。Trước mắt tình cảnh thật đúng là nhìn quen mắt nha !Tích Lan   khóe miệng không tự giác  run rẩy  hạ 。Không phải ở vài ngày tiền mới thấy qua sao ? bị một đám người vây quanh ở trung gian  cái kia vóc dáng nho nhỏ  nhân không phải là Tây Lí Tư  đệ đệ lôi cổ lặc Tư sao ?

Nói nơi này không phải Gryffindor tháp sao ? hắn tới nơi này làm cái gì ?

“Tiểu tử , nói ngươi đến chúng ta Gryffindor tháp làm cái gì , sẽ không là tới muốn làm phá hư  đi !”Người nói chuyện tự cho là thông minh  đoán 。Hắn bên người  nhân đều gật đầu , tỏ vẻ nhận thức đồng 。

“Ta không có …… ta là tìm đến nhân  。”Lôi cổ lặc Tư nhỏ giọng  vì chính mình giải thích 。

Bất quá này luôn tự cho là đúng  Gryffindor cái gì khả năng nghe người khác  giải thích 。“Tiểu tử , ta mặc kệ ngươi là tới làm gì  , ngươi đã dám đến sẽ có bị nhân bắt được  giác ngộ 。”Nói xong đã muốn bắt đầu rút ra ma trượng 。Bên cạnh hắn  nhân nhìn đến hắn  động tác cũng một đám rút ra ma trượng chỉ vào thế đan lực bạc  lôi cổ lặc Tư 。

“……”Tây Lí Tư ……

“Dừng tay 。”Tích Lan tưởng không anh hùng cứu mỹ nhân đều không được , nơi này vốn chính là Gryffindor   bàn , nếu hắn không cứu , lôi cổ lặc Tư nói không chừng sẽ ở chữa bệnh cánh nằm thượng một đoạn thời gian  。

Nếu này vài người là Slytherin  đệ tử , nếu bọn họ dài quá đầu óc 。Bọn họ cũng không sẽ nói kế tiếp trong lời nói 。Trên thực tế kia ? mặt trên  giả thiết cũng không tồn tại , bọn họ không phải Slytherin , bởi vì bọn họ là không lâu đầu óc  Gryffindor 。Cho nên ……

“Lại là một cái âm độc  độc xà , ngươi cũng tìm đến tử  sao ?”Nói xong hắn phía sau  nhân đi theo cùng nhau cười vang 。

“Không , ta là đi tìm cái chết  。”Nghe xong Tích Lan trong lời nói , Gryffindor nhóm cười  càng thêm thoải mái  。Tích Lan kế tiếp trong lời nói lại làm cho bọn họ  cười im bặt mà chỉ 。Tích Lan dùng hắn không lớn không nhỏ , mềm mại  ngữ điệu nói ;“Ta là đi tìm cái chết  。Đưa các ngươi đi tìm chết 。”

Gryffindor nhóm  mặt vặn vẹo  。“Đi tìm chết 。”Từng đạo đại biểu  các loại ma pháp  ma pháp chùm tia sáng theo Gryffindor  ma trượng trung phát ra , Tích Lan một cái xoay người ôm lấy ngẩn người trung  lôi cổ lặc Tư 。Lôi cổ lặc Tư bị Tích Lan như vậy nhất ôm phục hồi tinh thần lại 。Phát hiện bị Tích Lan gắt gao  ôm vào trong ngực , hai gò má đỏ lên , vẫn hồng đến bên tai 。Ở Tích Lan trong lòng nhẹ nhàng  từ chối hạ , nhưng là nghĩ đến trước mắt tình huống để lại khí giãy dụa tựa đầu gối lên Tích Lan  hõm vai 。

Tích Lan không để ý đến trong lòng  lôi cổ lặc Tư  phản ánh , tránh thoát vòng thứ nhất công kích  Tích Lan hai mắt nheo lại 。Hắn  ma trượng đã muốn xuất hiện ở tại tay hắn thượng 。Ma trượng phát ra mỏng manh  màu tím hào quang 。

Vài phần chung sau Tích Lan buông xuống lôi cổ lặc Tư 。“Ngươi bị thương !”Lôi cổ lặc Tư tràn đầy xin lỗi cùng cảm kích  nhìn Tích Lan trên tay rảnh tay cánh tay 。

Tích Lan nhìn mắt vừa rồi không nghĩ qua là bị một cái hỏa diễm hừng hực 檫 đến  tay phải cánh tay 。Mặt trên  quần áo đã muốn thiêu không , lộ ra có chút cháy đen  làn da 。Rất đau nhưng hắn vẫn là hơi hơi mà cười đối này lôi cổ lặc Tư nói :“Không có quan hệ 。”

“Ngươi như thế nào tới nơi này  , không có việc gì không có còn thật sự xem lộ bất tri bất giác  đi ra nơi này  đem !”Ở tùy thân mang theo  cái hòm thuốc lý tìm kiếm  thuốc giảm đau tề cùng bổ huyết tề 。Nhìn đến lôi cổ lặc Tư nhịn không được trêu chọc nói 。

Lôi cổ lặc Tư  đầu yếu  cùng trống bỏi dường như 。“Không phải , ta tìm đến nhân 。”

“Tìm người ? tìm ai ?”Tích Lan biết rõ còn cố hỏi 。Vừa rồi hắn đã nghĩ đến lôi cổ lặc Tư là tới tìm Tây Lí Tư  。

“…… Tây Lí Tư * Blake 。”

“Hắn cũng họ Blake , hắn cùng ngươi là cái gì quan hệ 。”

“……”Lôi cổ lặc Tư không nói , mân  thần dùng thật to  ánh mắt nhìn Tích Lan 。

“Tây Lí Tư ta nhận thức , bất quá hắn chưa từng có nhắc tới quá hắn nhận thức một người tên là làm lôi cổ lặc Tư  nhân , cho nên ta rất ngạc nhiên 。”Tích Lan nhìn lôi cổ lặc Tư  mặt nói 。

Lôi cổ lặc Tư nguyên bản sáng ngời  mắt to , bởi vì Tích Lan trong lời nói ảm đạm  rất nhiều 。“Ta …… hắn là ngươi bằng hữu ?”Tây Lí Tư thật sự nguyện ý cùng một cái Slytherin giao bằng hữu sao ?

Tích Lan giống nhau nhìn ra  lôi cổ lặc Tư  nghi vấn , cũng không nguyện nhìn đến cặp kia sáng ngời , đơn thuần  mắt to bịt kín ảm đạm một màu 。“Ngươi đằng đằng 。”

Ở túi tiền lý lấy ra di động , Tích Lan ấn hạ Tây Lí Tư  dãy số 。“Tây Lí Tư ngươi ở nơi nào ?”Không có chờ Tây Lí Tư mở miệng , Tích Lan hỏi 。

“Ở phòng ngủ 。”Tây Lí Tư chi tiết trả lời 。

“Ta ở Gryffindor tháp phía dưới , ngươi đoán ta nhìn thấy  cái gì 。”Vẫn như cũ không có chờ Tây Lí Tư trả lời , Tích Lan yếu  cũng không phải Tây Lí Tư  đáp án 。“Chúng ta Slytherin  một cái tân sinh bị một đám người vây quanh ở trung gian , xem ra là muốn đả khởi  。”

Tây Lí Tư :“……”Tích Lan ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì ?

“Nếu ta không có nhớ không lầm trong lời nói , cái kia tân sinh cùng ngươi một cái dòng họ , hắn cũng họ Blake , giống như gọi là gì lôi cổ lặc Tư 。A !Bọn họ đả khởi đến đây , cái kia tân sinh thật đúng là nhược nha !”Tích Lan  thanh âm rõ ràng may mắn tai nhạc họa  hương vị 。“Cái kia tân sinh sẽ không là ngươi thân thích ……”Trả lời Tích Lan là điện thoại cắt đứt sau  đô đô thanh 。

Lôi cổ lặc Tư liền đứng ở Tích Lan bên người , Tích Lan cùng Tây Lí Tư  nói chuyện hắn nghe  rõ ràng 。Nhìn đến Tích Lan quyết đoán điện thoại , một lòng đề  thật cao 。Hắn sẽ đến sao ? còn có chút sủng nịch  hương vị 。“Đến đây đi !Ngồi ở chỗ này , ngươi cấp cho Tây Lí Tư một chút chạy tới  thời gian 。”

Hai phút 。Tây Lí Tư nghe được người kia kêu lôi cổ lặc Tư chỉ biết người kia là hắn  đệ đệ 。Cái kia tính cách yếu đuối  đệ đệ , luôn ở hắn phía sau khóc cũng muốn đi theo hắn  đệ đệ 。Vội vàng cắt đứt điện thoại , cử chừng chạy như điên 。Lôi cổ lặc Tư ngươi không thể ra sự 。Chờ ta ……

Hai phút , nhìn có mấy cái rõ ràng là Gryffindor  đệ tử té trên mặt đất 。Tích Lan cùng lôi cổ lặc Tư bình an vô sự  ngồi ở một khối đại trên tảng đá 。Tây lý
38、 đệ 38 chương ...


Tư yên tâm  thở dài nhẹ nhõm một hơi , thả chậm tốc độ 。Lại nhìn phát hiện Tích Lan  bên chân làm ra vẻ Tích Lan tùy thân mang theo  cấp cứu cái hòm thuốc 。Nguyên bản đã muốn buông  tâm lại nhắc tới 。

“Lôi cổ , ngươi có hay không thế nào 。”Ở lôi cổ lặc Tư  trên người cao thấp xem xét  một phen , xác định không có việc gì sau nhìn về phía Tích Lan 。“Cám ơn ngươi 。”

“Ta như thế nào nhẫn tâm làm cho như vậy đáng yêu  học đệ bị thương đâu ?”

Lôi cổ lặc Tư  ánh mắt theo Tây Lí Tư đã xuất hiện thật giống như cường lực  vạn năng giao gắt gao  dính ở tại Tây Lí Tư  trên người 。Lôi cổ lặc Tư liền đứng ở nơi đó tùy ý Tây Lí Tư đánh giá 。Nghe được Tích Lan trong lời nói mặt lại không tự giác  nhiễm thượng  hồng hướng 。

+++++++++++++++++++++++++++++++

Voldemort gần nhất đã muốn làm cho thủ hạ đi điều tra về tử vong thánh khí chuyện tình 。Thon dài  ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve thư  bìa mặt 。Tích Lan ? này nhân giống như cái gì đều biết nói !Này chính là Angus gia tộc  năng lực  sao ?

Nghĩ đến Tích Lan ,Voldemort  thần thái ngay cả chính hắn đều không có phát hiện  nhu hòa đứng lên 。Vẫn nhìn chăm chú vào hắn chờ hắn hạ mệnh lệnh  thêm cách sâm phát hiện  。Voldemort chủ nhân nghĩ tới cái gì vui vẻ chuyện tình  sao ?

“Thêm cách sâm , làm cho đi ra ngoài tìm kiếm tử vong thánh khí  nhân nhanh lên , ta chỉ cho bọn hắn một tháng  thời gian 。”

“Đúng vậy chủ nhân , ngài còn có cái gì cần phân phó  。”

“Đem Tích Lan mỗi ngày ở trường học tình huống cho ngươi con ghi lại xuống dưới , giao cho ta 。”

“…… chủ nhân , con ta đã muốn tốt nghiệp  。”Thêm cách sâm một bên lau đi trên trán  mồ hôi lạnh , biên giải thích 。
“Vô luận là ai , ta muốn biết Tích Lan mỗi ngày ở giáo  kể lại tình huống 。”

“Đúng vậy chủ nhân 。Ngươi còn có chuyện gì là cần phân phó  。”

Voldemort huy phất tay , thêm cách sâm cúi đầu đẩy dời đi  Voldemort  thư phòng 。

Voldemort xuất ra di động bát vang  Tích Lan  điện thoại 。

Bỗng nhiên nghe được điện thoại tiếng chuông , Tích Lan nhìn nhìn điện báo biểu hiện , dĩ nhiên là Voldemort 。Đi đến một cái không ai  địa phương mới chạy nhanh ấn hạ tiếp nghe kiện 。“Nhĩ hảo Voldemort。”

“Tích Lan , ngươi đưa tới kia thư ta đã muốn xem xong rồi 。Rất thú vị  thư 。”Voldemort nơi này đặc chỉ 《 du ngâm thi nhân so với đức  chuyện xưa 》 cùng 《 Trung Quốc lịch sử 》 này hai quyển sách , tiền mấy quyển sách là có dùng 。Mà này hai bản cho hắn càng nhiều 。Một quyển cho hắn biết  có tử vong thánh khí  tồn tại 。Một khác bản …… thật là rất thú vị  thư , lịch sử quả nhiên hội nói cho chúng ta biết rất nhiều 。Phong bế đóng cửa biên giới chính sách , không phải là hiện tại  ma pháp sư nhóm sở đề xướng  sao ? nhất tưởng đến nếu không có Tích Lan , đợi cho này ma qua cầm súng máy vọt tới bọn họ trước mặt bọn họ ở biết , nguyên lai ma qua cho dù không có ma pháp , vẫn như cũ có thuộc loại bọn họ  lực lượng cùng trí tuệ 。“Ngươi cuối tuần lục có thể hay không đi ra một chút 。”

“…… hảo 。”

“Như vậy ta chu lục ở Voldemort trang viên chờ ngươi 。

“Hảo 。Ta đi lên sẽ đi 。”

Lĩnh mệnh ra thư phòng  thêm cách sâm , cấp này đi tìm tìm chết vong thánh khí  nhân truyền lại  một tháng kỳ hạn chuyện tình sau bắt đầu bắt tay vào làm viết thư 。Này đó tín viết cho mỗi cái có đứa nhỏ ở Hoắc Cách ốc tì đến trường  thực tử đồ tộc trưởng nhóm 。

Xxx nhĩ hảo :

Chúng ta tối kính yêu  Voldemort chủ nhân  mới nhất mệnh lệnh 。Xxx ngươi thực may mắn , hài tử của ngươi hiện tại ở Hoắc Cách ốc tì đến trường 。Voldemort chủ nhân cần được đến một cái tên là Tích Lan * Rio * Angus  hai năm cấp đệ tử mỗi ngày ở trường học  kể lại tình huống 。

Voldemort chủ nhân đối vị này tiểu Angus tiên sinh  chú trọng , ta nghĩ các ngươi cũng có nghe thấy , nhìn xem kia vài cái gia tộc  kết quả đi !Ta nghĩ các ngươi sẽ biết làm sao bây giờ  。

Thêm cách sâm

++++++++++++++++++++++++++++

Theo ngày đó về sau , lôi cổ lặc Tư mỗi ngày chỉ cần không có khóa 。Lôi cổ lặc Tư sẽ đi theo Tích Lan  phía sau 。Sau đó Tích Lan gặp nạp Tây Toa 。

Tích Lan biết nạp Tây Toa là năm nay  tân sinh , ở khai giảng  tiệc tối thượng Tích Lan cũng gặp được bây giờ còn là một cái tiểu cô nương  nạp Tây Toa 。Tích Lan nghĩ đến bọn họ là không có sở giao tế  。Làm lôi cổ lặc Tư cùng nạp Tây Toa đi ra hiện tại Tích Lan mặt  thời điểm , Tích Lan chính là mân  miệng nhìn này đáng yêu  tiểu nữ sinh hướng hắn kì hảo 。

“Nhĩ hảo 。Ta gọi là nạp Tây Toa 。Ta xem quá của ngươi thủ tịch chiến , thật là lợi hại 。”Nạp Tây Toa nói thủ tịch chiến  thời điểm ánh mắt tỏa sáng , xem ra Tích Lan đã muốn trở thành  năm nhất tân sinh  thần tượng , nhìn đến nạp Tây Toa đỏ rực  hai má 。Hoặc là cũng có có thể là tình nhân trong mộng 、 lý tưởng đối tượng cái gì cũng nhiều không đợi 。Nhìn đến bởi vì Tích Lan nhìn đến hắn mà thu hồi  ôn nhu  khuôn mặt tươi cười , nạp Tây Toa còn tưởng rằng Tích Lan bởi vì lôi cổ lặc Tư tự tiện mang nàng đến mới tức giận , cho nên vội vàng vì lôi cổ lặc Tư giải thích 。“Là ta nhất định phải kêu lôi cổ mang ta đến 。Ngươi không cần trách cứ lôi cổ 。”

Tích Lan cười , mang theo vài phần chua sót 。“Không , nạp Tây Toa 。Ta không không hề cao hứng , ta chỉ là muốn đến một sự tình 。”Là ta bỗng nhiên phát hiện , ta cùng lô Hưu Tư chia tay là nhất kiện tất nhiên chuyện tình , bởi vì ngươi mới là hắn chân chính  thê tử , mà ta bất quá là hắn sinh mệnh  khách qua đường 。Cho nên nhìn đến như vậy thiên chân khả ái  ngươi , có chút chịu tội cảm thôi 。

“Thật sự ?”Nạp Tây Toa  ánh mắt nháy mắt sáng ngời  rất nhiều 。

Tích Lan gật đầu 。

“Vậy ngươi cũng không thể được mang ta cùng lôi cổ đi cấm lâm bên trong ngoạn 。”Nàng vẫn đối cấm lâm hảo hảo kì  , nhưng là nàng nghe người ta nói cấm lâm là rất nguy hiểm  。Nhưng là Tích Lan như vậy lợi hại nhất định không có quan hệ 。

Lôi cổ lặc Tư nghe xong nạp Tây Toa  yêu cầu hai mắt sáng lên  nhìn về phía Tích Lan 。Hai song thiên chân sáng ngời  mắt to tràn ngập xí phán  nhìn 。Như thế nào khả năng sẽ có người không đáp ứng 。Tích Lan nghĩ nghĩ chính mình cũng có một đoạn thời gian không có đi cấm lâm  , nếu là cấm lâm  bên cạnh dẫn bọn hắn đi xem cũng không có cái gì không tốt  。

++++++++++++++++++++++++++++++

Cuối tuần lục là Tích Lan đi Voldemort  ngày 。Vụng trộm tiêu sái mật đạo đến Hoắc Cách đừng đức thôn , dùng một ít kim Kanon mượn  nhất hộ người ta  lò sưởi trong tường 。Tích Lan không có khả năng ở trong này hô to hắn muốn đi  địa phương thượng là Voldemort trang viên 。Vì thế hắn về trước  Angus trang viên mới lại trải qua Angus trang viên  lò sưởi trong tường đến Voldemort trang viên 。

Như vậy một chuyến trước đến , Tích Lan bức thiết  cần một phen có thể trực tiếp đi thông Voldemort trang viên  môn cái chìa khóa , hoặc là hắn cần ở trong khoảng thời gian ngắn học được đổi di chuyển vị trí đi 。

Tích Lan xuất hiện  thời điểm Voldemort đang ngồi ở đại sảnh nghe hắn  thực tử đồ thủ hạ hội báo tình huống 。Tích Lan liền như vậy phịch một tiếng ở lò sưởi trong tường lý hiện hình 。Sở hữu  nhân ánh mắt nhất tề  đều nhìn về phía hắn 。

“Thật có lỗi , quấy rầy đến các ngươi 。”

Chúng thực tử đồ lắc đầu 。Không , làm cho bọn họ cảm giác được kinh ngạc  không phải Tích Lan đột nhiên đi ra 。Cũng không đúng , bọn họ cảm giác kinh ngạc  nguyên nhân là Tích Lan cư nhiên sẽ ở lò sưởi trong tường lý xuất hiện 。Nơi này nhưng là Voldemort trang viên nha !Muốn tới nơi này duy nhất phương pháp chính là theo cửa chính đi vào đến 。Cho dù thay hình đổi vị cũng chỉ có thể tới Voldemort trang viên ngoại một km  địa phương , ở đi vào đến 。

Này thiếu niên là ai ?Voldemort chủ nhân cư nhiên vì hắn khai thông  Voldemort trang viên  phi lộ võng 。Chi càng hiện như thế nào khả năng không cho bọn họ kinh ngạc  cho tới bây giờ còn không có khép lại miệng 。“

“Tích Lan , ta nơi này có sự ngươi còn cần đang đợi nhất đẳng 。”Duy nhất ngồi  Voldemort đối này Tích Lan nói 。

Nghe xong Voldemort trong lời nói , thực tử đồ nhóm đã muốn không biết nói cái gì cho phải 。Nếu không phải tin tưởng Voldemort  thực lực , tin tưởng trước mắt  nhân là bọn họ tôn quý nhất  chủ nhân Voldemort trong lời nói , bọn họ nhất định hội cho rằng trước mắt  Voldemort là loại người nào giả trang  。Nhưng là …… thực tử đồ nhóm rối rắm  。Có ai gặp qua Voldemort hướng người khác giải thích  , có ai gặp qua Voldemort hội nghị bị đánh gãy mà không có thưởng cho người nọ một cái toàn tâm lấy cốt còn hướng người kia giải thích sao ?

Cũng có một ít người thông minh theo Voldemort trong lời nói trung đã biết thiếu niên  thân phận 。Mới giật mình , nguyên lai này thiếu niên chính là cái kia Tích Lan * Rio * Angus 。Nguyên bản nghĩ đến Voldemort chủ nhân như vậy coi trọng này nhân là vì hắn  dòng họ 。Angus , này đại biểu  biết trước tương lai  tiên tri gia tộc 。Bất quá hiện tại xem ra bọn họ trước kia  đoán đều là sai lầm  。

Tích Lan không có chú ý thực tử đồ nhóm  phản ánh mà là khẽ cười nói :“Ta không quan hệ 。”

Ở Voldemort  ý bảo hạ , Tích Lan bị đưa lầu hai  tiểu phòng tiếp khách 。Tích Lan mặt nhăn  đẹp mặt  mi , ngồi ở sô pha thượng 。Hắn yếu như thế nào mở miệng hướng Voldemort thuyết minh phân liệt linh hồn  nguy hại kia ?

Bỗng nhiên cánh tay lạnh lạnh  , còn nghe được  một cỗ kỳ quái  tê tê thanh , giống như là xà  thanh âm 。Xà ?Voldemort  sủng vật không phải là một con rắn sao ? hắn lần trước đến còn gặp qua 。Nghĩ đến cánh tay thượng  cảm giác mát mới có thể là vì cùng Nagini xà làn da tướng bính …… Tích Lan liền nhịn không được đánh cái rùng mình , nổi da gà giống như là sau cơn mưa  măng mùa xuân sưu sưu  ra bên ngoài mạo 。

“Ngươi là cái kia  khách nhân , ta nhận thức ngươi 。Nhưng là ngươi cũng sẽ không nói xà ngữ 。Nếu không ngươi là có thể theo giúp ta nói chuyện phiếm  。”Nagini nhận ra  Tích Lan vì thế hướng Tích Lan đi  lại đây 。Tích Lan tưởng  đúng vậy , Tích Lan sở dĩ hội cảm giác cánh tay lạnh lùng  chính là bởi vì Nagini  thân rắn vừa lúc từng đến Tích Lan  cánh tay 。

Nagini là Voldemort  sủng vật , Tích Lan ngươi là Voldemort khách nhân Nagini sẽ không đối với ngươi như vậy  。Sẽ không đối với ngươi như vậy  。Chờ Tích Lan làm tốt  tâm lý kiến thiết mới chậm rãi  hồi đầu , Nagini quả nhiên gần ngay trước mắt 。

“Ngươi là Nagini đi !”Tích Lan đối này Nagini nói , hắn còn không phải thực xác định Nagini có phải hay không có thể nghe hiểu tiếng người 。

Nagini gật gật đầu , súy động cái đuôi !“Ngươi làm sao mà biết được 。”

“Ngươi có biết hay không Voldemort đem linh hồn của chính mình phân cách  chuyện tình , nếu biết liền gật đầu , không biết liền lắc đầu 。”

Nagini nghĩ nghĩ gật gật đầu 。

“Vậy ngươi có biết hay không nhân loại  linh hồn phân cách sau hội đối nhân tạo thành không thể bù lại  thương tổn 。Cuối cùng  khả năng chính là biến thành một cái tính tình tàn bạo điên tử 。Nagini muốn Voldemort biến thành hạng người như vậy sao ?”

Nagini tưởng nếu Voldemort biến thành  một cái điên tử , vốn không có nhân hòa Nagini nói chuyện  , liền liên tục lắc đầu 。Hắn không cần Tom biến thành điên tử 。






39

39、 đệ 39 chương ...


Tích Lan lấy tay bối chi cái này ba tưởng , đối một con rắn lời nói khách sáo có tính không ti bỉ đâu ? nhưng là , đối Voldemort bỗng nhiên nói lên hồn khí chuyện tình , kia hắn nhất định là không muốn sống chăng 。Này cùng ma qua giống nhau là Voldemort  cấm kỵ nha !Nha nha nha nha !Đây là cần nhờ kỳ ngộ  , đợi cho một cái tốt thời cơ rồi nói sau !Vẫn là ngẫm lại Voldemort hôm nay tìm hắn tới làm cái gì đi !

Tích Lan tự cố mục đích bản thân đang suy nghĩ chuyện gì tình , Nagini sẽ không phạm 。Thật vất vả gặp được một cái tuy rằng sẽ không nói xà ngữ , nhưng là nguyện ý bồi nàng người nói chuyện 。Dùng cái đuôi quấn lấy Tích Lan  cánh tay 。“Ngươi tên là gì ? ngươi về sau đều đến ta ngoạn được không 。”

“Nagini , Tích Lan còn tại Hoắc Cách ốc tì không có tốt nghiệp 。”Voldemort đi lý tiến vào , ở Tích Lan trước mặt dừng lại 。Ngón tay khinh cong Nagini  đỉnh đầu , sắc mặt nghiêm túc  nói 。

“Cùng Tom trước kia giống nhau sao ?”

Nhìn thấy Voldemort Tích Lan phản xạ tính  theo sô pha thượng nhảy đánh dựng lên , nói dám ở Voldemort trước mặt còn ngồi không chút sứt mẻ  nhân , thế giới này thượng thật sự có sao ? chính là Dumbledore cũng muốn đứng lên tỏ vẻ một chút lễ phép đi !

Voldemort đem Tích Lan  phản ánh xem ở trong mắt , cúi đầu đối này Nagini nói 。“Nagini ta có lời cùng với Tích Lan nói 。”Đây là trục xà làm 。

Voldemort lạnh ba phần  ngữ điệu làm cho Nagini thức thời  , quanh co khúc khuỷu từng bước ( nói xà là bước sao ?) tam hồi đầu  đi  đi ra ngoài 。

Chỉ còn lại có hai người  phòng , Tích Lan trong lòng không hiểu  dâng lên  một cỗ dự cảm bất hảo 。“Voldemort ngươi tìm ta tới là có chuyện gì sao ?”Tích Lan thật cẩn thận  hỏi , hắn nghĩ không ra hắn cùng Voldemort trong lúc đó có chuyện gì là không thể ở điện thoại bên trong gian  。

“Ta cần cùng ngươi nói chuyện , về ngươi 。”

“Về ta ?”Tích Lan không xác định  chỉ vào cái mũi của mình 。

“Đối , về ngươi 。Ta nghĩ biết , ngươi vì cái gì giống như thực hiểu biết của ta bộ dáng 。”Voldemort  ngữ khí hòa bình khi ở Tích Lan trước mặt thời điểm giống nhau , nhưng là Tích Lan trong lòng răng rắc một tiếng 。Trong lòng điên cuồng gào thét , xong rồi , xong rồi ta muốn như thế nào trả lời 。Không tự giác gian đã muốn là mồ hôi lạnh ứa ra 。

Voldemort lại cười , mang theo một tia khôn kể  tà mị khí thong thả  để sát vào Tích Lan 。“Nói cho ta biết 。Ngươi tiếp cận của ta nguyên nhân 。Là ai cho ngươi nói cho ta biết về ma qua  này  , còn có về hồn khí ……?”Mâu trung duệ quang chợt lóe 。

Voldemort  mặt đã muốn đều ở gang tấc , Tích Lan lại chỉ có thể sau này trốn 。Merlin nha !Voldemor thế nhưng nghe được hắn vừa rồi cùng Nagini nói trong lời nói 。

“Vì cái gì ngươi sẽ biết đâu ? ân 。”Voldemor đỏ tươi  con ngươi trung như thế nào cũng vô pháp bình tĩnh 。Về hồn khí , về phân liệt  linh hồn chuyện tình hắn chưa từng có đối bất luận kẻ nào nói qua , chính là chờ bất lợi đối cũng không khả năng biết 。Tích Lan vì cái gì sẽ biết 。Chẳng lẽ này cũng là tiên tri giả  năng lực ? hắn không tin 。Voldemor không biết chính mình vì cái gì không có trực tiếp cấp Tích Lan một cái toàn tâm lấy cốt 。

Tích Lan mím môi , bình tĩnh  nhìn Voldemor。“Ta hiện tại không nghĩ nói , cũng không thể nói 。Ta chỉ có thể nói cho ngươi , ta không phải bất luận kẻ nào phái tới  , nếu có trong lời nói kia cũng là ta chính mình nghĩ đến 。Ngươi đã đã muốn đã biết ta biết ngươi phân liệt  linh hồn , chế tác hồn khí chuyện tình 。Ta cũng không giấu diếm nữa , hồn khí  nguy hại , ta nghĩ ngươi vừa rồi cũng nghe đến 。”

Voldemor phát hiện hắn vẫn là lần đầu tiên như vậy gần gũi  nhìn Tích Lan 。Trong nháy mắt khả phá  trắng nõn da thịt lộ ra phấn nộn nộn  hồng , nồng đậm tiêm trưởng lông mi giống một phen cây quạt nhỏ tử giống nhau chớp chớp  rất là đáng yêu 。Voldemor như là đã bị  nào đó dụ hoặc , đôi nhìn Tích Lan hé ra hợp lại  môi đỏ mọng 。Một chút một chút để sát vào 。

Tích Lan căn bản là không có phát hiện Voldemor  dị thường , cúi đầu ở quần áo  túi tiền lý xuất ra một quyển bị thu nhỏ lại chú thu nhỏ lại  thư 。

Voldemor thẳng đến hôn đến Tích Lan  phát , đột nhiên phục hồi tinh thần lại 。Giống như nhìn đến quái vật giống nhau  nhìn Tích Lan 。

Tích Lan còn tại thao thao bất tuyệt  nói xong 。“Ta nơi này có một quyển sách , là Angus gia tộc ở nghiên cứu hồn khí  thời điểm viết xuống  。Ngươi xem qua sau ngươi vẫn như cũ cho rằng ngươi trở thành điên tử cũng không cái gọi là trong lời nói , ta không lời nào để nói 。Ta đã muốn tiếp nhận rồi gia tộc  truyền thừa , theo này một cái học kỳ bắt đầu ta nhất định phải yếu bảo trì trung lập 。Về ma qua chuyện tình ta cũng nói cho  Dumbledore 。Các ngươi hiện tại vẫn như cũ ở một cái hàng bắt đầu thượng 。”Tích Lan  thanh âm uyển chuyển , mang theo một chút  khoảng cách cảm 。“Voldemor tiên sinh nếu không có khác chuyện , ta nghĩ ta muốn đi trở về 。”

Cứ như vậy ly khai sao ? rời đi ta 。

Voldemor nhìn trong tay  thư , vừa rồi hắn là làm sao vậy ?

Trung lập phải không ? hắn ——Voldemor ma vương đồng ý  sao ?

“Thêm cách sâm , thời khắc giám thị Tích Lan 。”

“Là , chủ nhân của ta 。”

Trên tay  thư , dùng là là cổ ma ngữ viết  。Một tờ một tờ  bay qua 。Mặt trên là Angus gia tộc  các tiền bối đối linh hồn  nghiên cứu 。Có thiển đến thâm , càng xem Voldemor càng khiếp sợ 。

Năm đó  hắn ở Hoắc Cách ốc tì  đồ thư quán nhìn đến này kia bản viết về hồn khí  thư 。16 tuổi  hắn liền thử chế tác  cái thứ nhất hồn khí 。Hắn đưa hắn  một mảnh linh hồn đặt ở chính mình ngay lúc đó nhật kí bản thượng 。Trừ bỏ cảm giác tinh thần lực bạc nhược  một ít ngoại không có gì tác dụng phụ 。

Hắn nhìn đến  kia bản viết hồn khí  thư thượng cũng không có nhắc tới hồn khí có gì tác dụng phụ  chích tự phiến ngữ 。Voldemor khép lại thư 。Trừ bỏ khiếp sợ còn có sưu sưu bay lên  lửa giận 。

Nếu không phải Tích Lan , nếu không phải Tích Lan lấy đến này quyển sách ……

+++++++++++++++++++++

Đi vào Voldemor trang viên  lò sưởi trong tường , trải qua một phen trắc trở về tới trường học 。Đến trường học  thời điểm đã muốn là buổi chiều 3 điểm nhiều 。Tích Lan trực tiếp trở lại phòng ngủ , ngã vào trên giường 。Cái gì cũng không tưởng  trực tiếp ngủ 。Lại tỉnh lại  thời điểm đã muốn là Chủ Nhật  buổi sáng 。

Ngồi ở trên giường , Tích Lan bỗng nhiên phát hiện hắn có thể theo Voldemor trang viên đi ra quả thực là cái kỳ tích 。Chẳng lẽ đây là cái gọi là  cơ hội ? Tích Lan cũng vì có thể giúp Voldemor mà cảm thấy cao hứng , tuy rằng quá trình mạo hiểm  chút 。

Mặc vào ma qua  quần áo , hôm nay là Gryffindor khôi  kì cầu thủ  chọn lựa tái 。Tích Lan 、 Tư nội phổ 、 lôi cổ lặc Tư 、 nạp Tây Toa đám người ngồi ở cùng nhau ăn điểm tâm 。

“Tích Lan ta vừa rồi liền vẫn muốn hỏi , ngươi mặc là cái gì quần áo nha !Tò mò quái 。Cũng tốt lắm xem 。”Nạp Tây Toa ở Tích Lan trên người ngắm một vòng 。Nho nhỏ  trên mặt viết tò mò 。

“Là ma qua  quần áo 。”Tích Lan hơi hơi mà cười , nhẹ giọng trả lời 。

Nạp Tây Toa  biểu tình xấu hổ 。“Kỳ thật …… kỳ thật ma qua  quần áo vẫn là tốt lắm xem  。”

Tích Lan lý giải  cười 。“Đi thôi !Bọn họ đã muốn yếu bắt đầu đi !”

Bọn họ đoàn người đến sân bóng  thời điểm , Tây Lí Tư cùng James đã muốn cưỡi phi thiên tảo đem phi ở trên trời , chọn lựa tái đã muốn bắt đầu 。

Phía dưới là Gryffindor nhóm lớn tiếng  hò hét trợ uy thanh cái qua hết thảy , nhìn đến Tích Lan 、 Tư nội phổ 、 lôi cổ lặc Tư 、 nạp Tây Toa xuất hiện một đám trừng mắt lãnh đối 。Lôi cổ lặc Tư cẩn thận  tránh ở  Tích Lan phía sau , Tích Lan mỉm cười không để ý đến này nhân 。Đang nhìn trên đài tìm một cái vị trí tọa hạ 。Tư nội phổ đã muốn lãnh khí đại khai , nhìn đến  nhân bị Tư nội phổ  khí thế sợ tới mức nhịn không được liên tục lui về phía sau 。Nạp Tây Toa cao ngạo như nữ vương bàn , khinh thường  hừ một tiếng 。Ở Tích Lan  bên người tọa hạ 。

Lô bình đã đi tới , cùng mấy người bọn họ đánh thanh tiếp đón 。Cũng cùng bọn họ sóng vai tọa hạ 。

Tích Lan ngửa đầu nhìn thiên không , nhưng không có xem chọn lựa tái 。Đã muốn biết kết quả  trận đấu không nghĩ muốn xem đến quá trình  kích tình 。Thiên ngõa lam ngõa lam  , liếc mắt một cái vọng đi qua không có một mảnh vân 。Nghe được tiếng hoan hô hỗn loạn này tiếng kêu sợ hãi Tích Lan lấy lại tinh thần 。

James cùng Tây Lí Tư  phi hành kỹ thuật phi thường chi hảo , đội trưởng rất nhanh liền quyết định  làm cho hắn hai người nhập đội 。James cao hứng  cưỡi ở tảo đem thượng làm  một ít nguy hiểm  động tác , Tây Lí Tư tự nhiên cũng không cam lạc hậu 。

Tích Lan rõ ràng sớm đã biết sẽ là như vậy  kết cục , nhưng là lúc này nhìn đến James cùng Tây Lí Tư hưng phấn  cùng nhân ôm , cũng nhịn không được đánh đáy lòng vì bọn họ cao hứng 。

Ở trên hành lang  thời điểm gặp lạc kha , Tích Lan nghĩ tới lần trước đi Voldemor trang viên trải qua , hắn muốn học đổi di chuyển vị trí đi 。“Lạc kha thúc thúc , hiện tại có rảnh sao ?”

“Ta mới từ Dumbledore hiệu trưởng nơi đó trở về , có chuyện muốn tìm ngươi nói chuyện 。”Lạc kha biểu tình nghiêm túc  nói 。

Tích Lan  biểu tình cũng đi theo nghiêm túc đứng lên , gật gật đầu 。

Lạc kha văn phòng 。

“Mấy ngày hôm trước Dumbledore hiệu trưởng tìm ngươi đều nói  chút cái gì ?”Lạc kha tay cầm gấp đôi hồng rượu hỏi , này vẫn là Tích Lan lần đầu tiên nhìn đến lạc kha uống hồng rượu 。Lạc kha  càng nhiều  thời điểm đều thích uống hồng trà  。Thoạt nhìn , cùng Dumbledore vừa rồi  nói chuyện lạc kha gặp phiền toái 。

Tích Lan chi tiết  đem ngày đó chuyện tình nói một bên , lạc kha nhìn hắn , mày càng mặt nhăn càng chặt 。“Trên thế giới thật sự có cái loại này vũ khí ?”

Tích Lan khẳng định  gật đầu 。

“Hôm nay Dumbledore hiệu trưởng tìm ta đi , chính là muốn biết ta là không phải cũng biết loại này vũ khí  tồn tại 。Ngươi là theo địa phương nào biết loại này vũ khí  。”Lạc kha  thanh âm có chút tối nghĩa hỏi 。Không có gì một cái nguyên bản cho rằng chính mình cao cao tại thượng  nhân , đột nhiên phát hiện kia chẳng qua là chính mình  tự cho là đúng 。Đến càng chịu đả kích   。

“Ta trước kia sinh hoạt tại ma qua thế giới  thời điểm có một lần xem điện thị biết đến 。”Tổng không thể nói này đây tiền bằng cấp sử khóa  thời điểm biết đến đi !Nói , hắn phát hiện chính mình nói lời nói dối càng ngày càng dễ gọi  。

“Ngươi có biết hay không , nếu làm cho mọi người biết ma qua có được loại này vũ khí  hậu quả 。”

Tích Lan gật đầu 。Đối sau đó quả vẫn là nghĩ đến quá  。“Nếu làm cho tất cả mọi người đã biết ma qua có được loại này vũ khí , không phải sợ hãi  không ở cùng ma qua là địch từ nay về sau che dấu Vu sư tại đây cái thế giới tồn tại  dấu vết , chính là lập tức cùng ma qua khai chiến 。Mà này hai loại cũng không là ta muốn nhìn đến  , cho nên ta mới làm cho Dumbledore hiệu trưởng biết , ta nghĩ hắn hội làm ra tối chính xác  phán đoán  。”

Lạc kha nghe xong Tích Lan trong lời nói đã muốn không ở giống vừa rồi như vậy , sắc mặt ngưng trọng 。“Ngươi đã hiểu được là tốt rồi 。Voldemor cũng biết 。”Nửa câu sau , lạc kha dùng là là khẳng định  câu nói 。

“Một năm trước ta liền nói cho  hắn 。”






40

40、 đệ 40 chương ...


Voldemort buông trong tay  báo cáo , đây là Tích Lan liền một đoạn thời gian ở Hoắc Cách ốc tì tình huống 。“Nói cho Mar phúc Slytherin chu ngũ  tiệc tối ta sẽ trình diện 。”Ở Hoắc Cách ốc tì khai giảng một tháng sau , dựa theo lệ thường Voldemort sẽ tới Slytherin ‘ truyền giáo ’。Trình diện là 5-7 niên cấp  đệ tử trung tinh anh 。

“Đúng vậy , chủ nhân của ta 。”

“Tích Lan cũng muốn ở chịu yêu danh sách trung 。”

“Đúng vậy , chủ nhân 。”Thêm cách sâm chút không vì Voldemort đưa ra làm cho mới là 2 niên cấp  Tích Lan tham gia nhị cảm thấy kinh ngạc 。

Tích Lan hiện tại hội dùng càng nhiều  thời gian đứng ở lạc kha nơi đó 。Thay hình đổi vị  học tập đã muốn bắt đầu , cũng họp tử học tập một ít gia tộc sự vụ  xử lý 。Tiếc nuối là đứng ở Hoắc Cách ốc tì không thể biết học tập thay hình đổi vị  thành quả 。Lạc kha nói cuối tuần lục  thời điểm có thể đi Hoắc Cách đừng đức thôn thử một lần 。

“Lạc kha thúc thúc , ngươi như thế nào sẽ đến Hoắc Cách ốc tì dạy học  。”Tích Lan biết lạc kha là Angus gia tộc  tộc trưởng sau đối vấn đề này liền vẫn rất ngạc nhiên 。Hiện tại đã biết Angus gia tộc kỳ thật có khổng lồ  gia nghiệp sau liền rất tốt kì  。

Lạc kha ngừng tay trung  động tác , nhìn về phía Tích Lan 。“Bởi vì nhàm chán đi !”

Tích Lan biết đáp án cũng không phải lạc kha nói  đơn giản như vậy , chính là lạc kha nếu không nghĩ trả lời , Tích Lan cũng sẽ không tái truy vấn 。Mà là chuyển tới  một cái khác vấn đề thượng 。

“Slytherin có cái gì đại sự phát sinh sao ?”Mấy ngày nay  Slytherin  đệ tử hết sức chiếu cố lục 。

“Merlin nha !Thật không biết ngươi thượng một năm đều đang làm cái gì ?”Lạc kha đến gần Tích Lan 。“Voldemort sẽ ở mấy ngày nay xuất hiện 。Chính là này , Slytherin đệ tử mấy ngày nay hết sức sinh động  。”

Tích Lan nghĩ nghĩ , thượng một năm cũng là khai giảng không bao lâu Voldemort cũng đến quá Slytherin 。Lúc ấy hắn còn tưởng rằng là Voldemort tâm huyết dâng trào 。Nguyên lai là lệ thường nha !“Lạc kha thúc thúc nhĩ hảo giống cũng không chụp Voldemort。”Cho dù là hiện tại dám như vậy trực tiếp xưng hô Voldemort tên  nhân cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay 。

Lạc kha nghiêm túc  biểu tình 。“Tích Lan 。Angus sẽ không sợ hãi bất luận kẻ nào 。”

Tích Lan cái hiểu cái không  gật đầu 。

“Voldemort chỉ biết gặp 5-7 niên cấp tinh anh ,3-4 niên cấp  thủ tịch có đôi khi hoà hội ở mời danh sách trung , nhưng là chưa bao giờ xuất hiện quá 1、2 niên cấp đệ tử tham gia tiệc tối chuyện tình 。”Ý tứ chính là Voldemort tới hay không quan hệ không đến chúng ta 。

Mấy ngày nay hết sức bận rộn  lô Hughes × Mar phúc rốt cục không rãnh xuống dưới sẽ chờ này đêm nay  đã đến 。Nhìn nhìn trong tay còn sót lại  hé ra thiệp mời 。Trong lòng ngũ vị câu toàn 。Này trương thiệp mời là Voldemort trang viên  quản gia thêm cách sâm làm cho phụ thân đưa đến trên tay hắn  , mà này trương thiệp mời thượng mời  nhân là Tích Lan × Rio × Angus 。

Tích Lan ? vì cái gì ?

Nghĩ đến nghỉ hè thời điểm  đồn đãi , này ở năm nhất là tham dự đánh lén Tích Lan  nhân hòa những người này chỗ  gia tộc  hậu quả 。Cùng khai giảng tới nay phụ thân  một phong phong thư , còn có phụ thân  mỗi một lần gởi thư đều ở hướng hắn hỏi Tích Lan chuyện tình 。Theo Voldemort nơi đó được đến  mới nhất mệnh lệnh không có một là cùng Tích Lan không quan hệ  。Này đó không một không ở chứng minh Tích Lan cùng Voldemort quan hệ  bất phàm 。

Tích Lan cùng Voldemort có cái gì quan hệ ?

Vô ý thức  xoay ngược lại này trên tay  thiệp mời 。Lô Hughes nhìn đặt ở bàn học thượng về Tích Lan tạc Thiên Hành tung  báo biểu 。Như vậy báo biểu sẽ ở vài phần chung sau có Mar phúc gia  con cú mèo truyền lại đến phụ thân trong tay , lại có hắn  phụ thân đưa đến Voldemort trang viên 。Chuyện như vậy mỗi ngày đều ở phát sinh 。

“Angus tiên sinh mời ngươi chờ một chút 。”Biến hình khóa tan học sau Tích Lan cùng với Tư nội phổ cùng nhau đi ra phòng học  thời điểm mạch cách giáo thụ nghiêm túc  giọng nữ ở bọn họ phía sau vang lên 。

Tích Lan gần là trong nháy mắt  nghi hoặc , lập tức thay  thói quen tính  mỉm cười 。Mạch cách giáo thụ vẫn là lần đầu tiên tại hạ khóa sau gọi lại Tích Lan 。“Đúng vậy giáo thụ 。”Đối với này ngạch nghiêm túc  nữ giáo thụ Tích Lan vẫn là rất hảo cảm  。

“Úc !Chúng ta  hiệu trưởng tiên sinh làm cho ta giúp hắn nhắn dùm , hắn sẽ ở đêm nay 8 điểm qua đi ở văn phòng chờ ngươi 。Hiệu trưởng tiên sinh thích nhất là ‘ huyết thi cầu đường ’。”

Tích Lan kinh ngạc  nhìn đến vị này xưa nay có nghiêm túc danh xưng  mạch cách giáo thụ đang nói ra ‘ huyết thi cầu đường ’  thời điểm khóe miệng không tự giác  run rẩy  hạ 。

“Đúng vậy mạch cách giáo thụ , ta sẽ đi 。Cám ơn của ngươi nhắn dùm 。”

Lô Hughes hỏi luôn luôn tại công cộng phòng nghỉ  nhân , được đến Tích Lan lúc này ngay tại phòng ngủ , cầm kia trương ấn có tinh mỹ màu bạc hoa văn  thiệp mời xao vang  Tích Lan phòng ngủ  cửa phòng 。

Mở cửa  Tư nội phổ nhìn đến gõ cửa  nhân , âm thanh báo trước nói 。“Lô Hưu Tư nếu ngươi là tìm đến Tích Lan  , hắn hiện tại không ở 。”

Lô Hughes tác động  hạ khóe miệng , mang lên hoàn mỹ  giả cười 。“Úc !Kia thật sự là tiếc nuối , ta nghĩ ngươi hẳn là biết hắn ở nơi nào ?”Lô Hughes biết Tích Lan lại thoát khỏi rớt theo dõi người của hắn 。

“Lô Hughes , ta không biết 。”

“Được rồi !Ta trở về tìm xem hắn 。Giả như hắn đã trở lại liền nói cho hắn ta ở tìm hắn 。”

“Tốt lô Hughes 。”

Mà lúc này  Tích Lan đang cùng lạc kha ở cấm trong rừng 。Hai người  trong tay đều nắm ma trượng chỉ vào đối phương , bởi vì nơi này là cấm lâm  bên cạnh mang , cũng không có cường đại  ma pháp sinh vật 。Một ít lá gan nhỏ lại  ma pháp sinh vật đã muốn không biết trốn được  nơi đó , lá gan trọng đại  tránh ở một bên  bụi cỏ trung tham đầu tham não 。

Tích Lan không có gặp qua lạc kha sử dụng công kích tính chất  ma pháp , không dám khinh địch  cẩn thận đề phòng  nhìn chăm chú vào lạc kha  nhất cử nhất động 。

Trái lại lạc kha , lửa đỏ  sợi tóc theo gió nhẹ nhẹ nhàng  di động ở không trung 。Màu đen đôi mắt nội liễm mà còn thật sự , khóe miệng mỉm cười  nhìn Tích Lan 。

“Yếu bắt đầu 。”Theo lạc kha trong lời nói âm , một đạo màu trắng  đại biểu  nào đó ma pháp  ma pháp chùm tia sáng lấy một loại sét đánh không kịp bưng tai chi thế bay về phía Tích Lan 。

Tích Lan nhìn đến này đó biểu tình ngược lại thoải mái , khóe môi hàm khởi một chút ý cười 。Niệm ra một chuỗi xuyến chú ngữ phản kích , tái phản kích 。

Lạc kha trong lòng lúc này đã muốn không biết muốn dùng cái gì đến hình dung  , theo bắt đầu  thoải mái đến sau lại  còn thật sự tái đến khiếp sợ 。Hiện tại  lạc kha đã muốn dùng ra  7 trình  thực lực , nhưng là Tích Lan không có hiển lộ bại tích  ở đâu vào đấy  tránh né , phản kích  。

Có đôi khi một cái Hoắc Cách ốc tì nhâm giáo  người nhà thật sự thực không sai 。Ngay tại nửa giờ sau , Tích Lan đưa ra muốn nhìn một chút sách cấm khu  thư 。Muốn hé ra sách cấm khu  giấy thông hành , lạc kha liền đưa ra khảo nghiệm , nếu Tích Lan thông qua khảo nghiệm lạc kha liền cấp Tích Lan hé ra sách cấm khu  giấy thông hành 。Đây là bọn họ đi vào cấm lâm tỷ thí  nguyên nhân 。

“Sang năm ta sẽ từ đi hiện tại  công tác 。”Khảo nghiệm chấm dứt trở về thành bảo  trên đường lạc kha bỗng nhiên dừng lại nói 。Tạm dừng  một chút , nhìn về phía Tích Lan 。Biết Tích Lan ở còn thật sự  nghe hắn nói nói , nói tiếp :“Ta hy vọng ngươi cũng cùng ta cùng nhau rời đi Hoắc Cách ốc tì 。”

Rời đi ? Tích Lan kinh ngạc  nhìn về phía lạc kha 。Hoắc Cách ốc tì có cơ hồ hắn đi vào ma pháp thế giới sở hữu  nhớ lại , bỗng nhiên nói rời đi Tích Lan trong lòng dâng lên không tha loại tình cảm 。

“Lạc kha thúc thúc ……“

“Hai khỏa tối lượng  sao đã muốn lệch khỏi quỹ đạo  quỹ đạo , nhiên , chung đem trở về 。”

Tích Lan gắt gao  mân  thần , hai khỏa tối lượng  sao hẳn là chỉ là Voldemort cùng bọn họ  hiệu trưởng Dumbledore đi !Chung đem trở về là cái gì ý tứ ? chẳng lẽ hắn làm  hết thảy đều là ở lãng phí thời gian sao ?

“Tích Lan , ngươi phải nhớ kỹ 。Cá nhân  vận mệnh có thể thay đổi , lịch sử  vận mệnh đã muốn nhất định 。”Lạc kha lời nói thấm thía  nói 。

Tích Lan trong lòng chợt căng thẳng , lạc kha thúc thúc nói đây là có ý tứ gì ? chẳng lẽ lạc kha thúc thúc biết hắn sở làm  hết thảy cùng này dụng ý ?

Tích Lan lấy đến  đồ thư quán sách cấm khu  giấy thông hành , không có nóng lòng đi đồ thư quán chiêu số xem , mà là đi vào  một cái bí ẩn  mật đạo đi ra Hoắc Cách ốc tì 。Trải qua buổi chiều cùng lạc kha thúc thúc  tỷ thí Tích Lan rất giống thực nghiệm một chút chính mình học tập thay hình đổi vị  thành quả 。

Lô Hughes ở tòa thành lý tìm một lần cũng không có tìm được Tích Lan sau lại nhớ tới phòng ngủ , Tư nội phổ  đáp án vẫn như cũ là Tích Lan không có trở về 。

“Lô Hughes ngươi có thể không cần cứ như vậy cấp , Tích Lan có lẽ ở hắn thúc thúc nơi đó , ngươi có biết  , hắn tiến vào đều đứng ở nơi đó 。”

Lô Hughes đương nhiên cũng đi qua lạc kha  văn phòng , nhưng là không ai 。“Không , Tây phất lặc Tư 。Ta nghĩ ngươi nhân nên biết đêm nay là cái gì ngày 。”

Tư nội phổ phun ra nọc độc 。“Lô Hughes ngươi đây là ở vũ nhục ta sao ?”

“Không , Tây phất lặc Tư ngươi không cần hiểu lầm 。Mà là Tích Lan đã ở đêm nay yến hội  chịu yêu danh sách trung 。Mà thiệp mời ta còn không có cho hắn 。”

Nhất thời hai người cũng không nói nữa  , lẫn nhau nhìn đối phương 。

Tích Lan  thực lực không ai so với từ trước đến nay Tích Lan ở cùng một chỗ  Tư nội phổ hiểu biết  。Tích Lan có thể ở 2 niên cấp có thể đã bị Voldemort  triệu kiến , đây là loại nào vinh hạnh 。Hắn vì Tích Lan có thể có cơ hội như vậy mà cảm thấy tự đáy lòng  chúc phúc 。Nhưng là hiểu được nếu Tích Lan không có trình diện sẽ có cái dạng gì  hậu quả 。

Sau một lúc lâu vẫn là Tư nội phổ trước khai  khẩu 。“Hắn  điện thoại , ta đánh đánh xem 。”

Một chuỗi dễ nghe linh âm ở Tư nội phổ phía sau  vang lên , ánh mắt hai người nhất tề  hướng phát ra âm thanh  địa phương nhìn lại 。Một cái phát ra màu trắng hào quang  trường phương thể đặt ở tủ đầu giường thượng kia xuyến dễ nghe tiếng chuông thật là có này trường phương thể phát ra  , này đúng là Tích Lan đặt ở phòng ngủ nạp điện  di động 。

Đêm nay  Sly đặc đặc nhóm đều hưng phấn phi thường , ở Slytherin dài bàn ăn bữa tối  thời điểm một đám phì cười không được cao hứng  tâm tình khóe miệng thượng kiều , lớn tiếng rộng rãi luận 。Loại này biểu tượng ở người có tuổi cấp hơn xông ra 。Mặt khác ba cái học viện  đệ tử cũng nhịn không được tò mò  không ngừng  nhìn về phía Slytherin dài bàn phương hướng xem 。Vẻ mặt nghi hoặc cùng đoán 。

Dumbledore thấu kính sau  mâu quang không ngừng lóe ra , trên mặt vẫn lộ vẻ hiền lành  cười 。

Ở Slytherin này bản thượng từng cái cuối tuần đều đã có yến hội , mà này đó Slytherin nhóm cũng lao này không bì  tham gia giả 。Chính là đêm nay  yến hội đối với Slytherin , đối với Slytherin  sinh viên năm 3 hoặc năm tư mà nói không thể nghi ngờ là ý nghĩa phi phàm  。

Bọn họ nhất vĩ đại  Voldemort sẽ đã đến , tham gia này yến hội 。Lô Hughes vẫn như cũ không có tìm được Tích Lan , yến hội sẽ bắt đầu lô Hughes phải tự mình nghênh đón Voldemort  đã đến 。Lô Hughes buông tha cho  tự mình tìm mà là đem thiệp mời giao cho  Tư nội phổ , cũng phái ra có thể phát động  nhân ở tòa thành lý tìm kiếm 。

Còn có vài phần chung sẽ 8 điểm  thời điểm Tích Lan về tới Hoắc Cách ốc tì  tòa thành , dựa theo ước định hướng về Dumbledore  hiệu trưởng văn phòng đi đến 。

Tích Lan ở Hoắc Cách ốc tì vừa hiện thân , còn có nhân thấy được Tích Lan 。

“Merlin nha !Angus ngươi đi đâu lý  , chúng ta tìm ngươi  thật lâu 。”Thao  Slytherin Đài Loan ngạch có quý tộc làn điệu , một cái giáo phục trường bào thượng tú  Slytherin dấu hiệu  thiếu niên đứng ở Tích Lan trước mặt 。

Tích Lan phiên mắt trợn trắng , các ngươi tìm ta ta như thế nào biết 。“Ngươi có chuyện gì sao ? tìm ta 。”Tích Lan dừng một chút 。Nhìn trước mắt chưa từng có quá gì cùng xuất hiện  học trưởng 。“Nếu không có gì sự tình có thể chờ ta trở lại nói sau , ta hiện tại có quan trọng hơn chuyện tình muốn làm 。”Còn có vài phần chung đi ra 8 điểm , hắn cũng không tưởng lại đi phó Dumbledore ước  thời điểm muộn 。

Andreas nhìn Tích Lan , trong lòng ghen tỵ quay cuồng 。Dựa vào cái gì này Tích Lan × Rio × Angus này hỗn huyết có thể đã bị mời 。Nhìn trên hành lang không có một bóng người , Andreas mâu trung hiện lên ý tứ ác độc 。“Nếu Angus có quan trọng hơn chuyện tình phải làm , ta sẽ không quấy rầy  。”Nói xong xoay người rời đi này hành lang 。

Tích Lan chỉ cảm thấy này nhân mạc danh kỳ diệu , nhưng là bởi vì đã muốn sắp đến 8 điểm này nhân lại thức thời tiêu sái mở , Tích Lan vốn không có nghĩ nhiều  vội vàng hướng Dumbledore  văn phòng đi tới 。

Làm ban đêm 8 điểm  tiếng chuông xao vang , Tích Lan đúng hẹn  đi vào đặng bất lợi nhiều  văn phòng 。Mà Slytherin  yến hội cũng đã muốn bắt đầu 。






41

41、 đệ 41 chương ...


Dumbledore vẫn là lấy vẻ mặt hiền lành  biểu tình nhìn Tích Lan , càng không ngừng hướng Tích Lan đề cử một ít ngọt phẩm 。Vì phóng thấp Dumbledore đối hắn  cảnh giác , Tích Lan như trước chích tuyển miễn cưỡng hương vị còn có thể cửa vào  nước trái cây 。Tích Lan đương nhiên ở đến phía trước cùng lần trước giống nhau đã muốn uống qua  có thể triệt tiêu phun thực tề dược hiệu  dược thủy 。

Tiếp nhận  nước trái cây , Tích Lan cúi đầu , trầm mặc  。Cùng đợi Dumbledore trước mở miệng 。Hắn cũng không có quên chính mình lần trước đến thời điểm nói qua  chút cái gì ?

“Đứa nhỏ , không cần khẩn trương 。Chúng ta có thể tùy tiện tâm sự 。Tựa như thượng một lần 。”Dumbledore đối này nhìn như khẩn trương  Tích Lan chớp chớp ánh mắt , lơ đãng  nhắc tới  thượng một lần  gặp mặt 。

Tích Lan thoạt nhìn có vẻ càng khẩn trương  , hai gò má ửng đỏ 。“Giáo - hiệu trưởng tiên sinh 。Ta cũng không biết lần trước vì cái gì sẽ nói chẳng nhiều dạng trong lời nói 。”Tích Lan nhưng là nhớ rõ hắn lần trước trước mặt Dumbledore  mặt nói Dumbledore là đầu bị đường phân nhồi vào  lão hồ li 。

“Không , không không 。Đứa nhỏ , ta không có yếu trách cứ ý tứ của ngươi 。Ta nghe nói ngươi mở một nhà điếm , không ngại trong lời nói , chúng ta có thể nhờ một chút 。”Dumbledore hiền lành  cười nói , kia ánh mắt thật giống như đang nhìn một cái chính hắn  đứa nhỏ giống nhau mang theo sủng nịch 。

Nếu Tích Lan là cái không có xem qua hp nguyên tác , cũng không có xem qua nhiều như vậy hp đồng nghiệp  xuyên qua giả 。Nhất định sẽ bị Dumbledore cảm động 。Chính là tái lui từng bước giảng , Tích Lan không phải một cái Slytherin mà là một cái , tựa như Tư nội phổ cùng chúng Slytherin nói  như vậy là một cái không có đầu óc  Gryffindor trong lời nói , Tích Lan cũng sẽ cho rằng Dumbledore là một cái người ngoài khoan dung độ lượng hiền lành  vĩ đại bạch Vu sư 。

Nhưng là mặt trên  này đều là nếu , là bất thành lập  。Tích Lan chẳng những là một cái Slytherin vẫn là một cái xuyên qua giả 。

Nghe xong Dumbledore trong lời nói tuy rằng Tích Lan trong lòng đang không ngừng  mắng Dumbledore là chích lão hồ li 。Trên mặt thả lộ ra làm chuyện sai lầm bị nhân lượng giải sau  vui sướng 、 tiêu tan  ngượng ngùng tươi cười 。

Thượng một lần  nói chuyện trung , Dumbledore cũng đã đã biết Tích Lan là ‘ vượt qua ’  lão bản 。Trải qua này đó thiên , Tích Lan tin tưởng Dumbledore sớm đã điều tra rõ ràng  ‘ vượt qua ’ bên trong đều ở bán cái gì đông Tây 。Tích Lan lần trước cũng nhắc tới  bom nguyên tử , Dumbledore không có khả năng sẽ không đi tra 。Như vậy ma qua thế giới  súng ống , cùng một ít hiện tại hóa  phát minh đều hẳn là đã muốn hiểu biết 。Nhưng là vì cái gì hiện tại lại muốn biết hắn tình huống bên trong , chẳng lẽ này chính là thả con tép, bắt con tôm  vấn đề 。

Tích Lan trong lòng nghi hoặc thật mạnh , trên mặt nhưng không có biến hiện ra đến mà là đối với Dumbledore nói ;“Hiệu trưởng tiên sinh ta không ngại 。”

Dumbledore cũng cười 。“Đứa nhỏ , ta có thể gọi ngươi Tích Lan sao ?”

Tích Lan gật đầu 。“Có thể 。”

“Tốt 。Tích Lan 。Ngươi như thế nào hội nhớ tới mở ra một nhà giữ độc quyền về ma qua vật phẩm  điếm  。”

Tích Lan lần này không có giống lần trước như vậy , nói ra một ít quá khích trong lời nói 。“Ta đi vào nơi này phía trước vẫn chính là một cái ma qua , nếu không phải thu được Hoắc Cách ốc tì  nhập học thông tri 。Ta sẽ vẫn đứng ở ma qua thế giới  。Ta đi vào ma pháp thế giới về sau mới phát hiện ……。”

Dumbledore dùng ánh mắt cổ vũ Tích Lan tiếp tục nói tiếp 。

“Ta đi vào ma pháp thế giới về sau mới phát hiện hai cái thế giới quả nhiên là bất đồng  , nơi này ta có thể học tập đến người bình thường , cũng chính là ma qua học tập không đến cũng vô pháp học tập  ma pháp 。Nhưng là vì cái gì ma qua thế giới này cho dù không cần ma pháp cũng có thể tạo ra  thực thực dụng  đông Tây vì cái gì ma pháp thế giới không có kia ? sau đó ta liền phát hiện hiện tại  ma pháp thế giới thế nhưng chia làm  hai cái phe phái , một cái cho rằng ma qua là nhược tiểu , một cái cho rằng ma qua là cần tiêu diệt  。Ta cảm giác thực …… buồn cười , đối chính là buồn cười 。”

“Tích Lan nói cho ta biết , ngươi vì cái gì hội cho rằng buồn cười ?”Dumbledore  màu lam đôi mắt lóe ra  hạ , hắn không nghĩ tới phải nhận được như vậy  trả lời , truy vấn nói 。

Ở Dumbledore  hỏi lại hạ , Tích Lan giống như mới phát hiện chính mình lại nói sai rồi nói 。Cúi đầu không ở nói chuyện  。“……”

Này hết thảy đương nhiên đều là Tích Lan cố ý diễn xuất đến làm cho Dumbledore xem  。Tích Lan muốn làm cho Dumbledore hiểu được , hắn sai lầm rồi , hơn nữa sai lầm rồi thái quá 。Mà Dumbledore nghĩ đến Tích Lan đã muốn uống xong  bỏ thêm phun thực tề  nước trái cây , đương nhiên sẽ không hoài nghi Tích Lan lúc này nói trong lời nói 。

“Úc !Tích Lan , là ta muốn biết  không phải sao ? đừng khẩn trương , uống chút nước trái cây đi !”Dumbledore hiển nhiên tưởng dược hiệu không đủ , vì thế nói 。

Tích Lan cầm lấy  nước trái cây , hét lên cái để hướng lên trời 。Trên mặt do dự  hạ , chậm rãi nói 。“Bởi vì ta theo tiểu sinh sống ở ma qua thế giới , cho nên ta biết ma qua tuyệt không nhỏ yếu còn có này cường đại  vũ khí 。Hơn nữa ma qua  nhân sổ rất nhiều , muốn tiêu diệt hoặc là thống trị là không có khả năng  。”Tích Lan nói xong này đó cũng không đang nói chuyện  , hồi tưởng khởi buổi chiều lạc kha nói trong lời nói ,‘ Tích Lan , ngươi phải nhớ kỹ 。Cá nhân  vận mệnh có thể thay đổi , lịch sử  vận mệnh đã muốn nhất định 。’。Tích Lan đã muốn nghĩ thông suốt , cho dù hắn hiện tại đã muốn nói cho  Dumbledore cùng Voldemort ma qua  lợi hại , nhưng là hai người kia lãnh đạo  song phương vẫn như cũ hội bởi vì các loại nguyên nhân cuối cùng đả khởi đến 。

Mà ma pháp thế giới  nhân cần tiến bộ , nhất định phải phải được quá chiến tranh  lễ rửa tội 。

Tích Lan không vĩ đại , hắn yếu thay đổi  vốn chính là Tư nội phổ , Tây Lí Tư 、 Voldemort đám người  vận mệnh 。Cho nên có hay không chiến tranh sẽ không là Tích Lan lo lắng  phạm vi  。Mà hắn buổi chiều rời đi lạc kha văn phòng  thời điểm đã muốn đáp ứng rồi lạc kha , sang năm liền rời đi Hoắc Cách ốc tì 。

Yến hội đã muốn bắt đầu , thân là yến hội  người chủ trì lô Hughes biểu hiện  không yên lòng 。Hiện tại Tích Lan còn không có xuất hiện , hắn hiện tại cũng chỉ có thể khẩn cầu Merlin 。Mau mau tìm được Tích Lan cùng Voldemort tối nay ở đến 。Nhưng mà hắn  khẩn cầu Merlin còn không có nghe được Voldemort đã muốn xuất hiện 。

Yến hội  hội trường ở trải qua ngắn ngủi  xôn xao sau , khôi phục  bình tĩnh 。Lô Hughes đem người đứng ở yến hội thính  ngoài cửa 。

Một cái rất xa thân ảnh , Slytherin nhóm liền cảm giác được  một cỗ cường đại  ma áp 。Một đám nhịn không được tựa đầu thấp  càng thấp , có cổ muốn quỳ xuống đất cúng bái  xúc động 。Có chút định lực không đủ , ma lực yếu kém  đã muốn quỳ gối  thượng 。

Lô Hughes cúi đầu , cảm thụ được này phân ma áp  tới gần 。Đã muốn không phải lần đầu tiên  lô Hughes cũng vô pháp ức chế nội tâm sâu nhất chỗ tràn ra  thần phục cùng sợ hãi 。

“Slytherin 5-7 niên cấp sinh cung nghênh ngài  đã đến 。”

Voldemort một thân màu đen tú có màu vàng đồ đằng  hoa lệ trường bào , tuấn mỹ vô trù  ngũ quan 。Như ruby bàn ánh sáng ngọc  con ngươi ở mọi người  trên người nhất nhất đảo qua , tối trung ánh mắt dừng lại ở lô Hughes trên người , nhưng là gần là liếc mắt một cái 。Lô Hughes  thân thể không tự giác  rung rung hạ , cơ hồ vi không thể sát 。Voldemort vẫn như cũ làm cho này dạng  kết quả khẽ nhếch khóe môi 。

Voldemort ở yến hội  thủ vị tọa hạ , đi theo hắn phía sau  5-7 niên cấp Slytherin  đệ tử dựa theo thực lực theo thứ tự ở hai sườn sắp xếp khai 。Thực lực này chỉ  không đơn giản là cá nhân thực lực , còn có gia tộc thực lực 。

Cùng Voldemort cùng nhau đến còn có đương nhiệm  Mar phúc gia tộc  tộc trưởng , cùng Voldemort trang viên  quản gia thêm cách sâm hai người 。Hai người kia phân biệt đứng ở hai sắp xếp  trước nhất phương , lô Hughes cùng hắn  phụ thân sóng vai mà trạm 。

Tích Lan nói trong lời nói chân chân giả giả , có thực sự giả 。Mới đầu hội nói cho Dumbledore về ma qua chuyện tình là vì Tích Lan muốn nhìn xem , Dumbledore biết hắn nhất trí cho rằng  nhược tiểu cần bảo hộ  ma qua kỳ thật đã muốn cường đại đến nghe rợn cả người  bộ  thời điểm , Dumbledore hội như thế nào đi làm 。

Là vẫn như cũ chấp nhất vẫn là thừa nhận chính mình sai lầm , cũng làm ra tối chính xác  quyết định 。Hiện tại xem ra Dumbledore càng có khuynh hướng người sau 。

Tích Lan cũng đã muốn suy nghĩ cẩn thận Dumbledore lại tìm hắn tới hỏi này đó đã muốn hỏi qua  vấn đề  dụng ý 。Dumbledore là vì hiểu biết hỗn huyết Vu sư  tư tưởng , cũng gia dĩ nắm giữ 。Trước mắt Dumbledore cùng Voldemort  quan hệ còn chưa tới bạch chuyển biến xấu giai đoạn 。Mà ủng hộ hai người  nhân , Voldemort không cần phải nói , đều là thuần huyết , vẫn là thuần huyết trung  quý tộc 。Ủng hộ Dumbledore  80% cư nhiên cũng đều là thuần huyết 。

“Tích Lan , thật cao hứng cùng ngươi nói chuyện phiếm , ta nghĩ ngươi nên trở về đi ngủ thấy  。”

Tích Lan vừa đi ra Dumbledore  văn phòng liền thấy được lo lắng chờ đợi  Tư nội phổ 。“Tây phất , ngươi như thế nào lại ở chỗ này ? là ở chờ ta sao ?”Tích Lan kinh ngạc  tới gần Tư nội phổ 。

“Tích Lan này cho ngươi , chúng ta vừa đi vừa nói chuyện 。”Tích Lan nhìn đến này trương thiếp vàng  thiệp mời liền lập tức hiểu được  là chuyện gì xảy ra 。Nhưng là Tích Lan giọng mi , hắn tưởng hắn lần trước rời đi Voldemort trang viên  thời điểm đã muốn nói  rất rõ ràng  hắn yếu bảo trì trung lập , Voldemort vì cái gì còn muốn phát ra này trương thiệp mời ?

Có đi hay là không , nếu như đi  , hắn liền phủ định  hắn lần trước nói qua trong lời nói , nếu không đi , hắn có thể tưởng tượng chờ đợi hắn  có lẽ là Voldemort  tức giận , cùng đi theo mà đến  trừng phạt hoặc là có thể xưng là khổ hình cũng nói không chừng 。

‘ Tích Lan 。Angus sẽ không sợ hãi bất luận kẻ nào 。’

Nghĩ đến lạc kha trong lời nói , Tích Lan trong lòng hạ quyết tâm 。Hắn không đi 。Cho dù rõ ràng biết sau khả năng gặp được là cái gì 。Hắn cũng họ Angus không phải sao ? Angus sẽ không sợ hãi bất luận kẻ nào 。

“Tây phất , chúng ta có thể đi chậm một chút 。Ta cũng không tính tham gia trận này yến hội 。”Tích Lan thản nhiên là nói , kia trương bị nhân hâm mộ , ghen tị  thiệp mời bị Tích Lan tùy ý  lấy nơi tay thượng 。




42

42、 đệ 42 chương ...


“Slytherin nhóm ………… các ngươi là cao quý , chúng ta yếu loại bỏ này không thuần túy  đông Tây 。Ta Voldemort cùng đợi các ngươi  trưởng thành …………”

Voldemort phát biểu hoàn nói chuyện , Slytherin nhóm không thể nghi ngờ là tâm tình trào dâng  。Nắm chặt quyền đầu , lập tức đã nghĩ yếu đại làm một hồi , đến chứng minh thực lực của chính mình 。

“Ngươi …… nếu của ngươi đầu óc không có thoái hóa trong lời nói nên hiểu được , ngươi không đi  hậu quả 。Còn có ngươi không đi trong lời nói lô Hughes  hậu quả 。”

“Tây phất , ngươi phải tin tưởng của ta chỉ số thông minh , còn có lô Hughes ? này quan hắn chuyện gì ?”Tích Lan không rõ , Tư nội phổ vì cái gì như vậy thích hoài nghi hắn  chỉ số thông minh , chẳng lẽ là hắn bình thường  hành vi biểu hiện rất yếu trí ?

“Lô Hughes là lần này yến hội  người chủ trì , thiệp mời đều cũng có hắn thủ tống xuất  。”

Không cần Tư nội phổ đang nói đi xuống , Tích Lan cũng hiểu được là cái gì ý tứ  。Nếu hắn không có đi chính là lô Hughes làm việc bất lợi 。Xử phạt là nhất định  。Tích Lan nhìn một chút thời gian , hiện tại cho dù tiến đến không còn kịp rồi đi !

Tích Lan nghĩ tới tự trên hành lang bỗng nhiên ngăn lại hắn mà lại cái gì cũng không có nói liền mạc danh kỳ diệu rời đi  nhân 。Nếu hắn không có nhớ lầm trong lời nói người kia là 4 niên cấp  thủ tịch 。Nếu lô Hughes không có việc gì là tốt rồi , nếu lô Hughes có cái gì trong lời nói , hắn không dám , cũng không thể đem Voldemort thế nào 。Nhưng là cái kia 4 niên cấp  thủ tịch , hắn —— Tích Lan nhất định sẽ không bỏ qua 。

Voldemort phát hiện Tích Lan không có đến , ánh mắt nguy hiểm  mị lên 。Tích Lan chưa có tới là muốn hướng hắn chứng minh yếu bảo trì trung lập  quyết tâm sao ?

Vẫn quan sát này Voldemort nhất cử nhất động  lô Hughes nhìn đến Voldemort nheo lại ánh mắt 。Chợt nghe gặp Voldemort hỏi ;“Vì cái gì ta không có nhìn thấy Tích Lan × Rio × Angus 。”Voldemort đến muốn nhìn Tích Lan cự tuyệt  nguyên nhân 。

Voldemort đang hỏi ra những lời này  thời điểm , ở đây  tất cả mọi người cảm giác được  một cỗ cường đại  áp lực , cái trán 、 trên mặt toát ra mồ hôi lạnh 。Có chút đùi người nhuyễn  chỉ có thể mặt thỉnh đứng ở , không có mất mặt  quỳ trên mặt đất 。Nghĩ đến vừa rồi kia vài cái …… trong lòng trung khách sáo một phen 。

Nghe được Voldemort  câu hỏi , lô Hughes rất nhanh  hướng về tả tiền phương bước ra  từng bước 。“Voldemort chủ nhân , này hết thảy đều là ta làm việc bất lợi , thỉnh trừng phạt ta !”

“Nga ? nói nói ngươi làm cái gì cần ta đến trừng phạt 。”Voldemort dù có hứng thú  nhìn chủ động đứng ra  lô Hughes 。Có nhân chủ động thỉnh phạt vẫn là lần đầu tiên kia !

“Ta ……”Lô Hughes mới nói  một chữ 。Đã bị liên tiếp bên ngoài  tiếng chuông đánh gãy 。

Một chuỗi dễ nghe âm nhạc đổ xuống mà ra , khẩn trương  không khí cũng tùy theo phá hư 。Này vòng nhạc thanh là từ Voldemort trên người truyền đến  。Voldemort không có do dự  xuất ra điện thoại tiếp nghe 。

“Voldemort là ta 。”

“Tích Lan 。”Biết Voldemort số điện thoại  sau hai người , một cái là Voldemort trang viên  quản gia thêm cách sâm , một cái chính là Tích Lan 。Phía sau thêm cách sâm liền đứng ở hắn bên người , như vậy gọi điện thoại  nhất định chính là Tích Lan  。

“Vừa rồi hiệu trưởng tiên sinh tìm ta đến hắn văn phòng nói chuyện phiếm , hiện tại ta ngay tại đi yến hội  trên đường 。Ngươi hẳn là sẽ không để ý ta muộn như vậy nhất tiểu một lát đi !”Tích Lan dùng thoải mái  ngữ khí nói xong , nhưng là hắn trong lòng một chút cũng không thoải mái 。Merlin nha !Mượn Tư nội phổ  di động , cấp Voldemort gọi điện thoại kết quả hội như thế nào , Tích Lan trong lòng có thể một chút để đều không có 。

“15 phút 。”

Voldemort cắt đứt  điện thoại , nhìn về phía lô Hughes 。“Tiếp tục 。”

Lô Hughes giống như nghe được Tích Lan  tên , nhưng là hắn cũng không dám như vậy hỏi Voldemort。Vừa rồi cấp Voldemort gọi điện thoại là không phải Tích Lan 。“Đúng vậy 。Tích Lan × Rio × Angus không có trình diện  nguyên nhân là bởi vì ta không có đem thiệp mời tống xuất đi , hắn không biết hắn đêm nay cần tham gia yến hội 。”

“Phải không ?”Nghĩ đến Tích Lan cùng lô Hughes  quan hệ , lô Hughes càng thêm chướng mắt đứng lên 。Khá lắm ‘ tình thâm ý trọng ’!Lẫn nhau vì đối phương gánh vác chịu tội 。“Vậy ngươi nói , ta muốn như thế nào xử phạt đâu ?”Tiên diễm  màu đỏ nhiễm thượng phiền táo cùng ngoan lệ 。Thon dài  ngón tay nhìn như vô tình  khẽ vuốt ma trượng 。

Lô Hughes nhìn mắt hắn  phụ thân , liền cúi đầu , không thèm nhắc lại 。Voldemort cũng theo lô Hughes  ánh mắt nhìn về phía lô Hughes  phụ thân 。

“Abe lạp khắc Saas ngươi nói , ta nên như thế nào xử phạt làm việc bất lợi  nhân ?”

Bị điểm đến danh  Abe lạp khắc Saas nhìn mắt lô Hughes 。Cũng không dám vi phạm Voldemort  mệnh lệnh ngữ khí cứng ngắc  nói 。“Một cái toàn tâm lấy cốt , tiên hình 20 nhớ 。”

“Hảo , thêm cách sâm liền từ ngươi tới chấp hành đi !”

“Đúng vậy chủ nhân 。”

Không ai vì lô Hughes cầu tình , không phải không muốn , mà là không thể 。Nếu Abe lạp khắc Saas vì lô Hughes cầu tình trong lời nói , hiện tại cầm ma trượng đối này lô Hughes  nhân sẽ biến thành Abe lạp khắc Saas 。

Một cái toàn tâm lấy cốt đánh vào lô Hughes  ngực , tuy rằng không phải Voldemort thả ra  thực lực không bằng Voldemort nhưng là giống nhau Jean-Loup Hughes hình tượng toàn vô  thống khổ  té trên mặt đất thống khổ  rên rỉ 。

Vài phần chung sau lô Hughes rên rỉ  thanh âm càng ngày càng nhỏ , cuối cùng thẳng đến đình chỉ , lô Hughes chậm rãi theo thượng đứng lên 。

Thêm cách sâm trong tay  ma trượng biến thành  roi 。

“Thêm cách sâm , này đợi cho yến hội sau khi kết thúc 。”

Thêm cách sâm kinh ngạc  nhìn mắt Voldemort, roi biến trở về ma trượng 。Thêm cách sâm lui về  hắn  vị trí 。“Đúng vậy , chủ nhân 。”

Abe lạp khắc Saas đau lòng  giúp đỡ lô Hughes 。

Yến hội hội trường  cửa , Tích Lan liền đứng ở nơi đó 。Nhìn bị nhân nâng   lô Hughes , chú ý tới lô Hughes không hề huyết sắc , so với bình thường càng thêm tái nhợt  mặt 。Hướng đến sạch sẽ  hoa lệ  quần áo trở nên hỗn độn , mặt trên cũng dính rất nhiều lô Hughes hướng đến tối không thể chịu đựng được  tro bụi 。Đau lòng cảm xúc ở màu đen  mâu trung chợt lóe mà qua , lại khôi phục  bình tĩnh  nhìn về phía Voldemort。

“Tích Lan 。”Lô Hughes nhìn đến Tích Lan nhỏ giọng nỉ non 。Cách hắn gần nhất  Abe lạp khắc Saas nghe được , ánh mắt ở Tích Lan cùng lô Hughes trên người qua lại chuyển hoán 。

“Lô Hughes , Mar phúc vĩnh viễn là lợi ích của gia tộc thứ nhất 。”

Lô Hughes ngẩn ra 。Lập tức hiểu được  phụ thân  ý tứ 。“Đúng vậy , phụ thân 。”

Abe lạp khắc Saas nghe được vừa lòng  đáp án , gật gật đầu 。“Lô Hughes , ngươi hiểu được là tốt rồi 。”

Trước mặc kệ này đối phụ tử  trao đổi , lại nhìn Tích Lan bên kia 。Tích Lan nhíu nhíu mày đi hướng Voldemort。“Voldemort nơi này thật sự còn tổ chức yến hội sao ? như thế nào không có một chút vui  không khí 。”

Ở đây  5-7 niên cấp đệ tử , một đám khiếp sợ  nhìn Tích Lan 。Hắn …… hắn …… hắn vừa rồi cư nhiên thẳng hô Voldemort  tên 。Trải qua ngày nghỉ cùng khai giảng sau  mấy ngày nay theo Voldemort vọng lại mệnh lệnh , bọn họ sớm đã hiểu được Tích Lan  thân phận đặc thù 。

Bọn họ như thế nào cũng không có nghĩ đến , đã muốn đến loại tình trạng này 。Những người này trung tối cảm thấy khiếp sợ  chớ quá cho vừa rồi mới hưởng qua một cái toàn tâm lấy cốt  lô Hughes  。

Thêm cách sâm vừa nghe , cũng hiểu được Voldemort chủ nhân tới đây  mục đích đã muốn đạt tới 。Liền dùng ánh mắt ý bảo mọi người tản ra , tự hành hoạt động 。

Có nhân đi hướng lô Hughes quan tâm  hỏi cái gì 。Slytherin nhóm tốp năm tốp ba  làm thành vòng luẩn quẩn , nếu bọn họ không phải vẫn cố ý vô tình  hướng Tích Lan cùng Voldemort chỗ  này phương hướng xem trong lời nói , Tích Lan khả năng nghĩ đến bọn họ thật sự còn thật sự nói chuyện phiếm 。

“Tích Lan , ta phát hiện ta đối với ngươi càng ngày càng tốt kì  。”Ma qua có được cái dạng gì  vũ khí , có lẽ chỉ cần là hỗn huyết còn có khả năng biết 。Nhưng là tử vong thánh khí đâu ? hiểu được Grimm ốc đức  hắc ma pháp dấu hiệu  ý tứ cùng xuất xử 。Cái này không phải người bình thường có thể làm được đến  。Cuối cùng là về hắn chế tạo hồn khí chuyện tình 。Này lại không có khả năng làm cho ngoại nhân biết đến sự tình , cố tình Tích Lan biết 。Nếu nói Tích Lan từng đối hắn sử dụng quá nhiếp hồn thủ niệm vậy càng không có thể 。Như vậy Tích Lan là như thế nào biết đến ?

Hắn tò mò , hắn muốn biết Tích Lan ở Hoắc Cách ốc tì thời điểm  cuộc sống , cho nên hắn muốn biết Tích Lan trước kia  11 năm là như thế nào quá  。

Tại kia hé ra trương đưa đến trước mặt hắn , về Tích Lan  báo cáo trung biết Tích Lan cùng mỗ cá nhân đi  đặc biệt gần  thời điểm , hắn sẽ không hiểu  phiền táo 。

“Ta ? ta nghĩ gì một cái hỗn huyết đều đã cùng ta có giống nhau  ý tưởng đi !”Tích Lan chẳng hề để ý  nói 。Những lời này  nguyên nói hẳn là ‘ ta nghĩ gì một cái xuyên qua giả đều đã cùng ta giống nhau  ý tưởng đi !’

Tích Lan phát hiện hắn nếu xuyên qua đến  không phải hp  thế giới trong lời nói mà là thợ săn  thế giới trong lời nói , mà hắn cũng học xong ‘ niệm ’ trong lời nói , hắn nhất định là biến hóa hệ  。Tích Lan phát hiện hắn càng ngày càng có , biến hóa hệ  tính chất đặc biệt , căn cứ tâm tình có thể tùy tâm gặp mấy  nói dối 。

“Không , ngươi sai lầm rồi 。Ngươi là độc nhất vô nhị 。”Voldemort khẳng định  nói 。

Tích Lan mặt mày hớn hở 。“Voldemort, ta cũng không thể được đem này trở thành ngươi đối của ta khích lệ đâu ?”

“Đây là khích lệ 。”Khích lệ của ngươi dũng khí , nếu không phải của ngươi dũng khí cho ngươi có thể không ngại  đứng ở của ta trước mặt trong lời nói , ta nghĩ ta sẽ bỏ qua  đi !Nhưng là , hội bỏ qua cái gì ? hiểu biết ma qua ? vẫn là về hồn khí ? lại giống như cũng không là 。Voldemort mờ mịt  nhìn Tích Lan 。

Tích Lan cảm nhận được Voldemort  ánh mắt , nhìn về phía Voldemort。Sau đó bốn mắt nhìn nhau 。Voldemort  tâm tính thiện lương giống bị cái gì đông Tây hung hăng  đụng phải một chút giống nhau , cấp tốc  co rút lại  hạ 。Nhưng mà , cũng gắt gao là như vậy một giây liền khôi phục  bình tĩnh , Tích Lan vội vàng  thu hồi  ánh mắt 。Rõ ràng không sợ hãi Voldemort  cái gì ở cùng Voldemort đối diện  thời điểm tâm hội bỗng nhiên bối rối đứng lên 。

“Ta đi nhìn xem lô Hughes 。”Tích Lan không nghĩ khắp nơi nơi này đãi đi xuống , tùy tiện tìm cái lấy cớ muốn tránh ra 。Lấy cớ này cũng là Voldemort tối không thể nhận  。

“Ngươi ở quan tâm hắn ?”Voldemort  thanh âm trầm thấp  vài phần 。

“Hắn thoạt nhìn giống như rất khó chịu 。Ta trên người có dược 。”Tích Lan không biết hắn vì cái gì không có trực tiếp trả lời Voldemort hắn quan tâm lô Hughes 。Mà là vì chính mình tìm một cái tiếp cận lô Hughes  lấy cớ 。

“Tam đại không thể tha thứ chú là vô dược khả y  。”Voldemort nói 。

Tích Lan một chút 。Hiểu được  lô Hughes trên người  tro bụi là từ gì mà đến 。Kỳ thật hắn sớm nên nghĩ đến  。“Voldemort ta đã cho ta đã muốn có thể hướng ngươi giải thích qua 。”

“Tích Lan không cần dùng cái loại này ngữ khí cùng ta nói chuyện , ta nghĩ ngươi hiểu được hậu quả 。”

Tích Lan thế này mới kinh thấy hắn vừa rồi cư nhiên dùng chất vấn  khẩu khí đối Voldemort nói chuyện 。Hắn  trên lưng kinh ra nhất bối  mồ hôi lạnh 。“Thật có lỗi ,Voldemort。Ta chỉ là không muốn đã cho ta  quan hệ mà liên lụy đến người khác 。”Tích Lan giải thích 。

“Ta có thể tha thứ của ngươi muộn , nhưng là hắn làm việc bất lợi vẫn như cũ cần xử phạt 。”Voldemort cũng đồng dạng ra tiếng giải thích 。Vừa dứt lời , hai người đều là ngẩn ra 。Voldemort cái gì sau cần hướng người khác giải thích  ? hai người đồng thời trong lòng hỏi ngược lại 。

Cùng Tích Lan cùng một chỗ hắn giống như ở bất tri bất giác  thay đổi 。“Ngươi lần trước nói Dumbledore cũng biết  ma qua có được cường đại vũ khí chuyện tình 。Vậy ngươi cho rằng Dumbledore kế tiếp hội như thế nào làm ?”

“Ân , hắn hẳn là sẽ không đối ngoại công khai ma qua có cường đại vũ khí chuyện tình 。Hội bắt đầu mượn sức hỗn huyết , cùng ma qua xuất thân  Vu sư 。”Tích Lan nói xong hoàn hảo giống thực nhận thức đồng chính mình đoán  gật gật đầu 。

Voldemort ngạc nhiên  phát hiện Tích Lan nói  đúng là hắn sở cho rằng  。“Ta hiện tại bắt đầu hối hận đáp ứng ngươi có thể không gia nhập tử thực đồ  。”Voldemort tin tưởng vững chắc đông Tây chỉ có ở đánh thượng thuộc loại chính mình  dấu hiệu mới có thể thuộc loại chính mình 。

Tích Lan mỉm cười , không có nói tiếp 。Trong lòng lại ở cuồng khiếu 。Trời ơi !Merlin nha !Voldemort cũng không nên thay đổi chú ý , muốn hiện tại liền cho hắn đánh thượng hắc ma pháp dấu hiệu 。Cái kia hắc ma pháp dấu hiệu khó coi  phải chết không nói , một khi hắn đánh thượng  cái kia chính là vi phạm tổ huấn , hắn không cần làm bất trung bất hiếu  nhân 。

Giống như nhìn ra  Tích Lan  lo lắng Voldemort nói tiếp :“Nhưng là ta nếu đáp ứng rồi ngươi , sẽ không hội béo nhờ nuốt lời 。”

Tích Lan thế này mới buông tâm 。Hắn còn tưởng rằng Voldemort thay đổi chú ý  。Tích Lan cũng phát hiện Voldemort cùng hắn lần đầu tiên nhìn thấy  thời điểm thay đổi thiệt nhiều 。Hội an an ủi nhân , vì giải thích 。Tích Lan đô nổi lên thần , như vậy  Voldemort vẫn là Voldemor sao ? 

Lô Hughes ngồi ở sô pha thượng nghỉ ngơi 。Hắn  phụ thân liền đứng ở hắn  bên người , mà hắn chính là kinh ngạc   nhìn Tích Lan cùng Voldemort phương hướng 。Nhìn hai người mặt đối mặt  nói chuyện với nhau 。Bởi vì Tích Lan  biểu tình vẫn đưa lưng về phía hắn , làm cho hắn không thể thấy rõ ,Voldemort  biểu tình lại hoàn toàn  hiện ra ở hắn  trước mặt 。Như vậy  tự nhiên , nhu hòa 。Người kia thật là Voldemort sao ?

Abe lạp khắc Saas đương nhiên cũng thấy được Voldemort  biểu tình 。Trên mặt lộ vẻ hiểu rõ 。Đang nhìn xem nhà mình đứa nhỏ , lắc đầu 。Nếu đối thủ là Voldemort chủ nhân , thất bại là tất nhiên  đi !Mar phúc gia chi kiêu ngạo  , cũng có kiêu ngạo  tiền vốn 。Nhưng là không phải tự đại  , nghĩ đến có thể chiến thắng Voldemort。

“Lô Hughes , lợi ích của gia tộc thứ nhất 。”Đây là Abe lạp khắc Saas cấp lô Hughes cuối cùng  lời khuyên cùng đề nghị 。






43

43、 đệ 43 chương ...


Yến hội không có chấm dứt Voldemort liền trước tiên ly khai , đi  thời điểm còn mời Tích Lan có thể tùy thời đến Voldemort trang viên đi chơi 。

Tiễn bước Voldemort, Tích Lan đi hướng lô Hughes 。

“Lô Hughes , thật có lỗi 。”Tích Lan chân thành  nói 。

“Không , này vốn chính là ta không có cho dù thông tri ngươi 。”

Hai người đều nhìn đối phương , không có nói nữa 。Lại mở miệng , chính là Tích Lan nói  kia thanh ‘ Saionara 。’

“Tích Lan nghe nói đêm qua  yến hội ngươi cũng có tham gia 。Ngươi có biết hay không , ngươi là duy nhất một cái thấp niên cấp đệ tử 。”

Cuối tuần lục , Tích Lan ăn điểm tâm  thời điểm 。Nạp Tây Toa cùng lôi cổ lặc Tư ở Tích Lan bên phải tọa hạ , nạp Tây Toa đột nhiên hỏi nói 。Trong giọng nói mang theo hâm mộ 。Lôi cổ lặc Tư cũng là vẻ mặt hâm mộ  nhìn Tích Lan 。

Nạp Tây Toa  cái kia hỏi thanh cũng vì Tích Lan mang đến  , không ít ác độc  châm thứ 。“Hiện tại đã biết 。”Tích Lan ngày hôm qua hắn thật đúng là  không có chú ý tới có hay không thấp niên cấp  đệ tử tham gia 。

Tích Lan ở Slytherin  dài trên bàn nhìn một lần , tập trung  mục tiêu sau 。Giơ lên  một đạo như ác ma bàn  mỉm cười 。Ngồi ở Tích Lan bên người  nạp Tây Toa 、 lôi cổ lặc Tư hai người nhìn đến sau , đều nhịn không được đánh cái rùng mình 。

“Tây Lí Tư hôm nay có huấn luyện , Tích Lan muốn hay không nhìn 。”Tích Lan ăn cơm xong phải rời khỏi  thời điểm , lôi cổ lặc Tư ra tiếng hỏi 。

“Đợi cho bọn họ có trận đấu ta lại đi 。Hôm nay ta có việc 。”Nói xong đuổi kịp hai cái đồng dạng đứng dậy rời đi  nhân 。

Tích Lan theo sát sau đó , nghe được hai người  nói chuyện 。Biết hai người kia hôm nay sẽ đi Hoắc Cách đừng  thôn , Tích Lan liền không ở theo dõi 。Mà là thông qua mật đạo dùng nhanh nhất  Express tới theo Hoắc Cách ốc tì đến Hoắc Cách đừng  thôn  tất kinh đường thượng 。

Vài phần chung sau , hai người  thân ảnh ánh vào  Tích Lan  mi mắt 。Tích Lan câu nói chuyện giác , rút khỏi một chút cười 。Cùng trước mắt  nhân đánh  tiếp đón 。“Andreas học trưởng , nhĩ hảo nha !”

“Ngươi …… ngươi …… Angus học đệ 。Ngươi tìm ta có chuyện gì sao ?”Andreas bị đột nhiên xuất hiện  Tích Lan hạ nhất cú sốc , giương mắt cứng lưỡi hảo sau một lúc lâu mới nói ra một câu đầy đủ trong lời nói 。

“Chẳng lẽ học trưởng chưa từng nghe qua một câu ngạn ngữ tên là ‘ nếu yếu nhân không biết , trừ phi mình đừng làm 。’ sao ?”Tích Lan vẫn là cười , này tươi cười lý pha  một tia tà khí 。Nhìn đến Andreas lắc đầu , Tích Lan như là bỗng nhiên nhớ tới  cái gì 。Một tay giúp đỡ cái trán , một bên lắc đầu  nói “Ta đều đã quên , câu nói kia là Trung Quốc  ngạn ngữ , thân là Anh quốc nhân  học trưởng như thế nào khả năng hội nghe qua kia ? kia học trưởng nhất định cũng không có nghe nói qua ,‘ ăn miếng trả miếng , ăn miếng trả miếng ’ những lời này đi !”

“Ngươi — ngươi không phải hảo hảo  sao ?”Andreas lắp bắp  muốn vì chính mình giải vây 。

“Nguyên lai học trưởng , nghe hiểu được nha !”Tích Lan kinh hỉ  nhìn Andreas , chợt Tích Lan biểu tình biến đổi , thành cao cao tại thượng  thẩm phán giả 。“Ta là không có thế nào 。Nhưng là người khác bởi vậy mà bị thương , kết quả vẫn là giống nhau  。”Tích Lan  ánh mắt nhìn về phía Andreas  đồng bạn 。“Ngươi là muốn giúp hắn , vẫn là ở một bên quan khán 。”

Tích Lan này nhân , ngươi đánh hắn có thể , hắn tính tình hảo , có thể không truy cứu 。Nhưng nếu bởi vậy mà liên lụy đến hắn bên người  nhân , như vậy sẽ chờ  đi !Ác ma  trả thù ngay tại chờ này ngươi 。

“Một bên —— một bên quan khán 。”Nói xong đã muốn chạy trốn rất xa  。

Tích Lan lại nhìn về phía Andreas 。“Như vậy học trưởng , chúng ta bắt đầu đi !”

Sau ở phạm vi mấy lý  mọi người có thể nghe được từng đợt cực kỳ bi thảm  kêu thảm thiết , một tiếng cao hơn một tiếng 。Theo ngay lúc đó người chứng kiến miêu tả , ngay lúc đó tình cảnh hoàn toàn là nghiêng về một bên  hình thức , Andreas không hề chống đỡ lực 。Ở Tích Lan thả ra , một cái toàn tâm lấy cốt cũng xác định đánh trúng  đối phương sau 。Tích Lan lại xuất ra  một cây roi 。Sau đó như vậy 、 như vậy 、 tại kia dạng 、 như vậy 。

Suốt một giờ , một giờ hậu , Tích Lan mới cảm giác cùng do chưa hết  vứt bỏ roi 。Đối này ven đường  duy nhất người chứng kiến nói một câu nói 。“Ta mệt mỏi quá , ngươi muốn hay không đến hai hạ 。”

Ven đường  nhân , liên tục lắc đầu 。

Tích Lan ngồi dưới đất , thoạt nhìn thật sự giống như mệt chết đi  khoát tay 。Thiếu khí vô lực  nói 。“Quên đi 。”Ở túi tiền  xuất ra giống nhau đông Tây , lắc lắc lắc lắc tiêu sái đến thượng  Andreas bên người 。Bắt tay thượng  đông Tây uy đến Andreas miệng 。

Duy nhất  người chứng kiến , nhưng không có đảm lượng hỏi đó là cái gì 。Chỉ có thể trơ mắt  nhìn Tích Lan đem hư hư thực thực độc dược  chất lỏng uy đến Andreas miệng 。

Ở Tích Lan làm xong này một loạt động tác sau , đi rồi 。

++++++++++++++++++

Chuyện này sau , Tích Lan  cuộc sống nhìn như lại khôi phục  bình tĩnh 。Thỉnh chú ý  , chính là nhìn như bình tĩnh , kì thực một chút cũng không bình tĩnh 。Không phải Tích Lan không nghĩ quá bình tĩnh  đệ tử cuộc sống , mà là phiền toái thích chiêu thượng hắn 。Này không ……

Hôm nay , Tích Lan theo lạc kha nơi đó hội phòng ngủ 。Đã muốn sắp đến tiêu cấm  thời gian , vườn trường lý , trên hành lang cơ hồ đều đã muốn nhìn không tới bóng người 。Tích Lan ở tối như mực hành lang thượng đi tới , bỗng nhiên cảm giác được cánh tay chỗ truyền đến một trận chấn động 。Tựa như di động  cái loại này chấn động , nhưng là Tích Lan hôm nay xuất môn không có mang di động , cho dù Tích Lan mang di động  cũng sẽ không bắt tay cơ đặt ở ống tay áo trung 。Đặt ở ống tay áo lý  vẫn đều là Tích Lan  ma trượng 。

Tích Lan rút ra ma trượng vừa thấy 。Ma trượng ở sáng lên , Tích Lan  ma trượng ở trước kia  thời điểm cũng sẽ cũng không có việc gì  phát sáng lên , nhưng là chưa từng có chấn động quá 。Hơn nữa lần này  quang , cũng không đồng 。Lần này  quang càng ám một ít , đã muốn tiếp cận màu đen 。

Mới đầu ma trượng hội sáng lên , Tích Lan hoàn hảo kì  nghiên cứu  một chút 。Cũng sẽ tưởng trở về hỏi một chút áo lợi phàm đức , này căn ma trượng rốt cuộc là chuyện gì xảy ra 。Nhưng là nghĩ đến kia tràng khả năng đã muốn mau 2000 năm  nguy phòng , Tích Lan vẫn là buông tha cho  。Dù sao này căn ma trượng trừ bỏ ngẫu nhiên hội phát sáng lên ở ngoài vẫn là tốt lắm dùng là 。

Hôm nay ma trượng cư nhiên chấn động đứng lên , chẳng lẽ này căn ma trượng kỳ thật là …… một cái thay đổi hình  di động ? quên đi , hắn chính là thuận tiện ngẫm lại 。

Sau đó ……

“A …… là gậy tích trượng 。Cư nhiên là gậy tích trượng 。”Tích Lan  lỗ tai đã bị  thứ nhất ba âm ba công kích 。

Tích Lan trừng mắt trên tường phát ra phát ra loại này khủng bố thét chói tai  nữ nhân 。Cái kia nữ nhân mặc Âu châu cổ đại cung đình  rậm rạp váy , tóc cao cao  thúc khởi ở sau đầu uyển thành một cái xinh đẹp  búi tóc 。Dùng bảo thạch phát giáp cố định , thoạt nhìn cao quý mà thanh lịch 。Nếu nữ nhân  thanh âm không phải lớn như vậy trong lời nói 。

Tích Lan vỗ vỗ có chút ù tai  lỗ tai 。“Phu nhân , buổi tối hảo 。Nhĩ hảo giống nhận thức của ta ma trượng 。”

Họa trung  nữ nhân cao thấp đánh giá quá Tích Lan sau , thu hồi ánh mắt 。“Ngươi nói ngươi là gậy tích trượng  chủ nhân 。”

“Phu nhân ngươi nhận thức này căn ma trượng sao ? nhưng là áo lợi phàm đức nói này căn ma trượng đã muốn ở hắn nơi đó thả một ngàn nhiều năm  。Hắn họa trung  ý tứ cũng nói ta là ma trượng  cái thứ nhất chủ nhân 。”

“Đương nhiên , ngươi là hắn  cái thứ nhất chủ nhân 。”Nữ nhân nói như vậy nói 。

Cái này Tích Lan không rõ  。“Ta là ma trượng  cái thứ nhất chủ nhân , nhưng là ta không đầy hứa hẹn ma trượng đặt tên tự nha !”

“Là ma trượng  chế tạo này vì ma trượng khởi  tên 。”Nữ nhân vì Tích Lan cởi bỏ nghi hoặc 。

“Áo lợi phàm đức sao ?”

“Không , gậy tích trượng  chế tạo giả có khác một thân 。”Nữ nhân lắc đầu 。

“Angus tiên sinh , ta nghĩ hiện tại đã muốn đến tiêu cấm  thời gian  。”Một cái khác nghiêm túc  thanh âm vang lên 。Là tiêu cấm tiền tuần tra  mạch cách giáo thụ 。

“Đúng vậy giáo thụ , ta cái này hồi phòng ngủ 。”Sau đó đối trên tường bức họa trung  nữ nhân nói 。“Phu nhân , ta hiện tại phải phải đi về  。Ngày mai ta lại đến tìm ngươi 。”

Nữ nhân lộ ra một cái tao nhã  cười 。“Tốt tiên sinh 。”

Thượng  một ngày  khóa , bữa tối qua đi Tích Lan lại đi tới đêm qua  cái kia hành lang , tìm được rồi họa trung  nữ nhân 。“Phu nhân nhĩ hảo , ngày hôm qua ta đã quên giới thiệu 。Ta là Tích Lan × Rio × Angus 。”

“Angus tiên sinh nhĩ hảo , ngươi có thể bảo ta An Đặc phu nhân 。”

“An Đặc phu nhân , ngươi có biết của ta ma trượng vì cái gì hội sáng lên sao ?”Đối này Tích Lan rất ngạc nhiên , mà trước mắt  nhân có thể vì hắn giải đáp nghi hoặc 。

“Ta chỉ là biết , gậy tích trượng  tài liệu thực đặc thù 。Loại này tài liệu có thể hấp thu ma pháp nguyên tố chung quanh , làm hấp thu đến trình độ nhất định  thời điểm sẽ phát ra ánh sáng 。Hấp thu  càng nhiều , nhan sắc lại càng ám 。Ma trượng  chủ nhân có thể đem này đó ma trượng hấp thu  ma lực chuyển hóa thành chính mình  ma lực 。”

Tích Lan tưởng nếu là như thế này , kia hắn có được  này căn ma trượng chẳng phải là vô địch  sao ? nhưng là An Đặc phu nhân không có làm cho Tích Lan cao hứng lâu lắm 。Một chậu nước lạnh rót cái thấu tâm lạnh 。

“Nhưng là ta không biết chuyển biến  chú ngữ , ta nghĩ thế giới này thượng trừ bỏ gậy tích trượng  chế tạo này ngoại , không ai biết chuyển biến  chú ngữ 。”

Quên đi , ít nhất hắn đã muốn giải khai ma trượng sáng lên  bí mật 。Tích Lan trong lòng Ryan an ủi chính mình 。Ngày hôm qua   chấn động khả năng vì nhắc nhở , ma trượng  chủ nhân ma lực đã muốn hấp thu đầy , nên chuyển biến  。

“Cám ơn ngươi phu nhân 。Ngươi vừa nhìn đến ma trượng  thời điểm giống như thực kích động  bộ dáng , ngươi nhận thức ma trượng  chế tạo giả sao ?”

“Bởi vì hắn là của ta đệ đệ , ta vẫn nghĩ đến đệ đệ ở không có chế tạo thành gậy tích trượng  thời điểm đã muốn qua đời 。Không nghĩ tới ……”

Tích Lan gật gật đầu , khó trách như vậy kích động 。Nguyên lai là nhìn đến đệ đệ  di vật  。

“Angus tiên sinh , ta xuất giá tiền cũng họ Angus này họ 。Nếu tính đứng lên ngươi là của ta vãn bối kia !”

Tích Lan 囧。Muốn làm  nửa ngày , nguyên lai hắn  ma trượng là hắn tổ tiên chế tạo  。

Tích Lan vẫn muốn làm không hiểu Vu sư vì cái gì yếu quá lễ Giáng Sinh 。Vu sư nhóm rõ ràng không tin Thượng Đế  。Nhưng là Natividade ngày nghỉ vẫn là đúng hạn  đã đến  。

Ở trưng cầu  lạc kha sau khi đồng ý , Tích Lan mời Tây Lí Tư đến nhà bọn họ quá Natividade ngày nghỉ 。Ở sẽ nghỉ  mấy ngày hôm trước , Tích Lan thỉnh  giả trước tiên ly khai Hoắc Cách ốc tì 。

Đi ở thành thị hẻo lánh  ngõ nhỏ trung , rác rưởi tạp vật đôi ở trên đường 。Làm cho nguyên bản cũng đã hạ tái  lộ càng khó thông qua 。Hét lên tăng linh thủy  Tích Lan lúc này thoạt nhìn mười triệu cái 20 đến tuổi  thanh niên 。Mặc là ma qua ngã tư đường thượng tối phổ biến  。

Tích Lan ở nhất tràng phế khí  đại lâu tiền dừng lại , ngẩng đầu nhìn  mắt thông qua đại lâu thủy tinh mà chiết xạ dương quang 。

“Vân , ngươi rốt cục đến đây 。”Một cái da vàng mắt đen tóc đen  người ta nói  một ngụm lưu loát  tiếng Trung , nhiệt tình  cùng dùng tên giả vì ‘ vân ’  Tích Lan ôm 。

“Mã càng , các ngươi đã muốn quyết định  sao ?”Tích Lan dùng tiếng Trung hỏi lại 。

“Vân , ngươi cùng ta nhóm cùng nhau về nước đi !”Bị gọi mã càng  nam tử bỗng nhiên mở miệng yêu cầu nói 。

Tích Lan lắc đầu 。“Ta muốn có chuyện phải làm 。”Bây giờ còn không phải hồi Trung Quốc  thời điểm 。Tích Lan trước mặt là vài cái lúc đầu bị đưa đến Anh quốc  lưu học sinh , Tích Lan là ở trong lúc vô tình cứu bị Anh quốc chính phủ bắt lấy  bọn họ 。

Mã càng đáy mắt chảy qua ý tứ giảo hoạt 。Không có đang nói cái gì 。“Vậy được rồi !”

“Mã càng !”Nghe được mã càng cư nhiên không có khuyên nữa đạo Tích Lan , có nhân không hờn giận  gọi vào 。

“Vương phục , ta đều có chủ trương 。”Mã càng dùng ánh mắt cấp vương phục đánh ám hiệu 。

Vương phục cập không thể nhận ra  gật gật đầu , sau đó giả bộ một bộ thở phì phì  bộ dáng , hừ một tiếng , xoay người đi vào phế khí đại lâu bên trong 。

Mã càng đám người cùng Tích Lan cùng nhau đi theo đi vào  phế khí đại lâu 。Theo bề ngoài xem là nhất tràng phế khí đại lâu tiến vào sau mới phát hiện nơi này trang hoàng giới thiệu vắn tắt , nhưng là hiện tại nói thiết bị cái gì cần có đều có 。Nơi đó còn có một chút phế khí đại lâu  bộ dáng 。

Mã càng nói bọn họ sẽ ly khai , tưởng ở Tích Lan rời đi tiền hảo hảo  thỉnh Tích Lan ăn một chút 。Tích Lan không nghi ngờ có hắn  nhìn đã muốn dọn xong  đồ ăn , ngồi xuống 。

“Vân , cám ơn ngươi đã cứu chúng ta 。Còn cho chúng ta tìm tốt như vậy  dung thân nơi 。Chúng ta sẽ ly khai , ta kính ngươi một ly  biểu lòng biết ơn 。”

Tích Lan là không uống rượu  , nhưng là cũng không thể cứ như vậy quét mọi người  hưng 。Tích Lan cầm lấy chén rượu cùng mã càng  tướng bính sau một ngụm uống xong 。Nhưng vẫn là lạt  chảy ra  nước mắt 。

Mã càng 、 vương phục đám người thấy cười ha ha 。Mã càng vỗ Tích Lan  bả vai nói 。“Nguyên lai vân sẽ không uống rượu nha !”

Tích Lan mặt đỏ  gật gật đầu 。

Chẳng được bao lâu , Tích Lan liền cảm giác choáng váng đầu  lợi hại 。Hảo muốn ngũ 。Miễn cưỡng  đả khởi tinh thần nghe bọn họ nói chuyện phiếm 。Vài phần chung sau Tích Lan nặng nề  ngủ 。

Người chung quanh nhìn đến Tích Lan ngủ , cũng im lặng  xuống dưới 。Nhìn mã càng 。“Mã càng , chúng ta làm như vậy thật sự được không ?”Một cái dài  thoạt nhìn cũng rất thành thật  nhân bất an hỏi 。

Mã càng do dự  hạ , cuối cùng vẫn là gật gật đầu 。“Vân  bản sự các ngươi cũng thấy được , nếu không có hắn chúng ta sẽ rất khó trở lại tổ quốc 。”

Mọi người gật đầu 。

“Chờ thiên hắc sau chúng ta liền xuất phát 。”

Tích Lan tỉnh lại  thời điểm phát hiện chính mình nằm ở nhất hàng hoá theo mùa xe  trong xe 。Mã càng cùng vương phục đám người an vị ở hắn chung quanh  thượng 。

“Ta đây là ……”Tích Lan giúp đỡ đầu ngồi dậy 。Đầu đau quá , đúng rồi hắn giống như uống rượu  。Hắn sẽ không rượu lực như vậy kém một ly liền say đi !

“Vân ngươi tỉnh 。Chúng ta hiện tại ở xe lửa thượng 。”Mã càng cấp Tích Lan đệ  một chén nước , giải thích nói 。

Xe lửa ? Tích Lan cẩn thận cảm giác , dưới thân  sàn quả nhiên là ở loạng choạng , bên tai còn có thể nghe được xe lửa áp quá quỹ đạo  ầm vang long  thanh âm 。

“Ta bây giờ còn không nghĩ về nước 。”Tích Lan trên mặt lạnh vài phần 。

“Nhưng là nếu không có của ngươi đi theo bảo hộ , chúng ta cũng rất khó hoặc là trở về nha !”Cái kia diện mạo thành thật  người ta nói 。

Mã càng hoành  người nọ liếc mắt một cái , nhìn về phía Tích Lan 。“Vân , hiện tại quốc gia chính là cần chúng ta  thời điểm 。”

Tích Lan trầm mặc  。Sau một lúc lâu mới chậm rãi  nói 。“Ta có thể cho các ngươi tìm bảo tiêu , bảo hộ các ngươi về nước 。”

Mã càng đám người do dự  。Sau đó mã càng lắc đầu 。“Vân , chúng ta không tin những người đó 。”

Tích Lan đứng lên 。“Nếu là như thế này , ta đây sẽ không biện pháp  。”Ở ống tay áo trung xuất ra ma trượng , ở đối mã trong đám người kia nhân sử dụng  ‘ hết thảy giai vong ’ sau , đổi di chuyển vị trí đi rời đi xe lửa 。

Tích Lan đổi di chuyển vị trí đi được tới  Luân Đôn  nơi nào đó , cấp Tư nội phổ gọi điện thoại nói buổi tối không quay về  sau 。Tích Lan bước vào  một nhà tiện lợi điếm 。Mua một lọ rượu đế 。Tích Lan quơ quơ trong tay  rượu đế , có thể ở Anh quốc mua được rượu đế , vẫn là danh rượu Trúc Diệp Thanh có tính không Tích Lan  vận khí không sai kia ? lại đến không có người  địa phương đổi di chuyển vị trí đi 。Lần này  mục đích là Voldemort trang viên 。

Tăng linh dược thủy  dược hiệu đã muốn ở vừa rồi Tích Lan mua rượu đi ra sau mất đi hiệu lực 。

Tích Lan gõ cửa , là Voldemort trang viên  lấy nhân đến vì Tích Lan khai  môn 。“Voldemort ở sao ?”

“Ở thư phòng 。”

Lấy nhân đem Tích Lan đưa phòng khách 。

“Angus tiên sinh mời ngươi hiện tại trước tiên ở nơi này chờ một chút , ta đi thông báo một tiếng 。”


43、 đệ 43 chương ...


Tích Lan gật đầu 。

Vài phần chung sau Tích Lan bị đợi cho  Voldemort  thư phòng 。

Người chưa tới , thanh tới trước nói  chính là Tích Lan lúc này 。Ở tiếp cận Voldemort thư phòng  thời điểm , Tích Lan liền lớn tiếng  nói xong 。“Voldemort ngươi xem ta mang đến  cái gì , Trung Quốc danh rượu Trúc Diệp Thanh 。”

Voldemort nhìn đêm nay có chút kỳ quái  Tích Lan , sau đó đang nhìn xem Tích Lan trong tay  rượu 。“Ngươi uống rượu  。”

Tích Lan gật gật đầu 。“Buổi chiều  thời điểm chích hét lên nhất chén nhỏ 。Voldemort ta bữa tối còn không có ăn 。”Tích Lan bỗng nhiên phát hiện hắn giống như chẳng phải sợ hãi Voldemort 。

“Chuẩn bị bữa tối đi !”Voldemort đối đem Tích Lan đưa đến thư phòng sau vẫn không có rời đi  lấy nhân nói 。

“Đúng vậy , chủ nhân 。”

Lấy nhân rời đi sau ,Voldemort、 Tích Lan tương đối mà ngồi 。“Như vậy muộn đã quấy rầy ngươi thực thật có lỗi 。”

“Ngươi hôm nay đi vào trong đó  。”Voldemort đương nhiên biết hôm nay Tích Lan xin phép không có ở Hoắc Cách ốc tì 。






44

44、 đệ 44 chương ...


Trang hoàng hoa lệ  thư phòng , lúc này thành Voldemort cùng Tích Lan ngay cả cá nhân cộng ẩm  địa phương 。Tích Lan không có đem chính mình trở thành một cái chưa thành nhân ,Voldemort cũng không có đem Tích Lan trở thành một cái không thể uống rượu  tiểu hài tử 。

Không chỗ nào cố kỵ  vì hai người đến thượng  rượu , Tích Lan tiền thường  một ngụm 。Hương vị so sánh với buổi chiều uống hảo  rất nhiều , không có như vậy lạt 。Vì thế cũng để lại mở tâm 。

Voldemort trang viên vì Voldemort chuẩn bị  bữa tối tự nhiên là phong phú vô cùng , có đồ ăn danh ^^^^。Tích Lan ngạc nhiên  phát hiện này đó đều là hắn thích ăn  。

Tam chén Trúc Diệp Thanh hạ đỗ , Tích Lan phát hiện hắn chung quanh  cảnh vật nhưng là trở nên mơ hồ 。Quơ quơ đầu , muốn mơ hồ  tầm mắt rõ ràng một ít , nhưng là hậu quả là Tích Lan  đầu cũng bắt đầu hôn mê , trước mắt  cảnh tượng càng thêm  mơ hồ , thiên toàn địa chuyển 。Tích Lan thực không hài lòng như vậy  kết quả , đáng yêu  cau cái mũi , đô nổi lên miệng 。

Voldemort động tác tao nhã  thiển xướng loại này chưa từng có gặp qua  rượu , hương vị …… khóe môi vẽ bề ngoài 。Chớp lên chén trung  chất lỏng , thông qua chén rượu vừa lúc nhìn đến đối diện Tích Lan vẻ mặt đáng yêu 。Voldemort  trong lòng một trận rung động , nhìn chằm chằm vào Tích Lan đô khởi  phấn thần 。

Voldemort nheo lại  đỏ như máu  con ngươi , lần trước cũng là như vậy 。Voldemort có thể xác định trong không khí không có gì hư hư thực thực mê tình tề  hương vị 。Tích Lan đã muốn đi tới Voldemort  bên cạnh , một cái không có đứng vững  ngã ở sô pha thượng 。

“Voldemort ta đầu hảo vựng 。”Mang theo mùi rượu , Tích Lan lắc lắc lắc lắc  muốn đứng lên 。

Tích Lan đưa sô pha thượng khởi xướng đến , hắc hắc ngây ngô cười  để sát vào Voldemort。“Voldemort vì cái gì ngươi biến thành  hai cái 。”Tích Lan ngu đần  cười 。

Voldemort nhìn gần trong gang tấc  mặt , Tích Lan  trong mắt xuất hiện hoang mang 。Tìm tòi đến tột cùng  thủ đã muốn thân  đi ra 。Voldemort bắt lấy Tích Lan lập tức sẽ chụp ở trên mặt hắn  thủ , trên tay truyền đến mềm mại không có xương  xúc cảm 。Cùng người thủ thủ tương liên là một cái tân kỳ  kinh nghiệm 。

Voldemort  ngón tay tinh tế , khớp xương rõ ràng không mất lực lượng 。Tích Lan  thủ trắng noãn tế hoạt , khéo léo 。Voldemort nhẹ nhàng nắm chặt đã muốn đem Tích Lan  tay nhỏ bé bao vây ở trong đó 。

Nhẹ nhàng  , nhẹ nhàng  buộc chặt 。Tâm , rung động  càng thêm lợi hại 。Trong lòng ấm áp  giống nhau có cái gì đông Tây tiến vào 。Đây là , Tích Lan trên tay truyền đến  độ ấm 。Tích Lan cũng nhìn bị Voldemort  bàn tay to bao vây  chính mình  thủ , ở hoang mang qua đi , Tích Lan từ chối hạ , muốn bắt tay rút ra 。

Voldemort bởi vì Tích Lan này còn vô ý thức  phản kháng động tác , trên tay  lực đạo càng nhanh 。Trừng phạt dường như một cái dùng sức , Tích Lan  cái mũi đánh lên  Voldemort rắn chắc  cơ ngực 。Tích Lan dùng còn liberdade  tay kia thì ôm cái mũi , ủy khuất  ngẩng đầu nhìn hướng Voldemort。“Voldemort, đau quá 。”

Phảng phất làm nũng  khẩu khí ,Voldemort ở không để ý này hắn , cúi đầu , hung hăng  hôn lên Tích Lan 。

Tích Lan cái này thanh tỉnh  , đã bị này đột nhiên  kinh hách  Tích Lan chính là ngơ ngác  tùy ý Voldemort ở hắn thần thượng làm xằng làm bậy 。Ướt át , mềm nhẵn  đầu lưỡi , lưu tiến Tích Lan  khoang miệng 。Tích Lan đột nhiên đẩy ra Voldemort, sợ cánh tay  lực đạo không đủ  Tích Lan còn hơn nữa  một chân 。Tích Lan lúc này đã muốn đã quên Voldemort là hắc ma vương  thân phận , là hắn không thể đắc tội  。Tích Lan chỉ biết là này nhân ở phi lễ hắn 。

Voldemort chưa chuẩn bị , Tích Lan  lực đạo  đại  kinh người , bị hung hăng  thôi hạ sô pha 。Tích Lan không có đi xem Voldemort, tay chân cùng sử dụng  theo sô pha thượng đi lên 。Trong lòng một phen Vô Danh hỏa , hung tợn  nhìn Voldemort。“Voldemort ngươi đem ta trở thành cái gì  。”

Tích Lan  biểu tình là cười  , nhưng là ánh mắt giống như chịu tải  vô số  bi thương , muốn khóc lại khóc đi ra giống nhau 。Hắn là bị vây thiệt tình  muốn giúp nhân  nha !Vì cái gì sẽ là như vậy  kết quả 。Này thân là đồng bào  người Trung Quốc , hồi báo hắn là vì cá nhân lợi ích dùng ti bỉ  thủ đoạn bắt cóc hắn 。Tâm tình không tốt  muốn tìm người uống rượu ,Voldemort cư nhiên đối hắn làm ra chuyện như vậy 。Hắn đã muốn hắn cùng Voldemort đã muốn có thể xem như bằng hữu  , nguyên lai này hết thảy đều là hắn  tự mình đa tình 。

Muốn trách chỉ đổ thừa chính hắn lập trường không kiên định , đã muốn nói yếu bảo trì trung lập 。Lại vẫn là chủ động đến đây Voldemort trang viên 。Theo ngay từ đầu trong lòng cân bằng đã muốn hướng về Voldemort phương hướng nghiêng 。

Voldemort  lửa giận trong nháy mắt tiêu mãn 。‘ toàn tâm lấy cốt ’ không có một lát do dự  đánh vào Tích Lan  trên người 。“Các ngươi đều là của ta , phải thần phục ở của ta dưới chân 。”Bị thôi đến một chốc Voldemort nghĩ tới hắn còn tại ma qua cô nhi viện , còn cùng cái kia ma qua kêu một cái giống nhau ngu xuẩn chi cực  tên  thời điểm 。

Hắn không phải điên tử , cũng không có bệnh , không phải ác ma 。Hắn muốn sở hữu  đứa nhỏ 、 sở hữu  mọi người sợ hắn 。Hắn hiện tại đã muốn là vĩ đại  hắc ma vương bệ hạ , Tích Lan như thế nào có thể , như thế nào có thể đẩy ra hắn 。

Tích Lan hoàn hảo tốt đứng , ánh mắt sáng ngời phát ra sâu kín  quang 。Huyết theo Tích Lan  khóe môi chậm rãi lưu lại 。Tích Lan bởi vì chịu đựng cú pháp  đau đớn vẫn cắn chặt môi dưới , hiện tại đã muốn chảy ra  huyết đến 。Hắn không thể vì thế mà khuất phục , hắn yếu giữ lại hắn  tôn nghiêm , có lẽ là cuối cùng một tia  tôn nghiêm 。

Nói đúng không khởi nha !Chỉ cần ngươi nói  ta hãy bỏ qua ngươi 。

Nhưng là Voldemort  tiếng lòng , Tích Lan không có biện pháp nghe được 。Tích Lan không nói được một lời  trừng lớn  mắt 。Thẳng đến Tích Lan cảm giác đau đớn ở giảm bớt , nhưng là tầm mắt càng thêm  mơ hồ , mí mắt trọng hảo giống quán  duyên giống nhau 。Một tiếng trống vang lên , là trọng vật ngã xuống đất  thanh âm 。Lấy này đã xong hai cái  đối diện 。

“Thêm cách sâm 。”Voldemort kêu một tiếng chính mình  quản gia 。

Thêm cách sâm cùng Voldemort trong lúc đó có một chủ tớ hiệp nghị , chỉ cần Voldemort cần kêu một tiếng thêm cách sâm  tên 。Vô luận Voldemort đang ở nơi nào , thêm cách sâm đều có thể cảm ứng được đến , cũng sẽ ở ngắn nhất  thời gian nội đuổi tới Voldemort bên người 。

“Dẫn hắn đi khách phòng , ta ngày mai còn muốn gặp đến hắn 。”

“Đúng vậy chủ nhân 。”Thêm cách sâm không có bao nhiêu tưởng , bởi vì hai người lúc trước thật sự uống rượu 。Thêm cách sâm còn tưởng rằng Tích Lan chính là uống hơn 。Thêm cách sâm tiến lên  hai bước , muôn ôm khởi thượng  Tích Lan 。

Voldemort nhìn đặt ở Tích Lan trên lưng , thêm cách sâm kia chích chướng mắt  thủ 。Phát ra một cỗ rét lạnh  sát khí 。Thêm cách sâm đánh cái xứng ngạch lạnh run , nhịn không được ngẩng đầu nhìn  mắt biểu tình như thường đã muốn Encarnación vì lãnh khí chế tạo cơ  Voldemort。

“Ta đến 。”Voldemort theo thêm cách sâm trên tay đoạt quá Tích Lan 。Cẩn thận  đem Tích Lan ôm vào trong ngực đi ra thư phòng 。

Nếu như vậy thêm cách sâm còn nhìn không ra Voldemort đối Tích Lan  dụng tâm , kia hắn liền bạch ở Voldemort làm  vài năm  quản gia 。Voldemort phát hiện  hắn đối Angus tiên sinh  cảm tình  sao ? có lẽ hắn ở không lâu  tương lai sẽ nhiều ra đến một cái ‘ nữ ’ chủ nhân  。

Voldemort đem Tích Lan đặt ở mềm mại  giường lớn thượng , vì Tích Lan cái hảo chăn 。Này hết thảy đều dừng ở  thêm cách sâm  trong mắt , thêm cách sâm càng khẳng định  trong lòng đoán 。Hắn ở lo lắng này muốn hay không đánh thức Voldemort。

Ở Tích Lan  cái trán hạ xuống một cái ngủ ngon hôn ,Voldemort ở không có này hắn động tác 。Vừa rồi nhìn đến Tích Lan cố nén  đau đớn  biểu tình , trong lòng thế nhưng dâng lên một cỗ không đành lòng chi tâm 。Tích Lan …… vì cái gì ?

Có được hắn đi , hắn không phải ngay tại trước mắt 。Cố nén  trong lòng cuồng loạn  kêu gào ,Voldemort đứng dậy đi ra cửa phòng 。Voldemort ma vương khi nào thì học được vì người khác mà nhẫn nại  。

Vào đông dương quang là ấm dào dạt  , Tích Lan đã muốn tỉnh chính là không muốn mở to mắt , rời đi ấm áp  ổ chăn 。Tích Lan thoải mái  ở mềm mại  gối đầu thượng cọ  cọ , như Felicity  mèo con 。Mấy chục phút sau , Tích Lan mở mắt , đập vào mắt chứng kiến là một cái hoàn cảnh lạ lẫm 。

Tích Lan hồi tưởng nổi lên ngày hôm qua chuyện tình , nhìn nhìn phòng  trang hoàng 。Nơi này hẳn là Voldemort trang viên  một gian khách phòng 。Nơi này tràn ngập  Slytherin  ngân lục sắc , lạnh như băng 、 nội liễm  màu bạc 。Xa hoa lục sắc hỗ trợ lẫn nhau 。Này phòng giới  xà đồ án lại nhiều  nhiều đếm không xuể 。

Tích Lan mở cửa , phát hiện ngoài cửa đứng một người 。Người nọ nghe được mở cửa thanh , quay đầu nhìn Tích Lan 。

“Angus tiên sinh , chủ nhân mệnh lệnh 。Ở không có hắn  cho phép ngài không thể rời đi phòng này 。”Cứng nhắc  ngữ điệu , chấp hành  Voldemort rời đi khi lưu lại  mệnh lệnh 。

Tích Lan nhấp môi dưới , không nói một câu  Cerrada môn 。Ba giây sau , môn từ trong khai thứ đại khai 。Trông cửa  nhân còn tưởng rằng Tích Lan muốn xông vào , đã muốn xuất ra  ma trượng bày ra phòng ngự  tư thế 。

Tích Lan lạnh lùng  nhìn này động tác quá đại  ‘ bảo vệ cửa ’。“Ta nghĩ ăn điểm tâm vẫn là cho phép  , là đi !”

Bảo vệ cửa kinh ngạc  nhìn Tích Lan , ngơ ngác  gật đầu 。“Đúng vậy Angus tiên sinh , thỉnh ngài chờ một lát 。”Angus  biểu tượng có thể hay không rất bình tĩnh  , cư nhiên còn có thể nuốt trôi đông Tây 。

Tích Lan trở lại phòng , ngồi ở đan nhân sô pha thượng 。Chích thủ chi  cằm 。Voldemort hiện tại là cái gì ý tứ 。Là muốn giam lỏng hắn sao ? còn có ngày hôm qua  cái kia hôn …… nhớ tới cái kia bỗng nhiên  hôn , Tích Lan  tâm kinh hoàng  vài cái 。Vì cái gì Voldemort yếu hôn hắn ? nếu nói Voldemort thích hắn —— chỉ là ngẫm lại Tích Lan liền cảm giác cả người không được tự nhiên , Merlin nha !Đánh chết hắn hắn cũng sẽ không tin tưởng  。

Tích Lan tưởng  đầu đều đau  , cũng không có suy nghĩ cẩn thận 。Vẫy vẫy đầu , quên đi 。Nhìn nhìn trên bàn vừa rồi đưa tới điểm tâm 。Vẫn là muốn ăn cơm đi !

Ăn cơm xong , cấp lạc kha × Angus cầm một chiếc điện thoại , thuyết minh  chính mình trước mắt  tình cảnh 。Lạc kha muốn lập tức  Voldemort trang viên , nhưng là Tích Lan lý trí  cự tuyệt  。Trước mắt hắn đứng ở nơi này căn bản không có cái gì nguy hiểm 。Chính là không thể đi Hoắc Cách ốc tì đi học  。

Nhàm chán  đứng ở trong phòng , giữa trưa  thời điểm có nhân cho hắn tặng cơm trưa 。Buổi chiều  thời gian đã ở Tích Lan nhàm chán  ở phòng chạy bộ trung vượt qua 。

Tích Lan tưởng không rõ Voldemort vì cái gì đột nhiên sẽ có như vậy  hành động , chính là Voldemort cũng còn không có biết rõ ràng chính mình đối Tích Lan  cảm giác 。Nhưng là có một chút ,Voldemort đã muốn xác nhận  , hắn yếu Tích Lan 。Hắn yếu Tích Lan ở lại hắn bên người , hắn yếu Tích Lan toàn tâm toàn ý vì hắn 。Có này đó như vậy đủ rồi 。

Cơm chiều  thời điểm Tích Lan bị đợi cho  nhà ăn ,Voldemort đã muốn chờ ở  nơi đó 。“Voldemort tiên sinh ngươi đem ta ở lại Voldemort trang viên đây là có ý tứ gì 。”

Là chất vấn 。Cư nhiên có nhân còn chất vấn Voldemort。

“Theo ngày mai bắt đầu ngươi không cần đi Hoắc Cách ốc tì  。”Voldemort không có xem Tích Lan , mà là ở chuyên chú cùng một giữ  bạch xà đãi con chuột 。Kia thoải mái  bộ dáng giống như hắn nói  bất quá là cái gì ‘ hôm nay thời tiết thật tốt 。’‘ ngươi ăn sao ?’ nhất loại ở bình thường bất quá  ân cần thăm hỏi 。

“Ta đây làm cái gì 。”Tích Lan hỏi lại 。

Voldemort đem nhất chích chuột bạch phóng ra , Nagini khoái hoạt  đuổi theo con chuột chạy , ở con chuột cùng đường  thời điểm một ngụm nuốt vào 。Lúc này Voldemort rốt cục tạm thời  thu hồi ánh mắt , đem ánh mắt ở Tích Lan trên người dừng lại 。“Ở lại Voldemort trang viên , ta sẽ thỉnh Nhân Giáo ngươi việc học  。”

Tích Lan mân  thần , nhìn Voldemort。Sau một lúc lâu qua đi , Tích Lan ngồi xuống Voldemort  tay trái biên  vị trí 。“Hảo , ta ở tại chỗ này 。Nhưng là ta ở lại Hoắc Cách ốc tì  đi Lý cần mang lại đây 。”

“Ngày mai ta an bài người đi lấy 。”

“Không , ta muốn tự mình đi 。”Đối này Tích Lan thực kiên trì 。

Voldemort gật đầu cho phép , nhưng là cần cùng Voldemort an bài  nhân cùng đi 。

“Này không có vấn đề 。”Tích Lan sảng khoái  đồng ý 。

Toàn bộ bữa tối quá trình , Tích Lan đã nói  nói mấy câu 。Bữa tối sau khi kết thúc Tích Lan không có lại nhìn Voldemort liếc mắt một cái  trở lại phòng 。Trở lại phòng , Tích Lan chuyện thứ nhất chính là cấp lạc kha đánh một chiếc điện thoại thuyết minh  tình huống hiện tại 。

Lạc kha nghe nói Tích Lan cư nhiên đáp ứng Voldemort tạm nghỉ học ở lại Voldemort trang viên 。Không thể tin  nói 。“Tích Lan , ngươi xác định ngươi không có ở hay nói giỡn 。”

“Lạc kha thúc thúc , ta thực xác định ta đang làm cái gì 。Bây giờ còn không phải cùng Voldemort đối địch  thời điểm 。Lạc kha thúc thúc không phải tính ở hai năm cấp sau khi kết thúc rời đi sao ? chúng ta có thể dùng nửa năm  thời gian chuẩn bị 。”Tích Lan đã muốn ở trong lòng làm tốt  tính 。

Nghe xong Tích Lan trong lời nói , lạc kha × Angus cũng hiểu được có đạo lý 。“Chú ý an toàn của ngươi , tùy thời cùng ta liên hệ 。”

“Hiểu được , chúng ta bây giờ còn không biết Voldemort  ý tứ 。Nhưng là có một chút , của ta an toàn có thể bảo đảm  。Còn có một sự kiện , ta nghĩ thỉnh lạc kha thúc thúc giúp ta một cái việc 。”

“Hảo 。”

Tích Lan đợi cho lạc kha khẳng định  đáp án sau 。“Lạc kha thúc thúc , ngươi nhớ cho kĩ ta chỉ nói một lần 。Ở Luân Đôn  xxx phố xxx hào 。Từng cái nguyệt  5 hào sẽ có người ở nơi nào tụ hội , phòng  điện thoại là xxxxxxx, ngươi đến thời điểm ở ngoài cửa gọi điện thoại , sau đó sẽ có cá nhân hỏi ngươi khẩu lệnh 。Chi chỉ cần tiếp thượng là đến nơi 。Khẩu lệnh là thiên sơn vạn thủy ở lòng ta , chung sống hoà bình 。”

Ở lạc kha nhất nhất ghi nhớ sau , Tích Lan cắt đứt  điện thoại 。

Tích Lan theo như lời  địa phương là hắn ở ma pháp thế giới bên ngoài  thế lực 。Cũng là duy nhất  thế lực , vốn là đợi cho một khi ma pháp giới khai chiến vì hắn liền rời đi ma pháp giới vì chuẩn bị  。Tích Lan trước kia mua  súng ống cũng là làm cho này những người này trang bị  。

Hiện tại hắn đưa hắn duy nhất  thế lực giao cho  lạc kha , vì nửa năm sau  hoàn toàn rời đi 。Muốn hỏi bọn họ cái gì mới có thể xuất hiện , kia cũng muốn chờ chiến tranh chấm dứt 。

Tích Lan cấp Tư nội phổ gọi điện thoại báo  bình an sau , liền trên giường ngủ 。

Ngày hôm sau Tích Lan tỉnh lại sau thấy được kia hai cái hôm nay yếu bồi hắn hồi Hoắc Cách ốc tì thu thập đi Lý  nhân , đều là không biết  。Được rồi !Hắn trừ bỏ trường học  những người đó , hắn nhận thức  nhân thâm hảo  đáng thương 。

Nếm qua  bữa sáng , bọn họ lợi dụng tủ âm tường trực tiếp đến lạc kha  văn phòng , lạc kha đã muốn chờ ở  nơi đó 。Một người đi theo Tích Lan hội phòng ngủ thu thập đông Tây , một cái cùng lạc kha đi hiệu trưởng văn phòng vì Tích Lan xin tạm nghỉ học 。


44、 đệ 44 chương ...


Tích Lan không biết lạc kha hội như thế nào cấp Dumbledore giải thích , hắn hiện tại tạm nghỉ học 。Muốn hắn như thế nào tưởng Tư nội phổ giải thích cũng rất phiền toái 。Đi ở trên hành lang , Tích Lan liền vẫn suy nghĩ này yếu nói như thế nào 。Tích Lan đứng ở phòng ngủ  cửa , phía sau Tư nội phổ hẳn là còn tại bên trong 。

Vì chính mình làm một cái cố lên  động tác , Tích Lan cuối cùng quyết định cái gì cũng không nói 。“Tây phất , ta muốn tạm nghỉ học  。”

Tư nội phổ lạnh lùng  nhìn thoáng qua Tích Lan 。“Đã biết 。”

Nếu như vậy , Tích Lan cũng không ở nói thêm cái gì 。Yên lặng  thu thập cũng biết Lý 。Đi ra cửa phòng sau vẫn là nhịn không được hồi đầu nói 。“Ta bây giờ còn không thể nói nguyện ý , nhưng là ngươi phải biết rằng ta là bất đắc dĩ làm chi  。”

Tư nội phổ trầm mặc  nhìn Tích Lan biến mất ở nhóm mặt sau , thật lâu sau mới thu hồi  ánh mắt 。Tích Lan là hắn  cái thứ nhất bằng hữu 。

Ở Slytherin  công cộng phòng nghỉ lý , lô Hughes nhìn dẫn theo đi Lý  Tích Lan , Tích Lan khẽ mỉm cười , đối hắn gật gật đầu 。Không có một tiếng Saionara tiêu sái ra hắn  tầm mắt 。

Hai ngày sau , sở hữu  Slytherin đổ ở đoán Tích Lan bỗng nhiên tạm nghỉ học  nguyên nhân 。Có nhân đoán rằng là vì ở phía trước vài ngày  Tích Lan đắc tội  Mar phúc gia cho nên mới không thể không ly khai 。Nhưng là có nghĩ đến Tích Lan cùng Voldemort không giống bình thường  quan hệ , liền phủ quyết  loại này đoán 。

Muốn nói là Voldemort  làm việc hiệu suất cao , vẫn là tử thực đồ  làm việc hiệu suất hảo 。Tích Lan ở Voldemort trang viên trụ  ngày thứ ba , giáo thụ hắn  giáo thụ xuất hiện ở tại Tích Lan trước mặt 。

Giáo thụ chỉ có một , Tích Lan sở hữu  việc học đều có  một cái Nhân Giáo thụ 。Ngày đầu tiên , này nhân cầm hai năm cấp  sách giáo khoa đến , một giờ sau 。Ly khai Voldemort trang viên 。

Ngày hôm sau , này nhân cầm tam 、 bốn năm cấp  sách giáo khoa 。Trừ bỏ lý luận tri thức quá cường  vấn đề , Tích Lan trả lời  có chút đông cứng ngoại , thực tiễn loại  Tích Lan cùng ngày hôm qua giống nhau làm  hoàn mỹ 。Cái kia Voldemort tìm đến giáo thụ xem Tích Lan  ánh mắt bắt đầu trở nên cuồng dã 。“Thiên tài , ngươi thật sự là thiên tài 。Có hay không hứng thú học tập luyện kim thuật 。Còn có ngươi nói , ngươi muốn học tập cái gì 。”Giáo thụ rút bạt tóc , trong mắt tràn ngập  hưng phấn  hỏi Tích Lan 。

Tích Lan mười triệu cái chủ nghĩa thực dụng giả , chỉ học tập với hắn mà nói có vẻ thực dụng  , hoặc là ở về sau có thể sử dụng được đến  đông Tây , hoặc là tri thức 。Mà luyện kim là một môn thực thực dụng  ma pháp 。Tích Lan còn không do dự  gật gật đầu 。“Đúng vậy giáo thụ , ta đối luyện kim thực cảm thấy hứng thú 。”

“Hảo , hảo , hảo 。”Giáo thụ ngay cả nói ba tiếng hảo , có thể nghĩ tâm tình kích động 。“Ta muốn trở về chuẩn bị một chút , ngày mai lại đến 。”Tiễn bước  giáo thụ , Tích Lan đi đến trước gương , còn có vài phần chung thời gian , đầu của hắn phát liền biến thành màu đỏ  。

Nếu căng thẳng nên ly khai Hoắc Cách ốc tì , hắn cũng vốn không có tái uống dược thủy khống chế tóc  nhan sắc 。Dược hiệu sẽ ở vài phần chung sau mất đi hiệu lực 。

Ở Voldemort trang viên  này hai ngày , trừ bỏ ở bữa tối  thời điểm cùng Voldemort ngồi cùng bàn ăn cơm bên ngoài , Tích Lan vốn không có ở còn lại  thời gian gặp qua Voldemort。Cái kia thời điểm Tích Lan cũng sẽ là lạnh như băng  không nói được một lời  cơm nước xong sẽ phòng 。

Tích Lan đứng ở bên cửa sổ nhìn ngoài cửa sổ , còn có vài ngày chính là lễ Giáng Sinh  。Hoắc Cách ốc tì cũng đã muốn nghỉ , Tây Lí Tư hiện tại hẳn là sẽ ở James gia đi !Đã muốn đâu có mời Tây Lí Tư về nhà lý làm khách  , hiện tại cũng vô pháp đổi  。

Ngẫu nhiên , Tích Lan tưởng 。Nếu Tây Lí Tư không ngại nó có thể mời Tây Lí Tư đến Voldemort trang viên làm khách 。Nhưng là Tích Lan cũng chỉ là ngẫm lại 。Làm cho Tây Lí Tư đến Voldemort trang viên làm khách , chỉ là ngẫm lại , Tích Lan đã muốn gặp cái kia thời điểm hồi sự như thế nào một phen cảnh tượng 。

Ngoài cửa sổ lại hạ nổi lên lông ngỗng bàn  đại tuyết 。Tích Lan hung hăng  rùng mình một cái , vội vàng cấp chính mình bỏ thêm vài cái ấm áp chú 。Tạo nên thật dày  bức màn 。Tích Lan trong lòng trung mắng  hướng lò sưởi trong tường tới gần 。Chết tiệt mùa đông , chết tiệt tuyết 。

Phòng  lò sưởi trong tường đã muốn châm , hẳn là sẽ không lãnh  , nhưng là nhìn đến tuyết , Tích Lan vẫn là hội không tự giác  phát run 。Ở cạnh gần lò sưởi trong tường  địa phương tọa hạ , địa phương phô  mềm mại  lông rậm thảm , cho dù ngồi dưới đất cũng sẽ không cảm giác lãnh 。

Tích Lan hiện tại hối hận cực , vì cái gì ngày đó muốn mua rượu , mua rượu vì cái gì đã nghĩ đến cùng Voldemort cùng nhau hét lên 。

Voldemort sở tọa  xe ngựa chậm rãi  sử tiến Voldemort trang viên 。Đã muốn có người ở nơi đó xếp thành hàng nghênh đón ,Voldemort lại thất vọng  không có tại đây những người này trung nhìn thấy Tích Lan  bóng dáng 。

“Tích Lan hắn ở nơi nào ?”

“Hồi Voldemort chủ nhân , Angus tiên sinh hôm nay một ngày đều ở phòng không có đi ra 。”Đồng dạng trả lời , này cũng là Voldemort lần thứ ba nghe được 。

“Cần ta đi tìm hắn tới gặp ngài sao ?”Thêm cách sâm hỏi ba ngày qua dùng dạng trong lời nói 。

Bất đồng là Voldemort  trả lời 。“Ta ở thư phòng chờ hắn 。”

Rõ ràng Tích Lan đã muốn trụ vào Voldemort trang viên , chỉ cần hắn gặp lại có thể tùy thời nhìn thấy 。Vì cái gì nhìn đến Tích Lan mỗi ngày  bữa tối thời gian lạnh lùng  nhìn hắn  thời điểm , hắn hội khó chịu 。Này chẳng lẽ hắn muốn  sao ?

Tích Lan đi theo thêm cách sâm  phía sau đi vào thư phòng , không có giống dĩ vãng như vậy mỉm cười cùng hắn chào hỏi 。Mà là mặt không chút thay đổi  nhìn hắn một cái , ánh mắt dời về phía  nơi khác 。Voldemort  tâm đột nhiên  run rẩy  hạ 。Lửa đỏ đàng hoàng  phát sắc cũng không phải hắn quen thuộc  màu đen 。Như vậy  Tích Lan cả người khai đứng lên đã muốn không hề này đây tiền hắn nhận thức  có ôn nhu  tươi cười  Tích Lan , như vậy  biểu tình , lửa đỏ  phát sắc làm cho Tích Lan cả người thoạt nhìn bừa bãi 、 kiệt ngạo bất tuân 。

“Của ngươi tóc 。”

Tích Lan nghe được Voldemort nhắc tới đầu của hắn phát , tùy ý  bát lộng  hạ bên tai  sợi tóc 。Vì nguyên bản là tốt rồi xem  mặt bằng thêm quyến rũ 。Một bên khóe môi khinh dương , hình thành một đạo tà ác  độ cong 。“Này xem lạc kha không lâu hiểu được  , gia tộc di truyền 。”

Sau đó chỉ nghe thấy một tiếng kêu sợ hãi 。Tích Lan lại bị Voldemort hôn 。






45

45、 đệ 45 chương ...


Lần này Voldemort có phòng bị , vô luận Tích Lan như thế nào thôi đều không có biện pháp đẩy ra Voldemort  kiềm chế 。Lại nói tiếp mãn , trên thực tế , cũng bất quá vài giây chung chuyện tình 。

“Tích Lan , không cần vọng tưởng  chạy ra nơi này 。”

Thêm cách sâm mở to hai mắt nhìn nhà mình chủ nhân lưu sướng  động tác 。Xem ra là không cần hắn nhắc nhở  , lời nói đại bất kính trong lời nói , hắn còn tưởng rằng Voldemort chủ nhân là cảm tình ngu ngốc , tính dục cũng là cực đạm 。Theo hắn đi vào Voldemort bắt đầu hắn gặp qua quá thiếu chủ hướng đi Voldemort chủ nhân yêu thương nhung nhớ , muốn hiện lên Voldemort chủ nhân giường  cả trai lẫn gái , nhưng là từ đầu tới đuôi hắn cũng ý kiến quá một người thành công  。

Đó là Voldemort chủ nhân , làm một một cái tình phụ bị Voldemort an bài ở Anh quốc  nam bộ  một chỗ trang viên 。

Nhưng là , thêm cách sâm bỗng nhiên nghĩ tới một vấn đề 。Vuốt cằm !Suy nghĩ  , Angus tiên sinh có thể hay không nhỏ điểm , Angus tiên sinh năm nay mới là Hoắc Cách ốc tì hai năm cấp đệ tử đi !Cũng chính là mới có 12 tuổi 。

Tích Lan rốt cục theo Voldemort  ma thủ trung đào thoát 。Tích Lan hỏi ra  trong lòng vấn đề 。“Voldemort ngươi rốt cuộc muốn làm gì 。”Nếu hiện tại có nhân nói cho hắn ,Voldemort đã muốn Encarnación trở thành hôn môi cuồng ma  。Hắn cũng sẽ tin tưởng  。

Không có nguyên nhân , mà chính là muốn như vậy làm 。

Voldemort nhìn Tích Lan 。“Buổi tối có cái yến hội , ta muốn ngươi cùng ta cùng nhau tham gia 。”Huy phất tay Voldemort xem như tại hạ lệnh đuổi khách  。

Thêm cách sâm đem Tích Lan dẫn theo đi ra ngoài , nhìn Tích Lan hít một tiếng khí 。“Angus tiên sinh , ta nghĩ là vì Voldemort chủ nhân thích ngươi đem !”

“Ngươi nói Voldemort thích ta 。”Tích Lan kinh ngạc nhìn này nói không những lời này  nhân 。Người này sọ não có phải hay không phá hư rớt 。

Thêm cách sâm gặp Tích Lan không tin , cũng vốn không có đang nói đi xuống 。“Chờ một lát nhi sẽ có người cho ngươi lượng thân 。”

“Hảo 。”

Ở thư phòng lý  Voldemort nghe được Tích Lan vừa rồi  kia thanh hỏi lại 。Hắn thích Tích Lan ? khả năng sao ? hắn tự hỏi 。Chợt Voldemort nhạo báng ra tiếng 。Thích là cái gì ? cái loại này buồn cười  đông Tây Voldemort ma vương không cần 。Lực lượng mới là hết thảy , hắn hận cái kia bởi vì mất đi yêu mà yếu đuối  , không có dũng khí vì đứa nhỏ sống sót nữ nhân 。

Voldemort trong lòng mềm mại lại bị cừu hận thay thế 。

Cái gọi là  tiệc tối là quý tộc nhàm chán  kết quả , nữ nhân ở yến hội tiến tới đi phàn so với , bộ dạng 、 quần áo 、 châu báu 。Trượng phu 、 đứa nhỏ không chỗ nào không phải là bọn họ phàn so với  đối tượng 。Nam nhân cho nhau ở trong này săn diễm , trao đổi sinh ý 。

Bởi vì lập tức sẽ quá lễ Giáng Sinh  nguyên nhân , yến hội cũng trở nên phá lệ  nhiều 。Này phu nhân mọi người một đám việc  xoay quanh 。Cũng vui vẻ này không bì  tham gia trận này tràng yến hội 。

Tích Lan ý kiến lam chơi gian  ti chất trường bào , ở cổ tay áo cổ áo  địa phương đều có một cái ngân xà chiếm cứ 。Tích Lan nhìn trong gương  chính mình rất là không nói gì 。“Ta có thể hay không không mặc này nhất kiện 。”Tích Lan cau mày quay đầu văn thêm cách sâm 。

“Cái này quần áo là Voldemort chủ nhân , tự mình chọn lựa  。”Ý tứ chính là nếu không nghĩ mặc , phải đi tìm chủ nhân nói 。

Tích Lan lại nhìn về phía trong gương  chính mình , màu đỏ tóc bay lên  , mắt hạnh vi tĩnh lông mi đầu tiếp theo phiến bóng ma 。Phấn thần hồng đô đô  đáng yêu  thực 。Ti chất  mặt liêu đem Tích Lan  làn da phụ trợ  càng thêm thủy nộn 。Tích Lan tả nhìn xem , hữu nhìn xem 。Vì cái gì có loại kia nữ chẳng phân biệt được  cảm giác , Tích Lan bỉu môi , hắn không cần làm gay nha !

Voldemort tiến vào nhìn đến  chính là như vậy như vậy  Tích Lan 。Voldemort bị như vậy  Tích Lan thật sâu hấp dẫn  ánh mắt 。Voldemort tiến lên 。“Ngươi quả nhiên thực thích hợp cái này quần áo 。”

Tích Lan ở trong gương nhìn đến Voldemort tiến vào , trên mặt  tươi cười thu liễm đứng lên 。Hờ hững  nhìn về phía Voldemort。

“Ta cũng không cho là như vậy 。”Tích Lan không cho là đúng  bĩu môi 。

“Chủ nhân , có thể xuất phát 。”Thêm cách sâm cảm giác không khí không đúng , vội vàng nhắc nhở nói 。

8 điểm ,Voldemort trang viên  xe ngựa chậm rãi sử hướng một tòa trang viên 。Cửa đã muốn có nhân xếp thành hàng nghênh đón 。Tích Lan theo trên mã xa đi rồi xuống dưới , làm cho nguyên bản đã muốn yếu hành lễ  mọi người một chút 。Là Voldemort trang viên  xe ngựa nha !Tích Lan mặt không chút thay đổi  nhìn quét  một vòng , thế nhưng ở trong đám người thấy được không ít người quen 。

Tuy rằng khí chất cùng tóc  nhan sắc đều thay đổi   , nhưng là lô Hughes vẫn là liếc mắt một cái liền nhìn ra  này theo Voldemort trang viên  trên mã xa đi xuống  nhân là Tích Lan 。

Voldemort ở Tích Lan sau xuống xe ngựa , tử thực đồ nhóm đều hành lễ 。Voldemort ở phía trước làm lần này yến hội  chủ sự nhân Abe lạp khắc Saas × Mar phúc đi theo Voldemort tả hữu 。Sau đó là liên can tử thực đồ nhóm , Tích Lan cố ý đi ở  cuối cùng 。

Lô Hughes thừa dịp nhân chưa chuẩn bị  thả chậm cước bộ , tuy rằng hắn biết hắn cùng Tích Lan  quan hệ đã muốn đã xong 。Nhưng là đối với Tích Lan bỗng nhiên tạm nghỉ học chuyện tình vẫn là thực để ý  。Đối với Angus  gia quy lô Hughes hay là nghe phụ thân nói qua  , như vậy lúc này Tích Lan cùng Voldemort đi ra hiện cũng rất bất bình thường 。

Còn có một chút , hắn cũng thực để ý Tích Lan  phát sắc 。Tích Lan không có khả năng vì làm cho người ta nhận thức không được hắn mà cải biến tóc  nhan sắc 。

“Lô Hughes , nhĩ hảo nha !”Tích Lan chủ động  cùng lô Hughes đánh  tiếp đón 。

“Tích Lan , ngươi tạm nghỉ học về sau đều ở Voldemort trang viên sao ?”Bởi vì thời gian cấp bách , lô Hughes cũng không ở bên phỏng đoán xao mà là thẳng nhập chủ đề 。

Tích Lan ban không rõ  nhìn mắt lô Hughes 。Sau đó nhìn về phía đi tuốt đàng trước mặt  Voldemort。Gật gật đầu 。“Đúng vậy , ta đều ở 。”

Lô Hughes cũng đi theo Tích Lan  ánh mắt nhìn đi qua , thấy được cùng Voldemort đi cùng một chỗ  phụ thân 。‘ Mar phúc vĩnh viễn là quản gia tộc ích lợi đặt ở thứ nhất  。’ nghĩ đến phụ thân trong lời nói 。Lô Hughes trầm mặc  。

Tích Lan tiến vào đại sảnh sau , nhìn đến Voldemort lại ở ‘ truyền giáo ’ 。Tích Lan còn phát hiện ,Voldemort là không cần xem cảo  cái loại này , chẳng lẽ là ngẫu hứng diễn thuyết ? nhưng mà này đó cũng không quản hắn Tích Lan chuyện gì 。Tích Lan tìm cái không chớp mắt  góc , muốn nghe một chút Voldemort rốt cuộc đều đang nói chút cái gì 。

Voldemort giàu có từ tính  tạp âm , kích tình  diễn thuyết 。Đều thật sâu  hấp dẫn người này  lỗ tai cùng thị giác 。Tích Lan cũng không thể tránh cho  đã bị  hấp dẫn , nhìn Voldemort Tích Lan tưởng cho dù Voldemort không có cường   lực lượng cũng sẽ có rất nhiều tối theo đi !Tựa như 21 thế giới  này ngôi sao giống nhau 。

Tích Lan nhớ tới xem nguyên tác  thời điểm , mặt trên giống như có ghi Voldemort ở mới từ Hoắc Cách ốc tì tốt nghiệp  thời điểm ở bác kim bác khả trong điếm làm đẩy mạnh tiêu thụ viên , nhưng là thủ còn dài bị một ít lão bà sỗ sàng 。Nhưng là hiện tại  Voldemort đã muốn cao cao tại thượng , Tích Lan cũng có thể ngẫm lại nếu Voldemort không có mạnh mẽ  thực lực hậu quả hội như thế nào 。

Ở Slytherin  thời điểm , có một cái nhận thức là Tích Lan cũng nhận thức đồng  。Thì phải là ‘ cường giả vi tôn , thực lực chính là hết thảy 。’                   

Voldemort‘ truyền giáo ’ chấm dứt , liền cùng một đám người vây quanh ở trung gian 。Giống như đang nói luận  cái gì 。Tích Lan khởi đô đô  đô khởi miệng ,Voldemort làm cho hắn cùng nhau đến chẳng lẽ vì hướng hắn danh vọng sao ?

Rất nhanh  Tích Lan phát hiện chính mình  tình cảnh tốt không đến nơi đó 。Một ít nhân đã muốn vây thượng  Tích Lan 。“Ngươi cùng Voldemort chủ nhân là cái gì quan hệ ?”

“Ngươi làm sao có thể cùng Voldemort chủ nhân đi ra hiện ?”

“Ngươi là người nào ?”

Hỏi cái này dạng  vấn đề  có bát quái tâm trọng  các phu nhân , có ái mộ Voldemort  các tiểu thư , cũng có một ít vừa mới gia nhập tử thực đồ muốn lấy lòng Voldemort  nhân 。

Tích Lan lạnh lùng  nhìn ghé vào lỗ tai hắn líu ríu  đám người 。Thả ra ma áp 。Lập tức người chung quanh bị này cổ cường đại  ma áp chấn ở 。Như thế nào khả năng , tên kia danh vẫn là một cái 11、2 tuổi  đứa nhỏ , như thế nào khả năng có như vậy cường đại  ma áp !Mọi người tân kinh hãi  nhìn Tích Lan 。Tích Lan đối này vừa lòng  gật gật đầu 。

“Ta cùng Voldemort  quan hệ , ta cũng không rõ ràng 。Ta như thế nào cùng Voldemort đi ra hiện  , cái này muốn hỏi Voldemort hắn vì cái gì muốn ta đến đây 。Về phần ta ai người nào , ta vì cái gì muốn nói cho các ngươi 。Còn có , đừng tới phiền ta 。”

Voldemort bỗng nhiên cảm giác được  một cỗ ma áp , quay đầu nhìn về phía ma áp phát ra  địa phương liền thấy được vừa rồi  kia một màn 。

Không hổ là Tích Lan , thực lực quả nhiên không đồng nhất bàn 。

Có nhân cư nhiên ở Voldemort chủ nhân tham gia  yến hội trung thả ra ma áp , này không phải ở khiêu chiến Voldemort chủ nhân  uy tín có việc như thế nào ? mỗi người đều đang chờ Voldemort chủ nhân đánh xuống xử phạt 。Nhưng là Voldemort chủ nhân chẳng những không có xử phạt người kia , còn nhìn người kia hơi hơi  câu động  môi dưới giác 。

Mọi người  trái tim lại một lần nữa  thừa nhận kinh hách , này …… này thật là Voldemort chủ nhân sao ?

Không chớp mắt  góc , một nữ nhân dùng âm ngoan  ánh mắt nhìn Tích Lan 。Tích Lan phảng phất có điều sát thấy  hồi đầu , nhưng là người nào góc trống trơn  cái gì cũng không có 。Tích Lan cười , khinh miệt  cười 。Vô luận ngươi là ai , phóng ngựa lại đây đi !Ở tại Voldemort trang viên về sau , Tích Lan vì người của chính mình thân an toàn 。Đã muốn đem toàn thân cao thấp  phụ trọng lấy xuống dưới 。Vừa lúc cấp này đó thiên tâm tình không tốt  hắn luyện luyện tập 。

Liêm Tư × Andreas thu được yến hội  mời nguyên bản là không nghĩ đến , sau đó nghe nói Voldemort cũng sẽ xuất hiện 。Vì thế do dự luôn mãi vẫn là đến đây , bởi vì tới chậm yến hội đã muốn bắt đầu 。Không ai biết của nàng đã đến 。Nàng đã muốn gần một năm không có gặp qua Voldemort 。Nàng luôn luôn tại tìm người hỏi thăm Voldemort có phải hay không khác kết tân hoan 。Nhưng là kết quả đều là không có , nhưng nàng vẫn như cũ lo lắng 。

Đặc biệt này mấy tháng lòng của nàng càng thêm  bất an đứng lên 。Nhìn cái kia cùng Voldemort cùng nhau đến nam hài , liêm Tư × Andreas rốt cục tìm được rồi vấn đề  mấu chốt 。

Nàng luôn luôn tại tưởng ,Voldemort vì cái gì chưa bao giờ lo lắng con nối dòng vấn đề 。Mà nàng cũng vẫn muốn vì Voldemort sinh một cái đứa nhỏ đến củng cố của nàng địa vị cùng nàng chỗ gia tộc  lợi ích của gia tộc 。Nhưng là như thế nào nhiều năm qua đều không có thực hiện 。

Nguyên lai Voldemort đã muốn có một lớn như vậy  đứa nhỏ  nha !Nếu không phải hắn , nếu không phải cái kia đứa nhỏ có lẽ nàng còn có hy vọng  。

Nghĩ như vậy  liền nhịn không được dùng ác độc  ánh mắt nhìn chằm chằm cái kia đứa nhỏ xem , xem là cái kia đứa nhỏ giống như có điều sát thấy  hồi đầu 。

Liêm Tư nhìn cái kia đứa nhỏ một người hướng về hoa viên phương hướng đi đến 。

Liêm Tư biết đây là nàng duy nhất  cơ hội , ở biết nàng đã tới này yến hội tình huống hạ trừ bỏ cái kia đứa nhỏ 。Vì thế liêm Tư lặng lẽ đi theo Tích Lan đi hoa viên 。

Tích Lan phát hiện có nhân đi theo hắn , mỉm cười hướng về hoa viên ở chỗ sâu trong đi đến 。Hắn vừa rồi còn tại lo lắng người kia chưa cùng đi lên kia , hiện tại hắn yên tâm  。Ở đi đến cũng đủ thâm  địa phương sau , Tích Lan ngừng lại 。“Ngươi vẫn đi theo ta có sự tình gì sao ?”Tích Lan hỏi  uyển chuyển , trên mặt mang theo 11、2 tuổi nên có thiên chân cùng tò mò 。

Liêm Tư nghe được Tích Lan  câu hỏi không khỏi cả kinh , nhưng là nhìn đến Tích Lan mang theo thiên chân  biểu tình 。Trên mặt mang cười , trong lòng hừ lạnh 。Cho dù ngươi là Voldemort ma vương  con vẫn như cũ cũng bất quá là một cái 11、2 tuổi  đứa nhỏ 。“Nơi này rất nguy hiểm , ta mang ngươi sẽ đi đi 。”

Ta xem ngươi này nữ nhân mới nguy hiểm 。“A di , ta ở tìm Tiểu Bạch 。”Tiểu Bạch là Tích Lan vì Mar phúc gia  kia chích bạch khổng tước khởi  tên 。

A di ? Tiểu Bạch ? nàng bất quá ở hai mươi mấy tuổi 。Còn có Tiểu Bạch , đó là cái gì đông Tây 。“Yếu gọi ta tỷ tỷ đã biết sao ?”

“Nhưng là ngươi xem đứng lên hảo lão 。Không giống tỷ tỷ giống a di 。”Tích Lan tức chết nhân không đền mạng  nói 。

Liêm Tư đã muốn mất đi tái cùng Tích Lan chu toàn đi trước  tính nhẫn nại 。“Ngươi này tử tiểu hài tử 。”Vừa dứt lời một đạo đại biểu  tử chú  ma pháp chùm tia sáng đánh hướng Tích Lan 。

Đã muốn thủ hạ phụ trọng  Tích Lan như thế nào khả năng bị như vậy dễ dàng  đánh trúng 。Tích Lan một chút liền khiêu mở 。“Ngươi là người nào , vì cái gì yếu tập kích ta 。”

Không có khả năng , liêm Tư kinh ngạc  nhìn tránh thoát  Tích Lan 。Hừ !Lúc này đây là hắn vận khí tốt may mắn tránh thoát  , tiếp theo hắn sẽ không hội tốt như vậy vận  。“Nhớ kỹ , ta là liêm Tư × Andreas 。Vì cái gì yếu tập kích ngươi , là vì ngươi vốn sẽ không hẳn là xuất hiện trên thế giới này 。Lúc này đây ngươi nhất định không có lần trước hảo vận  。”Tiếp theo có việc một cái tử chú 。

Chiếm được muốn  đáp án , Tích Lan một cái mê man chú phát ra cùng Tích Lan dự tính  giống nhau đánh trúng  liêm Tư  bụng , liêm Tư không kịp hối hận liền mê man đi qua 。Tích Lan đối với hôn mê trung  liêm Tư uy thượng  một lọ đặc chế  ma pháp dược tề sau lại đối liêm Tư phát ra một cái quên đi chú 。Mới mại  thoải mái  bộ pháp ly khai hoa viên 。

Đúng rồi nhắc nhở một chút , Tích Lan kia bình dược tề  tác dụng là lông rậm , toàn thân cao thấp đều đã dài ra hướng tóc giống nhau nồng đậm  bộ lông 。Nhưng là loại này dược thủy là có giải dược  。

Tích Lan như thế nào cũng vô pháp xuống tay gạt bỏ một người  sinh mệnh , nhưng là này chọc tới người của hắn hắn sẽ thả bọn họ sống không bằng chết 。

Sờ sờ túi tiền trung  cái hòm thuốc , muốn hay không cấp Voldemort cũng đến thượng một cái kia ? xem như Voldemort cường hôn hắn , hắn ở vì chính mình báo thù 。Cuối cùng ngẫm lại vẫn là quên đi 。

Yến hội sẽ chấm dứt ,Voldemort muốn rời đi mới phát hiện Tích Lan không có ở đại sảnh 。Thêm cách sâm ở đại sảnh ngoại tìm được rồi Tích Lan 。

“Angus tiên sinh ,Voldemort chủ nhân phải đi về  。”

Tích Lan gật gật đầu , tỏ vẻ chính mình nghe được 。Đi rồi hai bước bỗng nhiên nghĩ tới cái gì hồi đầu hỏi 。“Tham gia yến hội  nhân ngươi là không phải tất cả đều nhận thức 。”

“Đúng vậy Angus tiên sinh 。”

“Liêm Tư * Andreas ngươi nhận thức sao ?”

Thêm cách sâm ngẩn ra ? Angus tiên sinh là như thế nào biết liêm Tư tồn tại  。“Đúng vậy , nàng là Andreas gia tộc  trưởng nữ 。Theo Hoắc Cách ốc tì tốt nghiệp sau vẫn ở tại Anh quốc nam bộ , rất ít trở về 。”Trong lòng trung bổ thượng một câu ‘ liêm Tư * Andreas vẫn là Voldemort chủ nhân duy nhất tình phụ 。’

Vẫn ở tại Anh quốc nam bộ , vậy không có lý do gì hai cái
45、 đệ 45 chương ...


Nhân kết thù  。Andreas ? Andreas ? chẳng lẽ là cái kia bốn năm cấp thủ tịch , Andreas  tỷ tỷ sao ? ngẫm lại có loại này khả năng , Tích Lan cũng sẽ không ở truy vấn 。

Thêm cách sâm gặp Tích Lan không có ở truy vấn đi xuống  ý tứ , rốt cục nhẹ nhàng thở ra 。“Angus tiên sinh ,Voldemort chủ nhân còn tại chờ chúng ta đâu 。”

“Ta xem gặp liêm Tư tiểu thư vừa rồi ở hoa viên lý , giống như hôn mê  。”Nếu chúng ta không có gì thâm cừu đại hận , sẽ không cho ngươi ở hoa viên lý nằm thượng một đêm  。Loại này rét lạnh tùy thời hội hạ tuyết  thời tiết , ở hoa viên lý ngủ thượng một đêm , ngày mai  thái dương sẽ thấy cũng nhìn không tới  。

Thêm cách sâm tìm người đi hoa viên , quả nhiên nhìn đến hôn mê trên mặt đất  liêm Tư 。Vô luận liêm Tư vì cái gì sẽ đến đến nơi đây , thêm cách sâm vẫn là sai người đem liêm Tư đuổi về 

Liêm Tư × Andreas ở ngày hôm sau  buổi sáng tỉnh lại , phát hiện chính mình nằm ở chính mình phòng  trên giường , nàng rõ ràng nhớ rõ nàng đi tham gia  yến hội 。Vì cái gì ?

Vài phần chung sau , chỗ ngồi này trang viên phát ra một tiếng tê tâm liệt phế  kêu thảm thiết 。Theo người chứng kiến tỏ vẻ , lúc ấy một cái khủng bố  lông rậm quái theo trang viên lý chạy đi ra 。

Nhưng là này đó đều là hừng đông sau chuyện đã xảy ra 。Hiện tại  Tích Lan cùng Voldemort ngồi ở hồi Voldemort trang viên  trên mã xa 。

Tích Lan ở trụ tiến Voldemort trang viên  thời điểm đã muốn quyết định  chú ý , ở Voldemort không có hướng hắn giải thích , hoặc là giải thích phía trước cũng không tái cùng Voldemort nói chuyện 。Vì thế trầm mặc  。




46

46、 đệ 46 chương ...


Voldemort mời đến giáo Tích Lan  giáo thụ ở biết Tích Lan đối luyện kim thuật có hứng thú sau , bắt đầu giáo Tích Lan luyện kim thuật , Tích Lan cũng là càng học càng có hứng thú 。Tích Lan là cái chủ nghĩa hiện thực giả , hắn chỉ học đối chính mình hữu dụng , hoặc là tương lai có thể sử dụng được đến  đông Tây 。Mà luyện kim thuật có thể sánh bằng cái gì ma pháp sử hấp dẫn nhiều người  。Mà Tích Lan nguyên bản 1-7 niên cấp  việc học chỉ có ở hai người có thời gian  thời điểm mới có thể lấy ra nữa giảng nhất giảng 。

Càng nhiều  thời điểm là Tích Lan một người đang nhìn , nhìn đến không rõ  thời điểm mới có thể hỏi hắn  giáo thụ an đức tiên sinh 。An đức vì chính mình có thể giáo đến loại này một chút liền thông 、 thông minh  đệ tử mà cảm thấy cao hứng không lấy 。Hận không thể đem suốt đời sở học đều dạy cho Tích Lan 。

Vì thế một cái nguyện ý học , một cái nguyện ý giáo 。Mỗi lần đi học  không khí nhiệt liệt mà thoải mái 。Nhiệt liệt là hai người thảo luận vấn đề  thanh âm , thoải mái là hai người đều có  cường hãn  lý giải năng lực 。Không giống như là ở đàn gảy tai trâu 。Hiện tại  Tích Lan đã muốn có thể luyện ra một ít chống cự ác chú  tiểu vật phẩm trang sức  。

Tích Lan muốn học có thể chống lại tam đại không thể tha thứ chú  đông Tây , nhưng là an đức cự tuyệt  Tích Lan  yêu cầu 。Cũng nói cho hắn trên thế giới căn bản là không có cái loại này đông Tây 。Nếu có , vì cái gì không ở chiến tranh bắt đầu  thời điểm mỗi người trên người đeo một cái ?

Nếu có , vì cái gì không ở chiến tranh bắt đầu  thời điểm mỗi người trên người đeo một cái ? Tích Lan hiểu được an đức nói  đều là thật sự nhưng là hắn có một việc có thể ngăn cản tam đại không thể tha thứ chú  ‘ ma trượng ’ nha !Chính mình  kia căn ma trượng giống như cũng không phải có thể hoàn toàn ấn chống lại 。

“Giáo thụ , như vậy có hay không có thể giảm bớt tam đại không thể tha thứ chú lực lượng  luyện kim vật phẩm kia ?”Trên tay hắn kia căn ‘ ma trượng ’ sẽ không là hoàn toàn không có đối ngoại công khai  đi !

An đức xin lỗi  nhìn Tích Lan liếc mắt một cái 。“Thật có lỗi Tích Lan , ta cho tới bây giờ gặp qua như vậy  vật phẩm 。Cũng không có nghe nói qua có như vậy  đông Tây 。Nếu có , làm như vậy ra kia kiện đông Tây  nhân nhất định là cái vĩ đại  luyện kim sư 。”

“Giáo thụ ……”

“Tốt lắm , chúng ta  không cần tái thảo luận này đó  。Ta ngày hôm qua cho ngươi làm  đông Tây ngươi làm tốt  không có 。”An đức chuyển mở đề tài , hắn không nghĩ yếu tại đây loại không có khả năng chuyện tình thượng lãng phí thời gian 。Cũng không muốn cho chính mình tối này thông minh  đứa nhỏ tưởng này đó không thực tế chuyện tình 。

“Làm tốt  giáo thụ , ngươi thật sự không có nghe nói qua sao ? nhưng là ta có ……”

“Tích Lan , này không phải ngươi hẳn là tưởng chuyện tình 。”An đức  trên mặt đã muốn xuất hiện  không kiên nhẫn 。Còn kém không có trợn mắt trừng trừng  。

“Được rồi !Giáo thụ 。”Tích Lan thỏa hiệp  nói 。Xem ra chỉ có thể lần sau tìm cơ hội làm cho giáo thụ nhìn xem kia căn ‘ ma trượng ’ 。

Tích Lan đem làm được tiểu vật phẩm trang sức tuyển vài món đưa cho Tư nội phổ 、 nạp Tây Toa 。Lôi cổ lặc Tư 、 Tây Lí Tư 、 James 、 lô bình bọn họ làm Natividade lễ vật 。

Hôm nay  việc học thượng hoàn , tiễn bước an đức 。Tích Lan địa phương khác cũng không đi , đứng ở chính mình trong phòng , đang nhìn thư 。Tiếp qua vài ngày còn có một cái 19 thế giới  trạch nam sinh ra ở Voldemort trang viên  , cái kia trạch nam chính là Tích Lan không thể nghi ngờ 。Ngày mai chính là lễ Giáng Sinh đến , hôm nay buổi tối là bình an đêm 、。Tích Lan muốn hồi Angus trang viên cùng lạc kha cùng nhau quá 。Nhưng là hắn hiện tại là cái gì thân phận ? hắn còn tại bị Voldemort giam lỏng , này xem như giam lỏng đi !Nói là giam lỏng đi !Nhưng là có cấp phạm nhân thỉnh giáo thụ  sao ? nói không phải đâu !Hắn lại không thể liberdade xuất nhập Voldemort trang viên 。Tích Lan bỗng nhiên nghĩ tới một loại khả năng , bỗng nhiên theo sô pha thượng nhảy dựng lên 。Sắc mặt khẩn trương 。Voldemort sẽ không là hiện tại thần kinh đã muốn thác loạn ra vấn đề  đi !

Càng nghĩ càng có loại này khả năng  Tích Lan rốt cuộc tọa không nổi nữa , thấm thoát hướng Voldemort  thư phòng chạy đi qua 。Chạy vài bước , Tích Lan đột nhiên dừng lại 。Giống như …… hắn hiện tại đang ở cùng Voldemort rùng mình đi !Chính là hiện tại chạy tới yếu nói như thế nào nha , nói ta hoài nghi ngươi đầu óc hiện tại không bình thường , ra vấn đề  。Voldemort không đem hắn trở thành đầu óc có vấn đề mới là lạ 。Nhưng là nếu đã muốn nghĩ tới loại này khả năng , tổng không thể theo đuổi mặc kệ đi !Tĩnh hạ tâm đến ngẫm lại ,Voldemort đối hắn vẫn là không sai  。Cho dù hắn nói chuyện làm càn  điểm ,Voldemort cũng không có trực tiếp cho hắn cái toàn tâm lấy cốt lấy cảnh báo cáo 。

Hắn cũng có nghĩ tới ,Voldemort không cho hắn hồi Hoắc Cách ốc tì  nguyên nhân 。Có khả năng nhất chính là Voldemort cho rằng hắn đã biết nhiều lắm Voldemort  bí mật mà lo lắng , cho nên …… 

Xem đi !Voldemort không có giết hắn diệt khẩu mà là đem hắn giam lỏng lúc này hắn nên cảm tạ Voldemort  nhân từ 。Mà không nên cùng Voldemort bực bội 。Nhưng là chính là hiểu được này đó hắn vẫn như cũ trong lòng thực khó chịu , phi thường  khó chịu 。Này cũng hắn cùng Voldemort rùng mình  nguyên nhân 。Nói là rùng mình , chính là hắn đơn phương  không chủ động tìm Voldemort nói chuyện thôi 。

Tích Lan nhẹ nhàng mà gõ xao Voldemort  cửa thư phòng 。Ở ngoài cửa không yên  đợi vài giây chung trung sau , rốt cục nghe được Voldemort từ tính  tạp âm 。

“Tiến vào 。”

Tích Lan bước đi đi vào 。Tích Lan cố ý có rất chậm , ánh mắt nháy mắt không nháy mắt  nhìn chằm chằm Voldemort。Trước tiên là nói về chính mình tưởng hồi Angus trang viên chuyện tình , tái cùng Voldemort nhờ một chút hồn khí chuyện tình 。Hy vọng Voldemort hội nhanh chóng đem phân cách đi ra ngoài  linh hồn ở tu bổ trở về 。

Cũng không phải nói có hay không tu bổ linh hồn  ma pháp 。

“Voldemort ta muốn hồi Angus trang viên 。”Thấy rõ ràng  là ‘ yếu ’, không phải ‘ tưởng ’ hồi Angus trang viên 。Tích Lan hiện tại đối Voldemort nói chuyện khi tuyệt đối  không khách khí nha !Đồng sự cũng đó có thể thấy được Tích Lan trong lòng đối hướng Voldemort cúi đầu chuyện tình có bao nhiêu sao  khó chịu 。Thế cho nên Tích Lan hoàn toàn xem nhẹ  trước mắt là cái cái dạng gì  ngoan so với nhân vật , kia nhưng là hắc ma vương nha !

Voldemort huyết dạng  con ngươi nhìn Tích Lan hiện lên một tia kinh ngạc sau là huyết vũ tinh phong 。“Không ai có thể ra lệnh cho ta , ngươi cũng không được 。”Nói xong cầm lấy  ma trượng thẳng chỉ Tích Lan 。

Tích Lan  thân thể cấp không thể nhận ra  rung rung hạ , hắn cũng không có quên toàn tâm lấy cốt  tư vị , cũng không nguyện lại nếm thử 。“Không ,Voldemort ta nghĩ ngươi hiểu lầm  。Ta không nghĩ đòi mạng làm ngươi 。Cũng không có nhân có thể mệnh lệnh ngươi 。Không phải sao ? ngươi là ma vương , vĩ đại nhất  hắc ma vương 。”Tích Lan cùng Voldemort đối diện , làm cho Voldemort nhìn đến hắn không có nói sai 。Nói lời này  đồng thời Tích Lan cũng là ở nhắc nhở chính mình , trước mắt  này nhân đã muốn không hề là thư trung nhân , cứ việc hắn bình thường thoạt nhìn cũng không phải như vậy  hung tàn 。Nhưng là vẫn như cũ thay đổi hắn không được là Voldemort, là một cái hắc ma vương chuyện thật 。

Tích Lan  ánh mắt vẫn như cũ kiên nghị phi thường , hắn cũng cũng không tưởng tái Voldemort trước mặt trở nên khúm núm 。Không phải làm bằng hữu  sao ? nhưng là hiện tại bọn họ  ở chung …… Tích Lan có chút uể oải  cúi đầu , sáng ngời kiên nghị  màu đen đôi mắt cũng trở nên ảm đạm 。

Voldemort đã muốn thu hồi  ma trượng 。

Tích Lan nhẹ nhàng thở ra 。“Ngày mai chính là lễ Giáng Sinh  , hôm nay ta nghĩ hồi Angus trang viên 。”Tích Lan dùng uyển chuyển  ngữ khí còn nói  một lần chính mình  ý đồ đến 。Không thể không hướng ác thế lực cúi đầu nha !

“Ta nghĩ ta không có lý do gì cự tuyệt của ngươi yêu cầu này 。”Chính là Voldemort muốn cự tuyệt một người còn nhu yêu lý do sao ?Voldemort thoải mái mà tựa lưng vào ghế ngồi 。Mỉm cười nói 。Khả năng ngay cả Voldemort đều không có phát hiện hắn  tươi cười lý là tràn đầy  sủng nịch 。

Tích Lan không phải không có gặp qua Voldemort cười 。Nhưng là …… vì cái gì hội như vậy 。Tích Lan nhếch đôi môi , một tay phù ở ngực trái tim  vị trí 。Ngay tại vừa rồi này 、 lý mãnh liệt  nhảy lên  hạ 。Sau đó giống như có cái gì đông Tây thong thả  tràn đầy  đi ra ấm áp  、 tràn đầy  thực sung túc 。

Tích Lan còn muốn yếu đang nói chút cái gì , nhưng là ngẫm lại có chút ít còn hơn không 。Voldemort có thể làm cho hắn hồi Angus trang viên cũng đã không sai   。Về Voldemort linh hồn tu bổ chuyện tình chỉ có thể sẽ tìm cơ hội 。

“Như vậy ta đi  。Hậu thiên gặp 。”Tích Lan hoa lệ xoay người , trên mặt là muốn nhìn thấy thân nhân khó nén  cao hứng cảm xúc 。

Lúc này ,Voldemort bỗng nhiên nói chuyện  …… “Đằng đằng 。Tích Lan ta và ngươi cùng đi 。”

“……”~~~~(>_<)~~~~

Tích Lan yêu cầu ở đi Angus trang viên phía trước đi trước một chuyến góc đối hạng , cấp cho lạc kha chuẩn bị Natividade lễ vật 。Voldemort thế nhưng cũng muốn đi theo cùng đi 。Vì thế lại Tích Lan một người biến thành  một đám người 。Vì cái gì là một đám người ? kia còn dùng nói sao ?Voldemort muốn đi góc đối hạng hắn  này cái thực tử đồ nhóm đương nhiên yếu đi theo cùng đi  。

Ở một cái mua khăn quàng cổ  địa phương do dự  trong chốc lát , vẫn là mua hạ một cái thuần trắng sắc  khăn quàng cổ 。Hai người qua lại làm  đều là Voldemort trang viên  xe ngựa 。Ở góc đối hạng mua đông Tây  tử thực đồ nhóm đều vì bọn họ  chủ nhân nhường đường hành lễ 。

Tích Lan như thế nào cũng vô pháp thích ứng trường hợp như vậy 。Nhíu nhíu mày đầu , tự động  cách Voldemort xa một chút 。



Lạc kha thu được Tích Lan phải về đã tới bình an đêm  tin tức , cao hứng  thật 。Phân phó nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh chuẩn bị phong phú  bữa tối 。Voldemort cũng sẽ cùng Tích Lan cùng đi  những lời này bị lạc kha tự động xem nhẹ rớt 。

Tích Lan cầm điện thoại , cấp sở hữu nhận thức  nhân gọi điện thoại chúc phúc 。Bỗng nhiên nghĩ đến trước kia lễ mừng năm mới quá tiết  thời điểm hắn sẽ cho mỗi một cái nhận thức  nhân phát chúc phúc đoản tín 。Hắn  đoản tín phí dụng hướng đến rất cao 。Thu được  đoản tức cũng là nhiều nhất  。

Tích Lan tùy ý  thưởng thức bắt tay vào làm thượng  di động , hiện tại  di động cũng chỉ có thể đánh gọi điện thoại , tiếp tiếp điện thoại 。Khác cái gì cũng không thể làm 。Khi nào thì tài năng có máy tính khả thượng nha !Như vậy hắn sẽ không sẽ ở nhàm chán  。Hiện tại thứ nhất máy tính hẳn là đã muốn chế tạo ăn đến đây đi !Sớm biết rằng hội như vậy lúc ấy nên hảo hảo mà nhìn xem lịch sử thư 。

Cơm chiều đã muốn ăn xong , Angus trang viên cũng không có cái gì giải trí phương tiện 。Được rồi !Là toàn bộ ma pháp thế giới đều không có cái gì giải trí tính  đông Tây 。Vì thế lạc kha cùng Tích Lan hàn huyên một lát thiên phải đi ngủ 。Chỉ chừa Tích Lan cùng Voldemort hai người ở phòng khách 。

Tựa như Tích Lan cùng Voldemort lần đầu tiên gặp mặt  như vậy 。Tích Lan tự tay vì hai người đổ thượng  chén trà 。“Vô luận như thế nào cám ơn ngươi hôm nay làm cho ta trở về 。”Sau đó đối với Voldemort mỉm cười 。Rùng mình Tích Lan đơn phương  bắt đầu , đơn phương  tuyên bố kết thúc 。Nói xong Tích Lan hoa lệ  xoay người lên lầu trở về phòng gian đi 。

Ngày hôm sau buổi sáng ,Voldemort ở đầu giường thấy được một cái quen thuộc  đóng gói hạp 。Đây là Tích Lan ngày hôm qua cầm lại đến 。Bên trong là một cái thuần trắng sắc  khăn quàng cổ , còn có hé ra tờ giấy 。Mặt trên viết Voldemort chúc ngươi Natividade khoái hoạt 。Lạc khoản là Tích Lan 。Còn vẽ hé ra thật to  khuôn mặt tươi cười 。

Voldemort yên lặng  đem khăn quàng cổ vây quanh ở trên cổ , cảm giác ấm áp  。Kỳ thật hắn ở ngày hôm qua đi dạo phố  thời điểm cũng vì Tích Lan chuẩn bị  nhất kiện Natividade lễ vật 。Hiện tại hẳn là đã muốn ở Tích Lan trên tay  đi !

Tích Lan nhìn so với năm trước yếu nhiều ra  vài món lễ vật , theo lễ vật  đóng gói đoán rằng  tặng lễ vật  nhân 。Tích Lan cuối cùng mở ra là một cái kim chúc hòm , bên trong  là một chi nhẫn 。Tích Lan chọn chọn mi ,Voldemort chẳng lẽ không biết nói đưa nhẫn  ý tứ sao ?

Muốn hỏi Tích Lan vì cái gì liếc mắt một cái liền nhìn ra  nhẫn là Voldemort đưa  , kia thật sự không khó 。Kim chúc hòm  bên ngoài có ngân xà chiếm cứ , mà nhẫn thân mình đã một con rắn  hoa văn tạo thành , trung gian là một viên màu đen  bảo thạch làm đẹp 。

‘Voldemort chủ nhân hắn thích ngươi ’ Tích Lan không biết vì cái gì hội mạc danh kỳ diệu  nhớ tới những lời này , nhưng là đang nhìn xem nằm ở hòm trung  nhẫn 。Tích Lan hai gò má phiếm hồng ,Voldemort thật sự không hiểu đưa nhẫn  ý tứ sao ?

Hiện tại ngẫm lại ,Voldemort vì cái gì không có khả năng thích thượng người khác 。Mà cái kia người khác vì cái gì không thể là hắn ?

Voldemort cùng lạc kha ở nhà ăn thật lâu đợi không được Tích Lan xuống dưới ăn bữa sáng 。Lạc kha gọi tới  nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh lên lầu xem xét 。Nghe được An An  tiếng đập cửa  thời điểm Tích Lan còn tại cầm kia chích nhẫn ngẩn người 。Đem nhẫn cẩn thận  thu hồi đến , áp dụng mở cửa 。

“Chuyện gì , An An 。”

“Tiểu chủ nhân vẫn không dưới đi , An An còn tưởng rằng tiểu chủ nhân đã xảy ra chuyện , hảo lo lắng 。”Tennis nhưng lớn nhỏ  ánh mắt rưng rưng  nhìn Tích Lan 。

Tích Lan tăng xem thường , lại được khóc đắc tượng hắn đã chết giống nhau sao ? hoàn hảo An An không có tự ngược  đi gặp trở ngại 。“Ta đã biết , ta lập tức đã đi xuống đi 。”

Lễ Giáng Sinh qua đi ,Voldemort cùng Tích Lan về tới Voldemort trang viên 。Nghênh đón bọn họ là Nagini bất mãn  oán giận , tuy rằng Tích Lan nghe không hiểu xà ngữ , nhưng là Nagini là một cái tứ chi ngôn ngữ phong phú  xà 。Tích Lan đủ để theo Nagini  tứ chi ngôn ngữ đến phán đoán Nagini sở biểu đạt  ý tứ 。

“Tom vì cái gì ngày hôm qua ngươi đều không có ở nhà 。Ta còn cho ngươi chuẩn bị  lễ vật 。”Nhìn đến Voldemort Nagini bơi đi qua , oán giận  。

Voldemort lắc đầu 。“Nagini , ta không cần con chuột 。”Voldemort nghĩ tới Nagini đưa hắn  lễ vật liền nhịn không được muốn thở dài 。.

“Voldemort ta vì Nagini chuẩn bị  lễ vật 。”Nói xong Tích Lan xuất ra  nhất chích thùng 。Bởi vì động vật là không thể dùng thu nhỏ lại chú  。

Voldemort thế mới biết vì cái gì ngày hôm qua Tích Lan muốn đi sủng vật điếm  。

“Là con chuột sao ?”Nagini nhất thời hai mắt tỏa ánh sáng 。

Xem Nagini vẻ mặt nhìn đến thực vật  gièm pha dạng , Tích Lan lắc đầu 。“Không phải con chuột , cũng không phải cho ngươi ăn  đông Tây 。”Tích Lan mở ra thùng , bên trong là một con rắn 。Cùng Nagini giống nhau có màu trắng  vảy 。Không công  trong suốt trong sáng 。Nguyên bản Tích Lan đi sủng vật điếm thật là cấp Nagini mua con chuột  , nhưng là lại thấy được góc sáng sủa  này con rắn nhỏ 。Vì thế liền quyết định mua hạ con rắn nhỏ 。Này con rắn nhỏ hấp dẫn hắn  không riêng gì bởi vì nó cùng Nagini thoạt nhìn rất giống , còn có một chút là là tối trọng yếu , này con rắn nhỏ không có ngủ đông 。

Ở Tích Lan nhìn về phía nó  thời điểm , nó cư nhiên hộc tim đi hướng về phía Tích Lan 。

Voldemort tò mò  nhìn thoáng qua thùng trung  Tiểu Bạch xà 。Dùng xà ngữ hỏi 。“Nagini là ngươi đồng loại sao ?”

Con rắn nhỏ nghe được Voldemort trong lời nói , ngơ ngác  nâng  đầu nhìn Voldemort。Nho nhỏ  đầu như thế nào cũng tưởng không rõ
46、 đệ 46 chương ...


, nhân cũng sẽ nói xà ngữ  sao ?

“Nó là ta đồng loại , là cùng loại 。Nagini có bạn  。”Nagini hoan hô này đi hướng con rắn nhỏ 。Con rắn nhỏ nhìn đến Nagini thật lớn  thân hình , sợ hãi  về phía sau lui lui 。Ở Nagini trên người nghe thấy được đồng loại  hơi thở mới phe phẩy cái đuôi tiếp cận Nagini 。

Xà cũng sẽ diêu cái đuôi sao ? Tích Lan nhu dụi mắt 。Nhìn cái đuôi bãi đến hoảng đi  Tiểu Bạch xà 。Hắn còn tưởng rằng diêu cái đuôi là cẩu cẩu  đặc quyền kia 。Được rồi !Hắn còn gặp qua sẽ nói xà ngữ  nhân , một cái hội diêu cái đuôi  xà một chút cũng không kỳ quái  。Thế giới thật sự là vô kì bất hữu nha !Đặc biệt hắn hiện tại liền sinh hoạt tại một cái ‘ phi bình thường ’  trong thế giới 。

Tối nay Voldemort trang viên đèn đuốc sáng trưng ở trong này cử hành  mỗi năm một lần  Natividade vũ hội 。Đây là Voldemort cùng hắn  thực tử đồ nhóm  vũ hội 。Tích Lan không có tham gia , đối này Voldemort cũng không có nói cái gì 。Lúc này Tích Lan đứng ở trong phòng của mình , đây là hắn đi vào nơi này  cái thứ hai mùa đông 。Nhưng là hắn vẫn như cũ không có cách nào thích ứng nơi này  rét lạnh 。Ít nhất ở bên trong là ấm áp  , hoàn hảo có giữ ấm chú bên trong bên ngoài không cần bao  giống chim cánh cụt giống nhau cồng kềnh 。

Tích Lan buông trong tay theo Angus trang viên cầm lại đến thư , đi đến phía trước cửa sổ 。Đại lực  rớt ra rất nặng  màu đỏ sậm bức màn , bên ngoài là mờ mịt màu trắng , bởi vì tuyết , cũng bởi vì ngọn đèn  chiếu xạ 。

Nửa năm , lại có nửa năm hắn là có thể rời đi nơi này  。

Vũ hội thượng Voldemort tâm tình không sai  ngồi ở chủ vị thượng , tìm tử vong thánh khí  nhiệm vụ xa không có Voldemort tưởng tượng  đơn giản như vậy ,Voldemort trên tay hiện tại chỉ có hồi hồn thạch , mà nay vãn hắn trung thực  thuộc hạ vì hắn mang đến  ẩn thân y cùng trưởng lão ma trượng  rơi xuống 。Này thật là nhất kiện đáng được ăn mừng chuyện tình 。Tuy rằng mặt khác hai kiện bây giờ còn không phải cướp lấy  thời điểm 。

Voldemort vuốt ve ngón tay thượng  nhẫn , màu đen  hồi hồn thạch phát ra sâu kín  quang 。Phương diện này có hắn  một mảnh linh hồn 。Hắn đã muốn thử cùng ở hồi hồn thạch trung  linh hồn bắt đầu câu thông , cũng bắt đầu tìm có thể khâu lại linh hồn  biện pháp  。Tiếc nuối là cho tới bây giờ đều không có tìm được 。Có lẽ Angus gia tộc sẽ có hắn muốn  bộ sách , hoặc là bản chép tay 。






47

47、 đệ 47 chương ...



Hoắc Cách ốc tì đã muốn khai giảng  có một đoạn thời gian  đi !Tích Lan đứng ở Voldemort trang viên  trong phòng , ánh mắt không tự giác  lại nhìn về phía  ngoài cửa sổ 。Ánh mắt trong lúc đó đã không có vẫn dễ dàng có thể thấy được  ôn nhu , thay thế được là như thế nào cũng hóa không ra là sầu phi sầu giống như thương phi thương 。Nguyên bản hắn còn chích đánh giá cao  chính mình , nghĩ đến chính mình không cần cái gì liberdade  , ở Voldemort trang viên  ngày phát hiện chính mình càng ngày càng thích nhìn phía ngoài cửa sổ , xem hôm nay không bay qua  con cú mèo cùng xa xa ẩn ẩn có thể thấy được  ngọn núi 。Kéo dài trăm dặm ……

Nếu …… nếu hắn hướng Voldemort đưa ra hắn tưởng hội Hoắc Cách ốc tì trong lời nói Voldemort hội thế nào ? có lẽ hắn có thể thử một lần , chính là hậu quả …… có lẽ Voldemort trực tiếp  cho hắn một cái tử chú cũng nói không chừng kia …… ai biết được !Không đi thử một chút gì  đoán đều là uổng công 。Tích Lan  ánh mắt trở nên kiên định , như là hạ quyết định  nào đó quyết tâm 。Hai tay nắm chặt trong giây lát đứng lên 。

Ngồi ở Tích Lan tà đối diện  an đức bị Tích Lan đột nhiên gian  động tác sợ tới mức đột nhiên nhảy dựng 。

Tích Lan giống như căn bản là đã quên trước mặt hắn còn có an đức người này tồn tại 。Tự cố mục đích bản thân hướng ngoài cửa đi 。Trước kia không phải tối khinh bỉ này chỉ dựa vào tưởng tượng liền bước đi không tiền  người sao ? như thế nào chính mình xuyên qua  cũng biến thành người như vậy  kia ? phía trước chính mình cư nhiên ngay cả hỏi rõ Voldemort đột nhiên ‘ giam lỏng ’ hắn  nguyên nhân đều không có hỏi 。Voldemort không phải cũng là cá nhân sao ?

Khuôn mặt đảo qua phía trước  vẻ lo lắng , chậm rãi gợi lên  khóe miệng 。

“Tích Lan ta nghĩ chúng ta còn tại đi học thời gian , ngươi yếu xuất môn tiền thỉnh trước cho ta biết một tiếng 。”An đức không hờn giận  thanh âm ở Tích Lan  phía sau vang lên 。Cũng nhắc nhở Tích Lan nên có lễ phép 。

Quá mức cho chuyên tâm tưởng việc của mình tình  Tích Lan sớm đã đã quên nay tịch ra sao năm càng miễn bàn an đức  tồn tại , vì thế bị này đột nhiên  thanh âm sợ tới mức trong lòng căng thẳng 。“Nha ? là …… đúng vậy , đúng vậy giáo thụ 。”Tích Lan có chút kết ba  trả lời 。“Giáo thụ , ta đối ta vừa rồi  vô lễ tỏ vẻ giải thích 。”

“Được rồi !Ta nhận của ngươi giải thích 。Như vậy chúng ta tiếp theo giảng vừa rồi  vấn đề 。”Đối với Tích Lan như vậy  đệ tử an đức vẫn là thực yêu thích  , vì thế dễ dàng  liền tiếp nhận rồi Tích Lan  xin lỗi 。Sắc mặt cũng khôi phục  bình thường 。

Tích Lan đứng ở tại chỗ 。“Giáo thụ , ta nghĩ ta hiện tại có một việc cần đi làm 。Trọng yếu phi thường chuyện 。”

An đức nghe tiếng đứng lên 。Thu hồi  mấy trên bàn  thư 。“Ta không biết ngươi muốn đi làm cái gì , nhưng là được rồi !Ta nghĩ ngươi cũng có thể nghỉ ngơi  。Như vậy ta ngày mai lại đến 。”Nói xong theo Tích Lan bên người đi qua mở ra môn đi ra phòng 。

Tích Lan  phòng ở Voldemort trang viên  lầu ba , mà Voldemort chính mình  phòng ngủ cùng thư phòng đều ở lầu hai 。Tích Lan cước bộ nhẹ nhàng  đi vào Voldemort cửa thư phòng tiền 。Nghe tới thư phòng trung  đối thoại  thời điểm Tích Lan  biểu tình nháy mắt cương ở tại trên mặt 。

Vài giây chung sau , Tích Lan buông xuống yếu gõ cửa  thủ 。Sắc mặt dài bạch  Tích Lan hít sâu một hơi lưu loát  xoay người rời đi 。

Thư phòng vừa đứng một tòa hai người kia ,Voldemort cùng thêm cách sâm 。Thư phòng trung  nhân căn bản là không có phát hiện ngoài cửa có người đến  lại rời đi 。Mà hai người trong lời nói đề còn tại tiếp tục 。

“Cho nên …… chủ ……Voldemort chủ nhân , chúng ta ở Angus trang viên không có tìm được ngài muốn  bộ sách nói xong bản chép tay nhất loại  đông Tây 。”Bởi vì không có hoàn thành Voldemort sở công đạo  nhiệm vụ , thêm cách sâm  thanh âm khắp nơi Voldemort  dưới ánh mắt cũng có vẻ chột dạ 。Bất quá ……“Buổi sáng chúng ta đã muốn tìm được rồi Angus lão phu nhân hiện tại  ở lại  。Hay không yếu theo nàng nơi đó xuống tay 。”Thêm cách sâm đề nghị tính hỏi 。

“Là ai cho phép ngươi có thể tự chủ trương  。”Màu đỏ  con ngươi lơ đãng  nhìn về phía thêm cách sâm phương hướng , thêm cách sâm nhịn không được toàn thân một trận run run 。Voldemort  mệnh lệnh gần là đến Angus trang viên tìm về linh hồn phương diện  bộ sách , nhưng cũng không có hạ tìm Angus lão phu nhân  mệnh lệnh 。

“Chủ …… nhân …… chủ nhân ……”Thêm cách sâm đã muốn nói không nên lời đầy đủ trong lời nói đến đây , chính là cúi đầu , biểu hiện ra chính mình tối hèn mọn  bộ dáng 。

Voldemort nhìn đến thêm cách sâm  biểu hiện còn lại là gợi lên  khóe miệng 。“Liền ấn ngươi nói  đi làm 。”Voldemort nói như vậy nói 。Không có cấp thêm cách sâm kinh ngạc  cơ hội ,Voldemort nói tiếp :“Ma pháp bộ kia mặt chuyện tình xử lý  thế nào  。”

Thêm cách sâm lau đem cái trán vừa rồi dọa ra  mồ hôi lạnh 。Còn thật sự  hướng Voldemort hội báo lên 。“Chúng ta ở ma pháp bộ kia mặt  nhân đã muốn nhận được  chủ nhân  mới nhất mệnh lệnh , có nhân đề nghị đem chủ nhân đưa ra  luận điểm phát biểu ở 《 dự Ngôn gia nhật báo 》 thượng làm cho này phượng hoàng xã  nhân biết , ai mới là chính xác  。”

“Không sai  đề nghị 。”Voldemort tỏ vẻ ra bản thân chống lại báo có cực kỳ nồng hậu  hứng thú 。Chính là Voldemort nghĩ đến  cũng không phải là phượng hoàng xã đám kia nhân  phản ánh , mà là phượng hoàng xã  đầu đầu , Dumbledore kia chích da này hồ ly da  lão ong mật  phản ánh 。“Chuyện này , ngươi an bài đi !”

Về tới phòng Tích Lan trước hết xuất ra  điện thoại , tìm được lạc kha  tên lại do dự luôn mãi không có ấn hạ quay số điện thoại kiện 。Vung thủ đưa điện thoại di động để tại mềm mại  trên giường 。Tiếp theo cũng đem chính mình ném giường 。

Lúc này Tích Lan  tâm tình đã muốn bình tĩnh  rất nhiều 。Là chính mình vừa rồi quá lớn kinh thiếu quái 。Hiện tại ngẫm lại Voldemort chính là ở không dùng quá chủ nhân cho phép tình huống hạ làm cho người ta tư sấm dân trạch thôi 。Chính là cái kia cái gọi là  ‘ dân trạch ’ là hắn  gia 。Voldemort ở làm cho người ta đi vào  thời điểm vì cái gì không đến hỏi một câu hắn  ý kiến , không phải là muốn muốn tìm về linh hồn phương diện  bộ sách hoặc là hắn  tổ tiên lưu lại  bản chép tay cái gì sao ? hỏi hắn này chủ nhân không phải càng dễ dàng tìm được sao ?

Bọn họ không phải bằng hữu sao ? không …… Tích Lan lập tức theo trên giường ngồi dậy 。Không …… chính là hắn đơn phương  đem Voldemort trở thành  bằng hữu , mà hắn cùng với Voldemort  ở chung ở càng nhiều  thời điểm cũng như là một đôi bằng hữu , cho nên …… hắn lại một lần nữa  tự cho là đúng  。Lại một lần nữa  đương nhiên  。Tự cho là hắn cùng Voldemort  quan hệ đã muốn xem như bằng hữu  , sau đó liền đương nhiên  yêu cầu Voldemort cũng muốn giống đối đãi bằng hữu giống nhau đối đãi hắn 。

Hắn như thế nào sẽ có như vậy  hy vọng xa vời ……

Hắn phía trước là làm sao dám cho phép chính mình có như vậy  hy vọng xa vời  ……

Mà hắn bởi vì đem Voldemort trở thành  bằng hữu cho nên , cho dù đã muốn xác định ở 7 tháng  thời điểm rời đi ẩn cư 。Cũng không có nghĩ tới dùng sức mạnh liệt  thủ đoạn rời đi Voldemort trang viên 。

Cho nên đem hết thảy tự cho là đúng  tốt đẹp đánh vỡ …… đối mặt là chân thật đến làm cho người ta cảm thấy bi ai chuyện thật 。

Chính là mộng là nên thanh tỉnh  lúc 。

Tích Lan trong lòng trung nhắc nhở  chính mình , không cần tái phạm đồng dạng sai lầm  。

Tích Lan nha !Tích Lan , ngươi không phải rõ ràng hiểu không là chính mình trả giá  người khác liền nhất định phải hồi báo  , vì cái gì vừa rồi còn muốn trốn tránh dường như không dám đối mặt 。Còn có vì cái gì khóe mắt hội cảm giác ẩm ướt  。



Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :Viết đến nơi đây là một cái bước ngoặt 。




48

48、 đệ 48 chương ...


Tích Lan chậm rãi đi ở Voldemort  phía sau núi thượng , ở xác định không ai theo dõi sau 。Tích Lan như trút được gánh nặng  nhẹ nhàng thở ra , trên mặt ngơ ngác  đẩy ra  mỉm cười 。Hoàn hảo , hoàn hảo 。Hắn ở Voldemort trang viên  hết thảy hành động cũng không có được đến giám thị 。Này có thể là đối hắn trước mắt  tình cảnh duy nhất một chút đáng giá an ủi  đi !

Rét lạnh  mùa đông còn không có đi qua , phía sau núi còn lưu có đại phiến  tuyết đọng , đi ở mặt trên , kẽo kẹt kẽo kẹt  rung động 。Tích Lan đã muốn quyết định trước tiên rời đi Voldemort trang viên , hôm nay đến phía sau núi du đãng là vì hai cái mục đích 。Thứ nhất là dò đường , thứ hai là muốn xác nhận hắn  bên người hay không có nhân giám thị 。

Từ sau sơn trở lại phòng  thời điểm , Tích Lan phát hiện an đức giáo thụ đã muốn chờ ở  nơi đó 。

“Giáo thụ sớm 。”

“Sớm 。Tích Lan , ngươi có xem hôm nay  《 dự Ngôn gia nhật báo 》 sao ?”

Tích Lan lắc đầu 。“Thật có lỗi giáo thụ , ta không có định 《 dự Ngôn gia nhật báo 》”Ngụ ý chính là ‘ ta không có xem ’。Bởi vì 《 Harry Potter 》 nguyên tác  quan hệ , làm cho Tích Lan đối 《 dự Ngôn gia nhật báo 》 cũng không có cái gì hảo cảm 。Tích Lan  cuộc sống còn không có nhàm chán đến cần 《 dự Ngôn gia nhật báo 》 như vậy  đông Tây đến chế thuốc cuộc sống 。

“Giáo thụ , là 《 dự Ngôn gia nhật báo 》 thượng viết cái gì sao ?”Chẳng lẽ là có nhân nghiên cứu ra có thể chống cự tam đại không thể tha thứ chú  luyện kim khí  , cũng ở báo chí thượng công bố  ? ý nghĩ như vậy Tích Lan cũng chỉ là dám ở trong lòng ngẫm lại 。

“Đúng vậy , Tích Lan 。Ta nghĩ ngươi cần nhìn xem , không , không 。Hôm nay  đưa tin là gì một cái Vu sư đều hẳn là xem  。Mà nay thiên  đưa tin cũng lại một lần nữa  làm cho ta đã biết Voldemort chủ nhân  vĩ đại 。”Giờ khắc này Tích Lan giống nhau ở an đức  trong ánh mắt thấy được tôn trọng , kính sợ  hỏa hoa 。

An đức trong lời nói làm cho Tích Lan đã biết không phải bởi vì hắn đoán rằng  nguyên nhân , cũng làm cho Tích Lan đã biết chuyện này cùng Voldemort có liên quan , có thể Voldemort?Voldemort lại làm chuyện gì sao ?

“Cấp , cầm đi !Xem qua sau ngươi sẽ hiểu được  。”An đức  bộ dáng có vẻ thực hưng phấn , nhưng là này cổ hưng phấn trung có hiển lộ ra một cỗ lo lắng 。Lòng hiếu kỳ bị gợi lên  Tích Lan tiếp nhận an đức đưa qua  báo chí 。

“Ở đệ tam trang , tình hình chính trị đương thời bản 。”

Phiên đến đệ tam trang , Tích Lan căn bản là không cần tìm liền thấy được thật to  tiêu đề viết 《 Vu sư  diệt vong ?》。Nhưng là này thiên văn vẻ  tác giả không phải Tích Lan nghĩ đến  Voldemort。Tích Lan nhìn đến văn vẻ  phản ứng đầu tiên là này đề mục có thể hay không rất khoa trương , rất nói chuyện giật gân  。Mà là kế tiếp  nội dung cũng nhiên Tích Lan không thể không tĩnh hạ tâm suy nghĩ sâu xa lên 。

Nhưng là vô luận nghĩ như thế nào , báo chí thượng viết  đều có khả năng có một ngày ở cuộc sống trở thành vì sự thật 。Vài năm trong vòng có lẽ không có khai có thể , nhưng là vài thập niên sau đâu ? ai còn dám nói không có khả năng ?

Xem đầy đủ thiên văn vẻ , Tích Lan nhìn đến là Voldemort tư tưởng thượng  thay đổi 。Cũng không thể không cảm thán ,Voldemort thật sự chính là cái thiên tài 。Ngay cả như vậy  vấn đề hắn đều có thể đủ nghĩ đến 。Kia quái an đức giáo thụ sẽ có như vậy mâu thuẫn  biểu tình , lo lắng hẳn là ở lo lắng Vu sư nhóm  tương lai đi !Về phần hưng phấn  nguyên nhân , Tích Lan muốn nói là an đức là cái thực tử đồ 。

Văn vẻ như sau

Có nhân nhìn đến văn vẻ  tên có lẽ hội cảm giác được bất khả tư nghị hoặc là cho rằng ta khả năng ở đi phỏng vấn  trên đường suất hỏng rồi đầu óc 。Nhưng là , mời ngươi tiếp tục  xem đi xuống , ngươi sẽ hiểu được 。

Có lẽ là trước kia , Vu sư nhóm  song mặt kính ở ma qua nhóm xem ra ra sao chờ  thần kỳ 。Nhưng mà ngay tại không lâu , ma qua thế giới phát minh  một loại tên là di động  điện tử khí giới 。

Thật lâu trước kia , Vu sư nhóm có có thể nhất chiêu trí nhân vào chỗ chết  tử chú , nhưng mà ở không lâu phía trước , ở ma qua  thế giới trung xuất hiện  một loại vũ khí ,‘ thương ’。

Thật lâu trước kia , Vu sư nhóm có thể liberdade tự tại  phi tường ở thiên không , nhưng mà ở không lâu phía trước , ở ma qua  thế giới trung xuất hiện  một loại tên là ‘ phi cơ ’  đông Tây 。Ma qua nhóm cũng thực hiện  ở trên bầu trời phi tường  giấc mộng 。

Thật lâu trước kia , Vu sư nhóm phát minh  một đám phương tiện cuộc sống  ma chú , nhưng mà ở không lâu phía trước , ở ma qua  thế giới trung xuất hiện  một loạt phương tiện cuộc sống  dụng cụ 。

Đối mặt càng phương tiện  di động ngươi là phủ còn có thể lựa chọn song mặt kính ?

Giáp mặt đối địch nhân  thời điểm ngươi là lựa chọn cách dùng đơn giản , uy lực lớn hơn nữa  ‘ thương ’ vẫn là tử chú ?

Ngươi là thích làm cho người ta ngồi xuống thoải mái  phi cơ vẫn là làm đứng lên dị thường khó chịu  tảo đem ?

Làm ngươi lựa chọn  đã ngoài ba cái vấn đề  người trước …… như vậy ta lại hỏi ngươi 。

Làm không cần học tập ma pháp có thể được đến hết thảy phương tiện  thời điểm , hay không còn sẽ có người muốn học tập này 。Trên thực tế không có gì tác dụng nhưng là lại lãng phí thời gian cùng tinh lực  đông Tây 。Không ai nguyện ý học tập ma pháp  , ma pháp giới còn tồn tại sao ? Vu sư còn có tương lai sao ?

Có lẽ có nhân hội không biết cái gì là di động , cái gì là thương , cái gì là phi cơ 。Nhưng là ta muốn nói là , khi chúng ta tiếp nhận rồi ma qua , ma qua  vật phẩm không thể tránh tránh cho sẽ xuất hiện ở chúng ta  cuộc sống trung dần dần bị chúng ta nhận 。

Đã ngoài  những lời này là ta ở phỏng vấn một người  thời điểm người kia hỏi ta  。Mà người kia chính là tôn quý  Voldemort tiên sinh 。

( sau là này thiên văn vẻ tác giả  phân tích …… ta ở trong này liền tỉnh lược  )

Như vậy  văn vẻ ở ma pháp giới tất nhiên khiến cho  sóng to gió lớn 。Sở hữu nhìn đến này thiên văn vẻ  nhân , đều có  đều tự bất đồng  biểu hiện 。Slytherin  thuần huyết con rắn nhỏ nhóm càng thêm kiên định  không tiếp thụ ‘ bùn loại ’  chấp niệm 。Ravenclaw  tiểu ưng nhóm đều có  thông minh  ý nghĩ , không khó phát hiện văn trung muốn biểu đạt  ý tứ 。Được rồi !Chỉ cần không có đọc sách đọc được đem đầu đọc ngốc  nhân sẽ hiểu được 。Đồng thời cũng đối văn trung nhắc tới  tam dạng ma qua vật phẩm thập phần cảm thấy hứng thú 。Glan phân nhiều  sư tử nhóm còn lại là ý kiến không đồng nhất , có người suy nghĩ sâu xa …… nhưng là càng nhiều  nhân , cho rằng này thiên văn vẻ là Voldemort cùng hắn  thực tử đồ nhóm một cái khác âm mưu 。

Nếu nói Voldemort tối tưởng ai nhìn đến này thiên văn vẻ , như vậy Dumbledore là như một chọn người 。Như vậy  văn vẻ Dumbledore không có khả năng không có nhìn đến , chính là không có nhìn đến cũng sẽ có nhân nhắc nhở hắn đi xem đi !

Ở đã muốn đã biết di động  tiện lợi , cùng thương  cường Đại Hòa đối nhân  trong lòng có khắc sâu hiểu biết  Dumbledore đã muốn đoán được  ở Vu sư nhóm tiếp nhận rồi ma qua sau  tương lai —— Vu sư  diệt vong 。

Nhưng khi hắn xem hoàn toàn văn biết đây là này thiên văn vẻ  tác giả là ở phỏng vấn hoàn Voldemort mới viết đi ra  sau 。Dumbledore còn lại  chỉ có kinh ngạc , cũng không khả tư nghị  。Voldemort? này thật là Voldemort suy nghĩ yêu cầu sao ?

Ở lúc ban đầu  đối văn vẻ  rung động qua đi , Tích Lan cũng đồng dạng nghĩ tới vấn đề này 。Này thật là Voldemort suy nghĩ yêu cầu sao ?

Chỉ cần chân chính hiểu biết Voldemort  mọi người hội phát ra như vậy  nghi vấn đi !

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :Nói , ta phát hiện của ta cất chứa cùng bình luận bất thành có quan hệ trực tiếp 。Chẳng lẽ các ngươi vốn không có cái gì đông Tây muốn nói với ta  sao ? hoặc là có cái gì yếu đề  ý kiến sao ?




49

49、 đệ 49 chương ...


Kế tiếp  một đoạn thời gian , này thiên văn vẻ  tác dụng đã muốn chậm rãi hiện ra 。Tích Lan thu được Arthur * Wes lai  điện thoại , nói trong khoảng thời gian này ‘ vượt qua ’  sinh

Ý ngoài ý muốn mà hỏa bạo 。Nhưng mà từ trước ngày trước  buổi sáng bắt đầu ‘ vượt qua ’  trước cửa chật ních  nhân , phàm là muốn tiến vào ‘ vượt qua ’ mua vật phẩm  khách nhân đều sẽ bị này

Nhóm người đổ ở tại cửa , sau đó xuất ra vài ngày tiền  kia phân báo chí 。

Dưới tình huống như vậy , Arthur × Wes lai không thể không cấp Tích Lan gọi điện thoại 。Tích Lan nghe xong Arthur  kể ra sau , quyết đoán  quyết định cấp viên công một cái nghỉ dài hạn

, tạm thời đóng cửa điếm môn 。Hắn hiện tại cũng căn bản là không có tâm tình kinh doanh 。

Mà hắn cũng đã muốn đã biết Voldemort  dụng ý 。Kia thiên văn vẻ đã muốn viết thật sự rõ ràng  ,Voldemort thừa nhận  ma qua  trí tuệ , nhưng là

Voldemort dùng một loại khác khả năng làm cho càng nhiều  Vu sư quyết định chống lại ma qua  。Này cũng thuyết minh có nhiều hơn nhân đứng ở Voldemort này nhất phương , đặc biệt ở

Voldemort cải biến đối hỗn huyết Vu sư  thái độ sau 。Có nhiều hơn hỗn huyết Vu sư gia nhập thực tử đồ 。

Nhưng là này hết thảy đã muốn không liên quan hắn Tích Lan chuyện gì  。Hắn có thể làm  đều đã muốn làm , hắn hiện tại cần phải làm là rời đi nơi này , thoát đi Voldemort trang

Viên 。Bắt đầu một khác đoạn phấn khích  cuộc sống 。Hắn mới không cần bởi vì từng mà buông tha cho tương lai 。

Đô  đô miệng , Tích Lan thói quen tính  cầm lấy đầu giường  《 Vu sư thử dùng sổ tay 》 lật xem  。Nhìn đến có vẻ tâm động  địa phương mượn ra ma trượng khoa tay múa chân vài cái ,

Đúng rồi 。Tích Lan hiện tại đã muốn ở thử thử dùng không tiếng động chú  。Nhưng là hiệu quả cùng dùng khi  dài ngắn thượng đều không có có thanh hảo 。

Lại là một cái thú vị  tiểu ác chú , Tích Lan ấn  thư thượng viết  như vậy trong lòng trung mặc niệm chú ngữ , nhẹ tay khinh  huy động ma trượng 。Mới đầu hoàn hảo tốt , làm tích

Lan cảm giác chính mình toàn thân nóng lên mạch máu lý  máu bắt đầu giống mất đi khống chế , hét lên thuốc kích thích dường như ở hắn  mạch máu lý đổ , càng lúc càng nhanh , càng lúc càng nhanh 。Một trận

Đau đớn Tích Lan như là trúng vô số cắt chú , đã muốn ngã xuống vũng máu trung 。

Theo Tích Lan cảm giác được khác thường đến Tích Lan rồi ngã xuống cũng bất quá ngắn ngủn  vài giây chung , ngay cả cấp Tích Lan kêu cứu  thời gian đều không có 。Nếu tùy ý này đó huyết như là mở ra

Rồng nước đầu  hệ thống cung cấp nước uống giống nhau lưu điệu trong lời nói , vài phần chung sau , Tích Lan sẽ bởi vì mất máu quá nhiều mà chết 。

Tích Lan há to miệng , nhưng là hắn dùng hết cố gắng lớn nhất không có phát ra chẳng sợ một chút ít  thanh âm 。Thân thể đã muốn không phải chính mình  , đối đầu óc  mệnh

Làm bỏ mặc thân thể nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp  té trên mặt đất 。Chẳng lẽ hắn sẽ như vậy đã chết sao ?

***************************************************************

An đức mỗi ngày buổi sáng đều đã đến Voldemort trang viên giáo Tích Lan luyện kim thuật hoặc là một ít này hắn Tích Lan cảm thấy hứng thú  đông Tây 。Hôm nay hắn cũng cùng thưòng lui tới giống nhau đi vào

Tích Lan  phòng trước cửa , ngón tay ở cửa phòng thượng nhẹ nhàng có tiết tấu  gõ tam hạ 。Nhưng là thưòng lui tới nhất gõ cửa sẽ mở ra môn  Tích Lan vẫn không có mở cửa 。Đi theo hắn thân

Sau  thêm cách sâm nhìn nhìn vẫn nhắm chặt  cửa phòng 。“Angus tiên sinh , ngươi ở đâu ? chúng ta có thể đi vào sao ?”

Hai người đợi vài giây vẫn là không ai đáp lại 。Thêm cách sâm đưa tay đặt ở môn đem thượng 。Nói thanh “Chúng ta muốn vào đi ”Về sau chuyển động môn đem 。Ngay tại thêm cách

Sâm chuyển động môn đem  nháy mắt Tích Lan  phòng truyền ra một trận đinh tai nhức óc  thét chói tai 。Cùng cái gì đông Tây rơi xuống thượng đánh vỡ  thanh âm 。Hai người không ở chần chờ , lập tức vọt

Đi vào 。

Phòng  sàn thượng , nơi nơi đều là đỏ tươi sắc  máu 。Mùi máu tươi tràn ngập  toàn bộ phòng , làm cho người ta buồn nôn 。Đồ ăn gắn nhất  , đã muốn không ai đi

Chú ý 。Nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh càng không ngừng phát ra thét chói tai , đầu cùng vách tường chạm vào nhau phát ra ‘ bang bang phanh ’  thanh âm 。

“San Na , ta muốn cầm máu dược cùng sinh huyết tề ngươi hiện tại đi lấy 。”Thêm cách sâm cường ngạnh  , không tha cự tuyệt  thanh âm đối với nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh san Na mệnh lệnh nói 。

San Na dùng tennis bàn lớn nhỏ , tràn đầy hoảng sợ  ánh mắt nhìn thêm cách sâm 。Sau đó ‘ ba ’  một tiếng thay hình đổi vị  。

Ở thêm cách sâm đối nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh san Na hạ mệnh lệnh  thời điểm , an đức đã muốn lại dùng trị liệu chú tự cấp Tích Lan trị liệu  , nhưng là hiệu quả vẫn không rõ hiển 。Mắt

Nhìn đã muốn ở thong thả khép lại  miệng vết thương lại một lần nữa  hướng tới trào ra máu đến 。An đức  cái trán đã muốn bắt đầu đổ mồ hôi 。“Thêm cách sâm , như vậy không được 。Chúng ta phải yếu

Mang nàng đi thánh mũi nhọn qua tìm tốt nhất trị liệu sư , hắn  miệng vết thương là ma pháp phản phệ khiến cho  。”

Thêm cách sâm đang nghe đến ma pháp phản phệ bốn chữ  thời điểm đã muốn biết Tích Lan  thương không phải mấy bình sinh huyết tề , cầm máu dược , vài cái trị liệu chú có thể chữa khỏi  。Dùng

Di động liên hệ  ma pháp bộ phi lộ quản lý cục  nhân , lâm thời mở theo Voldemort trang viên đến thánh mũi nhọn qua  phi lộ võng 。

Nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh san Na đã muốn trở về , trong lòng ôm một cái cái hòm thuốc 。An đức trực tiếp dùng bay tới chú đem dược bình lấy đến trong tay , đem dược quán tiến còn tại thực mê  tích

Lan miệng 。Ngay cả quán mấy bình sau an đức mới chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi 。Lau mồ hôi trên trán châu 。Vừa rồi cấp Tích Lan quán đi vào  đều là tốt nhất cường lực sinh huyết tề 。

“Muốn hay không thông tri chủ nhân 。”An đức nhìn cả người là huyết  Tích Lan , nhíu nhíu mày , cho Tích Lan vài cái rửa sạch đổi mới hoàn toàn 。

“Này ta sẽ thông tri , chúng ta vẫn là trước đem Angus tiên sinh đưa đến thánh mũi nhọn qua đi !”Thêm cách sâm lắc lắc thủ ,Voldemort chủ nhân thu được  Dumbledore 

Mời , hôm nay đi Hoắc Cách ốc tì 。Hiện tại không phải thông tri này đó  thời điểm 。Angus tiên sinh  thương thoạt nhìn đáng sợ , nhưng là ở Vu sư này cũng không phải cái gì nghiêm trọng

Thương 。

********************************************************

Hoắc Cách ốc tì hiệu trưởng văn phòng , cách hé ra bàn công tác ma pháp giới vĩ đại nhất  bạch Vu sư cùng tối tà ác hắc vu sư tương đối mà ngồi 。Như vậy  hai người gặp mặt

Hẳn là sóng ngầm mãnh liệt 、 khói thuốc súng tràn ngập  , cho dù không phải hết sức căng thẳng cũng có thể không phải như bây giờ trò chuyện với nhau thật vui 。

Theo ngày đó  báo chí phát hành cho tới hôm nay , đã muốn thu được  rõ ràng hiệu quả  Voldemort hiện tại chiếm tuyệt đối  ưu thế 。Có nhiều hơn Vu sư đã muốn bắt đầu

Hoài nghi ma qua hay không nhỏ yếu 。Dumbledore  ma qua cần bảo hộ  luận điểm ở đâu chút Vu sư nhìn thấy quá ma qua  súng ống đạn dược sau còn có thể có nhân tin tưởng sao ? đáp án là

Có thể nghĩ  đi !

Hiểu hay không yêu có cái gì quan hệ , hắn hiểu được chính trị giống nhau có thể thắng lợi 。Làm cho này ti tiện  bùn loại cổn xuất ma pháp giới 。

Dumbledore cùng Voldemort hơn nữa một ít râu ria  nói chuyện sau , Dumbledore nói ra  mời Voldemort  nguyên ý 。“Tom ,

Hôm nay ngươi có thể đến ta thật cao hứng 。Có một việc bất hạnh chuyện tình không biết ngươi là phủ nghe nói 。Chúng ta  thêm Laetitia 。Mai nhạc tư giáo thụ bởi vì mỗ ta nguyên nhân tạm thời không thể đam

Nhâm cửa này ngành học  giáo thụ 。Ta biết ngươi từng xin quá hắc ma pháp phòng ngự khóa  giáo thụ , không biết hiện tại ngươi còn có không có hứng thú đến Hoắc Cách ốc tì nhâm giáo 。”Đặng bố

Lợi nhiều lời nói  thời điểm ánh mắt vẫn nhìn Voldemort, phác tróc Voldemort trên mặt gì một tia biến hóa 。

“Đương nhiên , ta rất thích ý nhận của ngươi mời trở thành Hoắc Cách ốc tì hắc ma pháp phòng ngự khóa  giáo thụ 。”Voldemort đùa nghịch  hạ rộng thùng thình  ống tay áo , thần

Giác giơ lên , tiên diễm  đôi mắt lại trở nên càng thêm sâu thẳm 。

Dumbledore nghe xong Voldemort  trả lời , rốt cục lộ ra mấy ngày nay đến cái thứ nhất thiệt tình  cười 。Voldemort vẫn là cái kia Voldemort còn

Không có đổi  hắn không thể nắm lấy 。“Tom , ngươi sẽ là tốt nhất hắc ma pháp phòng ngự giáo thụ 。Ngươi đã đã muốn đồng ý  về hắc ma pháp phòng ngự giáo thụ  nhâm mệnh , ngươi biết

Nói mai nhạc tư hiện tại đang ở thánh mũi nhọn qua nhận trị liệu 。”Thêm Laetitia 。Mai nhạc tư hắc ma pháp phòng ngự khóa  giáo thụ bởi vì đệ tử  trò đùa dai mà đã xảy ra ma lực nổ mạnh chịu

Trọng thương nằm ở  thánh mũi nhọn qua  trị liệu thất 。

“Đương nhiên , chỉ cần chính thức  nhâm mệnh thư đưa đến 。Ta tùy thời có thể tiến vào Hoắc Cách ốc tì 。”Hoắc Cách ốc tì , hắn Voldemort đúng là vẫn còn đã trở lại 。

“Tom , ta nghe nói ngươi gần nhất nhìn rất nhiều không sai  thư 。”Hai người kết bạn đi ra hiệu trưởng văn phòng , Dumbledore lơ đãng  hỏi 。

“Là có một ít tiêu khiển dùng là chuyện xưa thư 。”Voldemort hàm hồ  trả lời , hắn không nghĩ ở hắn gần nhất nhìn cái gì thư  vấn đề thượng cùng Dumbledore tán gẫu

Nhiều lắm 。

“Nga ……《 du ngâm thi nhân so với đức  chuyện xưa 》 là bản không sai  trước giường chuyện xưa thư , Tom ta nghĩ ngươi sẽ thích  。”

“Có lẽ 。Bất quá ta không có mấy sai trong lời nói , ta rất sớm đã muốn thoát ly  cần xem trước giường chuyện xưa mới ngủ niên kỉ kỉ 。”Nói xong Voldemort còn tỏ vẻ

Khinh thường cho xem loại này thư  hừ nhẹ 。

Thánh mũi nhọn qua  trị liệu sư đối với trị liệu các loại ma pháp phản phệ đã muốn có kinh nghiệm , Tích Lan chỉ tại thánh mũi nhọn qua ngây người không đến một giờ đã bị thêm cách sâm mang về

Voldemort trang viên Tích Lan  phòng 。

Tích Lan  phòng ở Tích Lan bị đưa vào thánh mũi nhọn qua  trong khoảng thời gian này đã gần đến bị cần lao  nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh quét tước  không nhiễm một hạt bụi , nguyên bản tràn ngập  phòng 

Mùi máu tươi đã muốn bị mùi thơm ngát  hoa quả vị thay thế 。Đem Tích Lan đặt ở trên giường , cái hảo chăn thêm cách sâm ly khai phòng 。Thân là Voldemort trang viên  quản gia hắn còn có hứa

Nhiều chuyện tình cần xử lý 。

Rời đi phòng  thêm cách sâm không có nhìn đến ở cửa phòng Cerrada khi , Tích Lan  cái trán toát ra  mồ hôi lạnh , như là muốn giãy dụa khai nào đó vô hình  trói buộc bình thường

Vặn vẹo  。

Tích Lan đứng ở một mảnh trong bóng đêm hướng về duy nhất  nguồn sáng đi tới , đi đến cuối Tích Lan phát hiện hắn  trước mặt khi hai phiến thật lớn  khắc hoa cửa đá , phức tạp  điêu

Khắc như là ở giảng thuật này từng , này bị quên đi   đi qua 。Mà Tích Lan lúc trước nhìn đến  nguồn sáng chính là theo hai phiến môn  khe hở lộ ra   。Chừng một thước khoan 

Khe hở làm cho Tích Lan ở thích ứng  ánh sáng sau thấy rõ  phía sau cửa  cảnh tượng 。

Là một gian đại hình  đồ thư quán 。

Tích Lan thẳng tắp tiêu sái đến cái này đồ thư quán  trung ương , ở làm cho này gian đồ thư quán  tàng thư số lượng mà sợ hãi than  hắn không có phát hiện , ở hắn đi vào  một chốc

Hắn dưới chân  sàn dần dần hiển lộ ra một cái ma pháp trận  đồ án 。

Các loại nhan sắc quang mang theo một trận cái  giá sách thượng bay về phía Tích Lan , Tích Lan hoảng sợ  nhìn này đó ma pháp vận tốc ánh sáng 。Mắt thấy một đạo lục quang sẽ đánh vào hắn 

Trên người , Tích Lan bi kịch  phát hiện không biết tên  đằng điều đã muốn triền đầy hắn  hai chân 。Hắn càng là giãy dụa này đó đằng điều liền triền  càng chặt 。Tích Lan gần như tuyệt vọng  nhìn kia

Nói đại biểu  tử vong  lục ánh sáng màu mũi nhọn đánh vào  hắn  trên người 。

Một giây , hai giây 。Một phút đồng hồ sau Tích Lan phát hiện chính mình còn sống hảo hảo mà 。Chính là trong đầu hơn một đoạn không thuộc loại hắn  trí nhớ 。Đó là một người

Cùng một người khác  chiến đấu khi  trí nhớ 。Không ngừng có ánh sáng đánh trúng hắn , một đoạn đoạn trí nhớ xuất hiện ở xuất hiện ở hắn  trong óc , này trí nhớ hình như là hắn thân sinh trải qua quá

Giống nhau chân thật 。Chẳng nhiều chút trí nhớ hắn  trí nhớ 。






50

50、 đệ 50 chương ...


Voldemort ly khai Hoắc Cách ốc tì liền trực tiếp thay hình đổi vị đến ma pháp bộ , vẫn đợi cho sắc trời dần tối Voldemort ở theo ma pháp bộ đi ra 。Lại thay hình đổi vị lần này đến Voldemort trang viên  bên ngoài , nơi đó đã muốn có xe ngựa ở nơi nào chờ hắn 。Hắn rốt cục , rốt cục vừa muốn trở lại Hoắc Cách ốc tì , cái kia duy nhất một cái làm cho hắn lưu luyến cùng một mở ra thủy  địa phương 。Hắn rốt cục vừa muốn đi trở về 。

“Tom , chúng ta vừa muốn trở lại cái kia địa phương  sao ?”Tuyết trắng  Nagini theo Voldemort  ống tay áo trung ló nhược nhược hỏi 。

“Đúng vậy , Nagini 。”Voldemort theo miệng phun ra nhè nhẹ  thanh âm 。Sủng nịch  nhìn Nagini , tái sâu thẳm  ánh mắt cũng ngăn không được trong đó  chờ mong cùng hướng tới 。

“Vì cái gì , tại kia cái địa phương Tom đều không có thời gian chơi với ta 。Ta không cần …… ta không cần trở về 。”Nagini nghĩ đến cái kia thời điểm Tom đều ở càng không ngừng đọc sách đọc sách , căn bản là không có thời gian bồi nàng ngoạn , có đôi khi nàng vài ngày đều không có biện pháp cùng Tom nói thượng một câu 。

“Nagini 。”Trong giọng nói đã muốn xuất hiện  rõ ràng  cảnh cáo 。Huyết sắc  đôi mắt cũng mị thành một cái phùng , nguy hiểm  nhìn Nagini 。

Nagini biển mếu máo , đi đến một bên  góc 。“Tom khi dễ xà , Tom là xấu ngân 。”

Nhìn đưa lưng về phía hắn  Nagini ,Voldemort chậm rãi gợi lên  khóe môi 。Nhớ tới  một đôi gì thời điểm nhìn đến đều tràn đầy hy vọng  con ngươi , trong suốt  liếc mắt một cái có thể nhìn đến để 。Không biết Tích Lan nghe thế cái tin tức sẽ có thế nào  phản ứng 。Hay không sẽ vì hắn cao hứng 。

Xe ngựa vững vàng  đứng ở Voldemort trang viên  cửa ,Voldemort xuống xe ngựa ngẩng đầu nhìn hướng Tích Lan chỗ phòng  cửa sổ , giờ phút này nơi đó không có một bóng người 。Hôn ám  không có một tia ngọn đèn 。Không dễ phát hiện  Voldemort nhíu hạ mày 。

Voldemort nhìn mắt nghĩ đến hắn  trở về mà đèn đuốc sáng trưng  Voldemort trang viên 。Bước đi tao nhã  bước chân đi vào 。Phòng khách ánh sáng đãng đãng  không ai , nhà ăn trung đã muốn chuẩn bị  phong phú  bữa tối 。Voldemort vẫn như cũ không có nhìn đến hắn muốn nhìn đến  người kia 。

“Tích Lan kia ?”Ngồi ở bàn ăn tiền ,Voldemort vẫn là hỏi ra  khẩu 。

“Chủ nhân , Angus tiên sinh hôm nay đã xảy ra ma lực phản phệ 。Đi một chuyến thánh mũi nhọn qua , sau khi trở về luôn luôn tại nghỉ ngơi , ta đã muốn phân phó san Na đi gọi hắn  。”Thêm cách sâm giải thích  。

Voldemort đã muốn cầm lấy đồ ăn , nghe xong thêm cách sâm  giải thích trong lòng không hiểu  phiền táo đứng lên 。Cầm ở trong tay  đồ ăn bị không tiếng động  thả lại 。Vì cái gì sẽ phát sinh ma lực phản phệ  , hay không thực nghiêm trọng 。Voldemort  tâm như thế nào cũng vô pháp bình tĩnh 。“Nagini , đi xem Tích Lan , xem hắn thế nào  。”Voldemort đối với từ vào cửa liền biến trở về bình thường lớn nhỏ  bạch xà , Nagini tiểu thư dùng xà ngữ nói 。

Voldemort đã muốn hoàn toàn quên  , một cái vị thành niên  thiếu niên ma pháp thất bại mà làm cho ma lực phản phệ là ở bình thường bất quá chuyện tình  。Có lẽ ,Voldemort chưa bao giờ đem Tích Lan trở thành một cái vị thành niên  thiếu niên 。Này cũng là nguyên nhân chi nhất 。Tích Lan bình thường thành thục cùng ổn trọng thực dễ dàng làm cho người ta bỏ qua  hắn  chân thật tuổi 。

“Tom , ngươi vì cái gì không chính mình đi ?”Nagini nói xong , vẫn là lắc lư  thân thể hướng về Tích Lan phòng chỗ  lầu hai đi đi 。Nàng thực quan hệ cái kia

Hắn vì cái gì muốn đi ,Voldemort cũng không quan tâm bất luận kẻ nào , bất luận kẻ nào 。

‘ phanh ’  một tiếng 。Nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh san Na xuất hiện ở tại nhà ăn 。Trên mặt đôi đầy hoảng sợ , tuyệt vọng , thương tâm chờ phản đối biểu tình , một đôi tennis đại  ánh mắt đã muốn róc rách chảy ra  lệ đến 。“San Na , san Na là cái phá hư Tinh Linh 。Angus tiên sinh đã chết , là san Na không có chiếu cố hảo Angus tiên sinh 。San Na là xấu Tinh Linh , san Na đáng chết , thỉnh chủ nhân xử phạt san Na 。”San Na không biết là quá mức sợ hãi vẫn là tự trách 、 thương tâm , nàng đã muốn hoàn toàn quên  không cho phép ra hiện tại Voldemort trước mặt  mệnh lệnh 。Tự cố tự  nói xong , sau đó kia đầu đi gặp trở ngại 。

Nghe rõ  nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh nói là cái gì thêm cách sâm biến sắc 。Rõ ràng theo thánh mũi nhọn qua trở về  thời điểm hoàn hảo tốt 。Như thế nào hội ? không , không đúng , Angus theo buổi sáng đến bây giờ liền luôn luôn tại hôn mê không có thanh tỉnh  dấu hiệu 。“San Na 。Ngươi ……”

Cái gì đông Tây ma sát sàn phát ra chói tai  tiếng vang ,Voldemort tao nhã mất hết  đi nhanh hướng lầu hai Tích Lan  phòng đi đến 。Thêm cách sâm chỉ tới kịp nhìn đến Voldemort  bóng dáng 。Nếu hắn có thể nhìn đến lúc này Voldemort biểu tình trong lời nói , hắn thấy được nhất định là Voldemort vẻ mặt tái nhợt cùng mâu trung cực độ ẩn nhẫn  đau cùng phẫn nộ 。

Tích Lan  cửa phòng bị đại lực  đẩy ra , nhưng là trên giường  thiếu niên vẫn không nhúc nhích 。Nagini đang dùng thân thể quấn quanh  thiếu niên  cánh tay , mẫn cảm  thiếu niên nếu là bình thường đã sớm hẳn là thanh tỉnh 。

“Tom , Tích Lan ……”Nagini  hoa còn không có nói xong 。Voldemort  ma trượng liền phát ra một cái ngân bạch  quang mang đánh vào  thiếu niên trên người 。

Đây là một cái đơn giản lại tối hữu hiệu  kiểm tra thân thể  ma pháp , nguyên bản màu ngân bạch  quang ở đánh vào thiếu niên trên người về sau thong thả  vựng khai bao vây lấy thiếu niên toàn thân , kia quang ở bao vây  thiếu niên vài giây sau trở thành nhạt tái trở thành nhạt 。Đã muốn chỉ có thể nhìn đến màu trắng phiêu miểu  sương mù ở thiếu niên thân thể chung quanh 。

Voldemort xem cũng không thấy theo kịp , đứng ở cửa  thêm cách sâm , mệnh lệnh  。“Ta muốn thánh mũi nhọn qua sở hữu trị liệu sư lập tức xuất hiện ở của ta trước mặt 。”Nói xong lại ở Tích Lan trên người dùng một cái không biết tên  ma pháp 。

Thêm cách sâm nghe được Voldemort nói cần trị liệu sư chậm rãi  thở dài nhẹ nhõm một hơi 。Voldemort chủ nhân này mấy tháng mới trở nên vừa mới có chút nhân thỉnh vị , Angus tiên sinh khả năng liền như vậy đã chết 。Nếu nói càng thêm hỉ nộ vô thường cũng có thể xưng là nhân tình vị trong lời nói 。

Voldemort chủ nhân cũng thô đều không có phát hiện , này mấy tháng tới nay Voldemort chủ nhân đã muốn rất ít lại dùng toàn tâm lấy cốt đến trừng phạt này nhiệm vụ không có hoàn thành  lấy nhân  。Voldemort chủ nhân đối bọn họ  thái độ giống nhau lại nhớ tới  vài năm tiền 。Voldemort vẫn là cái kia tao nhã 、 cường đại thanh niên 。Không có điên cuồng  muốn gạt bỏ điệu hết thảy , thuần huyết bên ngoài  nhân hoặc sự 。

Voldemort ngồi ở mép giường , ánh mắt một khắc cũng không có rời đi trên giường khuôn mặt trầm tĩnh  thiếu niên 。Tay trái ngón cái không tự giác  ma sát thiếu niên mềm mại nhẵn nhụi  hai má 。

“Tom 。Tích Lan hắn làm sao vậy 。”Nagini nhìn xem trên giường  Tích Lan , lại nhìn xem nhìn Tích Lan ngẩn người  Voldemort。Vặn vẹo  thân thể muốn khiến cho Voldemort  chú ý 。

“Hắn không có việc gì  。”Voldemort nói 。

5 phút sau lão trung thanh các tuổi  trị liệu sư xuất hiện ở Tích Lan  phòng , hơn mười vị nghe nói là các tuổi trẻ ưu tú nhất  trị liệu sư tái vì Tích Lan làm tối toàn diện  kiểm tra sau 。Làm ra  lấy có kết luận 。

Tích Lan bởi vì không biết tên  nguyên nhân hiện tại chính lâm vào chiều sâu hôn mê , đồng thời thân thể các trọng yếu gan  cơ năng cấp tốc giảm xuống , đã muốn không thể duy trì nhân thân thể  bình thường vận tác 。Còn có Tích Lan  ma lực nghiêm trọng xói mòn 。

Về thân thể cơ năng  vấn đề , các trị liệu sư đã muốn khai ra  ma dược 。Cùng sử dụng  đại lượng  trị liệu chú 。Cơ bản đã muốn không thành vấn đề 。Ma lực  nghiêm trọng xói mòn cần cường lực  ma lực tăng trưởng tề có thể 。Phiền toái  chính là Tích Lan kia không biết nguyên nhân  hôn mê 。Mười mấy người thảo luận  nửa giờ đều không có thảo luận ra kết quả , ở Voldemort muốn mỗi người thưởng bọn họ mấy nhớ toàn tâm lấy cốt  thời điểm 。

Trị liệu sư  đại biểu , một cái ba mươi đến tuổi đã muốn có chút mập ra dấu hiệu  trị liệu sư mở miệng  。“Voldemort tiên sinh , chúng ta đã muốn dùng qua sở hữu không thương tổn vị tiên sinh này tỉnh lại hắn  biện pháp , ngài cũng thấy được , chúng ta thất bại  。Nếu chúng ta mạnh mẽ tỉnh lại vị tiên sinh này , rất khả năng chúng ta rất khả năng sẽ làm bị thương hại đến vị tiên sinh này 。Như vậy hắn tỉnh lại cũng có khả năng hội biến thành ngu ngốc 。”

“Nga ? vậy ngươi  ý tứ ……”Voldemort đã muốn khôi phục  dĩ vãng  tao nhã , ngồi ở sô pha thượng  Voldemort rõ ràng khóe miệng hàm chứa mỉm cười , lại làm cho nhìn đến  nhân nhịn không được lâm vào run lên 。

“Vị tiên sinh này hiện tại đã muốn thoát ly  nguy hiểm , chúng ta hội mau chóng tra ra vị tiên sinh này hôn mê  nguyên nhân , cũng cho tối thỏa đáng  trị liệu 。”Nói xong , người này trị liệu sư có chút co quắp bất an  đứng ở tại chỗ 。Tuy rằng Voldemort gần nhất  duy trì dẫn bay lên , nhưng là mọi người vẫn là quên không được hắn hắc ma vương  thân phận , cùng từng đã làm  này đáng sợ chuyện tình 。

“Tam thiên , ta cho các ngươi  kỳ hạn 。”Nói xong Voldemort huyết sắc  đôi mắt đảo qua ở đây  mọi người 。

Tích Lan lông mi run rẩy  vài cái , cuối cùng mở mắt 。Phía trước nhìn đến  đại hình đồ thư quán đã muốn không thấy , hắn phát hiện chính mình hiện tại cả người đều phiêu phù ở không trung 。Tích Lan ý đồ ngồi xuống , sau đó thất bại  。Này cũng làm cho Tích Lan phát hiện hắn hiện tại chỗ  địa phương càng như là một cái vô trọng lực không gian , thoát ly  sức hút của trái đất 。Tích Lan chỉ có thể phiêu phù ở không trung , hắn du nha du , hoa nha hoa hảo sau một lúc lâu cuối cùng buồn bực  phát hiện hắn còn dừng lại ở tại chỗ 。

Vì thế bánh bao mặt Tích Lan xuất hiện  。

Phía trước là trí nhớ không gian , như vậy hiện tại này vô trọng lực không gian lại có cái gì tác dụng kia ? hiện tại mới muốn quan sát chung quanh tình huống  Tích Lan rốt cục phát hiện  chính mình chỗ  hoàn cảnh 。Tích Lan bị trước mắt  rộng lớn sở khiếp sợ 。Nơi này là biển  vũ trụ , mà hắn bất quá là  mờ mịt vũ trụ trung  một nhỏ bé  bụi bặm 。

Tích Lan nổi lơ lửng , ngay cả chính hắn cũng không biết tại đây cái không gian ngây người bao lâu , nhàm chán  thời điểm hắn sẽ đem phía trước bị đủ mọi màu sắc quang mang đánh trúng sau ở trong đầu sinh ra  trí nhớ , lúc ấy căn bản là không có thời gian sửa sang lại  trí nhớ , trở thành một quyển phấn khích  chuyện xưa thư tìm ra tập kích thích  chậm đọc 、 tế phẩm 。

Nguyên lai Angus gia tộc không phải thuần khiết  nhân nha !Nguyên lai hắn  tổ tiên nhóm cũng có rất nhiều người cùng ma pháp sinh vật thông hôn  。Nhìn đến nơi này , Tích Lan sẽ không  không phun tào một hồi  。Hắn hoài nghi hắn  tổ tiên mới có thể là biến đổi thái 。Cùng hình người  ma pháp sinh vật thông hôn còn đi , nhưng là hắn  tổ tiên là cùng hình thú  ma pháp sinh vật thông hôn 。Là hình thú 。Hình thú 。

Là nhân thú nha !Nhân thú 。Không phải ở tiểu thuyết thượng nhìn đến , là thật  。( được rồi !Hắn vừa rồi nhất kích động đã quên , hắn chỗ  thế giới vốn chính là nhất tiểu thuyết  thế giới )

Cái loại này ma pháp sinh vật hiện tại đã muốn tuyệt diệt , cái loại này ma pháp sinh vật trời sinh liền có truyền thừa tri thức cấp tiếp theo đại  năng lực 。Này cũng liền giải thích  vì cái gì chỉ có Angus gia tộc huyết thống  nhân tài có thể nhận truyền thừa  nguyên nhân  。

Xem qua  vài đoạn trí nhớ sau , Tích Lan muốn nói là , hắn  tổ tiên nhóm thật là rất sẽ không vì nhận trí nhớ  hậu đại suy nghĩ  。Cái gì thượng vàng hạ cám  trí nhớ đều có 。Cái gì theo đuổi bạn gái  trải qua nha !Cái gì cùng đồng học đi ra du  trải qua nha !Thậm chí ngay cả bị phạt sao câu  trí nhớ , sủng vật mất đi lại tìm về  trí nhớ đều có 。

Hoàn hảo nhìn đến sau lại , trí nhớ  nội dung không hề như vậy không quan hệ đau khổ 。Cũng càng ngày càng nặng yếu 。





51

51、 đệ 51 chương ...


Sở hữu  trị liệu sư đều ly khai phòng , ở sau  tam thiên lý này đó trị liệu sư đều đã đứng ở Voldemort trang viên 。Tích Lan  phòng lại khôi phục  lúc trước  an bình 。

“Chủ nhân , của ngươi bữa tối ……”Thêm cách sâm vô luận ở gì thời điểm đều là một cái đủ tư cách  quản gia 。

“Đưa đến thư phòng 。”Voldemort không có chờ thêm cách sâm nói xong đã nói  , cũng đứng lên 。Nhìn mắt hôn mê trung  Tích Lan sau hướng về ngoài cửa đi đến 。Tích Lan hắn không có khả năng có việc  。Nhất định không có việc gì 。Hắn cũng không cho phép Tích Lan có việc 。

……………………………………………………………………………………
Hai ngày  thời gian đối với này đó đứng ở Voldemort trang viên  trị liệu sư mà nói không thể nghi ngờ là nhanh chóng  。

Thân là thánh mũi nhọn qua  trị liệu sư , lại là thuần huyết  Dora mỗ Tư 。Cho dù chiến tranh thật sự đã đến hắn cũng có thể nói có thể bình yên vượt qua 。Chính là hiện tại hắn đã muốn tại hoài nghi chính mình hay không có thể sống quá ngày mai 。Bọn họ dùng hai ngày  thời gian cũng không có tra ra cái kia thiếu niên vì cái gì hội vẫn hôn mê bất tỉnh , ngày mai chính là Voldemort cho bọn hắn  cuối cùng kỳ hạn 。

“Dora Tư mỗ chủ nhiệm , chúng ta vì cái gì không hỏi xem hắn  thân nhân 。Ta nghe ta mẫu thân nói qua , ở ma qua  thế giới có một loại bệnh là sẽ chỉ ở gia tộc gian di truyền  bệnh 。Có lẽ này thiếu niên  hôn mê sẽ nhà mình tộc  di truyền 。”Một cái hỗn huyết  trị liệu sư lạc quan  đề nghị 。

“Andy , Vu sư là không có khả năng xuất hiện ma qua như vậy  bệnh  。”Dora mỗ Tư bày ra một bộ trưởng giả  tư thái , nhắc nhở  chính mình  hậu bối 。

“Nhưng là …… chúng ta không phải đem đã muốn khả năng tạo thành hắn hôn mê  nguyên nhân đều bài trừ  sao ? chúng ta vì cái gì không thử một chút kia ?”Andy vẫn là chưa từ bỏ ý định  nói 。

“Được rồi !Được rồi !Nếu ngươi nhất định phải như vậy cho rằng trong lời nói 。Nếu ngươi đi hỏi qua sau có thể cho ngươi hết hy vọng trong lời nói , vậy ngươi phải đi đi !Chỉ cần ngươi có thể đi ra chỗ ngồi này trang viên trong lời nói 。”Dora mỗ Tư không kiên nhẫn  huy phất tay , tâm phiền ý loạn  đem thân thể  sức nặng hung hăng  đặt ở sô pha thượng 。

Bọn họ mấy ngày nay một khắc cũng không có rời đi Voldemort trang viên 。Bọn họ hiện tại ngay cả cái kia thiếu niên  thân phận đều không thể biết được , như thế nào khả năng sẽ biết thiếu niên  người nhà là ai 。Cái kia chế tạo  nhiều khởi khủng bố sự kiện  hắc ám ma vương Voldemort đối thiếu niên  coi trọng trình độ bọn họ là đã biết , nhưng là càng là hiểu biết Voldemort đối thiếu niên  coi trọng trình độ bọn họ lại càng là hoài nghi bọn họ nếu tra không được nguyên nhân chờ đợi bọn họ  có lẽ là so với tử vong càng đáng sợ chuyện tình 。

Ngẩng đầu nhìn  còn không buông tha cho quay chung quanh  thiếu niên  hắn  này đồng sự nhóm , này đồng sự đều là các phương diện  người nổi bật 。Nếu bọn họ dùng hai ngày thời gian còn chưa tra ra nguyên nhân bệnh 。Hắn chỉ có thể là bọn hắn đã muốn không có hi vọng  。Dora mỗ Tư suy sút  ngồi , giống như ngay sau đó sẽ nghênh đón tử thần  đã đến 。

Andy nghe xong đối lạp mỗ Tư trong lời nói , như là hoàn toàn không có đã bị chung quanh nhân tình tự  ảnh hưởng 。Trên mặt lộ vẻ suất khí  cười 。“Dora mỗ Tư chủ nhiệm , mời ngươi không cần hoài nghi của ta chỉ số thông minh , nếu ta không nghĩ hảo rời đi chỗ ngồi này trang viên  biện pháp ta sẽ không đối với ngươi đưa ra như vậy  đề nghị  。”

“Được rồi !Chúc ngươi may mắn 。”Dora mỗ Tư có lệ  nói 。

Andy còn không để ý  nói thanh cám ơn , đẩy ra cửa phòng đi rồi đi ra ngoài 。

Đơn thuần nhất  nhân hội dùng trực tiếp nhất  biện pháp , Andy  biện pháp chính là nói thẳng minh nguyên nhân 。Mà thêm cách sâm đồng ý  Andy  đề nghị 。“Angus tiên sinh  thúc thúc là Hoắc Cách ốc tì  bói toán khóa giáo thụ 。Hay không cần ta giúp ngươi liên hệ hắn 。”Thêm cách sâm thiện ý hỏi 。

“Cám ơn ngươi , ta nghĩ ta cần của ngươi giúp 。”Andy khoái hoạt  nhận nga thêm cách sâm  giúp 。
………………………………………………………………………………

Mấy ngày nay chiếu cố lục làm cho lạc kha tinh thần vẫn thật không tốt , uống xong  một ít vô mộng dược thủy quyết định tốt ngủ ngon thượng vừa cảm giác  hắn ở điện thoại vang lên đến tiền một khắc vừa mới nằm ở trên giường 。

Mông mông lung lông ý thức không rõ  trạng thái hạ tiếp  điện thoại , nghe được đối phương nói Tích Lan bây giờ còn ở hôn mê giữa  thời điểm , lạc kha còn không có ý thức được hắn nghe được là cái gì 。

Ở lạc kha cắt đứt điện thoại  vài giây chung sau , lạc kha theo trên giường đột nhiên nhảy đánh đứng lên 。Trên tay còn cầm lấy kia chích điện thoại 。Tích Lan hôn mê bất tỉnh ? không , lúc trước hắn sẽ không hẳn là kêu Tích Lan làm nguy hiểm như vậy  sự tình 。

Lễ Giáng Sinh làm vãn , Tích Lan xuất hiện ở lạc kha  xem tinh thất trung 。Nói là muốn tìm một ít thư , ở thư phòng không có nhìn đến này thư 。Hỏi lạc kha Angus hay không còn có khác  tàng thư thất 。

Angus gia tộc hay không có khác  tàng thư thất , có , đương nhiên là có 。Nơi đó mặt phóng  đều là tổ tiên nhóm cho rằng tối trân quý , cũng nguy hiểm nhất  thư 。Là ra chân chính  tộc trưởng ở ngoài ai cũng không thể thấy được 。Lạc kha không có tiến vào  quyền lợi , Tích Lan tuy rằng tiếp nhận rồi truyền thừa nhưng là bởi vì tuổi  quan hệ cũng không có chân chính  hấp thu truyền thừa  nội dung , ở Tích Lan hoàn toàn nhận truyền thừa  nội dung phía trước cũng là không thể tiến vào  。

Lạc kha nói này đó nghĩ đến Tích Lan sẽ buông tha cho , Tích Lan không ở không thể lâm vào tình huống hạ cưỡng cầu 。Nhưng là lúc này đây Tích Lan bên ngoài  kiên trì 。Hai người ước chừng tranh luận  có hơn mười phần chung , cuối cùng lạc kha ở báo cho biết  Tích Lan mới có thể phát sinh  hậu quả sau , ở Tích Lan vẫn như cũ  kiên trì hạ thỏa hiệp  。

Mạnh mẽ mở ra  hậu quả chính là Tích Lan  sở hữu ma lực bị mạnh mẽ hút ra , nội tạng bị hao tổn 。Lúc ấy ai cũng không biết như vậy mạnh mẽ  ma lực hút ra là tạm thời  vẫn là vĩnh cửu tính  。

Tích Lan , vô cùng có khả năng hội biến thành một cái pháo lép 。

Cho dù hiểu được vô cùng có khả năng sẽ phát sinh như vậy tình huống , Tích Lan vẫn là nghĩa vô phản cố tiêu sái  đi vào 。“Lạc kha thúc thúc , bởi vì ta chính mình vẫn đều ở đối vận mệnh thỏa hiệp , cho nên hiện tại mới chỉ điểm vận mệnh khiêu chiến 。Nhưng là ta còn là yếu đuối  không nghĩ chính mình lấy chính mình  vận mệnh nếm thử 。”

Nghe xong Tích Lan trong lời nói , lạc kha lúc ấy sửng sốt 。“Tích Lan ngươi vì cái gì hội nghĩ như vậy 。Ngươi là ta đã thấy tối dũng cảm  nhân 。”Đối mặt Slytherin người có tuổi cấp  tập kích cùng đối địch , ngươi bắt nó trở thành  một loại thực lực tăng trưởng  lịch lãm 。Đối mặt Voldemort người kia nhân sợ hãi  hắc ma vương Voldemort  thời điểm ngươi vẫn như cũ có thể cùng đàm cười , đây là gì Vu sư cũng vô pháp làm được  。Chính là Dumbledore hiệu trưởng ở đối mặt Voldemort  thời điểm cũng là chỉ có đề phòng  đi !

Tích Lan miễn cưỡng  giơ giơ lên khóe môi 。Đi vào  tàng thư thất 。

Lạc kha biết Tích Lan theo tàng thư trong phòng cầm đi cái gì , này đông Tây cấp cho người nào hắn biết 。Tích Lan muốn làm cái gì tái kết hợp Tích Lan lời nói mới rồi , hắn cũng đại khái  hiểu biết 。Thân là một cái lời tiên đoán sư bản nhân nên tối tin tưởng vận mệnh  , khả hắn lại chính mắt gặp được vận mệnh  lệch khỏi quỹ đạo 。Kia hai khỏa tối lóng lánh  hành tinh đều ở trình độ nhất định thượng  lệch khỏi quỹ đạo  trước  quỹ đạo 。

Theo lò sưởi trong tường kia mặt truyền đến  thanh âm làm cho lạc kha chú ý tới  bên kia , một người tuổi còn trẻ  nam nhân liền đứng ở lò sưởi trong tường ngoại , vuốt trên người  tro bụi 。Nhìn đến lạc kha chú ý tới chính mình xấu hổ  cười 。“Ta là Andy * Angola , thánh mũi nhọn qua  trị liệu sư 。Vừa rồi ta nghĩ ta đã muốn cho ngươi đánh qua điện thoại 。”

“Nhĩ hảo , ta là lạc kha * Angus 。Angola tiên sinh mời ngồi 。”

“Cám ơn 。”Andy nhìn mắt trước mắt  sô pha , nói thanh cám ơn giật  xuống dưới 。

“Ngươi nói , Tích Lan ở hai ngày tiền lâm vào hôn mê 。”Ở nhà dưỡng tiểu Tinh Linh đưa lên  nước trà sau , lạc kha bắt đầu hôm nay  chính đề 。

“Đúng vậy , chính như ta vừa rồi ở điện thoại trung nói  。Chúng ta hai ngày tiền đi ra  Voldemort trang viên bắt đầu cấp tiểu Angus tiên sinh bắt đầu trị liệu 。Nhưng là chúng ta vẫn không có tra ra tiểu Angus tiên sinh vẫn hôn mê bất tỉnh  nguyên ý 。Ta nghĩ thân là hắn  thúc thúc ngươi hội cung cấp cho chúng ta một ít giúp 。”Ngồi ở mềm mại  sô pha thượng , Andy  biểu tình thoải mái  không ít 。Thuyết minh  chính mình  ý đồ đến 。

“Angola tiên sinh , ta nghĩ biết trừ bỏ hôn mê bất tỉnh Tích Lan còn có cái gì khác bệnh trạng không có ?Còn có ở Tích Lan hôn mê phía trước đã xảy ra chuyện gì 。Này rất trọng yếu 。”

“Đúng vậy , đương nhiên 。Sớm nhất  thời điểm tiểu Angus tiên sinh đã xảy ra ma lực phản phệ , thượng  không phải rất nặng , nhưng là bởi vì mất máu quá nhiều rất là suy yếu 。Tại kia sau tiểu Angus tiên sinh mà bắt đầu hôn mê , các gan công năng cấp tốc  suy nhược , ma lực cũng không hiểu  cạn kiệt 。”Andy nói xong hắn biết nói tình huống , hy vọng tận khả năng  lạc kha có thể này đó tình huống biết Tích Lan * Angus hôn mê  nguyên nhân 。

Nghe xong Andy  cách nói , lạc kha đã muốn xác định Tích Lan hôn mê  nguyên nhân 。Này đó đều là tại thân thể điều kiện không đủ tình huống hạ nhận truyền thừa sở mang đến  phản đối tình huống 。Tích Lan như vậy  mà hôn mê có lẽ hội trưởng đạt vài năm 。Hắn hiện tại cần cùng Voldemort nói chuyện  。“Cám ơn ngươi Angola , thực cảm tạ ngươi có thể nói cho ta biết Tích Lan tình huống , ta nghĩ ta đã muốn năm vừa biết nguyên nhân  。”

“Kia thật sự là quá tốt 。”Andy  trên mặt rốt cục lộ ra chân chính thoải mái , vui vẻ  cười 。“Kia …… ngươi có không cùng ta đi một chuyến Voldemort trang viên 。Ta nghĩ ngươi cũng hiểu được chúng ta tìm ngươi đã muốn có thể là hi vọng cuối cùng  。”Nói xong Andy  trên mặt  cười biến thành  cười khổ , hắn làm sao không biết tra không ra nguyên nhân bọn họ sở hữu hiện tại ở Voldemort trang viên  trị liệu sư sẽ là cái dạng gì  kết cục 。

“Đương nhiên 。”

Lạc kha bình tĩnh  đôi mắt đang nhìn đến trên giường hôn mê trung  Tích Lan  nhấc lên  một đạo sóng to , bạc thần khinh mân 。“Ta muốn gặp Voldemort。”Nói xong nhìn về phía vào Voldemort trang viên liền vẫn đi theo hắn phía sau  thêm cách sâm 。

“Chủ nhân ở thư phòng , xin theo ta đến 。”

*****************************************************

“Ta muốn mang Tích Lan rời đi 。”Trực tiếp  không có gì tân trang  thuyết minh  chính mình  ý đồ đến 。Lạc kha đã gần đến hạ quyết tâm 。

“Ta không đồng ý 。”Voldemort không hề do dự nói ra  cự tuyệt trong lời nói 。

“Voldemort tiên sinh , ngươi có cái gì lập trường nói ra không đồng ý trong lời nói 。Bởi vì ngươi là hắc ma vương ?”Lạc kha dùng châm chọc , đùa cợt  ánh mắt ở Voldemort trên người cao thấp đánh giá 。Giờ phút này lạc kha đã muốn bất cứ giá nào  。

“Hắn là của ta …….”Cái gì ?

“Tích Lan là ngươi  ? là cái gì của ngươi ? bằng hữu ? hắc ma vương chưa bao giờ cần bằng hữu 。Lấy nhân ? Angus gia tộc chưa bao giờ trước bất kỳ ai cúi đầu , thần phục 。Hoặc là ngươi chính là đem hắn trở thành  một cái công cụ , dùng tốt  công cụ 。Ta biết Tích Lan  tư tưởng ở rất nhiều địa phương đều thực mới mẻ độc đáo , còn có Tích Lan lấy  này thư , kia đã muốn là Angus gia tộc kia sách tra cứu tịch  toàn bộ 。Hắc ma vương cũng không cần một cái hôn mê bất tỉnh  nhân cho rằng công cụ 。”Lạc kha  thái độ đã muốn đã không có vào cửa khi  cường ngạnh 。Nhìn Voldemort  ánh mắt vẫn như cũ kiên định 。

Nghĩ đến lần đầu tiên gặp mặt khi  cái kia kiên cường  thiếu niên 。Lần thứ hai gặp mặt làm cho hắn kiến thức đến ma qua vũ khí  cường đại 。Lần thứ ba gặp mặt là ở ma pháp bộ , kia một lần gặp mặt hắn lại hiểu được  ma qua cuộc sống đồ dùng phương tiện mau lẹ , cùng ma qua giải trí  đa nguyên hóa 。Còn có trong đó  vài lần thông tín , này bộ sách 。Đều cho hắn mang đến  thật lớn giúp 。

Như vậy  Tích Lan không phải một cái tốt công cụ là cái gì ?

Không , không phải công cụ 。

Hắn chưa từng có làm Tích Lan là công cụ , hắn biết 。Có lẽ hắn  này thuộc hạ hắn có thể khi bọn hắn là tốt lắm dùng là công cụ 。Nhưng là Tích Lan không phải 。Nhưng là không phải công cụ là cái gì ?Voldemort như vậy hỏi chính mình 。






52

52、 đệ 52 chương ...


Lạc kha không có cấp Voldemort nhiều lắm  thời gian để ý thanh chính mình  tâm 。Hắn có mục đích của chính mình 。Tích Lan tình huống hiện tại rất nguy hiểm , này trị liệu sư chính là dùng dược vật duy trì ở Tích Lan quá tốc suy nhược  gan , nhưng là nếu không ở nhanh nhất  thời gian lý hoàn thành cái kia ma pháp nghi thức , Tích Lan liền thật sự ……

“Voldemort tiên sinh , vô luận ngươi đem Tích Lan trở thành  cái gì yêu 。Tích Lan phải cùng với ta cùng nhau rời đi 。Ta không thể dễ dàng tha thứ hôn mê trung  Tích Lan đứng ở Voldemort trong trang viên , đứng ở Voldemort trang viên Tích Lan căn bản là không thể đã bị tốt lắm  chiếu cố 。”Lạc kha nhìn cách hé ra bàn công tác  Voldemort căn bản là không có để ý Voldemort  sắc mặt hay không 。

Ở Tích Lan theo Pháp quốc trở về , lạc kha liền tra xét nếu ở không có đạt tới điều kiện liền nhận truyền thừa sẽ có cái dạng gì  hậu quả 。Hay không có bổ cứu  biện pháp 。Ở bắt buộc tính  truyền thừa bắt đầu sau bị người thừa kế sẽ xuất hiện hiện tại Tích Lan tình huống , như vậy liền cần mau chóng  chuẩn bị cái kia đại hình  ma pháp trận 。Mà ma pháp trận phải yếu người thừa kế bắt đầu hôn mê sau  7 thiên trong vòng hoàn thành 。

Hiện tại đã muốn là Tích Lan hôn mê  ngày thứ ba , mà cái kia ma pháp trận  chuẩn bị thời gian liền cần tam thiên 。Như vậy …… nếu không từ giờ trở đi chuẩn bị liền cản không nổi  。Nhưng mà cái kia ma pháp trận còn muốn tùy thời đưa vào ma lực 。Đến duy trì thân ở ma pháp trận trung tâm  Tích Lan  ma lực ổn định 。Chỉ cần Tích Lan  ma lực ổn định như vậy Tích Lan  sinh mệnh sẽ không sẽ có vấn đề 。

“Hiện tại  Tích Lan cần là tối tỉ mỉ  chiếu khán , nếu Voldemort tiên sinh còn cho rằng Tích Lan đối với ngươi còn có dùng , như vậy ngươi nên Tích Lan giao cho ta chiếu cố , đó là tối lý trí  biện pháp 。”Lạc kha đã muốn bắt đầu hiểu chi lấy tình , động chi lấy để ý  。Nhưng là bất luận kẻ nào chỉ cần lưu ý đều có thể nhìn ra hắn  lo lắng 。

“Không 。”Voldemort thuận miệng phủ nhận  lạc kha  đề nghị 。Tích Lan …… không thể rời đi 。Chính là vì cái gì ? hắn đương nhiên hiểu được lạc kha nói là chính xác  , nhưng là vì cái gì 。Bởi vì Tích Lan không phải công cụ , cho nên sẽ không vô dụng  liền vứt bỏ ? nhưng là …… không phải công cụ 。Là cái gì 。Nhìn Tích Lan hắn hội cảm giác thoải mái , mỗi ngày bữa tối qua đi , Tích Lan hội đứng ở phòng khách một đoạn thời gian , tại kia đoạn thời gian lý hắn cũng sẽ đứng ở phòng khách 。Tích Lan cái kia thời điểm sẽ nói một ít Tích Lan cho rằng chuyện thú vị 。Có đôi khi là Tích Lan ở Hoắc Cách ốc tì chuyện đã xảy ra , có đôi khi là một ít thú vị  chuyện xưa , có đôi khi Tích Lan cũng nói một ít Tích Lan thích  lịch sử nhân vật cùng sự tích 。

Có đôi khi những người đó vật là Voldemort nghe nói qua  , có một số việc văn sở vị văn  。Tái sau ,Voldemort cũng sẽ đem ban ngày phát sinh  một ít cao hứng chuyện tình nói cho Tích Lan 。

Còn có cái kia hắn vẫn không thể phai nhạt  hôn 。Lần đầu tiên hắn chủ động đi hôn một người , vẫn là một cái vị thành niên  thiếu niên 。Hắn lúc ấy phủ định  hắn hội hôn Tích Lan là vì cái gì có lẽ có  ‘ yêu ’。‘ yêu ’ là cái gì , là xuất phát từ cái gì nguyên nhân hắn hội hôn một cái vị thành niên  thiếu niên , không phải ‘ yêu ’ sao ? sau cái kia vẫn thản nhiên  quay chung quanh ở hắn cùng với Tích Lan chung quanh  cái loại này ấm dào dạt  cảm giác là cái gì ? nếu thì phải là ‘ yêu ’ như vậy hắn là ‘ yêu ; Tích Lan  , kia Tích Lan kia ?

“Ta sẽ chiếu cố hắn  。”Nói ra những lời này ,Voldemort cảm giác vô cùng thoải mái , giống như có cái gì yêu đông Tây ở tuyết tan , ở lan tràn 。

“Ngươi có thời gian sao ?”Lạc kha đưa ra căn bản nhất  vấn đề 。“Voldemort tiên sinh ngươi có thời gian đi chiếu cố một người sao ? của ngươi hắc ám đế quốc không cần kinh doanh  sao ?”Lạc kha căn bản là không có nguyên nhân vì Voldemort nói Voldemort yếu chiếu cố Tích Lan mà nhả ra  ý tứ 。Mà là có càng thêm  từng bước ép sát  ý tứ 。

Làm cho lạc kha không rõ là Voldemort như vậy kiên trì  nguyên nhân , Tích Lan thật sự như vậy trọng yếu sao ? cư nhiên có thể làm cho Voldemort nói ra yếu chiếu cố nhân trong lời nói 。Rõ ràng hiện tại  Tích Lan đối Voldemort căn bản là không có một chút tác dụng đi !Vì cái gì không buông tay ?

Cảm tình sao ? đối Tích Lan  cảm tình 。Voldemort thật sự có sao ? lạc kha bỗng nhiên không hề giống vừa rồi đến khi  như vậy , biểu tình thoải mái  rất nhiều 。Trong mắt còn ra hiện  một tia giảo hoạt 。Vậy thử một lần đi !

“Ta có thể cho Tích Lan tìm tốt nhất trị liệu sư 。Mỗi ngày 24 giờ chiếu khán 。”Thời gian ở Voldemort xem ra căn bản là không là vấn đề 。Thân là hắc ma vương  hắn tài cán vì Tích Lan cung cấp tốt nhất 。

“Voldemort tiên sinh , ta đương nhiên biết ngươi có thể tìm đến tốt nhất trị liệu sư , nhưng là , Tích Lan cần  không phải cái gì trị liệu sư 。Hắn cần phải có một cái cường đại  Vu sư đến duy trì hắn  sinh mệnh 。Tích Lan tình huống hiện tại căn bản là không phải trị liệu sư có thể giải quyết  。”Chính là lạc kha chính mình , hắn cũng hiểu được lấy thực lực của hắn chỉ có thể hoàn thành ma pháp trận nhưng không cách nào khởi động 。Nhưng là ma pháp này trận đối này yêu cầu rất cao , vẽ ma pháp trận  nhân hòa khởi động  nhân phải là một người 。Hắn vốn  tính chỉ dùng để hắc ma pháp tạm thời tăng lên thực lực của chính mình  。Chính là hiện tại …… hắn thay đổi chủ ý  。

Lạc kha nhìn về phía Voldemort。Hắn nguyện ý vì Tích Lan đánh bạc như vậy một phen 。Hắn muốn cho Tích Lan hiểu được hắn  trả giá không phải không có hồi báo  。Cho dù người kia là Voldemort。

“Tích Lan hiện tại  trạng thái rất nguy hiểm , là một loại chỉ có gia tộc bọn ta  nhân tài hội   một loại bệnh 。Nhân ở hôn mê khi phải đứng ở một cái ma pháp trận trung mãi cho đến tỉnh lại 。Nhưng là bởi vì hôn mê  thời gian không chừng , có lẽ là mấy tháng , có lẽ là vài năm 。Ở Tích Lan hôn mê 7 thiên trong vòng phải có một người vì hắn họa hảo ma pháp trận cũng khởi động ma pháp trận , nếu không Tích Lan sẽ bởi vì các gan quá độ suy nhược mà tử 。Nhưng mà ở Tích Lan hôn mê trong lúc cái kia khởi động ma pháp trận  nhân phải mỗi ngày đều phải hướng ma pháp trận lý chuyển vận ma lực , đến duy trì Tích Lan  ma lực ổn định cùng Tích Lan  sinh mệnh 。Cho dù như vậy ngươi cũng muốn không cho ta mang đi Tích Lan sao ?”Lạc kha đã muốn đem nói đến chỗ sáng , hiện tại lựa chọn quyền giao cho  Voldemort。

【 Tom , ta không cần Tích Lan tử 。Hắn đã chết sẽ không nhân theo giúp ta xem điện thị  。】 Nagini không biết khi nào thì hiện lên  cái bàn , hộc đỏ tươi  tim nói xong 。

【 ta nói rồi ta sẽ không làm cho hắn chết  。】 nhất tưởng đến Tích Lan sẽ chết , hội rời đi hắn 。Vì cái gì trong lòng rầu rĩ  còn có một cỗ nói không nên lời là phẫn hận vẫn là thương tâm cảm xúc ở trong lồng ngực quay cuồng 。Chỉ cần Tích Lan bất tử , làm cho hắn vẽ một cái ma pháp trận đồng phát động có cái gì quan hệ , cho dù mỗi ngày đều phải đưa vào ma lực , hắn không nghĩ Tích Lan bởi vì này dạng  nguyên nhân rời đi hắn 。Có phải hay không ‘ yêu ’。Hắn đem Tích Lan trở thành  cái gì trọng yếu sao ? chỉ cần Tích Lan còn tại hắn  bên người là tốt rồi 。Chỉ cần Tích Lan còn tại hắn bên người 。

Voldemort khóe môi buộc vòng quanh hoàn mỹ  độ cong 。“Cái kia ma pháp trận là cái gì bộ dáng  。Ta nghĩ Angus tiên sinh nhất định biết 。”Voldemort đã muốn không còn nữa vừa rồi  mê mang , hiện tại  Voldemort mới là cái kia tao nhã , cường đại  hắc ám ma vương 。

“Ta nghĩ Voldemort tiên sinh là cùng ý  chiếu khán Tích Lan , như vậy chúng ta cần định ra không gì phá nổi thệ 。”Lạc kha cũng cười , vì chính mình đổ thắng này một ván 。

“Đương nhiên 。”

Bởi vì thời gian cấp bách ,Voldemort tìm đến đây thêm cách sâm làm không gì phá nổi thệ  nhân chứng 。Nhìn kia từng đạo quang mang nhập vào Voldemort  trước ngực , lạc kha thiệt tình  vì Tích Lan cao hứng 。Vô luận Tích Lan đối Voldemort là cái gì , nhưng là làm Tích Lan  thúc thúc hắn xem  thực hiểu được , Tích Lan đối Voldemort là không đồng dạng như vậy 。

Ma pháp trận  vẽ tăng ca thêm điểm  tiến hành  , nguyên bản cần tam thiên  thời gian dám ngắn lại đến một ngày bán 。Một ngày này nửa dặm Tích Lan tình huống càng thêm khẩn cấp nguy hiểm , nguyên bản hoàn hảo dùng là ma dược ở chậm rãi  mất đi tác dụng 。Hiện tại mỗi quá một giờ sẽ cấp Tích Lan uy thượng một lần ma dược , nhưng mà dược hiệu còn tại ngắn lại trung 。

Hiện tại  Tích Lan không thể chờ 。Voldemort căn bản là không để ý đến thêm cách sâm đề nghị  nghỉ ngơi một chút  đề nghị 。Vẽ hoàn ma pháp trận chỉ tới kịp hét lên một lọ thêm cách sâm đệ đi lên  ma lực khôi phục tề cùng mấy bình sinh huyết tề 。Liền trực tiếp đến Tích Lan  phòng , nhìn trên giường sắc mặt u ám  Tích Lan , mặt không chút thay đổi  giống nhau giống ôm nhất kiện dịch toái vật phẩm giống nhau cẩn thận  đem Tích Lan bắt đầu ôm vào trong ngực , giống như ôm nhất kiện hi thế trân bảo 。Đi qua thật dài hành lang , đến Voldemort phòng  cách vách mới dừng lại , ma pháp trận liền họa ở tại Voldemort phòng  cách vách 。Như vậy phương tiện Voldemort tùy thời xem xét Tích Lan tình huống 。

Dùng Voldemort huyết vẽ  ma pháp trận là ám nâu  , đem Tích Lan đặt ở ma pháp trận  trung tâm 。Voldemort đi tới phát động giả  riêng vị trí , liên tiếp tối nghĩa khó hiểu  ngôn ngữ theo Voldemort miệng phát ra 。Theo thời gian trôi qua , ma pháp trận một chút phản ứng  không có ,Voldemort  cái trán đã muốn nhìn ra xuất hiện một tầng tinh mịn  bạc hãn 。

Cái loại này tối nghĩa khó hiểu  ngôn ngữ còn tại theo Voldemort miệng phát ra , lạc kha khẩn trương  ánh mắt nháy mắt cũng không trát  nhìn ma pháp trận trung tâm  Tích Lan 。Vẫn là một chút biến hóa cũng không có , là làm sao xuất hiện  sai lầm 。Ma pháp này trận rõ ràng không có sai nha !Ngay tại lạc kha khẩn trương  nhớ lại Voldemort vẽ ma pháp trận  quá trình  thời điểm , vẫn nằm thẳng ở ma pháp trận trung  Tích Lan rốt cục có phản ứng 。

Tích Lan  thân thể bắt đầu thong thả  bay lên , nhìn đến như vậy  phản ứng lạc kha mới nhẹ nhàng thở ra , đem ánh mắt chuyển tới Voldemort chỗ phương hướng 。Này trong nháy mắt lạc kha ở Voldemort trong mắt phác bắt được  tên là quan tâm cùng khẩn trương cảm xúc 。

Tích Lan  thân thể đứng ở  nhất định  độ cao sau không hề bay lên , mà là thong thả  bị một tầng màu vàng quang mang bao vây 。Làm kia màu vàng hào quang bao vây Tích Lan  toàn thân cũng bắt đầu quay chung quanh  Tích Lan bắt đầu lưu động ,Voldemort đã xong kia trầm trưởng phát động chú ngữ 。

“Cám ơn 。”Lạc kha nhịn không được đối Voldemort nói lời cảm tạ 。

Voldemort lại căn bản là không có chú ý lạc kha nói gì đó , hắn  ánh mắt vẫn dừng lại ở trong trận tâm  Tích Lan trên người 。Lưu động   kim quang , không gió tự động tóc cùng vạt áo , đều làm cho Tích Lan thoạt nhìn giống như thần trích 。“Ta muốn ngươi cùng ta cùng nhau đứng ở thế giới này  đỉnh núi , nhận mọi người kính ngưỡng cùng sùng bái 。”

Một cái như buông xuống nhân gian  thần trích , một cái là hắc ám đế vương , thần bí 、 tao nhã 、 cường đại là hắn  đại danh từ 。Như vậy  hai người xuất hiện ở cùng cái hình ảnh trung lại bên ngoài  hài hòa 。Giống như cũng biểu thị tương lai , hắc ám cùng quang minh cùng tồn tại 。

Lạc kha nếu có chút đăm chiêu  nhìn giờ khắc này  Voldemort。“Làm trước  vận mệnh bắt đầu lệch khỏi quỹ đạo , làm cứu thế tinh lặng yên ngã xuống 。Ma vương cùng ma vương  gặp nhau mang đến  không phải càng thêm hắc ám mà là đã lâu  hòa bình 。Hắc ám cùng quang minh cùng tồn tại , giống như nhật nguyệt lẫn nhau chiếu rọi 。”

**************************************************************************

“Chủ nhân 。Này trị liệu sư  tư liệu ta đã muốn lấy lại đây  。”Thêm cách sâm cầm nhất xấp  tấm da dê đi đến 。Cho dù hiện tại  Tích Lan sẽ có Voldemort tự mình chiếu cố , nhưng là có chút thời điểm Voldemort vẫn là có cần ra ngoài  thời điểm 。Làm cho một cái vĩ đại  trị liệu sư chiếu khán Tích Lan vẫn là phải  。

“Ngươi có hay không muốn đẩy tiến  chọn người 。”Buông ra trong tay  công tác ,Voldemort nhìn thêm cách sâm đặt ở bàn công tác thượng  nhất xấp viết trị liệu thầy giáo liêu thân là tấm da dê , lật xem  cũng không ngẩng đầu lên  hỏi thêm cách sâm 。

Thêm cách sâm chính là do dự một chút rất nhanh liền làm ra trả lời 。“Có , phương diện này có một tên là Andy * Angola  trị liệu sư 。Ta nghĩ hắn có thể đảm nhiệm , đề cử hắn 。”Lúc trước có thể bị mang nhập Voldemort trang viên vì Tích Lan xem bệnh liền có thể thấy được Andy  thực lực 。Mà lại lần này cần không phải bởi vì Andy , nhỏ như vậy Angus tiên sinh  kết quả là cái gì dạng  ai cũng không dám nói 。

“Hắn là hỗn huyết ?”Nhìn Andy * Angola  tư liệu Voldemort thuận miệng hỏi 。Hiện tại Voldemort nhìn đến hỗn huyết đã muốn đã không có trước kia  chán ghét 、 khinh bỉ vân vân tự 。Voldemort như vậy hỏi sự kinh ngạc cho thêm cách sâm hội hướng hắn đề cử một cái hỗn huyết 。

Đáng tiếc Tích Lan chưa bao giờ biết ,Voldemort ở hắn không biết tình huống hạ đã muốn đã xảy ra biến hóa 。Hiện tại hôn mê trung  Tích Lan lại không thể hiểu biết Voldemort theo tư tưởng thượng  thay đổi 。Nhưng là vẫn đi theo Voldemort bên người  thêm cách sâm xem  tối rõ ràng hiểu được 。Cho nên ở Voldemort hỏi ra như vậy nói  thời điểm thêm cách sâm vẫn như cũ có thể bình tĩnh  trả lời 。“Đúng vậy , hắn  mẫu thân là ma qua 。Là ma qua bệnh viện  một vị thầy thuốc 。”

“Như vậy liền hắn đi !”Xoa bóp Andy  tư liệu ,Voldemort quyết đoán  làm ra  quyết định 。

“Chủ nhân , còn có một sự kiện 。”Thêm cách sâm do dự nói 。

“Nga ? chuyện gì 。”Voldemort chọn mi hỏi , là chuyện gì làm cho thêm cách sâm như vậy khó xử 。

“Hôm nay buổi sáng thu được  có Hoắc Cách ốc tì 12 giáo đổng , cùng hiệu trưởng  liên danh nhâm mệnh thư 。Cam kết ngài vì Hoắc Cách ốc tì  hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo thụ 。Cũng muốn cầu ngài mau chóng đến nhận chức 。”Thêm cách sâm đem hôm nay buổi sáng thu được  tín  nội dung nói một lần 。Chỉ cần không có đánh dấu là Voldemort  tư nhân thư tín , cho nên đưa đến Voldemort trang viên  thư tín sẽ có thêm cách sâm trước đọc 。Như là trước kia Tích Lan viết cấp Voldemort  tín , sẽ trực tiếp đưa đến Voldemort trên tay 。

Nghe xong Voldemort cũng là một chút 。Sau đó huy phất tay ý bảo thêm cách sâm có thể lui xuống 。“Ta đã biết 。”

Hoắc Cách ốc tì 。Nhưng là hiện tại Tích Lan tình huống căn bản là không có cách nào na địa phương 。

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :Muốn hay không làm cho V điện đi Hoắc Cách ốc tì đâu ?




53

53、 đệ 53 chương ...


Hoắc Cách ốc tì  hiệu trưởng văn phòng , Dumbledore như là không muốn sống  hướng miệng đưa  ngọt nị  có thể độc chết một đầu Trung Quốc hỏa long  món điểm tâm ngọt 。Tại kia nhất đống lớn đồ ngọt đều tiến vào hắn  bụng sau , hắn mới lại  đem lực chú ý di hồi trên bàn  kia trương tín thượng 。Ấn có xà văn  giấy viết thư , hoa lệ  tự thể 。Đối Voldemort  nhâm mệnh thư đã muốn phát ra , hắn đang nhận được  Voldemort  hồi âm 。Ở tín trung Voldemort cự tuyệt  này đến Hoắc Cách ốc tì  nhâm mệnh 。

Voldemort cải biến nhiều lắm , hắn cực độ chán ghét loại này thoát ly nắm trong tay chuyện tình phát sinh 。Dumbledore muốn đi lấy đồ ngọt , mới phát hiện đồ ngọt đã muốn ăn xong 。Chỉ có thể yếu ớt  thu hồi thủ 。

Ở hắn xem ra vô luận là cái gì nguyên nhân Voldemort cũng không sẽ thích mất đi này tiến vào Hoắc Cách ốc tì  cơ hội 。Nguyên bản  Voldemort cũng không có làm cho hắn thất vọng  đồng ý  đảm nhiệm hắc ma pháp phòng ngự khóa  giáo thụ —— cái kia Voldemort từng xin quá  vị trí 。Nhưng là Voldemort lại ở vài ngày sau viết thư cự tuyệt  nhâm mệnh 。

Là cái gì nguyên nhân làm cho Voldemort tại như vậy đoản  thời gian lý liền cải biến chú ý ? phượng hoàng xã  nhân căn bản là không có cách nào tiến vào Voldemort trang viên , phái đến thực tử đồ nơi đó  gián điệp chỉ có thể đứng ở thực tử đồ  bên ngoài đuổi về đến cũng là một ít râu ria tình báo 。Xem ra ở Voldemort hoàn toàn thoát ly hắn  nắm trong tay phía trước , hắn phải làm điểm cái gì 。

Ban đêm  ánh trăng nghiêng  bỏ ra , chính là lúc này tại đây điều trên đường không người sẽ đi thưởng thức cái gì Mellie  ánh trăng 。Nguyên bản không có chút ngọn đèn  ngã tư đường nên hắc ám yên tĩnh  chính là giờ phút này 。Hỗn độn  tiếng bước chân , lớn tiếng  tiếp đón đồng bạn  thanh âm 。Cùng với này đủ mọi màu sắc quang mang chiếu sáng toàn bộ ngã tư đường 。Chính là như vậy hội nghĩ đến chính là một lần hắc đạo sống mái với nhau , nhưng là làm nhìn hắn này nhóm người lấy  không phải ngân quang lóng lánh  dao nhỏ linh tinh  đông Tây mà là một cây căn  tiểu mộc côn , mà này giống như yên hoa bàn hoa mỹ hào quang đúng là theo này đó tiểu mộc bổng  đỉnh vọng lại 。

Song phương trung  trong đó nhất phương thoạt nhìn chật vật không chịu nổi , hơn nữa đã muốn có nhân bị thương 。“Mau , bọn họ dùng cấm thay hình đổi vị  chú ngữ , đến nơi đây đến chúng ta dùng môn cái chìa khóa rời đi 。”Trong đó một người ôm không ngừng chảy ra huyết  cánh tay trái , cao giọng  hô 。

Đồng dạng cũng nghe đến hắn kêu gọi  một khác bang quần áo sáng rõ  nhân như thế nào khả năng sẽ làm bọn họ như nguyện 。Các loại nhan sắc quang mang càng thêm dày đặc  tiếp đón  đám kia nhân , càng nhiều  vẫn là hướng tới vừa rồi kêu gọi  nhân tiếp đón 。

Ở Dumbledore quyết định phải làm điểm cái gì sau một đoạn thời gian ,Voldemort phát hiện đến từ phượng hoàng xã  các loại quấy rầy không ngừng phát sinh , theo này đó quấy rầy , có nhân thương vong liền ý nghĩa song phương  mâu thuẫn ở trở nên gay gắt 。Song phương chính thức khai chiến đã muốn bị đề thượng  nhật trình 。Hiện tại song phương chờ đợi  chính là một cái cơ hội 。Đã ngoài tình chương trên cơ bản đã muốn thành cố định  khúc mục , mỗi ngày đều ở trình diễn 。Chính là diễn viên bất đồng kết quả bất đồng thôi 。

“Ta giống ta cần biết các ngươi hội thất bại  nguyên nhân 。”

Voldemort trang viên , chúng thực tử đồ một đám tận lực  muốn thu nhỏ lại chính mình  tồn tại cảm , sắc mặt tái nhợt mồ hôi lạnh chảy ròng  không dám nhìn tới thủ tọa thượng bọn họ  chủ nhân 。Lần này vì phượng hoàng xã vài cái trung tâm nhân vật  bao vây tiễu trừ thất bại làm cho Voldemort dị thường tức giận 。Vài cái không hay ho đản không phải còn nằm ở bọn họ bên người  sàn thượng thống khổ  rên rỉ  。Một đoạn này thời gian tới nay thực tử đồ đến Voldemort trang viên đưa tin tình huống sẽ mang theo một ít ma dược , theo song phương càng ngày càng liệt  ma sát ,Voldemort chủ nhân  tính tình càng thêm  hỉ nộ vô thường 。

Voldemort ngồi ở thủ tịch , màu đỏ  con ngươi không có che dấu  bạo lậu ra trong đó bão táp  phệ huyết cùng điên cuồng 。“Vì cái gì không ai trả lời ta 。”Cuồng bạo  ánh mắt đảo qua chúng thực tử đồ 。Giống như tùy thời đều đã cấp ở đây  mọi người một cái toàn tâm lấy cốt ,Voldemort cũng là làm như vậy  , cùng với  vài đạo ánh sáng ba người tru lên một tiếng ngã xuống thượng 。

Nhìn này thượng lớn tiếng rên rỉ này  thuộc hạ ,Voldemort  mâu trung hiện lên hưng phấn quang mang 。

“Ta tôn kính  chủ nhân , chúng ta ai cũng thật không ngờ bọn họ trong đó một người trên người hội dẫn theo môn cái chìa khóa 。”Ở còn đứng   nhân giữa một cái nhược nhược  thanh âm giải thích  。

Môn cái chìa khóa ?

“Blake , ta cho ngươi tìm  đông Tây ngươi là phủ đã muốn làm cho đều 。”

Chúng thực tử đồ bởi vì Voldemort chuyển biến  đề tài thống nhất  lặng lẽ tặng khẩu khí 。Sau đó dùng có chút hâm mộ , có chút đồng tình  ánh mắt nhìn bị điểm đến danh  Blake 。

“Đúng vậy chủ nhân , đã muốn toàn bộ làm cho đều 。”

************************************************

Đêm khuya ,Voldemort theo mật thất đi ra trực tiếp vào Tích Lan chỗ  phòng , thẳng đến hôm nay Voldemort còn không có nghiên cứu ra hợp lại hợp 、 tu bổ linh hồn  biện pháp 。Nhưng là trải qua này mấy tháng linh hồn phân liệt  đáng sợ ảnh hưởng lại càng ngày càng rõ ràng 。Hắn hiện tại càng ngày càng khống chế không được chính mình  tính tình 。Tựa như hôm nay , lý trí  hắn hiểu được hắn muốn nghe quá thuộc hạ  đầy đủ hồi báo mới có thể phán đoán là thưởng là phạt , nhưng là hắn vừa nghe đến thất bại  kết quả mà bắt đầu trở nên luống cuống , điên cuồng cùng phệ huyết , giống như chỉ có nghe gặp người khác  kêu rên tài năng bình ổn 。

Voldemort biết lâu dài đi xuống  kết quả tất nhiên là đi hướng diệt vong 。Blake vì hắn tìm  đông Tây Đô là một ít hiếm thấy  ma dược liệu liêu , ở không có nghiên cứu ra hợp lại hợp linh hồn  biện pháp phía trước , hắn phải dùng một ít linh hồn ổn định tề 。

Voldemort đứng ở ma pháp trận ngoại nhìn phiêu phù ở không trung  Tích Lan 。Tích Lan  sắc mặt đã muốn chậm rãi  hồng nhuận đứng lên , gan nhanh chóng biến chất  bệnh trạng cũng đã muốn biến mất 。Không biết lúc này  Voldemort có hay không phát hiện hắn nhìn Tích Lan  ánh mắt không phải hắn cho rằng  tình thế bắt buộc mà là hàm chứa ấm áp  nhu tình 。Hiện tại mỗi ngày Voldemort chỉ có ở đến xem Tích Lan  thời điểm tâm mới là thanh tỉnh  , không bị kia cổ điên cuồng cảm xúc sở khống chế 。Tài năng nhận thức còn thật sự thật sự tưởng một sự tình 。

Ba tháng sau 。

Một tháng tiền  một cái sáng sớm , có Voldemort cùng Dumbledore phân biệt thông qua báo chí cùng radio phát biểu  khai chiến tuyên ngôn 。Hoắc Cách ốc tì còn tại bình thường đi học , hiện tại toàn bộ Anh quốc ma pháp giới an toàn nhất  địa phương chính là Hoắc Cách ốc tì 。

Voldemort ở khai chiến trong tuyên ngôn đã muốn thuyết minh , chiến tranh là vĩnh viễn cũng sẽ không ở Hoắc Cách ốc tì trình diễn 。Dumbledore càng không thể có thể làm cho Hoắc Cách ốc tì trở thành chiến trường 。Sau  hai tháng cũng đã muốn chứng thật  Voldemort trong lời nói , trận chiến tranh này bắt đầu đến nay duy nhất một cái bị thương  vị thành niên vẫn là bởi vì hắn chính mình đột nhiên xâm nhập chiến trường tạo thành  ngộ thương 。

Chiến tranh chính thức bắt đầu  cái thứ hai nguyệt bắt đầu ,Voldemort đem thực tử đồ  điều động quyền giao cho  Mar phúc cùng Blake hai cái gia tộc  đương nhiệm tộc trưởng 。Cuối cùng  quyền quyết định vẫn là ở chính mình trên tay 。Như vậy hắn tài năng có nhiều hơn thời gian chuyên tâm nghiên cứu linh hồn hợp lại hợp  biện pháp 。

Linh hồn ổn định tề  hiệu quả không sai , nếu nó không có nhiều như vậy  tác dụng phụ trong lời nói 。Voldemort tin tưởng chính mình sẽ không hiện tại lựa chọn bế quan 。Hắn sẽ ở mỗi ngày cấp Tích Lan chuyển vận ngoạn ma lực sau nghe thêm cách sâm , Blake , Mar phúc ba người  tình hình chiến đấu hồi báo 。

Theo Tích Lan hôn mê đến bây giờ đã muốn mau nửa năm  thời gian , đứng ở ma pháp trận trung  Tích Lan căn bản là không biết bên ngoài đã xảy ra cái gì 。Hiện tại  Tích Lan đã muốn ‘ phiêu ’ ra cái kia như là vũ trụ  không gian 。Rời đi vũ trụ sau Tích Lan có đến quá hai cái bất đồng  không gian , hiện tại Tích Lan chỗ là nhất thiên nguyên thủy rừng rậm bên trong 。

Tích Lan đã muốn đi mệt  đang ngồi ở một thân cây hạ nghỉ ngơi 。Nhìn trước mắt này vĩnh viễn đều là một cái bộ dáng không có ban ngày cùng đêm tối không có bình minh cùng hoàng hôn  rừng rậm Tích Lan có chút mờ mịt , cũng không biết chính mình ở trong này còn muốn nghỉ ngơi bao lâu 。

Theo nhìn đến hắn tổ tiên nhóm  này trí nhớ bắt đầu Tích Lan sẽ biết hắn hiện tại chỗ  địa phương tuyệt đối không phải ở sự thật thế giới 。Nơi này là Angus gia tộc  truyền thừa không gian 。Mỗi một cái không gian đều có một cái đặc thù  dụng ý 。Tại kia cái giống đồ thư quán  phòng , Tích Lan nhận là tổ tiên nhóm  trí nhớ , tại kia cái giống vũ trụ  không gian Tích Lan yếu hiểu được là vũ trụ  huyền bí , tinh tượng bói toán 。Ở sau  hai cái không gian Tích Lan phân biệt học được là số học bói toán cùng lời tiên đoán tương lai 。

Lời tiên đoán tương lai ở Tích Lan xem ở căn bản chính là siêu cường  giác quan thứ sáu , Saionara đến một người  thời điểm , cái gọi là lời tiên đoán sư  siêu cường giác quan thứ sáu sẽ nói cho này lời tiên đoán sư hắn chỗ đã thấy người này tương lai 。Cho nên mới nói cái gì lời tiên đoán sư yếu  không phải cố gắng mà là thiên phú 。

Nhưng là Tích Lan tại đây cái rừng rậm  không gian đã muốn có một đoạn thời gian  , Tích Lan vẫn là không có lộng hiểu được này không gian  dụng ý 。Tích Lan tuy rằng không biết minh xác  thời gian , nhưng là cũng biết hắn tại đây cái truyền thừa sở kiến tạo  hư nghĩ trong không gian đã muốn đợi đến đủ lâu 。Mới đầu  mùi ngon biến thành  lấy hiện tại  lửa sém lông mày chỉ cần nhất hiểu được không gian thất  dụng ý , Tích Lan hay dùng dùng cố gắng lớn nhất học tập sau đó bôn xuống phía dưới một cửa 。

Không biết bọn họ đều đang làm cái gì 。James không biết có hay không đuổi tới Tư nội phổ 。Tây Lí Tư cùng lô yên ổn định vẫn là như vậy đi !Lạc kha biết hắn tại đây dạng tình huống hạ nhận truyền thừa sẽ là cái dạng gì cảm xúc , có thể hay không trực tiếp giết Voldemort trước mặt sau đó mạnh mẽ đãi chính mình rời đi 。Còn có Voldemort,Voldemort hiện tại hẳn là ở nghiên cứu hợp lại hợp linh hồn  biện pháp  đi !

Hắn có thể bang trợ Voldemort  cũng liền đều nói  , còn lại  liền xem Voldemort  ý tứ 。Hắn nếu có thể đi ra này không gian hắn liền rời đi đi !Cùng lạc kha thúc thúc cùng nhau đến thế giới các nơi lữ hành , tìm kiếm kế tiếp nhân sinh sống ở thế giới này thượng  ý nghĩa 。

Sớm nhất phía trước hắn  mục tiêu là tìm một phần hảo công tác , quá thượng dư dả  cuộc sống 。Nhưng là hy vọng còn không có đạt thành hắn sẽ mặc đến nơi này 。Sau đó hắn dùng  một ngày  thời gian quyết định  này nhất thế  mục tiêu , nếu nơi này là tiểu thuyết  thế giới , như vậy nếu không phải chân thật  thế giới vậy làm cho hắn điên cuồng một lần , liền đem thay đổi kịch tình vì mục tiêu tốt lắm 。

Hiện tại kịch tình đã muốn thay đổi , James yêu  không phải Lỵ Lỵ mà là Tư nội phổ , Tư nội phổ cũng không có yêu thượng Lỵ Lỵ 。Như vậy hp là tối trọng yếu nhân vật chính có thể hay không sinh ra đã muốn là một vấn đề 。Voldemort nguyên bản là hắn thích nhất nhân  。Phiết trừ Voldemort sau lại  điên cuồng , tựa như áo lợi phàm đức nói  “Mặc kệ nói như thế nào , ta không thể đề danh  cái kia thần bí nhân liền làm  đại sự ??Cứ việc đáng sợ , nhưng vẫn là đại sự 。”

Hắn muốn nhìn một chút , không điên cuồng  Voldemort hội làm ra cái gì đại sự 。Hiện tại hắn có thể làm  đều đã muốn làm , chính là nghiệm thu kết quả khả năng yếu cần rất dài một đoạn thời gian 。

Voldemort  thân ảnh luôn luôn tại Tích Lan trong đầu xoay quanh không đi , nghĩ hắn cùng với Voldemort nhận thức cùng sau ở chung  quá trình 。Một bên lại một bên không biết đệ mấy biến  thời điểm Tích Lan cảm giác ngực giống như bị cái gì đông Tây nhồi , hướng ra phía ngoài tràn ra 。Như thế nào cũng khống chế không được muốn giơ lên  khóe môi 。


Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :Ngày hôm qua bởi vì bỗng nhiên đình điện , cũng không có lưu trữ 。Ban ngày còn muốn đi cho ta tỷ xem điếm , đêm nay một hồi đến mà bắt đầu viết , hiện tại mới viết xong 。Bổ thượng ngày hôm qua  , ngày mai bình thường đổi mới 。




54

54、 đệ 54 chương ...


Voldemort  thân ảnh luôn luôn tại Tích Lan trong đầu xoay quanh không đi , nghĩ hắn cùng với Voldemort nhận thức cùng sau ở chung  quá trình 。Một bên lại một bên không biết đệ mấy biến  thời điểm Tích Lan cảm giác ngực giống như bị cái gì đông Tây nhồi , hướng ra phía ngoài tràn ra 。Như thế nào cũng khống chế không được muốn giơ lên  khóe môi 。Đúng lúc này Tích Lan bỗng nhiên cảm giác được một cỗ thật lớn  lực lượng ở hắn phía sau lạp xả  hắn 。

Khi hắn ý thức được đây là phải rời khỏi này không gian  thời điểm , hắn đã muốn về phía sau đổ đi 。Đột nhiên  một chút rung động , Tích Lan mở mắt ra  thời điểm phát hiện chính mình liền nằm ở một cái trống trải  trong phòng 。Dưới thân là một cái đại hình  ma pháp trận 。

Đã muốn là 9 nguyệt  thời tiết , cho dù là sáng sớm dương quang cũng có vẻ chói mắt 。Tích Lan ngồi xếp bằng ngồi ở ma pháp trận  trung tâm vị trí , mu bàn tay chỉ vào cằm chung quanh đánh giá chung quanh 。Không nghĩ yếu di động  tính 。Voldemort vào thời điểm nhìn đến  chính là như vậy một bộ cảnh tượng 。Tích Lan ảnh đưa lưng về phía trong suốt  thủy tinh cửa sổ , mãnh liệt dương quang hạ sái đầy phía trước cửa sổ  vị trí 。Tích Lan tò mò  ngửa đầu nhìn chung quanh 。

Cảm giác được có nhân hướng hắn đi vào 。Tích Lan nghiêng đầu 。“Nhĩ hảo ,Voldemort。”Tích Lan mỉm cười tựa như bình thường giống nhau chào hỏi 。Sau đó màu đen  đôi mắt trung phun ra ra kinh hỉ , Tích Lan một chút theo thượng nhảy dựng lên 。Hắn đi ra  !

Voldemort liền đứng cách Tích Lan hai thước xa  địa phương , ánh mắt bình tĩnh  nhìn như thưòng lui tới bàn đối với chào hỏi  thiếu niên 。Khó với ngôn ngữ  vui sướng loại tình cảm ở lồng ngực kích động 。Nửa năm , nửa năm sau hắn rốt cục lại thấy được Tích Lan mỉm cười  biểu tình 。Mà không phải nhất thành bất biến  ngủ say 。

Hai người  ánh mắt ở không gian tướng bính ,Voldemort nhẹ nhàng mân nổi lên thần , mà Tích Lan lập tức liền dời đi 。Nhưng là trong lòng tại kia một khắc rung động  cảm giác hai người là cùng dạng  , thật lâu hai người đều không có ra tiếng 。Để ý khiêu khôi phục Tích Lan đang hỏi nói 。“Ta hôn mê  thật lâu ?”

Voldemort nhìn Tích Lan chậm rãi đi vào , lấy tuyệt đối  thân cao ưu thế nhìn xuống Tích Lan 。Sau đó hai người  khoảng cách càng lạp càng gần , Tích Lan đều đã muốn có thể cảm giác được Voldemort a ở trên mặt hắn  nhiệt khí 。Tích Lan khẩn trương  muốn về phía sau lui , lại bị Voldemort lập tức lãm vào trong lòng 。“Làm …… làm gì ?”Tích Lan không được tự nhiên  vặn vẹo thân mình , ý đồ muốn giãy Voldemort ‘ ôm ấp ’。

“Tích Lan 。”

“Nga ?”Voldemort  bỗng nhiên ra tiếng làm cho Tích Lan sửng sốt 。Thói quen tính  ngẩng đầu nhìn đối phương  ánh mắt 。Đáng tiếc hắn chỉ có thấy người nào đó trơn bóng  cằm cùng hướng về phía trước vẽ bề ngoài  hoàn mỹ độ cong 。

Thoáng buông ra hai người trong lúc đó  khoảng cách , để Voldemort đều có thể nhìn đến Tích Lan  biểu tình 。“Tích Lan , ngươi là của ta 。Ta muốn cho ngươi nhìn của ta thành công 。Sau đó cùng nhau chia xẻ , ta muốn ngươi cùng ta cùng nhau nhận mọi người  triều bái 。”

Tích Lan không nói gì , ngược lại chỉ dùng để một loại nghiên cứu  ánh mắt nhìn Voldemort。Sau đó gật gật đầu , lui về phía sau  hai bước ngồi dưới đất , sau đó ngẩn người 。Cuối cùng lẩm bẩm ,‘ nguyên lai ta còn ở hư nghĩ  thế giới không có đi ra nha !Hại ta bạch cao hứng  một hồi 。’ một cái đem chính mình sở hữu vật đều đã biểu thượng ký hiệu  nhân , như thế nào khả năng nói ra nguyện ý cùng người chia xẻ trong lời nói 。

“Tích Lan ……”Voldemort còn muốn nói cái gì đó , nhưng là bị một trận tiếng đập cửa đánh gãy 。

Ở môn xao quá tam biến sau thêm cách sâm đi đến 。“Chủ nhân , sáng sớm  hội nghị yếu bắt đầu 。”Thêm cách sâm cung kính  cúi đầu nhắc nhở Voldemort。Sau đó ánh mắt tảo đến Tích Lan chỗ  vị trí dừng lại  một giây sau dời 。

Voldemort gật gật đầu , tỏ vẻ hiểu được sau đó chuyển hướng Tích Lan 。“Nhớ kỹ ta vừa rồi nói qua trong lời nói 。”Nói xong ly khai phòng 。

Ở Voldemort rời đi phòng năm phút đồng hồ sau Tích Lan lại một lần nữa nghe được cửa phòng mở ra  thanh âm , lần này vào là một cái hoàn toàn không biết  nhân 。Người nọ nhìn đến Tích Lan trên mặt đất ngồi , không có biểu hiện ra gì kinh ngạc tiêu sái  đi qua 。

Này nhân chính là trước kia  thánh mũi nhọn qua trị liệu sư hiện tại  Tích Lan chuyên dụng trị liệu sư Andy 。Từ lúc vào phòng gian phía trước hắn đã muốn bị cáo biết Tích Lan đã muốn tỉnh lại  tin tức 。“Nhĩ hảo tiểu Angus tiên sinh , ta là của ngươi trị liệu sư Andy * Angola 。”

Tích Lan ngẩng đầu chỉ nhìn  Andy * Angola liếc mắt một cái , gật gật đầu tỏ vẻ hiểu được  sau còn có uể oải  cúi đầu 。Chính mình chỗ  thế giới là chân thật  , như vậy mới vừa ở  Voldemort cũng là chân chính  Voldemort。Nhưng là vì cái gì muốn nói ra nói vậy ? còn có câu nói kia sở để lộ ra đến ý tứ 。

Được rồi !Hắn kỳ thật hiểu được câu nói kia  ý tứ là cái gì , nhưng là khả năng sao ?Voldemort thích —— hắn ? nhớ rõ thêm cách sâm giống như thật lâu trước kia liền đối hắn nói qua Voldemort thích hắn , nhưng là lúc ấy hắn không tin , cho dù là hiện tại hắn cũng không dám tin tưởng 。Nếu không phải hắn  lý giải trừ bỏ vấn đề , như vậy chính là Voldemort  biểu đạt đi ra vấn đề 。

Tích Lan nhu nhu ngực trái tim  địa phương theo thượng đứng lên , phiết trừ không thể tin được điểm này , đối với Voldemort ‘ thổ lộ ’ tạm thời làm kia một đoạn nói trở thành thổ lộ đi !Đối với Voldemort ‘ thổ lộ ’ Tích Lan vẫn là có cảm giác  , nhảy lên  càng ngày càng mãnh liệt  trái tim chính là tốt nhất chứng minh 。

“Của ta phòng còn tại sao ?”Tích Lan hỏi vẫn tò mò đánh giá này hắn  Andy 。

“Đúng vậy , của ngươi phòng giới nhất chỉ lưu lại  。”Andy nói xong sau đó cười , lộ ra trắng noãn  răng nanh 。

Tích Lan hướng phòng ngoại đi 。“Ta hôn mê  đã bao lâu 。”

“Tiếp qua vài ngày  thời gian chính là nửa năm  thời gian  。”

Tích Lan  phòng theo Tích Lan sau khi hôn mê liền bảo trì này nguyên lai  bộ dáng , bình thường sẽ có nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh đến quét tước 。Thần thanh khí sảng 、 tứ chi linh hoạt Tích Lan căn bản là không hướng là hôn mê  nửa năm  nhân 。Nhưng là Andy vẫn là đề nghị Tích Lan đi thánh mũi nhọn qua làm một cái toàn diện  kiểm tra 。Tích Lan đương nhiên là gật đầu đồng ý  。

“Tiểu Angus tiên sinh , muốn hay không thông tri Angus tiên sinh ngươi đã muốn tỉnh 。”

“Lạc kha thúc thúc ? tốt , ta sẽ chính mình thông tri hắn 。”Sau đó nắm lên đặt ở trên bàn  điện thoại , vừa rồi Tích Lan đã muốn có thể xem qua  , cho dù là có một đoạn thời gian vô dụng  。Nhưng là vẫn như cũ có thể sử dụng 。

Lạc kha vừa nghe nói Tích Lan tỉnh đã nói chính mình muốn tới 。Tích Lan chỉ tại phòng đợi không đến 10 phút , lạc kha liền xuất hiện ở tại Tích Lan  trước mặt 。Tích Lan  trong phòng , chỉ có Tích Lan cùng lạc kha 。Lạc kha cấp Tích Lan nói gần nhất chuyện đã xảy ra 。Cuối cùng mới bắt đầu  chính đề 。

“Tích Lan , chiến tranh đã muốn bắt đầu 。Ngươi hiện tại nếu đã muốn tỉnh , là chúng ta rời đi  lúc 。Hiện tại  Voldemort người đến người đi , ta nơi này có một phần đơn thuốc kép canh tề 。Ngươi đợi cho không ai chú ý của ngươi thời điểm , chờ một chút liền cùng ta cùng nhau rời đi 。”

“Hiện tại ?”Tích Lan kinh ngạc  nhìn về phía lạc kha 。

“Đối , Dumbledore hiệu trưởng đã muốn bắt đầu tìm ta  。Ta tìm chút lấy cớ , nhưng là ngày mai qua đi hay là muốn vì hắn lời tiên đoán 。Mà ngươi hiện tại ở lại Voldemort trang viên cũng không phải một cái sáng suốt  lựa chọn 。Voldemort không có khả năng không cần ngươi vì hắn lời tiên đoán 。”Nói này đó họa  thời điểm , lạc kha  ngữ tốc rõ ràng  nhanh rất nhiều 。Nhìn ra được lạc kha thực sốt ruột , nếu không phải Tích Lan nhất chích hôn mê , hắn sớm đã rời đi 。

Là vì muốn lợi dụng năng lực của hắn sao ? cho nên mới nói ra nói vậy 。Vừa rồi còn trăm tư không thể này giải  vấn đề hiện tại một chút Tử Minh trắng 。Tích Lan  đôi mắt nhiễm thượng  ngay cả chính hắn cũng không biết  bi thương 。

“Hảo 。Hôm nay liền rời đi 。”




55

55、 đệ 55 chương ...


Tích Lan ở phòng ngoại lai đi trở về động  quan sát  trong chốc lát , biết Voldemort hôm nay buổi sáng  hội nghị sẽ ở một giờ sau chấm dứt 。Mà hắn phải ở Voldemort khai hoàn hội phía trước rời đi 。

Ở đại sảnh Tích Lan thấy được một cái đang muốn phải rời khỏi  nhân , người này thoạt nhìn bất quá 20 đến tuổi 。“Nhĩ hảo , ta là Tích Lan * Angus 。Ngươi có thể giúp ta một cái việc sao ?”Tích Lan đến gần thiếu niên mỉm cười tự giới thiệu nhân sau đó hỏi 。Như vậy  hỏi một cái người xa lạ là phi thường không lễ phép cùng lỗ mãng  。

Quả nhiên người nọ nhìn Tích Lan nhíu mày , chần chờ  một chút , cuối cùng vẫn là gật gật đầu 。“Nhĩ hảo , ta là Lai Tư Ranch 。”Lai Tư Ranch chỉ nói  chính mình  họ cũng không nói gì tên , bất quá Tích Lan cũng không để ý này đó 。“Nhĩ hảo , Lai Tư Ranch tiên sinh 。Thực cảm tạ ngươi vui với cung cấp giúp , phải biết rằng ta một người căn bản là làm không được này 。”Tích Lan nói xong mang theo Lai Tư Ranch hướng chính mình  phòng đi đến 。

Lai Tư Ranch gật gật đầu 。“Vinh hạnh của ta 。”

Lai Tư Ranch nguyên bản là muốn cự tuyệt này lỗ mãng  thiếu niên  , nhưng là tốt trí nhớ làm cho hắn nhận ra  trước mắt  nhân , hắn ở một lần yến hội thượng rất xa nhìn đến quá Tích Lan * Angus này cùng Voldemort đi ra hiện  thiếu niên 。Lúc ấy hắn cùng hắn  phụ thân còn tại ở đoán Tích Lan * Angus  thân phận cùng Voldemort  quan hệ 。Nhưng là sau nghe nói này thiếu niên liền lâm vào hôn mê 。

“Lai Tư Ranch tiên sinh , chúng ta có lẽ cần một ít thời gian , ngươi không cần cùng cùng nhau đến người ta nói một tiếng sao ?”Tích Lan hảo tâm  nhắc nhở 。

“Cám ơn của ngươi quan tâm , Angus tiên sinh 。Hôm nay là ta một người đến 。”Lai Tư Ranch không có yếu nói chuyện với nhau  ý tứ , mà Tích Lan đã muốn đạt tới  mục đích của chính mình  vì thế trầm mặc này thẳng đến hai người đi vào Tích Lan phòng  trước cửa 。

Tích Lan mở ra cửa phòng nghiêng người làm cho Lai Tư Ranch đi ở phía trước 。Lai Tư Ranch cảm giác cái gáy đau xót liền yếu đuối ở 。Tích Lan ở Lai Tư Ranch rồi ngã xuống sau hướng về buồng vệ sinh phương hướng làm ngoáo ộp làm một cái thắng lợi  tư thế 。

Lạc kha nghe được trọng vật ngã xuống đất  thanh âm , theo buồng vệ sinh đi ra liền nhìn đến té trên mặt đất  Lai Tư Ranch 。Hướng Tích Lan gật gật đầu 。“Ngươi đi trước , ở ước định tốt địa phương chờ ta 。”

“Tốt 。”Sau đó không ở nói nhiều xuất ra  đơn thuốc kép tề theo Lai Tư Ranch trên đầu lấy đến  Lai Tư Ranch tóc phóng tới  bên trong 。Trong khoảng thời gian này lạc kha cũng sẽ uống xong đơn thuốc kép tề biến thành bộ dáng của hắn ở lại Voldemort trang viên 。

Đỉnh  Lai Tư Ranch  mặt , Tích Lan nghĩ đến hội thực nhẹ nhàng  liền ly khai Voldemort trang viên 。Nhưng là ngoài ý muốn nếu để ý liêu bên trong sẽ không có thể xưng là ngoài ý muốn 。Ở Tích Lan mới vừa đi đến đại thính liền nhìn đến đại sảnh có mấy cái nhân ở thảo luận  cái gì , trong đó một cái tóc đen con ngươi đen  trung niên nhân nhìn đến hắn hướng hắn đã đi tới 。

“La Đạo Phu Tư ta nghĩ đến ngươi đã muốn ly khai 。Có thể ở nơi này thấy được đến ngươi thật sự thật tốt quá 。Ngươi có biết nếu hiện tại không có gặp được ngươi ta nhất định phải trừu không đi một chuyến Lai Tư Ranch trang viên  , ngươi có biết  bởi vì sự tình lần trước , ta có điểm không nghĩ nhìn thấy Bella 。”

Tích Lan thân thể cứng ngắc  nhìn đi tới  nhân , trên mặt còn muốn làm ra một bộ rất quen thuộc lạc  bộ dáng , trong đầu thúc giục chính mình cố gắng  tưởng người này tên 。“Ngươi xem đứng lên thực hưng phấn , được rồi !Rốt cuộc là chuyện gì 。”Tích Lan không nghĩ khởi này nói chuyện người có tên tự , lại nhớ tới  này Lai Tư Ranch  thân phận 。Tuy rằng này Lai Tư Ranch không có ở hp thượng lậu quá mặt nhưng là hắn lão bà Bellatrix * Lai Tư Ranch , nguyên danh Bellatrix * Blake này nhân nhưng là hp thượng  danh nhân , nga , là cái nổi danh  điên tử 。

“Đương nhiên , đương nhiên hưng phấn 。Voldemort chủ nhân ở vừa rồi hạ lệnh tạo thành quân đội  , là thật chính  quân đội 。Tuy rằng nhân sẽ không nhiều lắm chỉ cần 500 nhân 。Nhưng là ta đã muốn làm cho an đông trữ báo danh  。”

Tích Lan kinh ngạc nhìn này tóc đen con ngươi đen trung niên nhân  mặt , đầu óc trung không ngừng  lặp lại  một câu ,Voldemort yếu thành lập chân chính  quân đội  ,Voldemort yếu thành lập chân chính  quân đội  。Voldemort yếu thành lập chân chính  quân đội  sao ?

“Ngươi xác định ?”Hắn còn tưởng rằng Voldemort căn bản là không đem hắn ngay lúc đó nói thật sao 。
“Đương nhiên , ta chỉ biết ngươi sẽ có như vậy  phản ánh la Đạo Phu Tư 。”Nói xong bước đi trở về vừa rồi  trong đám người 。

Tích Lan chưa cùng đi qua mà là đi ra đại sảnh , trừ bỏ Voldemort trang viên hắn còn phải đi bộ một đoạn thời gian tài năng đủ thay hình đổi vị 。Phía sau nhìn ánh mặt trời hạ  Voldemort trang viên 。Này vẫn là Tích Lan lần đầu tiên nhận thức còn thật sự thật sự từ bên ngoài xem chỗ ngồi này trang viên , có một cỗ nói không không thể uy nghiêm 。Nghe nói chỗ ngồi này trang viên đến từ một cái từ xưa  gia tộc , cái kia gia tộc nghe nói đã muốn xuống dốc  。Cuối cùng một cái người thừa kế ở vài năm tiền Voldemort coi trọng chỗ ngồi này trang viên sau sẽ không minh đi về phía 。

Đã muốn không giống với  Voldemort, mục tiêu đã muốn không giống với  ,Voldemort hội làm ra cái dạng gì  thành tích ? lại hồi đầu nhìn thoáng qua Voldemort trang viên 。Tích Lan bắt buộc chính mình không được hồi đầu 。Trong đầu cũng không đoạn  thoáng hiện  Voldemort nói ra câu kia giống như thông báo  câu nói kia  thời điểm  bộ dáng 。Bá đạo , cường ngạnh , tự tin mà cường đại 。

Hai người ước định  địa phương là một chỗ ma qua  nơi , trong phòng thực sạch sẽ phóng này mấy thứ cũ nát  gia cụ , trên cửa viết cho thuê  bài tử 。Tích Lan dùng một cái tam chân  ghế dựa biến ra một cái sô pha cấp chính mình 。Tích Lan ngồi ở sô pha thượng ngẩn người 。Không có lâu lắm lạc kha liền xuất hiện  , sau  hai người đầu tiên là thông qua lò sưởi trong tường đi Pháp quốc , sau đó Tích Lan liền đi theo lạc kha ở bất đồng  lò sưởi trong tường thời gian xuyên qua 。Lò sưởi trong tường sau là không ngừng  thay hình đổi vị , tái sau đó Tích Lan cùng lạc kha xuất hiện ở một tòa rừng rậm  bên cạnh 。

“Sau  vài ngày chúng ta sẽ ở trong rừng rậm vượt qua  。”Nói xong lạc kha một đầu chui vào  rừng rậm , Tích Lan không nói gì  đuổi kịp 。Tích Lan tuy rằng chưa có tới quá này địa phương lại ở truyền thừa  trong trí nhớ đã biết này địa phương  sử dụng 。Đơn giản  nói chính là Angus gia tộc  tổ tiên nhóm làm hậu bối chuẩn bị  chỗ tránh nạn 。Chỉ cần an toàn trình tự vừa mở ra cho dù là tối cao cường  ma pháp sư theo bên cạnh đi qua cũng sẽ không phát hiện nơi này  tồn tại 。

Ở trong rừng rậm đi qua  vài ngày sau , Tích Lan rốt cục thấy được ở truyền thừa lý nhìn đến  kia tòa cổ bảo 。Bởi vì có ma pháp  bảo hộ , cho dù là trải qua một ngàn nhiều năm  thời gian , tòa thành thoạt nhìn vẫn như cũ giống như vừa mới kiến thành bàn 。

“Từ hôm nay trở đi  ba tháng chúng ta sẽ ở trong này vượt qua 。Ngươi tùy tiện tìm một ngươi thích  phòng là được 。”Nói xong lạc kha trở về phòng nghỉ ngơi  , nhất chích kiên trì phụ trọng luyện tập  Tích Lan ở bắt này phụ trọng sau , đi này thiên rừng rậm còn không phải rất cố hết sức , ngược lại là lạc kha thể lực có chút chống đỡ hết nổi 。

Bọn họ  đi Lý ở mấy tháng phía trước , cái kia thời điểm Tích Lan còn không có hôn mê  thời điểm lạc kha đã muốn đã tới một chuyến đem hai cái  đi Lý đưa tới 。Đừng nhìn hai người trên người mang  đi Lý không nhiều lắm , nhưng là bên trong nhưng là bọn họ ba tháng  đồ ăn 。

Vì cái gì là ba tháng , bởi vì tại đây cái tin tức bế tắc , tài nguyên thiếu  địa phương nghỉ ngơi ba tháng đã muốn là lạc kha cùng Tích Lan lớn nhất  cực hạn 。Ở Tích Lan đối lạc kha nói cái gì là , tiểu ẩn cho dã , trung ẩn cho thị , đại ẩn cho hướng sau 。Lạc kha quyết định bọn họ ở trong này trụ thượng phong đầu chính nhanh  ba tháng sau sẽ theo liền tìm một quốc gia xen lẫn trong ma qua trung 。

Voldemort  thực tử đồ cùng Dumbledore  phượng hoàng xã hiện tại thế lực đều sẽ không biện pháp chạm đến quốc gia khác , đặc biệt dân cư phần đông  ma qua trung tìm người 。Tiên tử a lại không có khả năng 。

*********************************************

Voldemort dù có hứng thú  nghe hội báo sắp tới  tình hình chiến đấu 。Bỗng nhiên đã nghĩ đến có một ngày ban đêm nếm qua bữa tối , Tích Lan liền oa ở lầu hai khởi cư thất  một cái sô pha thượng 。Đang cầm một quyển sách nhìn xem mùi ngon , nhìn đến hắn xuất hiện tựa như bị thải  cái đuôi  miêu lập tức liền theo sô pha thượng nhảy đánh lên , câu nệ  đứng 。

Hắn tùy ý  ở Tích Lan đối diện  sô pha ngồi hạ 。Trong lòng bởi vì Tích Lan  phản ánh ẩn ẩn  có chút không hờn giận 。“Đang nhìn cái gì ?”Nói xong phải đi kiểm Tích Lan vừa rồi động tác quá lớn điệu ở thảm thượng  thư 。

Bị hắn như vậy vừa hỏi , giống như đã hỏi tới Tích Lan có hứng thú  địa phương 。Tích Lan thao thao bất tuyệt  nói đứng lên 。“Là lạc kha thúc thúc đưa tới thư , rất thú vị 。Nói là mấy trăm năm tiền phát sinh  một hồi ma qua  chính biến 。Một ít ngay lúc đó đại quý tộc bởi vì bất mãn chính phủ liền phát động  chiến tranh , lúc ấy là một cái công tước người lãnh đạo bọn họ , những người này vì đều tự lợi ích gia nhập phản quân  trận doanh , nhưng là bọn họ đều có chính mình muốn  đến  đông Tây , này đó quý tộc ở công tước phát ra mệnh lệnh sau vẫn là hội lấy gia tộc của chính mình lợi ích khi trước lo lắng 。Chiến tranh bắt đầu sau này quý tộc lại đều tự giữ lại đều tự gia tộc  thực lực 。Còn cho nhau ở công tước trước mặt nói đối phương  nói bậy , ý đồ chèn ép đối Phương gia tộc 。Làm cho chính mình  lợi ích của gia tộc lớn hơn nữa hóa 。Nhưng là bọn họ ai cũng thật không ngờ một lần  chiến tiền tuần tra sẽ làm công tước bị thương , nhất chích mang độc  tên thẳng tắp  bắn vào công tước  trái tim đương trường bị mất mạng 。Công tước căn bản là không kịp sai khiến tiếp theo nhâm  người lãnh đạo liền nuốt  khí 。Vì thế năm bè bảy mảng vương quân dụng  không đến một tháng  thời gian liền rửa sạch sạch sẽ , này quý tộc cuối cùng chính là tìm một ít tiền đã bị theo nhà giam trung phóng ra , nguyên nhân là bọn họ căn bản chính là bị công tước bắt buộc mới gia nhập phản quân  。Cuối cùng  người xấu thành công tước 。”

Rõ ràng biết Tích Lan nói là thư thượng  nội dung , nhưng là vẫn là nhịn không được dò số chỗ ngồi 。Giống như hắn chính là cái kia công tước 。Nhưng là hắn Voldemort sẽ không liền như vậy chết đi 。Hiện tại là muốn lo lắng lo lắng này cái gia nhập thực tử đồ  gia tộc hay không trung tâm  。“Vậy ngươi cho rằng sao vậy dạng tài năng làm cho này quý tộc càng trung với cái kia công tước 。”

“Không , ta cho rằng nhân chích trung với chính mình  dục vọng 。Đối quyền lợi  dục vọng , đối tiền tài  dục vọng , đối thành danh  dục vọng , đối liberdade  dục vọng , đối đủ loại tình nha yêu  dục vọng 。Chính là này không màng danh lợi  nhân cũng có đối bình tĩnh cuộc sống  dục vọng 。Này quý tộc chính là ánh mắt quá mức thiển cận chỉ có thấy trước mắt  một chút ích lợi , mà quên sảng khoái bọn họ sau khi thành công được đến  hội so với trước mắt  càng nhiều 。”Tích Lan lắc đầu , nói ra chính mình  cái nhìn 。

Tích Lan  trả lời làm cho hắn trước mắt sáng ngời 。Nhưng là Tích Lan còn không có nói xong 。

“Cái kia công tước thất bại  nguyên nhân còn tại cho này quý tộc làm theo ý mình , ai cũng không ủng hộ ai , cho nên không thể làm được đoàn kết 。Không có chúng ta đều là người một nhà nghĩ đến một cái cộng đồng mục tiêu  ý thức , cho nên mới hội chỉ có thấy gia tộc lợi ích 。Hoặc là thấy được tập thể lợi ích , nhưng là chỉ cần gia tộc được đến ích lợi , tập thể lợi ích sẽ không để ý  。Cho nên ta cho rằng muốn thắng lợi bước đầu tiên muốn có minh xác  cấp bậc chế độ , làm việc khi không hề này đây một cái gia tộc vì đơn vị mà là đem này đó gia tộc  thế lực quấy rầy chỉnh hợp 。Thành lập cấp bậc chế độ cùng chỉnh hợp còn có hiệu  biện pháp chính là đưa bọn họ chỉnh biên thành quân đội 。”Tích Lan một hơi nói xong  này đó 。Những lời này kỳ thật hắn là ở đối Voldemort nói 。

Voldemort không biết thư thượng  chuyện xưa hội cùng tình huống của hắn như vậy ăn khớp nguyên nhân là Tích Lan riêng làm cho Roch tìm  。Chính là sau lại hắn nhớ tới đến thời điểm liền phát hiện sảng khoái khi  Tích Lan căn bản là còn không có xem hoàn kia quyển sách , mà Tích Lan  trả lời lại quá nhanh 。Giống như đã muốn ở trong đầu diễn luyện qua rất nhiều thứ  bộ dáng 。Nhưng cũng tưởng không rõ Tích Lan làm như vậy  nguyên nhân , chính là phải nhắc nhở hắn sao ? nếu mỗi người đều có chính mình  dục vọng , như vậy Tích Lan như vậy giúp hắn , đúng vậy , hắn thực xác định Tích Lan thật sự giúp hắn , như vậy Tích Lan lại là vì cái gì ?

