Written by Jichou & Danky
Disclaimer Không ai trong số họ thuộc về tôi /
Rating T
Pairings YunJae + một mớ lằng nhằng =''=
Warning Shounen - Ai /
Category Fluff / little angst / little pink / RR / AU
A/NFic được viết RR mặc dù không đề tên người viết dưới số chương.
TrailerLink Online: http://www.youtube.com/watch?v=vlrtLvDw95k&feature=search
Link Download: http://www.mediafire.com/?gieiqozzi4m
SummaryNhững nghệ sĩ kì cựu gọi tên cậu ta như điểm nhấn trong nền âm nhạc mới chuyển mình thức dậy, báo đài nhắc đến cậu ta như một thiên thần không đâu sánh bằng. Thời điểm đó, một tờ báo tình cờ có hai chữ Hero Jaejoong lập tức được bán sạch chỉ trong buổi sáng, hãng bánh kẹo không tên tuổi may mắn được cậu ta quảng cáo sẽ tiêu thụ hết sản phẩm tồn đọng cả năm trong một ngày.
Sự thật là, Hero Jaejoong có thứ sức mạnh như thế với hầu hết mọi con dân Hàn Quốc những năm đó, không chỉ riêng gì Yunho.
Chap I.
1. Jaejoong
Hero Jaejoong, 19 tuổi. Sinh ngày 26 tháng 1, nhóm máu O, quê ở Chungnam. Thần tượng mới nổi trong ba năm trở lại đây, góp phần tạo nên một làn sóng nho nhỏ cho nền âm nhạc Hàn Quốc sau thời kì khủng hoảng kéo dài.
Tiến lên đỉnh cao nhờ gương mặt thánh thiện, đôi mắt sáng, những sợi tóc mỏng màu nhạt và chất giọng vốn có của mình, tất nhiên là cả công nghệ lăng xê của giới nghệ thuật vào thời điểm đó. Sau vài năm xuất hiện với tần suất lớn trên các phương tiện truyền thông, Hero Jaejoong nghiễm nhiên đường đường chính chính sánh vai cùng các ngôi sao kì cựu trên thảm đỏ, bước lên top thần tượng Hàn Quốc, bắt đầu khuấy động thời kì bùng nổ của các nhóm nhạc kéo sau.
Là thần tượng của giới trẻ thời kì đó, chúng ta có thể tưởng tượng, đó là những năm 'vàng' thúc đẩy sự nghiệp âm nhạc của cậu ta lên đỉnh điểm, những năm mà người người hát nhạc Hero Jaejoong, nhà nhà dán hình Hero Jaejoong.
Cậu ta có mặt trong tất cả các buổi trao giải lớn nhỏ Yunho xem qua, xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông nào anh sử dụng. Đĩa nhạc của cậu ta chiếm trọn cả một ngăn tủ trong phòng Yunho, hình ảnh cậu ta tràn ngập quanh thế giới anh sống, giọng hát cậu ta phát trên sóng radio ngay cả khi Yunho ngồi trên xe, trong phòng làm việc, khi anh ăn và thậm chí khi anh ngủ. Giai điệu cậu ta dỗ Yunho mỗi đêm từ chiếc máy phát rè rè. Từ màn hình rất cũ, đôi mắt, nụ cười, dáng dấp cậu ta cuốn hút Yunho trong thứ tình cảm kì lạ mà anh không sao hiểu hết.
Sự thật là, Hero Jaejoong có thứ sức mạnh như thế với hầu hết mọi con dân Hàn Quốc những năm đó, không chỉ riêng gì Yunho.
Những nghệ sĩ kì cựu gọi tên cậu ta như điểm nhấn trong nền âm nhạc mới chuyển mình thức dậy, báo đài nhắc đến cậu ta như một thiên thần không đâu sánh bằng. Thời điểm đó, một tờ báo tình cờ có hai chữ Hero Jaejoong lập tức được bán sạch chỉ trong buổi sáng, hãng bánh kẹo không tên tuổi may mắn được cậu ta quảng cáo sẽ tiêu thụ hết sản phẩm tồn đọng cả năm trong một ngày.