Zyana's POV
Nasa condo na niya ko at currently nakaupo ako sa sofa. Ang Ganda ng condo niya halatang manly. Black and white kasi lahat ng gamit niya dito.Nagpapalit siya sa Kwarto niya sabi ni--
"Mamaya na tayo umalis papahinga muna ko" Zayn
"Nakakagulat ka naman biglang nasulpo--- WAAAAHHHHH BAT KA NAKAHUBAD?!"
"I'm just half naked don't get OA" Zayn
(=/////=)
Ughhh tinignan ko mabuti yung katawan niya. OMYGEEEE 6 PACK ABS! AT HALATANG HALATA. IM CONTAINING MY FEELS RAYT NAW."Liking the view? *smirk*" Zayn
"H-ha?! Hi-Hindi ah :< magbihis ka nga!"
"Nah, don't wanna" Zayn
Bigla siyang tumabi sakin FUUUUDDGEEE I CAN FEEL HIS SKIN!!!!
"Lumayo ka nga, your skin is touching my skin"
"Too lazy" Zayn
=___= how can I contain mah feels mga men T^T halata talaga abs,biceps,triceps niya, it's so good.
"Pano mo nagawa yang ganyang abs? It's too chiseled"
"Workout"Zayn
"Totoo yan?"
"Of course" Zayn
"I do not believe you"
"Then touch it"Zayn
"Ok the--wait what?!"
"Give it a feel, I don't mind." Zayn
Ang weird niya ._.
O___O Bigla niyang kinuha kamay ko"A-ano gagawin mo?!"
Nilagay niya sa abs niya ang kamay ko at hinayaan na nakapatong ang kamay ko.
"OMYGOD!"
"See, it's real" Zayn
Di ko magalaw kamay ko omygosh woooh! Hinagod ko yung abs niya ng Di ko napapansin. OMYGOD ang tigas!
"You're enjoying it again" Zayn
"S-sorry"
Bigla kong inalis kamay ko sa abs niya tangina nito siniseduce pa ko aish.
"Btw b-bilisan mo na. Masamang pinaghihintay ang babae!"
"Haha aight~" Zayn
"Ayt?"
"Stupid" Zayn
Ano bang problema nito ngayon?! Tinawag naman akong Stupid. Umakyat na ulit siya para magbihis.
A few minutes later---
"Im done lets go" Zayn"Atlast! Bat ang tagal mo?"
"Its just a few minutes. Lets just go" Zayn
Pumunta na kami sa elevator papunta sa Ground floor sa parking lot. Sumakay na kami sa kotse niya kaagad pagkatapos mahanap to.
So basically nagdadrive na siya ngayon and ambagal niya like wtf =___= em bored mkay?
Tumigil na kami sa stoplight."Alam mo kalalaki mong tao ambagal mo magdrive! Alis nga! Ako magdadrive. Boring kasi eh"
"Ok? You sure you know how to drive?" Zayn
"Yes! Trust me"
Bigla na siyang umalis sa drivers sit at nagpalit kami. Soooo nandito na ko ngayon sa drivers seat siya naman sa shotgun. He'll see a new side of me again. Buti wala masyadong kotse ngayon. Tinignan ko yung stoplight ohh~ malapit na mag Green light in 3 seconds.
3
.
.
.
.
2
.
.
.
.
.
.
1
*smirk*
BINABASA MO ANG
Chasing Zayn Jackson [Hiatus]
Novela JuvenilYung feeling na sobrang gusto mo yung tao ginagawa mo ang lahat para sa kanya. Problema nga lang di ka gusto. Yan ang pinagdadaraanan ko ngayon. Kaya ginagawa ko ang lahat para magustuhan niya rin ako. Isang bad boy na katulad niya. Zayn Jackson I l...