Hôm nay  hội báo đã muốn chấm dứt , nhưng là không ai rời đi 。Nguyên nhân là nghe hội báo  nhân giống như chạy thần  。Nhưng là bọn họ cũng không dám nhắc nhở bọn họ vĩ đại nhất  chủ nhân bọn họ đã muốn hội báo xong  。

Voldemort nhìn trước mắt  vài cái hắn tối đắc lực  thuộc hạ 。Nói ra  một câu 。“Ta nghĩ , chúng ta cần thành lập nhất chích quân đội  。”

Liền bởi vì này một câu nguyên Bổn Nhất mấy giờ liền chấm dứt  sớm hội , bởi vì nghiên cứu quân đội  các hạng công việc một chút lùi lại  4 mấy giờ 。Thẳng đến cơm trưa thời gian gần 。Mọi người mới từ Voldemort  thư phòng đi ra 。Đầy cõi lòng hy vọng cùng ý chí chiến đấu là bọn hắn thống nhất  biểu tình 。




56

56、 đệ 56 chương ...


Voldemort nghĩ hiện tại có phải hay không hẳn là đi xem Tích Lan , sau đó cùng đi ăn cơm trưa 。Vừa nhấc đầu liền nhìn đến thần sắc dị thường ở cửa thư phòng tiền tham  thân mình hướng vào phía trong xem  Andy 。

Andy cũng thấy được Voldemort đã muốn chú ý tới  chính mình , vì thế hoang mang rối loạn trương trương tiêu sái tiến thư phòng 。Không có chờ Voldemort hỏi chuyện gì đã nói nói “Voldemort tiên sinh , ngươi có biết  tiểu Angus tiên sinh vừa mới vừa thanh tỉnh , tốt nhất hay là muốn đến thánh mũi nhọn qua làm một chút toàn diện  kiểm tra 。Nhưng là ta cùng với tiểu Angus tiên sinh ước định  thời gian đã muốn đến lại như thế nào cũng tìm không thấy tiểu Angus tiên sinh 。Ta tìm lần toàn bộ trang viên cũng không có tìm được 。Nhưng là lại ở tiểu Angus tiên sinh  phòng phát hiện  này ……”

Andy xuất ra  một cái phong thư 。Mặt trên sạch sẽ  viết Voldemort thân hàm  chữ 。

“Buông đi 。”Voldemort thanh âm khàn khàn , nhìn Andy đặt ở bàn học thượng  tín nhưng không có xem 。Mà là đối Andy huy phất tay 。“Ngươi đi đi !Tìm thêm cách sâm đến 。”

Andy tò mò  nhìn thoáng qua Voldemort sau đó gật gật đầu 。“Tốt Voldemort tiên sinh 。”Cerrada cửa thư phòng  thời điểm Andy nhịn không được nhìn Voldemort, vừa rồi hắn ở Voldemort trên mặt thấy được chợt lóe mà qua  đau xót 。Hiện tại lại nhìn trừ bỏ một mảnh bình tĩnh nên cái gì cũng không có 。

Andy rời đi thư phòng khôi phục yên tĩnh ,Voldemort sắc mặt bình thản  nhìn phong thư thượng  tự 。Theo phong thư trung xuất ra tín 。Trong lòng cảm giác tựa như lúc trước đã biết về hắn chân chính  thân thế cái kia thời điểm giống nhau 。Phẫn hận , thất vọng , còn có —— đau 。Hắn không phải bị vứt bỏ , là cái kia nữ nhân rất yếu đuối 。

Thấy được tín  nội dung ,Voldemort  đôi mắt mãnh liệt  co rút lại  hạ 。Không phải Tích Lan  tự thể , tín là lạc kha viết  。

Voldemort ngươi xem đến này phong thư xem có thể hội thực ngoài ý muốn , kỳ thật chính là ta chính mình ở viết này phong thư  thời điểm cũng thực kinh ngạc 。Nhưng là ta còn là viết này phong thư 。Tích Lan ta phải mang đi , không chỉ có là vì gia tộc tộc quy  nguyên nhân 。Ngươi phải biết rằng một ít gia tộc  tộc quy là có ma pháp ước thúc  。Đừng tới tìm , mau chóng chấm dứt chiến tranh đi !Lạc kha * Angus

Vì cái gì không phải ngươi tự mình đến giải thích , Tích Lan 。Như vậy vì sớm một ngày nhìn thấy ngươi , hỏi ra của ngươi đáp án 。Như vậy cũng sắp điểm chấm dứt đem !Trận chiến tranh này 。Đến lúc đó hy vọng ngươi có thể cho ta một cái vừa lòng  đáp án 。Nếu không ……

Andy tìm được thêm cách sâm  thời điểm thêm cách sâm đang ở an bài giữa trưa lưu lại dùng cơm  thực tử đồ nhóm  cơm trưa 。Andy nhanh hơn  cước bộ đến gần thêm cách sâm 。“Thêm cách sâm tiên sinh ,Voldemort tiên sinh hy vọng ngươi hiện tại đi xem đi thư phòng 。”

Thêm cách sâm buông trong tay  công tác , cũng phân phó làm cho nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh tiếp theo thượng đồ ăn sau mới quay đầu nhìn về phía Andy 。“Cám ơn ngươi , Andy 。Ngươi có biết chủ nhân tìm ta có chuyện gì sao ?”

“Có thể là về tiểu Angus tiên sinh , ta tìm lần toàn bộ trang viên đều không có tìm được tiểu Angus tiên sinh 。Lại ở tiểu Angus tiên sinh  trong phòng tìm được rồi một phong thơ 。”Andy cho rằng vẫn là hiện tại liền nói cho thêm cách sâm tình huống hảo 。

“Cám ơn ngươi Andy , ta đã biết 。”Thêm cách sâm cố gắng áp lực  trong lòng lửa giận , nói xong liền xoay người rời đi 。

Tích Lan * Angus Voldemort chủ nhân đối với ngươi không tốt sao ? vì cái gì rời đi , yếu phản bội Voldemort chủ nhân  tín nhiệm 。Đứng ở Voldemort  cửa thư phòng ngoại , thêm cách sâm làm cho chính mình bình tĩnh  một ít mới có tiết tấu  xao vang  thư phòng  nhóm 。

“Tiến vào 。”

Voldemort an vị ở thật lớn  bàn học mặt sau , cúi đầu lại nhìn đặt ở trên bàn  văn kiện , thêm cách sâm thấy không rõ Voldemort hiện tại  biểu tình 。“Chủ nhân , có phải hay không yếu phái người đem Tích Lan * Angus buộc trở về 。”

“Không , Tích Lan chuyện ngươi không cần quản 。Hiện tại thông tri đi xuống , ma pháp bộ chuyện tình trước tiên 。Ngày mai ta muốn nhìn đến kể lại  kế hoạch 。Nói cho bọn họ ta sẽ gia nhập 。”Nói xong Voldemort không ở nhiều xem thêm cách sâm liếc mắt một cái 。

Vài ngày sau trăm tên  thực tử đồ vọt vào  bởi vì chiến tranh lạnh lùng đến cực điểm  Anh quốc ma pháp bộ , lúc ấy ở Anh quốc ma pháp bộ trung  mọi người viên bị bắt giữ , không có một người may mắn chạy ra 。Dumbledore cùng hắn sở dẫn dắt  phượng hoàng xã đuổi tới ma pháp bộ  thời điểm , ma pháp bộ đã muốn không có một bóng người 。

Dumbledore nhìn trống trải  ma pháp bộ đại sảnh , thật to nho nhỏ  kiến tạo hài cốt , vách tường , sàn thượng tùy ý có thể thấy được  vết máu 。Nơi này ở vừa rồi mới trải qua một hồi kịch liệt  chiến đấu 。Tom , ngươi hiện tại trước yếu  rốt cuộc là cái gì ? vì cái gì ta càng ngày càng không thể suy nghĩ cẩn thận 、 không thể nhìn thấu 、 không thể đoán  。Chích tù binh này ma pháp bộ quan viên cũng không sát hại là vì cái gì ?

Nhưng là vô luận ngươi có cái gì dạng khả chụp  kế hoạch , ta đều đã ngăn cản của ngươi 。

Anh quốc ma pháp bộ luân hãm  tin tức ở ngày hôm sau  các quốc gia các đại báo chí đều đưa tin , cũng chiếm cứ  mười mấy cái trang báo  không gian 。

Chiến tranh bắt đầu đến bây giờ , Anh quốc ma pháp bộ hoàn toàn  lâm vào tê liệt trạng thái 。Toàn bộ ma pháp giới chân chính  đại hỗn loạn chính thức rớt ra mở màn 。Nhưng mà phía sau Tích Lan đang ở nguyên thủy trong rừng rậm  tòa thành trông được  thiên không ngẩn người quá  nhàm chán  ngày 。

Đây là một tòa từ xưa  trang viên , bởi vì trường kỳ không người ở lại mà trở nên rách nát 。Sau  một đoạn thời gian nơi này sẽ là Voldemort  tư nhân ngục giam giam giữ 。Mà hiện tại nơi này giam giữ là này ma pháp bộ  tù binh 。Voldemort nhìn kia hé ra trương tràn ngập  sợ hãi  mặt , khinh thường  cười khẽ 。“Ta biết các ngươi trong đó có phượng hoàng xã  nhân , nhưng là không sao cả 。Ta muốn nói là , từ hôm nay trở đi Anh quốc ma pháp bộ không hề tồn tại , ma pháp thuộc cấp trở thành lịch sử 。Mà các ngươi ……”

Nghe đến đó , ma pháp bộ  chúng quan viên một đám mặt xám như tro tàn 。Nhưng là Voldemort nơi đó sẽ đi quản bọn họ  tâm tình 。

“Mà các ngươi …… chỉ cần nguyện ý quy thuận của ta , hiện tại là có thể rời đi , không muốn  liền cần ở chỗ này chờ thượng một đoạn thời gian 。”Nói xong Voldemort ngồi ở  phía sau thuộc hạ vì hắn chuẩn bị  bán tướng hoa lệ cùng phòng này có vẻ không hợp nhau  ghế trên 。Lập tức còn có nhân đưa lên  cao nhất cấp  hồng trà 。

Một ít trong nhà có thực tử đồ hoặc là chính mình thân mình chính là thực tử đồ  nhân lập mã liền đứng dậy 。Sau đó đứng ra  người càng đến càng nhiều 。Một khắc chung sau Voldemort uống xong  cuối cùng một ngụm hồng trà 。Thản nhiên  liếc liếc mắt một cái này đó đứng ra  nhân , sau đó hỏi càng nhiều lưu lại  nhân 。“Các ngươi đã muốn quyết định  sao ?”

“Đương nhiên , chúng ta kiên quyết sẽ không quy thuận một cái hắc ma vương 。”Một thanh âm ở trong đám người hữu lực phẫn hận  trả lời , giống như làm cho bọn họ quy thuận Voldemort là nhất kiện cỡ nào vũ nhục bọn họ chuyện tình 。

“Mục địch , ngươi vẫn là giống như trước giống nhau 。”Voldemort vừa nghe thanh âm đã muốn nhận ra  người nói chuyện 。

“Mà ngươi đã muốn không phải ta nhận thức  Riddle học trưởng 。”Việc này  mục địch còn không có mất đi ánh mắt , đương nhiên cũng không có trang thượng kia chích ma nhãn 。Đẩy ra đám người đi ra là một cái ngoại hình có vẻ lôi thôi  trung niên đại thúc 。

“Nga , phải không ?”

Chỗ ngồi này tòa thành bởi vì là lâm thời cải biến thành ngục giam  , có có thể hấp thụ ma lực  ma pháp trận  nhà tù chỉ có mấy gian 。Như vậy  phòng lưu cho này ma lực cường đại , mấy chục ở mất đi ma trượng cũng có thể thuần thục  sử dụng vô trượng chú  nhân , tỷ như vừa rồi biểu hiện sinh động  mục địch 。

Những người này ở trong này vài cái cuối tuần sau liền phát hiện , không có bọn họ trong tưởng tượng  nghiêm khắc bức cung , không có bọn họ trong tưởng tượng  tàn nhẫn  hình pháp 。Bọn họ chính là mất đi liberdade , ăn một ít cũng không ngon miệng  đồ ăn sau đó chính là không có việc gì  độ nhật 。

Voldemort chỉ tại ngày đầu tiên đã tới nơi này sau sẽ thấy cũng không có xuất hiện ở bọn họ trước mặt 。

Voldemort như thế nào khả năng sẽ có thời gian đến quản bọn họ những người này , ở Voldemort nghiên cứu hợp lại hợp linh hồn  biện pháp ở ngoài ,Voldemort này đó thiên đều ở việc quân đội chuyện tình , bởi vì chỉ cần 20 đến 40 tuổi  nhân 。Dự tính  500 nhân  quân đội dùng gần một tháng  thời gian rốt cục tuyển hoàn 。Sau  một tháng những người này đem bị đưa đến một chỗ tiến hành đặc huấn 。Này một tháng trung ,Voldemort đem cùng bọn họ đứng ở cùng nhau 。

Ma pháp giới căn bản là không có gì chính quy  quân đội , duy nhất  một cái vẫn là Voldemort  thượng mặc cho hắc ma vương Grimm đức ốc thành lập  。Một ít về ma qua quân sự biên chế , quân sự luyện tập  thư bị đưa lên  thực tử đồ cùng Voldemort  bàn học 。Trải qua 10 thiên  thời gian , bọn họ liền định ra  hoàn mỹ  huấn luyện kế hoạch cùng biên chế hệ thống 。

Mà này đó tham dự định ra kế hoạch  nhân phân biệt đảm nhiệm  này chi quân đội  phó quan chỉ huy cùng đại đội trưởng 。Quan chỉ huy có Voldemort tự mình đảm nhiệm 。Này chích trước mắt còn không có mệnh danh  quân đội , mỗi 10 cá nhân một cái ban , mỗi 10 các ban làm một đại đội 。Cùng sở hữu 5 cái đại đội 。Một tuần sau sẽ xuất phát 。

Voldemort tại như vậy hồng náo nhiệt hỏa  chuẩn bị mở , Dumbledore kia mặt không có khả năng không hiểu được đến tin tức 。Ván đã đóng thuyền , hiện tại muốn ngăn cản đã muốn không kịp 。Voldemort thành lập quân đội  dụng ý Dumbledore vẫn là thực để ý 。Đầu tiên là công kích ma pháp bộ , nhốt ma pháp bộ quan viên 。Hiện tại có thành lập quân đội ,Voldemort  mục tiêu đã muốn rất rõ ràng nếu yết 。

Hiểu được  Voldemort  mục tiêu , Dumbledore trong lòng lại càng thêm  không thể bình tĩnh 。Voldemort là muốn trở thành ma pháp giới  vương 。Như vậy ma pháp bộ đương nhiên vốn không có tồn tại  giá trị 。Huỷ bỏ ma pháp bộ chính là Voldemort thông hướng vương giả đường  bước đầu tiên , mà thứ hai bước chính là thành lập nhất chích thuộc loại Voldemort  quân đội 。

“Ta muốn làm sao bây giờ tài năng ngăn cản ngươi , ngăn cản của ngươi dã tâm 。Tom 。Ngươi quả nhiên phải đi thượng cùng hắn  đường 。”

Tích Lan nằm ở mềm mại  trên cỏ ngẩn người , này đã muốn là hắn mỗi ngày so sánh chuyện tình  。Sau đó lại ngẩn người biến thành nhớ lại , nhớ lại ở Voldemort trang viên  từng tí 。Mấy chục đối mặt chính mình hoan hỷ nhất yêu  thực vật cùng thư đều làm cho Tích Lan đề không dậy nổi một chút tinh thần 。“Hảo muốn biết bên ngoài tình huống nha !”Nói xong Tích Lan phiên  cái thân tìm cái thoải mái  tư thế vẫn là lại trên mặt đất 。

“Nhịn nữa nhẫn đi !Còn có một tháng chúng ta là có thể rời đi nơi này  。”Nằm ở hắn bàng biên  lạc kha an ủi nói 。

Lạc kha nói như vậy Tích Lan cũng chỉ có thể nhiều điểm đều tỏ vẻ chính mình hiểu được 。Sau đó bất đắc dĩ  cười 。“Ta là biết nha !Nhưng là …… lạc kha thúc thúc ngươi nói hiện tại Voldemort thế nào  。Chiến tranh đã muốn bắt đầu , hắn có thể hay không bị thương 。Còn có chính là có hay không ở tìm chúng ta 。”

“Voldemort? Tích Lan , cho dù ta không ủng hộ Voldemort  một ít sở tác sở vi nhưng là ta không thể phủ nhận Voldemort  cường đại 。Ngươi hiện tại là ở nghi ngờ hắn  thế lực 。”Nghe được Tích Lan  vấn đề , lạc kha bỗng nhiên nghiêm túc  làm đứng lên nhìn Tích Lan nói 。Sau đó chuyện vừa chuyển , dùng hoài nghi  ánh mắt nhìn Tích Lan 。“Tích Lan , nếu của ta lỗ tai vừa rồi không có xuất hiện = vấn đề  hóa , vừa rồi của ngươi ngữ khí giống như ngươi rất muốn làm cho Voldemort tìm được chúng ta 。”

Tích Lan ngẩn ra ?“Có sao ?”Hắn như thế nào không có phát hiện , nhưng là hắn thật sự giống như rời đi nơi này 。Tùy thời  hiểu biết Voldemort  động thái 。

Nhìn đến Tích Lan mờ mịt  ánh mắt , lạc kha mâu quang chợt lóe 。Xem ra Tích Lan còn không có phát hiện , phát hiện hắn đối Voldemort ôm là một loại cái dạng gì  cảm tình 。Voldemort chính mình cũng vẫn là tỉnh tỉnh mê mê đi !




57

57、 đệ 57 chương ...


Dumbledore thông qua Voldemort gần nhất  một loạt động tác hiểu được  Voldemort  mục tiêu , một ít đã muốn tuyên bố nguyện trung thành Voldemort  gia tộc tộc trưởng đương nhiên cũng không phải đứa ngốc , như thế nào khả năng hội nhìn không ra Voldemort  dụng ý 。Muốn nói Dumbledore ở biết sau là vắt hết óc  muốn ngăn cản , như vậy này các tộc trường ở quanh co lòng vòng  liên hệ  đoán sau cũng cũng chỉ sẽ ở trong lòng âm thầm hưng phấn  。

Từ Voldemort dẫn người công hãm  Anh quốc ma pháp bộ sau , thực tử đồ vốn không có  cái gì đại  hành động 。Cho dù là đến từ Dumbledore cùng chi lãnh đạo  phượng hoàng xã thành viên  khiêu khích cùng bao vây tiễu trừ đều không có làm cho thực tử đồ có lớn hơn nữa  hành động 。Giống nhau thực tử đồ đến tận đây biến mất ở tại mọi người  trong mắt 。

Ở ma pháp bộ vẫn như cũ tồn tại  thời điểm , phượng hoàng xã cùng thực tử đồ  trong lúc đó  tranh đấu ở có chút nhân lạc quan  nhân xem ra bất quá là hai bang ý kiến bất đồng là phát sinh  tranh đấu 。Cũng chỉ là thiếu bộ phận nhân gia nhập , càng nhiều là chờ đợi kết quả , khoanh tay đứng nhìn 。

Hiện tại ma pháp bộ bị thực tử đồ công hãm , Anh quốc ma pháp bộ có lẽ sẽ trở thành lịch sử  hiện tại 。Phượng hoàng xã thực tử đồ trong lúc đó  tranh đấu đã muốn không đơn giản là bọn hắn những người này chuyện tình  。Này vừa không là phượng hoàng xã cũng không phải thực tử đồ  dân chúng bình thường ở mất đi chính phủ  lãnh đạo sau liền càng như là mất đi cuối cùng  dựa vào , cho dù cái kia chính phủ là yếu đuối  。Nhưng là hiện tại bọn họ không thể không làm ra lựa chọn , phượng hoàng xã ? hoặc là thực tử đồ 。

Chính là một khi làm ra  sai lầm  quyết định , không hay ho  không phải một người có lẽ còn muốn liên lụy toàn bộ gia tộc 。

Này yếu thận chi lại thận 。

Phượng hoàng xã đã muốn làm ra  bảo hộ dân chúng  thanh minh , thực tử đồ bên kia cũng là tuyệt không cấp  không có làm ra gì ngôn luận 。Một ít nhân ở thực tử đồ ẩn núp  điểm này trong cuộc sống , đi bế phượng hoàng xã  đùi 。Nhưng là vẫn là có chút nhân ở thực tử đồ kia mặt không có làm ra gì phản ánh phía trước tiếp tục vẫn duy trì trung lập  thái độ 。

Anh quốc  ma pháp giới đã muốn toàn rối loạn , chờ đợi là một lần nữa tẩy bài , phá rồi sau đó lập 。

Voldemort ở thực tử đồ biến mất  một đoạn này thời gian tìm được rồi hợp lại hợp linh hồn  biện pháp , cũng thành công hợp lại hợp trở về trong đó một cái hồn khí trung  linh hồn 。Mà nay thiên Voldemort đứng ở thật lớn  gương to tiền , tạo hình sư đã vì hắn thiết kế tốt lắm tối hoàn mỹ  tạo hình 。

Hôm nay  Voldemort trang viên nghênh đón  lịch sử tính  một ngày 。Này mấy năm qua phàm là hướng Voldemort tuyên bố  nguyện trung thành  gia tộc tộc trưởng đều xuất hiện ở tại Voldemort trang viên  trong hoa viên 。Một đám trên mặt tràn ngập  hưng phấn , nhưng mà vẫn là kiên nhẫn  chờ đợi bọn họ  vương ——Voldemort。Lúc này cùng đợi  còn có các quốc gia đã bị mời mà đến  phóng viên 。

Hôm nay Voldemort sẽ đối ‘ ma pháp bộ sự kiện ’ làm ra đáp lại 。

Không bao lâu ,Voldemort mại  tao nhã  bước chân xuất hiện 。Quần áo hoa lệ cũng không thất trang trọng  trường bào , màu đen tu bổ khéo  sợi tóc theo Voldemort  mỗi một bước đi tới đều ở trong gió vũ động , mang theo vừa phải  ý cười , đỏ tươi sắc  con ngươi lóe đàng hoàng tự tin  sắc thái 。Ánh mắt mọi người tại đây một khắc tụ tập 。“Ta nghĩ hôm nay triệu tập các ngươi đi vào nơi này  nguyên nhân , ta nghĩ có một chút nhân hẳn là đã muốn hiểu được 。”

Nghe đến đó , một ít đã muốn trước tiên được đến tin tức  nhân , lộ ra không thể ức chế  hưng phấn  ánh mắt 。Mà phóng viên  loang loáng đăng cũng bắt đầu láo liên không ngừng  。Chờ đợi chứng kiến sẽ trở thành lịch sử thượng trọng yếu biến chuyển  một khắc 。

“Ta tuyên bố , Anh quốc ma pháp bộ chính thức huỷ bỏ 。Mà ta Voldemort sẽ là các ngươi  vương 。”Không biết đây là xuất từ Voldemort  điên cuồng vẫn là tự tin 。Voldemort nói ra  như vậy có thể nói kiêu ngạo trong lời nói 。Nhưng là không thể nghi ngờ  giờ khắc này thực tử đồ ở hoan hô , bọn họ có thể ở vì có được như vậy  vương giả mà hưng phấn 。Phóng viên  tốc kí lông chim bút bay nhanh  viết xuống một đám chữ cái 。

*******************************(/ □ \)**************************

Ở nguyên thủy trong rừng rậm  tòa thành ở đây  mấy tháng  Tích Lan rốt cục gặp được đám người , hiện tại Tích Lan cùng lạc kha thật sự Đức  mỗ cái hẻo lánh  trấn nhỏ thượng 。Bọn họ ở địa phương phi thường nổi danh  một nhà khách sạn đồng thời cũng là này thôn trấn thượng duy nhất  một nhà khách sạn trung ở xuống dưới 。Nếm qua  cơm trưa , lạc kha đi hỏi thăm này phụ cận có phải hay không có phòng ở yếu bán ra hoặc là cho thuê 。Tích Lan liền một người đứng ở khách sạn  trong phòng 。Vừa chuyển đầu liền thấy được ngoài cửa sổ ở trong gió lay động  dáng người  bách Dương thụ 。

Ở Voldemort trang viên  thời điểm hắn cũng thích như vậy  thói quen tính  nhìn về phía ngoài cửa sổ , cái kia thời điểm hắn là ở khát vọng liberdade 。Hiện tại hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ ngược lại buồn cười là vì trở về chỗ cũ ở Voldemort trang viên thời điểm  cảm giác 。

Sau giờ ngọ  trấn nhỏ bình thường trung lộ ra giản dị , lúc này đã muốn là cuối mùa thu , nhẹ nhàng khoan khoái  thời tiết còn có thỉnh thoảng thổi  phong đều làm cho dựa bệ cửa sổ mà trạm  Tích Lan tâm tình sáng sủa 。Ân …… không biết hiện tại Voldemort đang làm cái gì ? nghĩ như vậy  Tích Lan  trong đầu hiện ra lần đầu tiên nhìn thấy Voldemort khi ,Voldemort  hình ảnh 。

Đáng giận , như thế nào lại muốn đến hắn  。Tích Lan tức ảo não có sinh khí 。Rời đi bên cửa sổ , Tích Lan đem chính mình cả người đều hãm ở sô pha lý , theo túi tiền lý lấy ra dùng thu nhỏ lại chú thư 。Không phải cái gì thâm ảo khó hiểu  thư , là Tích Lan theo rừng rậm cổ bảo trung tìm ra  chuyện xưa thư 。

Lạc kha trở lại khách sạn  thời điểm ngoài cửa sổ  tầng mây đã muốn phủ thêm  yêu diễm  hồng sa 。Tích Lan đang cầm một quyển sách im lặng  nhìn 。“Phòng ở tìm được rồi , nhưng là hôm nay không thể vào ở 。Ngày mai chúng ta cần tìm một ít nhân hảo hảo  quét tước một chút , còn có ta nhóm cần một ít gia cụ 。Kia phòng ở đã muốn có một đoạn thời gian không có trụ người , bất quá chúng ta không có khác  lựa chọn 。”Lạc kha tiến đến phòng bước đi đến Tích Lan trước mặt vì nói xong , sau lạc kha vì chính mình biến ra hé ra sô pha 。Bởi vì trong phòng duy nhất  hé ra có thể làm  sô pha đã muốn bị Tích Lan chiếm cứ 。

Tích Lan đối này chưa từng có nhiều  tỏ vẻ cận là gật gật đầu , nhẹ nhàng  ừ một tiếng 。Xem như tỏ vẻ chính mình nghe được lạc kha trong lời nói 。

Đối Tích Lan  phản ánh , lạc kha xem ở trong mắt , mím môi 。“Tích ……”

“Lạc kha thúc thúc ngươi nói hiện tại Anh quốc là một cái thế nào  trạng thái 。”Ở lạc kha vừa phát ra một cái âm tiết sau Tích Lan bỗng nhiên khép lại thư hỏi 。

“Tích Lan ngươi phải biết rằng ta cũng không so với ngươi có biết  nhiều 。”Lạc kha mở ra song chưởng , bọn họ đồng dạng đều là hôm nay mới rời đi cái kia chết tiệt rừng rậm 。“Nhưng là ta còn là muốn nói 。Hiện tại  Anh quốc nhất định hỗn loạn đến cực điểm , rất nguy hiểm  , ta sẽ không đồng ý cho ngươi trở về  。”

Tích Lan sửng sốt 。“Ta …… ta không nghĩ phải đi về nha !Ta cũng không có nghĩ tới yếu trái với gia quy 。Hơn nữa ta vì cái gì phải đi về 。”Tích Lan cười hỏi lại 。Hắn bất quá là muốn muốn tìm một cái đề tài cùng lạc kha thúc thúc nhờ một chút mà thôi 。Lạc kha thúc thúc vì cái gì hội cho rằng hắn là tưởng trở về ? bất quá gia quy giống như cũng không có quy định không thể ở chiến loạn bắt đầu  sau ở lại bổn quốc đi !

“Không …… không có gì 。”Lạc kha thần sắc cứng ngắc dùng thanh âm khô cằn  phủ định 。Nháy mắt vì chính mình tìm được rồi lí do thoái thác , biểu tình khôi phục  tự nhiên 。“Ngươi phải biết rằng chúng ta đã muốn rời đi Anh quốc có một đoạn thời gian  , ta chỉ là sợ ngươi nhớ nhà muốn trở về 。Hoàn hảo ngươi không có , dù sao phượng hoàng xã cùng thực tử đồ đều không phải dễ chọc  。”

Tích Lan cũng không có nghĩ nhiều , nghe xong lạc kha trong lời nói gật gật đầu 。Cấp ra khẳng định  đáp án 。“Ta không nghĩ phải đi về 。”Sau đó , thư lại bị mở ra 。Tích Lan chủ động đã xong lần này mạc danh kỳ diệu trong lời nói đề 。

Lạc kha gặp Tích Lan  lực chú ý đã muốn một lần nữa về tới thư thượng , chậm rãi nhẹ nhàng thở ra 。Lau đem mồ hôi trên trán 。Hắn hiện tại đã muốn không biết là muốn cảm tạ Tích Lan  trì độn hay là muốn ứng vì Tích Lan  trì độn mà cảm thấy vô lực  。May mắn hắn là Tích Lan  thúc thúc , mà không phải muốn tối cầu Tích Lan 。Nếu không …… hắn hiện tại đã muốn gặp Voldemort  vất vả 。Voldemort ta cho ngươi bi ai 。

Lạc kha không ngốc , đương nhiên nhìn ra  Voldemort đối Tích Lan  cảm tình 。Theo đối Tích Lan  hiểu biết cũng nhìn ra  Tích Lan đối Voldemort  đặc biệt , nhưng là 。

Lạc kha nâng mâu nhìn đọc sách  Tích Lan , nhìn Tích Lan thiếu niên  dáng người lạc kha mới có thể nghĩ đến Tích Lan mới là một cái năm ấy 13  thiếu niên , càng nhiều  thời điểm , lạc kha luôn ở không tự giác trung xem nhẹ Tích Lan  chân thật tuổi 。Tích Lan  biểu hiện cũng làm cho hắn không thể giống đối đãi một cái đứa nhỏ giống nhau đối đãi hắn 。Hôm nay hắn xem như phát hiện  một cái Tích Lan giống đứa nhỏ  địa phương , thì phải là Tích Lan vẫn là 13 tuổi  nam hài , đối với cảm tình còn không có thông suốt 。Đối với Voldemort  dụng tâm là một chút đều không có phát hiện , đối với chính mình  đặc thù đối đãi cũng không có nghĩ nhiều 。

Hiện tại lạc kha cũng không chuẩn bị đánh thức Tích Lan , như vậy không phải tốt lắm thôi ? Tích Lan năm nay mới bất quá 13 tuổi niên kỉ cấp , còn không phải hướng này đó  thời điểm , về phần Voldemort niên kỉ linh cùng Voldemort  ý tưởng , kia cũng không là hắn lo lắng  phạm vi 。

Như vậy vẫn là không cần hiện tại liền nói cho Tích Lan , Tích Lan ở hôn mê nhận truyền thừa  thời điểm Voldemort vì hắn làm cái gì đi !

************************(*^__^*)**********************

Voldemort ở tuyên bố  Anh quốc ma pháp bộ trở thành lịch sử về sau , tiếp nhận rồi phóng viên  phỏng vấn 。Này dài đến 4 mấy giờ  phóng viên gặp mặt hội trung Voldemort còn thật sự trả lời  phóng viên  vấn đề 。Bởi vì này thứ  phóng viên không có trải qua đặc biệt  an bài , một ít dựa vào yếu Voldemort tính nhẫn nại  vấn đề bị có chút nhân liên tiếp  hỏi đi ra 。

Này ảnh hưởng Voldemort hảo tâm tình  vấn đề , không có một là cùng Dumbledore kia chích lão ong mật hoặc là cùng lão ong mật lãnh đạo  phượng hoàng xã không có vấn đề gì  。

“Voldemort tiên sinh ngài hôm nay tuyên bố ngài sẽ là Anh quốc ma pháp giới  vương , như vậy ngài có hay không nghĩ tới sẽ có những người này hội đưa ra phản đối ý kiến sao ? tỷ như gần nhất cùng ngài  thực tử đồ vẫn đối lập  phượng hoàng xã thành viên , hoặc là bọn họ  người lãnh đạo Dumbledore tiên sinh ?”Này không ? chính là không ai có thể đủ không nhìn Voldemort theo toàn thân cao thấp vọng lại hàn khí cùng ma áp hỏi ra  như vậy  vấn đề 。

Vấn đề này vừa hỏi hoàn còn có ảnh hình người này phóng viên đầu đi bội phục  ánh mắt 。Cũng có người đã muốn ở vì cái này gan lớn  nhân nhéo một phen mồ hôi lạnh 。Đã bị  mọi người chú mục lễ bị mọi người kính nể  nhân , căn bản là không dám nhìn tới Voldemort  phản ánh , cúi đầu căn bản là nhìn không tới vẻ mặt của hắn , nhìn đến là hắn trống trơn  hói đầu 。Trong lòng thầm mắng chính mình vừa rồi đầu động kinh nước vào , trúng đoạt hồn chú  。

Voldemort  ánh mắt tại kia cái hỏi một chút đề  nhân thân thượng đảo qua , lãnh khí cùng ma áp so với phía trước càng sâu 。Mọi người ở đây nghĩ đến bọn họ hội bởi vì sự khó thở mà thiếu dưỡng tử điệu  thời điểm ,Voldemort thiện tâm quá  thu hồi  ma áp , chậm rãi mở miệng  。“Vấn đề này ta nghĩ ở các ngươi xem qua các ngươi trên tay  tập sau sẽ hiểu được , ta tin tưởng vô luận là Dumbledore hay là hắn lãnh đạo  phượng hoàng xã thành viên cũng không hội hiểm ác  muốn khơi mào chiến tranh  nhân 。Mà này bản tập ở ngày mai sau sẽ nhân thủ một quyển 。”






58

58、 đệ 58 chương ...


Dumbledore nhìn trên tay  tập , đây là không lâu khẩn cấp đưa đến trên tay hắn  , đồng thời đưa đến trên tay hắn  còn có một đoạn trí nhớ 。Là về hôm nay giữa trưa cùng buổi chiều ở Voldemort trang viên phát sinh  trí nhớ 。

‘ phanh ’‘ bính ’‘ bính ’  thanh âm sau Dumbledore phải đợi  người đến  。Là phượng hoàng xã tinh anh , là vài cái tương đối mà nói có vẻ lý trí  , có ý nghĩ  。

“Đây là tín gửi qua bưu điện tới được tân khẩu vị  con gián đôi , ta nghĩ ở chúng ta bắt đầu tiền các ngươi có thể đến một ít 。”Cho dù ở phía sau Dumbledore vẫn như cũ không quên  hắn  ‘ nghề phụ ’ kẹo 、 ngọt phẩm đẩy mạnh tiêu thụ viên  công tác 。

Nhiều tạp Tư , mã lâm 、 Longbottom cho dù là ba cái phượng hoàng xã  thành viên nhưng là ở vị giác phương diện là tuyệt đối bình thường  , vì thế giống thưòng lui tới giống nhau cự tuyệt  。

“Ta nghĩ chúng ta không cần này đó , Dumbledore 。”Mã lâm đại biểu ba người lãnh nghiêm mặt trả lời 。

“Được rồi !”Buông con gián đôi , Dumbledore  biểu tình cũng nghiêm túc lên 。“Ta nghĩ , các ngươi bị triệu tập xuất hiện ở trong này  nguyên nhân các ngươi đã muốn rõ ràng 。Đúng vậy 。Voldemort ở hôm nay mời dự họp  phóng viên hội 。Hiện tại có một đoạn trí nhớ cần chúng ta đến chia xẻ 。Về hôm nay ở Voldemort chuyện đã xảy ra 。”Nói xong xuất ra  gửi trí nhớ  thủy tinh bình , đem trí nhớ ngã vào sớm đã đặt ở  bàn công tác thượng  minh tưởng bồn trung 。Dumbledore làm một cái thỉnh  tư thế dẫn đầu tựa đầu dựa vào vào minh tưởng bồn 。

******************************(>^ω^<)**************************

Tiễn bước  liên can tân khách 、 phóng viên 。Voldemort trang viên có khôi phục  Trữ Tĩnh 。Thực tử đồ nhóm an bài  cuồng hoan yến hội , thật sự Mar phúc trang viên tổ chức  ,Voldemort xin miễn  mọi người  mời , hôm nay Voldemort cũng không tính rời đi Voldemort trang viên 。

An cách sâm ở an bài  nuôi trong nhà tiểu Tinh Linh quét tước hoa viên 。Voldemort  thư phòng , hiện tại Voldemort một người lẳng lặng  ngồi ở bàn học mặt sau , đã muốn không thấy  giữa trưa thời điểm  tự tin 、 tao nhã 、 tôn quý phong thái 。Cũng không có buổi chiều hội chiêu đãi ký giả thời điểm  âm u , khí thế cường đại 。

Voldemort hiện tại  biểu tình là làm cho gì một người thấy đều đã kinh tủng  nhu tình 。Xảy ra Voldemort trước mặt là cơ bản thư 、 một ít thoạt nhìn chính là đến trải qua có chút niên đại  bút ký bản 。Còn có một bộ nhân vật  bức họa , không phải ma pháp giới  bức họa như vậy , này trương họa  thượng càng ma qua một ít 。Là một vị thiếu niên  tranh chân dung , thiếu niên đứng ở một thân cây hạ đón phong ngẩng đầu mỉm cười  bộ dáng 。

Họa thượng  thiếu niên chính thức Tích Lan , này trương họa là ở Tích Lan trụ tiến Voldemort trang viên sau  mỗ một cái Chủ Nhật ,Voldemort tìm đến họa sĩ vì Tích Lan họa  。Nguyên bản hắn muốn họa sĩ họa là hé ra ma pháp bức họa , nhưng là Tích Lan phi thường kiên quyết  phủ định  。

“Ta cho rằng bức họa hoặc là ảnh chụp là muốn lưu lại kia trong nháy mắt  tốt đẹp , mà không phải một cái có tư tưởng có trí nhớ  tiếp tục 。Ta không cần có một cùng ta có  giống nhau trí nhớ giống nhau bộ dạng  bức họa tồn tại 。Đương nhiên  , nếu là ta sinh mệnh sắp sửa chấm dứt  thời điểm có lẽ ta sẽ đồng ý , nhưng là hiện tại kiên quyết ta không đồng ý 。”Tích Lan dùng khác hẳn  ánh mắt nhìn Voldemort,Voldemort có thể rõ ràng  nhìn đến Tích Lan trong mắt viết ‘ trừ phi ta chết , hoặc là dựa theo yêu cầu của ta nếu không ta sẽ không họa 。’ như vậy  chữ 。

“……”Voldemort trầm mặc  , dùng huyết sắc  ánh mắt nhìn Tích Lan 。Cũng không nói gì không , cũng không có nói có thể 。Cho dù Voldemort chính là như vậy không rên một tiếng  đứng liền làm cho người ta một loại vô hình  áp lực 。

Vài phần chung sau , Tích Lan VS Voldemort trận đầu mắt to trừng đôi mắt nhỏ trận đấu Tích Lan bại hạ trận đến 。

“Ta có thể lấy đông Tây cùng ngươi trao đổi 。”Tích Lan thỏa hiệp 。Ở cưỡng bức bất thành về sau biến thành lợi dụ 。

“Ta không tiếp thu vì có cái gì đông Tây là ta Voldemort lấy không được  。”Voldemort cao ngạo  nâng nâng cằm 。Lời này  tư chính là ‘ không được ’。

“Nếu ngươi muốn là có thể lấy đến , nhưng là ta không tiếp thu cho ngươi hội muốn đi chú ý chuyện này 。Ta không cho ngươi ngươi trăm phần trăm  hội bỏ qua 。Ta có thể đem cam đoan như vậy đông Tây nhất định cho ngươi có phi thường lớn  tác dụng 。”Tích Lan nói chuyện nói đến  bên ngoài thượng , liền xem Voldemort có thể hay không đáp ứng rồi 。Mà này đó cũng là Tích Lan  toàn bộ lợi thế 。Nếu Voldemort còn không đáp ứng , hắn cũng không có gì biện pháp  。Họa liền họa đi !Đó là , Tích Lan  trong mắt xuất hiện một tia giảo hoạt 。Kia trương họa có thể hay không bị nhân ác ý  phá nói sẽ không là hắn Tích Lan cần tưởng chuyện tình  đi !

Lúc ấy Voldemort tò mò vì thế đáp ứng rồi Tích Lan đang nhìn quá Tích Lan cung cấp  đông Tây sau ở làm quyết định , Tích Lan lấy ra nữa là một phần ma qua đối gien 、 huyết thống  nghiên cứu báo cáo cùng điều tra biểu , để cho Voldemort để ý là kia phân họ hàng gần kết hôn  điều tra biểu cùng viết ở điều tra biểu phía dưới  kết luận 。Sau khi xem xong Voldemort  sắc mặt đã muốn trắng bệch 。Này phân đông Tây cũng không so với Tích Lan làm cho hắn nhìn đến  ma qua  vũ khí 、 hồn khí  chân tướng làm cho Voldemort dễ chịu bao nhiêu 。

Voldemort dựa theo ước định làm cho họa sĩ cấp Tích Lan vẽ này trương bức họa 。Sau đó là ở trải qua Voldemort chính mình phái ra nhân điều tra Tích Lan cho hắn  kia phân đông Tây thượng viết  tất cả đều là chân thật  số liệu sau , kia phân báo cáo xuất hiện ở tại sở hữu thuần huyết quý tộc  trên tay , nhìn này thuần huyết quý tộc một đám sắc mặt tái nhợt ,Voldemort căn bản là cười không nổi 。

Theo nhớ lại trung rời khỏi ,Voldemort dùng thon dài  ngón tay tinh tế  miêu tả  bức họa trung Tích Lan  ngũ quan 。Theo mi đến mắt tái đến mũi sau là thần , lưu luyến  。Voldemort khóe môi không tự giác  giơ lên , hưởng thụ  giờ khắc này trong lòng cái loại này tràn đầy , thật giống như có cái gì đông Tây sẽ theo trong lòng tràn ra đến cảm giác 。

Dumbledore cái thứ nhất ly khai minh tưởng bồn , giấu ở thấu kính chi là Dumbledore khiếp sợ  mắt 。Người kia là ai ? là Voldemort sao ? không 。Người kia tuyệt đối không phải Voldemort hoặc là nói không nên là hiện tại  Voldemort。Càng như là Voldemort còn tại Hoắc Cách ốc tì đến trường  thời điểm như vậy hiểu được ẩn nhẫn , hiểu được vận dụng thủ đoạn 。Dã tâm bị chôn sâu tại kia song thâm thúy thông minh  đôi mắt sau 。

Voldemort không phải hẳn là điên cuồng , cố chấp  sao ? ở Voldemort  linh hồn phân liệt  vài miếng sau 。Voldemort nguyên lai đã muốn thoát ly  hắn  nắm giữ , lúc này đây lại cho hắn đón đầu nhất bổng 。Làm cho hắn hiểu được Voldemort thay đổi , biến  hắn căn bản là không biết  。

Thật giống như cự tuyệt đến Hoắc Cách ốc tì đảm nhiệm hắc ma pháp phòng ngự khóa  giáo thụ hắn nhận thức  Voldemort tuyệt đối sẽ không làm  , nhưng là này Voldemort làm 。Hắn nhận thức  Voldemort sẽ không công hãm ma pháp bộ làm cho ma pháp bộ trở thành lịch sử , chỉ biết khống chế ma pháp bộ này vô năng  quan viên , sau đó khống chế hỗn huyết , giết chết hoặc là nhốt ma loại 。Chế tạo khủng bố tập kích 。Đây mới là hắn nhận thức  Voldemort hội việc làm 。Mà không phải giống hiện tại giống nhau , công hãm  ma pháp bộ , ở tuyên bố yếu thống trị Anh quốc Vu sư giới  thời điểm phát ra như vậy yên ổn dân tâm  tập 。

Có màu đen bìa mặt  tập  thứ nhất trang là một phần thanh minh , một phần sẽ không khó xử hỗn huyết hoặc là ma loại  thanh minh 。Cùng một phần về gien họ hàng gần kết hôn  điều tra biểu 。Này cũng làm cho này phân thanh minh càng có thuyết phục lực 。‘ chúng ta chú ý huyết thống 。Nhưng là , không ai hy vọng chính mình  hậu đại là đầu nhồi vào cỏ lác  ngu ngốc 。Chúng ta không thể không nhận hỗn huyết cùng ma loại , chúng ta không có lựa chọn nào khác 。’ đây là Blake này mặc cho  gia chủ trong danh sách tử thượng viết xuống  。Liền ngay cả tối điên cuồng tối chú ý huyết thống  Blake gia tộc đều đã muốn thỏa hiệp còn có cái gì hảo hoài nghi  kia ?

Vì cái gì không ai hoài nghi Blake gia chủ trong lời nói là gạt người  kia ? bởi vì tất cả mọi người biết , quý tộc  tôn nghiêm không cho phép bọn họ nói láo đi lừa gạt bình dân  nhận thức đồng 。

Nếu không phải Dumbledore tóc râu nguyên bản chính là tuyết trắng  , Dumbledore sẽ hoài nghi chính mình có thể hay không một đêm sầu đầu bạc 。Tay không ý thức  nắm lên không lâu mua trở về  con gián đôi đưa đến miệng 。Bên tai nghe nhiều tạp Tư , mã lâm 、 Longbottom ba cái phượng hoàng xã tinh anh phẫn hận bất bình  nhục mạ Voldemort, thực tử đồ  thanh âm 。Không thể nghi ngờ vẫn là này âm hiểm , tà ác nhất loại  từ ngữ 。

“Tốt lắm , ta nghĩ ở các ngươi xem qua trí nhớ sau hẳn là còn cần xem một chút này tập thượng  nội dung 。Sau chúng ta lại đến thảo luận cái nhìn của các ngươi cùng chúng ta cần như thế nào ứng đối 。”Dumbledore bày ra một bộ hiền lành  gương mặt , Merlin biết hắn  hắn hiện tại trong lòng là cái gì cảm giác 。

Chờ đợi  thời gian không phải quá dài , hơn mười phần chung sau ba người xem xong rồi tập thượng  sở hữu nội dung 。

“Ta nghĩ hiện tại các ngươi có thể phát biểu một chút a các ngươi chính mình  cái nhìn  。”Dumbledore thông qua hình bán nguyệt  thấu kính nhìn ba người hoặc là tái nhợt , hoặc là kinh dị  sắc mặt nói 。

Quả nhiên là phượng hoàng xã tương đối có ý nghĩ tinh anh thành viên , ở Dumbledore ra tiếng không bao lâu sau ba người đều đã muốn khôi phục  bình thường 。Trong lòng có phải hay không ba đào mãnh liệt chúng ta là không thể hiểu hết , ít nhất xem biểu tình là nhìn không ra cái gì 。

“Dumbledore , ta nghĩ nếu này mặt trên viết  này về gien  kia bộ phận là thật  , như vậy ta cho rằng những người đó thỏa hiệp cũng là có khả năng  。”Đầu tiên lên tiếng là Longbottom , Longbottom gia tộc cũng là truyền lưu  ngàn năm  thuần huyết quý tộc 。Cho nên vì có thể được đến tốt đẹp  người thừa kế , có đôi khi một ít nho nhỏ  thỏa hiệp cũng không phải không có khả năng  。Nếu đem gia tộc giao cho một cái ngốc tử , làm cho gia tộc theo nay không còn nữa tồn tại 。Có chút nhân , hoặc là càng nhiều  nhân vẫn là hội lựa chọn làm cho một cái máu không phải như vậy thuần khiết  có năng lực  người đến kế thừa đi !

“Ta đồng ý Longbottom  quan niệm , bất quá có cái điều kiện tiên quyết , thì phải là mặt trên  này trương điều tra biểu là thật  。Nhưng là ta để ý là về ma qua ở vũ lực phương diện  năng lực 。Nếu là thật  vậy đáng sợ , có được như vậy vũ khí  ma qua thật sự cần chúng ta bảo hộ sao ? có được này vũ khí  ma qua sẽ không muốn giống ngàn năm trước kia giống nhau giết hại chúng ta Vu sư sao ? ta nghĩ này có lẽ cũng là Voldemort không hề giết hại ma qua  nguyên nhân 。”Hiển nhiên nhiều tạp Tư để ý  nội dung cùng Longbottom  không giống với 。

Ba người , ba loại tự hỏi hình thức mã lâm sở lo lắng  liền lại bất đồng  。“Dumbledore ta nghĩ bọn họ suy nghĩ  cũng không là hiện tại tối vội vàng  , quý tộc có phải hay không nguyện ý nhận hỗn huyết hoặc là ma loại 、 ma qua 。Ma qua có cần hay không bảo hộ , có thể hay không giống ngàn năm trước giống nhau giết hại Vu sư này đó chúng ta đều có thể chờ một ít thời điểm đang nói 。Hiện tại chúng ta yếu lo lắng là chúng ta thật sự yếu thừa nhận Voldemort là của chúng ta ‘ vương ’ sao ?”

