Chapter 25: He's my Happiness

38 0 0
                                    

Jasmine's POV

Ayst! Di ako makatulog! Nakakainis. Nakakainis. Kasi naman yung sinabi ko kanina, I mean yung naisip ko kanina. Bat ko ba naisip yon? Ugh!

Kung di ko lang mahal yang lalaking yan, baka naibenta ko na yan sa sindikato...

Kung di ko lang mahal yang lalaking yan, baka naibenta ko na yan sa sindikato..

Kung-- WAAAAAH!!! Stop na. Kanina pa yan pumapasok sa isip ko. Grabe! As in Grabe! It's already 1:08 am. And now, I'm still up. It's too late. Arggg! Buti nalang saturday bukas.. No classes! Kasi naman, kanina ko pa sya naiisip tas mapapangiti ako. Tas mapapasimangot din agad dahil di ko alam kung bat ko ba yun iniisip. Waaaahhh!! Tas yan pang mga katagang yan. Fvck!

Kailangan ko na matulog.. Siguro, wala lang yun.

Kung di ko lang mahal yang lalaking yan, baka naibenta ko na yan sa sindikato...

Ugh-- Ah! Oo! Mahal ko sya kasi special sya. Kaibigan ko sya, e. Yun lang yun. Yun lang...

------

***

"Shay baby.. Gumising kana!" *Kcccccckkkk kccccccckkk* (hilik)

"Princess. Time to wake up. Get up!" Narinig ko namang sabi ni kuya Allen. Ano ba naman yan! Gusto ko pa matulog puyat ako oh. Puyat oh.

"Ayoko... pa..." I answered.

"Shayrina Jasmine!! Gising na."

"...."

"Aysht! Bangon na kase." Kuya naman e. Kakainis to.

"5 min--"

"No! Mahiya ka nga sa bisita mo." Bisita?

"Di gagana panggoo-goodtime mo ngayon.." I said.

"Tanga mo baby, kanina pa dun si Kevin--" HAAAA!!? Agad naman akong nabangon.

"Huweh?" Pagtatanong ko pa.

"Kukutusan kita. Di sa lahat ng oras nagbibiro ako. May pagkakataong seryoso ako. Seryoso." Humugot nanaman to. Ibabaon ko sya e.

"Sungit naman.. Di sa lahat ng oras e kailangan mong humugot." Sabi ko at nagkamot ng ulo.

"Aba't!!! Baba na! Maawa ka sa tao." Sabi nya. Magsasalita palang sana ako ng hilahin ako ni kuya.

"Kuya. Anuba! I can manage." Sabi ko. Pero gusto ko ng makita si Kev. I missed him kaya.

"Heh!"

"Banaman e, magsusuklay pa ko."

"Ay. Kelangan magpaganda pa?" Pambabara nito. Nang makababa na kami.. Nakita ko agad si Kevin. Nagbabasa ng magazine na nakuha sa may ilalim ng lamesa namin. Gahhhd!! Why he is so perfect? Ang gwapo nyaaaaaaaaaaa *u*

Tatakbo naman sana ako sa taas para makapag-ayos. Kakahiya e, pero hinila ako ni kuya..

"Kevin." Bati ni kuya dito kaya wala na. Tumingin naman na ito sa amin, nakangiti. ❤ No choice. Napakamot naman ako ng ulo at napasimangot..

Kevin's POV

"Kevin." Allen shouted. I smiled at them. Nakita ko naman agad si Shay.

Ugh! She's so perfect. She's still prett-- Oh. Pretty is not the word. She's still gorgeous with her messy hair and with her morning face..

Jasmine's POV

Tinitigan naman ako ni Kevin. Kakahiyaaaaaa *-*

"Oh maiwan ko muna kayo jan." Sabi naman ni kuya. Naiilang ako. Di ko alam kung bakit.

I Fell Inlove with Mr. AntipatikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon