Trọng sinh chi trời sinh ta hạnh
Tác giả: Hồng Sắc Đích Hắc Bút
Văn án
Đan Văn 25 tuổi không hay ho tại lối đi bộ thượng, đèn đỏ khi, bị một chiếc xe hơi đánh bay , phi liền bay, còn không hay ho quan khán chính mình bị bắt liễm quá trình.
Càng thêm không nghĩ ra là, cư nhiên không có người, ngạch là quỷ đến thu người, ngạch, là hồn.
Mặc hắn phiêu a phiêu a, bay tới người khác trong bụng đi, hoàn hảo chính mình vẫn là Đan Văn, tốt xấu là một cái an ủi!
Ngạch, trong đầu những này loạn thất bát tao là cái gì đông đông a! Quần áo, lược...
Tóc vàng không cần lại đến phiền ta, cẩn thận cho ngươi nhiễm đen, lão tử chỉ thú không lấy chồng!
Ta chỉ tưởng tu tu tiên, bồi bồi người nhà, không cần lại đến phiền ta ! !
Nội dung nhãn: sinh tử tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Đan Văn cùng mỗ công ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
1 Chương 01
Chương 01 ta không oán trời thiên không hận ta
Đan Văn 25 tuổi, đã chết!
Đan Văn cảm thấy chính mình khi còn sống chính là nhất bàn ăn bi kịch, kỳ thật vốn hắn cảm thấy chính mình vẫn là có hỉ kịch , dù sao còn sống được hảo hảo , có cơm ăn tuy rằng là cô nhi viện căn tin lý thặng đồ ăn cơm thừa, có áo mặc tuy rằng là viện trưởng lấy đi chính phủ giúp đỡ quần áo sau đổi trở về phá quần áo, có chỗ ở tuy rằng là mười mấy người tễ cùng một chỗ đánh phô, thật sự cử không sai a!
Đan Văn cho tới bây giờ không oán giận qua. Ba ba mụ mụ ly hôn đem chính mình ném cho gia gia nãi nãi chính mình đi qua thứ hai xuân, Đan Văn không thương tâm, gia gia nãi nãi đối tuổi nhỏ chính mình đánh chửi, chính mình cũng không oán, cuối cùng đem chính mình bán cho bọn buôn người đổi tiền cấp thúc thúc gia đệ đệ chữa bệnh, này cũng không có việc gì, dù sao cũng là bất đắc dĩ . Bọn buôn người rất xuẩn cư nhiên đem chính mình lộng đã đánh mất bị người đưa đến cô nhi viện bị viện trưởng buộc làm lao động trẻ em kiếm tiền cũng không oán, nhưng là vì cái gì tại chính mình thật vất vả theo cô nhi viện giải thoát, lấy đến tự khảo tốt nghiệp đại học chứng, bị trăm cường xí nghiệp trúng tuyển có tốt công tác, hoài thượng vô cùng cao hứng tâm tình trở về khi, gục môi đâu?
Không thể không nói, Đan Văn tính cách là thô ráp , tối thiểu không có người tại gặp nhiều chuyện như vậy sau cư nhiên còn cảm thấy chính mình là may mắn , không có tự sát phỏng chừng cũng bôn hội , không bôn hội phỏng chừng trong lòng cũng âm u , khả là của chúng ta Đan Văn theo không biết là, hắn vẫn cảm thấy chính mình là may mắn , may mắn ba ba mụ mụ sinh hạ chính mình làm cho chính mình có thể nhìn đến thế giới này, may mắn gia gia nãi nãi đối chính mình chiếu cố làm cho chính mình thuận lợi vào tiểu học học được ghép vần, may mắn viện trưởng mụ mụ làm cho chính mình tại cô nhi viện đợi cho trưởng thành, Đan Văn cảm thấy không có gì hay oán , tuy rằng viện trưởng mụ mụ làm cho chính mình mỗi ngày đánh tam phân công, nhưng là chính mình mua thư trở về nhìn lên, cho tới bây giờ chưa nói qua cái gì, cho dù viện trưởng mụ mụ tái phát giận cũng chưa bao giờ hội ném xuống chính mình thư, bằng không cũng sẽ không khảo thượng đại học, lấy đến văn bằng tiến vào tốt xí nghiệp.