Lời này vừa nói ra mặt khác hai người trầm mặc  , đều nhìn về phía nhất chích cũng không nói gì ra bản thân ý kiến  Dumbledore 。

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :Mấy ngày hôm trước mới biết được tác giả là có thể đưa tích phân  (/ □ \)。Bất quá cần các ngươi nhắn lại đạt tới nhất định  số lượng từ 。Hình như là 30 cái tự đi !Nếu muốn tác giả tích phân trong lời nói ngay tại nhắn lại  thời điểm nhiều viết vài đi !




59

59、 đệ 59 chương ...


Làm cho này đó phượng hoàng xã thành viên thừa nhận Voldemort là bọn hắn  ‘ vương ’ kia quả thực là người si nói mộng 。Nếu nguyên bản là lý niệm thượng  sai biệt 、 khác nhau làm cho  phía trước  chiến đấu , như vậy hiện tại , ở song phương đều có  chết tình huống hạ làm cho này nhất bang nhiệt huyết , có dũng khí  lão sư tử nhóm như thế nào dừng tay 。Càng đừng nói hiện tại là muốn bọn họ cúi đầu xưng thần 。

Ở trải qua thảo luận sau , ở thực tử đồ như vậy đã muốn không ở hãm hại hỗn huyết cùng ma loại sau phượng hoàng xã còn lại một lần nữa  khơi mào sự tình đã muốn là không tính lý trí  lựa chọn 。Không cần vũ lực không có nghĩa là phượng hoàng xã  liên can nhân chờ liền phục tùng Voldemort xưng ‘ vương ’  quyết định 。

Ứng đối chi sách vẫn như cũ là kích động dân chúng , dựa vào quần chúng  lực lượng 。Vì thế ở vài ngày sau một khác tràng có phượng hoàng xã phát ra  hội chiêu đãi ký giả  mời hàm đưa đến  các đại tòa soạn báo  chủ biên trong tay 。

******************(┬_┬)******************

Hoa mai di động , bóng đêm liêu nhân 。Trên giường đã muốn ngủ say  nhân đã muốn không thể thể hội này đêm  tốt đẹp 。Ai muốn   thiếu niên không biết mơ thấy  cái gì bất an  giật giật , ở tìm được rồi một cái thoải mái  vị trí sau lại nặng nề  ngủ 。

Tích Lan cảm giác có một lạnh lẽo ướt át  đông Tây dừng ở  hắn  cái trán , lạnh lẽo  cảm giác theo cái trán truyền đến phất đi Tích Lan trong lòng phiền nhiệt 。Thực thoải mái , nhưng là cái loại này lạnh lẽo ướt át  đông Tây không có bao nhiêu làm dừng lại  nhất dính bước đi 。Ngay tại Tích Lan muốn xuất khẩu giữ lại  thời điểm , đồng dạng cảm giác theo hắn  khóe mắt truyền đến 。Tích Lan mất mát 、 lo lắng  tâm mới buông 。Nguyên lai không có đi nha !Khóe môi giơ lên một tia dường như độ cong 。Lạnh lẽo cảm ở mắt thượng  thời gian đồng dạng không lâu , này căn bản là không có biện pháp thỏa mãn Tích Lan trong lòng kêu gào suy nghĩ yếu càng nhiều  khát vọng 。

Làm cái kia đông Tây đi vào hắn  thần thượng  thời điểm , Tích Lan cố gắng  khắc chế chính mình muốn hấp thụ càng nhiều lạnh lẽo  dục vọng , chính là cẩn thận  vươn đầu lưỡi , tham thí bạn  đụng chạm 。Mềm mại  , là Tích Lan không thể tưởng tượng  mềm mại 。Còn muốn yếu , càng nhiều 。

Nhưng là , vì cái gì được đến càng nhiều sau hội cảm giác càng ngày càng nhiệt 。Thuần miên  áo ngủ không biết khi nào thì bị đối phương cởi ra , hắn  da thịt dán đối phương  。Rõ ràng biết hiện tại  chính mình bị nhân gắt gao  ôm vào trong ngực , không có cự tuyệt  hắn ngược lại củng đứng lên tử đi đón ý nói hùa 。Thẳng đến hai người trong lúc đó không có một tia khe hở 。

Đối phương  thủ lưu luyến ở hắn  sau thắt lưng , sau đó hạ di 。Tích Lan bất an  vặn vẹo suy nghĩ yếu né tránh này chích không an phận  thủ , đối phương cũng tốt như là hiểu được  Tích Lan  ý tứ buông tha cho  nguyên lai  động tác , đồng thời cũng buông ra Tích Lan 。

Tích Lan nghi hoặc  nhìn đối phương , thấy thì thấy đến hắn đời này tới nay tối mặt đỏ tim đập  hình ảnh 。Voldemort đỏ như máu  đôi mắt trung tràn đầy ngả ngớn , gặp Tích Lan nhìn về phía hắn khóe môi gợi lên một đạo tà mị  độ cong 。Ở Tích Lan còn tại rét run  thời điểm cầm ở Tích Lan □ ở trong không khí  dục vọng 。

“A !Ân , ô ~~~”Nguyên bản muốn ngồi xuống  Tích Lan đầu tiên là kinh ngạc , sau đó phát ra một tiếng không biết là thoải mái vẫn là khó chịu  nức nở tiếng động 。

Mà cái tay kia  chủ nhân vẫn như cũ căn cứ người này yêu thích , hoặc khinh hoặc trọng  ở đã muốn không ở chịu hắn khống chế đã muốn quyết định liberdade phát triển  dục vọng đi lên hồi 。

Sau cái tay kia thượng  tốc độ càng lúc càng nhanh , mà Tích Lan đã ở không có tâm tư đi chú ý cái gì 。Không ngừng truyền đến  khoái cảm , làm cho Tích Lan chỉ có thể không ngừng  theo miệng phát ra một ít một chữ độc nhất chương  tiếng rên rỉ 。“A ~~ ân ~~ ”

Ở nhất ba lại nhất ba  không ngừng thế công hạ , Tích Lan cuối cùng chỉ cảm thấy bạch quang chợt lóe 。Toàn thân tựa như đưa ra xương cốt dường như , nhuyễn miên 、 vô lực  nằm ở trên giường 。

“Hiện tại , nên ta đến đây đi !”Voldemort  thanh âm ám ách 。Nhìn như hỏi nhưng là nhưng không có chờ Tích Lan  trả lời ,Voldemort đem một ít cao trạng vật vẽ loạn ở Tích Lan  cúc khẩu 。Mà Tích Lan hiện tại ngay cả nói một câu nói  khí lực cũng không có  chỉ có thể trơ mắt  nhìn 。Voldemort  một loạt động tác 。

Biết hiện tại chính mình chỉ có thể nhâm nhân xâm lược  thời điểm , Tích Lan không ngừng  cấp chính mình làm trong lòng ám chỉ 。Cũng cố gắng dời đi chính mình  lực chú ý 。Ánh mắt thượng di , gắt gao  nhìn chằm chằm Voldemort  mặt 。Tích Lan hiện tại căn bản là không dám nhìn địa phương khác , gần là nhìn Voldemort  mặt , Tích Lan còn có loại tim đập nhanh hơn tim đập nhanh  cảm giác 。

Đột nhiên mà đến đau đớn cùng dị vật xâm nhập  không khoẻ làm cho Tích Lan mở to hai mắt 。Chính là một cây ngón tay cũng sẽ như vậy đau không ?

**********************<(‵^′)>********************

Tích Lan mờ mịt  nhìn trần nhà , ngân bạch  ánh trăng xuyên thấu qua trong suốt  thủy tinh cửa sổ ở đầu tiếp theo đại phiến 。Ở xác định  chính mình chỗ  vị trí là hôm nay buổi sáng thời điểm trụ tiến  khách sạn  phòng , mà chính mình  áo ngủ hoàn hảo tốt mặc ở trên người chính là có điểm mặt nhăn 。Vì thế ở chần chờ  vài giây chung sau Tích Lan rốt cục nhận rõ  một chuyện thật 。Thì phải là hắn —— Tích Lan ngay tại vừa rồi , tại đây trương trên giường làm mộng xuân  。

Làm cho Tích Lan để ý  không phải hắn làm mộng xuân chuyện này , cũng không phải hắn ở trong mộng là cái ‘ chịu ’。Hắn để ý là Voldemort, hắn cư nhiên mộng hắn cùng Voldemort ở OOXX。Vì cái gì sẽ là Voldemort nha !Vì cái gì nha !Vì cái gì không nên là Voldemort。Vì cái gì 。Vấn đề này ở Tích Lan trong đầu tuần hoàn  năm trăm vòng sau , Tích Lan quyết định xuống giường vì chính mình đổ chén nước 。

Xuống giường  động tác làm cho Tích Lan cảm giác được  nơi nào đó  khác thường 。Dính dính ẩm ướt  cảm giác làm cho Tích Lan một chút liền đỏ mặt , chính là này hồng không biết là ngượng ngùng nhiều một chút vẫn là tức giận 、 xấu hổ nhiều một ít 。Hung hăng  khẽ cắn môi !Cho chính mình một cái ‘ tẩy trừ nhất thanh ’, bất quá , Tích Lan hiện tại càng muốn cấp chính mình một cái ‘ hết thảy giai vong ’。

Uống qua  thủy , Tích Lan vẫn là thực để ý Voldemort là hắn mộng xuân đối tượng chuyện 。Nằm ở trên giường như thế nào cũng ngủ không được , rõ ràng mặc vào  quần áo , quyết định đi ra ngoài đi một chút 。Hắn nhớ rõ cách nơi này không xa  địa phương giống như có một cái sông nhỏ , đứng ở bờ sông loáng thoáng có thể nhìn đến hà  mặt khác một mặt có một tòa đỉnh nhọn kiến trúc , bởi vì hà  một khác mặt là một tòa rừng rậm , Tích Lan ban ngày nhìn đến  cũng chỉ là kia kiến trúc  đỉnh nhọn 。

Sau lại ở giữa trưa ăn cơm  thời điểm nghe nhà này khách sạn  lão bản tán gẫu khởi kia phiến rừng rậm , khi hắn hỏi kia tòa kiến tạo  thời điểm 。Lão bản lại khẳng định  trả lời hắn kia tòa rừng rậm lý căn vốn là không có gì kiến trúc 。

Còn nói kia phiến rừng rậm bị người coi là ‘ sương mù rừng rậm ’。Nguyên nhân là sở hữu muốn đi vào rừng rậm  mọi người sẽ ở đi rồi một vòng sau trở lại bờ sông , căn bản là đi không đến trong rừng rậm 。Mà rừng rậm  buổi tối sẽ bị nồng đậm  sương mù bao trùm 。

Nếu là đời trước  đoạn dật vân nhất định hội cảm giác thực thần kỳ , có điều kiện trong lời nói có lẽ sẽ tìm một ít bằng hữu cùng đi thám hiểm cái gì 。Dù sao lại không có lạc đường  nguy hiểm , cuối cùng đều đã trở lại bờ sông không phải sao ? bất quá hiện tại có được Vu sư thân phận  Tích Lan nghe đến mấy cái này cảm giác liền hoàn toàn không giống với  。

Tích Lan  thứ nhất cảm giác chính là phía trước hắn nhìn đến  đỉnh nhọn nhất định là mỗ Vu sư  nơi ở 。Vì thế cũng sẽ không dù cho kì 。Hiện tại vừa lúc ngủ không được đi xem đi !

Tích Lan dùng thay hình đổi vị , nhưng là nhưng không có tới Tích Lan dự tính muốn tới  mục đích  。Mà là buổi sáng trải qua  bờ sông 。Xem ra thay hình đổi vị ở trong này cũng biết không thông , Tích Lan chưa từ bỏ ý định  quyết định dùng đi tiêu sái  nhìn xem có thể hay không xuyên qua này phiến rừng rậm , ở đi rồi gần một giờ sau Tích Lan về tới xa một chút 。

Nhìn róc rách  nước sông , trong lòng mặc dù có dự cảm nơi này dùng là không phải đơn giản  ma qua khu đuổi chú 。Nhưng là thử qua sau vẫn là nhịn không được thất vọng 。Cổ  bánh bao mặt , Tích Lan ngồi ở bờ sông  trên cỏ 。Tinh lực tràn đầy hoặc là nói là muốn dùng một ít đông Tây dời đi chính mình lực chú ý  Tích Lan quyết định , nghỉ ngơi vài phần chung sau ở đi một lần cảm giác một chút 。Lần này cần tìm ra này phiến rừng rậm dùng là là cái gì chú ngữ 。

Chính là Tích Lan nghỉ ngơi  thời điểm trong không khí bỗng nhiên truyền đến ‘ phanh ’‘ phanh ’  thanh âm 。Tích Lan lập mã chợt nghe ra đây là thay hình đổi vị  thanh âm 。

Hai cái thoạt nhìn đã muốn sáu bảy mười tuổi  nhân , trống rỗng xuất hiện ở tại này bờ sông 。Hai người kia giống như thực cấp , hoặc là đã muốn thói quen  nơi này căn bản là không có khác người nào xuất hiện 。Nhìn không chớp mắt  xuất ra mộc trượng đối với rừng rậm phương hướng huy động  vài cái 。Chính là không tiếng động chú 。

Tại kia cái không tiếng động chú qua đi , Tích Lan cảm giác chính mình phía sau  rừng rậm giống như có cái gì đông Tây tiêu thất 。Nguyên bản trở ngại tầm mắt  sương mù dày đặc cũng có  tiêu tán  xu thế 。Nơi này sẽ không là cái gì ma pháp giới  hắc ám tổ chức  cứ điểm cái gì đi !Nhìn kia hai người đi vào sương mù dày đặc tiêu tán  rừng rậm 。Không biết như thế nào giọt , trong đầu liền bính ra như vậy  nghi vấn 。Tích Lan quyết định làm một hồi ma pháp giới  Conan , theo dõi này hai cái mới có thể là ma pháp giới  hắc ám tổ chức  thành viên 。

Tích Lan cấp chính mình trên người bỏ thêm vài cái ẩn thân chú , còn có một cái tiêu âm chú 、 một cái tiêu trừ mùi  chú ngữ sau thế này mới đuổi kịp 。Tích Lan bĩu môi , hắn cũng không phải là không có đầu óc  Gryffindor nhân 。Cái gì cũng không làm  lỗ mãng  liền theo sau , muốn theo dõi người khác này đó đều là tối thiểu hảo không tốt 。

Hai người dọc theo đường đi căn bản là không có phát hiện Tích Lan  theo dõi 。Không ngừng  ở tranh cãi này cái gì 。Tích Lan đi theo bọn họ đi tới một tòa kiến trúc tiền , Tích Lan ngẩng đầu nhìn  xem chỗ ngồi này kiến tạo đầy  đỉnh , đi theo hai người đi rồi đi vào 。Ở bên trong vì không cùng đâu Tích Lan không thể không càng thêm  tới gần hai người 。Hiện tại Tích Lan cùng kia hai người  khoảng cách đã muốn có thể cho Tích Lan nghe được bọn họ nói chuyện  nội dung  。

“A á , ngươi phải biết rằng hiện tại  thế cục 。Hôm nay truyền đến  tin tức ngươi cũng thấy đấy 。Chúng ta không thể làm cho hắn vẫn đứng ở này địa phương 。Chúng ta cần hắn 。”Hai người trung  một người nói như vậy nói 。

“Ách khắc đặc , ta nghĩ hiện tại là một cái cái dạng gì  thế cục ta phi thường hiểu được 。Nhưng là ta không tiếp thu vì hắn hội đáp ứng chúng ta  thỉnh cầu , nhiều như vậy năm qua 。Chúng ta đã muốn đã tới bao nhiêu lần , kia một lần chúng ta thành công nói động hắn , làm cho hắn đồng ý chúng ta rời đi nơi này  。”Nghe xong ách khắc đặc trong lời nói , a á hiển nhiên  thực tức giận 。Ngữ điệu ở không tự giác trung cất cao  vài phần 。

“Nhưng là lúc này đây tình huống là không đồng dạng như vậy 。Lúc này đây hắn nhất định trả lời một cái  。”Ách khắc đặc tin tưởng vững chắc 。Trong giọng nói đã muốn xuất hiện  rõ ràng  cảnh cáo  ý tứ hàm xúc 。

“Được rồi !Ngươi có biết  ách khắc đặc , ta cũng hy vọng lúc này đây chúng ta có thể thành công 。Ta chẳng lẽ không so với ngươi càng hy vọng hắn có thể đi ra nơi này sao ?”

Này đoạn đối thoại sau khi chấm dứt , hai người bảo trì  một đoạn thời gian  trầm mặc 。Tích Lan đã ở hai người trầm mặc  thời điểm phân tích ra trước mặt tình huống 。Một cái đối hai người kia mà nói rất trọng yếu  cũng rất lợi hại  nhân ở trong này ẩn cư , nhưng là hai người kia không hy vọng này nhân nhất chích quá  ẩn cư  cuộc sống 。Vì thế hai người từng đã tới nhiều lần , nhưng là kết quả đều lấy thất bại chấm dứt 。Cái kia kêu ách khắc đặc  cho rằng hiện tại có một cơ hội khả năng sẽ làm người kia rời đi nơi này , mà cái kia kêu a á  nhân nhưng không xem trọng lần này cơ hội 。

Đã ngoài , phân tích xong 。

Đi qua vẫn xoay quanh xuống phía dưới  thang lầu , cuối chính là một gian rộng mở  phòng , theo phòng  bố trí đến xem hẳn là một gian phòng tiếp khách 。Phòng  nhóm là mở ra   , hiển nhiên ở nơi này  nhân biết đêm nay sẽ có khách nhân đến phóng 。Mà phòng  chủ nhân hữu hạn  ngồi ở sô pha thượng , cho dù là nhìn đến có nhân đã đến cũng không có đứng dậy nghênh đón  ý tứ 。

“Vương 。”

“Chủ nhân 。”

A á 、 ách khắc đặc  xưng hô làm cho Tích Lan lại một lần nữa đem ánh mắt di trở lại ngồi ở sô pha thượng , nhàn nhã uống trà  nhân 。Xem bề ngoài đây là một cái bốn mươi đến tuổi  trung niên mĩ đại thúc 。Màu vàng ánh mặt trời bàn  phát sắc làm cho hắn cả người thoạt nhìn đều là vật sáng , trạm lam  ánh mắt bình tĩnh không có gợn sóng 。

Đằng đằng , cái gì đông Tây ở Tích Lan trong đầu chợt lóe lướt qua 。Giống như …… Tích Lan hồ nghi  nhìn này trung niên mĩ đại thúc 。Tóc vàng 、 lam mắt 、 Đức 、 tầng hầm ngầm 、 vương ? nếu này đó đều ở một người trên người như vậy này nhân là —— cái lặc đặc • Grimm đức ốc không thể nghi ngờ 。

Cái lặc đặc • Grimm đức ốc ? kinh !Này nhân cư nhiên là cái lặc đặc • Grimm đức ốc , hắn cư nhiên ở trong lúc vô tình gặp được cái lặc đặc • Grimm đức ốc 。

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình :




60

60、 đệ 60 chương ...


Tích Lan ở phát hiện hắn trong lúc vô ý nhìn thấy  nhân là trong truyền thuyết  hắc ma vương sau , nói không sợ hãi nhạ là lời nói dối 。Vô luận là giáo thụ vẫn là Tây Lí Tư 、 James đều là hắn ở cố ý dưới nhận thức hoặc là gặp nhau  。

Hiện tại ngẫm lại hắn là không phải có cái gì ‘ chiêu hắc ma vương ’ thể chất 。Hắn bất quá là hội cái gia có thể gặp được Voldemor hiện tại chẳng qua là ngủ không được , muốn học  nào đó nhiều mao  động vật ở buổi tối đến rừng rậm lý thám hiểm có thể gặp được trong truyền thuyết  một thế hệ hắc ma vương 。Nếu không phải điều kiện không cho phép hắn nhất định hội ngồi xuống hảo hảo nghiên cứu nghiên cứu này ‘ chiêu hắc ma vương ’ thể chất tồn tại  khả năng tính 。

Ở bởi vì gặp được đời thứ nhất hắc ma vương nhi tâm tình kích động sau , Tích Lan tinh tế  đánh giá này có thể nói là trong truyền thuyết nhân , không có nguyên nhân vì lâu dài tới nay  nhốt cuộc sống mà biến  không bình thường , điểm ấy có thể theo mặc lời nói cử chỉ trung biết được 。Tích Lan hiện tại xem ra Dumbledore càng như là cái kia trở nên không bình thường  nhân 。

Theo cái lặc đặc * Grimm đức ốc đã muốn nhốt ở trong này nhiều như vậy năm còn có thuộc hạ hy vọng hắn có thể ở phía sau trở về chủ trì đại cục là có thể nhìn ra cái lặc đặc * Grimm đức ốc vì so với Voldemor cái kia hậu bối hội ngự hạ , càng đắc nhân tâm 。

Tích Lan đứng ở phòng  âm u chỗ cẩn thận  cất dấu chính mình , hiện tại phòng  môn đã muốn đóng cửa 。Hắn căn bản là không có cách nào ở không kinh động phòng này bất luận kẻ nào tình huống hạ rời đi 。Cũng liền yên tam thoải mái  nghe ba người  đối thoại 。

Bọn họ hiện tại đàm luận là Anh quốc tình huống , càng trực tiếp  cách nói là 。Cái lặc đặc * Grimm đức ốc  có thuộc hạ báo cho biết cái lặc đặc * Grimm đức ốc này một thế hệ hắc ma vương hiện tại  Anh quốc kia mặt tình huống , hơn nữa bọn họ nhất trí cho rằng phía sau là cái lặc đặc * Grimm đức ốc một lần nữa xuất hiện  tốt nhất thời kì 。

Tích Lan cố gắng  phóng hoãn hô hấp , lạp dài quá lỗ tai nghe 。Quả nhiên đã muốn không giống với  , hiện tại  Voldemor có lẽ hội thành công đi !Như vậy là tốt rồi , chính mình  cố gắng không có uổng phí 。Kia mấy tháng phi tình nguyện  đứng ở Voldemor trang viên cũng không phải một chút ý nghĩa cũng không có 。

Theo hắn rời đi Voldemor trang viên đến bây giờ hắn có cái vấn đề muốn hỏi , lại không có dũng khí mở miệng 。Thì phải là ở hắn hôn mê  nửa năm thời gian hắn đã muốn hoàn toàn vô dụng chỗ , vì cái gì Voldemor còn muốn giảng hắn ở lại Voldemor trang viên 。Có lẽ ở nhận truyền thừa phía trước hắn không biết trước tiên bị bắt  nhận truyền thừa sẽ có cái dạng gì  nguy hiểm , nhưng là tiếp nhận rồi truyền thừa sau Tích Lan ngay tại hiểu không lại đây 。Như vậy nếu không có ma lực hùng hậu  bởi vì hắn mỗi ngày  đưa vào ma lực , hắn hẳn phải chết không thể nghi ngờ 。Như vậy là ai sẽ cho hắn chuyển vận ma lực 。

Ở Voldemor trang viên ma lực hùng hậu  nhân , Tích Lan nghĩ đến  người đầu tiên là Voldemor nhưng là rất nhanh , Tích Lan đã bị ý nghĩ của chính mình đậu nở nụ cười 。Voldemor như thế nào khả năng 。Yếu Voldemor làm một cái đã muốn có thể nói vô dụng chỗ  nhân chuyển vận ma lực , còn vẫn kiên trì  nửa năm  thời gian 。Này ý tưởng chính là ngẫm lại liền cảm thấy buồn cười , buồn cười đến cực điểm 。Đó là Voldemor nha !Voldemor như thế nào khả năng 。Hắn chưa bao giờ dám hy vọng xa vời , cũng không đi hy vọng xa vời 。

Nghĩ đến Voldemor Tích Lan  đầu óc đã nghĩ đến cái kia mộng 。Thật sự không có hy vọng xa vời quá sao ? kia vì cái gì không đi hỏi lạc kha thúc thúc vì cái gì hắn không có ở hắn sau khi hôn mê tiếp hồi hắn , là ai cho hắn chuyển vận  nửa năm  ma lực 。

Cái kia thời điểm hắn còn không có xuyên qua  thời điểm , hắn hội đối bằng hữu thoải mái  thừa nhận ,hp trung hắn thích nhất là Voldemor。Bởi vì cái kia thời điểm Voldemor còn chính là thư trung nhân 。

Voldemor  phụ thân bởi vì hắn mẫu thân  xấu xí cùng hèn mọn từ bỏ hắn  mẫu thân , mà hắn mẫu thân lại bởi vì yếu đuối trốn tránh cuộc sống trung  sự thật mà từ bỏ hắn 。

Mà Tích Lan , hoặc là còn gọi làm đoạn dật vân thời điểm  Tích Lan 。Hắn  mẫu thân bởi vì không dám bần cùng từ bỏ hắn  phụ thân , mà hắn  phụ thân lại bởi vì yếu đuối cùng đối mẫu thân  cừu hận từ bỏ hắn 。

Có đôi khi hắn hồi tưởng vì cái gì hắn không thể cũng giống Voldemor giống nhau  điên cuồng , phát tiết chính mình đối thế giới này  bất mãn , ngay cả cuối cùng sẽ bị cái gọi là  chính nghĩa đả bại 。Cuối cùng  đáp án là , hắn là hắn ,Voldemor là Voldemor。Hắn theo ngay từ đầu tưởng  muốn thế nào đi thích ứng thế giới này , đi thích ứng người chung quanh 。Sau đó hắn thật sự thích ứng  , giao cho bằng hữu , tìm được công tác , sau đó cố gắng  đi thích ứng bằng hữu , đi thích ứng công tác 。Sau đó phát hiện kỳ thật cái gì đều không sao cả 。Chỉ cần không có trở ngại cái gì đều không sao cả đi !Quá nồng liệt  cảm tình dao động cũng sẽ không xuất hiện ở hắn  trên người 。

Hắn lý trí  hiểu được , chân nhân cùng tiểu thuyết trung nhân là không đồng dạng như vậy 。Yêu thích cùng tình yêu cũng là không đồng dạng như vậy 。Này đó không cần nhắc nhở , cũng không có nhân khả năng hội hỗn loạn 。

Lô Hughes …… lúc ấy hắn là thật sự ở thực còn thật sự thực còn thật sự  ở cùng hắn kết giao 。Tận lực làm được phải làm  hết thảy , sau đó lòng đang không biết  thời điểm bắt đầu trở nên mềm mại 。Nhưng là vài thập niên  cuộc sống thói quen đều chứng minh rồi hắn không phải một cái nhiệt tình chủ động  nhân 。Hắn ở khắp ngõ ngách yên lặng  nhận lô Hughes  thích hoặc là nói là yêu , sau đó yên lặng  ghi tạc trong lòng xác định hồi báo  này phân cảm tình 。

Ngay tại hắn điểm chính bắt đầu , lô Hughes cũng đã nhiên kêu đình 。Một lát  mờ mịt sau thu hồi trong lòng chua xót cảm làm bộ như dường như không có việc gì 。Là nha , lô Hughes  cuối cùng bạn lữ là nạp Tây Toa , nhìn cái kia bây giờ còn là một cái đáng yêu La Lỵ  nạp Tây Toa , Tích Lan bỗng nhiên cảm thấy chính mình thật sự là ti bỉ 。Vọng tưởng được đến không thuộc loại chính mình  đông Tây , ăn cắp người khác  Felicity 。

Tự cố mục đích bản thân lâm vào chính mình tư duy  Tích Lan không có phát hiện , nguyên bản đang nói chuyện thiên  ba người đã muốn ngừng hạ 。Ba người  ánh mắt không hẹn mà cùng  nhìn Tích Lan chỗ  cái kia phương hướng 。Tích Lan  thân ảnh đã muốn ở mơ hồ có thể thấy được 。

Ba đạo ma pháp ánh sáng bắn về phía Tích Lan , như vậy  khoảng cách , còn có ba người  thực lực xảy ra chỗ 。Chính là Tích Lan toàn thân tâm  đề phòng cũng không nhất định đều có thể lẫn mất quá , huống hồ là hiện tại 。

Làm Tích Lan cảm giác   thời điểm đã muốn quá trễ , chỉ có một đạo theo hắn  cổ xẹt qua , còn lại  không cần phải nói đều kết rắn chắc thật  đánh vào  Tích Lan  trên người 。Hắn nhân nên cảm thấy vạn hạnh là  ba người không ai trực tiếp dùng tử chú Ava đạt  hắn sao ?

Tích Lan  thân hình hoàn toàn hiện lên 。Sợ hãi , hối hận , ảo não đằng đằng cảm xúc xuất hiện ở đã muốn bởi vì đau đớn mà có chút vặn vẹo  trên mặt 。

Đây là cái gì địa phương , này ba người là loại người nào , hắn như thế nào có thể ở tình huống như vậy hạ ngẩn người 。Hắn khi nào thì dưỡng thành tùy thời tùy chỗ ngẩn người  thói quen  。

Lặp lại giở chính mình  trí nhớ , sau đó ở mỗ điều thần kinh  kẽ hở trung sưu ra hắn là cái gì ở bắt buộc tính  trụ tiến Voldemor trang viên sau mới có  này thói quen 。Voldemor thật sự là hại người rất nặng 。

Cái lặc đặc * Grimm đức ốc thấy rõ cái kia nghe lén  nhân  thời điểm trong mắt  kinh ngạc cùng nghi hoặc đồng thời xuất hiện 。Một cái rõ ràng hẳn là đứng ở trường học nhận bảo hộ  vị thành niên ? như vậy một thiếu niên không có khả năng là ‘ hắn ’ hoặc là hắn  cái kia hậu bối Voldemor phái tới  。Như vậy này thiếu niên vì cái gì sẽ ở phía sau xuất hiện ở trong này ?

Còn có này thiếu niên làm cho huyết cứ như vậy vẫn chảy không cần xử lý một chút sao ? sau đó cái lặc đặc liền nhìn đến cái kia thiếu niên , cũng chính là Tích Lan hình như là rốt cục chú ý tới  chính mình chỗ  hoàn cảnh 。Khẽ mỉm cười , chỉ vào chính mình  miệng vết thương hỏi 。“Ngài hảo , Grimm đức ốc tiên sinh 。Ta là Tích Lan * Angus , ta nghĩ ngài hẳn là sẽ không để ý ở đối ta tiến hành câu hỏi trong lúc đó trước xử lý một chút chính mình  miệng vết thương đi ?”Cho dù biết chính mình đối diện là người nào cũng vẫn như cũ thong dong , nếu xem nhẹ hắn tươi cười trung  chua sót bất đắc dĩ trong lời nói , hết thảy đều phi thường hoàn mỹ 。

“Đương nhiên có thể , ở ngươi xử lý tốt miệng vết thương sau , ta nghĩ chúng ta có thể hảo hảo nói chuyện 。Ngươi một cái vị thành niên vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này , hơn nữa ở của ta trong ấn tượng Angus gia tộc nhất chích đều ở tránh né  chiến tranh 。”Cái lặc đặc * Grimm đức ốc ngồi ở chỗ kia , nhìn Tích Lan cười khẽ 。Giống như vương giả , không , hắn chính là vương giả 。Từng hắn là Đức  vương , có lẽ hiện tại ở hắn đối chính mình mình lưu đày sau , hắn nghĩ đến hắn đã muốn không hề là vương  , nhưng là hắn một người có vương giả nên có khí độ , cùng thế lực 、 thực lực 。

Tích Lan ở chính mình tùy thân mang theo  dược trong hộp tìm được rồi đối chính mình hữu dụng  dược vật , thuần thục  vận dụng trị liệu chú , đây là còn tại Hoắc Cách ốc tì là dưỡng thành  thói quen cùng luyện ra  。

Ở xử lý  miệng vết thương  thời điểm Tích Lan đã muốn để ý thanh tình huống hiện tại , sẽ chết  tỷ lệ là linh , sẽ bị sửa chữa trí nhớ  tỷ lệ là 90% 。Hắn không nghĩ mất đi gì một đoạn trí nhớ , cho dù kia đoạn trí nhớ với hắn mà nói râu ria 。Cho nên , nỗ lực lên !

Tích Lan kiểm  một vị trí tọa hạ , sẽ không cách  quá xa , cùng sẽ không cách  thân cận quá như vậy vừa phải  vị trí đúng là Tích Lan cần  。“Grimm đức ốc tiên sinh ngài nói  hoàn toàn chính xác , ta cùng của ta thúc thúc đi vào nơi này chính là bởi vì tránh né chiến tranh 。Đi vào nơi này chính là bởi vì hảo quan tâm , ta là đi theo ngài  này hai vị thuộc hạ vào 。”Nói xong nhìn về phía theo vừa mới bắt đầu liền vẫn cẩn thận  một tả một hữu  đứng ở cái lặc đặc * Grimm đức ốc bên người  hai người 。“Của ta xuất hiện ngài có thể yên tâm  đem hắn trở thành là ngẫu nhiên , ta nghĩ của ta đầu óc hội hội còn không giữ lại  công khai ta trong khoảng thời gian này  trí nhớ 。”

“Ta tin tưởng ngươi 。”Những lời này cái lặc đặc khẽ mỉm cười nói , thanh âm cũng là khinh đạm  ngữ khí 。Đã có một loại không hiểu  thuyết phục lực , làm cho Tích Lan tin tưởng , hắn là thật sự tin tưởng Tích Lan  lí do thoái thác 。

“Vương 。”Có vẻ thiếu kiên nhẫn  ách khắc đặc nhịn không được ra tiếng kêu lên 。“Vương , nếu vị này Angus tiên sinh đồng ý chúng ta xem xét hắn  trí nhớ 。Chúng ta không bằng ……”

“Một người thoải mái  đem hắn  trí nhớ đưa cho ngươi xem , ngươi cho rằng hắn sẽ làm ngươi xem ra vấn đề tới sao ?”A á hỏi lại 。

“Kia hắn …… kia hắn …… kia hắn sẽ không hội chính là bởi vì có ngươi loại này trong lòng  nhân tài ra vẻ hào phóng  sao ?”

A á trầm mặc  , nhìn xem Tích Lan ngay sau đó nhìn về phía cái lặc đặc * Grimm đức ốc 。Ách khắc đặc  cách nói không phải không phải không có lý 。Hắn hiện tại cũng hy vọng cái lặc đặc * Grimm đức ốc có thể thay đổi chủ ý đi thăm dò xem một chút Tích Lan  trí nhớ 。

Mà cái lặc đặc * Grimm đức ốc tới thủy tới chung đều không có nhìn về phía hắn  hai cái thuộc hạ liếc mắt một cái 。“Ta nói  , ta tin tưởng này Angus tiên sinh là vô tình vào 。Nhưng là này cũng không thể thay đổi hắn tiến vào đi vào nơi này chuyện thật 。Này đoạn không nên tồn tại  trí nhớ , ta nghĩ Angus hẳn là sẽ không phản đối nó thật sự không có tồn tại quá 。”

“Không , hoàn toàn bất đồng 。Ta phản đối 。”Ở hiểu được hắn nghênh đón là hết thảy giai vong  vận mệnh sau , Tích Lan  não tế bào đều đều sinh động đứng lên , nhanh chóng vận chuyển  。

Kỳ thật dựa theo Tích Lan tính cách bất quá là đoạn râu ria  trí nhớ mất đi còn chưa tính 。Nhưng là mỗi ngày mọi người có mỗi người  kiên trì , cái gì đều được , duy độc trí nhớ không được 。Vô luận tốt vẫn là phá hư  trí nhớ , là trọng yếu  cần ghi nhớ trong lòng  vẫn là bình thản  cuộc sống trí nhớ 。Ở Tích Lan cho rằng chỉ cần là hắn  trí nhớ vẫn là đầy đủ  như vậy hắn vẫn là một cái đầy đủ  nhân 。Một khi có nhất bộ phân trí nhớ phi thiếu thất , hắn sẽ không tái là đầy đủ  。Cũng chỉ yếu này đó trí nhớ là hoàn hoàn toàn toàn thuộc loại hắn   。

Làm Tích Lan nói ra như vậy rõ ràng cự tuyệt trong lời nói , một chốc kia toàn bộ phòng  không khí đều trở nên loãng 。Sau đó Tích Lan lượng ra hắn duy nhất  lợi thế 。

Hắn là vô tình theo vào đến , không phải này có bị mà đến  nhân , mang theo này trân quý  có thể thời gian đảo lưu N năm  thời gian chuyển hoán khí 。Cũng không có cho rằng người của chính mình cách mị lực cường  làm cho một thế hệ hắc ma vương khác mắt thấy đãi 。Nhưng là hắn có giống nhau đông Tây là người khác không có 。Hắn chỉ có thể đánh cuộc một keo , nhìn xem chính mình  vận khí 。

“Bởi vì hôm nay sau , Grimm đức ốc tiên sinh sẽ rời đi nơi này 。Nơi này  vị trí cũng sẽ không ở trọng yếu 。Không hề là một bí mật , sẽ không sợ không thể bảo thủ bí mật 。Dùng ta Angus gia tộc  danh nghĩa 。”Căn môi vốn không có cấp đối phương nói chuyện hoặc là chiếu phim  cơ hội , Tích Lan liền làm ra giải thích 。Đang nói chuyện  đồng thời Tích Lan như là lơ đãng  hoạt động  một chút hai chân  vị trí , đang nói không thỏa thuận động võ tình huống hạ nhanh hơn  đứng lên , chạy trốn 。Nói xong sau Tích Lan im lặng  chờ cái lặc đặc * Grimm đức ốc cấp ra phán quyết 。

Nếu không có cuối cùng một câu , Tích Lan sắp sửa được đến  chính là Ava đạt lấy mạng 。Không ai có thể giúp hắc ma vương quyết định , cho dù cái kia hắc ma vương đã muốn cam nguyện nhốt chính mình 。

“Angus ? đây là ngươi tới đến nơi đây  nguyên nhân 。”Cái lặc đặc * Grimm đức ốc  đáy mắt lạnh như băng biến mất , khóe môi giơ lên 。Tướng góc cho Tích Lan  khẩn trương , cái lặc đặc * Grimm đức ốc là như vậy  thản nhiên 。“Bởi vì ta sắp sửa rời đi , hơn nữa là vì ngươi 。Đây là ngươi xem đến  sao ? ngươi còn nhìn thấy gì 。”

“Đúng vậy 。Ngài là vì của ta nguyên nhân mà rời đi nơi này  , nhưng là lựa chọn quyền ở ngài 。”Tích Lan tương lai đến này tầng hầm ngầm  ngẫu nhiên nói thành vận mệnh  tất nhiên 。Nhưng là ai có thể biết đây là không phải vận mệnh  tất nhiên kia ?

“Của ta lựa chọn là , rời đi 。”Nửa thế kỷ sau , hắn rốt cục phải rời khỏi này chính hắn kiến tạo lên nhà giam 。

Tích Lan chỉ có thể ngơ ngác  nhìn cái lặc đặc * Grimm đức ốc  mặt 。Cứ như vậy ? hắn liền quá quan  sao ? hắn nghĩ đến hắn còn muốn nói một ít khuyên bảo trong lời nói 。Ở người khác nhìn không tới  địa phương , Tích Lan lặng lẽ  kháp chính mình một phen 。

Ô ô —— đau quá 。




61

61、 đệ 61 chương ...


Đi theo một thế hệ hắc ma vương cái lặc đặc * Grimm đức ốc rời đi kia phiến rừng rậm sau không phải mỗi người đi một ngả mà là yêu cầu tướng tùy mà đi 。

“Angus gia tộc  nhân không thể tham dự chiến tranh 。”Tích Lan xuất ra  tộc huấn , xem như ở uyển chuyển  cự tuyệt cái lặc đặc * Grimm đức ốc  yêu cầu 。

“Của ta tái nhậm chức liền nhất định cần chiến tranh ?”Cái lặc đặc * Grimm đức ốc sẽ cho hắn là một câu hỏi lại câu 。

Tích Lan buồn bực  。Nhìn trước mắt này nhân 。“Ta vừa rồi nhìn thấy ngươi còn có một vấn đề muốn hỏi ngươi 。Ngươi thật sự đều một trăm hơn tuổi  sao ? vì cái gì nhìn không ra đến 。”Khẩn trương cảm đã qua đi Tích Lan đã muốn khôi phục  thái độ bình thường , tuy rằng hiểu được trước mắt là người nào , nhưng là hắn chính là không có cách nào lúc nào cũng khắc khắc  đều bảo trì cảnh giác cùng khẩn trương 。Đối Voldemor giống như cũng là như vậy , vừa mới bắt đầu nói chuyện  thời điểm còn có thể bảo trì này kính sợ , nhưng là không ra vài phần chung thái độ liền hoàn toàn thay đổi 。

Cái lặc đặc * Grimm đức ốc nhìn Tích Lan phình  hai má , tâm tình tốt lắm  vì Tích Lan giải thích nghi hoặc 。“Bởi vì ta  huyết thống thức tỉnh lạp , theo huyết thống thức tỉnh kia một khắc thẳng đến chết đi dung mạo của ta cũng không sẽ phát sinh biến hóa 。”

“Này huyết thống đối nữ nhân tới nói , rất có lực hấp dẫn  。”Đối nam  mà nói chính là một cái yếu 。

“Đi thôi !Kế tiếp chúng ta còn có rất nhiều việc cần hoàn thành 。”Gate lặc * Grimm đức ốc ngửa đầu nhìn mắt đầy trời tinh thần 。Nhắc nhở nói 。

“Ta có thể đợi cho ngày mai , ở ta đối ta thúc thúc sau khi nói qua lại đi tìm ngươi sao ?”Vì cái gì , vì cái gì hắn vốn không có biện pháp cùng thân nhân nhiều ở chung một ít thời gian 。Ở Hoắc Cách ốc tì  thời điểm bọn họ hai cái  ở chung thời gian sẽ không nhiều , sau lại hắn ly khai Hoắc Cách ốc tì đến Voldemor trang viên , phía sau hai người  ở chung thời gian liền lại không có 。Thật vất vả ly khai Anh quốc nhưng là cùng thân nhân hảo hảo ở chung  , hiện tại vừa muốn tách ra 。

“Ngày mai ta phái người tiếp ngươi 。”Nói xong liền cùng chính mình  hai cái thuộc hạ di hình đổi ảnh  。

Tích Lan cảm giác được ba người kia là thật  ly khai về sau , làm vài lần hít sâu 。Có niệm một cái thời gian chú , biết hiện tại mới rạng sáng 4 điểm 32 phân 。Tích Lan trực tiếp di hình đổi ảnh đến chính mình  phòng , cởi áo khoác cái gì cũng không tưởng  nằm ở trên giường 。Không cần một lát Tích Lan liền nặng nề  ngủ 。

Tích Lan từ từ chuyển tỉnh  thời điểm bên ngoài  thiên đã muốn đại lượng , hoảng  còn có chút choáng váng  đầu đi vào đến buồng vệ sinh 。Vài phần chung sau tinh thần khí sảng  trừ bỏ đi ra 。

Tích Lan đi lạc kha  phòng phát hiện nhân không có ở trong phòng , mới nhớ tới hôm nay muốn đi quét tước phòng ở cùng giữ nhà cụ 。Có lẽ lạc kha nhìn hắn ai  trầm vốn không có gọi hắn chính mình đi 。Xuống lầu muốn tới một ít ăn  , nếm qua sau trở lại phòng xuất ra song mặt kính liên hệ lạc kha 。

Ở được đến lạc kha hội lập tức quay lại sau Tích Lan thu hồi  song mặt kính 。Tích Lan không có chờ vài phần chung lạc kha trực tiếp di hình đổi ảnh đến Tích Lan  phòng 。

“Tốt lắm , ta đã trở về 。Ngươi muốn nói với ta cái gì 。”
Tích Lan đem đêm qua gặp được cái lặc đặc * Grimm đức ốc chuyện tình nói một bên , cũng thuyết minh  chính mình bị yêu cầu nhất định phải đi theo một thế hệ hắc ma vương một đoạn thời gian 。Về phần khi nào thì cái lặc đặc * Grimm đức ốc sẽ thả hắn rời đi này Tích Lan không thể vọng thêm đoán 。

Lạc kha nghe xong sau là rất dài một đoạn thời gian  trầm mặc 。

Tích Lan phía sau cũng không biết muốn nói chút cái gì là hảo 。Vì thế cũng trầm mặc  。

“Ta đã biết 。Ngươi cẩn thận một chút 。Tại kia sao chuyện tình chấm dứt phía trước , ta sẽ vẫn đứng ở chỗ ngồi này trấn trên 。”Trước mắt  tình cảnh hắn chỉ có thể nói như thế 。Bọn họ không thể đang trốn tránh Voldemor  đồng thời trốn tránh cái lặc đặc * Grimm đức ốc , hắn không thể ngẫm lại đồng thời đắc tội hai đại hắc ma vương là cái gì dạng  。

Cái lặc đặc * Grimm đức ốc cũng không có muốn đả thương hại Tích Lan  tính không phải sao ?

Sau hai người liền lẳng lặng  đứng ở trong phòng , thẳng đến cái lặc đặc phái tới đón Tích Lan  nhân xuất hiện ở khách sạn trung 。

Đến cái lặc đặc * Grimm đức ốc nơi đó , Tích Lan có thể làm  không nhiều lắm 。Hắn chỉ dùng mỗi ngày đi theo cái lặc đặc * Grimm đức ốc  phía sau còn lại  nên cái gì cũng không dùng làm 。Có đôi khi cái lặc đặc * Grimm đức ốc hội hỏi một chút Tích Lan nhiều một sự tình  giải thích 。

Tích Lan nhìn theo Anh quốc truyện tới  trực tiếp tin tức , Tích Lan tưởng 。Như vậy cũng không sai , có thể nhanh nhất  được đến Voldemor  tin tức 。Mỗi khi hắn theo cái lặc đặc * Grimm đức ốc  cầm trong tay đến về Voldemor  tin tức liền nhịn không được  muốn cười cùng khẩn trương 。Hoàn hảo , này một tháng qua được đến  đều là một ít có lợi cho thực tử đồ  tin tức , phượng hoàng xã  phản kích đều không có phát huy hoàn toàn  tác dụng 。

“Tích Lan , hôm nay  tiệc tối ngươi cần tham dự 。Đi chuẩn bị một chút đi 。”Vùi đầu một đống văn kiện gian cái lặc đặc * Grimm đức ốc cũng không ngẩng đầu lên  nói 。

Trải qua một tháng chiếu cố lục , rốt cục ở hôm nay cái lặc đặc yếu tuyên bố hắn  tái nhậm chức 。Đêm nay  tiệc tối liền ý nghĩa trọng đại  。Cho nên Tích Lan là không muốn tham gia như vậy  yến hội  ,“Grimm đức ốc , ta không tiếp thu cho ta cần tham gia , ta thậm chí đến bây giờ cũng không có hiểu được ta vì cái gì phải như vậy mỗi ngày đứng ở nơi này 。”

Này một tháng qua cái lặc đặc * Grimm đức ốc không có một lần  yếu hắn vì hắn lời tiên đoán 。Hắn nguyên bản nghĩ đến cái lặc đặc * Grimm đức ốc cưỡng chế  yêu cầu hắn đi theo là cần hắn  lời tiên đoán , nhưng là hắn sai lầm rồi 。Thẳng đến hôm nay cái lặc đặc * Grimm đức ốc làm lại  nắm trong tay Đức cũng không có dùng đến hắn một phần  lực lượng 。

“Ta cho rằng ngươi cần tham gia , lấy ta người thừa kế  thân phận 。”Lần này cái lặc đặc * Grimm đức ốc ngẩng đầu lên , nhìn Tích Lan còn thật sự  nói 。

“Người thừa kế ở 、 ta không tiếp thu cho ta có cái gì tư cách trở thành người thừa kế của ngươi 。Ta căn bản là không nghĩ quá tốt đến này đó 。Đi quản lý này đó , mỗi ngày chỉ là xem này đó văn kiện liền đủ ta đau đầu   。”Trời ơi !Cái lặc đặc có phải hay không đầu óc ra vấn đề  。

“Ta biết , ta cũng không có nghĩ tới này đó đều cho ngươi 。Có thể nói như vậy , ngươi có được  chính là một thân phận 。Biết vì cái gì ta muốn cho ngươi đứng ở nơi này sao ?”Cái lặc đặc * Grimm đức ốc ý vị thâm trường  nhìn Tích Lan nói 。Kia ánh mắt xem  Tích Lan có chút không được tự nhiên  muốn trốn tránh 。

“Qua đêm nay ngươi sẽ hiểu được  。Đi chuẩn bị chuẩn bị đi !”

Gặp cái lặc đặc * Grimm đức ốc không muốn nói chuyện nhiều  bộ dáng , Tích Lan cũng chỉ có thể thỏa hiệp 。“Tốt 。Ta biết 。”

Ban đêm 。

Việc này  Grimm đức ốc trang viên đèn đuốc sáng trưng 。Những khách nhân xoay tròn vũ bước , chuyện trò vui vẻ 。Tích Lan lẳng lặng  ngồi ở một cái không chớp mắt  góc 。Nhìn cùng cái lặc đặc * Grimm đức ốc đứng chung một chỗ  nam nhân , tuấn mỹ  ngũ quan , cao to  thân thể bao vây này cắt quần áo hoàn mỹ hoa lệ  trường bào dưới , người như vậy theo vào cửa kia một khắc liền lực hấp dẫn ở đây ánh mắt mọi người 。Làm nhân này không phải Tích Lan nhìn hắn  nguyên nhân 。Vì vậy nhân là Voldemor, một cái không nên sẽ xuất hiện , xuất hiện giải quyết xong không ai cảm thấy xông ra  nhân 。

Tích Lan không tự giác  bát  bát thật dài Lưu hải che khuất  mặt mình , ánh mắt lại giống như có niêm tính như thế nào cũng di không ra 。Voldemor giống nhau cảm giác được  bình thường đang ở cùng cái lặc đặc * Grimm đức ốc nói chuyện phiếm  hắn bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía Tích Lan 。Tích Lan phảng phất đã bị  kinh hách bàn  bối rối  cúi đầu 。

Voldemor ý vị thâm trường  xem ra liếc mắt một cái Tích Lan sau thu hồi  ánh mắt 。“Ta nghĩ đêm nay  chủ đề có thể bắt đầu 。”Nói xong Voldemor hướng cái lặc đặc * Grimm đức ốc nâng chén 。

“Ta nghĩ ngươi sẽ không quên của ngươi hứa hẹn 。”Cái lặc đặc * Grimm đức ốc  cốc có chân dài cùng Voldemor  nhẹ nhàng tướng bính , chén trung  chất lỏng xoay tròn ra duyên dáng độ cong 。

“Đương nhiên 。”

Được đến lại một lần nữa khẳng định  đáp án , cái lặc đặc * Grimm đức ốc theo Voldemor  bên người đi qua , thẳng tắp  nghĩ Tích Lan phương hướng đi đến 。

“Nữ sĩ nhóm , tiên sinh nhóm 。Hiện tại Grimm đức ốc tiên sinh có hai kiện sự tình cần tuyên bố 。”Lời vừa nói ra , nguyên bản náo nhiệt  đại sảnh dần dần tiếp cận cho không tiếng động 。

“Lúc này ta có hai kiện sự tình tuyên bố , thứ nhất , ta đem giới thiệu của ta người thừa kế 。Tích Lan * Angus 。”Nói xong trắc  nhất □ tử để cho người khác có thể thấy rõ đứng ở hắn hữu phía sau  Tích Lan 。

Tích Lan bày ra một bộ mỉm cười  bộ dáng , đối với mọi người gật gật đầu 。

“Thứ hai kiện , của ta người thừa kế Tích Lan * Angus đem cho Voldemor tiên sinh cùng tháng sau 1 hào đính hôn 。”Lời vừa nói ra liền tràng hạ  mọi người xem như hiểu được  。Này căn bản chính là hai đại hắc ma vương thế lực  kết hợp 。Này mới là đêm nay yến hội  trọng điểm 。

Tích Lan một chút mông  , trong đầu ong ong ông  một mảnh 。Làm cho hắn cùng Voldemor đính hôn 。Hắn cùng với Voldemor đính hôn 。Voldemor cùng với hắn đính hôn 。Đính hôn  , cùng với Voldemor。

Chờ Tích Lan thanh tỉnh  thời điểm phát hiện chính mình cùng Voldemor đứng ở trong hoa viên , yến hội còn tại tiếp tục 。

“Vì cái gì yếu đồng ý 。”Hỏi xong sau , Tích Lan mới phát giác chính mình hỏi một cái cỡ nào buồn cười  vấn đề 。Chỉ cần Voldemor cùng hắn đính hôn có thể được đến cái lặc đặc * Grimm đức ốc  toàn bộ 。

“Ngươi sai lầm rồi , yêu cầu này là ta đề suất  。Hơn nữa ở hai tháng tiền ta cũng đã ở cùng Grimm đức ốc liên hệ 。”Hắn không có quên nhớ lạc kha * Angus từng ở trước mặt hắn làm ra  lời tiên đoán 。Chính là thật không ngờ liên hệ đến Grimm đức ốc còn có như vậy một cái thưởng cho 。Đây là hắn  may mắn 。Nguyên bản nghĩ đến chỉ có chiến tranh chấm dứt tài năng gặp lại 。

“Ta đã biết 。”Nói xong Tích Lan xoay người bước đi , không có tỏ vẻ ra vui sướng cũng không có phản đối 。Bên hông đột nhiên nhiều ra đến cánh tay nhẹ nhàng nhất câu đem Tích Lan vòng ở tại Voldemor  trong lòng 。Ở Tích Lan còn không có phản ứng lại đây liền cảm giác thần thượng mềm nhũn ,Voldemor hôn  dị thường ôn nhu 。

Tích Lan trợn tròn mắt , như là muốn xác định cái gì , bình tĩnh  nhìn nhìn Voldemor gần trong gang tấc  khuôn mặt tuấn tú 。Còn có Voldemor trong mắt  nhu tình 。“Ta yêu ngươi 。”Voldemor ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói 。

“Ta đã biết 。”Tích Lan tàng khởi trong lòng mừng như điên , thản nhiên  lên tiếng , sau đó nhẹ nhàng vừa hôn dừng ở  Voldemor  thần thượng 。

— — — — toàn thư hoàn — — — —





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HP lý tưởng cảnh giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