Chapter 48:
Jan's Pov:
Palagi nalang...
Palagi nalang may suprise sa'kin si Edrick ko. Ngayon,may surprise na naman siya. Pag-uwi ko kasi,may nakita akong bouquet na color white at isang maliit na teddy bear na color violet. Ang kyut nga eh!!!
Ako kaya? Kailan ko kaya mabibigyan ng surprise si Edrick ko.?
Ang unfair n kasi eh! Siya palaging may surprise sa'kin pero ako wala!
Hayy,ano ba yan! Na-mimiss ko na Edrick ko!!!! Na-miss ko na ang mukha niya!!
Ewan,kahit nagkita kami kanina ngayon miss ko na siya.
Bakit ba kasi kailangan niya pang mag-trabaho?? Ang boring tuloy sa bahay. Oo,nqsa bahay ako. Nadadalasan ko na yata na mag-absent eh! Eh,sa tinatamad ako eh!!
Hmm,ano kayang pwedeng gawin?
Kakain na nga lang ako..
Bumaba ako sa kwarto at pumunta sa kusina. Parang,ang sarap kumain ng pizza ngayon?
Hmm,matawagan nga si manang.
"Manang!!!"
"Po?!"
"Manang hingi ako ng favour?"
"Ano yun?"
"Bilhan niyo po ako ng pizza isang box lang,pretty please?"
"Hahaha,nagca-crave ka na naman ho ba?"nag-nod lang ako sa tanong niya.
"Naku,napapadalas na yan ah! Siguro,naglilihi ka nA."
Ano? Nag-lilihi??
"Huh?"
"May nangyari na ba sainyo ni sir Luth?"
"Ahh,o-oo."
O///O wahhh!!! Bakit mo pina-alala???
"Hahaha,namumula ka ho maam. So,may nangyari na talaga sa inyo pala. Imposible rin naman na walang nangyari sa inyo eh. Sa iisang kwarto lang naman kayo diba?"
"Opo. O///O"
"Hahaha,so tama nga talaga ang hinala ko."
"Na ano po??"
"Na buntis ka."
O_O
"ANO?!!!"
Luth's Pov:
Kasalukuyan akong nandito sa cafe. Kasama sina Ivan,Christian,Sharlot at Tori. Hahaha,parang reunion lang. Ako nga lang ang loner eh! -__-
"Bro,parang ang lalim ng iniisip mo ah!"sabi ni Ivan.
"Care to share,bayaw?"si Christian yan. Oo,bayaw na ang tawag niya sa'kin.
"Wala."tipid kung sabi.
"Sige na."sabi nilang dalawa.
Hayy,mapilit talaga tung dalawang to.
"Kasi,si Janella,nagiging weirdo na! Halos 1 week na siyang ganyan eh!!"
"Yan ba yung,parang sabik na sabik si Janella sa'yo pag-uwi mo? At bipolar. At kung ano-ano lang ang kinakain at madalas na nagsusuka?"
O_O hala
Bakit alam ni Ivan?
"Hahaha,gulat lang? Ganyan kasi dati si Sharlot sa'kin."sabi ni Ivan.
Ganyan? Dati?
BINABASA MO ANG
When you love a famous
De TodoNaranasan niyo nabang magmahal ng isang famous? Kasi ako,Oo. At yun ang pinakamali kung ginawa sa tanang buhay ko. Kasi,akala ko,mahal niya 'din ako. Akala ko,gusto niya akong makasama forever. Pero lahat ng 'yun, akala ko lang. Totoo nga talagang,w...