Sayang -- DAESUMI ( ONE-SHOT)

850 19 1
                                    

" Uy ano na? " 

" Eh.. Ano .. Kasi .. "

" Hm? "

" Di ko alam .. "

Sya si Katsumi, matagal na syang nangliligaw sa akin. Tinatanong nya ako kung, kung.... ano daw bang sagot ko sa tanong nya. Parang gusto ko na ayaw? Ugh ! Ang gulo -.- 

-------------------------------

" Nako Dae, bat ayaw mo pa kasi sagutin? Ang tagal na nyang nagliligaw ah. Gwapo, mabait, gentleman at matalino. Ano pa bang hinahanap mo? "

-___________________-

" Oo nga. Gwapo, mabait, matalino. Lahat nasa kanya na. Pero... Di ko alam ! -_______- "

" Psh. Pagisipan mo yan Dae. Bahala ka. Pag yan nawala pa sayo.

Baka magsisi ka sa huli "

" Ha? Eh kung talagang mahal nya ako, anta------"

" Dae, lahat ng bagay may finish line. Kung ang pagkain ay may expiration date, pagibig pa kaya ng tao? Pero, who knows. "

" Pagibig? Psh ! "

" Ay nako. Bahala ka na nga. Ang gulo mo kausap -.- Ge, bye. "

Pagibig? Ugh ! Ginugulo mo utak ko !

-----------------------------------------

" Ya, pupunta lang ako sa Mall ah. Bibili lang ako ng Project ko. "

" Sge iha, magingat ka ah. ikaw lang ba magisa? "

" Di po. Magpapahatid na lang ako kay Kuya Jerome. sige po, alis na ako  "

4:30 p.m. na at tapos na 'ko mamili para sa project ko. Nagugutom na ako -_- San ba pwed---- yun ! Buti may malapit na Max dito.

Habang naglalakad ako, may nakabangga ako -.- Ano ba yan ! Nagkalat tuloy yung mga pinamili ko. 

Sisigawan ko na sana yung nakabunggo ng ...

" K-K-Katsumi ? "

" Oh. Dae? Daezen? Okay ka lng? Nako. Sorry ah. Di kasi ako nakatangin sa daan e. Sorry ah. " 

tapos tinulungan nya akong kunin yung mga nahulog na gamit ko.

" A-ayos lang ako. "

" San ka ba pupunta? Ikaw lang ba magisa? " 

" ah. hindi, kasama ko Driver ko. Ikaw? Sino kasama mo ? "

" Ako lang din magisa. Hehe. U-uhm.. tulungan na kita magbuhat =) tsaka, san ka pupunta? "

" Ah. Osige. Dyan sa Max. Nagugutom na kasi ako e. Hehe. tara ! Libre na kita " 

" No. Ako na maglilibre sayo :) Tara na "

Habang inaantay namin yung order namin. Hindi nya nanaman maiwasan itanong yung.. alam nyo na. 

" U-Uhm. Daezen? Ano na yung sagot mo ? "

" A-anu kasi Kats. D-di ko pa alam e "

" * Sigh * Aantayin ko na lang yung sagot mo sa susunod ha, Dae " 

" Thank you. "

Pagkatapos nung araw na yun. Di na kami masyado nagkakausap. Busy na kami, Graduating kasi kami e. Ang daming ipapasa na ganito, ganyan -.- ang hirap.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 10, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sayang -- DAESUMI ( ONE-SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon